Phong vô nhai - Hắc Sắc Cấm D...

Por OliverBeo

57.2K 836 125

Phong vô nhai - Hắc Sắc Cấm Dược Bản quyền dịch nằm hoàn toàn của nhà bạn Nguyệt Tận nha mình không phải ngườ... Mais

Phong vô nhai - Hắc Sắc Cấm Dược Văn án
Đệ Nhất Quyển - Phong Nhai 9 - 16
Đệ Nhị Quyển - Tình Biến 17-24
Phong vô nhai chương 25 - văn thân
Phong vô nhai chương 26-27
Đệ tam quyển - Trùng đột

Đệ Nhất Quyển - Phong Nhai 1-8

10.9K 130 9
Por OliverBeo

ĐệNhất Quyển -  Phong Nhai

Đệ nhất chương - đệ bát chương

          

Đệ Nhất Chương – Phong Dữ Nhai

(Phong cùng Nhai)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Sau giờ ngọ, đình viện tràn ngập hương vị thanh thản dễ chịu. Tiếng đàn hành vân lưu thủy từ hậu diện đình viện truyền ra, nhẹ nhàng mà tao nhã.

Thiếu niên tóc đen đắm chìm trong ánh dương quang vàng nhạt, ngón tay khéo léo lướt nhẹ trên cầm huyền <dây đàn>. Tiếng đàn vang vọng, mái tóc đen mềm mại khẽ bay trong gió lại càng tôn thêm khuôn mặt thanh tú tuyệt luân, lộ ra vẻ nhu mị, rồi lại mang chút gì đó ngượng ngùng.

Hắn thỉnh thoảng nâng mắt lên nhìn, đôi con ngươi tràn ngập loại tình cảm ái mộ phản chiếu thân ảnh một người nam nhân. Chỉ là, mặc kệ ánh mắt hắn mãnh liệt đến thế nào, nam nhân đang tựa lưng vào ghế thổi trà kia vẫn không liếc nhìn hắn lấy một lần, chỉ tùy ý nâng tách trà tinh xảo lên, đem tầm mắt xuyên thấu qua làn hơi nước mỏng khẽ lượn lờ hướng về thủy trì <hồ nước> cách đó không xa, mang chút ý vị khó hiểu khiến người khác không tài nào đoán được y đang suy nghĩ những gì lúc này.

Buông xuống mi mắt, thiếu niên cố gắng thu hồi ánh mắt lưu luyến, lại phát hiện trống ngực tăng tốc chẳng thể nào kiểm soát nổi.

Từ nhỏ đã bị bán vào thanh lâu, thiếu niên đó không phải không có huyễn tưởng. Hắn ảo vọng một ngày nào đó sẽ được một lão gia hảo tâm chuộc thân, thoát ly cái chốn dầu sôi lửa bỏng kia.

Chỉ là, thiếu niên đến tận bây giờ vẫn không thể ngờ được, một ngày nọ tài năng bản thân cư nhiên được thuộc hạ của nam nhân này tìm thấy, sau đó mới đưa hắn đến nơi này thị hầu đối phương. Cảm giác phi thường hạnh phúc khiến thiếu niên cảm thấy như mình đang ở trong mộng, chỉ có thể vô lực chìm đắm vào đôi đồng tử màu tím trầm lặng kia của đối phương.

Dù rằng, đôi mắt đó, chưa bao giờ nhìn về phía hắn.

Nhất định phải khiến cho y thích mình! Thiếu niên khép hờ mắt, âm thầm hạ quyết tâm. Chỉ có như vậy, bản thân mới có thể lưu lại lâu dài bên cạnh người này.

Chẳng biết vì sao, bầu trời vốn trong xanh bỗng nhiên trở nên u ám, ngay cả không khí cũng len lỏi hàn ý khiến kẻ khác lạnh cả người. Hộ vệ vội vàng chạy đến bên cạnh nam nhân, vừa quỳ xuống nhỏ giọng thông báo chút gì đó, một thân ảnh thon dài màu xám hòa cùng tiếng cười lạnh lẽo ngập đầy ý tứ mỉa mai liền xuất hiện trước mặt bọn họ.

Thanh âm rõ ràng ôn nhuận bình thản, nhưng lời nói lại cay độc đến khó nghe.

“Ngươi thật đúng là có nhã hứng a. Chẳng ngờ ta mới ra ngoài lo việc chưa tới vài ngày, trong phủ liền xuất hiện loại nam sủng hoa nhường nguyệt thẹn dưới khố kẻ khác. Lần này lại là một tay gảy đàn hay, không ngại cho ta cùng thưởng thức chứ?”

Người đến một mái tóc dài màu xám phi tán, tướng mạo thoạt nhìn bình thường, chỉ là nơi khóe miệng kia ẩn hiện tiếu ý âm lãnh hợp cùng đôi con ngươi màu tro kỳ dị, khiến người ta không rét mà run.

Thiếu niên hiểu rõ bản thân đang bị lăng nhục liền ngừng tay gảy tấu, có chút ủy khuất, vô thức ngước nhìn nam nhân vẫn nằm nghiêng trên ghế dài, lại phát hiện người nọ vẫn hướng về thủy trì phía xa, không phản ứng gì.

Cũng y như hết thảy mọi thứ xung quanh, chẳng gợi dậy nổi chút hứng thú nào trong hắn.

Kẻ có thể ở trước mặt đường đường tông chủ Đàm Kiếm Phái Nghiêm Lăng Phong mà xấc xược kia đến tột cùng là có địa vị bất khả dao động đến như thế nào?

“Tiếp tục đàn a. Đừng dừng!” Nam nhân tóc xám tựa tiếu phi tiếu nhìn thiếu niên, sau liền nhấc vạt áo hắc y lên, không hề cố kỵ ngồi xuống bên cạnh chiếc ghế dài của Nghiêm Lăng Phong.

Từng ngón tay thon dài đưa điểm tâm trên bàn vào miệng ăn, cuối cùng ám muội chế nhạo một câu: “Quan điểm của ngươi đúng thật là vạn năm không đổi. Cả rừng tiểu quan thấp hèn cứ tiến tiến xuất xuất chẳng biết bao nhiêu tên. Ngươi không thấy chán sao?”

Nghe vậy, thiếu niên ngồi một bên chẳng tài nào tiếp tục gảy đàn không khỏi có chút kinh ngạc. Dựa vào ý tứ trong lời nói của đối phương, Nghiêm Lăng Phong hẳn đã có rất nhiều nam sủng, nhưng lúc hắn tới đây, một người cũng chẳng thấy…….

Lẽ nào hết thảy đều ly khai cả rồi sao?

Mà lúc này nam nhân nằm bên cạnh vẫn trầm mặc như không muốn hồi đáp, lại lựa chọn thái độ trực tiếp không đếm xỉa gì đến những lời châm chọc của kẻ kia, thậm chí nhắm lại đôi con ngươi.

Không khí càng lúc càng quỷ dị.

“A……..” Tựa hồ đã sớm quen với thái độ khinh thường của Nghiêm Lăng Phong, nam nhân tóc xám cũng không chút tức giận, chỉ cười nhạt vỗ vỗ những mẩu vụn điểm tâm trên người xuống rồi đứng lên:”Ta còn một số việc phải xử lý. Không quầy rầy nhã hứng của ngươi nữa.”

Ngữ tất, liền hướng phía ngoài bước đi. Chỉ là khi lướt ngang qua người thiếu niên, hắn cố tình dừng lại, cứ như chợt nhớ tới điều gì đó, cười rồi khom lưng xuống, trêu ghẹo thì thầm vào bên tai đối phương: “Còn ngươi, tốt nhất là không nên rời khỏi tầm mắt hắn, bằng không sẽ phát sinh chút chuyện thú vị gì đó ta cũng chẳng dám cam đoan.”

“…………”  Thiếu niên nghe vậy thân thể phút chốc cứng còng. Thanh âm nam nhân ôn nhuận mà trầm thấp, lại khiến hắn cảm thấy lông tóc cả người như dựng đứng hết lên.

Nghiêm Lăng Phong từ đầu đến cuối vẫn nhắm chặt mắt, mãi đến khi nam nhân tóc xám xoay người rời đi mới chậm rãi mở mắt ra. Giữa đôi đồng tử màu tím thâm thúy kia bỗng gợn lên từng đợt tâm tình phức tạp khiến người ta chẳng thể nhìn thấu, băng lãnh nhìn chăm chăm về hướng nam nhân vừa ly khai……..

×     ×     ×     ×

Đêm, bất tri bất giác đã khuya

Những ngọn đèn dầu lại càng khiến sơn trang nổi bật lên giữa rừng núi mênh mông rậm rạp, lộ ra vẻ gì đó thần bí mà trang nghiêm. Nhóm hộ vệ tuần tra vẫn tận sức thi hành nhiệm vụ, ngay cả một biến động nhỏ cũng chẳng bỏ qua, không dám có chút lơ là.

Thân là một trong lưỡng đại môn phái trong võ lâm, cảnh giới tại Đàm Kiếm sơn trang đương nhiên phải hết sức nghiêm ngặt.

Gần đây Đàm Kiếm Phái cùng một môn phái khác tựa hồ chưa thỏa mãn với chế ước cân bằng giữa hai đại môn phái với nhau. Song phương đều hiểu rõ, nếu muốn thay đổi thế cục hiện tại, biện pháp nhanh nhất chỉ có thể là diệt trừ đối phương. Bởi thế nên sơn trang gần đây thường xuyên xuất hiện hành vi ám sát, thủ vệ tuần tra lại càng thêm thận trọng.

.

.

Hơi nước bốc lên mù mịt cả căn phòng, đi đôi với một trận thủy thanh “róc rách”. Thiếu niên tú lệ ban ngày gảy đàn từ bồn tắm rãi đầy cánh hoa bước ra, đôi tay nhỏ nhắn còn tích lạc bọt nước vươn tới, đem trường bào bán trong suốt trên giá choàng lên người, trong lòng bắt đầu mong đợi một đêm mất hồn.

Qua đêm nay, hắn muốn trang chủ lãnh ngạo kia cuối cùng cũng không ly khai thân thể hắn được.

Lúc này, gió lạnh thổi vào, ánh nến chợt tắt, cả phòng bỗng nhiên trở nên tối tăm, thiếu niên trong vô thức cảm thấy căng thẳng thần kinh.

“Ngươi dường như không đem lời khuyên của ta để trong lòng a…………”  Nguyệt quang âm lãnh, vô tình phát họa nên thân ảnh màu xám chẳng biết khi nào đã xuất hiện ở giữa phòng.

Không thấy rõ biểu tình người tới, nhưng có thể cảm nhận rõ ràng tiếu ý trên khuôn mặt hắn.

Một cỗ hàn khí nháy mắt đã từ lòng bàn chân quét qua toàn thân thiếu niên, hắn cứng còng thân thể, theo bản năng thối lui về phía sau. Nhưng ở giây tiếp theo, thân ảnh kia vốn đang đứng trước mặt hắn lại như loài quỷ mị kề sát sau lưng, nhất thời, lông tơ dựng thẳng hết cả lên.

“Ta chẳng phải đã nói với ngươi, không nên rời khỏi tầm mắt hắn hay sao?”  Thanh âm ôn nhuận mà từ tính lướt qua vành tai, thiếu niên đồng thời cảm nhận một trận tê dại, chỉ thấy nơi cổ chợt lạnh.

Ngay sau đó, huyết vụ từ cổ phun ra, mơ hồ choáng cả tầm mắt hắn……

Ngoài cửa sổ, chỉ còn lại ánh trăng băng lãnh, lẳng lặng soi lên song cửa nhiễm đầy máu tươi………

.

.

———————————

Đệ Nhị Chương – Củ Cát

(Gút mắt)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Ngọa thất <phòng ngủ> ấm áp, một thân hình nam tính thon dài tùy ý mà ưu nhã nằm trên thảng y <ghế dài> sắc đen phủ thảo bì xa hoa.

Khẽ hạ mi mắt, nam nhân lẳng lặng lật xem từng trang của quyển thư tịch màu đỏ tinh xảo trong tay. Ánh nến lay động, mái tóc đen dài cũng theo đó mà phi tán, lộ ra khuôn mặt tuấn tú, lại càng thêm mê hoặc lòng người.

Bỗng nhiên, tiếng động lớn vang lên, một vật gì đó nhễ nhại máu tươi bị ném lên chiếc bàn trước mặt hắn, nện vỡ cả chén trà còn đang tỏa ra nhiệt khí, khiến nước theo đó mà bắn ra tung tóe.

Nhìn kỹ, kia chính xác là một cái đầu nam nhân đầm đìa máu, giữa những sợi tóc còn ẩn hiện chút thủy khí bốc lên như vừa mới tắm gội xong, ngũ quan vặn vẹo làm người ta chẳng tài nào nhận ra được dáng vẻ vốn rất thanh mị của hắn.

“……….” Tình huống xảy ra quá bất ngờ khiến cho Nghiêm Lăng Phong trước giờ không hề có chút biểu cảm cũng phải thoáng chau mày, lạnh lùng giương mắt nhìn về phía nam nhân tóc xám đang chậm rãi bước vào từ cửa, trầm giọng nói: “Ngươi thực ghê tởm.”

“Còn ngươi lạm giao thì không ghê tởm hay sao?” Nhai vừa từ tốn nói, vừa cười cười hướng nam nhân đi tới. Chớp mắt đã thấy người nọ vẻ mặt không chút thay đổi, dùng nội lực trực tiếp quẳng thủ cấp trên bàn ra ngoài cửa sổ, cứ như đối xử với thứ rác rưởi.

Dù nói vậy, trong lòng Nhai lại biết rõ, nam tử lạnh lùng trước mắt này, kỳ thật chưa từng chạm qua những người đó, xuất phát cũng từ cái tính sạch sẽ quái gở của chính y. Có thể nói, những người đã chết kia vô tội.

Nhưng có một lý do Nhai chẳng thể nào tha thứ cho bọn họ được.

Tuy hắn không tình nguyện thừa nhận, nhưng dung mạo những người này, cùng tình nhân của Nghiêm Lăng Phong khi xưa, đều có bảy tám phần tương tự.

Tên tình nhân bên cạnh y đã bị hắn cường bạo chia rẽ.

Nhai không khỏi bật cười. Con người này cũng thực si tình, nhiều năm như vậy, thế mà vẫn nhớ về thiếu niên đó. Chỉ là, nhớ thì có ích lợi gì? Y bây giờ thuộc về hắn, tất cả đều đã thuộc về hắn, ngoại trừ khối tâm hắn chưa bao giờ chạm tới được kia.

“Nếu cảm thấy cô đơn hiu quạnh, sao lại không tìm đến ta?” Nhai kề sát người vào hỗn thân đang tản ra từng đợt khí tức băng lãnh của nam nhân trầm mặc kia, cúi đầu thổi nhẹ khẩu khí vào tai y, giọng cười trầm thấp: “Vì ta xấu xí, lại già quá rồi hay sao?”

Bởi vì, ta có phải là người kia đâu?

“……….” Đối với lời hắn nói, Nghiêm Lăng Phong cũng chẳng phản ứng gì, thậm chí một lần nhìn hắn cũng tuyệt nhiên không.

Mà Nhai cơ hồ đối với sự lạnh nhạt của đối phương cũng đã sớm thành thói quen, vẻ trêu đùa vẫn còn đọng lại trên gương mặt hắn, từng đường từng nét không hề thay đổi. Hắn biết đối phương hoàn toàn chẳng có chút hứng thú, cũng chán ghét sự đụng chạm của mình. Nhưng đã gần mười ngày không gặp nam nhân này, khát khao trong lòng dĩ nhiên không tài nào khắc chế được, thân thủ bất giác vuốt ve khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng kia.

