[Longfic][BTS][KookMin][H] Se...

By MtMin9597

1.1M 77.2K 11.6K

Au : Sâu hiển linh Pairing : KookMin (BTS), Vhope, NamJin Raiting : H (nhẹ thôi hà) Warn : chống chỉ định với... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Thông báo : Rest Fic
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Thông báo
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70

Chap 21

16.4K 1.1K 85
By MtMin9597

hê lô m.n, cái ảnh trên khiến Sâu rất chi là sướng mắt

dễ gây hiểu lầm =))) giường chiếu và mĩ nhân thế kia ~

-----------------------------------------------------------------------------------------------

"Ừm... vậy hả?"

JungKook hờ hững trả lời sau khi biết chuyện TaeHyung đến nhà mình. Dù sao thì hắn không làm gì Jimin của anh là được rồi. Bé con cứ liên tục nói về chuyện yêu đương của Jung Ho Seok và TaeHyung, nên hiện tại là JungKook đang suy nghĩ không biết khóa cái miệng xinh kia của bé con ra sao khi mà bé con đang nói nhiều quá.

"...vậy..." Jimin đột ngột dừng lại khiến JungKook ngoái đầu sang "...vì sao cậu chủ yêu em?"

Mặt JungKook dài ra vì câu hỏi đột ngột này. Vì sao à... chính anh cũng không biết nữa... hừm...cái này gọi là gì nhỉ... định mệnh chăng? Không hẳn... nhưng mà... nếu để phịa ra 1 lí do...

...vì bé con dễ thương chăng? Ngây thơ? Ngốc?

"...cậu chủ..." Jimin vẫn chờ đợi câu trả lời với nét mặt hớn hở.

À, thế này thì sao ~

"Em muốn biết vì sao ta yêu em phải không?" JungKook cười 1 cách khốn nạn, vòng tay ôm lấy Jimin.

"Dạ !" Jimin gật đầu cái rụp.

"OK, thế để ta nói cho em biết nhé."

Rồi JungKook mạnh bạo cưỡng hiếp đôi môi đỏ mọng quyến rũ đang ú ớ chưa biết gì, đè cậu xuống giường, tay nhanh chóng lột sạch quần áo trên người cậu. Jimin vừa ngạc nhiên vừa khó hiểu. Điều gì khiến cậu chủ tự dưng nổi máu làm tình vào lúc 11h đêm thế này chứ. nhưng cuối cùng thì Jimin vẫn ngoan ngoãn để JungKook làm loạn.

Lưỡi anh nhanh chóng luồn vào khoang miệng thơm ngọt của Jimin, liếm khắp không chừa 1 chỗ nào, kể cả những mạch máu li ti. Jimin ư ử rên rỉ trong lòng anh, hơi thở gấp gáp theo nhịp điệu vội vã của anh. Khi buông ra thì môi cậu đã sưng lên thấy rõ, bóng lên bởi nước bọt, hơi thở gấp gáp thật hấp dẫn làm sao.

"...a.... a... cậu chủ..."

Jimin thút thít khi JungKook cúi xuống gặm cắn cần cổ trắng như đường =)). Ừm, anh có thể ăn cái con người này suốt đời không ngán, lần thứ n vẫn như lần đầu, có khi còn nhạy cảm hơn ấy. Tay JungKook mò khắp cơ thể trần trụi của Jimin, chạm tới 2 đầu vú đã sớm cương.

"Ầu, bé con, em đã cương sớm vậy sao?" JungKook cố ý trêu chọc.

"...vì...vì..a... cậu chủ... a..." Jimin lắp bắp nói không ra chữ. Ây gu ~ đáng yêu quá đi mất.

JungKook thoải mái đánh dấu chủ quyền của mình lên khắp da thịt trắng ngần nơi cổ Jimin, không để cậu  kịp bơi giữa biển sung sướng tràn đến. Anh sẽ cho Jimin biết anh yêu bé con nhiều tới nhường nào (có mà hành con người ta đến chết -_-)

"...a... a... cậu chủ...không mà..a... a..."

