Người tình giấu mặt - HOÀN

By Hocsinhthongminh

194K 270 55

More

Mở đầu
Chương 1: Nó sinh ra là tai họa !!
Chương 2 : Không ly hôn
Chương 3 : Tra tấn
Chap 4 : Thơi ấu thơ của Ân Tịch
Chap 5 : Dấu hiệu mới
Chap 6 : Chuyển biến
Chap 7 : Chuyển biến (tiếp)
Chap 8 : chuyển biến (end)
Chap 9 : Ngoài ý muốn
Chap 10 : Gặp lại
Chap 10 - Chap 20
Chap 20 - Chap 30
chap 40 - chap 50
Chap 50 - Chap 60
Chap 60 - Chap 70
Người tình bí ẩn < chap 70 - chap 80 >
Người Tình Bí Ẩn < chap 80 - chap 90 >
Nguoi tinh bi an <chuong 90 - chuong 100>
Người tình bí ẩn <chương 100 - chương 110>
Người tình bí ẩn < chương 110 - chương 120 >
Người tình bí ẩn < chương 120 - chương 130 >
Người tình bí ẩn < chương 130 - chương 140 >
Người tình bí ẩn <chương 140 - chương 150>
Người tình bí ẩn <chương 150 - chương 160>
Người tình bí ẩn < chương 160 - chương 170 >
Người tình bí ẩn < chương 170 chương 180 >
Người tình bí ẩn < chương 180 - chương 190 >
Người tình bí ẩn < chương 190 - chương 200 >
Người tình bí ẩn < chương 200 - chương 210 >
Người tình bí ẩn < chương 210 - chương 220 >
Người tình bí ẩn < chương 220 - chương 230 >
Người tình bí ẩn < chương 230 - chương 240 >
Người tình bí ẩn < chương 240 - chương 250 (End) >
Ngoại truyện 1 : Chiếc vòng cổ màu lam.
Ngoại truyện 2: Hai năm sau
Ngoại truyện 3: Lời độc thoại của Trữ Hạ.
Ngoại truyện 4: Anh sẽ là mắt của em.
Ngoại truyện 5: Sự cố này, không phải em cố ý. . .
Ngoại truyện 6:Yêu anh, cho nên em nguyện ý.
Ngoại truyện 7: Yêu rất nhiều rất nhiều.
Ngoại truyện 8: Yêu rất nhiều, rất nhiều - P2
Ngoại truyện 9: Chuyện lãng mạn nhất
Ngoại truyện 10: Con muốn em trai
Ngoại truyện 11: Để cho mẹ nhìn con nhiều hơn chút.
Ngoại truyện 12: Một năm kia, chúng ta mới quen - Hết truyện

Chap 30 - Chap 40

6.7K 8 5
By Hocsinhthongminh

Xuyên thấu qua cửa sổ, ánh mặt trời chiếu vào căn phòng mà Ân Tịch đang ngủ, cô thỏa mãn trở mình một cái rồi chậm rãi mở mắt ra, trấn định ba giây, hoàn cảnh lạ lẫm làm cho ý nghĩ của cô nháy mắt đã thanh tỉnh.
 
“Đây là đâu? Vì sao cô lại nằm trên giường? Hai tay cô không tự giác giật giật tóc mình, đột nhiên phát hiện, y phục trên người mình cũng đã bị thay đổi. “Trời ơi, vì sao tôi lại mặc quần áo ngủ của đàn ông chứ? Quần áo của tôi đâu? Chuyện gì . . .”
 
Cô cố gắng nhớ lại những chuyện đã phát sinh lúc trước: chính là sau khi uống rượu . . . . Cô chạy đi ói . . . sau đó . . . sau đó gặp được một người đàn ông, kia, người đàn ông kia là . . . Là Thân Tử Duệ.
 
Vậy đây là phòng của hắn sao? Vậy bọn họ . . . . Chuyện gì?
 
“Đáng chết!” Cô khẽ mắng chính mình, vội bật dậy, mở cửa phòng ra muốn lén lút chạy trốn.
 
“Đứng lại. . .” Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng của phụ nữ vang lên sau lưng cô.
 
Nguy rồi, đây có thể là mẹ của hắn hay không, Ân Tịch dừng bước, cũng không dám xoay người, không đúng, thanh âm này nghe như là người còn trẻ nha.
 
Tiếng bước chân sau lưng cằng ngày càng gần, mà tim của cô lại càng đập loạn lên, cô ta đi đến trước mặt cô, mắt sắc bén nhìn cô.
 
Niếp Thanh, não Ân Tịch hiện lên cái tên đại minh tinh này, hóa ra đại gia siêu cấp bao dưỡng cô ta chính là Thân Tử Duệ, tên đàn ông chết tiệt này, rốt cục bên người hắn có bao nhiêu đàn bà chứ?
 
Thời điểm mà Ân Tịch vẫn còn thắc mắc tự hỏi bên người hắn có bao nhiêu đàn bà thì Niếp Thanh cũng nhìn cô từ đầu tới chân không bỏ sót chút nào, “Có vẻ rất mới mẻ nha.” Tay cô ta tự nhiên xoa mặt của cô.
 
Ân tịch còn chưa tới kịp phản kháng, tay cô ta đã muốn dùng sức hung hăng nhéo một cái thật mạnh trên mặt cô.
 
“Cô . . . .” Ân Tịch đau đến mức la hoảng lên; “Buông ra!”
 
“Đừng có ý đồ dùng tuổi trẻ của mày đi câu dẫn Tử Duệ, mày không đủ tư cách, nữ nhân bỉ ổi!” Cô hận nhất chính là phụ nữ có bộ dang thanh thuần xinh đẹp hơn cô, mà Ân Tịch trước mắt, không thể nghi ngờ gì chính là đối tượng mà cô sợ hãi nhất.
 
“Cô buông ra trước, sự tình cũng không phải như cô tưởng tượng đâu?” Ân Tịch có ý định muốn giải thích.
 
“Mày nghĩ muốn giải thích cái gì? Mày chưa từng lên giường cùng Tử Duệ, cũng chưa từng làm tình với hắn sao?” Cô ta nhìn cô khinh miệt, “Trên người đều mặc quần áo ngủ của hắn, mày tưởng tao ngu à?
 
“Chẳng lẽ Tử Duệ muốn tao tới đây là vì sau khi mày không thỏa mãn được hắn sao?” Tâm lý Niếp Thanh dâng lên cỗ tức giận bừng bừng, chỗ dựa vững chắc của cô không thể để cho con đàn bà này cướp đi được, nhiều người đều thua dưới tay cô như vậy, nữ nhân này cô cũng sẽ xử lý được dưới tay.
 
Tay cô ta lại một lần nữa dùng sức mà nhéo mặt của cô, rõ ràng Ân Tịch cảm giác được mặt mình đang sưng phù lên.
 
Cô ta không quản gì cả, giơ tay đẩy cô ra, sau đó vung tay tát một cái tát nảy lửa trên mặt Ân Tịch. Lại vô duyên vô cớ bị đánh một cái tát, lòng Ân Tịch sôi sục lên, nhanh chóng trả lại một cái như vậy.
 
Tay Ân Tịch vừa chạm tới mặt cô ta, Niếp Thanh đã không thể chịu được lực đạo mạnh mẽ như vậy, lảo đảo một cái, không tự chủ được ngã nhào vào vách tường, một thanh âm “Ầm” vang lên.
 
“Có lẽ tôi đã dùng lực quá thừa rồi nha!” Ân Tịch xòe tay mình ra, trong lòng lại buồn bực, “Tôi cũng chỉ đánh một cái nhẹ mà thôi, sao lại nghiêm trọng như vậy chứ?”
 
“Các người đang làm gì?” Một thanh âm uy nghiêm mà lãnh khốc của đàn ông vang lên đi tới gần bọn họ, càng tới gần càng thêm lạnh lùng.
 
“Tử Duệ , anh đã đến rồi!” Niếp Thanh vô lực mà mảnh mai nhào vào lồng ngực hắn, ánh mắt ướt át nhẹ nhàng xẹt qua mắt hắn, mà hắn lại gắt gao nhìn chằm chằm cô gái kia, như vậy, cô ta lại nở nụ cười, bởi vì ả nhìn thấy ánh mắt phẫn nộ của hắn.
 
“Tôi đã từng nói qua với cô muốn đánh đàn bà của tôi phải hỏi qua xem tôi có đồng ý hay không chứ?” Lời nói của hắn lạnh đến thấu xương, Ân Tịch cố gắng đè nén sợ hãi trước hơi thở nguy hiểm của hắn, làm như thật bình tĩnh không có chút sợ hãi nào.
 
“Tử Duệ, em vừa rồi đi ra không cẩn thận gặp được cô ta, vốn chính là muốn chào hỏi một chút, tất cả đều là phụ nữ hầu hạ anh, đều là chị em, về sau gặp cũng phải hành xử cho đúng mực, chính là không nghĩ ra em này lại như vậy . . .” Thanh âm nức nở vang trời lở đất của Niếp Thanh lại vang lên, gắt gao dán chặt vào người hắn.
 
“Đúng, tôi đã đánh đàn bà của anh một lần, anh muốn thế nào, nói đi.” Ân tịch thông suốt, đón nhận ánh mắt nguy hiểm của hắn.
 
Mỗi một lần khi đối diện với ánh mắt này, theo bản năng Ân Tịch muốn chạy trốn, bởi vì hắn đem lại cảm giác nguy hiểm cho cô.
 
Tóc cô rối tung tán loạn ở trước ngực, trên người cô mặc bộ đồ ngủ màu trắng của hắn, lộ ra vẻ thanh thuần đáng yêu, đó là lực hấp dẫn trí mạng mà đàn ông không thể khống chế được, nhìn thấy đôi chân thon dài mà trắng nõn dưới lớp quần dài của cô, dục vọng của hắn dâng trào chỉ hận không thể nhảy xuống nước tự tử.
 
Cô gái này ở mọi thời điểm đều có thể khơi mào dục vọng của hắn, mà bộ dáng không màng sống chết của cô cũng luôn luôn khiến hắn phẫn nộ, khi đối diện với cô gái này hắn không thể khống chế sự bình tĩnh của mình.
 
Hắn đẩy Niếp Thanh ra, đi đến bên người Ân Tịch, dùng sức bóp chặt cằm của cô nâng lên, phát hiện mặt cô có chút đỏ ửng vì bị tát.

 
“Có chuyện gì xảy ra với mặt của cô vậy?” Thoạt nhìn câu hỏi của hắn không có lấy một chút thiện ý, giọng điệu lại bá đạo đến mức khiến người ta sợ hãi.
 
Niếp Thanh nghe thấy hắn hỏi như vậy lòng không khỏi căng thẳng, cô biết Thân Tử Duệ ghét nhất là đàn bà tranh giành tình nhân.
 
“Chuyện này không liên quan đến anh, đem quần áo của tôi trả lại cho tôi.” Ân Tịch lạnh lùng mà nhìn lại hắn.
 
“Cô đánh đàn bà của tôi, như thế nào lại bảo là không liên quan đến chuyện của tôi, cô cho rằng có thể khinh nhẹ như vậy mà rời đi khỏi nơi này sao?”
 
Cô nhìn thấy mắt hắn ngày càng tối lại, cô đối diện với ánh mắt hắn, nhẹ nhàng cười lạnh.
 
Ân Tịch vươn tay, hung hăng ở trên mặt mình tát hai cái thật mạnh, tức thì hai má của cô hằn nên mười đầu ngón tay đỏ ửng.
 
“Như vậy đã đủ chưa? Nếu chưa đủ, tôi có thể tiếp tục . . .” Nói xong cô lại lần thứ hai nâng tay mình lên.
 
Hắn nhìn thấy hành động như thế của cô, giận giữ trong mắt càng thêm nồng đậm, nắm chặt lấy tay cô: “Cô nháo đủ chưa? Đủ rồi thì cút khỏi nơi này cho khuất mắt tôi.”
 