Ngón tay vừa chạm đến làn da thiếu độ ấm kia, lưu lại chưa được bao lâu liền bị đối phương chán ghét gạt phăng ra. Cả đôi đồng tử sâu thăm thẳm kia cũng lạnh lùng chống lại hắn.

“……….” Nhai hơi ngẩn người ra, trong mắt thoáng hiện lên một tia ảm đạm khiến kẻ khác chẳng tài nào nhìn thấy được, lập tức cười nhẹ ra tiếng: “Ta biết ngươi chán ghét ta. Chỉ là, ngươi lẽ nào không phát giác độc trong cơ thể mình sắp phát tác rồi hay sao?”

Hắn đang nói nửa chừng, một tia hàn khí màu tím rét buốt toát ra từ mặt Nghiêm Lăng Phong, cả đôi đồng tử hắc ngọc cũng bắt đầu ửng lên sắc xanh lam mờ ảo. Hô hấp gian nan, môi dĩ nhiên trắng bệch, ngay cả khí thể thở ra cũng hóa thành lớp sương trắng băng hàn nhàn nhạt.

Năm ấy mười bốn tuổi, Nghiêm Lăng Phong bị cừu nhân đuổi giết, trúng một loại độc tên là Hàn Ảnh được luyện chế từ loài Băng Ma Xà chỉ sinh sôi ở nơi tuyết sơn mà thành, độc tính âm hàn, vô hình vô ảnh đoạt mạng người, vả lại rất khó để giải.

Máu người trúng độc sẽ vì độc tố mà cô đặc lại. Tuy không độc phát thân vong <phát ra là chết ngay lập tức> nhưng độc tố thông qua huyết dịch mà ẩn náu trong khắp cơ thể, cơ hồ mỗi buổi tối đều kích khởi cơn đau hỗn thân, cảm giác như từng lưỡi dao lạnh lẽo hết lần này đến lần khác đâm sâu vào từng thớ thịt, thống khổ đến mức sống cũng không bằng chết, liên tục tra tấn đến khi tinh thần người đó hoàn toàn sụp đổ.

Nghe nói, người trúng độc cuối cùng đều phải tự sát mà chết, linh hồn lại bị niêm phong chặt chẽ trong cơ thể. Thi thể đó sẽ bị kẻ có tà thuật bắt về để luyện chế, cuối cùng trở thành thứ vũ khí giết người cường đại – Hàn Thi.

.

.

Trong quá trình lưu vong, Nghiêm Lăng Phong gặp được một nam nhân. Một nam nhân tóc xám cứ như loài dã thú bị thương, luôn tràn ngập nỗi sợ hãi, chỉ còn lại mỗi bản năng. Bên cạnh hắn, còn có một con hắc báo đầy địch ý đi theo sau.

Người này, hiện tại chính là Nhai.

Nghiêm Lăng Phong chẳng biết lúc ấy đã nghĩ gì mà lại mang nam nhân lúc nào cũng hoảng sợ bất an đó theo bên người. Vừa may, thần trí nam nhân kia tuy có chút hỗn loạn nhưng cũng cực kỳ lợi hại, không chỉ biết cách dùng nội lực áp chế độc tố trong cơ thể hắn, còn đánh gục được toàn bộ những kẻ truy sát hắn.

Đơn độc ở cùng Nghiêm Lăng Phong, nam nhân cũng dần dần khôi phục thần trí, dù vẫn không nhớ rõ chuyện trước kia nhưng đã bình thường đi rất nhiều, rồi lại nảy sinh một loại tình cảm mãnh liệt, gần như cố chấp ỷ lại cùng quyến luyến đối với Nghiêm Lăng Phong.

Mà loại quyến luyến này lại khiến hắn không muốn nhìn thấy bất kì kẻ nào đến gần Nghiêm Lăng Phong, thậm chí cưỡng ép chia rẽ Nghiêm Lăng Phong cùng với người vốn dĩ là tình nhân của y.

Điều này làm cho Nghiêm Lăng Phong chán ghét cực độ, nhưng, không thể không thỏa hiệp.

Hắn cần nam nhân này giải độc cho hắn.

Mà ngay từ đầu, quả thật nam nhân kia có thể thông qua truyền nội công để áp chế hàn độc này, nhưng thời gian quá dài, hiệu quả lại càng mỏng manh. Nguyên nhân ở chỗ, nội công truyền qua theo cách đơn thuần không đủ để võ công của Nhai hấp thu hoàn toàn, ngược lại còn làm cho độc tố này có khả năng miễn dịch. Chỉ có thông qua song tu môn pháp đã được lưu truyền từ thời xưa, khiến cho nội lực hai người lưu thông với nhau, giao hòa, mới có thể áp chế độc tính thực sự, cũng từng chút một hóa giải.

Gia tộc diệt môn, tình nhân bị trục xuất, Nghiêm Lăng Phong dù chán ghét cực độ cũng chỉ còn có thể chấp nhận.

Hắn phải sống sót, phải báo thù.

.

.

Tay Nhai lần thứ hai xoa nhẹ khuôn mặt đã trở nên vô cùng băng lãnh của người nọ, chỉ là lúc này, hắn cũng chẳng bị đẩy ra. Cơ hồ như đang hưởng thụ, hắn khéo léo vuốt ve, thích thú cảm nhận cơ thể người kia vì áp chế cơn thống khổ mà run rẩy, khẽ cười ghé vào tai y nói: “Ngươi thật là, thế nào học mãi mà chẳng khôn lên được? Thân thể đã trúng độc này, nếu không có ta, e rằng sẽ thối rữa ra hết mất………..”

Giữa lời nói, ngón tay thon dài mà trắng nõn của Nhai lần theo đôi môi lạnh như băng trên khuôn mặt đối phương, trêu chọc vẽ từng đường cong duyên dáng, rồi lại như con rắn gian giảo tiến vào trong áo người nọ, tinh tế vỗ về chơi đùa cùng làn da bóng loáng mà căng mịn dưới lớp vải kia.

Nghiêm Lăng Phong từ từ nhắm hai mắt lại, trên mặt vẫn không có bất kì biểu tình gì, chỉ là hô hấp dần dần dồn dập rồi bắt đầu rối loạn. Hàn ý cuồn cuộn trong cơ thể cùng cơn đau xé ruột xé gan từng chút một hủy hoại tinh thần hắn, lại càng ngày càng mãnh liệt.

Người duy nhất có thể giải thoát hắn khỏi loại thống khổ này, cũng chính là nam nhân tóc xám trước mắt – kẻ mà hắn vô cùng căm hận.

.

.

———————————————–

Đệ Tam Chương – Ngưng Thị

(Ngưng mắt nhìn)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

“Rất đau phải không? Phong đáng thương của ta……” Nhai vừa liếm nhẹ vành tai nam nhân, vừa vỗ về chơi đùa trước ngực người nọ, đầu ngón tay lạnh lẽo dừng lại ở vị trí trái tim: “Nơi này, chẳng phải hiểu rõ nhất hay sao? Ngươi còn kiềm chế để làm gì?”

Trái tim, chính là căn nguyên của độc tố.

Nhai nói xong, không một tiếng động đặt đầu gối mình vào giữa hai chân nam nhân, không nặng không nhẹ mà cọ xát, cảm nhận nơi đó bởi vì bị khiêu khích mà ngày càng căng cứng: “Đã biết rõ kết quả lần nào phát tác cũng đều là ta đến giải quyết, ngươi cứ giằng co mãi như vậy, có ý nghĩa gì sao?”

Nhai nheo mắt lại, đối với phản ứng băng lãnh của nam nhân kia, từ lâu đã sớm thành thói quen.

Bởi vì hắn biết rõ, con người này, trừ phi đã nhẫn nại đến cực hạn, bằng không, tuyệt đối sẽ không chạm vào hắn.

Thật sự là chẳng hiểu nổi mà.

Nhai thổi nhẹ khẩu khí vào tai y, cảm nhận từng đợt run rẩy yếu ớt khó có thể nhận ra của người kia, cười cười dùng đầu lưỡi liếm láp vành tai, sau đó trượt xuống, đôi môi hắn dừng lại trên cái cổ ướt đẫm mồ hôi của người kia, khẽ vân vê qua lại, cố hết sức giữ nguyên khoảng cách, rồi lại tựa như vũ mao <lông vũ>, nâng tay người nọ lên, trong vô thức nắm chặt lấy.

Chẳng ai biết rõ bằng Nhai, những nơi mẫn cảm nhất trên người Nghiêm Lăng Phong.

Nhẫn nại dĩ nhiên cũng có giới hạn của nó, nhất là cái đầu gối đang cọ xát giữa hai chân hắn, khiến Nghiêm Lăng Phong đồng thời vừa chịu đựng độc tố tra tấn, vừa kiềm nén dục vọng giày vò.

Đột nhiên, hai mắt trước sau vẫn nhắm chặt của Nghiêm Lăng Phong chợt mở to, ánh mắt lạnh như băng mang theo hơi thở hung tàn nhìn chằm chằm nam nhân tóc xám gần như đang cưỡi trên người hắn. Giây tiếp theo sau đó, hắn liền mạnh mẽ dụng lực lôi nam nhân kia xuống, hung hăng lật ngược người lại quỳ trên ghế.

Không chút động tác dư thừa, hắn trực tiếp kéo khố tử Nhai xuống, kìm hãm chiếc eo thon nhỏ hơn nhiều so với nam nhân bình thường của người kia lại, ngón tay thô bạo đâm xuyên vào, ngang ngược bành trướng ra.

Nháy mắt, Nhai cảm giác như có lưỡi dao sắc nhọn cắm sâu vào trong cơ thể, đau đến mức hít thở không thông, một chút tiếu ý kia vẫn đọng lại trên khóe môi. Kế tiếp, còn chưa kịp thích ứng, ngón tay trong cơ thể lại rút ra ngoài, hỏa nhiệt sớm đã cương cứng kia ngay lập tức liền hung hăng đâm vào trong hậu huyệt hắn.

“……….Ô ” đau đớn vì thắt lưng như bị xé rách khiến trước mắt Nhai hết thảy đều biến thành màu đen. Vừa định hít sâu vào một hơi cố hết sức thả lỏng, hung khí chôn sâu trong cơ thể liền thô bạo rút ra đâm vào, tàn nhẫn tận lực va chạm liên tiếp vài cái khiến sắc mặt Nhai tái nhợt, cứ như vậy mấy lần, máu tươi dĩ nhiên theo đùi mà chảy xuôi.

Nhai vẫn không lên tiếng, chỉ có đôi môi khẽ phát run, tiếu ý vẫn ngự trị nơi khóe môi.

Hắn từ lâu tập mãi cũng thành thói quen.

Mà nội lực hắn, cũng vì trường kỳ giao hợp, theo quán tính tích đọng tại nơi tiếp xúc giữa hai người, tự động truyền vào cơ thể Nghiêm Lăng Phong, như dòng nước ấm hòa tan hàn khí khiến người ta thống khổ không chịu được bên trong thân thể nam nhân kia.

Hiển nhiên, như một hành vi “báo đáp”, khí tức hàn độc cũng thông qua thân thể Nghiêm Lăng Phong mà dũng mãnh tràn vào huyết mạch hắn.

Lạnh quá……..Nhai cúi đầu thở hổn hển, khí thể thở ra phút chốc đã thành sương trắng, cả đôi mắt hắn cũng bắt đầu phát ra lam quang.

Nhất thời, cơn thống khổ mới vừa rồi còn ở bên trong Nghiêm Lăng Phong, đều truyền cả vào cơ thể hắn. Cái loại thống khổ vì từng đợt băng hàn cứ đấu đá lung tung khắp toàn thân còn đau đớn hơn cả thân thể hắn bị xé rách, quả thật chẳng có gì bì kịp.

Nhưng điều này đối với hắn mà nói, cũng chả hề gì, bởi vì hắn cam nguyện như thế.

Miễn là vì người nọ mà chịu đựng, có đau đớn cách mấy cũng không sao.

Miễn là người nọ còn cần hắn, dù chỉ thân thể thôi cũng chẳng hề gì.

Chỉ là……..

Nhai mở to mắt, nhìn chăn đệm mềm mại dưới thân, giữa mê man bỗng cau mày. Hắn không thích tư thế như vậy, cứ như loài cẩu nằm bò ra, ngoài khuất phục, còn có một loại sợ hãi vô phương áp chế.

Hắn không nhìn thấy đối phương, cũng không chạm được vào đối phương, như vậy thậm chí còn khiến trong hắn xuất hiện một loại ảo giác, người phía sau dường như chẳng phải là Nghiêm Lăng Phong. Mà loại cảm giác này, thì phi thường khó chịu.

Nghiến răng, nam nhân tóc xám nhiều lần muốn trở mình, lại vẫn bị gắt gao đè nặng. Đau đớn từ lâu đã khiến cho hắn mất đi khí lực lúc bình thường. Thắt lưng trước giờ vốn mạnh mẽ, hiện tại lại hư nhuyễn mà run rẩy, chỉ có thể để mặc cho nam nhân kia kiềm chế chặt chẽ, tàn nhẫn đâm xuyên vào trong cơ thể hắn.

Chẳng biết qua bao lâu, độc tố băng hàn tựa hồ ít nhiều đã giảm bớt trong cơ thể, nam nhân có vẻ thả lỏng đôi chút, hơn nữa bản thân Nhai vẫn cố chấp, giữa hỗn loạn, hắn gắng gượng xoay người đối mặt với nam nhân. Còn chưa kịp xuất ra hơi thở gấp gáp, hung khí đã chuyển sang sắc tím đen kia lần thứ hai đâm vào hậu huyệt hắn, đau đến mức ngạt thở.

Ấy thế mà khóe mắt hắn lại mang theo ý cười, si ngốc nhìn nam nhân đang ở trên thân mình.

Nhìn mái tóc đen nhánh của người nọ hỗn độn buông xuống, mềm mại mà lại mượt mà, hoàn toàn chẳng giống với chủ nhân băng lãnh của nó. Chỉ cần hắn thân thủ vuốt ve nó, từng sợi tóc mềm mại này sẽ quấn quanh ngón tay hắn, cứ như chúng cũng lưu luyến hắn, gắt gao bám lấy hắn…….

Nghĩ là làm, tay Nhai vô thức duỗi về phía nam nhân, chạm vào mặt người nọ…..

Đầu ngón tay khéo léo vuốt ve, nụ cười nơi khóe miệng không khỏi ôn hòa đi vài phần, ngay cả cơn đau trên người dường như cũng chẳng hề khó chịu đựng đến mức đó.

Phong có đôi chân mày rất đẹp, dáng vẻ hơi giống lá liễu, đẹp vô cùng. Nhưng đẹp nhất có lẽ vẫn là đôi con ngươi kia, mang một sắc tím khiến người ta chẳng tài nào rời mắt được, sâu thăm thẳm, cơ hồ đem cả linh hồn hắn mà cuốn vào.

Nhưng Nhai lại không thích ánh mắt đó, rất lạnh, lạnh đến mức khiến hắn như nhìn thấy được chính bản thân mình, kỳ thực làm điều gì cũng sai, nhưng chẳng bao giờ chịu thừa nhận.

Lúc này đôi mắt đó đã khép lại, thật tốt biết mấy…..

Như vậy, hắn có thể không chút kiêng kị mà ngắm nhìn y, chẳng cần phải gắng gượng duy trì cái nụ cười dửng dưng kia, cũng chả phải bày ra cái phần ngạo mạn của bản thân mà người nọ cực kỳ chán ghét.

Khi hắn chạm đến, dễ nhận thấy đối phương vô cùng bực bội, mở mắt ra lạnh lùng nhìn hắn, nghiêng đầu tránh đi bàn tay kia, mà lần thứ hai thấy hắn vẫn cố chấp vuốt ve, Nghiêm Lăng Phong liền nhắm chặt mắt lại, tựa hồ cũng thuận theo hắn, chỉ chuyên tâm cho động tác dưới thân.

