vo tong giam doc

By kalazemilan

18.9K 16 3

More

vo tong giam doc
co vo tong giam doc
co vo tong giam doc
vo tong giam doc
thánh vương
Thánh vương 1
thánh vuong
ddddddddd
dddd
thanh vuong
Thanhvuong2
thanh vuong 3
vo tong giam doc
thvg
thanh vuong5
yêu nữ quầy ba
yêu nữ quầy ba
vo tong giam doc
vườn rộng sân sâu -quỳnh dao
như mây hoàng hôn
thanh vuong 6
bản chất của đĩ
vợ tổng giám đốc
thanh vuong 8
1
2
3
vợ tổng giám đốc
4
5
6
8
9
10
11
vợ tổng giám đốc
Đấu tranh đến cùng cho tình yêu
Đấu tranh đến cùng cho tình yêu
12
12
1
2
1
cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
2
Vợ tổng giám đốc
vợ tổng giám đốc
vợ tổng giám đốc
nang gat - co man
1
VỢ TỔNG GIÁM ĐỐC
1
1
1
ai hiểu được lòng em ngoại truyện
2
2
2
cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
1
2
2
2
vợ tổng giám đốc
vợ tổng giám đốc
1
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
1
2
2
22
2
2
3
2
2
2
3
3
3
2
2
2
2
2
2
2
2
3
3
3
3

2

39 0 0
By kalazemilan

Chương 690: Lạc La đồ tượng

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Thiên địa năng lượng là nền tảng tu luyện võ đạo, bất luận linh khí, ma khí, minh khí hay là Huyền Âm khí, đều là một loại biến hóa của thiên địa năng lượng mà thôi.

Đối với các đại chủng tộc mà nói, thiên địa năng lượng là nhu yếu phẩm sinh tồn cùng tiến giai, tuyệt không sẽ dứt bỏ.

Trải qua vạn năm, một khối đại lục vốn tràn đầy thiên địa năng lượng này đã trở nên năng lượng vô cùng loãng. Đây cũng là nguyên nhân vì sao sẽ rất khó tạo nên võ giả Thần Vương cảnh.

Thiên địa năng lượng đã bần cùng như vậy, Bạo Ngao, Kiệt Cức còn muốn vận dụng một phần ba, mở ra đệ nhất Ma Vực, chủng tộc khác tự nhiên sẽ không đồng ý, muốn tới diệt sát Ma tộc cũng liền thuận nước đẩy thuyền rồi.

Chỉ là, mở ra một chỗ Ma Vực, vậy mà cần hao phí một phần ba thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục, một điểm này trái lại có chút làm cho Thạch Nham kinh ngạc.

Ba Nhược một phen giảng giải, làm cho hắn đối với tình thế có hiểu biết, rốt cuộc hiểu vì sao bốn đại chủng tộc khác phải liên hợp.

“Bạo Ngao cùng Kiệt Cức đâu? Chúng ta ở địa phương nào cùng bọn họ hội hợp?” Trầm ngâm trong chốc lát, Thạch Nham mở miệng hỏi.

“Ngay tại nơi này.” Ba Nhược chỉ chỉ dưới chân: “Bạo Ngao, Kiệt Cức hai vị đại nhân nếu có thể thoát thân, khẳng định sẽ đến Ma Thần Điện. Chúng ta cứ ở nơi này chờ, hy vọng hai vị đại nhân có thể bình yên vô sự”.

Lời vừa nói ra, vẻ mặt rất nhiều tộc nhân Ma tộc đều trầm trọng hẳn lên, mắt tỏ ra vẻ lo lắng.

Lần này ra tay có Quỷ Văn tộc, Ám Linh tộc, Thi tộc, Minh tộc. Cường giả của bốn đại chủng tộc này rất nhiều, còn có tộc trưởng Quỷ Văn tộc kia xuất thế, tuy bọn họ đối với thực lực của Bạo Ngao, Kiệt Cức phi thường tự tin, nhưng tại dưới một cỗ lực lượng này đả kích, vẫn là làm cho bọn họ cực kỳ lo lắng.

Nhất là tộc trưởng sống lại của Quỷ Văn tộc, còn có một gia hỏa có được Âm Linh Quỷ Hỏa kia của Minh tộc, càng là làm cho bọn họ không yên tâm được.

Ba Nhược giảng giải chi tiết một phen, liền phất tay bảo những tộc nhân kia tản ra, cùng ma thú cùng một chỗ tư ma, trao đổi cảm tình.

Quan hệ của Ma tộc cùng ma thú xưa nay hòa hợp, có ma thú cùng Ma tộc có thể cả đời không rời, là đồng bọn thân mật nhất, có đôi khi so với huynh đệ tỷ muội còn thân hơn. Giữa bọn họ cùng ma thú có linh hồn liên hệ, bất luận bận rộn cỡ nào, đều sẽ rút ra chút thời gian cùng ma thú giao lưu, tăng tiến tình cảm, làm cho độ phù hợp của hai người càng tốt.

Cổ Đạt Tư cùng hắn suất lĩnh một đám Ma tộc cũng tìm cái góc, cùng ma thú dưới thân lấy linh hồn câu thông, không đi quản Thạch Nham nữa.

Trong lúc nhất thời, Thạch Nham ở trong Ma Thần Điện to như vậy ngồi ngay ngắn, không người để ý tới, trái lại thành một người rảnh nhất.

Hắn ngược lại cũng không tức giận, nhìn ra, thái độ những Ma tộc kia đối đãi hắn đã có đổi mới rõ ràng, không là thét to muốn giết hắn đánh hắn nữa. Với hắn mà nói, cái này đã là đủ rồi.

Ở trong Ma Thần Điện, vẻ mặt Thạch Nham lạnh nhạt, dạo chơi khắp nơi, nhìn chằm chằm ma thú đồ đằng trên những cột đá nọ cùng quan sát ma văn trên tường, nghiêm túc đi nghiên cứu sâu ảo diệu trong đó.

Đây chính là kinh lịch khó được.

Người bình thường, cho dù là cùng Ma tộc là giao hảo nữa, cũng sẽ không cho phép tiến vào Ma Thần Điện. Ma Thần Điện chính là thánh địa Ma tộc, là địa phương bọn hắn tiếp nhận truyền thừa, tuyệt không cho phép dị tộc tiến vào.

Hắn hôm nay có thể đi vào Ma Thần Điện, coi như là vinh hạnh rất lớn. Ở mỗi một góc của Ma Thần Điện đều tràn ngập thần bí, có rất nhiều thanh niên Ma tộc thông qua ma văn tỉ mỉ cùng ma thú đồ đằng, có đôi khi cũng sẽ có điều lĩnh ngộ, có thể đạt được lực lượng ảo diệu thần bí.

Ma Thần Điện của Đệ nhị ma vực thành lập cực kỳ xa xưa. Mấy vạn năm trước, Ma tộc mở một khối này, việc đầu tiên làm, đó là thành lập Ma Thần Điện.

Ma Thần Điện có thể nói là căn bản cắm chân của Ma tộc. Một cái không gian có lượng lớn Ma tộc tụ tập, bình thường đều sẽ có Ma Thần Điện tồn tại, nếu Ma Thần Điện cũng bị phá hủy, cũng ý nghĩa Ma tộc một mảng không gian kia hầu như bị diệt tuyệt rồi.

Mấy vạn năm trước thành lập Ma Thần Điện, những ma thú đồ đằng cùng ma văn kia đại đa số đều là cường giả thời đại kia hội khắc mà thành, bên trong có đôi khi sẽ toát ra dị quang, ẩn chứa ý cảnh kỳ diệu nào đó, nếu có Ma tộc đại trí tuệ bỗng nhiên lĩnh ngộ một tia, lập tức có thể đạt được chỗ tốt thật lớn.

Thạch Nham lắc lắc lư lư, cũng không sốt ruột, cứ như vậy đi đông đi tây, nhìn chằm chằm rất nhiều ma văn cùng đồ đằng tường tận.

Chậm rãi, hắn đi đến một chỗ vách tường đồ án do ma văn kỳ diệu hội khắc. Những ma văn rườm rà kia phác họa một cái hình ảnh thô lậu, chỉ thấy một Ma tộc hình thể khổng lồ, ở nơi đó ngửa mặt lên trời rít gào, ở phía sau hắn có một mặt trời bóng tối thật lớn, tựa như đang nuốt hết tất cả ánh sáng.

Thạch Nham đột nhiên giật mình, cảm thấy mơ hồ có loại cảm giác quen thuộc. Ma tộc hình thể khổng lồ kia, hắn giống như từng ở địa phương nào nhìn thấy.

Chiến Ma! Là Chiến Ma!

Ma tộc trên hình ảnh kia, bộ dáng cùng Chiến Ma ít nhất có bảy phần tương tự, nếu đem Chiến Ma phóng đại mấy lần, khiến cho trong hốc mắt trống rỗng của Chiến Ma bày ra màu bóng tối vô tận, Chiến Ma kia cùng Ma tộc trên hình ảnh hầu như giống nhau như đúc!

Cái phát hiện này làm cho hắn hoảng sợ, ở sâu trong nội tâm trào ra kinh dị khó hiểu cực lớn.

Chiến Ma là một khối hắc ám phân thân Thị Huyết Bát tùy tùng Lạc La, mà Lạc La, chỉ là một tùy tùng thực lực kém cỏi nhất của Thị Huyết Bát, bộ dáng Lạc La vì sao có thể ở trên cái đồ án này?

Dựa theo lời Ba Nhược, Ma Thần Điện này mấy vạn năm trước do cường giả Ma tộc thành lập lên. Nói như vậy, mấy vạn năm trước, đồ án của Lạc La đã xuất hiện, nói cách khác, thời gian Lạc La tồn tại, còn xa xưa hơn?

Ma tộc có thể được văn khắc vào trên Ma Thần Điện, mỗi một kẻ đều là cường giả kinh thiên động địa, được tuyên khắc ở trên vách tường Ma Thần Điện, ý nghĩa vinh quang, ý nghĩa lực lượng đạt được tán thành. Nói như vậy, Lạc La từng hẳn là từng cực kỳ cường đại.

Thạch Nham bất động thanh sắc, nhìn chằm chằm đồ án Lạc La kia hồi lâu, bỗng nhiên ho nhẹ một tiếng.

Ba Nhược ở cách đó không xa cùng một thiếu nữ Ma tộc khanh khanh ta ta, nghe được một tiếng ho khan của hắn, không khỏi cau mày lại, trên mặt thanh lệ tuấn tú hiện ra một tia không kiên nhẫn.