Cô rút tay mình về, tiêu sái mà xoay người đi xuống lầu.
 
Hắn đứng ở phía sau nhìn bóng dáng đi xa của cô, trừ phẫn nộ cũng chỉ là phẫn nộ.
 
Đàn bà chết tiệt, vì cái gì phải cậy mạnh như vậy? Chẳng lẽ cô không thể như những người phụ nữ khác làm nũng với hắn, làm loạn một chút hoặc là khóc lóc một chút hay sao?
 
“Tử Duệ . . . . .” Niếp Thanh từ phía sau ôm lấy thắt lưng hắn, dùng bộ phận mềm mại đầy đặn của mình cọ cọ vào lưng hắn, tay cô ta chậm rãi hướng đến nơi cực nóng của hắn . . . .
 
Hắn đẩy tay cô ra, lãnh đạm nhìn cô, “Cô có biết tôi ghét nhất là loại đàn bà tự cho mình là giỏi hay không? Về sau để cho tôi ít nhìn thấy hành động lén lút của cô đi . . .”
 
Hắn không chút lưu luyến đi lướt qua người cô, để lại Niếp Thanh trợn mắt há mồm chết đứng một chỗ.
 
Mặc dù Thân Tử Duệ có rất nhiều đàn bà, cho dù cô có đi khi dễ bọn họ, cho tới bây giờ hắn cũng là mắt nhắm mắt mở, tình huống phẫn nộ như hôm nay, vẫn là lần đầu tiên.
 
Mà có thể khiến cho người đàn ông này ngoại lệ, cư nhiên là vì cô gái vừa rồi kia, đố kỵ trong mắt cô ta càng dâng trào.
 
Ân Tịch đi ra ngoài mới phát hiện, nơi này là khu biệt thự xa hoa căn bản là không có khả năng có thể gọi được xe, mà trên người cô còn mặc quần áo ngủ của hắn, càng thêm bi thảm chính là, cô còn đi chân trần . . .
 
“Thân Tử Duệ, anh là tên hỗn đản. . . . tôi hận anh! Hận anh !” mãi mãi cô cũng chỉ lặp lại có hai chữ, Ân Tịch nhịn không được cúi đầu nguyền rủa hắn.
 
Khi mà cô đang gian nan bước đii, một chiếc xe Lincoln dừng ngay trước mặt cô, thay cô mở cửa xe, nhẹ giọng nói:
 
“Hứa tiểu thư, mời lên xe, Thân tiên sinh sai tôi đưa cô về nhà.”
 
Ân Tịch bị chiéc xe đột ngột dừng lại dọa tới, đồng thời lại dâng lên một tia ấm áp, người đàn ông này hóa ra vẫn còn có chút tính người.
 
_________________
 
“Tôi hỏi cô, rốt cục não cô làm bằng gì hả? Tôi rất vất vả mới có thể giúp cô giành lấy một cơ hội, vậy mà cô lại đắc tội với cả Trần Đạo cùng nhà đầu tư, không phải là cô không muốn ngóc đầu dậy trong cái vòng luẩn quẩn này chứ hả, cháu muốn hầu giường đàn ông gì cũng không miễn cưỡng cháu, nhưng mà cháu không thể nhẫn nhục một chút đừng có đắc tội với người ta sao?”
 
Tống Hồng đóng cửa lại hung hăng mắng dạy bảo Ân Tịch, tựa như chưa có nguôi giận, “Cháu còn có thể trốn đi không lời chào hỏi, vậy sao không trực tiếp biến khỏi Thịnh Thiên đi, tìm nơi không có ma nào mà trốn đi?”
 
“Thực xin lỗi, dì Hồng, lúc ấy cháu đúng là say đến mức bất tỉnh nhân sự, cho nên . . . .” Ân Tịch cẩn thận giải thích, trộm liếc biểu tình phẫn nộ của dì Hồng, không dám tiếp tục nói nữa.
 
“Hứa Ân Tịch, cơ hội không phải lúc nào cũng có, dì hỏi cháu một lần cuối cùng, vai diễn này cháu còn muốn hay không hả?” Dì Hồng lên giọng nhấn mạnh câu hỏi phía sau.
 
“Cháu đương nhiên muốn . . .” Ân Tịch giật mình trả lời.
 
“Vậy dì Hồng cho cháu một cơ hội cuối cùng, đêm mai hẹn cho cháu cùng Trần Đạo và Lưu tổng, cháu chủ động đến nói lời xin lỗi bọn họ, sau đó coi như chuyện gì cũng không có.”
 
“Dì Hồng, cháu phải đi một mình sao? Cháu sợ . . .”
 
Ân Tịch còn chưa có nói xong, sắc mặt dì Hồng đã biến hóa: “Cháu sợ bị hai người họ ăn sao? Bọn họ chẳng lẽ không để cho Tống Hồng đây một chút mặt mũi sao, dì nói rồi, nhiều nhất là cháu uống vài ly rượu, về phần những mặt khác, đừng để cho bọn họ nghĩ nhiều nữa, hơn nữa, cháu cũng phải tự học mà bào vệ chính mình đi, dì Hồng chỉ giúp cháu được một lần, không giúp cháu được cả đời, muốn tồn tại lâu dài trongg giới giải trí, không tìm chỗ dựa vững chắc, không hầu ngủ kẻ khác thì cũng phải học mà làm người đi.”
 
Những đạo lý này, Ân Tịch làm sao không hiểu chứ, chính là con đường trước mắt naày cô vẫn là phải đi một mình, cô cũng muốn học cách bảo vệ chính mình.
 
Ân Tịch gật đầu với dì Hồng, dì Hổng mỉm cười vỗ vỗ bả vai cô, “Yên tâm đi, dì Hồng đã nói không bắt cháu hầu ngủ thì nhất định cháu sẽ không phải hầu ngủ.”
 
Ân Tịch tin tưởng mà gật đầu, yên lặng xoay người đi ra, dì Hồng nhìn theo bóng dáng cô mà lộ ra một nụ cười quỷ dị.
 
“Ân Tịch, bên ngoài có người tìm cô, hiện tại đang ở phòng của cô.” A Lam chạy đến nói với cô.
 
“Ai tìm vậy?”
 
“Không biết, cô đi xem xem.” A Lam lắc lắc đầu nói.
 
Ân Tịch hướng phòng của chính mình đi đến, trong đầu tràn đầy nghi hoặc, “Ai tìm nhỉ?”

Một cô gái có mái tóc ngắn được cắt tỉa cẩn thận, trông rất cá tính, ngũ quan xinh xắn, nhưng nhìn vào ánh mắt cô ta người ta có thể nhìn thấy sự thành thục và khôn khéo.
 
“Cô tìm tôi sao?” Ân Tịch hỏi.
 
“Cô chính là Hứa Ân Tịch?” Cô gái chăm chú quan sát cô, so với trong ảnh bộ dạng của cô càng thêm thanh thuần mỹ lệ, ánh mắt có vẻ hờ hững lại có chút u buồn, nhưng mà sự trong sáng của nó mị hoặc đến mức ngay cả con gái cũng phải ghen tỵ.
 
“Đúng vậy, xin hỏi cô là . . . .”
 
“Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là tôi muốn giúp đỡ cô có thể ngẩng đầu lên mà vênh mặt trong giới giải trí.” Trên mặt cô gái tràn đầy tự tin nói.
 
“Giúp tôi sao? Tôi lấy gì để tin tưởng cô chứ?” Ân Tịch khó hiểu hỏi.
 
“Tôi đến giúp cô có thể nổi danh, có thể cùng cô bàn mưu tính kế giành ngôi ảnh hậu.”
 
“Nhưng mà tôi không biết cô, hơn nữa tôi cũng có thể từ chối cô!” Ngoài miệng tuy rằng Ân Tịch từ chối nhưng mà trong lòng cô cũng không bài xích cô gái này, hơn nữa cô còn có một chút cảm tình với cô ấy, loại tình cảm này không thể nói nguyên nhân vì sao, mà chỉ có thể nói đó là một loại bản năng.
 
“Cô biết Trần Thuật sao?” Khi cô gái nhắc đến cái tên này, trong giọng nói của cô ta có một tia u buồn cùng tê tái.
 
“Tất nhiên là biết rồi, nhưng kể từ khi anh ấy đi Pháp chúng tôi đã bị mất liên lạc. Cô là bạn của anh ấy sao?” Ân Tịch nghe thấy cái tên Trần Thuật này trong mắt lộ ra tia kinh hỉ.
 
“Tôi là bạn tốt của anh ấy, hơn nữa tôi cũng vì anh ấy mới nguyện ý đến đây giúp cô, nếu không có anh ấy tôi cũng sẽ không thể biết cô đâu.”
 
“Vì anh ấy mà đến, vậy chắc cô biết hiện tại anh ấy đang ở đâu phải không, tôi cũng rất nhớ anh ấy, có một lần Trần Thuật nói chính anh ấy muốn trở thành nhà đạo diễn tài ba, muốn tôi là nữ chính đầu tiên của anh ấy, quả là trêu đùa, tôi nghĩ đến bây giờ chắc anh ấy đã quên từ lâu rồi.”
 
Ân Tịch vui vẻ mà nói về những ước định trước đây của cô cùng Trần Thuật, ngược lại đã quên mất cô gái bên cạnh, không để ý tới ánh mắt cô ta đã bắt đầu trở lên lạnh lẽo.
 
“Anh ấy là người đàn ông cẩn thận tỉ mỉ như vậy làm sao có thể quên đi chuyện này chứ? Anh ấy nhớ đến từng câu từng chữ đã nói với cô, mục tiêu quan trọng nhất của anh ấy chính là giúp cô trở thành ảnh hậu danh giá sáng chói nhất.” Cô gái kia cần thận nói với cô, trong giọng nói không khỏi có chút nghẹn ngào.
 
” Tôi . . . Tôi không hiểu lắm ý tứ của cô, đến tột cùng là cô muốn nói gì với tôi?” Sau khi nghe được những lời này Ân Tịch có chút không thể ứng phó nếu như đây là nguyện vọng của hắn, tại sao hắn không tự mình đi thực hiện lấy?
 
“Anh ấy nhớ cô, nhưng là anh ấy vĩnh viễn không thể quay trở lại nữa, chẳng lẽ cô tuyệt đối không có nhớ đến anh ấy, không muốn biết tin về anh ấy sao?” Ánh mắt của cô lại nổi lên đau đớn, cô cực lực khắc chế tâm tình của bản thân.
 
“Tôi rất muốn biết. Không phải là Trần Thuật anh ấy đã xảy ra chuyện gì chứ, cô mau nói cho tôi biết đi. . .” Ân Tịch nghe ra được chút kỳ quái trong lời nói của cô gái này, lòng khẩn trương bắt lấy tay của cô ấy lắc lắc liên tục.
 
“3 năm trước đây anh ấy đã vĩnh viễn rời xa tôi, trong chuyến bay từ Pháp về thành phố K không may gặp sự cố, không một ai may mắn sống sót, trong đó có cả . . . Trần Thuật. . .” Nói đến đây thanh âm của cô đã trở nên nghẹn ngào tuy rằng ngoài mặt cô tỏ ra thản nhiên nhưng mà bản thân cô biết mình đau đến cỡ nào.
 
“Không thể nào, làm sao có thể như vậy chứ, anh ấy là người tốt, tại sao Trần Thuật lại có thể gặp chuyện không may chứ?” Ân Tịch lắc đầu kiêm quyết không chịu chấp nhận đây là sự thật.
 
“Cô biết vì sao tôi đến tìm cô chứ?”
 
Ân Tịch nhìn cô ta không dám mở miệng, trực giác nói cho cô biết cô gái này cùng Trần Thuật nhất định có mối quan hệ không bình thường.
 
“Tôi tên là Hạ Vũ, từ nhỏ tôi đã thích anh ấy, nhưng anh ấy một mực chỉ coi tôi là em gái dù cho tôi có tình nguyện như thế nào ở bên anh ấy, đến một năm trước khi tôi thu dọn di vật của anh ấy tôi mới phát hiện ra một cuốn nhật ký của anh ấy, khi đó tôi mới biết có một người con gái mà anh ấy yêu, người đó chính là cô.”
 