Nụ cười Nhai lại càng ôn nhu thêm vài phần, thậm chí mạnh dạn ôm lấy thân thể nam nhân vốn đang đè nặng trên người mình, gắt gao ôm chặt, tận hưởng mùi vị từ nam nhân kia.

Trong lòng dấy lên loại cảm xúc thỏa mãn nồng đậm…..

Bởi vì, chỉ có thời khắc này, nam nhân đó mới cho phép hắn gần gũi đến như thế.

Sẽ không đẩy hắn ra, lại càng không dùng loại ánh mắt băng lãnh như nhìn loài giòi bọ để mà nhìn hắn, sau đó mới thản nhiên bảo hắn cút.

Cũng chỉ có thời khắc này, nhiệt độ cơ thể đối phương mới có thể khiến cho hắn một lần nữa yên tâm mà cảm giác được nam nhân này vẫn thuộc về hắn, chỉ là của hắn.

Dù rằng thân thể hắn, thật sự rất đau……..

Loại đau đớn này, ngay từ lần đầu tiên hắn giúp y giải độc đến nay, chưa bao giờ thay đổi.

Kỳ thực ngay từ đầu, lúc đã nắm trong tay hết thảy mọi thứ, hắn ngược lại có thể thượng được cả nam nhân này. Phải biết rằng, hắn so với bất kỳ kẻ nào, cũng khao khát chiếm hữu y hơn bao giờ hết.

Nhưng hắn lại không muốn người kia đau đớn….

Một chút cũng không..…

Huống chi lòng tự tôn của người kia, tuyệt đối không cho phép bản thân bị loại nam nhân như hắn xâm phạm.

.

.

.

Đêm, lãnh nguyệt treo cao, phòng nội tràn lan vô tận loại hơi thở đặc thù của tình dục .

Trên thảng y trải lớp thảo bì trắng như tuyết, màn giao hợp dã thú vẫn tiếp tục. Nam nhân lớn tuổi tán loạn một mái tóc dài màu xám, cúi đầu thở dốc, bị một thanh niên tuấn mỹ vô cùng đặt dưới thân, lạnh lùng mà hung tàn xâm phạm.

Y sam trên người nam nhân sớm đã ướt đẫm mồ hôi, một lần rồi lại một lần vì va chạm tàn bạo kia mà lay động, gần như muốn ngoan cố duy trì sự bình tĩnh của hắn, cuối cùng vẫn chỉ có thể thống khổ vô khí lực ngã ra trên giường, run rẩy đến mức đáng thương, ngay cả thanh âm bị khống chế để không tràn ra khỏi khóe miệng cũng mơ hồ mang theo chút thổn thức bất lực.

Khàn khàn mà trầm thấp…

Sự lay động không ngừng khiến cho lớp y bào chưa từng được cởi ra của hắn mở rộng, lộ ra mảnh ngực  có đôi chút tái nhợt nhưng lại rắn chắc, đường cong duyên dáng nơi xương đòn nghiễm nhiên lại xuất hiện mấy vết hồng ngân cùng dấu răng, lúc nguyệt quang chiếu rọi vào, lại ngập đầy loại tình sắc dị thường, nhưng cũng cực kỳ chướng mắt.

Ánh mắt Nghiêm Lăng Phong bỗng chốc dừng lại, chợt xuất hiện cái nhíu mày hiếm thấy.

Lúc cùng Nhai làm cái loại chuyện này, vì chán ghét mối quan hệ , y chưa một lần cởi quần áo của hắn ra, chứ đừng nói chi lưu lại dấu vết gì trên thân thể lão nam nhân kia.

Như vậy hiển nhiên………..đây là do kẻ khác lưu lại, quan sát kích cỡ dấu răng, chắc hẳn là của một nam nhân………

Tâm tình phức tạp xen lẫn chán ghét cùng nôn nóng nháy mắt đã dâng cao, từng ngón tay thon dài mà đanh thép của Nghiêm Lăng Phong bấm vào cái cổ ấm áp của Nhai, cơ hồ nhấc cả nửa người hắn lên, song nhãn lạnh lẽo: “Những vết tích này làm sao mà có?”

“Ô………” Bị bất ngờ làm cho ngạt thở khiến Nhai không kịp trở tay, thân thể vốn đã hư nhuyễn lại thống khổ giãy dụa, ngơ ngác nhìn Nghiêm Lăng Phong.

“Ngươi đã quên lời ta nói rồi sao?” Ngón tay Nghiêm Lăng Phong dần dần xiết chặt, đôi đồng tử băng lãnh cứ như đang nhìn loài giòi bọ đầy dơ bẩn nơi kênh mương hôi thối: “Ngươi vốn đã đủ dơ bẩn, đủ ghê tởm rồi, nếu còn cùng kẻ khác làm cái chuyện đáng khinh này, ta có độc phát thân vong cũng tuyệt đối không chạm vào ngươi”

Nghiêm Lăng Phong vô cùng khiết phích <nghiện sạch sẽ> ở phương diện này, khiết phích nghiêm trọng.

“Ta……….không………..có” Nhai sắc mặt tái nhợt nhìn đối phương, hai mắt cũng lạnh như băng, ba chữ là nói qua kẽ răng đã nghiến chặt.

Nghiêm Lăng Phong hừ lạnh một tiếng, y dĩ nhiên biết Nhai không làm vậy, nếu có ai đã từng quan hệ với hắn thì sau đợt tiếp xúc vừa rồi y sẽ rõ, hiện tại y chỉ là cảnh cáo mà thôi.

Cuối cùng, ngay cả liếc nhìn nam nhân đang vô lực nằm trên ghế kia một lần cũng ngại mắt mình sẽ ô uế, Nghiêm Lăng Phong lạnh lùng sửa sang lại y phục, xong liền xoay người bước ra khỏi cửa.

Nếu là bình thường, dù độc tính đã tạm thời được hóa giải, y cũng sẽ chẳng rời khỏi cơ thể nam nhân này ngay lập tức mà tiếp tục phóng túng thỏa mãn dục vọng của chính mình. Nhưng lần này, dục vọng vốn được khơi mào trong y, cơ hồ nháy mắt đã bị dập tắt, phút chốc trở thành sự chán ghét cùng ghê tởm, còn có một loại……phẫn nộ không nói nên lời.

Điều này dường như khiến cho kẻ tâm tư chưa hề dao động như y cảm thấy chẳng tài nào thuận theo được.

.

.

——————————

Đệ Tứ Chương – Mộc Dục

(Tắm gội)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Sau khi nam nhân rời đi, Nhai bị bỏ lại một mình nằm thở dốc hồi lâu, mới thu hồi ánh mắt vẫn thủy chung nhìn ra ngoài cửa. Tức khắc, hắn hít một hơi thật sâu, cố hết sức dùng tay chống đỡ lấy cơ thể chậm rãi ngồi lên.

Mỗi lần xong việc, Nhai đều lập tức rời đi…

Bởi vì hắn biết, nếu bản thân còn đứng trơ ra ở nơi này, Nghiêm Lăng Phong tuyệt đối sẽ không trở về. Mà hắn, tuyệt nhiên không cho phép nam nhân kia ở bất kì chỗ nào mà hắn không biết để qua đêm.

Nên dù là đau đớn đến mức đứng cũng cực kỳ khó khăn, hắn vẫn rời đi ngay tức khắc.

Chỉnh trang qua loa lại y phục, chân mới vừa chạm đất, cơn đau xé liền khiến chân hắn mềm nhũn, quỳ rạp xuống nền đất lạnh. Hắn từ từ nhắm hai mắt lại, thở dốc một trận rồi mới miễn cưỡng đứng thẳng lên, chậm rãi bước ra khỏi cửa. Tuy cơ thể thoáng run rẩy nhưng hắn vẫn duy trì tư thái trấn tĩnh như bình thường.

Hắn không cho phép kẻ khác nhìn thấy mình yếu đuối như thế này.

Một mình sải bước trên hành lang dài yên tĩnh, bởi vì trước đó hắn đã sớm an bài nên chung quanh chẳng có một bóng người. Dù là vậy, Nhai vẫn giữ vững thắt lưng, từng bước, từng bước một trở về đình viện của mình.

Đó là đình viện ẩn mình trong một góc của rừng trúc, phong cách cổ xưa mà lịch sự tao nhã, thấp thoáng, còn có cả khe suối nhỏ từ bên trong chậm rãi chảy ra.

Nhưng vừa bước vào phòng, thân thể Nhai rốt cuộc cũng chẳng chống đỡ được nữa mà gục xuống,  mãi đến khi một vòng tay không chút cường tráng, nhưng lại cho người ta cảm giác vô cùng mạnh mẽ thận trọng đỡ lấy hắn.

Đó chính là thị tòng của hắn, người có khuôn mặt thanh tú, tướng mạo đan xen giữa thiếu niên và thanh niên, đôi đồng tử màu hổ phách xưa nay vốn trầm tĩnh, giờ phút này lại dừng ở trên người Nhai, giấu không được sự lo lắng tràn đầy.

Nhai ngẩn người, theo bản năng muốn đẩy đối phương ra để tự mình đứng dậy, nhưng thân thể cạn kiệt, hắn thế nào cũng chẳng còn chút khí lực, chỉ có thể để mặc nam tử kia ôm vào trong lòng ngực, xoang mũi tràn ngập hơi thở đặc biệt ôn nhuận của đối phương. Đây cũng là lần đầu tiên, hắn ở trước mặt ngoại nhân để lộ ra sự yếu đuối của chính mình.

Hơn cả sự tự tôn không thể chấp nhận được sự thật này, tận sâu trong đáy lòng Nhai, còn có một loại phiền muộn nói chẳng nên lời.

Thân thể chính mình, cuối cùng cũng sắp đến cực hạn rồi sao?

Cứ tưởng rằng, còn có thể gắng gượng lâu thêm chút nữa……..Xem ra, tuổi càng lớn, thân thể càng gia tốc suy nhược.

Thật ra, việc Nhai đem nội công bản thân cấp cho Nghiêm Lăng Phong khiến hàn độc trong cơ thể người kia dần dần được hóa giải, không phải là không có cái giá của nó.

Thân thể Nhai, vốn đã mang ngoan tật bẩm sinh, thể chất so với người bình thường yếu hơn rất nhiều. Nhưng trong ký ức bị đánh mất của hắn, dường như đã lãnh hội được một loại tuyệt học cực kỳ lợi hại, dù chẳng biết ai là người đã truyền thụ.

Mà loại tuyệt học này chẳng những áp chế ngoan tật, sau khi đại thành còn có thể dễ dàng tranh đoạt vị trí đứng đầu võ lâm.

Chỉ là trước khi đại thành, tuyệt đối không được đem nội lực truyền cho người khác, bằng không kinh mạch trong cơ thể sẽ chẳng ngừng chấn động, tích tụ lâu dần, cuối cùng mất hết võ công mà cả đời cũng chẳng thể luyện lại được.

Đằng này Nhai cứ lần này đến lần khác cưỡng ép thúc giục nội lực chính mình truyền cho kẻ khác, dù hắn trước kia đã tiếp cận đến đại thành công lực nhưng cũng không chống đỡ nổi sự hủy hoại trong thời gian dài, nội lực bên trong đan điền <vùng bụng dưới> cũng bởi vì kinh mạch chấn động không ngừng tích tụ mà dần dần chẳng tài nào tồn trữ được nữa, ngoan tật vốn đã bị áp chế lại tái hiện lần thứ hai.

Với tình trạng trước mắt của Nhai, chỉ trong vòng một tháng, tất cả võ công sẽ mất hết.

Mà nội tình này, trừ bản thân hắn ra, không một ai khác biết.

Cừu nhân của hắn rất nhiều.

Lâu nay giúp Nghiêm Lăng Phong xử lý mọi việc cả trong lẫn ngoài, hắn dĩ nhiên giết người không ít, làm sao có thể hóa giải chừng đó vô số những huyết hải thâm thù. Bất quá Nhai cũng chẳng sợ những người đó báo thù, với thủ đoạn tàn nhẫn cùng võ công cường hãn của hắn, kẻ dám chính diện đối kháng với hắn, thật chẳng tìm ra bao nhiêu người.

Mà địa vị trước mắt của nam nhân, cơ bản cũng chẳng cần đến hắn ra tay giải quyết sự tình

Độc trong người Nghiêm Lăng Phong, theo tình hình thực tế Nhai có thể nói, kì thật hầu như đã được tiêu trừ gần hết, tuy rằng thỉnh thoảng vẫn phát tác nhưng tuyệt đối không phải là trí mạng, mãnh liệt phát tác độc tình một lát, chỉ cần thời gian bán trản trà, chẳng cần trị liệu cũng có thể tự mình chịu dựng, độc chứng sau đó sẽ dần dần biến mất.

Đương nhiên việc này, bản thân Nghiêm Lăng Phong không hề biết. Bằng không, e rằng y đã sớm giết hắn từ lâu. Trong lòng người nọ lạnh nhạt bao nhiêu, Nhai đã biết quá rõ.

Nam

nhân suy nghĩ gì đó, lại có chút thất thần, dáng vẻ nhìn xa xăm vào khoảng không vô định, khiến trong mắt nam tử đang đỡ lấy hắn ẩn hiện một tia thương tâm sâu sắc.

Nhưng hắn không nói gì, chỉ có thể gắt gao ôm lấy chủ nhân thời khắc này lại trông yếu ớt đến đáng thương.

“Dìu ta đến dục trì” Nửa ngày sau Nhai mới thản nhiên mở miệng, cũng để mặc thiếu niên ôm lấy

Đối với hài tử chính mình đã nuôi lớn này, Nhai cũng chẳng kiêng kị nhiều làm gì. Bất quá, dù đang ở vào trạng thái suy yếu, Nhai vẫn duy trì thượng vị mà lạnh lùng ra lệnh.

Trầm thấp mà băng lãnh, khiến người ta bất giác sợ hãi, nhưng lại chẳng thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn trong thanh âm trời sinh đã từ tính mà ôn nhuận đó của Nhai.

…………………

…………………….

Dục trì lịch sự tao nhã, tên thị tòng khuôn mặ thanh tú nửa quỳ nửa ngồi giúp Nhai trút bỏ trường bào, cứ như những lần hầu hạ nam nhân này trước, động tác thuần thục mà linh hoạt, chỉ là ánh mắt trong suốt dừng lại trên những vết đỏ sậm trước ngực Nhai, thoạt có chút biến đổi.

Hắn từ trước đến nay chưa bao giờ nhìn thấy nhiều vết tích đến như vậy trên người chủ nhân.

Tuy hắn biết cách một khoảng thời gian, chủ nhân cũng sẽ lại như hôm nay, cùng trang chủ giao hợp, nhưng trực giác nói cho hắn biết, đây tuyệt nhiên không phải do trang chủ lưu lại.

Trường kỳ hầu hạ chủ nhân, nam tử hiểu rõ, trang chủ không hề yêu chủ nhân, mà tâm của chủ nhân, lại trao cả cho trang chủ.

Hình thức chung sống của bọn họ suốt từ lúc đó, cho tới nay, đều là loại hình thức thương tổn lẫn nhau càng ngày càng thêm tồi tệ.

Đương nhiên, đây đều là do chính hắn quan sát.

Chủ nhân chưa bao giờ trò chuyện cùng hạ nhân như hắn.

Mà dấu vết trên người chủ nhân lúc này, dù chẳng nhiều lắm, nhưng mỗi một vết đều sậm màu đến vậy, vị trí cũng cực kỳ dễ thấy, vô thanh để lộ ra một loại ham muốn độc chiếm nồng đậm.

Người này rốt cuộc là ai…………

Vì cớ gì để lại những ấn ký hung hăng đến như thế? Mà chủ nhân vốn trong mắt chỉ có trang chủ, cư nhiên cũng cho phép? Điều đó có ý nghĩa gì?

