Chap 12

23.5K 1.4K 148
                                    

tình hình là hopev shipper và vhope shipper tranh cãi căng quá, nên Sâu quyết định sẽ để nó là như này Vhope/HopeV, cho chúng nó ai cx được làm thụ làm công

nói nhỏ chứ Sâu thích để HopeV hơn T___T

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"...ahh... ahh... c.. ậu..chủ... cậu chủ... xin chậm lại chút... a....a..."

Jimin đứt quãng cầu xin JungKook. Mới sáng sớm ra đã bạo liệt như vậy, thật muốn cậu nghẹt thở luôn rồi. Bên dưới, cúc huyệt Jimin liên tục tham lam thít chặt lấy 'nhóc' của JungKook, khiến anh càng thêm hưng phấn đẩy vào sâu hơn nữa. Bé con thật biết cách làm anh mất tự chủ *tự vả*

Chỉnh lại tư thế 2 người trong bồn tắm, JungKook bắt đầu chậm rãi rải những dấu hôn lên bờ lưng mịn màng của Jimin, ngay cả cánh mông trắng trẻo cũng không tha. Anh dùng tay nhấc bờ mông tròn đang ngậm chặt 'nhóc' của mình lên khỏi mặt nước.

"..a... ahhh... a... không... cậu chủ... đừng..."

Jimin rên rỉ khi JungKook cúi xuống gặm cắn mông cậu. Ừm, nơi này đáng yêu thật, quả nhiên chỉ cần là Jimin, thì chỗ nào của cậu cũng đáng yêu *tự vả* JungKook cẩn thận làm loạn trên bờ mông nhỏ, để lại trên đó những dấu hôn xanh tím cùng vết răng của mình. Điều đó càng là kích thích mãnh liệt khiến Jimin cuối cùng cũng không chịu nổi, cong người bắn ra, tinh dịch hòa vào nước trong bồn, tạo nên mùi ngai ngái khó chịu.

"Bé con, em nhạy cảm quá..."

JungKook gầm gừ, giữ lấy khuôn mặt nhỏ ửng hồng, hung hăng cướp lấy đôi môi đỏ rực của cậu, mạnh bạo siết lấy cơ thể bé con. Cứ cho là anh không thích tắm buổi sáng đi, nhưng mà tắm cùng người dễ thương thế này, ngâm cả ngày cũng được (ờ, hẳn là cả buổi)

Sau vài nhịp đẩy nữa, JungKook cũng bắn toàn bộ vào người bé con. Jimin thở mạnh khi cảm nhận hơi nóng của cậu chủ bên trong mình, đúng là... chắc chỉ có cậu chủ mới khiến cậu có cảm giác này thôi.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Khoảng 8h, JungKook mới ló mặt xuống nhà để đến công ty (tắm từ 6h30 đấy m.n ạ). Mọi người trong công ty hôm nay được phen phát sốt phát rét khi thấy chủ tịch lạnh  lùng, độc tài của họ nắm tay 1 cậu bé khác đi vào. Không cần nhìn cũng biết ánh mắt đám nhân viên nữ như chảy ra khi chủ tịch idol của họ đi với 1 đứa con trai khác, còn đám nhân viên nam thì chảy dãi khi thấy cậu bé đi bên cạnh chủ tịch. Đứa bé thật xinh đẹp đi, cứ như con gái vậy, nếu không phải vì cắt tóc ngắn thì có thể họ cũng lầm luôn rồi.

Jimin sợ sệt nhìn xung quanh. Nơi này vừa to vừa rộng, khắp nơi toàn làm bằng kính cường lực, máy móc hiện đại, tường treo đầy màn hình máy tính. Công ty công nghệ có khác. Cậu lại bắt đầu rúm người lại, ánh nhìn của mấy chị nhân viên kia lạ quá, cứ như muốn xé xác cậu ra vậy.

Nhận thấy tay Jimin có xu hướng bám chặt lấy áo mình, JungKook hiểu ngay là bé con đang sợ. Anh dừng lại, vòng tay qua eo Jimin và xốc cậu lên trước thái độ sốc-toàn-tập của cả công ty. JinHee cùng trố mắt ra nhìn, đến nỗi kính rớt xuống mũi cũng chẳng thèm đẩy lên. JungKook bế Jimin 1 phát lên phòng làm việc của mình, đặt cậu xuống lớp thảm lông cừu thương hạng trải dưới sàn. Anh vuốt nhẹ những sợi tóc đỏ xõa xuống mặt cậu.

[Longfic][BTS][KookMin][H] Sexy & Sweetie BabyWhere stories live. Discover now