Ân Tịch lặng lẽ nghe, tim cô không khỏi đau nhói lên, Trần Thuật là một chàng trai mạnh mẽ, cho đến bây giờ tất cả những việc mà anh ấy làm đều là vì cô, vì cô anh không ngại gian nan vất vả, nhưng mà cô lại thủy chung cho rằng anh chỉ coi cô như một đứa em gái để chăm sóc yêu thương.
 
“Nói thật tôi rất đố kỵ với cô, tại sao anh ấy có thể thích cô như vậy, nhưng mà tôi cũng rất hâm mộ cô, cô có thể khiến một người tuyệt vời như anh ấy yêu cô nhiều năm như vậy, cho thấy cô cũng không kém cỏi gì, tựa như tôi yêu anh ấy bao nhiêu năm nay, do đó tôi quyết định sẽ thành toàn nguyện ước của anh ấy, giúp cô có thể bước lên bục vinh quanh danh giá – ngôi vị ảnh hậu.”
 
Khi mà Hạ Vũ nói những lời này, giọng của cô vô cùng kiên định.
 
“Đó là nguyện vọng lớn nhất của Trần Thuật , bởi vậy tôi hy vọng cô không để cho tôi thất vọng cũng càng không nên để cho anh ấy thất vọng, tôi hy vọng ở trên trời anh ấy có thể nhìn thấy cô như anh ấy mong ước, tôi cũng sẽ tận lực giúp cô vô điều kiện.
 
“Không tôi sẽ không đáp ứng cô, giới giải trí quá phức tạp, tôi có thể thấy cô là cô gái trọng tình trọng nghĩa, cho nên tôi cũng không thể để cho cô phải vấy bẩn vì thế giới này.” Ân Tịch không nghĩ ngợi liền cự tuyệt cô ta.
 
“Bây giờ bên cạnh cô không có người hỗ trợ về kinh tế, cho dù trong giới chuyên nghiệp tôi chưa có tên tuổi nhưng mà tôi lại có năng lực, điều này cô không thể cự tuyệt vì tôi muốn cho Trần Thuật vui vẻ , coi như là tôi đang cầu xin cô được không?” Ánh mắt chân thành của cô ta khiến cho Ân Tịch đau xót.
 
“Ân Tịch !”
 
Hạ Vũ nhẹ nhàng hô lên một tiếng, mắt cô đã tràn ngập hơi nước.
 
Hai cô gái xa lạ lại có thể vì một người đàn ông mà đem sinh mạng gắn chặt với nhau.

Tề Tư Mục mặc một bộ Y phục bằng lụa màu trắnG, tóc mây uốn lượn, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, như ẩn như hiện càng tăng thêm vẻ mị hoặc, cô hài lòng ngắm mình trong gương, lộ ra một nụ cười sáng lạn.



“Oa, Tư Mục, cô mặc đồ lụa trắng thật là đẹp nha, dựa vào y phục này cùng với khí chất vốn có, đừng nói là hoàng thượng, ngay cả chúng tôi đây khi nhìn cũng đã động tâm rồi nha!” Mấy cô gái bên cạnh sau khi thay xong y phục cũng đã ra sức nịnh nọt tán dương, bởi vì bọn họ rất rõ thân thế của Tề Tư Mục, không cần phải hầu giường tiếp rượu mà có thể làm nữ chính, phía sau nhất định là có thân thế hiển hách nếu không cũng có một người đàn ông cường đại chống đỡ.



“Vậy sao? Bất quá lụa trắng này so với màn tuyn mà nói, đương nhiên có làm sao có sức hút bằng?” Ánh mắt cô nhẹ nhàng lướt qua chiếc quần màu tím mỏng manh mà ai đó đang mặc kia, khinh thường nói.



Cô gái kia vừa nghe thấy, gượng cười, “Đúng a, cho nên chúng ta chỉ có thể hợp tác mà thôi.”



Nụ cười trên mặt Ngô Ngọc nở rộ, nhưng trong lòng lại như đang phát hỏa, con nhỏ này quá mức cuồng vọng đi, mà cô lại không dám vạch mặt cô ta, tức dận trong lòng chỉ có thể đè nén xuống mà thôi.



Tề Tư Mục nhìn biểu tình tế nhị của cô ta, khóe miệng nổi lên một nụ cười đắc thắng cùng với tia trào phúng, tiện tay vung nhẹ, làm ống tay áo bằng lụa trắng quấn chặt lên mặt cô ta, ngẩng mặt cao ngạo nhìn những cô gái đã thay xong đồ lướt qua mặt họ đi ra.



Đạo diễn cùng nhà đầu tư chỉ có thể mắt nhắm mắt mở, ngắm nhìn bộ dáng hiện đại đổi thành cô gái cổ trang xinh đẹp.



Ngô Ngọc mặc một thân tử sa (màn tuyn), lại bị lời nói của Tề Tư Mục kích thích mặt hết trắng rồi lại đỏ, hoàn toàn mất đi bộ dáng kiều mị của mình.  Một cô gái khác cũng ăn mặc đồng dạng là San San lại vẫn như cữ chu cái miệng nhỏ nhắn hướng về phía nhà đầu tư Lưu tổng làm nũng.



Một cô gái duy nhất tương đối đặc biệt là mặc một bộ y phục bằng lụa màu xanh, ở trong phim này cô đóng vai là một người yêu thích động vật – Lí Lam, giờ phút này cô đang ngồi bên cạnh một con chó có bộ lông tuyết trắng, ở trong hậu cung, nàng từng 9 lần dùng con sủng vật này để gây án, hại chết 9 người phi tử đã từng ra tay làm nhục cô.



“Hứa Ân Tịch như thế nào còn chưa có đi ra hử?” Trần Đạo có chút lo lắng hỏi.



“Cô ta hử? Đi trễ, vừa mới tiến vào không được mấy phút, đoán chừng y phục còn chưa có thay xong nha.” Ngô Ngọc đi lên trước một bước, đứng ở trước mặt Trần Đạo dùng bộ ngực ngoại cỡ của mình cọ sát vào cánh tay hắn.



“Thật xin lỗi , đã bắt mọi người phải đợi.” Cô gái đẩy cửa đi ra, đồng dạng là một thân y phục lụa trắng, khác là tóc của cô nhẹ nhàng xõa ở trước ngực cùng sau gáy, trên đầu cài một cây trâm nhẹ nhàng rủ xuống, trên vành tai có chiếc khuyên tai ưu nhã hình hoa lan, cô thật nhu nhược mà thanh tân thoát tục, tựa như một luồng gió mới thổi quyét qua. Quyét vào lòng nữ nhân khiến họ hâm mộ cùng đố kỵ, quyét vào lòng nam nhân khiến tim họ một lần rạo rực.



Nếu như nói y phục lụa trắng làm toát lên sự mặn mà sắc sảo của Tề Tư Mục, nhưng là so sánh với Hứa Ân Tịch cô ta hoàn toàn không có khí chất thanh tân như vậy, Tề Tư Mục nhìn Hứa Ân Tịch trước mắt, tay nắm chặt lại, đè nén tức giận mãnh liệt.



Mà lúc này, cao hứng nhất là Ngô Ngọc, mặc dù rất đố kỵ khí chất thoát tục của Hứa Ân Tịch, nhưng là nhục nhã vừa rồi của Tề Tư Mục mới chính là nhục nhã của cô, bởi vì cô nhìn ra được, trong mắt mọi người ai cũng nể sợ Tề Tư Mục.



Lưu tổng cùng Trần Đạo ngây ngốc đứng ở một chỗ, biểu tình của hai người cũng ngây dại, tim cũng không thể đè nén được nhộn nhạo.



Khóe miệng Tề Tư Mục cười khịch một tiếng, nhẹ nhàng mà lướt qua đó, “Tỷ tỷ có lối ăn mặc thật là thanh lệ, ngay cả muội muội cũng thấy đẹp mắt, vậy để chúng ta ra ngoài quay phim thử đi.”



Cô ta nói như vậy, Hứa Ân Tịch hoàn toàn không dám tin, rốt cục cô ta lại có cái ý định gì đây?



Chỉ thấy Tề Tư Mục dắt tay của cô, hướng về phía mọi người cười một tiếng,



“Ở trong kịch bản tôi cùng Ân Tịch chính là chị em kết nghĩa, hơn nữa lại cùng nhau vào cung, tình cảm tự nhiên cũng tốt hơn các chị em khác.”



Những lời này của cô ta là nói cho mọi người khác nghe, cũng chính là nói cho Ân Tịch nghe, bởi vì tình cảm của hai người bọn họ so với bất kỳ nữ nhân nào ở đây đều không giống với.



Cô ta nắm chặt tay Ân Tịch từ từ hướng trường quay đi ra, những người khác cũng vội vàng đuổi theo.



Móng tay của cô ta từ từ đâm sâu vào lòng bàn tay Ân Tịch, ngón tay sắc nhọn từ từ cắm vào trong da thịt của cô, Ân Tịch từ trước đến giờ chưa từng để móng tay, muốn đánh trả nhưng không có cái gì để đánh trả, cô chỉ có thể dùng phương thức khác để biểu hiện phản kháng của mình.



Tề Tư Mục như là đoán ra được ý định của cô, ở bên tai cô nhẹ nhàng nỉ non: “Cô trong thật đáng yêu, nếu như cô muốn bị nộ tẩy thì cứ lên tiếng phản kháng đi.”



“Mày, hèn hạ vô sỉ!” Ân Tịch thấy cô ta uy hiếp mình, ý thức rõ ràng được phản kháng cũng vô ích nên đành buông tay, mà Tề Tư Mục lần nữa lại ngẩng cao đầu mỉm cười đắc thắng.



Có bàn tay này, khi quay phim cô tha hồ mà hành hạ Hứa Ân Tịch đến chết, nghĩ đến đây, vụ việc quần áo đã không còn khiến cô lưu tâm nữa, nhưng vừa nghĩ đến Thân Tử Duệ, mắt cô ta lại lần nữa nổi lên đố kỵ, móng tay lại lần nữa bấm thật sâu vào.



Ân Tịch nỗ nực khắc chế, nhưng bàn tay đã đau nhức đến tê dại, máu một giọt lại một giọt chảy ra ngoài, chảy tràn đến tay áo vẫn từng bước từng bước mà hướng phía ngoài đi ra, giả bộ như chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy.



Ngô Ngọc mắt tinh phát hiện ra một màn này, trong lòng cả kinh, cái con Tề Tư Mục này thật ác độc, nhưng cái gì cũng không nói, vẫn như cũ kéo tay đạo diễn, dùng bộ ngực cỡ 36D kích thích hắn.

“Có chuyện gì xảy ra với tay của cậu thế? Bị người nào bấm vậy?” Nhìn vết máu còn đọng lại cùng với hằn móng tay trên tay cô, Hạ Vũ nhíu mi hỏi.



“Không có gì, bị một con đàn bà nhỏ nhen làm RA mà thôi, rất nhàm chán, nói một chút lịch trình tối nay đi.” Ân Tịch hờ hững nói, cô không muốn nói ra ân oán cá nhân của mình, cô không những không muốn tăng thêm phiền phức cùng gánh nặng cho Tiểu Vũ, mặt khác cô lại càng không muốn chiếm được sự thương hại của Tiểu Vũ với tuổi thơ khốc liệt của mình.



Nhìn biểu tình không muốn nói chuyện của cô, Hạ Vũ cũng không muốn cưỡng cầu, “Dì Hồng nói Lưu tổng cùng Trần Đạo đã bao phòng B04 ở câu lạc bộ Kim Hải, hy vọng cậu nắm chắc lấy cơ hội này, uống ly rượu nói chút lễ tiết là được.”