Giờ khắc này, tâm tình nam tử kia vừa phức tạp lại vừa chua xót. Những dấu vết chướng mắt này khiến hắn kích động đến mức muốn ra sức lau chùi cho chúng biến mất sạch sẽ. Nhưng hắn không thể, chủ nhân làm gì cần thứ tình cảm chủ quan của hắn.

Hắn biết….

Thế nên chỉ run rẩy đôi chút, hắn liền nhanh chóng khôi phục sự bình tĩnh vốn có ở mình.

.

.

Trút bỏ trường bào sắc đen mềm mại, Nhai vì mệt mỏi, lười nhác nửa nằm nửa ngồi trên chiếc ghế dài bằng ngọc thạch ấm áp giữa thủy trì, để mặc nam tử từ phía sau cẩn thận dùng khăn thanh tẩy cho hắn.

Chỉ là lúc nằm úp sấp, tầm mắt hắn vô tình để lọt vào những ứ ngân đỏ sậm trên thân thể, bất giác run lên mãnh liệt, sắc mặt nhất thời trở nên khó coi.

Chuyện này đối với hắn mà nói, tuyệt đối là khuất nhục.

Kẻ dám lưu lại những dấu vết kia trên người hắn, chẳng ai xa lạ, chính là đương kim tân nhậm <vừa nhậm chức> chưởng môn Hắc Vực Các – môn phái đột nhiên quật khởi, thế lực lớn mạnh đến mức đã áp sát tới lưỡng đại môn phái trên võ lâm.

Tên tiểu bối mang diện cụ ám kim <mặt nạ màu vàng tối>, đầy vẻ thần bí.

Sau khi nhậm chức liền đối đầu chống lại Đàm Kiếm sơn trang của hắn ở khắp nơi, nhiều lần còn hạ thủ vô cùng độc ác để gây hấn, khiến hắn không thể không tự mình ra tay.

Hắn thừa nhận, bản thân lúc ấy đã quá khinh thường tên hậu bối thoạt nhìn nhỏ tuổi hơn mình, thực lực đối phương vượt quá sức tưởng tượng của Nhai cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc hắn nhất thời rơi vào tay giặc.

Dù bị bắt, nhưng suốt cái cuộc đời liếm huyết trên lưỡi đao của hắn, kết cục thế nào Nhai cũng đều đã dự liệu được. Hơn nữa nội lực hắn gần nhất thường xuyên ở vào trạng thái bất ổn, bất cứ khi nào cũng có thể hoàn toàn đánh mất năng lực, thế nên cho dù bị giết, hắn cũng không có gì bất ngờ.

Nhưng hắn chẳng hề biết, bản thân lúc ấy bởi vì nội công bất ổn mà bị đối phương phản chế, sau đó lại phải chịu đựng loại đối đãi như vậy.

Trong một khắc, trong đầu Nhai hiện lên hình ảnh chính mình bị đối phương áp sát vào bức tường mà tùy tiện làm nhục, quần áo xé mở, đầu lưỡi ẩm ướt hệt như loài rắn liếm lộng khắp thân thể hắn, bàn tay ôm chặt lấy thắt lưng, chặt đến độ khiến hắn suýt ngạt thở.

Mũi hắn tràn ngập mùi vị của một nam nhân xa lạ, ghê tởm hơn nữa chính là nụ cười tà dị ngự trị nơi khóe miệng người nọ, cứ như đang xem hắn là thứ đồ vật do chính mình sở hữu, có thể tùy ý đùa bỡn.

Hết thảy, đều khiến hắn không tài nào chịu được, lại còn khuất nhục vạn phần.

Không kẻ nào được phép chạm vào hắn như vậy, cả nam nhân lẫn nữ nhân, hết thảy đều không được phép, ngoại trừ người kia!

Thế nên, hắn im lặng để mặc cho đối phương làm nhục, bất động thanh sắc dồn ép nội lực xuống để nó ổn định, đợi đến thời điểm tay đối phương bắt đầu luồn vào giữa hai chân hắn vỗ về chơi đùa, bất thình lình phản kích chặt đứt bàn tay trái đối phương coi như một cái giá phải trả.

Tiếc là………..

Cuối cùng vẫn chẳng thể nào giết được đối phương, khinh công người nọ so với hắn tốt hơn rất nhiều.

Về phần cái tay kia, hắn mang đi uy cẩu…..

Bất quá, báo thù, chẳng thể nhất thời nóng vội, không đúng sao?

Nghĩ nghĩ gì đó, sự mỏi mệt đã hướng Nhai mà ùn ùn kéo tới tập kích, nội lực cùng thể lực cạn kiệt khiến hắn dần dần chống đỡ không được, nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Điều này khiến cho thị tòng trẻ tuổi đang ở phía sau giúp hắn tẩy trừ thân thể, chẳng biết phải làm thế nào.

“………..” Nam tử hơi nhíu đôi chân mày thanh tú lại, thân thể cứng đờ chần chừ trong giây lát, khẽ đẩy đẩy chủ nhân hắn, chẳng có gì hồi đáp, chỉ còn tiếng hô hấp nhợt nhạt vẫn đều đều như trước.

Sắc mặt nam tử, nhất thời có đôi chút ngượng ngùng.

Tuy rằng lần nào hắn cũng hầu hạ chủ nhân tắm gội, nhưng những việc xử lý sau đó, chủ nhân tuyệt đối không cho hắn can thiệp, đều là tự mình làm cho xong.

Nhưng chủ nhân lúc này, so với trước đây hiển nhiên hư nhược đi rất nhiều, đã vậy còn ở vào tình trạng mê man thiếp đi, mà một số thứ còn trong cơ thể, vẫn chưa được xử lý sạch sẽ….

Do dự một lát, tầm mắt thị tòng chậm rãi dời tới trên mao thảm <khăn lông hả? @__@> đang quấn quanh thắt lưng Nhai. Hít một hơi thật sâu, hắn thân thủ nhẹ nhàng kéo mao thảm trên người nam nhân ra.

Dù đã nhiều lần hầu hạ chủ nhân tắm gội, nhưng hắn chưa một lần dám nhìn thẳng vào thân thể chủ nhân…..

Thân thể chủ nhân quả thật thon dài, lại có nét tráng kiện mà dẻo dai của người luyện võ, chỉ là làn da, trắng nõn như đang mang một loại bệnh trạng, làm nổi bật lên mái tóc dài màu xám, dị thường mâu thuẫn giữa mỏng manh……

Cùng mê hoặc………

Thất thần giây lát, nam tử lần thứ hai hít một hơi thật sâu, vươn tay cẩn thận dìu Nhai đang nằm trên chiếc ghế dài, nhẹ nhàng ôm lấy hắn ngồi xuống bậc thềm ven rìa dục trì, để cho ôn thủy lưu động vừa ngập qua khỏi thắt lưng hai người.

Hắn chẳng định lại tiếp tục do dự, bằng không chỉ sợ chủ nhân sẽ nhiễm phong hàn.

Mím môi, một tay thon dài của nam tử lại thóang run rẩy ôm lấy thắt lưng Nhai, tay kia nhẹ nhàng đưa hai chân hắn chậm rãi tách ra , đồng thời, ánh mắt quan sát phản ứng của Nhai.

May mắn cho hắn, đến bây giờ, chủ nhân hắn cũng chưa có dấu hiệu chuyển tỉnh, vẫn nhu thuận tựa vào lòng ngực hắn, hô hấp nhợt nhạt thỉnh thoảng phả qua cổ, khiến hắn có thể ngửi được rõ ràng hơi thở có chút trong trẻo mà lạnh lùng, lại dị thường dễ chịu.

Nhất thời, trong lòng nam tử tràn đầy loại tâm tình phức tạp chẳng biết thổ lộ thế nào, bàn tay ôm đối phương vô thức càng thêm xiết chặt.

Thoáng điều chỉnh lại tư thế, những ngón tay nổi rõ khớp xương nhẹ nhàng đặt ở nơi ao hãm bí ẩn của Nhai, lại nhất thời chẳng dám tham nhập.

Nơi đó thực nóng, còn có vết thương nứt ra, chẳng khó tưởng tượng, tình huống lúc trước thô bạo đến mức nào.

Đau lòng cau mày, tay hắn nhờ nước trong thủy trì bôi trơn mà chậm rãi tham nhập vào cơ thể chặt khít tắc nghẽn của nam nhân, có lẽ do vừa trải qua quá trình giao hợp, nơi đó dù vẫn sít chặt nhưng cũng có thể dễ dàng tham nhập.

Bên trong cũng thực nóng, so với bên ngoài còn nóng hơn rất nhiều, cơ hồ có thể cảm thấy được chút ít dịch thể trơn dính….

Sớm biết sẽ có những thứ kia, nhưng sắc mặt nam tử vẫn trở nên trắng bệch, động tác cũng vô thức lỗ mãng thêm, vội vã muốn lấy hết thảy những thứ đó ra khỏi thân thể chủ nhân.

“Ô…….” Động tác chẳng chút ôn hòa khiến cho Nhai đang mê man bỗng trầm giọng nấc nghẹn một tiếng, vô thức muốn khép lại hai chân, nhưng nhanh chóng lại bị nam tử trẻ tuổi phía sau kéo ra.

Ngón tay được cắt sửa gọn sạch ở giữa hai chân bị mở rộng chậm rãi tiến vào trong cơ thể nam nhân, mà thuận theo động tác trừu sáp của hắn, nơi nộn thịt tư mật của Nhai cũng gắt gao hấp thụ ngón tay thon dài nam tính kia, không ngừng nhả ra nuốt vào, tạo nên thứ hình ảnh cực kỳ dâm dục.

Rõ ràng là thanh tẩy, lại vô tình tạo nên cảm giác như đang mô phỏng theo hành vi giao cấu của loài người.

Nhai không nhịn được khẽ nhíu mày, khó chịu cực độ mà vặn vẹo thân mình, lại thế nào cũng chẳng thanh tỉnh, nam tử ở phía sau, bởi vì hắn giãy dụa mà hai mắt dần dần tối sầm xuống, đầu, cũng không kìm lòng được mà đến kề sát bên tai Nhai, nhẹ nhàng cọ xát……

Như một con tiểu báo sắc đen……Hắn buông hạ bờ mi nồng đậm, ngượng ngùng mà nội liễm……

Chỉ là bàn tay đang ôm lấy thắt lưng kia, càng lúc lại càng suồng sã.

Nam

tử đó chưa từng thực sự chạm qua làn da Nhai, trong quá khứ, đều bị ngăn cách bởi lớp khăn mềm mại mà hắn dùng để tẩy trừ giúp đối phương…….

Chỉ có lúc này, tay hắn mới thực sự tiếp xúc đến….

Xúc cảm trơn mịn khác xa với tưởng tượng của hắn lại càng mê hoặc lòng người, khiến hắn muốn ngừng mà chẳng được cứ tinh tế chạm vào, ngón tay từng tấc từng tấc một, mô tả lưu loát những đường cong cơ bụng cùng thắt lưng Nhai.

Ngay lúc ngón tay hắn càng lúc càng thâm nhập, cũng dần dần từ mục đích thanh tẩy mà bắt đầu biến đổi, hai mắt của Nhai, đột nhiên mở to……..

Phút chốc, không khí dường như đóng băng………Chung quanh chỉ toàn một mảnh tĩnh lặng.

Phù phù……..

Phù phù……..

Nam

tử cứng đờ tại chỗ chỉ còn có thể nghe thấy trống ngực mình đang không ngừng khuếch trương, khuếch trương, cơ hồ chiếm cứ toàn bộ thính giác hắn.

Thế nên máu, nhanh chóng trút khỏi gương mặt nam tử, để lại một mảng trắng bệnh…….

Trắng bệch đến tuyệt vọng

Hắn so với kẻ khác, đều biết rõ sự lãnh ngạo cùng tàn khốc của chủ nhân hơn bao giờ hết.

Không một ai có thể đối với hắn bất kính cùng khinh nhờn như thế mà còn sống tốt ở trên cái thế giới này.

Ngay khi nam tử căng thẳng đến mức cơ hồ hít thở chẳng thông, Nhai đang mê man tựa vào lòng ngực hắn sau khi trừng mắt nhìn, lần thứ hai chậm rãi khép mắt lại.

Cứ như chưa bao giờ tỉnh lại, nặng nề thiếp đi.

Điều này khiến cho trái tim tên thị tòng như treo lơ lửng trên yết hầu hắn, thở hắt ra một hơi thật dài, đầu đổ đầy mồ hôi lạnh, khóe miệng không tránh được để lộ ra một mạt cười khổ.

Hắn biết, chủ nhân vừa rồi chẳng phải tỉnh lại thực sự, bằng không, hắn làm gì có khả năng sống quá giây tiếp theo?

Hắn ban nãy nhất định là điên rồi, mới có thể viện cớ thanh tẩy mà vô lễ như thế đối với chủ nhân, quả thực là đê tiện mà.

Nam

tử bình tĩnh lại, trong lòng vừa mạnh mẽ khiển trách chính mình, vừa nhanh chóng lấy lại tinh thần, cẩn thận giúp nhai xử lý hết dịch thể trong cơ thể.

Sau đó mang mao thảm ra bao bọc lấy Nhai đã sạch sẽ rồi trở về phòng, bắt đầu thượng dược cùng dùng nội lực hong khô tóc cho Nhai.

Hết thảy đều cẩn thận tỉ mỉ.

Hắn chẳng dám nghĩ đến hành vi vừa rồi của mình nữa, nhưng hắn biết, cả đời này, hắn cũng chẳng thể nào quên được tình cảnh lúc ban nãy.

.

.

———————————————–

Đệ Ngũ Chương – Mặc Khê Đoạn

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Sắc đen băng lãnh bao phủ lên khắp điện đường một bầu không khí áp bức, những đại kiếm sĩ trong chốn võ lâm từng khiến bao người sợ hãi, giờ phút này đều kính nể cúi đầu, cung kính hành lễ với nam nhân tóc xám đang tọa ở trung tâm.

Dưới thứ ánh sáng lạnh lẽo mang chút ẩn xạ của đêm tối, mái tóc dài màu xám tùy ý phi tán của Nhai như nhiễm một lớp sương mờ mịt, làm cho khí chất xưa nay u lãnh của hắn nhu hòa đi vài phần, nhưng vẫn khiến những nam nhân đang quỳ trước mặt hắn phát ra cơn run rẩy từ tận sâu trong tâm hồn. Nhất là khi ánh mắt lạnh nhạt kia lướt qua bọn họ, hô hấp cứ như đình chỉ hết thảy.

“Hừ” Khẽ hừ lạnh một tiếng, khóe miệng đạm sắc của Nhai chậm rãi gợi lên chút tiếu ý khiến người ta phát lạnh: “Tên tiểu bối của Hắc Vực Các, rõ là càng lúc càng kiêu ngạo…………Xem ra chỉ mất đi tay trái hiển nhiên không đủ để hắn ghi nhớ bài học này a.”

Liền một lúc khiêu khích hai thủ phủ của phân bộ cùng với bốn lượng hàng hóa lớn bị cướp mất, tâm tình Nhai đương nhiên rất không tốt.

Phương thức thực hiện của đối phương khiến hắn khó chịu cực độ, đồng thời cũng có chút nghi hoặc. Một tổ chức tân khởi còn chưa đủ lông đủ cánh, ngay từ đầu đã lựa chọn việc chống lại một trong lưỡng đại thế lực ở chốn giang hồ, hiển nhiên chẳng có chút hợp lý. Nhưng những lần bắt cóc cùng công kích mà đối phương sắp đặt, cực kì có kỹ xảo và mưu lược, đủ để thấy đây hết thảy đều không phải là những kẻ lỗ mãng.

Suy cho cùng, người bình thường căn bản chẳng ai dám động đến thế lực vốn đã nằm trong tay hắn.