Nếu trên đầu nàng không có đặc thù của Long Giác tộc, nàng cùng thiếu nữ nhân loại không có khác nhau lớn bao nhiêu, da thịt màu tiểu mạch, một đầu tóc dài như thác nước, mắt xếch, mặt mày như vẽ, xem như một mỹ nữ cực kỳ xuất chúng.

Nàng sau khi tới, liếc Thạch Nham một cái, lại nhìn nhìn hình vẽ Lạc La kia, nói: “Làm sao vậy?”.

“Ma tộc trên đồ văn này là ai?” Thạch Nham giả bộ không thèm để ý hỏi: “Ở phía sau hắn, như thế nào còn có một cái mặt trời bóng tối, có chút kỳ lạ. Ta rất tò mò, hắn ở thời đại thượng cổ, có phải cường giả Ma tộc hay không?”.

“Ta không biết hắn là ai, nhưng ta biết, hắn khẳng định là một trong những người mạnh nhất thời đại thượng cổ của Ma tộc ta. Chỉ có như vậy, hình vẽ của hắn mới có thể xuất hiện ở trong Ma Thần Điện.” Ba Nhược nhíu nhíu mày, giải thích: “Chỉ có tộc nhân vì Ma tộc làm ra cống hiến thật lớn, có được lực lượng rất mạnh, mới có vinh hạnh được Ma Thần Điện tán thành, trở thành một cái đồ văn của Ma Thần Điện”.

“Bảy pho tượng ma thần kia?” Thạch Nham sửng sốt một chút, không khỏi hướng phía sau.

“Pho tượng ma thần là trụ cột truyền thừa của Ma tộc chúng ta. Mỗi một pho tượng ma thần, đều đối ứng một vị ma thần thời đại thượng cổ.” Ba Nhược nói.

“Đồ văn trên vách tường nơi này, cùng pho tượng ma thần có gì khác nhau? Người trên hình vẽ, có thể trở thành ma thần hay không?” Thạch Nham hỏi lại.

“Ngươi thật nhiều vấn đề.” Ba Nhược thoáng tỏ ra không kiên nhẫn, trầm ngâm một chút, vẫn ra lời giải thích: “Cổ tộc nhân vượt qua Thần Vương cảnh, mới có thể được xưng là ma thần. Mấy vạn năm qua, toàn bộ Ma tộc chúng ta cũng tổng cộng chỉ sinh ra bảy vị ma thần, chính là bảy cái pho tượng ma thần ngươi nhìn thấy”.

Vượt qua Thần Vương cảnh!

Sắc mặt Thạch Nham khẽ biến, thật sâu nhìn về phía bảy pho tượng ma thần phía sau, tự nhiên mà sinh kính sợ.

Đây là hắn lần đầu tiên nghe được có người nói vượt qua Thần Vương cảnh. Đến hôm nay, hắn mới biết được Thần Vương cảnh cũng không phải là điểm cuối của võ đạo, biết ở phía trên Thần Vương cảnh có thiên địa khác.

“Vậy bảy ma thần này sao?” Thạch Nham nghiêm túc hỏi.

“Đều rời khỏi rồi nhỉ.” Những lời này của Ba Nhược cũng có chút không xác định: “Cũng có thể đã rơi rụng. Đáp ác án rốt cuộc như thế nào, vẫn là cần tiến vào đệ nhất Ma Vực mới biết được”.

“Vì sao?”.

“Bảy pho tượng ma thần nơi này, chỉ là cấp thấp, chỉ có năng lực cất giữ áo nghĩa, không có năng lực tiếp nhận.” Ba Nhược do dự một chút, tiếp tục nói: “Theo lời Bạo Ngao, Kiệt Cức hai vị đại nhân, ở bảy pho tượng ma thần của đệ nhất Ma Vực, có được năng lực tiếp nhận. Bảy cổ ma thần rời khỏi trên Thần Ân đại lục kia, chỉ cần bất diệt, sẽ tràn ra lực lượng áo nghĩa cùng cảm ngộ võ đạo ở tinh không. Bảy pho tượng ma thần kia của đệ nhất Ma Vực, thì là có thể thông qua bí pháp tiếp thu lực lượng áo nghĩa cùng cảnh giới cảm ngộ bọn họ phóng ra, làm cho con cháu đời sau chúng ta được lợi”.

Vẻ mặt Thạch Nham chấn động mạnh.

Vậy mà có thể tiếp thu lực lượng áo nghĩa của bảy ma thần vực ngoại, nếu thật là như vậy, một khi Bạo Ngao, Kiệt Cức tiến vào đệ nhất Ma Vực, tìm được bảy pho tượng ma thần kia, đạt được truyền thừa trong đó, chẳng lẽ không phải lực lượng cùng cảnh giới tăng vọt?

“Ngươi cũng là Ma tộc, ngươi có thể tiếp nhận truyền thừa nơi này, tự nhiên cũng có thể hấp thu truyền thừa cao cấp của đệ nhất Ma Vực. Nếu có thể tới đệ nhất Ma Vực, tìm được bảy pho tượng ma thần cao cấp kia, ngươi cũng tương tự có thể đạt được chỗ tốt thật lớn.” Ba Nhược nhìn hắn, nhạt nhẽo nói.

“Bọn họ vì sao rời khỏi?” Thạch Nham trầm mặc hồi lâu, lại hỏi.

“Thiên địa năng lượng của khối đại lục này không đủ chống đỡ bọn họ tiếp tục tiến giai.” Ba Nhược thở dài một tiếng, có chút không thể làm gì được nói: “Năng lượng của đại lục này đã cực kỳ loãng, vạn năm qua, hầu như không thấy tung tích cường giả Thần Vương cảnh nữa.

Đây là duyên cớ thiên địa năng lượng biến hóa. Ta nghe hai vị đại nhân nói, mỗi một khối đại lục đều có chu kỳ năng lượng, ngay từ đầu năng lượng sẽ phi thường tràn đầy, sau khi sinh ra sinh mệnh, sinh linh sẽ hấp thu năng lượng trưởng thành, dần dần, trải qua vạn năm, mấy chục vạn năm, năng lượng của một khối đại lục sẽ bị tiêu hao không sai biệt lắm, đến trình độ nhất định, năng lượng của một khối đại lục sẽ hao hết”.

Thạch Nham ngạc nhiên.

“Khối đại lục này, đã đến cuối cùng của chu kỳ năng lượng, có lẽ tiếp qua ngàn năm, năng lượng sẽ hao hết.” Ba Nhược lắc lắc đầu, không thể làm gì được nói: “Thời gian để lại cho chúng ta đã không nhiều, nếu không thể mau chút bước vào Thần Vương cảnh, chúng ta liền không thể thoát thân, sẽ hao hết năng lượng mà chết”.

Giống như bị một chùy đánh trong lòng, Thạch Nham hoàn toàn tỉnh ngộ, nhận thức đối với thiên địa, bỗng nhiên bay lên một cái bậc thang mới, đối với đại lục này cũng có nhận thức càng thêm khắc sâu rõ ràng.

Tài sản của acquyden

Chữ ký cá nhân

Diễn đàn được phát triển dựa trên sự đóng góp của các thành viên

Hãy nhấn nút +1 và like để truyện ra nhanh và phong phú hơn

Đã có 17 Thành viên nói CÁM ƠN đến bài viết rất có ích của acquyden

Danh sách cám ơn quá dài, bấm vào đây để ẩn/Hiện

  #692     

 05-06-2013, 07:40 AM

acquyden 

Đứa con của thần Lửa

Tham gia: Oct 2008

Đến từ: ha noi

Bài gởi: 3,056

Thời gian online: 1 tuần 1 ngày 21 giờ

Xu: 10,712

Thanks: 13

Thanked 48,434 Times in 3,088 Posts

Sát Thần 

Tác giả: Nghịch Thương Thiên 

Chương 691: Bất tử ma tộc

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Thạch Nham im lặng, trong lòng suy nghĩ ngàn vạn.

Không có lời nói này của Ba Nhược, hắn không có khả năng biết có tồn tại vượt qua Thần Vương cảnh, cũng không thể biết mỗi một khối đại lục đều tồn tại chu kỳ năng lượng, càng thêm không có khả năng biết Thần Ân đại lục đã đến cuối cùng của chu kỳ năng lượng, sẽ rất nhanh khô kiệt năng lượng.

Hắn biết Ba Nhược không có khả năng gạt hắn.

Từ trên rất nhiều sách cổ, hắn cũng biết ở thời đại thái cổ có sinh linh cực kỳ cường đại, mỗi một kẻ đều có được lực lượng vô cùng.

Mặc dù là ở thời đại thượng cổ, cũng có tồn tại giống bảy đại ma thần Ma tộc vượt qua Thần Vương cảnh như vậy, lần lượt rời đi tiến vào vực ngoại.

Những cái này đều đủ để chứng minh, thiên địa năng lượng tại hai cái thời đại kia nồng đậm bao nhiêu, sinh ra bao nhiêu thiên tài địa bảo hiếm lạ, vậy mới làm cho bọn họ đạt tới cái độ cao kia.

Mà ngày nay, một khối đại lục này đã hỏng be hỏng bét, bị sinh linh cường đại thời đại thái cổ, bị cường giả các tộc thời đại thượng cổ tiêu hao không sai biệt lắm, đã rất khó đạt tới cảnh giới cực cao.

Thời gian quả nhiên không nhiều.

Nếu có một ngày năng lượng của Thần Ân đại lục hao hết, võ giả đột phá không có lực lượng chống đỡ, rất khó tiếp tục đạt tới độ cao mới.

Không có thiên địa năng lượng, không có linh dược linh thảo thai nghén, không có nguyên tinh kết thành, chỉ cần ngẫm lại, Thạch Nham đã cảm thấy đáng sợ.

Thiên địa năng lượng là căn bản toàn bộ cường đại chủng tộc dựa vào sinh tồn, mất nó, sẽ là tận thế của toàn bộ chủng tộc.

Nay hai người Bạo Ngao cùng Kiệt Cức vì mở ra đệ nhất Ma Vực sẽ tăng tốc thiên địa năng lượng trôi qua, rút đi gần một phần ba, cái này sẽ làm tốc độ khô kiệt thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục lần nữa tăng lên không ít.

Khó trách chủng tộc khác ngồi không yên, mặc dù là hắn, hiện tại cũng do dự hẳn lên, cân nhắc nên giúp Bạo Ngao, Kiệt Cức hay không.

Xẹt xẹt xẹt!

Một góc vách tường của Ma Thần Điện đột nhiên truyền đến tiếng vang lạ, như là có người ở phía sau đốt lửa.

Hai người Ba Nhược cùng Cổ Đạt Tư đột nhiên hành động, lập tức đến một chỗ góc kia, đầy mặt ngạc nhiên vui mừng.