“Nếu quả thật chỉ có như vậy thì chỉ cần khéo léo là được, chỉ sợ là sẽ có bất trắc . . .” Ân Tịch thoáng nhớ lại ánh mắt nhìn mình của Lưu tổng cùng Trần Đạo, đó tuyệt đối không phải là ánh mắt bình thường, nó hàm chứa sự bỉ ổi, xấu xa cùng muốn chiếm đoạt.



“Ngộ nhỡ, sẽ có ngộ nhỡ sao? Lời nói của dì Hồng còn có thể giả sao? Nói như vậy cậu sẽ rất nguy hiểm.” Hạ Vũ nhanh chóng phản ứng lại, “Không được, mình đi cùng với cậu, như vậy sẽ có thêm phần chắc ăn hơn.”



“Không, cậu không thể đi, nếu như cậu đi, bọn họ sẽ càng mượn cớ để làm to chuyện của mình, nói mình không có thành ý.”



“Vậy mình sẽ ở gian phòng bên cạnh của cậu, một khi có gì bất trắc mình cũng có thể kịp lúc mà giúp cậu.” Hạ Vũ đề nghị nói với cô.



“Không sao đâu, không cần lo lắng! Mình sẽ ổn thôi, nếu quả thật có bất trắc, mình cũng sẽ có biện pháp.” Ánh mắt Ân Tịch nhìn thẳng vào Hạ Vũ, tràn đầy cảm kích nói: “Cám ơn cậu!”



Mặc dù thời gian ở chung của hai ngườikhông nhiều lắm, nhưng là cảm tình của hai người đều giống như bạn tri kỷ nhiều năm vậy, luôn luôn là cảm kích cùng tín nhiệm lẫn nhau có lẽ đây chính là duyên trời định.



Buổi tối, phòng B04 câu lạc bộ Kim Hải, Ân Tịch mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình màu trắng, phía dưới là một chiếc quần cao bồi cạp cao bó sát, lộ ra nhiệt huyết thanh xuân.



Cô đứng ở ngoài của ra vaò hít thở thật sâu, một khi đi vào, sẽ có thể có hai kết quả xảy ra, một là hai người đàn ông này bị cô đắc tội, hai là hai người đàn ông kia sẽ khi dễ cô, nếu mà như vậy thì quả là dì Hồng đã bán đứng cô.



Trường hợp thứ ba có thể là dì Hồng không có bán cô, mà là cô chỉ cần uống một hai ly rượu, hàn huyên vài câu về kịch bản, bọn họ có thể bỏ qua cho cô, thế nhưng khả năng này có thể xảy ra sao?



Cuối cùng là vẫn phải đối mặt, cô tình nguyện là đắc tội với hai người đàn ông này cũng không thể để cho bọn họ khi dễ cô, Ân Tịch thầm nói trong lòng vậy, rốt cuộc tay cũng đẩy cánh cửa ra.



Trong căn phòng xa hoa, một bộ sofa rộng lớn vuông vức đặt ở giữa căn phòng, sofa rộng lớn như vậy hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc giường, mà thoạt nhìn căn phòng cũng mang đầy đủ tính chất của một câu lạc bộ thượng lưu, nhạc ầm ĩ, rượu đủ loại, xem ra tình huống hôm nay của cô không đơn giản gì.



“Ai nha, Hứa tiểu thư, rốt cục cũng nể mặt tới rồi, mau vào a!” Lưu tổng nhiệt tình chào hỏi.



“Lưu tổng, đạo diễn Trần đâu? Sao chỉ có một mình ngài chứ?” Ân Tịch nhìn căn phòng rộng lớn, chỉ có một mình Lưu tổng ngồi trên sofa, mà dì Hồng lại nói cho cô biết là Trần Đạo cũng có ở đây.



“Tôi vừa liên lạc với ông ấy, xe của ông ấy bị tắc đường, khoảng chừng 20 phút nữa sẽ tới, không nên gấp nha!” Hắn đứng dậy, đi về phía Ân Tịch, lôi cô đến ngồi trên ghế sofa, mình lại đi rót rượu.



“Hứa tiểu thư, chúng ta cạn trước một ly đi.” Hắn đem cái ly đến trước mặt Ân Tịch.



“Hai chúng ta hàn huyên một hồi chờ đạo diễn Trần đến dây, bằng không ông ấy lại bảo chúng ta không biết suy nghĩ uống rượu cũng không đợi ông ấy, Lưu tổng ngài thấy có đúng hay không?” Ân Tịch giả bộ cười, tận lực kéo dài thời gian.



“Thì ra Hứa tiểu thư thích đông vui nha, không có nhìn ra đó!” Lưu tổng cười xấu xa, “Bất quá như vậy càng thêm phấn khích nha, ha ha!””



Ân Tịch nghe thấy lời của hắn, trong lòng vô cùng khó chịu, chỉ có thể giả bộ không hiểu gì, “Lưu tổng cả ngày lẫn đêm nói chuyện làm ăn, khẳng định là mệt chết di rồi, nếu không tôi bắt nhịp một bài hát, ngài hát theo nhé!”



“Được, Hứa tiểu thư bảo tôi hát cái gì, tôi liền hát cái đó!” Tay của hắn nhẹ nhàng mà vuốt ve vai của cô.



Ân Tịch từng bước lùi về phía sau, đi đến bục hát karaoke. Lưu tổng đứng ở phía sau, tay nhẹ nhàng mân mê cằm của mình, mắt lộ ra tia đói khát hung ác.



Ân Tịch nhìn như đang nghiêm túc chọn bài hát, mà trong lòng lại đang có một tính toán khác, tối hôm nay làm cách nào để thoát khỏi Lưu tổng đây, xem ra Trần Đạo sẽ không có tới.



Uống rượu, nhất định là cô liều mạng với tên Lưu tổng này, cô không thể uống quá môt chén, vậy hãy cùng hắn chơi trò chơi này đi, để cho hắn thua sẽ không dừng rót rượu cho hắn.



“Chúng ta trước mắt cụng một ly đã, cụng xong rồi hát sau.” Lưu tổng bưng rượu đến trước mặt Ân Tịch, Ân Tịch nhếch miệng mỉm cười.



“Hứa tiểu thư cười thật là mê người nha! Vì nụ cười xinh đẹp như vậy, nhất định phải cạn một ly.”



“Lưu tổng bằng không chúng ta chơi trò chơi đi, ai thua người đó phải uống được không?”



Lưu tổng do dự một lúc, sau đó lại cười xấu xa, “Chúng ta uống trước một ly, sau khi uống xong rồi chơi, thế nào? Sẽ không đến mức ngay cả chút mặt mũi này cũng không cho chứ?”



Ân Tịch thấy đây đã là lần thứ ba hắn mời rượu, nếu như còn không uống nữa đoán chừng hắn sẽ không khách khí nữa.



“Được vậy chúng ta uống trước một ly!” Ân Tịch nhận lấy rượu, uống nửa ly nhỏ, Lưu tổng cũng không có trách cô.



Tay của hắn cũng không đàng hoàng vòng vào hông cô, cô gái này hết lần này tới lần khác trêu chọc lòng cùng với thân thể của hắn, hắn nhìn thấy môi anh đào của cô uống xong chút rượu đỏ, cũng không thể khống chế được nữa.




“Tiểu mỹ nhân, chúng ta tới uống rượu đi!” Hắn mạnh tay kéo tay Ân Tịch trở lại sofa, không cho phép cô có bất kỳ phản kháng nào.



“Lưu tổng, chúng ta còn phải chơi trò chơi nha, uống rượu mới có hứng thú.” Ân Tịch muốn đứng dạy cầm mấy thứ đạo cụ, cô vừa mới đứng dậy Lưu tổng liền kéo quần áo của cô, mạnh mẽ lôi kéo, thân thể của cô lại ngã nhào vào ghế sofa.



Theo bản năng Ân Tịch dịch ra khá xa Lưu tổng, Lưu tổng lại từng bước từng bước dịch đến gần cô.



“Một khi đã bước chân vào thế giới này, Hứa tiểu thư cũng đừng mong thanh cao đi, chỉ cần cô hầu hạ tôi thật tốt, tôi nhất định sẽ để cho cô làm nữ chính bộ phim tiếp theo, đưa cô đến vị trí cao nhất của thế giới giải trí.” Lưu tổng trực tiếp nói ra những lời này, hắn không thể nhẫn nại được nữa, thực sự rất muốn nuốt sống Ân Tịch.



“Lưu tổng , tôi nghĩ là ông đã hiểu lầm rồi, dì Hồng trước khi đi đã nói với tôi, hành động lần trước của tôi có chút thất lễ nên lần này tôi đến đây kính rượu cho ngài để tạ tội, về những chuyện khác, dì Hồng không có nhắc đến, tôi lại càng không có nghĩ nhiều hơn.” Ân Tịch dùng từng câu từng chữ để ám chỉ, chẳng qua là dì Hồng cho cô tới uống rượu tạ lỗi, cũng không có ý định gì khác.



“Lão tử tung hoành ngang dọc trong thương giới cũng có mặt có mũi, chơi minh tinh không có ngàn cũng cả trăm, không có một người nào không dám nghe lệnh hết, tôi xem trọng cô, chỉ cần cô phục vụ tốt tôi, tôi cũng có thể đá hết lũ minh tinh kia đi.” Hắn thô lỗ nói xong, thân thể như mãnh thú mà đổ ập về phía Ân Tịch.



“Không, ông buông tôi ra, tôi không phải là mấy người đàn bà mà ông muốn kia.” Ân Tịch đẩy hắn ra, trong đầu không ngừng nhắc nhở mình phải tỉnh táo một chút.



“Ở trong mắt Lão tử, đàn bà cởi quần áo ra đều giống nhau hết, cũng là thứ đùa vui cho kẻ có tiền mà thôi.”



Hắn không còn có thể kiên nhẫn nữa, khẽ dùng lực tay hung hăng kéo tà áo sơ mi của cô xuống, hai cúc áo phía trên bị bật ra, mà bộ ngực cao vút hơi lộ ra ngoài, vừa thấy hắn đã tựa như bốc hỏa, vươn tay muốn cởi sạch y phục của cô.



Hắn như hổ như báo khiến cho Ân Tịch kinh hoảng, lúcnày trừ bản thân cô không ai có thể cứu cô cả, nhân viên phục vụ không có lệnh của khách hàng thì khôngg thể mở cửa đi vào, mà cửa hoàn toàn đóng kín, vì vậy càng dễ dàng cho hắn thực hiện hành vi bất lương hơn.



Tay của hắn lập tức luồn bào chỗ cúc áo bị bung ra của cô, cô hoảng sợ nhanh chóng cài lại những cúc áo kia, mà hắn lại hung hăng hất tay cô ra, khiến cho tất cả hiện lên trước mắt hắn.



“Ông buông tôi ra, còn không buông, tôi sẽ hét gọi người tới.”



“Mày hét đi, mày lập tức hét lên cho ông mày nghe, mày càng hét ông mày lại càng phấn khích. Để ông mày xem tiểu yêu tinh mày giỏi đến cỡ nào.” Hắn bắt đầu lộ bản chất, một câu lại một câu tục tũi phun ra.



“Ba!” Ân Tịch theo bản năng tát hắn một cái thật mạnh.



“Mày, mày dám đánh ông mày, là muốn ông chơi chết mày đúng không?” Trong mắt của hắn trừ dục hỏa còn thêm một phần lửa giận, vươn tay hung hăng tát hai cái thật mạnh lên mặt Ân Tịch.



“Đánh ông mày à, tốt, ông chơi chết mày, ông mày không tin không hành hạ chết được mày.” Hắn càng thêm hung hăng, hai tay dùng chút lực đem áo sơ mi của Ân Tịch xé thành hai mảnh, nơi đẫy đà của cô lộ ra ngoài, đôi mắt lạnh như dao của hắn nhìn thẳng về phía cô.



“Không cần, tôi không muốn!” Theo bản năng Ân Tịch lẩm bẩm, mà thân thể của cô lại bị hắn ép đến không thể nhúc nhích, cô tuyệt vọng ngoảnh mặt sang một bên, ánh mắt đột nhiên sáng lóe lên.