Nhiều lúc, Nhai thậm chí còn cảm nhận được, Mặc Khê Đoạn, cũng chính là tân nhậm chưởng môn Hắc Vực Các, chỉ đơn thuần là nhắm vào hắn, dù có gây tổn hại cho lợi ích của chính mình, cũng không tiếc ra đòn với hắn đến cùng, đối nghịch mọi nơi.

Chỉ cần bản thân hắn nhúng tay vào chuyện gì, nhất định liền phá hoại, miễn là ở địa điểm hắn xuất hiện, nhất định sẽ mai phục.

Vô luận mục đích đối phương là cái gì, đều thực sự đã chọc giận hắn.

Vừa nghĩ đến gã nam tử mang diện cụ cười đến vẻ mặt ngập đầy sự dối trá, còn có những hành động khiến người ta vô cùng chán ghét, tia băng lãnh trong mắt Nhai lại càng phát ra rõ rệt. Điều này càng làm cho những thuộc hạ vốn đã sớm quen thuộc với hắn không khỏi rùng mình, cả thở cũng chẳng dám thở mạnh.

“Động tĩnh Võ Nhạc phái gần đây như thế nào?” Ngón tay thon dài gõ nhẹ vào tay ghế, Nhai khép hờ khóe mắt tùy ý hỏi. Ở phía trước chân hắn, một con báo bì mao đen bóng, hình thể cường hãn lẳng lặng cúi đầu nằm úp sấp, cái đuôi xinh đẹp kia cứ theo tiết tấu Nhai gõ mà nhẹ nhàng đong đưa.

Võ Nhạc phái, một trong lưỡng đại môn phái trên võ lâm, trước mắt cũng chính là địch nhân lớn nhất của Đàm Kiếm phái nơi Nhai sống. Bất quá trước đó đã bị một tổ chức bí mật do Nhai sở huấn – Ám Huyết Bộ – khiến cho chướng khí mù mịt, tuy nguyên khí đại thương, nhưng vẫn không thể khinh thường.

“Hồi bẩm phó các chủ, sự công kích của Võ Nhạc phái gần đây đối với chúng ta đã áp dụng tư thái phòng thủ, nhưng theo tình báo từ Ám Huyết Bộ, cấp cao của bọn họ từng bí mật tiếp kiến chưởng môn Hắc Vực Các, dự định hợp tác để cùng đối phó chúng ta, nhưng, Hắc Vực Các lại cự tuyệt.”

“Nga?” Nhai nhướng mi, khẽ thu lại đôi chút ánh mắt âm lãnh: “Hắc Vực Các cư nhiên cự tuyệt?”

Tên tiểu tử Mặc Khê Đoạn này, rốt cuộc là đang suy nghĩ cái gì? Nói như vậy, địch nhân với hai thế lực ngang bằng nhau hợp tác lại cùng đối kháng sẽ càng cường đại hơn, phương pháp này hết sức thỏa đáng.

Nhưng hắn lại cự tuyệt, nguyên nhân trong đó, là gì?

Còn một giả thuyết, kỳ thật song phương đã sớm âm thầm hợp tác, ngoài mặt ra vẻ bất đồng, thực chất là đang diễn trò cho chúng ta xem, đợi thời cơ thích hợp mà bất ngờ tập kích?

Thoáng trầm tư giây lát, Nhai đối với bọn địch nhân hành vi mờ ám này có chút nghĩ không ra, bất quá hắn cũng chẳng dự định ngồi đây chờ chết: “Truyền lệnh Ám Huyết Bộ, để họ phái ra sát thủ ngoại hạng, nội trong hai ngày phải giết chết hai nhi tử bảo bối của chưởng môn Võ Nhạc phái, đồng thời lưu lại dấu vết đặc thù của Hắc Vực Các.”

Mặc kệ song phương này tới cùng là muốn làm cái gì, ngòi lửa trung gian giữa đôi bên, nhất định phải bị thiêu cháy.

Dù song phương trước mắt không hợp tác, ai có thể cam đoan sau này cũng như vậy? Nhai tuyệt đối chẳng bỏ qua cho bất kì manh mối gì có thể uy hiếp bản thân hắn mà còn tồn tại trên cái thế giới này.

Vừa nghe đến ngoại hạng sát thủ của Ám Huyết Bộ, ánh mắt những nam nhân đang quỳ gối trước mặt Nhai đều lóe lên tia sáng, trong đó sự kính sợ cùng sùng bái càng phát ra rõ ràng.

Ám Huyết Bộ, là một bộ thuộc Đàm Kiếm phái chuyên phụ trách việc ám sát cùng một số nhiệm vụ bí mật. Do Nhai sáng lập, dù chưa được bao lâu, nhưng tính hoàn thiện của tổ chức, không chút nào thua kém với các đại bang phái.

Thành viên Ám Huyết Bộ phân biệt thành bốn cấp bậc: Giáp, Ất, Bính, Đinh. Bọn họ chẳng những thi hành các nhiệm vụ bí mật của tổ chức, bản thân còn tiếp nhận nhiệm vụ ám sát được treo thưởng trên giang hồ.

Trước mắt, võ học tu vi chốn giang hồ đã có một sự phân hóa đẳng cấp thống nhất.

Chia làm kiếm khách, kiếm sĩ, đại kiếm sĩ, kiếm hiệp, Kiếm Thánh, và , được cho rằng chỉ tồn tại trong truyền thuyết – Kiếm Hoàng.

Mỗi một đẳng cấp, đều có sự chênh lệch rất lớn, nhất là Kiếm Thánh cùng Kiếm Hoàng ở vào đỉnh cao, cơ hồ có thể trông xuống cả sự tồn tại của toàn bộ võ lâm, mà chênh lệch trong đó, cũng cực kỳ đáng sợ.

Nói cách khác, để cả trăm thậm chí hơn cả ngàn kẻ ở vào cấp bậc kiếm hiệp đi đối phó với người thuộc bậc Kiếm Thánh, kết quả, cũng chỉ có thể bị đồ sát toàn bộ. Về phần Kiếm Hoàng, dường như đã là thần tiên thực sự, thế lực cách quá xa, chẳng thể nào tưởng tượng nổi.

Mà mỗi một đẳng cấp, lại phân ra đê giai, trung giai, cao giai. Sự chênh lệch thực lực của từng cấp bậc, tương đối cũng rất lớn.

Thông thường một người có thể dễ dàng đối đầu với mười địch nhân thấp hơn chính mình một giai.

Đương nhiên, nếu là mười cao giai đỉnh phong của kiếm hiệp cũng có thể miễn cưỡng cùng Kiếm Thánh quyết chiến một trận. Dù sao mỗi đỉnh phong cũng là một cấp bậc có khoảng cách rất cao, chỉ tồn tại  kém một bước so với đẳng cấp trên.

Mà thành viên cấp Đinh của Ám Huyết Bộ lại là những kiếm sĩ phổ thông, họ thường là quần thể xuất động chấp hành nhiệm vụ, nhân số cũng nhiều nhất.

Ất, Bính là các đại kiếm sĩ, cùng với cao giai đỉnh phong của đại kiếm sĩ. Những người sau phụ trách các nhiệm vụ khó giải quyết.

Mà thần bí nhất chính là các ngoại hạng thành viên trên cơ bản không chấp hành nhiệm vụ, tu vi được ngoại giới xem là thuộc về cấp bậc Kiếm Thánh hư hư thực thực. Bọn họ cũng chẳng nhận những nhiệm vụ treo thưởng ở bên ngoài, cao ngạo mà lạnh lùng, lai lịch lại là một điều bí ẩn, nhưng vài lần ra tay hiếm thấy đủ để chứng minh thực lực khủng bố của chính mình.

Tuy ngoài mặt là thuộc về Ám Huyết Bộ, nhưng ngoại hạng thành viên, trên thực tế không tiếp nhận bất kì mệnh lệnh gì từ thượng cấp Đàm Kiếm phái, cho dù là các chủ Nghiêm Lăng Phong tự mình hạ lệnh.

Chỉ có Nhai, mới có thể thật sự thỉnh động bọn họ vượt qua cấm vệ sâm nghiêm của tổng bộ Võ Nhạc phái, đánh gục tầng tầng lớp lớp hậu duệ bảo hộ chưởng môn.

Mà quan hệ giữa Nhai và bọn họ, cũng là một điều bí ẩn. Song phương cơ hồ tồn tại một thỏa thuận nào đó, cho dù ngoại hạng thành viên không nguyện ý, cũng phải tuân theo lời Nhai mà thi hành. Đương nhiên, đây chỉ là suy đoán của ngoại giới.

Về phần thực lực của chính Nhai, cũng đang được bàn tán xôn xao.

“Lão nhân Võ Nhạc phái kia tuy giảo hoạt cẩn trọng, nhưng nhi tử bỏ mạng có thể khiến hắn đánh mất lý trí trong thời gian ngắn, chắc chắn lập tức phái binh lực phản kích, chúng ta tại thời điểm bọn chúng còn ẩn mình phân tích, liền châm thêm hỏa.” Nhai lạnh lùng lên tiếng, thong thả vỗ về con hắc báo đang nhẹ nhàng cọ xát hắn, đó chính là sủng vật từ nhỏ đã được Nhai nuôi dưỡng, bất quá cũng chẳng cần ai uy thức ăn, cách một khoảng thời gian, tự thân nó sẽ đi vào rừng tìm con mồi.

“Lúc này, người của chúng ta sẽ cải trang thành binh lực Võ Nhạc phái, khi song phương công kích lẫn nhau thì ra sức kìm hãm nhân mã của Hắc Vực Các. Thật giả lẫn lộn, song phương nhất định hiềm nghi nhau, mà con cờ chúng ta gài vào thượng cấp của đối phương sẽ thừa lúc mọi chuyện rắc rối, trên căn bản liền khiến đôi bên thêm hỗn loạn.” Có chút ngứa ngáy do bị đầu lưỡi thô ráp của hắc báo liếm láp, Nhai khó chịu đẩy nó ra, hắc báo ủy khuất trầm giọng kêu vài tiếng, cứ như tiểu miêu đang uất ức lắm vậy.

Điều này khiến cho những người bên cạnh không khỏi âm thầm lau mồ hôi lạnh, sắc mặt có chút quái dị.

Con hắc báo trưởng thành trước mắt lại ngoan ngoãn hệt như loài miêu kia, đối với bọn họ mà nói, thực sự là cơn ác mộng. Vì trời sinh không có màu sắc tự vệ như hoa báo, bản thân loài hắc báo này cực kỳ hung tàn khát máu, vậy mà ở trước mắt vị này lại đem toàn bộ tính chất đặc biệt phát huy tới cực hạn, đôi khi còn vì những nguyên nhân quỷ dị mà gây ra án mạng.

Trước đây có hai vị phó kì chủ nhân vì quấy rầy nó nghỉ ngơi, liền bị phanh thây ngay tại chỗ.

Quả thực là âm tình bất định giống hệt như chủ nhân nó.

“Vâng” Tổng quản trẻ tuổi cung kính đáp lại, khóe miệng gợi lên một nụ cười, hắn cơ hồ có thể đoán được tình hình thú vị kia “Như vậy còn Hắc Vực Các kia thì sao?”

“Còn cần ta dạy ngươi hay sao?” Song nhãn băng lãnh của Nhai thản nhiên quét qua vị tổng quản trẻ tuổi . Người này đổ mồ hôi lạnh một trận, vội lên tiếng, đồng thời trong lòng cảm thấy vô cùng xấu hổ, bản thân xưa nay nhanh trí, cư nhiên lại ở trước mặt phó các chủ vô ý hỏi những vấn đề ngớ ngẩn như vậy, đương nhiên là đợi lúc song phương hỗn loạn, tìm cơ hội đả kích vào trọng điểm chứ gì.

Hắn đều hiểu rõ, nhưng bất giác lại muốn nghe phó các chủ nói chuyện thêm chút nữa, giọng nói trầm thấp, lạnh lùng mà ôn nhuận kia khiến hắn lần nào cũng thất thần, vô thức lại muốn nghe nhiều hơn.

“Lui xuống hết đi, tình hình có gì mới lập tức báo cáo ta.”

Lười nhác phẩy phẩy tay, trong ánh mắt kính sợ của mọi người, Nhai xoay người tiến nhập hậu thất.

Hắc báo đong đưa chiếc đuôi, cũng tao nhã cất bước theo sau.

*           *           *           *

Từ sau màn trúc truyền đến tiếng đàn ưu nhã, Nhai uống cạn chén rượu ngon trong tay, đôi mắt hờ hững nhìn bầu trời xuyên thấu qua song cửa sổ, lẳng lặng hưởng thụ buổi chiều nhàn nhã tại tửu lâu này.

Mỗi ngày, lúc tâm tình buồn bực đến khó hiểu, hắn lại một thân cô độc ngồi trong tửu quán nhã trí này, một chén rồi lại một chén, nâng chén tiêu sầu, sầu càng sầu thêm.

Hắn vì người kia, đưa Đàm Kiếm phái từ một môn phái vô danh phát triển tới địa vị hiển hách như ngày hôm nay, đã phải trả giá quá nhiều.

Vì y mà tranh đấu để chu toàn môn phái, câu tâm đấu giác (*), vì y mà mình đầy thương tích, lại vẫn liều lĩnh, thậm chí nhiều lần gần như bỏ mạng. Mặc kệ trên người đổ bao nhiêu huyết, trong lòng nuốt vào bao nhiêu cay đắng, vì y mà trả bao nhiêu giá đắt…..

Người kia, cũng chưa từng lộ ra một tia vui sướng.

Cứ như hết thảy những gì hắn làm đều là tự mình đa tình, trong mắt người này, mọi thứ đều dư thừa mà vô vị.

Hắn cho tất cả những gì hắn có thể cho, để cuối cùng nhận lại chỉ có sự lạnh lùng tàn nhẫn.

Kỳ thật ban đầu bọn họ không phải như vậy…

Có một thời, người nọ từng cười với hắn, ôn hòa, e lệ, nụ cười thoáng chút ngượng ngùng.

Có một thời, người nọ thường kề sát bên hắn, cùng nâng chén cộng ẩm, không khi nào là không trò chuyện.

Chẳng biết từ bao giờ, chẳng nhớ là do ai, bọn họ thay đổi. Bất hòa, đối địch, rồi lạnh nhạt đến tận bây giờ.

Nhai đang trầm tư bỗng cười khẽ, nụ cười vô thanh, cười mà như đang tự giễu.

Hoàn hảo, dù có nhiều việc hắn không rõ, nhưng nguyên nhân của sự đổi thay này, hắn cuối cùng cũng đã hiểu.

Hắn hiểu rõ lý do dó hơn bất kì người nào khác, dù trong lòng chưa một lần nguyện ý thừa nhận.

Sau khi người kia báo được thù cho phụ mẫu, thứ y thật sự cần, ngoài tự do ra, còn có thanh mai trúc mã năm ấy bị hắn kiên quyết chia rẽ! Đó chính là luyến nhân mà người nọ thủy chung không chịu vứt bỏ, cũng là mối hận suốt đời của hắn.

Bất quá, hắn tuyệt đối không cho phép! Chết cũng không!

Người kia là bảo vật của hắn, nhất định chỉ thuộc về một mình hắn!

Ngửa đầu uống cạn chén rượu thoắt cái đã trở nên cay đắng, đôi mắt trước giờ vẫn lạnh như băng, nay ẩn hiện một tia đau xót.

Hắn thứ gì cũng có thể cho y, trừ bỏ điều này……..

Nhai còn đang chìm đắm trong hồi ức chính mình, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một trận xôn xao, tựa hồ có người chẳng đếm xỉa tới sự ngăn cản của chủ quán, hướng sương phòng hắn mà đi tới. Loại huyên náo lỗi thời này khiến cho song nhãn vốn đã u ám của Nhai lộ ra một tia sát ý băng lãnh.