Ma Thần Điện vỡ ra một ngụm, Bạo Ngao cùng Kiệt Cức hai người dẫn đầu tiến vào, ở phía sau bọn họ, mấy ngàn gã cường giả Ma tộc cưỡi ma thú, cũng chậm rãi tiến vào Ma Thần Điện.

Bạo Ngao cùng Kiệt Cức bộ dáng hơi tỏ ra chật vật, trên người dính đầy máu tươi, tinh thần mỏi mệt, tựa như đều bị thương thế trình độ khác nhau, ngay cả khí tức trên người cũng so với thưòng lui tới nhỏ yếu rất nhiều.

“Ra mắt hai vị đại nhân.” Ba Nhược cùng Cổ Đạt Tư quỳ một gối ở đất, trầm giọng quát.

Bạo Ngao phất phất tay, ý bảo hai người không cần đa lễ, mắt chợt sáng lên, hướng Thạch Nham gật đầu cười nói: “Tiểu tử ngươi rốt cuộc đến rồi”.

Sắc mặt hắn có chút mỏi mệt, lập tức đi về phía Thạch Nham, cũng không quản Ba Nhược, Cổ Đạt Tư chưa đứng dậy, một đôi con ngươi sâu không thấy đáy vẫn gắt gao nhìn chằm chằm hắn, vẻ mặt kinh dị.

Kiệt Cức hùng hùng hổ hổ, tựa như thương thế so với Bạo Ngao còn nặng hơn một chút, cả người mùi máu tươi, như là một con mãnh thú tàn bạo, kêu gào muốn tìm Quỷ Văn tộc tính sổ, trong ồn ào, hắn cũng đi đến bên cạnh Thạch Nham, liếc một cái, liền quát to lên: “Ồ, ngươi đã ngưng luyện ma hồn tế đài?”.

“Nói nhảm!” Bạo Ngao thầm mắng một câu: “Tiểu tử này chảy xuôi trên người là máu tươi cao quý nhất của Ma tộc chúng ta, đi vào cái Ma Thần Điện này đạt được truyền thừa, không phải đương nhiên sao?”.

Dừng một chút, sắc mặt Bạo Ngao kỳ quái: “Làm cho ta khó hiểu là, vì sao dưới thần hồn của ngươi có thể có ba khu vực? Trừ ma hồn tế đài, vì sao còn có hai nơi? Cổ quái, thật sự là cổ quái, ta cũng nhìn không hiểu”.

Trong lòng Thạch Nham thất kinh, Bạo Ngao chỉ này liếc một cái, vậy mà đã có thể nhìn ra ảo diệu phía dưới thần hồn của hắn. Gia hỏa này không phải Ma tộc sao? Ma tộc không phải không am hiểu linh hồn ảo diệu sao?

“Các ngươi thế nào? Bốn chủng tộc kia, không làm các ngươi bị thương nặng chứ?” Cười cười, Thạch Nham lạnh nhạt hỏi.

“Đừng nói nữa, mẹ, tộc trưởng Quỷ Văn tộc đã sống lại. Lão gia hỏa kia có tu vi Thần Vương cảnh, nếu không phải lực lượng không thể khôi phục lại, hai chúng ta sợ là cũng trốn không về được. Phiền toái, thật sự là phiền toái lớn. Sớm biết như vậy, ngay từ đầu nên tiêu diệt Quỷ Văn tộc.” Kiệt Cức hùng hùng hổ hổ: “Còn có gia hỏa Minh tộc kia, vạy mà khống chế mấy vạn Âm Linh, hư hồn, thật sự là tên biến thái, may mà chúng ta cũng không phải ăn chay, bằng không đã không gặp được ngươi”.

“Không nói nhiều lời nhảm nữa. Lần này có thể trở về, vẫn là rất may mắn, không thể lãng phí thời gian.” Bạo Ngao ngắt lời hắn, nghiêm túc nhìn về phía Thạch Nham: “Chuẩn bị tốt chưa?”.

“Chuẩn bị tốt cái gì?”.

“Mở ra đệ nhất Ma Vực”.

Vẻ mặt Thạch Nham nghiêm túc, bỗng nhiên nói: “Nghe Ba Nhược nói, nếu đệ nhất Ma Vực mở ra, sẽ hao phí một phần ba thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục, có phải như vậy hay không?”.

“Đó không phải nói nhảm sao?” Kiệt Cức chen vào nói: “Nếu không như vậy, bốn tộc kia sẽ giống như phát điên đuổi giết chúng ta?”.

“Cái này sẽ tăng tốc Thần Ân đại lục diệt vong.” Thạch Nham trầm ngâm một chút, nói: “Không còn thiên địa năng lượng, đừng nói bốn tộc cùng nhân tộc, mặc dù là Ma tộc, cũng rất khó tiếp tục tiến giai nữa. Các ngươi làm như vậy, có phải quá liều lĩnh một chút hay không, có vì đời sau lo lắng hay không?”.

Hắn thật sự lo lắng là một ít người kia của Bát Cực Luyện Ngục Thành, nơi đó có Dương Thanh Đế, Thạch Kiên trưởng bối của hắn, có rất nhiều người hắn quen thuộc hơn nữa quý trọng.

Nếu thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục hao hết, những người đó khó đột phá nữa, một đường võ đạo, liền ở đây bị cắt đứt.

“Thạch Nham, ta hỏi ngươi một cái vấn đề.” Vẻ mặt Bạo Ngao không thay đổi, cau mày, nói: “Cho dù chúng ta không động thủ, Thần Ân đại lục tương tự sẽ có một ngày năng lượng hao hết phải không?”.

Thạch Nham gật đầu: “Sẽ, chẳng qua sẽ lùi lại không ít thời gian”.

Bạo Ngao cười khổ, “Chút thời gian này không nổi lên được bao nhiêu tác dụng? Một khi thiên địa năng lượng hao hết, các tộc chúng ta kẻ tu luyện võ đạo cần thiên địa năng lượng, đều sẽ nghênh đón tai ương ngập đầu. Cùng với như thế, không bằng chúng ta mở ra đệ nhất Ma Vực, tìm bảy đại pho tượng ma thần, từ trong đó tìm xem có phương pháp hay không. Ít nhất, ta cùng Kiệt Cức có thể mượn cơ hội đột phá Thần Vương cảnh, chúng ta đến Thần Vương cảnh cũng liền có tư cách rời khỏi, chúng ta sẽ vì Ma tộc gánh trách nhiệm, đi vực ngoại một lần nữa tìm thích hợp sinh tồn, giúp tộc nhân rời khỏi”.

Thạch Nham trầm mặc.

Bạo Ngao lời này nói không phải không có lý, dù sao chu kỳ thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục đã đến cuối cùng, bọn họ mở ra đệ nhất Ma Vực, chỉ là làm cho tốc độ nhanh hơn một phần ba.

Nhưng nếu đúng theo như lời như bọn họ, tại trong pho tượng ma thần của đệ nhất Ma Vực kia, nói không chừng thực có phương pháp nào tốt, kém cỏi nhất, cũng là hắn cùng Kiệt Cức được truyền thừa cao cấp mới, thuận nước đẩy thuyền bước vào Thần Vương cảnh, có thể không có nguy hiểm thoát ly một khối đại lục này, vì Ma tộc tìm kiếm nơi nghỉ ngơi tốt hơn.

Trong Ma Thần Điện, toàn bộ Ma tộc đều trầm mặc, toàn bộ nhìn về phía Thạch Nham.

Bất luận kẻ nào cũng biết, hắn sẽ là mấu chốt mở ra đệ nhất Ma Vực. Nếu hắn không cam tâm tình nguyện, hy vọng của mọi người bọn họ đều sẽ bị tiêu diệt.

Tộc nhân Ma tộc, đại đa số đối với thế cục của Thần Ân đại lục đều có nhận thức khắc sâu, biết một khối thổ địa này sẽ khô kiệt năng lượng. Lúc trước bọn họ từ đệ nhị ma vực sát đi ra, là đánh đem toàn bộ chủng tộc nhất nhất diệt sạch, đến giảm bớt thiên địa năng lượng trôi qua.

Thiên địa năng lượng sở dĩ sẽ trôi qua, là vì có sinh mệnh cường đại tu luyện võ đạo, vận dụng lực lượng, bất luận là khôi phục Tinh Nguyên, hay là đột phá cảnh giới, đều cùng thiên địa năng lượng cùng một nhịp thở.

Ở bọn họ đến xem, nếu là chủng tộc khác đều diệt sạch, chỉ còn lại có Ma tộc bọn họ, thiên địa năng lượng kia trôi qua sẽ trở nên thong thả hẳn lên, có thể tranh thủ càng nhiều thời gian.

Đương nhiên, hai người Bạo Ngao cùng Kiệt Cức cũng chưa từng từ bỏ đối với mở ra đệ nhất Ma Vực. Bọn họ tìm Quỷ Văn tộc ngưng luyện tế đàn, muốn câu thông thượng cổ ma thần, chính là đang tìm tìm cái chìa khóa.

Đáng tiếc, bọn họ cuối cùng đã thất bại.

Thẳng đến bọn họ phát hiện Thạch Nham, từ trên người Thạch Nham, lại lần nữa thấy được hy vọng, lúc này mới hạ quyết tâm, không tiếc tất cả mọi giá bảo toàn tính mạng Thạch Nham, lấy chờ đợt ngày sau mở ra đệ nhất Ma Vực.

“Ta thực có thể giúp các ngươi mở ra?” Thạch Nham trầm mặc hồi lâu, nhìn chằm chằm hai người, nghiêm túc hỏi.

Bạo Ngao, Kiệt Cức cùng nhau gật đầu.

“Không phải ta không được?”.

Hai người gật đầu tiếp, vẻ mặt ngưng trọng, không một chút ý tứ nói đùa.

Thạch Nham cười cười, gật đầu nói: “Đáp ứng ta một chuyện”.

“Ngươi nói.” Hai người vội vàng quát.

“Nếu các ngươi tìm được đường lối giải quyết, chúng ta, cũng muốn một chỗ được lợi.” Thạch Nham chậm rãi nói.

Hắn cũng đã nghĩ hiểu. Nếu đã đến một bước này, bất luận Bạo Ngao, Kiệt Cức làm hay không, cái đại lục này không cần bao lâu nữa sẽ gặp khô kiệt năng lượng.

Cùng như thế, còn không bằng lấy lời Bạo Ngao, Kiệt Cức, tìm một mảng sinh cơ mới.

Ở thời đại thái cổ, thượng cổ, có tồn tại khủng bố như vậy tiến vào vực ngoại, lúc đó chẳng phải vì phát triển tốt hơn?

Một khối đại lục này không được nữa, tìm một khối địa phương khác chu kỳ năng lượng đang thịnh vượng tu luyện, không phải có thể giải quyết vấn đề rồi?