Một chai rượu đỏ đang để trên bàn cạnh sofa, cô nhìn tên Lưu tổng đã bắt đầu u mê, thừa dịp hắn phân tán, tay của cô nhẹ nhàng lần tới chai rượu trên bàn trà. .



” Mẹ nó, tiểu yêu tinh này, ông mày phải chơi đến khi thoải mái mới được.” Nhìn bộ ngực trắng ngần đẫy đà trước mặt hắn, hắn tục tĩu mà tuôn ra một tràng, chuẩn bị giở trò.



Hắn cúi đầu, chuẩn bị gặm nhấm mùi thơm của cô, rốt cục Ân Tịch cũng chạm tới chai rượu trên bàn.



Cô dùng hết sức, hung hăng đem chai rượu nện một cái thật mạnh vào đầu của hắn, chỉ nghe “Choang!” một tiếng, không bao lâu sau, mùi rượu cùng máu tanh đã sặc sụa vào mũi của cô.



Lưu tổng đột nhiên bị đập vào đầu, chợt ngẩng đầu lên, nhìn hình ảnh càng mơ hồ trước mắt, hắn tức giận hét: “Mày, tao muốn kiện mày.”



Ngay sau đó đầu hắn nghẹo xuống ngất đi, Ân Tịch sợ tới mức không dám lên tiếng, nhẹ nhàng giơ tay lên mũi hắn, cho tới khi nghe được hô hấp của hắn mới trấn an, hắn chỉ ngất đi mà thôi không phải bị cô đánh chết, lúc đó mới bình tâm lại.



Xong rồi, coi như lần này đã đem sự nghiệp diễn viên phá hủy, mặc dù có chút nuối tiếc nhưng so với việc chính mình phải hầu giường hắn, cô tuyệt đối không hối hận, bò dậy nhặt lên y phục đã bị xé rách.



Khi cô vừa đem áo sơ mi mặc vào, chuẩn bị chuồn khỏi đây, lại phát hiện ra cửa nhẹ nhàng mà có tiếng động, ngẩng đầu lên cô nhìn ngay thấy bộ mặt quỷ dị mà khốn nạn của Trần Đạo.




“Hứa tiểu thư, sắc mặt sao lại hốt hoảng vậy?” Trần Đạo đến gần cô, nhẹ nhàng ngửi ngửi mấy cái trên người cô.



“Không có gì, Lưu tổng uống nhiều quá, ông đưa ông ấy về đi thôi, dì Hồng gọi điện thoại kêu tôi về, có việc gấp nên không thể kính rượu Trần đạo diễn được rồi, hôm nào có cơ hội tôi sẽ nhận lỗi với ngài.” Ân Tịch giả bộ trấn định mà nói, bước chân lại bắt đầu hướng ngoài cửa đi ra.



“Ai nha, tại sao phòng lại có mùi máu tanh vậy?” Hắn cố làm ra vẻ vô cùng kinh ngạc, “Hứa tiểu thư, thế nào lại vội vã như vậy chứ, bình thường thấy cô luôn rất bình tĩnh mà, xảy ra chuyện gì nói cho tôi biết, tôi nhất định giúp cô giải quyết.”



Tay hắn kéo tay của cô, Ân Tịch lại lần nữa bị hắn kéo ngược trở lại, đối mặt với hắn.



“Lưu tổng uống nhiều quá, đầu không cẩn thận va phải chai rượu, cho nên ngủ mê mất, tôi hiện tai sẽ đi gọi xe cứu thương, phiền toát Trần đạo diễn cùng giúpmột chút.” Ân Tịch nhìn ánh mắt của hắn, sợ hãi nhưng vẫn bình tĩnh nói, dù sao cô cũng quyết định rồi, chuyện lớn không thành thì cũng không ủy khuất chính mình.



“Vậy sao? Tôi đoán Lưu tổng sẽ không đến mức bất cẩn như vậy nha, là do cô, không nhìn ra, Hứa tiểu thư có thể ra tay mạnh như vậy, bất quá tôi cũng thích nha.” Trần Đạo nhỏ giọng nói, cười cợt đột nhiên quay sang nhìn cô, “Tôi rất thưởng thức những người như Hứa tiểu thư đây, không giống với lũ minh tinh kia, một dạng thấp hèn, cô là người đầu tiên mà tôi gặp không chịu cúi đầu khom lưng, cho nên nhất định tôi muốn cô uống một ly.”



“Cám ơn Trần đạo diễn nâng đỡ, bất quá hôm nay thực sự là tâm tình không tốt, hôm nào đó sẽ kính rượu với ông.” Ân Tịch khéo léo cự tuyệt, cô không biết rốt cục tên Trần Đạo này đang có ý định gì, nhưng là lo lắng trong đáy lòng không có giảm đi.



“Không phải sợ, tôi sẽ không khi dễ cô, uống ly rượu này xong, cô có thể đi, tuỵêt không làm khó dễ cô, về phần chuyện của Lưu tổng tôi sẽ giúp cô giải quyết.” Trần Đạo cầm lên một bình rượu, nhẹ nhàng mở ra, rót vào ly.



“Nói thật, đột nhiên tôi rất muốn giúp cô, mặc dù thanh danh của tôi cũng không được tốt gì, nhưng mà tôi lại có nguyên tắc làm người của chính mình, đặc biệt tôn trọng những người phụ nữ có quy tắc.” Sau khi nói xong, chính hắn đem ly rượu trong tay uống trước, sau đó giơ giơ cái ly lên.



Ân Tịch đứng ở bên cạnh hắn không nhận thấy bất kỳ động tác kỳ lạ nào, đột nhiên cô không thể đoán nổi người đàn ông này có mục đích gì, chẳng lẽ sẽ như hắn nói sao? Như vậy không giống tác phong của hắn lắm, nhưng mà . . .



“Không cần suy nghĩ nhiều, uống xong ly rượu này, trở về nhà nghỉ ngơi cho tốt, chuyện diễn xuất sẽ không bắt cô phải có bất kỳ hi sinh nào, nói thật cô thích hợp làm nữ chính hơn, nhưng mà gia thế của Tề Tư Mục quá cường đại, chúng tôi là đạo diễn cũng chỉ có thể nghe theo, nhưng là bằng với kỹ thuật diễn xuất cùng với tướng mạo của cô, nhất định sau này sẽ nổi danh lên.”



Hắn bắt đầu đi nói ra cảm giác của chính mình, mặt khác lại đem ly rượu nhẹ nhàng đưa cho cô.



Ân Tịch nhận lấy rượu, nhìn hắn, chỉ thấy hắn đem ly rượu như ban nãy uống sạch rồi.



“Tôi cùng Tống Hồng cũng đã là bạn thâm niên, cho nên những gì bà ấy đề nghị tôi sẽ đáp ứng.” Hắn nhẹ nhàng mà vỗ vai của cô.



Ân Tịch nửa tin nửa nghi ngờ nói: “Cám ơn, rượu này tôi uống, hy vọng bộ phim này của đạo diễn Trần sẽ thành công vang dội.”



Rượu này sẽ không có vấn đề gì, cô nhìn thấy hắn uống hai ly, uống xong ly rượu này, mọi tính toán của cô cũng đã rõ ràng, bởi vậy cô dốc một hơi uống cạn sạch. Trần Đạo cười phá lên.



“Trần đạo diễn, tôi đi trước, tối nay cám ơn ông đã nương tay.” Ân Tịch cảm kích nói.



“Cô mau về đi, ngủ một giấc thật ngon a.”



Ân Tịch xoay người hướng cửa đi đến, một bước, hai bước, ba bước. . .



Không đúng, tại sao cô lại cảm giác mình sắp ngất đi, tất cả trước mắt đều mơ hồ, rượu chẳng lẽ có tác dụng nhanh vậy, cô cả kinh, bị lừa rồi, rượu này có vấn đề.



Tay Ân Tịch vừa chạm vào cạnh cửa, thân thể từ từ rũ xuống, trong mơ hồ cô nghe thấy nụ cười sắc lang của Trần Đạo rồi chìm vào hôn mê, cô không biết gì nữa.



Trần Đạo  đi đến bên cạnh người cô, bế cô đặt ngang lên ghế sofa, hắn một tay nhẹ nhàng mà cởi áo sơ mi của cô ra, miệng nuốt nước miếng ừng ực.



“Tiểu mỹ nhân à, tiểu mỹ nhân, đại gia sẽ từ từ, từ từ nuốt em vào bụng, ha ha.”



Cửa bị mở ra, đi vào là ba người đàn ông mặc Tây trang màu đen, người đàn ông dẫn đầu đi lên, hung hắng nắm vạt áo của hắn, “Tao xem mày đã sắc lang đến coi trời bằng vung rồi, ngay cả ý chỉ của Lão đại cũng dám  cãi lại.”



“Khôn ca, tha mạng, tha mạng a, thật sự là chưa có làm gì cả, tôi chỉ đem cô ta để ở chỗ này thôi, sau đó mọi người đã vào rồi,” Trần Đạo liều mạng xin tha.



“Tao tin rằng mày cũng không dám , không muốn đoạn tử tuyệt tôn thì đoàng hoàng một chút, cởi quần áo ra!” A Khôn ra lệnh nói.



Chỉ thấy hắn cởi quần áo ra, nhẹ nhàng đi về phía Ân Tịch,mà giờ khắc này trong mắt hắn nửa phần dục vọng cũng không có, chỉ còn là khủng hoảng nhưng hắn vẫn đi về phía thân thể Ân Tịch.

Tập đoàn Trữ Thị.


“Cái gì? Tại sao có thể xảy ra chuyện như vậy?” Trữ Dịch rống to vào điện thoại.


“Thật xin lỗi, chúng tôi . . . .”


“Chờ tôi sang đó, đem toàn bộ tư liệu chuẩn bị xong cho tôi.” Không đợi đến khi đối phương nên tiếng trả lời, Trữ Dịch đã cắt đứt điện thoại, bấm đến phím điện thoại nội bộ cho thư ký.


“Giúp tôi đặt vé đến Anh sớm nhất, 40phút nữa tôi muốn lên máy bay.”


“Được tôi lập tức đặt lịch.” Thanh âm ngọt ngào của thư ký nhanh chóng đáp lại.


Trữ Dịch dùng tốc độ nhanh nhất lái xe đến sân bay, sau đó nhanh chóng lên máy bay đi Anh, mọi tin tức về giới giải trí của thành phố K lập tức bị phong bế với anh. ’


_______________________


Khi Ân Tịch lần nữa tỉnh lại, thế giới đã hoàn toàn biến hóa. Mà người bảo vệ bên cạnh cô là Hạ Vũ.


“Tại sao mình lại ở đây?” Ân Tịch từ từ đứng dậy, vội vàng hỏi cô ấy.


“Tối hôm qua cậu uống nhiều quá là Trần Đạo đưa cậu trở về, lúc trở lại y phục của cậu đã bị xé rách không còn nguyên vẹn.” Hạ Vũ nhìn thẳng vào mắt cô, không có tiếp tục nói nữa, bởi vì cụ thể có chuyện như vậy xảy ra hay không, cô không dám khẳng định, nhưng là tiêu đề trang nhất của báo giải trí hôm nay lại vô cùng chói mắt . . . . .


“Không thể nào, tối hôm qua mình có uống rượu, nhưng sẽ không say đến mức chuyện gì cũng không biết, bởi vì lần đầu tiên mình chỉ uống có nửa ly, sau cũng uống có nửa ly.” Ân Tịch cố gắng nghĩ lại, mà sau khi cô uống xong nửa ly rượu thứ hai, đi tới cửa, sau đó ngất đi, sau đó là Trần Đạo đi tới, sau đó thì cái gì cô cũng không biết.


“Không, sẽ không phải vậy!”


Ân Tịch bắt đầu không ngừng lắc đầu, trong mắt lọ ra khủng hoảng cùng tự hỏi.


“Ân Tịch.” Hạ Vũ đi lên phía trước, nhẹ nhàng nắm lấy tay của cô.