Ngay sau đó, cánh cửa gỗ chạm trổ hoa văn sắc đen bị đẩy ra, một gã nam tử tóc dài ám kim tao nhã bước vào. Y bào tuyết bạch điểm xuyết đôi ba đường thêu ám kim tinh mĩ, tôn lên gương mặt dù đã bị diện cụ che đi hơn phân nửa, cũng không hề mất đi vẻ thần bí mà tinh xảo đến mê hoặc nhân tâm. Nụ cười ưu nhã vẽ ra trên khóe miệng một đường cong hoàn mỹ, cơ hồ tìm chẳng ra một chút tỳ vết nào.

Điều khiến người ta lấy làm tiếc chính là, nơi tay áo bên trái của nam tử dường như chỉ là một khoảng không, hiển nhiên, cánh tay kia của hắn đã bị chặt đứt, nhưng khiếm khuyết này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến khí chất thanh nhã tự nhiên phát ra từ hắn.

Mà giờ khắc này, điều khiến cho kẻ khác chẳng tài nào rời mắt được khỏi nam tử thần bí kia, chính là đôi song nhãn thâm thúy tựa ngọc bích kia, ôn nhu ngắm nhìn Nhai thần sắc âm trầm trước mặt, thâm tình hệt như đang âu yếm dõi theo luyến nhân của mình.

“Đã lâu không gặp………Nhai phó trang chủ, từ biệt sau ngày đó, tại hạ vẫn chẳng tài nào quên được.”

.

.

————————————————–

(*) Câu tâm đấu giác: lục đục, hục hoặc với nhau

————————————————–

Đệ Lục Chương – Ý Ngoại

(Điều bất trắc)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Lạnh lùng nhìn mỹ nam tử tự tiện ngồi xuống đối diện mình, khóe miệng Nhai chậm rãi gợi lên một nụ cười tàn lãnh, tiếu ý trong ánh mắt lại càng tăng thêm vài phần: “Nga? Chẳng tài nào quên được tư vị bị ta chặt đứt tay trái hay sao? Đê tiện đến mức này quả thật là hiếm thấy.”

Nam

tử tóc vàng trước mắt, chẳng ai xa lạ, chính là Hắc Vực Các tân nhậm chưởng môn, Mặc Khê Đoạn.

Nam

tử trẻ tuổi này nổi tiếng xảo trá cùng tàn nhẫn trên giang hồ, năm ấy mười chín tuổi đã dùng mọi thủ đoạn diệt trừ sạch sẽ hết thảy các đối thủ cạnh tranh, bước lên ngôi vị chưởng môn Hắc Vực Các.

Nhờ tu vi cường hãn cùng với nhân cách đầy mị lực kia, hắn được rất nhiều cao thủ cuồng nhiệt thề sống chết đi theo, ra sức trợ giúp hắn tranh đoạt quyền lợi tối đại.

Nếu Nhai đoán không lầm, tu vi của đối phương, hẳn là ở bậc sơ giai Kiếm Thánh đỉnh phong.

Mà tay hắn, trước kia lại bị chính mình chặt bỏ.

Chuyện này, khiến cho thượng cấp Hắc Vực Các theo phò trợ Mặc Khê Đoạn cực kì nổi giận, còn xem đây là sự sỉ nhục thiên đại, mâu thuẫn với Đàm Kiếm phái cũng càng ngày càng kịch liệt, về phần Mặc Khê Đoạn bị chặt đứt cánh tray trái như thế nào, nguyên do gì bị chặt đứt, những người đó, cũng chẳng hề hay biết.

Nghe được lời chế nhạo cay độc của Nhai, tùy tùng theo Mặc Khê Đoạn tiến vào, nữ tử bạch y đang lặng lẽ chờ đợi ở một bên cũng để lộ ra tia sát khí cuồng bạo trong ánh mắt.

Chủ nhân của nàng, sao có thể để cho kẻ khác vũ nhục như vậy, nếu là bình thường, nàng dù có liều cái mạng này, cũng sẽ bảo vệ uy danh của chủ nhân đến cùng. Chỉ là chủ nhân đã hạ lệnh, chỉ cần việc gì liên quan đến vị phó các chủ kia, mọi người tuyệt đối không được tự mình có bất kì hành động nào khi hắn chưa hạ lệnh, bằng không, chỉ còn con đường chết.

Thế nên, dù hận đến đỏ cả mắt, cô gái vẫn chưa có hành động gì.

Mặc dù, nàng vẫn chẳng tài nào lý giải được, vì cái gì mà chủ nhân đối với nam nhân trước mắt này, lại có thể khoang nhượng đến mức đó.

“A………..Đương nhiên là không……” Nghe thấy ngữ điệu ôn nhuận mà lời nói lại cay độc của Nhai, Mặc Khê Đoạn vẫn còn đau đớn nơi cánh tay trái thấp giọng cười cười, song nhãn u lãnh chăm chú nhìn đối phương, bỗng nhiên cứ như loài quỷ mị, dùng thứ âm lượng chỉ hai người có thể nghe được ghé vào tai hắn nói:

“Tại hạ không làm sao quên được hương vị của ngươi, không quên được dáng vẻ ngươi run rẩy trong lòng ngực ta, nếu chẳng phải lúc ấy bị ngươi cắt ngang, ta nghĩ, đầu lưỡi ta, nhất định đã liếm đến khắp mọi nơi trên cơ thể ngươi……..Bất quá, vẫn còn dịp khác, không đúng sao?”

Có lẽ do âm điệu cổ hoặc hệt như loài ma quỷ trong giọng nói của nam tử kia khiến Nhai có chút hỗn loạn, hoặc là sự tự tin quá mức trong đó làm cho hắn không khỏi kinh ngạc, Nhai cứ thế mà cứng đờ thân thể, hoàn toàn vô phản ứng, để mặc đầu lưỡi ướt át kia ngả ngớn liếm lộng vành tai mình.

Nháy mắt, trong đầu Nhai tồn tại một loại dự cảm mãnh liệt, một ngày nào đó, bản thân sẽ bị hủy hoại trên tay nam nhân này, sống không bằng chết!

Loại cảm giác đó cường liệt đến mức khiến hắn phải sợ hãi.

Bính!

Cái bàn được đặt ngay ngắn giữa phòng không báo trước bỗng nhiên nổ tung, vụn gỗ văng khắp sương phòng, Phệ Hồn Tiên (*) đỏ như máu trong tay Nhai tựa như tia chớp hướng đối phương hung hăng quất tới, người nọ nghiêng mình tránh né, quang mang chợt lóe lên nơi tay phải, bội kiếm phát sáng, phản thủ lại một kiếm.

Song nhãn Nhai ngập đầy hung quang, thân hình nháy mắt đã di động đến mấy thước, trường tiên trong tay cũng theo động tác mà không ngừng công kích, trong vài giây ngắn ngủi, song phương đã giao thủ không dưới mười chiêu, càng lúc càng mãnh liệt.

Ngay khi chủ quán còn đang mãi lo lắng cho an nguy của tửu lâu mình thì chợt nghe thấy tiếng nổ vang vọng, mái ngói tầng cao nhất bị một lực mạnh mẽ xốc lên, hai thân ảnh nhanh như chớp vụt ra, không ngừng giao kích trên mái nhà, giây lát liền từ thành đông chuyển qua thành tây. Những công trình kiến trúc trong lúc đó bị phá hoại, nhiều vô số kể.

Cô gái tóc đỏ vừa lo lắng nhìn theo hai người đã đi xa, vừa lấy ra túi tiền đưa cho chưởng quầy đang đầm đìa nước mắt.

.

.

.

Khu vực tây thành, quảng trường bang phái.

Một gã thanh niên kiêu căng hăm hở đứng ở trung tâm đình viện, hưởng thụ những ánh mắt sùng bái cùng tiếng tán thưởng không dứt từ bọn đồng môn dưới đài truyền đến, mà bên chân hắn, một nam nhân trung niên cả người đầy máu nằm ở đó.

Đấy là sư huynh đồng môn khiêu chiến thất bại, bị trực tiếp hành hạ cho đến chết

“Còn ai muốn ở trên đây cùng ta tỷ thí? Cứ việc bước lên đi” Kiêu ngạo ngửa mặt lên trời cười to, thanh niên hài lòng nhìn các sư huynh đệ ai nấy đều rụt vai lại, chẳng người nào còn dám tiến lên khiêu chiến.

Hơn mười năm khổ luyện, chỉ vì một ngày này, được sư phó chọn làm chưởng môn nhân, tiếp nhận mọi thách đấu trong bang phái, đứng trên đỉnh cao của hết thảy mọi người!

Trong thời khắc ngửa đầu cuồng tiếu, thanh niên cảm thấy bản thân đã là vô địch, khắp trong thành này, chẳng ai là đối thủ của hắn, chắc chắn cả vương triều, hắn là mạnh nhất!

Sư phó nói hắn là thiên tài trăm năm có một, còn nói với hắn, chỉ cần thuận lợi tiếp nhận ngôi vị chưởng môn, cả người lẫn của trong bang phái, đều thuộc về hắn!

Bỗng nhiên, ngón tay thanh niên khiêu khích chỉ về hướng một đôi tình nhân trong đám người bên dưới, cuồng vọng nói: “Họ Trần kia, ta cho ngươi một cơ hội thách đấu, thắng, ngươi mang nữ nhân của ngươi đi, thua, ngươi chết, nàng lưu lại!”

Giờ phút này, vẻ mặt thanh niên kia dị thường dữ tợn.

Hắn từ trước đến nay đều khinh thường tên sư đệ nhu nhược hèn yếu này, nhưng y lại chiếm được sự ưu ái của ý trung nhân mình! Dựa vào cái gì? Nữ nhân xinh đẹp, phải thuộc về hắn!

Ở nơi hắn chỉ đến, một đôi nam nữ trẻ tuổi đang đứng đó sợ hãi, nữ tử mỹ mạo lại sợ đến mức đem mặt mình chôn vào trước ngực người yêu, không ngừng run rẩy.

“Chưởng môn sư huynh, xin người buông tha cho hai chúng ta, ta cùng Nhạc nhi là thật tâm yêu thương nhau……” Nam tử sắc mặt trắng bệch ngẩng đầu nhìn thanh niên trên đài, thành khẩn cầu xin…….

Y biết thanh niên kia vẫn có chủ ý chiếm đoạt Nhạc nhi, cũng luôn cho rằng Nhạc nhi sớm muộn gì cũng yêu hắn, nhưng hắn lại thất bại, thế nên sau khi giành được chức chưởng môn, hắn hiển nhiên chẳng thèm đếm xỉa đến sĩ diện mà ra tay.

“Câm miệng! Thứ phế vật nhà ngươi, còn muốn ta nói lại lần nữa hay sao? !!” Thanh niên không kiên nhẫn quát lạnh một tiếng, song nhãn băng lãnh cứ như đang nhìn thứ chó ghẻ ngáng đường mình.

Những người bên cạnh lập tức hùa theo thanh niên kia, khẩn trương vuốt mông ngựa <tâng bốc, nịnh nọt>, thậm chí có kẻ còn hung hăng đá nam tử một cước, để hắn phải nhanh chân tiến lên đài, không để chưởng môn chờ lâu!

Nam tử bị nhục mạ run rẩy một hồi, lặng lẽ chịu đựng sự vũ nhục của đám người, chỉ gắt gao ôm lấy luyến nhân trong lòng, dường như muốn đem đối phương tiến nhập thân thể của chính mình, gắng hết sức, cứ như là thế này thì chẳng ai có thể chia rẽ được hai người bọn họ nữa.

Y biết rõ bọn họ đã không còn đường lui, từng thử chạy trốn nhiều lần, nhưng hết thảy đều thất bại.

“Ngươi quá mạnh, ta đánh chẳng lại ngươi, nhưng ta cùng Nhạc nhi, chết cũng không tách biệt” Nam nhân bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn thanh niên kia gằn từng tiếng, trong mắt, đã tràn ngập một loại kiên quyết.

Đối phương quá mạnh mẽ, cơ hồ đã đạt tới thực lực đại kiếm sĩ, chỉ là một kiếm khách hèn mọn như hắn, làm sao có thể địch nổi?

“Có thật là không tách biệt không?” Thanh niên cười lạnh, sắc mặt lại càng hung ác, xoay đầu nhìn về phía bọn thủ hạ của mình “Dẫn tiện nhân kia tới đây cho ta!”

Nhất thời, mấy tên thủ hạ đứng bên cạnh chờ lệnh lập tức đá văng nam nhân ra, hung hãn đem nữ nhân đang hoảng sợ kia lên ngôi cao.

“Ngươi muốn làm gì! Ta không cho phép ngươi tổn thương nàng!” Nam nhân đỏ cả hai mắt, vùng vẫy muốn xông lên, nhưng nhanh chóng bị quật ngã trên mặt đất.

“Ngươi nghĩ rằng ta cũng như ngươi, thích cái loại rác rưởi này hay sao? Kẻ dám cự tuyệt ta, đều phải chết!” Một cước hung hăng đá nữ nhân ngã nhào trên mặt đất, thanh niên cười to, giờ khắc này, cảm giác vui thích khi được nắm trong tay sinh tử của kẻ khác khiến hắn phi thường thống khoái.

“Ta giết ngươi ! ! !” Mắt thấy nữ nhân thương yêu của chính mình bị đánh tới thổ huyết, nam tử cơ hồ phát điên, gương mặt xưa nay thuần khiết giờ tràn ngập thứ sát khí nồng đậm, tựa như loài dã thú đang phát cuồng. Nhưng y thật sự quá yếu, hơn nữa còn bị đồng môn ẩu đả, phản kháng thế nào, vùng vẫy thế nào, thương tích trên người lại càng lúc càng nhiều, cũng chỉ còn có thể bị đánh tới chết.

“Ha ha, để đại gia ta xem con tiện nhân này dùng tốt tới cỡ nào!” Thanh niên cuồng tiếu rầm rĩ, xoay người hướng nữ tử đã hơi hôn mê mà đi tới. Dưới đài nhất thời rộ lên một tràng âm thanh trầm trồ khen ngợi cùng tiếng tu huýt.

Trong cái thế giới cường giả vi tôn này, không có thứ gọi là chính nghĩa, chỉ có cường giả, mới thật sự là chúa tể.

“Không! ! ! ! !” Nam tử gào thét thê lương, y chưa bao giờ hận bản thân vô năng đến vậy , căm ghét cực độ sự yếu đuối của chính mình! !

Y không phải không cố gắng luyện công, trái lại, y còn nỗ lực hơn so với bất kì kẻ nào khác! Nhưng điều kiện năng khiếu bẩm sinh thiếu hụt trầm trọng, khiến y chẳng tài nào đạt đến tu vi cao cường.

Lúc đó, trong thế giới của y, tràn ngập sự kỳ thị cùng vũ nhục!

Chỉ có Nhạc nhi! Vẫn luôn cổ vũ y, vẫn luôn bên cạnh y, nàng là cả thế giới, là động lực sống duy nhất của y!

Nhưng bây giờ, y lại chỉ có thể trơ mắt ra nhìn nữ nhân thương yêu của mình bị người ta lăng nhục, cái gì cũng không thể giúp được! Y là cái thứ nam nhân gì, sống trên đời này còn ý nghĩa gì nữa! ?

Đang lúc y tuyệt vọng đến mức gần như sụp đổ, bỗng nhiên một đạo thân ảnh tuyết bạch với tốc độ nhanh như chớp, mũi chân điểm nhẹ lướt qua đầu thanh niên kia. Ngay sau đó, một trường tiên đỏ như máu, cơ hồ ẩn chứa loại năng lực có thể thâu tóm cả không gian hướng thanh niên bổ tới.