Chỉ cần có thể đem người của mình mang theo, Thạch Nham cảm thấy cùng Bạo Ngao, Kiệt Cức hợp tác, cũng không hẳn không phải một cái quyết định chính xác.

“Bọn họ là tộc nhân gia tộc ngươi, ngươi muốn dẫn theo, tự nhiên không có vấn đề.” Bạo Ngao quyết định thật nhanh, lập tức đã đồng ý: “Huống chi, các ngươi cũng không có bao nhiêu người, không sao cả”.

Kiệt Cức cũng liên tục gật đầu.

Thạch Nham sái nhiên cười: “Được, ta đáp ứng các ngươi, giúp các ngươi mở ra đệ nhất Ma Vực.” Dừng một chút, hắn lại hỏi: “Ta nên làm như thế nào?”.

“Dùng máu tươi ngươi lần trước nhỏ ra, bất tử ma huyết!” Bạo Ngao quát trầm.

“Bất tử ma huyết?” Thạch Nham ngạc nhiên.

“Đúng, chính là bất tử ma huyết, tinh huyết của bất tử Ma tộc! Bất tử Ma tộc là trong Ma tộc cổ xưa, chủng tộc sức chiến đấu mạnh nhất, là chủng tộc duy nhất có thể cùng thần tộc cùng cấp chính diện giao phong! Mà thần tộc, thì là trở thành chủng tộc hoàn mỹ nhất. Ở thời kì thượng cổ, một cường giả thần tộc Thông Thần cảnh, có thể xử lí hết ba cường giả cùng cấp bậc của chủng tộc khác. Sức chiến đấu của bọn họ, là gấp ba kẻ cùng cảnh giới! Trừ bất tử Ma tộc bọn ngươi, cũng chỉ có tộc nhân bộ tộc các ngươi mới có thể một đối một cùng thần tộc giao phong chính diện, hơn nữa không rơi hạ phong một chút”.

Thạch Nham bỗng nhiên chấn động.

Bạo Ngao chỉ phía sau, quát: “Nhìn thấy không, bảy pho tượng ma thần kia, là Ma tộc chúng ta mấy vạn năm qua tổng cộng đản sinh ra, cường giả vượt qua Thần Vương cảnh. Ma tộc chúng ta rất nhiều chi nhánh, theo ta được biết, ở thời đại thượng cổ chi nhánh của Ma tộc có mấy chục cái, bất tử Ma tộc các ngươi, chỉ là một cái chi nhánh trong đó. Nhưng trong bảy cường giả vượt qua Thần Vương cảnh kia, có ba người, đều đến từ bất tử Ma tộc các ngươi”.

Thạch Nham kinh hãi không hiểu, một phen lời này của Bạo Ngao cho hắn rung động mãnh liệt.

“Chảy xuôi trong thân thể ngươi, đó là bất tử ma huyết, là máu của ma thần! Cùng máu tươi của ba cường giả bất tử Ma tộc vượt qua Thần Vương cảnh kia giống nhau. Mà máu ma thần, đó là chìa khóa chủ yếu nhất mở ra đệ nhất Ma Vực, chỉ có chi nhánh Ma tộc trong tộc từng sinh ra ma thần, trong tộc mới có tỉ lệ có được máu ma thần. Đây là tổ tiên ban ân” Bạo Ngao vẻ mặt kính sợ quát.

Tài sản của acquyden

Đã có 17 Thành viên nói CÁM ƠN đến bài viết rất có ích của acquyden

Danh sách cám ơn quá dài, bấm vào đây để ẩn/Hiện

  #693     

 05-06-2013, 07:40 AM

acquyden 

Đứa con của thần Lửa

Tham gia: Oct 2008

Đến từ: ha noi

Bài gởi: 3,056

Thời gian online: 1 tuần 1 ngày 21 giờ

Xu: 10,712

Thanks: 13

Thanked 48,434 Times in 3,088 Posts

Sát Thần 

Tác giả: Nghịch Thương Thiên 

Chương 692: Mở ra

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Bảy pho tượng ma thần, đối ứng Ma tộc mấy vạn năm qua sinh ra bảy thượng cổ ma thần, mỗi một thượng cổ ma thần đều là tồn tại vượt qua Thần Vương cảnh.

Con cháu đích hệ của đại thượng cổ ma thần, sẽ có tỉ lệ nhất định có được máu ma thần, máu ma thần ảo diệu đều có khác nhau, nhưng đều thường thường có được lực lượng khổng lồ, ẩn chứa võ đạo ảo diệu.

Bất tử ma huyết, đó là một trong các máu ma thần, có được năng lực thân thể tự lành, còn có thể thôi diễn ra động hướng của người thân bạn bè.

Thạch Nham cũng không biết bất tử chi huyết trong cơ thể hắn, vậy mà có thể là huyết mạch của Ma tộc ma thần, hôm nay Bạo Ngạo nói như vậy, xem như thực hiểu rồi.

“Bất tử Ma tộc về sau thế nào? Vì sao ngươi sẽ cho rằng bọn họ đã diệt sạch?” Thạch Nham trầm ngâm hồi lâu, truy hỏi tiếp.

“Bất tử Ma tộc trời sinh hiếu chiến, là chiến sĩ thật sự, chẳng qua người của chủng tộc này quá thưa thớt, từ xưa giờ đã như vậy. Ở thời đại thượng cổ trong chiến đấu, vì xua đuổi thần tộc, bọn họ thường thường đều là chiến sĩ tuyến đầu, phía sau mới là liên quân các tộc. Ở trong chinh chiến cùng thần tộc, nếu là không có bất tử Ma tộc chống đỡ ở tuyến đầu, chủng tộc khác căn bản ăn không tiêu. Cuối cùng, thần tộc rời khỏi, bất tử Ma tộc cũng tổn thất thảm trọng, trận chiến ấy đã hầu như tổn thất 4/5 tộc nhân”.

Bạo Ngao tiếp tục giải thích: “Thần tộc rời khỏi, không qua bao lâu, đại chiến chín tộc lại nổi lên. Bất tử Ma tộc là chủng tộc sức chiến đấu cường đại nhất của Ma tộc, cũng gánh vác trọng trách của Ma tộc, tại trong trận kia, cũng tiêu hao hóa bảy tám phần. Cuối cùng lúc nhân tộc quật khởi, bất tử Ma tộc đã không còn tung tích, bằng không, cũng sẽ không đến lượt nhân tộc chủ đạo đại lục.” Bạo Ngao căm giận nói.

“Bảy đại thượng cổ ma thần, đều đã đi nơi nào?”.

“Trước khi có đại chiến cùng thần tộc, sau khi có đại chiến cùng thần tộc, đều đã đi vực ngoại. Bởi vì, thiên địa năng lượng trên Thần Ân đại lục đã không đủ để chống đỡ được bọn họ loại võ giả độ cao này tiếp tục tiến giai. Ở mỗi một thời kì có thượng cổ ma thần tồn tại, thường thường Ma tộc chúng ta đều là thế lực các tộc sợ hãi nhất.” Bạo Ngao giải thích.

Thạch Nham cau mày, chỉ hướng đồ án Lạc La, hỏi: “Ngươi biết hắn là ai hay không?”.

“Một tiền bối Ma tộc chúng ta, căn cứ tri thức pho tượng ma thần miêu tả, hắn tên Lạc La, là sau thời đại thượng cổ cùng thần tộc đại chiến, một tộc nhân có thiên phú nhất của Ma tộc chúng ta, lấy tốc độ cực nhanh đạt tới Thần Vương cảnh. Sau đó hắn không đợi lâu, cũng có thể là thời kì kia, thiên địa năng lượng ngay cả cường giả Thần Vương cảnh tiến giai cũng không chống đỡ được nữa, cho nên hắn không đợi tiếp tục đột phá, không đợi trở thành ma thần thứ tám, đã sớm rời khỏi. Tiền bối này tên Lạc La, là một kỳ tích của Ma tộc chúng ta thời đại kia, lĩnh ngộ hắc ám áo nghĩa, cả đời cũng không có địch thủ”.

Vẻ mặt Thạch Nham chấn động, từ một phen lời này của Bạo Ngao, khẳng định ma nhân trên cái đồ án này, quả nhiên là Lạc La.

Lúc trước Huyết Văn Giới ở trong đầu hắn từng có lạc ấn, hắn biết Lạc La đó là một trong các tùy tùng của Thị Huyết Bát, là một người yếu nhất, hẳn là tùy tùng của nguyên chủ nhân Huyết Văn Giới.

“Ngươi từng nghe nói, Lạc La từng quy thuận người nào hay không?” Thạch Nham đột nhiên hỏi, trong lòng khẩn trương không thôi, hắn cảm thấy hắn có lẽ sắp cởi bỏ Huyết Văn Giới chi mê rồi.

Hắn vừa tới, liền phát hiện nhẫn thần bí, tạo nên kỳ tích này của hắn, đối với nguyên chủ nhân, hắn là thật lòng kính nể.

Bởi vì, cho tới bây giờ, hắn đạt tới Chân Thần cảnh, cũng không thể làm cho sinh linh trong nhẫn thật lòng tán thành, sinh linh trong nhẫn, tựa như vẫn như cũ không coi trọng hắn, cảm thấy lực lượng của hắn quá yếu, không xứng trở thành chủ nhân mới.

“Đùa cái gì?” Kiệt Cức chen vào nói, liên tục lắc đầu: “Tại cái thời kì kia, Lạc La tiền bối quả thực trăm trận trăm thắng, căn bản không có cường giả tộc nào dám khiêu chiến hắn, hắn sao có thể trở thành tùy tùng của người khác. Ở lúc hắn rời khỏi Thần Ân đại lục, hắn cũng là tồn tại cường đại nhất thời kì đó, ta thật sự nghĩ không ra, có ai đáng để cho hắn tùy tùng”.

Con mắt Thạch Nham phút chốc sáng ngời hẳn lên.

Hắn ra một cái kết luận mới: Huyết Văn Giới không thuộc về Thần Ân đại lục.

Lạc La hiển nhiên đó là một trong các tùy tùng của Thị Huyết Bát, hắn nếu tại thời đại kia mạnh mẽ như thế, thành một trong các tồn tại cường đại nhất trên Thần Ân đại lục, vậy không ai có tư cách thu phục hắn, làm cho hắn coi là chủ nhân.

Vậy chỉ có một khả năng, chuyện xảy ra ở sau khi Lạc La rời khỏi Thần Ân đại lục, ở trong tinh không vực ngoại vô cùng, bị người thu phục, mà người này, đó là nguyên chủ nhân của Huyết Văn Giới.

Từ một điểm này đến xem, rất hiển nhiên, Huyết Văn Giới không thuộc về Thần Ân đại lục.