Nhìn vào vẻ ngập ngừng muốn nói lại thôi của cô ấy, Ân Tịc giống như là nhận ra được diều gì, “Có chuyện gì xảy ra? Cậu nói cho mình biết, mình còn có thể đối mặt mà.”


“Sáng sớm hôm nay tất cả các trang đầu từ báo in đến tạp chí đều đăng tin ảnh nóng của cậu!”


Mắt Ân Tịch đảo qua, cầm tờ tạp chí trên bàn, vừa mở ra đã nhìn thấy, tay cầm tờ báo run kịch liệt.


“Nữ thứ chính thanh thuần thoát tục của ‘Đàn bà chốn hậu cung’ – Hứa Ân Tịch hiến thân cho nhà đầu tư bị cự tuyệt, chưa thỏa mãn dục vọng ra tay đả thương nhà đầu tư, sau lại quay sang đạo diễn, ý đồ thực hiện quy tắc ngầm.”


Trên nội dung báo mới hôm nay viết, nhà đầu tư chuẩn bị khởi tố Hứa Ân Tịch, muốn tố cáo tội danh cố ý đả thương, theo như phân tích, Hứa Ân Tịch sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, một loạt hành động của cô ta không chỉ có trái đạo đức, hơn nữa đã tạo thành tổn thương rất nghiêm trọng cho người trong cuộc, sẽ có khả năng kĩnh án phạt sáu tháng hoặc 1 năm tù.


“Cái này là bịa đặt, ngậm máu phun người!” Ân Tịch nghiến răng nghiến lợi nói.


“Trên báo còn có ảnh chụp từ video.” Hạ Vũ đưa cho cô chiếc điện thoại đã vào mạng sẵn, tựa đề chói mắt khiến cô suýt ngã ngửa.


“Ngọc nữ màn ảnh Hứa Ân Tịch trong ngoài không đồng nhất, video 15 phút kích tình cùng đạo diễn.”


Cô click vào video đó, nhìn thấy bản thân quần áo sộc sệch nằm trên sofa, cái ghế kia chính là ở trong căn phòng của câu lạc bộ Kim Hải, mà là người đang bò ở phía trên cô chính là khuôn mặt ngựa đực, còn có tiếng rên rỉ của phụ nữ.


“Không không, không thể nào.” Cô tuyệt vọng lắc đầu, cơ hồ nổi điên lên, cô chợt lao ra khỏi căn phòng.


Hạ Vũ ở phía sau chạy nhanh theo.


“Ân Tịch, bên ngoài toàn bộ là nhà báo, cậu muốn chạy đi đâu chứ?” Hạ Vũ ở phía sau cô lớn tiếng hét.


Nghe được hai chữ nhà báo, bước chân Ân Tịch từ từ khựng lại, từng bước lùi về phía sau, vô lực ngã trên sofa, trên khuôn mặt tới nhợt không chút tức giận.


“Mình tuyệt đối không tin những điều này, cậu có thể rất kích động, nhưng mình tuyệt đối không tin tưởng, giọng của người đàn bà trong clip tuy rằng có chút giống với cậu nhưng mà mà nghe kỹ lại sẽ có chút khác biệt, thanh âm đã được xử lý qua.”


“Mặc dù thân thể là cậu, nhưng kỳ quái là mặt cậu không tỏ vẻ gì cả, thậm chí miệng của cậu cũng không chút mấp máy, tất cả đây, rất giống với kỹ thuật cắt ghép video kỹ thuật cao.” Hạ Vũ từng bước từng bước phân tích cho cô loại kỹ thuật này đã được áp dụng rất nhiều lần.


“Nhưng mà thật sự những chuyện tối hôm qua mình đều không có nhớ.” Ân Tịch cố gắng giải thích, nhưng mà đột nhiên phát hiện chỗ sơ hở, “À đúng rồi, tối hôm qua mình đã ngất đi, căn bản không thể lên tiếng nói được, càng không thể nào . . . , đây là hãm hại, tuyệt đối làm hãm hại.”


“Lưu tổng cùng Trần Đạo cho rằng cậu không muốn bị chìm xuống, cho nên tất cả đều lên tiếng tố cáo cậu, nhưng là mình cảm thấy bọn chúng làm như vậy nhất định là có kẻ giật giây phía sau.” Trực giác nhạy bén của Hạ Vũ bói cho cô biết, chuyện này tuyệt đối không thể đơn giản như vậy.


“Chẳng lẽ là dì Hồng? Bà ta làm sao có thể tìm bọn họ chứ, hơn nữa biết mình không muốn lên giường, bà ấy đều bào đã xử lý tốt, tại sao dì Hồng lại làm như vậy? Mình không thể chấp nhận điều này.” Mất mác trong ánh mắt Ân Tịch càng dâng trào, dì Hồng vẫn chưa từng ép buộc cô, mà mấy năm nay bà ấy vẫn luôn giúp đỡ cô, cho cô một công việc ổn định.


“Bất kể có phải dì Hồng làm hay không, mình đều cảm thấy bà ta không đơn giản như vậy, nếu như bà ta thật sự đề cao cậu, người bình thường sẽ rất nể mặt bà ta, bà ta là người rất có trọng lượng trong giới giải trí, dĩ nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của mình thôi.”


Hạ Vũ và Ân Tịch nhìn nhau, cả hai người trong lòng đều đang suy đoán, mà cuối cùng họ đều đi đến một kết luận chung.




Ân Tịch vẫn là quyết định gọi một cuộc điện thoại cho dì Hồng, rất nhanh, bên kia đã bắt máy, cũng truyền đến thanh âm vô cùng lo lắng mà ân cần của bà ta.



“Ân Tịch, cháu đang ở đâu?”



“Cháu đang ở một nơi rất an toàn.” Ân Tịch nhẹ giọng đáp lại.



“Bây giờ cháu cứ ở trong đó, cũng đừng có ra ngoài, bên ngoài bây giờ rất nhiều phóng viên, chờ dì giải quyết xong hãy đi ra .”



“Giải quyết? Vấn đề hiện tại phải giải quyết như thế nào chứ? Những kẻ kia đều là ngậm máu phun người, nhưng mà cháu lại không có bằng chứng nào chứng minh bọn chúng đang vu cáo cả.” Ân Tịch có chút kích động, những chuyện kia đã đả kích rất lớn đến tinh thần của cô.



“Trước mắt cháu hãy bình tĩnh lại, hãy nghe dì nói, nhất định dì Hồng sẽ giúp cháu.” Thanh âm của bà ta rất nhẹ nhàng, lời của bà ta khiến cho người ta nghe được cũng có chút ấm áp, mặc dù Ân Tịch vẫn còn hoài nghi tất cả.



“Giúp thế nào? Chuyện lớn như vậy có thể giải quyết thế nào chứ, tối hôm qua dì nói họ sẽ không làm gì với cháu, nhưng mà tất cả những chuyện xảy ra tối hôm qua hôm nay liền đã xuất hiện ở trên các cơ quan truyền thông, hơn nữa còn thật giả lẫn lộn!” Ân Tịch theo bản năng phản kháng.



“Cháu là đang trách dì Hồng sao? Nếu là như vậy, dì làm sao mà biết được hai tên khốn nạn đó không nghe lời dì nói chứ?” Giọng Tống Hồng có chút tức giận cũng có áy láy, nhưng lời của bà ta vẫn vang lên: “Hiện tại biện pháp duy nhất chính là tìm được một người có thể trị được Lưu tổng cùng Trần Đạo, khiến cho bọn chúng chủ động thừa nhận tất cả là do chúng hãm hại.”



Chẳng qua Ân Tịch chỉ lẳng lặng nghe, không nói gì, cũng không có cúp máy.



“Ân Tịch hãy nghe dì nói, đây là cơ hội cuối cùng của cháu, người có thể trị hai người kia dì biết chỉ có một người, đó chính là ông chủ của Thịnh Thiên chúng ta tổng giám đốc Thân Tử Kiều, tối nay dì sẽ sắp xếp cho hai người gặp mặt, chỉ cần hắn đồng ý, như vậy tất cả loạt ảnh nóng cùng tin đồn ngày mai sẽ biến mất.



Ân Tịch vẫn chỉ lẳng lặng nghe như cũ.



“Này, Ân Tịch, cháu vẫn còn nghe chứ?”



“Cháu đã hiểu, trước tiên cứ như vậy đi.” Ân Tịch cúp máy, đem di động ném đi.



Hạ Vũ ngồi ở bên cạnh cô, nhìn khuôn mặt mệt mỏi mất hồn của cô, nhẹ vỗ vai cô.



Ân Tịch ngẩng đầu lên, nhìn đối diện vào đôi mắt đen láy trong veo như nước của cô: “Dì Hồng bảo mình phải đi cầu xin tổng giám đốc của công ty giải trí Thịnh Thiên – Thân Tử Kiều, nói hắn có thể giúp mình, mình hiểu được ý tứ của dì Hồng, bà ta muốn mình dùng thân thể đi cầu xin, nhưng mà mình không muốn.”



“Trước mắt người có thể giúp cậu chỉ có ba người, ba người này  đều là đại gia thao túng được cả thành phố K này, Thân Tử Kiều là một trong số đó.”



“Ba người? Trừ Thân Tử Kiều ra vẫn còn có hai người nữa? Là ai?”



“Thân Tử Duệ, người đàn ông này kế thừa sản nghiệp trải rộng toàn cầu, tài sản của hắn năm ngoái đã vươn lên vị trí thứ ba trên thế giới, cả thành phố K cùng các nước khác, không có kẻ nào không dám để lại mặt mũi cho hắn. Nhưng mà bên cạnh hắn đàn bà nhiều đến đếm không xuể, hiện tại Niếp Thanh cũng là một trong số đó.”



“Vậy còn người kia đâu?” Ân Tịch tò mò hỏi, đột nhiên, cô cảm thấy mình có thêm một tầng hiểu biết mới về Hạ Vũ, hoặc có thể nói là cô mới bắt đầu hiểu biết Hạ Vũ thôi.



“Một người khác mình không khuyên cậu đi cầu xin, bởi vì hắn ta là xã hội đen, Hạ Thị là băng xã hội đen, cậu đã nghe nói qua chưa?”



Ân Tịch khẽ gật đầu, “Nhưng mà mình lại không hiểu chút nào, xã hội đen chủ yếulàm cái gì?”



“Bang xã hội đen Hạ Thị đã trải rộng giang hồ gần trăm năm, đã truyền được ba đời, dưới trướng chúng có kinh doanh sòng bạc, khách sạn, hạng mục làm ăn lớn, còn có một số sản nghiệp không thổ ló mặt ra ánh sáng như: sòng bạc có đánh cược mạng sống, mỗi người tới đó chơi thua ra về chính là mất mạng, cũng có kẻ có thể thoát chết nhưng mà phải chui qua háng người khác mà bò ra, hoặc cũng bị chặt mất bộ phận nào đó trên thân thể, từ đó không bao giờ dám bước chân vào sòng bài nữa.”



Hạ Vũ cầm ly nước bên cạnh lên nhấp một ngụm, tiếp tục nói: “Những thứ khác chính là vũ khí, ma túy, các thứ hàng quốc cấm . . . Nhưng theo hiểu biết mới nhất của mình, người nối nghiệp đời thứ ba của Hạ Thị – Hạ Thiên Triệu đã không còn giao thiệp với bọn làm ăn bất chính phạm pháp kia”



“Hạ Vũ đến tột cùng là người nào mới được?” Tại sao phải phân tích rõ ràng như vậy?” Ân Tịch nhịn không được hỏi ra hai câu.