Jimin gần như hét lên khi JungKook dày vó 2 đầu vú của cậu. Đúng là lâu ngày không làm, khiến Jimin thấy cái gì cũng thật mới lạ. JungKook thì chả thèm để tâm đến cảm giác của Jimin, cứ vần vò 2 đàu vú đến khi chúng sắp bật máu tới nơi mới buông ra.

"Em thích chứ? Đếm xem em bỏ đói ta bao ngày rồi?" JungKook dài giọng, kéo theo nhịp điệu xoa nắn cái của Jimin cũng chậm hẳn ra.

"...a... ư..." Jimin bặm môi nhẩm tính trong đầu "...m...mười....mười tám ngày...a...a... cậu chủ... chậm lại...." cậu vặn mình khó chịu.

"Mười tám ngày ?" JungKook gằn giọng "Cũng lâu nhỉ, phải không, bé con của ta? Em thậm chí còn chẳng tỏ ra khó chịu khi nằm cạnh ta nữa, xem ra em đúng là chẳng hề có ta trong lòng."

"...không... a....a... a.. không phải... á... em... em rất... rất yêu cậu chủ... a.... a... em không có...a... a..." Jimin khóc lóc, huhu, sao tự nhiên cậu chủ lại nói chuyện này.

"Yêu ta ư? Sao em lại nói dối như vậy chứ, có yêu ta mà sao bắt ta khổ sở mười tám ngày như vậy chứ ~" JungKook mang cái giọng nửa dỗi hờn nửa đe dọa ra nói khiến Jimin run rẩy cả sống lưng, không chịu nổi mà ra đầy trên tay JungKook.

"... em... em biết lỗi rồi... hộc... em xin lỗi..." Jimin vừa nằm thở vừa nhìn JungKook bằng ánh mắt ngập nước, nhìn đến là thương.

Nhưng Jeon Jung Kook đâu có dễ mềm lòng chứ. Anh giơ bàn tay đẹp đẽ dính đầy tinh dịch ra trước mặt Jimin và cười, cái kiểu cười lẳng lơ đặc trưng của anh mỗi khi biết mình sắp thành công chuyện gì đó.

"Yêu ta phải không? Bé con, mút sạch chúng đi, em không muốn nhìn cậu chủ đẹp trai của em phải đi rửa tay vào lúc này chứ." (tự luyến ghê hén)

Jimin ngẩn người ra nhìn tay JungKook, rồi nhìn lên nụ cười vớ vẩn kia của JungKook. Cậu lưỡng lữ khoảng 2 giây, rồi đưa những ngòn tay mũm mỉm của mình lên nắm lấy cổ tay anh. Thêm 2 giây lưỡng lự nữa, cậu mở miệng ra ngậm lấy 4 ngón tay (trừ ngón cái) của JungKook và bắt đầu mút.

"Ừm..em giỏi lắm..."

JungKook thong thả tận hưởng cảm giác đầu lưỡi ấm áp của Jimin quấn lấy những ngón tay mình, liếm chúng thật vụng về. Tay còn lại của anh không yên vị 1 chỗ mà mò đến cúc huyệt ma mị của bé con, cho 1 ngón tay vào.

Jimin thở mạnh khi bị xâm nhập bất ngờ, toan bỏ tay JungKook ra thì bị anh khàn giọng yêu cầu tiếp tục làm việc. Thêm 2 ngón tay nữa chen vào cúc huyệt Jimin, làm bé con khó chịu đong đưa hông, cộng thêm hàng nước dãi chảy dọc tay JungKook càng khiến dục vọng của anh thêm khó kiểm soát.

"...á..."

Jimin bị JungKook xâm phạm bất ngờ bật ra 1 tiếng hét thảm thiết. Nhanh như cắt, JungKook rút 4 ngón tay khỏi miệng Jimin và lật ngược cậu lại, mạnh mẽ hành hạ cúc huyệt cậu.