Liên tiếp ý niệm ở trong đầu xẹt qua, Thạch Nham đối với vực ngoại thần bí, có một tầng nhận thức càng sâu, biết ở vực ngoại, sợ là có tồn tại xa xa vượt quá cực hạn tưởng tượng của hắn.

“Nếu chuẩn bị tốt rồi, chúng ta liền bắt tay vào làm hành động đi. Chúng ta giờ khắc này, đã đợi quá lâu quá lâu rồi.”

Bạo Ngao bắt tay vào làm, hơi tỏ ra kích động nói.

Thạch Nham gật gật đầu, đem ý niệm có liên quan Huyết Văn Giới cùng Lạc La đè xuống, cười nhạt: “Như thế nào đi mở ra chút?”.

Bạo Ngao không trả lời, cùng Kiệt Cức kia đồng loạt đi đến trong ao trung ương Ma Thần Điện. Bóng người hai người vừa hạ xuống, ngọn lửa màu đen thiêu đốt trong ao này liền chậm rãi chui vào trong bảy pho tượng ma thần.

Cảnh tượng đáy ao, cứ như vậy từng chút hiển hiện ra. Đó là một bộ ma văn đồ thật lớn, có đường cong kết cấu rườm rà đến mức tận cùng, ẩn chứa thần bí vô cùng, bảy pho tượng ma thần cổ xưa thành bảy điểm của ma văn đồ thần bí kia, tựa như là mắt trận kỳ lạ nào đó.

Bạo Ngao cùng Kiệt Cức liền đứng ở trung ương bảy pho tượng ma thần, ở dưới chân bọn họ, có một thần khí trận pháp ma văn phác họa, trong đó có ma năng nồng đậm bắt đầu khởi động, không ngừng phóng thích từng trận khí tức linh hồn năng lượng vặn vẹo.

Thạch Nham xem đến trợn mắt há hốc mồm.

“Qua đi.” Bạo Ngao ngoắc, ý bảo hắn cũng đi đến, cười ha ha nói: “Lối vào liền ở đây, chẳng qua một khi mở ra, nơi này sẽ bị phá hủy, Ma Thần Điện cũng không tồn tại nữa, chỉ có bảy pho tượng ma thần sẽ cùng chúng ta đồng loạt tiến vào. Những cái này đều là thứ yếu, chỉ cần tiến vào đệ nhất Ma Vực, tìm được pho tượng ma thần cao cấp, chúng ta tự nhiên liền đều có thể đạt được cao giai truyền thừa, đến lúc đó có lẽ có thể thoát ly một khối này rồi.

“Không cần chuẩn bị cái gì?” Thạch Nham không xác định hỏi.

“Yên tâm đi, ở trước khi ngươi tới, tất cả đều đã an bài thỏa đáng.” Bạo Ngao cười cười: “Hiện tại chỉ thiếu một loại, đó là máu ma thần trong cơ thể ngươi. Có máu ma thần cái chìa khóa kia, chuẩn bị khác mới có thể phát huy ra tác dụng”.

“Nhanh lên chút, đừng lèo nhèo, chúng ta đều đợi ngươi gần một năm rồi.” Kiệt Cức hơi tỏ ra lo lắng: “Ngươi tên khốn kiếp này, rõ ràng nói nửa tháng, kết quả lại hao phí một năm thời gian. Nếu không thật sự nhàm chán, chúng ta cũng sẽ không đi Quỷ Văn tộc tìm chút chuyện làm, vậy mới dẫn tới Quỷ Văn tộc không cần mạng phản kích”.

Bọn họ khổ chờ Thạch Nham không ra, rơi vào đường cùng, lại đi Quỷ Văn tộc, muốn thông qua bí pháp của Quỷ Văn tộc, nhìn xem có thể hay không cùng pho tượng thượng cổ ma thần của đệ nhất Ma Vực đạt thành một tia liên hệ.

Nhưng mà, chờ bọn hắn đi Thiên Âm Cổ Trủng, lập tức liền ý thức được không đúng, chẳng những Tạp Tây Địch kia đã sống lại, rất nhiều tộc nhân Quỷ Văn tộc cũng đang dần dần cường đại hẳn lên.

Tộc nhân Quỷ Văn tộc mượn dùng Âm Phù Kinh, đang chuyển hóa thiên địa năng lượng làm Huyền Âm chi khí, khiến cho rất nhiều tộc nhân Quỷ Văn tộc suy kiệt lực lượng, từng người một lần nữa tràn đầy năng lượng.

Thiên địa năng lượng có hạn, bọn họ sợ cho Quỷ Văn tộc làm như vậy, không đủ năng lượng mở ra đệ nhất Ma Vực, tự nhiên lập tức ra tay, muốn đem quỷ tiếp tộc tàn sát sạch sẽ.

Kết quả lại phát hiện, từ trong Âm Phù Kinh kia truyền ra một cỗ ý chí khổng lồ mênh mông cuồn cuộn, bọn họ một khắc kia mới hiểu được Âm Phù Kinh đã có biến hóa, lúc ấy tộc trưởng Quỷ Văn tộc vừa mới vừa sống lại, lực lượng khôi phục cực ít, lại vẫn như cũ làm cho hắn rung động không hiểu.

Trận chiến ấy cuối cùng lấy Bạo Ngao, Kiệt Cức thất bại chấm dứt, bọn họ lập tức trở về. Không qua bao lâu, bốn tộc còn lại đã liên hợp giết tới, muốn đem bọn họ diệt trừ.

Tộc trưởng Quỷ Văn tộc biết đệ nhất Ma Vực mở ra sẽ hao phí thiên địa năng lượng khổng lồ, do hắn chủ đạo, ba tộc còn lại cùng chung mối thù, tự nhiên biết nên là làm như thế nào, mới có thể vì bản thân tranh thủ thời gian.

Nếu Thạch Nham có thể sớm một chút đột phá đến Chân Thần cảnh, thực chỉ dùng nửa tháng thời gian, Ma tộc sẽ không tổn thất thảm trọng.

Bởi vậy, Kiệt Cức căm tức, cũng là có nguyên nhân.

Thạch Nham sờ sờ cái mũi, cũng có chút xấu hổ, ở trong Kiệt Cức thúc giục, cũng là không lèo nhèo nữa, đi tới giữa hai người bọn họ.

Ở dưới chân hắn thì là ma văn rườm rà đến mức tận cùng, rực rỡ một thể, giống như là ông trời dùng họa bút phác họa, không có một chút cảm giác ngưng trệ, điêu luyện sắc sảo.

Thạch Nham đối với trận pháp cũng có hiểu biết, nhưng hắn cẩn thận tỉ mỉ ma văn phía dưới, như thế nào cũng đoán không ra có gì ảo diệu, nơi này kỳ diệu, đã vượt qua nhận thức của hắn.

“Máu tươi nhỏ ở nơi nào? Còn có, cần mấy giọt?” Sắc mặt Thạch Nham hơi khổ: “Lúc vừa rồi cô đọng tế đài, bất tử ma huyết của ta chính là đã hao phí không ít, các ngươi đừng sư tử há mồm..”.

“Ba giọt là đủ rồi.” Bạo Ngao liếc nhìn hắn, cười nhạt: “Chúng ta đương nhiên biết bất tử ma huyết quý giá, tự nhiên sẽ không bẫy ngươi. Ồ, đúng rồi, quên nói cho ngươi, nếu ngươi có thể hoàn thành đổi máu, ngươi có thể tăng lên thân thể chi lực thật lớn, hơn nữa có thể từ trong máu tươi, đạt được lực lượng ấn ký của thượng cổ ma thần. Trừ cái đó ra, ngươi còn có thể khôi phục bản thể bất tử Ma tộc, có được bất tử chi thân”.

Thạch Nham ầm ầm chấn động, không hiểu ra sao nói: “Đổi máu? Cách đổi như thế nào?”.

“Cho chảy xuôi trong thân thể ngươi, tất cả đều là bất tử ma huyết, lấy bất tử ma huyết càng thêm tinh luyện chất chứa vô cùng năng lượng, đến hoàn toàn thay thế máu tươi hiện nay của ngươi, đây là đổi máu. Cũng chỉ có tộc nhân có được máu ma thần, mới có thể tiến hành hành động đổi máu. Ngươi là một loại người này, ngươi rất may mắn.” Bạo Ngao mỉm cười nói.

Thạch Nham đầu tiên là vẻ mặt phấn chấn, chợt lại vẻ mặt suy sụp bất đắc dĩ.

Bất tử ma huyết sao là dễ dàng ngưng luyện ra như vậy? Mỗi một giọt đều cực kỳ quý giá, hắn có được thần bí võ hồn đến ngưng luyện, đến nay cũng mới ngưng luyện ra rất ít, lần này xây dựng ma hồn tế đài đã tiêu hao hơn phân nửa, lập tức còn phải tiêu hao ba giọt nữa, cứ như vậy bất tử ma huyết trong cơ thể hắn cất giữ cũng chỉ có mười mấy giọt nữa.

Dùng bất tử ma huyết đổi hết toàn bộ máu tươi trong mạch máu của cơ thể, công trình này so với xây dựng Bát Cực Luyện Ngục Thành còn khó khăn hơn vô số lần, hắn ngẫm lại liền cảm thấy có chút da đầu run lên.

Chẳng qua, chỗ tốt đạt được kia cũng cực kỳ làm cho hắn động lòng, nhịn không được làm cho hắn cảm nghĩ trong đầu liên nhếch lên.

Có lẽ, mượn dùng thần bí võ hồn, giết đủ nhiều người, rất có thể thực hiện chứ? Thạch Nham âm thầm nghĩ.

Tài sản của acquyden

Đã có 17 Thành viên nói CÁM ƠN đến bài viết rất có ích của acquyden

Danh sách cám ơn quá dài, bấm vào đây để ẩn/Hiện

  #694     

 05-06-2013, 07:41 AM

acquyden 

Đứa con của thần Lửa

Tham gia: Oct 2008

Đến từ: ha noi

Bài gởi: 3,056

Thời gian online: 1 tuần 1 ngày 21 giờ

Xu: 10,712

Thanks: 13

Thanked 48,434 Times in 3,088 Posts

Sát Thần 

Tác giả: Nghịch Thương Thiên 

Chương 693: Hoang vắng tĩnh mịch

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Ba giọt bất tử ma huyết đỏ sẫm từ đầu ngón tay Thạch Nham quay tròn lăn xuống, chậm rãi rơi ở trên ma văn rườm rà dưới chân.

Một vòng sóng ánh sáng đỏ au, từ trên ma văn dưới chân ba người lan tràn gột rửa ra. Ma văn khổng lồ kia phút chốc lóe sáng lên, từng đám ngọn lửa màu đen, bày ra một dải nước lửa, đúc ở trên ma văn.