“Cái này cũng không quan trọng, quan trọng là trước mắt Thân Tử Kiều cũng dính níu đến xã hội đen, hơn nữa còn có tin tức hắn đang quẩn lý một số sản nghiệp bất chính bên ngoài, cho nên mình cũng không muốn cậu đi tìm hắn. Hạ Thiên Triệu dù sao cũng xuất thân từ bang phái xã hội đen, một khi đã dính vào thì hậu quả không thể lường trước được, cho nên mình đề nghị cậu đi tìm Thân Tử Duệ, măc dù bên cạnh hắn đàn bà rất nhiều, nhưng mà bối cảnh của hắn coi như cũng sạch sẽ.” Hạ Vũ đem toàn bộ phân tích của mình nói cho cô biết, nhưng mà vẫn còn có một người, đó là thiếu gia Trữ Thị — Trữ Dịch. Thực ra cô có biết, nhưng cô không có nói ra bởi vì hiện tại hắn không có ở thành phố K, đã bay đi Anh, cho nên có nói cho Ân Tịch cũng vô ích mà thôi.



“Những gì cậu biết so với tưởng tượng của mình còn nhiều hơn rất nhiều, thân phận của cậu khiến mình rất nghi ngờ.”



“Ân Tịch, cậu phải tin mình, mình không nói cho cậu biết là mình không muốn tạo thêm gánh nặng cho cậu, còn nữa , về gia thế của mình, mình không muốn nói, bởi vì bọn họ chỉ làm thương tổn mình mà thôi.” Hạ Vũ quay mặt đai, ngó ra ngoài cửa sổ, trong mắt có tia thương cảm không thể nói thành lời.



Ân Tịch nắm chặt tay cô, “Mình tin tưởng cậu, mình cũng sẽ không miễn cưỡng cậu nữa.”



Hai người nắm thật chạt tay nhau, quan hệ của hai người không chỉ còn là đối tác, mà nhiều hơn chính là tình cảm chân thành ấm áp.

Ân Tịch phiền muộn dùng ngón tay rứt rứt tóc của mình, bảo cô đi cầu xin Thân Tử Duệ, đây quả là chuyện nực cười đến cỡ nào a, nhưng trừ hắn ra, chẳng lẽ cô thực sự phải đi cầu bọn người kia sao?



Điện thoại vang lên, Ân Tịch nhìn thấy số điện thoại gọi đến hiển thị là số ở nhà, tim đập ình ình, sáng sớm khi tỉnh dậy đã hoàn toàn quên mất phải gọi điện báo cho cả nhà là mình không sao, hơn nữa cả đêm qua cô không có trở về, nếu như là bị bà ngoại nhìn thấy hình ảnh trên báo của mình . . . Ân Tịch không dám tiếp tục nghĩ nữa.



“A, mẹ Ân Tịch, cuối cùng điện thoại của mẹ cũng có thể gọi rồi, tại sao tối hôm qua mẹ không về nhà thế?” Tiểu Ức lại dùng ngữ khí trách móc hỏi cô.



“Tiểu Ức ngoan, tối hôm qua mẹ có việc, hai ngày nay mẹ bận rộn công việc mà, khi nào hết bận sẽ về nhà chơi với Tiểu Ức, có được hay không?” Ân Tịch cố gắng cho giọng nói của mình nghe có vẻ bình tĩnh tự nhiên.



“Có phải là Tiểu Ức lại không ngoan, cho nên mẹ không trở về nhà a? Nếu như mẹ muốn tìm ba ghẻ cho Tiểu Ức cũng nhớ phải tìm người đẹp trai yêu mẹ nga, biết không?” Nó nói như người lớn vậy, khiến cho lòng Ân Tịch càng thêm đau thắt.



Cô chưa kịp đáp lại, điện thoại đã bị một người khác cầm lấy, đó là thanh âm của bà ngoại, “Ân Tịch, tối ngày hôm qua xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao không trở về nhà thế?”



“Bà ngoại, không có việc gì hết, mọi chuện đều tốt cả, hai ngày hôm nay công việc quá bận rộn, lát nữa dì Hồng còn sai cháu đi làm việc, cháu vừa mới nhận một vai diễn mới, lần này quay ngoại cảnh ở thành phố H, cho nên 9 ngày tới cháu có thể chưa trở về nhà, tốt nhất bà cứ trông coi Tiểu Ức hộ cháu, quay xong cháu sẽ trở về tìm mọi người.”



“Vậy cháu phải chú ý thân thể nha.”



“Vâng, bà ngoại, tổ diễn đều đã đi, cháu cúp máy trước đây.” Ân Tịch giả bộ vội vã, nhanh chóng cắt đứt điện thoại.



Nghe đươc thanh âm của bà ngoại, có lẽ là còn chưa biết gì cả, từ trước đến giờ bà cũng không có hay xem tin tức trên báo lắm, thỉnh thoảng có xem TV cũng chỉ là xem phim hài. Cô không thể ích kỷ như vậy, coi như cô không để ý gì hết đi, nhưng mà cô không thể vì mình mà thương tổn tới bà ngoại cùng Tiểu Ức được.



“Hạ Vũ, mình nghe cậu, mình muốn càng nhanh càng tốt, những tin tức kia mình muốn lập tức được làm sáng tỏ.” Ân Tịch quyết định hy sinh bản thân, bởi vì chỉ có như vậy, cô mới có thể khiến cho cả nhà yên tâm được.



Cô không dám nghĩ đến, nếu như cô phải đi ngồi tù nửa năm, cho dù là nửa năm thì mọi người cũng làm sao bây giờ? Tiền thuốc của mẹ làm sao đây? Bà ngoại cùng Tiểu Ức cũng sẽ bị hàng xóm cười chê đến cỡ nào? Nhơ nhuốc trong cuộc đời mình cô có thể không để ý đến, nhưng là bà ngoại sẽ rất đau lòng, cuộc cống của Tiểu Ức sau này sẽ thế nào, người khác cũng sẽ cười chê nó không có ba mà mẹ lại ngồi tù.



“Mình sẽ dùng tốc độ nhanh nhất giúp cậu tìm hành tung hiện tại của hắn, sau đó phải trông cậy vào cậu rồi.” Hạ Vũ đi ra khỏi phòng, bắt đầu phát huy tác dụng của mình.



Ân Tịch vẫn ngồi trong phòng, nội tâm rối rắm cùng sợ hãi, cô đã nhìn thấu đủ loại màu sắc các cuộc giao dịch trong vòng giải trí này, cô cho là mình có thể tránh xa nó, nhưng mà hiện tại, cô cũng như những nữ minh tinh kia, vẫn là phải bước vào con đường kia.



Ba giờ sau, Hạ Vũ ôm một đống đồ trở lại phòng, lãnh đạm bình tĩnh nói: “Hiện tại Thân Tử Duệ đang ở khác sạn quốc tế Đại Hoành, bốn tiếng nữa hắn sẽ bay đi Pháp, bây giờ cậu lập tức thay quần áo, hóa trang cho tốt, hơn nữa thời điểm đi trên đường phải cẩn thận, cậu chỉ còn 2 tiếng rưỡi nữa thôi.”



Nhìn tốc độ của Hạ Vũ, cô cũng không dám ngơ ngẩn nữa, nhanh chóng cầm lấy quần áo thay xong, thực ra cũng chỉ là một cái quần đơn giản kiểu cách có chút khác biệt, nó rất vừa với cơ thể cô, nhìn Hạ Vũ chuẩn bị đồ trang điểm cho mình, trong lòng cô một hồi cảm động, thì ra cô còn chưa hiểu hết cô ấy.



Da Ân Tịch vốn đã trắng sáng trong veo, chẳng qua là tinh thần uể oải, nhìn liếc qua có vẻ rất yếu ớt, nhưng là chỉ vài đường chì, vài cái phất tay, khuôn mặt thanh tú của cô đã xinh đẹp vô cùng.



“Cuối cùng mình cũng hiểu được tại sao Trần Thuật lại một lòng với cậu như vậy, bởi vì không có người đàn ông nào có thể cự tuyệt cậu.” Hạ Vũ buông dụng cụ trang điểm trong tay xuống, ngay cả phụ nữ như cô cũng phải hâm mộ, huống chi là đàn ông.



Ân Tịch không nói gì, chỉ ôm cô thật chặt.



“Mình tiễn cậu qua đó, xe đã đợi ở dưới lầu.” Hạ Vũ cũng ôm cô, sau đó đeo kính cho cô, hai người hướng nhà xe đi tới.



___________________



Ân Tịch đi vào khác sạn quốc tế Đại Hoành, cô theo như Hạ Vũ chỉ bảo, đi thẳng đến vị trí bể bơi.



“Thật xin lỗi, tiểu thư, cô không thể đi vào.” Hai nhân viên mặc áo vét đen ngăn cô lại ở cửa khu giải trí.



“Tôi tới tìm Thân tiên sinh, phiền hai vị thông báo dùm.” Ân Tịch nói rõ.



“Ngại quá, Thân tiên sinh đang bơi, khi ngài ấy bơi lội không ai có thể quấy rầy, bao gồm cả phụ nữ.” Một trong hai người mặc đồ đen kia có chút giễu cợt nói.



Theo như  ý của hắn, đàn bà muốn tìm tới đã quá nhiều, đàn bà nào, nước nào đều có cả, mục đích đều giống nhau, đó chính là câu con rùa vàng này.



“Thật sự tôi có việc rất gấp tìm ngài ấy, phiền hai vị thông báo một chút, nếu như ngài ấy không muốn gặp, tôi sẽ đi ngay lâp tức, được không?” Ân Tịch có chút cầu xin nói, đây là cơ hội duy nhất của cô, nếu như cô không biết quý trọng, cuộc đời của cô . . .



“Để cô ta vào đi!” Hắn thông qua bộ đàm nói với bảo vệ ngoài cửa.



Thân Tử Duệ thông qua máy ghi hình ở trên hồ bơi, nhìn thấy bộ dáng của cô, lộ ra một nụ cười quỷ dị.




Ân Tịch siết chặt bàn tay mình, mím miệng không dám thở, từ từ hướng phía hồ bơi đi đến, sau lưng cô cửa đã đóng chặt lại.



Một thanh âm kia vang lên, cũng chặn đứng đường lui của cô, cũng có nghĩa là cô giống như những nữ minh tinh kia, dựa vào nhan sắc để đổi lấy lợi ích của chính mình.



Mà bản thân cô cùng với những nữ minh tinh kia đâu có gì khác biệt chứ?



Vì người nhà, đúng, đúng vậy, nhưng là trong tiềm thức, ý nghĩ lày cũng chỉ là một cái cớ để lừa gạt mà thôi, trên thực tế, cô đã bán cả linh hồn lẫn thân thể của mình rồi.



“Phanh!” một tiếng vang lên, bọt nước từ hồ bơi tung tóe khắp nơi, chỉ thấy một thân thể cường tráng đang ngụp lặn trong làn nước bơi tới gần đây, cô biết, người đàn ông kia là Thân Tử Duệ.



Trong làn nước hồ bơi xanh biếc như ngọc, không gian rộng lớn chỉ có hắn và cô, thậm chí, cô có thể nghe được từng tiếng hít thở của mình, ngày càng dồn dập.



Thân thể của hắn dưới làn nước thật gợi cảm, một cỗ thân thể màu đồng rắn chắc , nhìn qua chính là . . . .



Trời ạ! Bình tĩnh lại! Ân Tịch thầm mắng chính mình, còn muốn cái gì chứ, đại họa ngập đầu mà trong thời khắc này cô còn có thể suy nghĩ đến dáng người của hắn chứ?



“Soạt” một tiếng vang lên, Thân Tử Duệ nhảy lên bờ, mà trên người hắn chỉ mặc một chiếc quần bơi bó sát, thân hình hắn nhanh chóng lộ ra trước mắt cô, thấy một màn như vậy, Ân Tịch ngại ngùng đỏ mặt, theo bản năng quay lưng đi.



Hành động biến đổi nho nhỏ này đã rơi vào trong mắt hắn, hắn không tự chủ cười khẽ một cái.



“Cô đến tìm tôi, là muốn tôi nhìn bóng lưng của cô sao?” Thanh âm cố gắng kìm nén của hắn ở phía sau cô vang lên.



Ân Tịch vẫn không thể kìm nén được xấu hổ, ánh mắt len lén cụp xuống, phát hiện ra hắn đã mặc thêm một chiếc áo choàng màu trắng, khi đó cô mới xoay người, từ từ đi đến bên cạnh hắn.