Thanh niên kia phản ứng cũng cực nhanh, lập tức vận hành đấu khí hộ thân chuẩn bị phản kích, nhưng dưới sức công kích cường hãn của trường tiên này, hắn lại như loài giun dế buồn cười mà vô lực.

Phốc!

Đầu hệt như quả dưa hấu bị nện vỡ, bung toét ra xung quanh. Theo đó, cả thân mình hắn cùng bề mặt gỗ sồi cứng rắn dưới chân, đều bị hung hăng chẻ ra một đường dài đến gần mười thước.

Dữ tợn mà kinh người.

Tức khắc, một nam nhân trưởng thành với mái tóc dài màu xám lẳng lặng dừng ở trên ngôi cao, hắc sắc y sam theo gió mà phi vũ, tựa tiên nhân phiêu dật rồi lại như loài yêu ma khiếp người.

Những kẻ dưới đài  được một trận hít thở không thông, loại khí thế chỉ có ở kẻ cường giả thật sự khiến tim họ run rẩy vô phương khống chế, theo bản năng liền quỳ xuống, chẳng dám nhìn người nọ nữa.

Nhưng nam nhân tóc xám hiển nhiên không hề chú ý đến bọn họ, kể cả thi thể bất thành nhân hình dưới chân hắn kia, chỉ ngẩng đầu lạnh lùng nhìn về phía nam tử bạch y trên mái hiên đối diện.

“Ha hả, ngươi không thấy bẩn hay sao?” Khóe miệng nam tử vẫn mang theo nụ cười ngả ngớn, trêu đùa nam nhân lạnh lùng trước sau vẫn chẳng có biểu tình gì kia.

“………..Ta sẽ dùng y phục ngươi để lau sạch.” Nhai điều chỉnh hô hấp, thân hình đột nhiên gia tốc, trường tiên trong tay chợt biến hóa thành cả trăm nhánh tàn ảnh hướng nam nhân mà công kích.

Đối phương cười to, trường kiếm trong tay mờ ảo phát ra tiếng oanh minh sôi sục, hai người lại lần nữa triền đấu cùng nhau. Mấy hiệp sau, cơ hồ đã phá nát hết thảy các tòa nhà ở đây.

Mọi người sững sờ nhìn theo hai thân ảnh đang đi xa dần, một nam tử, thừa lúc không ai chú ý, cẩn thận ôm lấy nữ tử nằm trên mặt đất kia rời đi.

*           *           *           *

Trên đỉnh mái hiên thành biên, hai thân ảnh thon dài cùng nhau giằng co.

Chiến đấu kể ra cũng đã hơn vài giờ, khiến cho thể lực Nhai có chút chống đỡ hết nổi, tiếng thở dốc trở nên trầm thấp. Mà Mặc Khê Đoạn đối diện hắn cũng thở hổn hển, lại vẫn mang trên mặt vẻ tươi cười, tâm tình tựa hồ cực kỳ tốt, lúc này trên mình hai người đều đầy những vết thương.

Mặc Khê Đoạn dù trước đấy bị mất đi tay trái mà lộ ra chút suy yếu, nhưng Nhai hiện giờ, cũng chẳng còn ở vào vị thế đỉnh phong võ lâm năm đó, có thể lấy một chọi bốn tuyệt đỉnh cường giả Kiếm Thánh, nội lực bất ổn kia, không đủ để hắn tự do triển khai sức mạnh.

“Ta có cảm giác hôm nay ngươi tựa hồ chẳng muốn giết ta, mà chỉ để phát tiết, thế nào? Tâm tình không tốt sao?” Ưu nhã chỉnh lại diện cụ trên mặt, Mặc Khê Đoạn cười khẽ hỏi.

Nhai trầm mặc gập trường tiên huyết sắc trong tay lại, không thèm đếm xỉa tới câu hỏi của đối phương, nhưng hiển nhiên chẳng còn hưng trí đánh tiếp, dù sao với trạng thái trước mắt, ai cũng không làm gì được ai.

Trên thực tế, quả thật hôm nay hắn vô cùng nôn nóng, linh tính sẽ có việc cực kỳ không tốt phát sinh, loại cảm giác chẳng thể nắm được tình thế trong tay thật khó chịu.

Đúng lúc này, trên đường truyền đến một trận xôn xao, thu hút sự chú ý của hai người. Thanh âm quen thuộc trong đó khiến sắc mặt Nhai hơi đổi, xoay người nhìn về phía đường cái.

Hình ảnh vừa tràn vào đôi đồng tử, huyết dịch trong toàn thân Nhai cứ như đều bị trút sạch, để lại sắc mặt một mảng xanh trắng.

Tại ngã tư đường lót bởi đá phiến, hai đội thị vệ khôi giáp hắc sắc đi qua, nhìn trang phục, nghiễm nhiên chính là cận thân thị vệ của Nghiêm Lăng Phong. Chẳng có gì bất ngờ, kẻ trong mã xa giữa hai hàng ngũ thị vệ hẳn là Nghiêm Lăng Phong. Nhai còn nhớ rõ, người nọ hôm nay xuất môn để xử lý một số việc trong tổ chức, thế nên mới đi ngang qua chốn này.

Nhưng điều làm cho Nhai xanh cả mặt, không phải là đoàn người này, mà chính là nam tử tóc dài,  cả người bẩn thỉu chắn ngang đường đi của bọn thị vệ.

Khuôn mặt tái nhợt mà xinh đẹp kia, dù dính đầy bùn đất, liếc mắt một cái Nhai vẫn có thể nhận ra.

Đó chính là ái nhân tương luyến bên cạnh Nghiêm Lăng Phong, đã bị chính tay hắn trục xuất mấy năm trước.

Thành Thủy Duyệt!

Mọi thứ xảy ra quá nhanh, nam nhân ngay cả ngăn cản còn chẳng kịp trở tay, Nghiêm Lăng Phong từ trong mã xa đã sớm lao ra, song nhãn gắt gao nhìn chăm chú luyến nhân ngày trước, liền sau đó hai người ôm chặt lấy nhau.

Thần tình đó, trước nay chưa từng kích động đến vậy.

Thân thể Nhai phút chốc cứng đờ, ngay cả một chuyển động cũng không thể, chỉ còn trơ mắt ra nhìn nam nhân mình yêu thương, ôm một kẻ khác trong vòng tay, khuôn mặt xưa nay băng lãnh đến mức một cảm xúc cũng chẳng hề lộ ra, giờ phút này lại tràn ngập niềm hạnh phúc.

Ngay cả đôi mắt kia, cũng đã dần dần chuyển hồng.

Cứ như giờ khắc này, Nghiêm Lăng Phong, mới thật sự là một con người, một con người còn sống rành rành ra đó, chẳng phải cái xác không hồn kia……..

Như khi ở trước mặt hắn…..

“Ha hả” Giọng cười ngả ngớn vang lên bên tai, Mặc Khê Đoạn không biết khi nào đã đến gần bên Nhai, ghé vào tai hắn thì thầm: “Quả là một màn tương phùng cảm động, thật sự ấm áp lại hạnh phúc a. Bất quá, nếu ta nhớ không lầm thì một trong số đó, hẳn phải là người kia của ngươi chứ nhỉ?”

Thanh âm Mặc Khê Đoạn khiến cho dòng suy nghĩ dường như đã bị gián đoạn mạnh mẽ của Nhai lập tức được khôi phục, ngay sau đó, Nhai nhẹ nhàng phi thân xuống, không một tiếng động, dừng lại bên cạnh hai người kia.

Song nhãn u lãnh tựa như Tu La khiếp người nhìn chòng chọc vào nam tử bẩn thỉu, tràn đầy sợ hãi đang được Nghiêm Lăng Phong gắt gao ôm vào lòng kia, hệt như đang nhìn một người chết.

.

.

.

————————————————

(*) Phệ Hồn Tiên: Cái roi dài ngoằng màu đỏ có tên là Phệ Hồn – tức vũ khí của Nhai thúc, ảnh bìa của thượng bộ Nhai có cầm đó ^^. Nó đây này, “trường tiên” a~…

Đệ Thất Chương – Cộng Miên

(Cùng ngủ)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

“Ngươi có thể trốn khỏi cái nơi ấy hay sao? Thật sự là hiếm thấy mà…….” Nhai bì tiếu nhục bất tiếu <ngoài cười trong không cười> nói, trong mắt không hề che giấu sát ý uy hiếp Thành Thủy Duyệt.

Tám năm không gặp, thiếu niên xưa kia mềm mại đáng yêu tựa búp bê, giờ phút này đã trưởng thành rất nhiều, cao mà gầy. Dù khuôn mặt dơ bẩn vì bùn đất, vẫn thanh tú mà ôn nhu khiến người ta trìu mến. Nhất là đôi mắt kia, trong suốt cứ như chẳng thứ gì trên thế giới này có thể vấy bẩn nó, khiến từ tận sâu trong đáy lòng Nhai dấy lên một thứ cảm giác chán ghét cực độ.

Năm đó, Nhai vì không để hai người họ tương kiến, liền nhốt Thành Thủy Duyệt trên một hòn đảo nhỏ mà Nghiêm Lăng Phong chẳng hề biết.

Điều kiện trên đảo cực kỳ tệ hại, ngoại trừ thị vệ được đặc biệt chỉ định, Nhai còn an bài cho hắn một nữ hầu lớn tuổi, cùng với việc định kỳ đưa tới một ít thức ăn đơn sơ, về những nhu cầu khác, Nhai cũng chẳng thèm đếm xỉa tới.

Dù sao, không giết hắn ngay lúc đó, đối với Nhai mà nói, đã là nhẫn nhịn đến cực hạn.

Nhai chẳng phải không muốn động thủ, mà là hắn đã hứa với Nghiêm Lăng Phong.

Có lẽ hắn đê tiện lại độc ác, nhưng lời hứa với người kia, hắn nhất định sẽ giữ đúng.

“………” Dù đã được Nghiêm Lăng Phong ôm vào trong lòng, toàn thân Thành Thủy Duyệt vẫn không kìm chế được mà run rẩy. Ánh mắt trong suốt tràn ngập loại sợ hãi áp bức thần kinh. Hắn sợ kẻ này, thật sự sợ.

Cuộc sống chẳng khác gì điạ ngục trong tám năm trời dài đằng đẵng kia, cơ hồ đã khiến hắn gần như sụp đổ.

Ở nơi đó, hắn chỉ có thể đứng trong hang đá ở giữa hòn đảo, không ánh mặt trời, không tự do. Cứ như một thứ dã nhân, khi không có thức ăn, phải dựa vào xà trùng bắt được để vượt qua cơn đói…….

Có đôi khi, bọn thị vệ bởi vì phải trông giữ hắn mà bị vây hãm ở trên đảo lại ngược đãi hắn cho hả giận, thế nên thân thể kia cơ hồ chưa lúc nào được toàn vẹn, chỉ khi nghiêm trọng đến mức sinh mủ, đại phu mới đến kịp thời để trị liệu.

Điều may mắn duy nhất chính là, những người kia, đối với kẻ cùng là nam nhân như hắn cũng không có chút hứng thú, cho nên hết thảy chỉ đơn thuần là ngược đãi.

Nhiều lúc, hắn một thân bơ vơ trơ trọi, chìm trong thứ bóng tối vô tận bủa vây. Cái loại cảm giác hệt như bị cắn nuốt, cơ hồ khiến hắn sợ hãi đến tuyệt vọng, nhưng có lớn tiếng kêu gọi như thế nào, gào thét như thế nào, cũng chẳng ai thèm đếm xỉa tới.

Cứ như một xó xỉnh nào đó bị cuộc đời quên lãng, trong trời đất chỉ còn mình hắn, cô đơn đến vô biên vô hạn……

“Phong……” Nhìn thấy Nhai đang từng bước đi về hướng này, Thành Thủy Duyệt hoảng sợ tới mức cơ hồ sắp rơi nước mắt, tựa như hài tử sợ sẽ lại bị bỏ rơi lần nữa, gắt gao túm lấy y phục Nghiêm Lăng Phong.

“Nhai” Nghiêm Lăng Phong chẳng nói gì nhiều, chỉ một chữ, Nhai liền hiểu được ý tứ của y.

Việc gạt bỏ hay lưu lại Thành Thủy Duyệt, hắn không còn khả năng quyết định. Nhai đã mất đi tư cách cùng năng lực can thiệp vào chuyện này. Hắn vô thanh cười lạnh, lãnh ý trong mắt càng tăng thêm vài phần. Quả thật, Nghiêm Lăng Phong bây giờ đã chẳng còn là thiếu niên kia trong quá khứ, y đã có đủ năng lực để bảo vệ người mà mình muốn bảo vệ.

“Nhai phó các chủ, với cái thứ quả đã chín mọng này, ngươi vẫn còn muốn giữ lại để ấp ủ nó hay sao?” Đang lúc hai người đối chọi nhau hết sức gay gắt, thanh âm trêu tức của Mặc Khê Đoạn không hề báo trước vang lên.

“……………”

“……………”

“……………”

Trầm mặc trong giây lát, Nhai thần tình tái nhợt vẫn chưa mở miệng, Mặc Khê Đoạn đã tươi cười tiến đến bên tai hắn, dùng thanh âm tất cả mọi người đều có thể nghe được ôn nhu nói:

“Nếu không, làm sao ta trèo tường vào tìm ngươi được đây? Thua nhân không thua trận.” Ngữ tất, nhãn thần biếng nhác khẽ hướng về phía Nghiêm Lăng Phong mặt không chút thay đổi, cười chế nhạo. Ngay sau đó, người kia cũng lạnh lùng nhìn lại, ám hỏa mờ mịt gợn thành từng đợt giữa ánh mắt hai người trao đổi.

Thoáng nhìn qua đôi tay đang ôm chặt Thành Thủy Duyệt kia, Nhai chẳng thèm đếm xỉa tới Mặc Khê Đoạn bỗng cười khẽ ra tiếng, ngón tay thon dài lại ngả ngớn nâng cằm người nọ lên, “Nghiêm Lăng Phong”.

“………………”

“Ta phải giấu đi người của ngươi, để ngươi tìm mãi chẳng ra.” Khẽ liếc nhìn Thành Thủy Duyệt trong lòng ngực đối phương, lãnh tiếu trên mặt Nhai càng lúc càng rõ rệt, cũng càng ngày càng âm lãnh: “Đó cũng là kẻ mà ta phải xử trí, ngươi có cản cũng chẳng được.”

“………..” Nghiêm Lăng Phong không chút cảm xúc hất hàm gạt ngón tay kia ra, vẫn vẻ mặt băng lãnh muôn đời đó, hờ hững đáp lại một câu: “Ngươi có thể thử.”

“Vậy ngươi cũng nên trông chừng tiểu bạch thố (*) của ngươi đi, đỡ phải vừa quay đi, người đã biến mất dạng.”

“Đa tạ đã nhắc nhở.”

*           *           *           *           *

“Sau khi trốn khỏi đảo, ta lén lút đi tìm ngươi, vì sợ người kia sẽ phát hiện. Nhưng thời điểm ngươi xuất hiện thực sự quá ít, ta đành phải lẩn trốn suốt cả tháng trời ròng rã……….”

“Bất quá, đến cuối cùng cũng………Cảm giác cứ hệt như đang nằm mơ.”

Trong ngọa thất, dạ minh châu đã qua gia công đặc thù lại dị thường sáng rực, quang mang nhu hòa khiến cho nam tử thanh tú rúc vào trong lòng ngực Nghiêm Lăng Phong thả lỏng đi rất nhiều. Mái tóc vừa thanh tẩy xong mang theo chút thủy khí, mềm mại rơi trên người hắn.

Vừa rồi, nam tử đem hết cảnh ngộ trong những năm qua kể cho Nghiêm Lăng Phong nghe, nhất là tình cảnh sau khi được lão nữ hầu mạo hiểm giúp đỡ để đào thoát.