Trong nháy mắt kia, ma văn như là bị tràn đầy năng lượng, trận pháp thần bí nào đó đột nhiên vận chuyển ra.

Ma văn hình thành trận đồ thần bí, giống như thành một cái miệng khổng lồ âm u của yêu thú, sinh ra lực hút cực kỳ mạnh mẽ. Toàn bộ ma khí trong Ma Thần Điện ở trong khoảnh khắc bị trở thành hư không, lực thu lấy mãnh liệt kia từ trong ma văn nhộn nhạo ra, thổi quét hướng bốn phương tám hướng, bao phủ thiên địa.

Rầm rầm oành!

Cột đá che trời của Ma Thần Điện loạng choạng, ở chỗ đỉnh đầu mọi người, một cái thông đạo hấp thụ năng lượng cực lớn nhất thời hiện ra.

Một cỗ năng lượng dao động mênh mông bát ngát từ thông đạo năng lượng kia đạt tới Thần Ân đại lục, giống như một cái máy bơm cường lực, bắt đầu dẫn dắt hút thiên địa năng lượng trên Thần Ân đại lục.

Toàn bộ cường giả trên Thần Ân đại lục hầu như ở trong nháy mắt đều phát giác được thiên địa năng lượng biến hóa, từng người sợ hãi biến sắc, trong lòng hoảng sợ.

Ở trong đệ nhất Ma Vực, các nơi vực sâu khu vực bốn tộc lãnh tụ, đều bay lên phía chân trời, làm xa xôi một chỗ vực sâu dưới lòng đất toát ra một cái thông đạo năng lượng thật lớn, sắc mặt từng người bỗng trở nên vô cùng khó coi.

Bọn họ biết, hành động vĩ đại mở ra đệ nhất Ma Vực của Ma tộc, vẫn là bắt đầu rồi.

Chưa từng có nhiều do dự, lãnh tụ bốn tộc cùng cường giả trong tộc đều hướng tới chỗ phương hướng Ma Thần Điện kia phóng đi, muốn không tiếc tất cả mọi giá ngăn cản.

Trong Ma Thần Điện, Thạch Nham nhìn ma văn dưới chân tươi sống hẳn lên, như mặt biển dao động, không ngừng chấn động lay động, đủ loại ma văn như là bọt biển, có thể không biết mỏi mệt hấp thu năng lượng.

“Bắt đầu rồi”.

Bạo Ngao vẻ mặt kích động, ở trong ma văn vậy mà chậm rãi quỳ sát xuống, vẻ mặt thành kính nhìn bảy pho tượng ma thần bên cạnh, lấy lời Ma tộc vịnh xướng cái gì đó.

Bảy pho tượng ma thần kia, theo thiên địa năng lượng tràn đầy, trên người đều tràn ra năng lượng dao động mãnh liệt. Đợi đến lúc năng lượng dao động cực kỳ mãnh liệt, ở dưới chân ba người Thạch Nham, phút chốc lóe sáng ra một điểm ánh sáng nhạt.

Ánh sáng nhạt dần dần phóng đại ra, chỉ thấy một cái thông đạo năm màu rực rỡ chậm rãi bày biện ra, trong đó lưu chuyển ánh sáng đẹp mắt, nhìn không ra cảnh tượng thực chất.

Bảy pho tượng ma thần ở trước khi Ma Thần Điện sụp đổ, bỗng nhiên nghiêng, chuẩn xác đầu nhập trong đường ánh sáng kia, trong nháy mắt liền không có tung tích.

“Mau chóng.” Kiệt Cức nhịn không được khẽ quát một tiếng: “Toàn bộ tộc nhân lấy trật tự tiến vào, không thể bối rối”.

Ở dưới hắn thét to, từng tộc nhân Ma tộc khu động ma thú, đều hướng tới đường ánh sáng kia tiến lên, từng người biến mất không thấy.

“Chúng ta cũng đi.” Bạo Ngao liếc Thạch Nham một cái, tại trong loạn thạch lăn lộn đỉnh đầu thét to: “Ma Thần Điện nơi này rất nhanh sẽ bị phá hủy, đến lúc đó sẽ xảy ra vụ nổ lớn mãnh liệt, thời gian vụ nổ, hẳn vừa vặn là một khắc bốn tộc tiến vào kia. Chúng ta phải chạy ở phía trước, tiến vào một bước trước tiên, bằng không bị lực lượng vụ nổ lan đến, tất nhiên sẽ bị thương nặng”.

Thạch Nham đối với tất cả nơi này hoàn toàn xa lạ khó hiểu, tự nhiên sẽ theo hắn lời nói làm việc, nghe vậy, hắn cũng không nhiều lời, đi theo Kiệt Cức kia cùng một chỗ, nhảy vào trong đường ánh sáng.

Một đám tộc nhân Ma tộc ở dưới Bạo Ngao thét to chỉ huy, cưỡi ma thú, đều mau chóng rút lui.

Sắc mặt Bạo Ngao bỗng nhiên biến đổi, cả kinh kêu lên: “Nhanh tiến vào”.

Hắn phát giác được, ở ngoại vi Ma Thần Điện bắt đầu có sinh mệnh dao động khổng lồ hiện ra, cái này ý nghĩa cường giả bốn tộc đã sắp chạy tới.

Cột đá hung hăng che trời kia của Ma Thần Điện, lúc này cũng sắp nổ tung ra, sinh ra đá vụn cũng có kích cỡ cái thớt, trong đó ẩn chứa lực đánh vào kinh người, một khi bị đụng tới, lập tức sẽ vỡ nát thân thể.

Mặc dù Ma tộc thân thể cường hãn cũng không chịu nổi, cho nên Bạo Ngao phi thường lo lắng.

Ở trong tiếng gầm gừ của hắn, những tộc nhân Ma tộc kia vội vàng đẩy nhanh bước chân, kéo ma thú gào thét xông vào.

Đợi đến lúc một gã Ma tộc cùng ma thú cuối cùng biến mất, Bạo Ngao mới kêu to một tiếng, hóa thành một chùm ô quang, cũng ở trong thông đạo kia biến mất không thấy.

Trong nháy mắt đó, Ma Thần Điện xảy ra tiếng nổ thật lớn, trên đầu loạn thạch bay múa, đủ loại ma khí bối rối dây dưa ngưng kết lẫn nhau, sinh ra chấn động kịch liệt khủng bố.

Thi Khôi cùng Khảm Đặc còn có một quyển Âm Phù Kinh, bao gồm hào quang vặn vẹo kia, cùng nhau ở trong thông đạo năng lượng khủng bố trên Ma Thần Điện hiện thân, phía sau bọn họ không có một người theo đuôi, cũng không thể đuổi kịp bước chân của bọn họ.

Hai người này cùng hai vật chất kỳ diệu, sau khi hiện thân tại trên Ma Thần Điện kia, đều cảm thấy được phía dưới sinh ra nổ vang thật lớn.

Bốn gia hỏa thoáng do dự, chẳng qua phía dưới xảy ra vụ nổ thật lớn, cũng đều dấn thân vào tiến vào.

Hai dị tộc, một quyển kinh thư, một đạo hào quang kỳ diệu, rơi xuống vào Ma Thần Điện phía dưới, tựa như đã dẫn động cấm chế mãnh liệt nào đó, vụ nổ phía dưới nổ vang càng thêm mãnh liệt khủng bố, chấn cho người ta đầu váng mắt hoa.

Thân thể Khảm Đặc cùng Thi Khôi, tại trong những vụ nổ kia đều có trình độ tổn thương khác nhau, không thể không hao phí lực lượng thật lớn đến bảo trì thân thể bất diệt.

Một quyển Âm Phù Kinh kia không ngừng nhảy nhót, như là bị vụ nổ chấn động, lay loạn chung quanh, giống như cũng có chút chật vật. Đến lúc hào quang kia hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, ở trong vụ nổ một đường bay vút xuống, bay thẳng đến đường ánh sáng phía dưới ma văn tránh đi.

Hai người Khảm Đặc cùng Thi Khôi, vừa thấy hào quang kia đã đi trước một bước, cũng đều toàn lực trùng kích xuống dưới.

Âm Phù Kinh lảo đảo, khéo léo tránh qua khu vực vụ nổ hung mãnh nhất, ngược lại là một cái cuối cùng rơi xuống dưới. Hắn sau khi dò xét một chút, phát hiện trận pháp đã hoàn toàn mở ra, căn bản không có biện pháp ngăn cản, cũng học bọn người Khảm Đặc, nhảy vào trong đường ánh sáng.

Rầm rầm oành!

Ở sau khi bốn bọn họ tiến vào không lâu, Ma Thần Điện hoàn toàn vỡ nát sụp đổ, phía trên tảng đá lớn đem Ma Thần Điện bao phủ, chặn nghiêm mật, chỉ có thiên địa năng lượng còn có thể theo khe hở chậm rãi chảy vào một tia.

Theo sau tới Khoa Ma La cùng Hắc Thiên, Hoàng Tuyền, A Tị ba đại Minh vương, nhìn Ma Thần Điện rơi làm phế tích, bị tảng đá lớn chặn có mấy vạn thước, trong lúc nhất thời cũng có chút bó tay không có cách, không có cách nào khác thâm nhập.

“Các ngươi đâu, các ngươi am hiểu độn vào đại địa, hẳn là có thể đả thông một cái thông đạo chứ?” Khoa Ma La nhìn Thi Sơn, Thi Hải theo sau tới, đầy cõi lòng hy vọng nói: “Chỉ cần các ngươi đả thông, chúng ta liền đều có thể tiến vào rồi.”

Thi Sơn, Thi Hải âm thầm thử một chút, cùng nhau lắc đầu, do Thi Sơn nói: “Ngũ hành đã hỗn loạn, chúng ta không thể xâm nhập, nếu muốn vào, phải dời tảng đá lớn sâu vạn thước kia”.

Lời ấy một chỗ, sắc mặt bọn người Khoa Ma La cực kỳ khó coi, thoáng cái cũng nghẹn phát hỏa.

“Đợi một chút xem đi.” Hắc Thiên trầm ngâm một chút, nói: “Mấy vị thủ lĩnh đều đã đi vào trước một bước, nếu có vấn đề gì, ta nghĩ bọn họ hẳn là có thể giải quyết. Nếu mấy vị thủ lĩnh cũng không thể giải quyết, cho dù chúng ta đi vào, cũng vô kế khả thi tương tự”.

Hắn vừa nói như vậy, mọi người đều chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu, tạm thời dẹp cờ cuốn trống, ở phía trên Ma Thần Điện âm thầm chờ.