Mỗi một bước đi, lòng của cô càng thêm rối rắm.



Tay của cô càng thêm siết chặt, rồi lại nhẹ nhàng buông ra, đúng vậy, cô căng thẳng, hắn có thể nhận ra, chỉ là cái gì cũng không nói một lời, hắn muốn xem cuối cùng cô gái này sẽ mở miệng nói gì với hắn đây?



Cô đứng trước mặt của hắn, áo choàng của hắn chưa buộc dây đai lưng, thậm chí cô có thể nhìn thấy cơ bắp chắc khỏe trên người hắn, còn nữa . . . . Cô có thể ngửi thấy mùi vị nam tính nhàn nhạt trên cơ thể hắn.



“Đáng chết! Đang nghĩ cái quái gì thế này?” Ân Tịch hung hăng mắng chính mình, nhìn vào ánh mắt thâm thúy đen như mực của hắn, theo bản năng cô muốn né tránh, muốn chạy trốn.



“Lấy dũng khí, nói đi! Nói xong sẽ không có chuyện gì nữa,” cô lại lần nữa khích lệ chính mình.



“Thân tiên sinh, tôi đến đây cầu xin ngài giúp tôi một chuyện, được chứ?” Thanh âm của cô nghe có vẻ rất bình tĩnh, nhưng chỉ có chính cô biết, để nói ra những lời này trong lòng cô đã phải giãy giụa bao nhiêu lâu.



“À! Không phải cô là người rất cậy mạnh sao?” Hắn nhớ tới ngày nào đó cô hung hăng tát vào mặt chính mình chỉ vì muốn đi ra khỏi biệt thự, một màn kia, luôn quẩn quanh trong đầu hắn, có đuổi cũng không đi.



“Hứa Ân Tịch tôi cậy mạnh ư? Là nhân viên dưới trướng của công ty giải trí Thịnh Thiên, tôi còn chưa có chính thức ký hợp đồng làm nhân viên thực sự, bởi vì tôi còn chưa có chính thức rơi vào vòng đùa giỡn.” Cô thấp giọng nói, lại phát hiện ra giọng nói của mình có chút mất kiểm soát.



“Hứa Ân Tịch ơi Hứa Ân Tịch. !” Tay hắn nhẹ nhàng nâng cái cằm nhỏ nhắn của cô lên, “Tất cả mọi tin tức của các tờ báo hôm nay đều là viết về cô, Hứa Ân Tịch.”



Trong mắt của hắn không có ôn tồn, thậm chí còn trở lên dữ dội khi gọi đến cái tên của cô, hắn không có nhớ lại nổi một chút, cô chính là bé gái năm nào kia, lòng của cô lại thêm ê ẩm đau.



Như vậy cũng tốt, không nhớ rõ càng tốt, trực tiếp coi giữ bọn họ là một cuộc mua bán là xong, sau khi giao dịch kết thúc, hắn vẫn là hắn, cô vẫn là cô.



“Tôi hy vọng Thân tiên sinh có thể giúp tôi, bởi vì những chuyện kia đều là bịa đặt.”



“Cô không cần giải thích gì với tôi hết, tôi chỉ muốn biết cô lấy cái gì để trao đổi?” Ngón tay của hắn nhẹ nhàng xoa xoa cằm của cô, da cô rất mịn màng, hắn không thể không thừa nhận điều này.



“Nếu như có thể, tôi nguyện ý . . .”



“Nguyện ý là đàn bà của tôi hay là làm bạn giường của tôi, hử?” Lời của hắn mặc dù rất nhẹ, thế nhưng lại thật sâu nhục nhã không cho Ân Tịch một chốn dung thân.



Đã đi tới bước này, tất cả đều là cô lựa chọn, bị nhục nhã cô cũng chỉ có thể tiếp nhận.



“Nếu như có thể, tôi chỉ muốn cùng ngài giao dịch, thời gian cuộc giao dịch này do ngài quyết định, trong khoảng thời gian này ngài muốn tôi làm gì cũng được.” Ánh mắt cô trong veo mà vô cùng quật cường.



Hắn ghét sự quật cường của cô, bởi vì mỗi lần như vậy, hắn cũng không biết làm thế nào.



“Cô cho rằng tôi sẽ đồng ý để cô thành bạn giường lâu dài của tôi sao? Vậy thì cô đánh giá quá cao mị lực của mình rồi đó.” Ngón tay hắn vẽ vòng xung quanh miệng cô, bỗng dưng thâm nhập vào trong miệng của cô.




“Tôi không thích phụ nữ tự cho là mình thông minh, muốn cầu tôi thì phải nghe lời của tôi, biết không?” Thanh âm của hắn nhẹ như vậy lại như một khối núi nặng vang lên bên tai của cô.



Thậm chí ngón tay của hắn còn nhẹ nhàng khuấy động trong miệng của cô.



Cô gật đầu, thống khổ nhắm mắt lại, nhục nhã như vậy không biết cô sẽ phải chịu đựng đến khi nào.



“Theo tôi 5 ngày 5 đêm, 5 ngày 5 đêm này cô hoàn toàn thuộc về tôi, tất cả cô đều phải nghe tôi.” Tay của hắn hắn bắt đầu loạn trên mặt cô, hướng tới mi tâm của cô, trong khoảng cách gần như vậy, hắn bỗng phát hiện ra lông mày bên trái của cô có một nốt rồi son rất nhỏ, giống như đã gặp ở đâu đó.



Một bàn tay khác của hắn lại nhẹ nhàng vuốt ve xương quai xanh xinh đẹp của cô, giống như đang đánh đàn dương cầm vậy.



Lông mi của cô run rẩy, hắn nhìn thấy động tác của cô, nở nụ cười tà mị.



Thậm chí hắn còn muốn nhiều hơn, hắn muốn nhìn thấy vẻ mặt biến hóa của cô, từng chút một từng chút biến hóa.



Có ý nghĩ này, khiến cho hắn càng không chút kiêng kỵ, một tay nâng mặt của cô lên, một bàn tay khác lại trượt xuống xuống bờ ngực đẫy đà của cô, xoa nắn.



Động tác của hắn khiến cho cô theo bản năng mà mở mắt ra, lại đối diện với ý cười xấu xa trong mắt hắn, mặt cô đột nhiên ửng hồng, theo bản năng lại nắm mắt lại.



“Biết vì sao tôi đáp ứng cô không? Bởi vì tôi thích ngửi mùi hương trên người cô!” Miệng hắn dán chặt vào lỗ tai của cô, nhẹ nhàng mà cắn, kích thích mọi giác quan của cô.



Tay hắn nhẹ nhàng trên người cô khiêu chiến, dùng đầu ngón tay thử đi dò xét cô, mắt vẫn không có rời khỏi vẻ mặt của cô, mặc dù cô cực kỳ nhẫn nhin không biểu hiện ra, nhưng theo từng động tác biến hóa của hắn, lúc nhẹ lúc mạnh, cũng làm cho lông mày của cô nhíu lại hoặc giãn ra như vậy.



Cách một tầng quần áo, lần nữa hắn hướng xuống phía dưới bụng cô, dùng tay cẩn thận xoa nắn.



Nhẹ nhàng, hắn tháo khóa quần của cô ra, bàn tay ở bên trong nhẹ nhàng, từng bước từng bước bắt đầu lần xuống dưới, lông mày Ân Tịch nhíu chặt lại, theo bản năng khép chặt hai chân lại.



“Ý cô là muốn nói cho tôi biết, cô muốn ngay bây giờ sao?” Lời của hắn như độc dược đánh thẳng vào ý thức của cô.



“Không muốn!” Ân Tịch lắc đầu, lời nói của hắn vĩnh viễn vẫn mang theo nhục nhã, mà động tác của hắn không cần phải nghi ngờ gì chính là càng muốn nhục nhã cô, hắn muốn nhìn thấy cô phải thống khổ như thế nào cầu xin hắn.



“Ý muốn bảo tay tôi đừng có ngừng sao?” Tay của hắn bao trùm nên nơi nhạy cảm của cô, ngón tay lại ở phía dưới nhẹ nhàng khiêu khích, thừa dịp cô nhíu chặt lông mày hướng trong thân thể cô đâm thật sâu vào.



“A, buông tôi ra!”



“Thả cô ra, Nhưng là thân thể của cô đang nói cho tôi biết, cô thích như vậy đúng không?” Hắn lại càng trừng phạt cô, ngón tay chuyển động một cái, trực tiếp chạm vào nơi mẫn cảm của cô, ở trong thân thể cô ra sức mà chuyển động.



“Cầu xin anh đừng có như vậy được không?” Ân Tịch nhắm hai mắt, thống khổ cầu xin, nhưng là phản ứng trong cơ thể đã phản bội cô, thì ra cô cũng chỉ là giống với những người phụ nữ khác, mặc dù chỉ là giao dịch, mặc dù không có tình cảm, nhưng là thân thể cũng đã đánh mất lý trí của bản thân.



“Cô đã ướt rồi, để xem cô nói láo như thế nào nữa?” Hắn thêm một ngón tay nữa đi vào, đau nhức trongg cơ thể khiến cho cô hung hăng hét lên.



“A, buông tay, giao dịch của chúng ta còn chưa có bắt đầu!”



Hắn quan sát vẻ mặt của cô, khát vọng của hắn giây phút này cũng bành trướng lên, mỗi thanh âm thống khổ của cô đều kích thích hắn.



“Nếu như cô muốn chọc giận tôi, hiện tại tôi sẽ muốn cô ở đây.”



Hắn chợt rút tay ra khỏi cơ thể cô, hung hăng túm lấy cằm cô, người phụ nữ không biết thức thời này, cư nhiên lại muốn cò kè mặc cả với hắn, rõ ràng thân thể khát vọng như vậy, miệng lại vẫn không buông tha chính mình,



“Thật xin lỗi, Thân tiên sinh!” Cô cắn môi, có gắng nặn ra ba chữ thực xin lỗi này, giời phút này, cô rõ ràng cảm nhận được như thế nào là một người đàn bà hầu giường, những cử chỉ hiện nay của cô rõ ràng khiến hắn không hài lòng.



“Cô đi vào phòng B07, tất cả sau này phải nghe tôi, chuyện của cô tôi sẽ giúp cô xử lý.” Hắn đang cực kỳ đè nén cơn tức giận của mình.



“Nhưng là, tôi còn có một số việc cần phải giải quyết, tôi có thể trở về một chuyến chứ?”



“Không cần phải nói những lời này với tôi, tác dụng của điện thoại là gì tôi nghĩ là cô hiểu được, những lời như vậy tôi không muốn nghe một lần nữa.”



Hắn lại lần nữa bị cô chọc giận, đặc biệt là là mỗi lần cơn giận của hắn lại bị khơi mào bởi cô gái này, người đàn bà chết tiệt này.



“Đã biết, Thân tiên sinh!”



Ân Tịch yên lặng lùi khỏi tầm mắt của hắn, theo như lời hắn nói đi giải quyết những vấn đề kia, mà không biết được tình huống phía trước đang chờ đợi cô là gì. Người đàn ông này không dễ chọc vào, giống như một quả bom hẹn giờ vậy, bất cứ lúc nào cũng có thể trở mặt.

Continue Reading

You'll Also Like

974K 27.1K 38
CẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không...
98.5K 10.9K 47
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ chính là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính...
37.7K 1.7K 79
Edit: Hoài Cát & Ciel ( đến chương 5 ) Beta: Cá muối ( từ chương 14 ) Tên truyện: Nguyệt Lạc ( Ánh Trăng Rơi Xuống ) Tựa gốc: 月亮坠落 ( Ánh trăng rơi x...
18.6K 3.2K 33
__Vị các món ăn chị đều nếm được vậy tình yêu của em và chị có mùi vị gì đây, đầu bếp của chị? - Trang Pháp __Idol của em ơi, chị cứ nếm thử đi thì b...