"...a... a... a....ư...mmm.... cậu chủ...á... không...a... sâu quá rồi...ư... á...á..." Jimin bất lực hét lên rất dễ thương dưới thân anh.

"Bé con, em định siết chết ta à?" JungKook nhăn nhó vì sức ép chật chội không khác lần đầu là bao nhiêu của Jimin.

Lực chọc rút của JungKook không có dấu hiệu chậm đi mà còn tăng lên. Dương vật to lớn ma sát trong vách tường nhạy cảm khiến Jimin vật vã trong sung sướng. Huhu, chẳng gì hơn là được làm tình một cách cuồng loạn với cậu chủ thế này.

"á... á... cậu chủ...a... nhanh quá... aaa.... á..." Jimin rên 1 hơi dài giữa hỗn hợp của sung sướng và đau đớn.

JungKook quẳng mọi lời van xin của Jimin qua 1 bên mà nhiệt tình đam rút cậu. Anh cũng may là chỉ có bị thiếu ăn mười tám ngày thôi, không phải 1 tháng, nếu không thì bé con sẽ có thai luôn, không phải bàn cãi.

Cơ thể trầ trụi của cả 2 ướt đẫm mồ hôi, thân thể trơn mịn của Jimin còn được phủ thêm lớp nước bọt của ai đó, bóng lên trong ánh đèn ngủ thật ngon mắt. JungKook chả cần nhìn xem bé con của mình đã bị làm mệt đến thế nào, liên tục đâm với chọc.

"...á... á... cậu chủ... em sắp... ưm... ư... á... sắp bắn ...a.... â..." Jimin vùi mặt vào lòng anh, hai tay vò lấy mái tóc đen óng của JungKook.

"Bé con, kiên nhẫn nào."

JungKook gầm gừ, tóm lấy mái tóc đỏ rực của Jimin, mạnh bạo áp môi mình lên môi cậu, ngấu nghiến 2 cánh môi ngọt ngào. Vài phút sau, Jimin lần 2 bắn lên người anh, JungKook đồng thời phun chất dịch nóng vào người cậu. Anh ngã uỵch xuống bên cạnh Jimin, kéo chăn lên, nghe được tiếng thở mạnh vì mệt của Jimin, liền ôm cậu vào lòng.

"Ta xin lỗi vì làm hơi mạnh." JungKook sủng nịnh nói, hôn lên trán Jimin thiệt ngọt ~

"Ưm... không..em không sao cả... nhưng..." Jimin dụi mắt và hỏi lại "....vì sao cậu chủ yêu em?"

"Em biết mà..." JungKook phì cười "...vì em đáng được ta yêu thương, vậy thôi. Yêu thì không cần lí do đâu bé con. Ngủ ngon."

Jimin có vẻ thỏa mãn với cậu trả lời nửa mùa của JungKook, vui vẻ chúc anh ngủ ngon rồi nhắm mắt.

Đúng rồi, yêu thì đâu cần có lí do, phải không?

------------------------------------------còn nữa--------------------

rất tiếc là bạn Cúc không thể thấy ảnh bạn Vuy được bé Mều ôm, vì phòng không có camera

nhưng vẫn là Mều bị thịt sạch sẽ ~ yeeeeeee 

Continue Reading

You'll Also Like

57.7K 5K 26
Một tiểu khả ái khiến các nam thần say đắm. Một tiểu khá ái khiến trái tim các nam thần không tài nào ngồi yên. ⊹ Fic này sẽ chỉ ngọt ngọt ngọt và n...
3.8K 410 11
em là hoàng tử nhỏ mà, vậy nên cần có người ở cạnh bên chăm sóc.
4.4K 292 20
Chắc chắn HE dù có ngược hơn ngọt Không nhận chuyển ver, re-up thì viết cre cho mình và dán link acc hộ mình nhá. Tánh kiu hết rồi =}}}
211K 16.2K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...