Trời u ám, đất màu đen, vực sâu mênh mông vô bờ, vô cùng tĩnh mịch hoang vắng, đây là cái nhìn thế giới đầu tiên của Thạch Nham.

Không có ma khí, cũng không có bất cứ một loại thiên địa năng lượng nào, tại cái thế giới này, có chỉ đại địa gồ ghề, xương khô khắp nơi, từ xương khô đến xem, hẳn đều là tộc nhân Ma tộc, cũng có thi cốt khổng lồ rõ ràng là ma thú.

Liếc một cái nhìn lại, trên thế giới này xương khô vô số, không có gió, giống như gió thổi qua, những xương khô đó sẽ trở thành khói bụi, phong hoá hết.

Thạch Nham cùng Bạo Ngao, Kiệt Cức một đám cường giả Ma tộc, sau khi buông xuống đệ nhất Ma Vực, đều là vẻ mặt kinh hãi, sững sờ ở nơi đó có chút không biết theo ai.

Dõi mắt trông về phía xa, mơ hồ có thể thấy được vài ngọn núi cao ngất vạn thước, bao phủ ở trong bóng tối, chỗ xa hơn, thì là bóng tối vô biên.

Sinh cơ chết hết.

Nơi này vậy mà so với đệ nhất Ma Vực còn hoang vắng hơn, so với đệ nhất Ma Vực còn nghèo hơn, không có tuyệt vời trong tưởng tượng của bọn họ, không có bọn họ tương đương với pho tượng ma thần.

Bảy pho tượng ma thần từ đệ nhị ma vực mang tới, ngổn ngang bày ở trước người bọn họ, vị trí cùng Ma Thần Điện kia giống nhau, tựa như công năng chưa biến, Ma tộc truyền thừa chưa từng mất đi.

“Đây, đây là thánh địa các ngươi tha thiết ước mơ, đệ nhất Ma Vực?” Thạch Nham im lặng nửa ngày, quay đầu nhìn về phía Bạo Ngao, bỗng nhiên cười khổ nói: “Hao phí một phần ba thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục, mở ra đệ nhất Ma Vực, đó là kết quả này?”.

Bạo Ngao cũng giật mình, không nói gì mà chống đỡ.

Mọi người luôn dễ dàng đem chuyện tưởng tượng thật tốt đẹp, nhất là đối với Bạo Ngao, Kiệt Cức loại Ma tộc sinh ra về sau, chưa từng trải qua thượng cổ đại chiến này, hiểu biết nhận thức đối với đệ nhất Ma Vực, luôn luôn ở mấy vạn năm trước.

Mấy vạn năm trước đệ nhất Ma Vực cực kỳ tràn đầy ma khí, có vô số cường giả Ma tộc, có được pho tượng ma thần thần bí cao cấp, có thể đạt được truyền thừa cường đại nhất, có cường giả xa xưa của Ma tộc tọa trấn, giảng giải áo nghĩa, phân phát chí bảo Ma tộc cho bọn họ...

Tất cả cái này, đều là tự bọn họ phán đoán, cũng là động lực chống đỡ bọn họ cứ muốn mở ra đệ nhất Ma Vực.

Mà nay, nhìn đại địa hoang vắng tĩnh mịch, nhìn xương khô đầy đất, cảm thụ năng lượng khô kiệt, toàn bộ Ma tộc đều trợn tròn mắt, có loại cảm giác mắc mưu bị lừa.

“Chúng ta còn chưa thăm dò xong. Ở nơi này, nhất định có thần kỳ chúng ta không biết! Ta tin tưởng vững chắc.” Bạo Ngao giống như đang ma túy mình, thuyết phục bản thân không nên tin tưởng nhìn thấy tất cả cái này, trầm giọng quát một tiếng, nói: “Đi theo ta, đem nơi này thăm dò một lần!”.

Rất nhiều tộc nhân Ma tộc đều che kín thất vọng trong lòng, không thể làm gì được cúi đầu, cưỡi ma thú, uể oải theo lên.

Kiệt Cức cũng không hùng hùng hổ hổ nữa, tựa như biết lúc này nếu lộ ra cảm xúc suy sụp, sẽ ảnh hưởng toàn bộ tộc nhân, ngược lại chậm rãi nói an ủi mọi người, nói tình huống không nhất định giống mọi người nhìn thấy không ổn như vậy.

Thạch Nham toàn bộ hành trình trầm mặc không nói, hắn biết việc đã đến nước này, nhiều lời cũng là vô ích, không bằng đi một bước xem một bước, ít nhất cũng phải làm rõ ràng, cái đệ nhất Ma Vực này vì sao biến thành tình trạng hiện nay.

Thẳng đến đoàn người đi đến phía trước cái gọi là núi lớn kia, mọi người mới đều la hoảng lên, vẻ mặt kinh hãi không hiểu.

Tài sản của acquyden

Đã có 18 Thành viên nói CÁM ƠN đến bài viết rất có ích của acquyden

Danh sách cám ơn quá dài, bấm vào đây để ẩn/Hiện

  #695     

 06-06-2013, 08:01 AM

acquyden 

Đứa con của thần Lửa

Tham gia: Oct 2008

Đến từ: ha noi

Bài gởi: 3,056

Thời gian online: 1 tuần 1 ngày 21 giờ

Xu: 10,712

Thanks: 13

Thanked 48,434 Times in 3,088 Posts

Sát Thần 

Tác giả: Nghịch Thương Thiên 

Chương 694: Ánh sáng hy vọng trong phế tích

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Đó không phải cái gọi là dãy núi, mà là bảy pho tượng ma thần sập.

Mỗi một pho tượng ma thần, đều có cao ngất to lớn như ngọn núi, mặc dù là sập, cũng cao ngàn mét.

Giữa bảy pho tượng ma thần, là một mảng thần điện sụp đổ tương tự. Những thần điện kia tàn hằng tường đổ, đã sớm không có phong thái ngày xưa, có xương khô của rất nhiều Ma tộc cùng ma thú tràn ngập ở các góc thần điện.

Ba người Thạch Nham, Bạo Ngao, Kiệt Cức đi đến chỗ pho tượng ma thần này, đều là vẻ mặt lặng lẽ, trong lúc nhất thời không biết nên nói những gì mới tốt.

Trên người bảy pho tượng ma thần thật lớn như núi, không có một tia năng lượng dao động, không có một chút chỗ thần bí kỳ dị. Rất hiển nhiên, bọn nó không còn công năng ban đầu.

Dựa theo lời đám người Bạo Ngao, bảy pho tượng ma thần cao cấp nơi này, có thể từ vực ngoại hấp thu lực lượng áo nghĩa cùng võ đạo lĩnh ngộ của bảy thượng cổ ma thần kia. Đây là kỳ tích!

Bọn Bạo Ngao kiên trì muốn qua, cũng là hy vọng có thể từ trong bảy pho tượng đạt được thượng cổ ma thần chỉ dẫn, ít nhất, cũng có thể đạt được truyền thừa của bọn họ.

Có truyền thừa, Bạo Ngao, Kiệt Cức hẳn là có thể đạt tới Thần Vương chi cảnh, có lẽ có thể tìm được đường lối giải cứu.

Đáng tiếc, bảy pho tượng ma thần hư hao toàn bộ, trong đám thần điện tàn phá kia, cũng tương tự không có bất cứ dao động gì.

Bạo Ngao trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên phân phó: “Tiến vào đám thần điện, điều tra một cái cây một ngọn cỏ. Có bất cứ chỗ dị thường nào, lập tức bẩm báo”.

Kiệt Cức cũng hạ đạt mệnh lệnh tương tự.

Trong lúc nhất thời, tộc nhân Ma tộc cưỡi ma thú, đều lòng mang thấp thỏm, đều xông vào trung ương những thần điện kia, ở bên trong cẩn thận kiểm tra hẳn lên.

Ở trong lòng mỗi người, đều có một cái bất an nghi hoặc thật lớn, chỉ là bọn họ chưa dám nói ra.

Bọn họ không dám, Thạch Nham lại dám.

Bởi vậy, thoáng do dự, hắn liền nhíu mày nói: “Nơi này... tựa như đã trải qua thanh tẩy lớn”.

Lời vừa nói ra, Bạo Ngao, Kiệt Cức lập tức biến sắc, trong ánh mắt tràn ra tinh quang, trong lòng thì là nhấc lên sóng to gió lớn.

Bọn họ sao lại nhìn không ra được?

Trong đệ nhất Ma Vực rộng lớn, xương khô khắp nơi, không có một tia sinh cơ, từ những xương khô kia đến xem, rõ ràng đều là Ma tộc cùng ma thú, không có chủng tộc khác.

Nếu nói chiến đấu, xương khô lưu lại nơi này tất nhiên sẽ có chủng tộc khác, sẽ không vẻn vẹn chỉ là Ma tộc cùng ma thú.

Bởi vậy Thạch Nham dùng hai chữ “thanh tẩy”, cũng đã nói kẻ động thủ, có được đem toàn bộ Ma tộc ma thú của đệ nhất Ma Vực dễ dàng gạt bỏ năng lực, hơn nữa là toàn thân trở ra.

Cái kết luận này, chấn động Bạo Ngao, Kiệt Cức thật sâu, làm cho hai bọn họ một lòng chìm vào đáy cốc, trực tiếp bị đánh mê muội.

Bọn họ không muốn tin tưởng cái sự thật này.

Bất luận ở một cái thời đại nào, Ma tộc đều tương đối cường thịnh. Mặc dù năm đó nhân tộc quật khởi, Ma tộc trốn vào các đại Ma Vực, cũng vẫn chưa thực gặp bị thương nặng như thế, tương tự có được lực phản kích.

Bọn họ không tưởng tượng ra, rốt cuộc là ai, có được thần thông pháp lực như thế, đệ nhất Ma Vực đem bọn họ coi là thánh địa tiến hành đại thanh tẩy, khiến cho toàn bộ cường giả xa xưa trong tộc cùng nhau bị giết hại, một cái không dư thừa!

Bọn họ như thế nào cũng không muốn tin tưởng.

Cái này quan hệ đến tôn nghiêm của Ma tộc. Nếu cái này quả nhiên là sự thật, đối với toàn bộ chủng tộc bọn họ mà nói đều là một loại vũ nhục, làm bẩn vinh quang từ xưa của bọn họ.

Bởi vậy, Bạo Ngao cùng Kiệt Cức không nói được một lời, rõ ràng sự thật bày ở trước mắt, lại kiên trì không muốn tin tưởng tất cả nhìn thấy trong mắt.

Hai người phóng ra linh hồn từ trường cường đại bao trùm toàn bộ đám thần điện, đi tìm sinh mệnh dao động, tìm năng lượng dị thường.

Đáng tiếc, bất luận bọn họ thăm dò như thế nào, kết quả đều là giống nhau, không thu hoạch được gì.

Rất nhanh, tộc nhân dưới trướng bọn họ cũng nhất nhất trở về, một đám ủ rũ, lắc đầu cho thấy không có phát hiện.

Đám thần điện to như vậy, không còn một chỗ kết giới, cấm chế còn có năng lượng lưu lại, cái này cũng ý nghĩa bọn họ căn bản không có khả năng tìm được đáp án, cũng không thể biết được từng xảy ra cái gì.

Mỗi một gã Ma tộc trở về, ánh mắt cũng che kín u ám. Bọn họ cũng nhìn ra sự thật rồi, từ chỗ sâu trong nội tâm trào ra một cỗ vô lực tuyệt vọng thật sâu.

Rốt cuộc là ai? Rốt cuộc là ai đem toàn bộ tộc nhân của đệ nhất Ma Vực vô tình tàn sát? Một người không sót? Còn đem bảy pho tượng ma thần phá huỷ, đoạn tuyệt hy vọng tiến lên đường phía trước của bọn họ?

Trong lòng toàn bộ Ma tộc đều có một cái nghi hoặc thật lớn như vậy, nhưng mà, bọn họ lại bất lực, không thể gỡ bỏ đáp án này.

“Như thế nào?” Thạch Nham cũng rất buồn rầu, kinh ngạc hỏi hai người: “Nếu đây là kết quả, ta nghĩ, chúng ta đã có đáp án. Có lẽ, rời khỏi nơi này, trở về Thần Ân đại lục tiếp tục tu luyện mới là vương đạo”.

“Đã rất khó.” Bạo Ngao cười khổ, lắc lắc đầu: “Thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục, có lẽ cũng chỉ đủ sinh ra một hai cường giả Thần Vương cảnh. Ngươi có lẽ không biết, mỗi một võ giả đạt tới Thần Vương cảnh, tại một lúc đó, đều phải hấp thu thiên địa năng lượng đủ nồng đậm. Nếu thiên địa năng lượng không đủ, cho dù là cảnh giới đạt tới, cũng tất nhiên thất bại. Mà hiện tại, những năng lượng đó đã tiêu hao một phần ba, tộc trưởng Quỷ Văn tộc nếu muốn khôi phục, cũng cần ít nhất một nửa thiên địa năng lượng còn thừa. Chúng ta... không có quá nhiều cơ hội nữa”.

Thạch Nham ầm ầm chấn động. Tình huống đã nguy cấp đến tình trạng như thế rồi?

“Ta nói cho ngươi, bá chủ Huyền Minh của Yêu tộc Vĩnh Dạ sâm lâm kia, thật ra có thể đạt tới phạm trù Yêu tộc cấp mười. Hắn ẩn nhẫn không phát, không tiếp thu thiên địa năng lượng khổng lồ đột phá bản thân, chính là lo lắng hắn đột phá, sẽ tăng tốc năng lượng của Thần Ân đại lục khô kiệt, sẽ làm toàn bộ Yêu tộc gặp phải tai ương ngập đầu. Gia hỏa kia đã có thần chi lĩnh vực, hầu như đã lĩnh ngộ ảo diệu của Thần Vương cảnh, hắn thật muốn đột phá, là dễ dàng.” Bạo Ngao thật sâu nhìn về phía hắn, bỗng nhiên nói.

Sắc mặt Thạch Nham càng thêm khó coi hẳn lên.

“Huyền Minh, tộc trưởng Quỷ Văn tộc, bao gồm gia hỏa Minh tộc kia, đều cần thiên địa năng lượng khổng lồ chống đỡ. Nay thiên địa năng lượng trên Thần Ân đại lục, có lẽ chỉ đủ một kẻ trong ba người, bất cứ một người nào trong bọn họ đột phá, hoặc khôi phục, chúng ta liền ngay cả phần ăn canh cũng không có nữa. Đừng nói đột phá Thần Vương cảnh, sợ là ngay cả chống đỡ tiếp cũng khó khăn”.

Bạo Ngao lắc đầu thở dài, trên mặt có bất đắc dĩ suy sụp, cũng không biết đường kế tiếp nên đi như thế nào nữa.

Thạch Nham không nói một lời, lặng lẽ đứng, vắt hết óc tìm đường lối giải quyết, lại phát hiện bất luận hắn cố gắng như thế nào, tựa như cũng không thể xoay thế cục.

Bỗng nhiên, hắn nhớ tới Huyết Văn Giới.

Từ Lạc La một điểm này đến xem, Huyết Văn Giới tuyệt không phải vật phẩm thuộc về trên Thần Ân đại lục. Chủ nhân của nó, có thể ở vực ngoại đem Lạc La từng vô địch Thần Ân đại lục thu phục, tuyệt đối là một cái tồn tại cực kỳ lợi hại của vực ngoại.

Mặc dù không biết vì sao Huyết Văn Giới sẽ ngã xuống một khối thổ địa này, nhưng hắn có thể khẳng định, Huyết Văn Giới hẳn là sẽ không nhìn hắn chậm rãi diệt vong như vậy.

Thiên địa năng lượng không có, hắn cũng rất khó tiếp tục tiến lên, Thần Vương cảnh đột phá cần năng lượng quá đáng sợ.

Hắn trầm ngâm một chút, không khỏi đem ý niệm truyền về phía Huyết Văn Giới, nói rõ khốn cảnh trước mắt, hy vọng có thể đạt được chỉ dẫn.

Cầu vồng quang mênh mông từ trên Huyết Văn Giới tràn ra, trong đó Giới Linh tựa như đang tự hỏi, những cầu vồng quang kia nhộn nhạo ra, lấy hắn làm trung tâm, dần dần bao phủ toàn bộ đám thần điện, hơn nữa đem bảy sập pho tượng ma thần cũng đồng loạt bao lấy.

Đám người Bạo Ngao cùng Kiệt Cức bỗng nhiên lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, có chút khó hiểu nhìn về phía hắn.

Thạch Nham không động, tinh khí thần ngưng luyện làm một tia, ở trong Huyết Văn Giới lẳng lặng chờ.

Phốc!

Một cỗ năng lượng khổng lồ bén nhọn từ trong Huyết Văn Giới trào ra, bất tử ma huyết còn thừa trong cơ thể hắn, ở trong khoảnh khắc đều từ thân thể bắn ra, ở trước mắt hắn sắp xếp thành một đường máu tanh dài.

Từng giọt bất tử ma huyết đỏ sẫm, quay tròn lăn lộn, ẩn chứa huyết khí khổng lồ, ở dưới lực lượng nào đó dẫn dắt chia ra làm bảy, đột nhiên bay vào chỗ tâm hạch bảy pho tượng ma thần kia.

Cùng lúc đó, năng lượng tiêu cực ẩn chứa trong mỗi một huyệt khiếu của hắn cũng bị rút sạch sẽ, hóa thành từng đường cong xám xịt, bắn vào trong bảy pho tượng ma thần, tựa như ở bảy pho tượng ma thần ngưng luyện gân mạch, tỏ ra vô cùng thần kỳ.

Con mắt Thạch Nham đột nhiên sáng ngời hẳn lên.

Hắn mơ hồ cảm thấy được, bảy pho tượng ma thần kia giống như có khí tức như tơ nhện.

Bạo Ngao cùng Kiệt Cức càng là thân thể chấn động mạnh, vẻ mặt không thể tưởng tượng, cực kỳ kinh hãi nhìn về phía Thạch Nham.

Toàn bộ tộc nhân Ma tộc giờ khắc này cũng đều ngây dại, như là gặp quỷ, nhìn Thạch Nham trong tràng, nhìn nhẫn trong tay hắn, tựa như đang thay đổi bảy pho tượng ma thần.

Phốc!

Thạch Nham phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch, đây là dấu hiệu khí huyết trôi qua quá lớn, lực lượng tiêu cực bị rút sạch toàn bộ.

Vô số tiêu cực chi lực chảy về trong pho tượng ma thần bỗng nhiên cắt đứt, ở trên người bảy pho tượng ma thần, chỉ có một luồng dao động như tơ nhện. Bảy cỗ dao động tụ tập một điểm, từ phương vị tâm hạch bắn ra, ở trên không đám thần điện ngưng luyện thành cửa nho nhỏ chợt lóe.

Bạo Ngao cùng Kiệt Cức ngơ ngác nhìn bảy pho tượng ma thần kia, con mắt trừng thật to.

Bọn họ kinh người phát hiện, ở dưới lực lượng kỳ dị trên người Thạch Nham rót vào, bảy pho tượng ma thần kia tựa như có xu thế một lần nữa ngưng luyện chữa trị, tựa như chỉ cần lực lượng trong cơ thể Thạch Nham đủ, bảy pho tượng ma thần này có thể khôi phục như lúc ban đầu.

Đáng tiếc, Thạch Nham không đủ lực lượng, chưa thể đạt thành một bước kia, nhưng vẫn như cũ làm cho bọn họ ngạc nhiên vui mừng.

Bởi vì ở phía trên dãy thần điện toát ra từng cánh cửa nho nhỏ, không biết đi thông nơi nào.

Cầu vồng quang trên Huyết Văn Giới biến mất không thấy, trong đó Giới Linh giống như tiêu hao cực lớn, lại lần nữa lâm vào tĩnh mịch, giống như phải được qua thật lâu mới có thể lần nữa có ý thức toát ra.

Nhưng mà, đối với Thạch Nham mà nói, bên này đã là đủ rồi.

Hắn biết, Huyết Văn Giới thu được ý niệm của hắn, cho hắn chỉ dẫn một cái đường sống đi ra.

Hắn không biết cánh cửa kia đi thông nơi nào, lại biết, tại phía sau cánh cửa kia, hẳn là có đường lối giải quyết. Về phần là giải quyết nan đề của hắn, hay là giải quyết nan đề toàn bộ chủng tộc của Thần Ân đại lục, vậy chỉ có trời biết.

“Bạo Ngao, các ngươi tự tiện mở ra đệ nhất Ma Vực, đáng bị diệt tộc!”.

Liền vào lúc này, một cái thanh âm phiêu đãng âm u từ Âm Phù Kinh truyền đến, cái kinh thư này lắc lắc lư lư, phút chốc hiện ra.

Một đạo u ảnh, cũng vọt xuất hiện, theo sau đó là Khảm Đặc cùng Thi Khôi, đồng loạt ở bốn góc của dãy thần điện chậm rãi lộ ra.

Tài sản của acquyden

Nguồn: http://4vn.eu/forum/showthread.php?72394-Di-Gioi-Sat-Than-Nghich-Thuong-Thien-New-C993&page=139#ixzz2acCSgRpE

Continue Reading