Mà bọn thị vệ trên đảo lại sợ Nhai trách tội, thế nên vẫn âm thầm lùng bắt nam tử kia quay về. Vì vậy một chút tin tức về nam tử đào thoát, Nhai cũng chẳng nắm được.

“Nếu không có bà bà thường xuyên đến hầm trú ẩn thăm ta, cùng ta trò chuyện, chỉ sợ, ta sớm đã điên mất rồi.”

Dùng mặt nhẹ nhàng cọ xát vào lòng ngực ấm áp của Nghiêm Lăng Phong, Thành Thủy Duyệt vừa cảm nhận hơi thở khiến hắn an tâm kia, vừa chậm rãi kể lại.

“Chỉ là chẳng biết bà bà hiện tại ra sao……Bà không chịu đi cùng ta……..Bất quá bà bà thông minh như vậy, nhất định sẽ không có việc gì.”

“…………” Nghiêm Lăng Phong không trả lời, chỉ nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đối phương.

“……..Phong.” Thành Thủy Duyệt chợt ngẩng đầu nhìn lên nam tử trước sau vẫn trầm mặc, không hề chớp mắt, bàn tay có chút run rẩy khẽ xoa nhẹ đôi má nhẵn bóng của đối phương, thấp giọng nói: “Ta rất nhớ ngươi……”

Bàn tay vuốt tóc dừng trong giây lát, ánh mắt Nghiêm Lăng Phong cũng dừng lại nơi nam tử trong lòng ngực.

“Mấy năm qua, ta không lúc nào là không nhớ đến ngươi…….Nhớ những ngày chúng ta cùng nhau vui đùa……. cùng nhau trò chuyện, nghĩ đến, nên cái gì cũng chẳng sợ…….” Ngón tay khắc họa lại khuôn mặt hoàn mỹ tựa bức tranh thủy mặc, Thành Thủy Duyệt thở dài nói khẽ: “Ngươi một chút vẫn không thay đổi….. giống hệt như trong ký ức của ta”

“………..” Cứ như đang hưởng thụ từng cái vuốt ve của đối phương, ánh mắt Nghiêm Lăng Phong dần dần trở nên nhu hòa.

Khoảng cách giữa hai người lúc đó, cũng càng lúc càng gần……..

Tại thời điểm gần đến mức có thể cảm nhận được cả hơi thở của lẫn nhau, cửa, đột nhiên không hề báo trước mà bị đẩy ra, nguyệt quang xiêu vẹo len vào.

“Nói năng vớ vẩn, lúc các ngươi xa cách, còn chưa đủ lông đủ cánh, giống là giống thế nào?” Nhai một đầu tóc xám phi tán đứng ở cửa cười lạnh, không khí ấm áp trong phòng, nháy mắt dường như đã đóng băng, hoàn toàn đình trệ.

“Quấy rầy rồi.” Ưu nhã đóng lại cửa, Nhai không thèm nhìn sắc mặt khó coi của hai người nọ, tự tiện đem gối của mình đặt lên cái giường mà họ đang ngồi, vỗ vỗ ra vẻ như đang định đi ngủ.

“Ngươi có ý tứ gì?” Nghiêm Lăng Phong quay đầu nhìn Nhai cởi giầy leo lên giường, sắc mặt băng lãnh đến dị thường.

“Ngủ a.” Nhai ném lại cho y ánh mắt như muốn hỏi [ngươi có ngớ ngẩn hay không mà hỏi vậy?], sau đó cũng lười để ý tới y, bắt đầu cởi ngoại bào ra.

“………..Ai cho phép?”

“Ngươi không cho phép, nhưng ta tuyệt đối chẳng để hai người các ngươi ở cùng nhau một đêm nào hết, việc này không cần phải thương lượng.” Treo ngoại bào lên, Nhai trực tiếp đoạt lấy tấm chăn trên người Thành Thủy Duyệt, người nọ hoảng sợ, nửa ngày cũng chẳng dám hé răng.

“…………” Nhai cũng chẳng lo lắng gì phản ứng của Nghiêm Lăng Phong, hắn biết rõ đối phương chỉ có thể đồng ý, vì hắn cố chấp đến đáng sợ, người nọ đã quá hiểu. Thế nên sau khi đắp chăn, hắn liền nằm xuống, trực tiếp đưa lưng về phía hai người kia, mà cũng lười xem sắc mặt đối phương thế nào.

Giường Nghiêm Lăng Phong rất lớn, năm, sáu người nằm vẫn còn rộng chán.

Trong phòng, nhất thời tràn ngập một loại trầm lặng khiến người ta hít thở không thông. Nhai chợp mắt, mơ hồ cảm nhận được ánh mắt tựa như mũi nhọn lạnh lẽo ở phía sau lưng, khóe miệng gợi lên một mạt cười khổ, nhưng cũng đã thành thói quen.

Lúc sau, sau lưng truyền đến chút động tĩnh, Nghiêm Lăng Phong tựa hồ xuống giường, rồi tiếng bước chân qua lại, ngăn tủ bên phải được kéo ra, giây lát sau, người nọ cầm một tấm chăn mới hướng về phía giường đi tới.

Nhai biết, đối phương thỏa hiệp.

Nghe thấy đối phương đắp chăn cho Thành Thủy Duyệt, Nhai không khỏi nắm chặt bàn tay, từng ngón, từng ngón khẽ run rẩy. Đang toàn tâm cảm nhận động tĩnh phía sau, một cỗ nhiệt khí đột nhiên tiến đến bên Nhai.

“A, nếu ngươi nguyện ý, vậy thì cùng nhau ngủ.” . Thanh âm châm chọc của Nghiêm Lăng Phong lạnh lùng mà mềm nhẹ vang lên bên tai hắn, hơi thở ấm nóng hệt như đầu lưỡi liếm láp vành tai hắn, khiến mao khổng <lỗ chân lông> cả người Nhai bất giác trương khai.

Lúc sau, không quay đầu lại nhìn, Nhai cũng biết, Nghiêm Lăng Phong đã ôm Thành Thủy Duyệt vào lòng ngực, hai người ôm lấy nhau mà ngủ.

“………….” Phút chốc, chút khí lực liên động cũng chẳng có, chỉ là nụ cười nơi khóe miệng, thoáng rõ rệt hơn.

Hắn kỳ thật muốn cười to lên, tuy hắn chẳng biết là vì cái gì.

Trầm mặc thiếp đi trong chốc lát, Nhai cảm thấy hơi lạnh, theo bản năng cuộn tròn lại trong chăn, nhất thời, hơi thở trong trẻo mà lạnh lùng cùng hương vị nam tính riêng biệt của Nghiêm Lăng Phong xông vào mũi, khiến hắn lại thấy lạnh hơn đôi chút.

Suốt đêm, Nhai tuyệt nhiên không quay đầu lại, hắn chẳng biết bản thân sau khi nhìn thấy cảnh tượng hai người ôm chặt lấy nhau, sẽ lại làm ra cái chuyện gì, lúc này chưa phải thời điểm.

Mà hai người kia, mặt khác, cũng chẳng trò chuyện tâm tình nữa, cứ như vậy lặng lẽ ôm lấy nhau.

Mãi đến lúc sau, ba con người lòng ôm đầy tâm sự kia mới nặng nề chìm vào giấc ngủ.

*           *           *           *

Trời, bất tri bất giác đã hửng sáng.

Lâu nay chưa từng hưởng thụ được giấc ngủ thoải mái, Thành Thủy Duyệt khoan khoái đến tê dại cả người, nhất là được ngả vào lòng nam nhân mà mình yêu thương, cảm nhận sự ấm áp cùng an toàn đã lâu không nhận được, thật sự hạnh phúc đến cơ hồ choáng cả mắt.

Hé mắt, nam tử còn mơ mơ màng màng theo bản năng liền hướng tới lòng ngực nam nhân tâm ái, cọ cọ….

Lại thế nào cũng chẳng chạm đến được………

“…………” Lẳng lặng nằm một lát, ý thức được có chút bất thường, Thành Thủy Duyệt gắng sức mở mắt ra, lại nhìn thấy một cảnh tượng khiến sắt mặt hắn tái nhợt.

Nam

nhân đêm hôm qua rõ ràng còn ôm chặt lấy hắn chìm vào giấc ngủ, hôm nay, lại xoay qua ôm Nhai vẫn duy trì tư thế như cũ. Một bàn tay, gắt gao ôm lấy eo đối phương, như một con đại miêu, đầu chôn ở cổ đối phương, hô hấp vững vàng.

Bộ dáng ôm nhau mà ngủ này, có loại cảm giác tự nhiên quá mức.

“……..Phong……..” Sắc mặt tái nhợt khẽ lay lay nam nhân, ánh mắt Thành Thủy Duyệt tức thì liền đỏ lên.

“………..Ân?” Khó chịu hừ nhẹ một tiếng, Nghiêm Lăng Phong huyết áp thấp hơi hơi xê dịch thân mình, mắt vẫn nhắm, ngược lại càng đem người trong lòng ngực ôm chặt thêm vài phần, đôi môi dán trên cổ Nhai cọ xát đôi lần, khiến Thành Thủy Duyệt ngay cả nói cũng chẳng nói được.

Còn hơn cả huyết áp thấp của Nghiêm Lăng Phong, Nhai lúc sáng sớm lại hoàn toàn không chút ý thức, khó chịu xê dịch vị trí, vô thức muốn thoát khỏi năng lực đang trói buộc thân thể chính mình, có chút ngủ ngon đến an nhàn.

Dù sao, Nhai trước giờ đều ngủ một mình, chưa từng được kẻ khác ôm lấy mà ngủ như thế.

Việc hắn tránh lui hiển nhiên khiến Nghiêm Lăng Phong theo bản năng cảm thấy bất mãn, cúi đầu hừ một tiếng, vẫn không hề mở mắt, bắp đùi thon dài dứt khoát đè lên trên người Nhai, hoàn toàn đem hắn trói buộc trong lòng ngực chính mình, không một khe hở.

“Phong! ! !” Thành Thủy Duyệt rốt cuộc nhịn không được lớn tiếng hô lên, tay cũng vươn tới dùng sức khiến hai người tách ra.

“………?” Miễn cưỡng mở mắt, Nghiêm Lăng Phong nhíu nhíu đôi chân mày, tầm mắt mơ màng đọng lại nơi nam nhân tóc xám vẫn còn ngủ say, bị mình gắt gao ôm vào lòng ngực.

Ước chừng ngây người trong giây lát, mới chợt xê dịch ra một khoảng, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc hiếm thấy.

Trong đầu mơ hồ nhớ lại, bản thân hôm qua đang lúc mơ màng ngủ, dường như đã đem Nhai ôm vào trong lòng, khi ấy lại cảm thấy chỉ là giấc mộng nên cũng chẳng thèm để ý……..

Mà Nhai hoàn toàn chẳng biết cái gì, cũng vì nội lực gần đây bất ổn mà tình trạng giấc ngủ cực kỳ kém, lại cuộn tròn người tiếp tục nặng nề ngủ, chỉ là động tác của hắn khiến cho bạch sắc nội y nới lỏng ra, để lộ vết cắn vô cùng gai mắt trên làn da tái nhợt kia.

.

.

————————————————————

(*) Tiểu bạch thố: Con thỏ trắng nhỏ (xinh) :”>……Nhai thúc ám chỉ em Duyệt a~

Đệ Bát Chương – Thụ Thương

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Nghiêm Lăng Phong nhướng mày, thân thủ nắm lấy tóc Nhai buộc hắn phải ngẩng đầu lên: “Ngồi dậy, ngươi còn muốn ngủ tới khi nào?”

“………Ân?” Nhai còn chưa thanh tỉnh bực bội trợn mắt, mơ màng nhìn nam tử lãnh tuấn đang cúi sát xuống mình: “Làm cái gì………”

Duyên cớ có lẽ là do chưa tỉnh táo, giọng nói xưa nay ôn nhuận mà trầm thấp của Nhai, giờ phút này lại xen lẫn thứ âm mũi biếng nhác, êm dịu mà khàn khàn, cứ như con hắc miêu ngáy ngủ, sau đó, hắn chẳng thèm đếm xỉa tới ánh mắt băng lãnh của đối phương mà ngáp một cái, liền cọ cọ vào lòng ngực Nghiêm Lăng Phong, lại lần nữa ngủ mê ngủ mệt.

Hết thảy, đều là những hành vi trong vô thức.

“…………” Nhìn nam nhân thu người trong lòng ngực mình, Nghiêm Lăng Phong phút chốc bỗng hỗn loạn, biểu tình có chút quái dị, nhưng vẫn không đẩy hắn ra.

Thành Thủy Duyệt sắc mặt tái nhợt ngồi một bên trầm mặc trong giây lát, thấy Nghiêm Lăng Phong tựa hồ không có ý định đẩy người kia ra, liền im lặng kéo kéo ống tay áo đối phương nhắc nhở.

Nghiêm Lăng Phong mặt chẳng chút thay đổi quay đầu nhìn hắn, sau đó lại dời tầm mắt về Nhai đang nằm trong lòng ngực, giây tiếp theo, liền xoay người, trực tiếp ôm lấy hắn, trầm mặc hướng lý viện mà đi.

Thành Thủy Duyệt còn ngồi trên giường nhíu nhíu mày nghi hoặc, lập tức đuổi theo, lại ở hậu viện chứng kiến một cảnh tượng thế này.

Nghiêm Lăng Phong đứng ven bờ dục trì trong veo, hai tay vừa nhấc lên, liền ném Nhai thẳng vào trong ao, vô số bọt nước bắn tung tóe.

Tiếp đó, xung quanh lại là một mảnh lặng như tờ……

………………….

………………….

Ngay khi tim Thành Thủy Duyệt tưởng chừng bởi vì điều này mà treo lủng lẳng nơi cuống họng, theo sau tiếng nước ào ạt, mặt ao bỗng thoát lên một thân ảnh. Người đó hệt như loài thủy yêu trèo lên trì biên, mái tóc màu xám phủ trên mặt kia không ngừng tích bọt nước, y phục bạch sắc hoàn toàn ướt đẫm, tùy tiện phát hoạ nên thân thể nam tính đã bị bán che lấp bởi mái tóc dài, cao ráo mà cân xứng.

Chỉ là nét u ám nơi gương mặt, khiến người ta không khỏi sợ hãi trong lòng.

“……….Nghiêm Lăng Phong! Ngươi mới sáng sớm đã uống nhầm thuốc?” Bực bội vén toàn bộ mái tóc ra phía sau, Nhai hỗn thân đều là nước, vẻ mặt mù mịt trầm giọng chất vấn.

Chẳng ai đang ngủ ngon lành lại bị vứt vào thủy trì mà tâm tình còn vui vẻ được, huống chi hắn trước giờ luôn mất ngủ, đã bao giờ có được một giấc ngủ như thế đâu.

“…………” Trầm mặc nhìn Nhai trong giây lát, Nghiêm Lăng Phong bỗng xoay người kéo tay Thành Thủy Duyệt rời đi ngay lập tức.

Một mình đứng nhìn theo bóng dáng hai người rời xa dần, Nhai hít vào thật sâu vài hơi khẩu khí, rồi mới miễn cưỡng tỉnh táo lại.

Lẳng lặng đứng đó một hồi lâu, Nhai vì gió thu thổi qua mà có chút rét run mới lấy lại tinh thần, mặt không hề thay đổi cởi bạch sắc nội y ra.

“Ân?” Khi cúi đầu, lại bất ngờ phát hiện những dấu vết trên người mình, hình như, nhiều hơn đôi chút…..

Chuyện gì đây?

Đang lúc Nhai tự hỏi đây có phải là ảo giác hay không, thắt lưng còn tích thủy đột nhiên bị một đầu lưỡi nóng ẩm mà thô ráp liêm liếm, quay đầu nhìn lại, là hắc báo thân hình cường hãn phủ một bộ lông đen bóng đang dùng lưỡi liếm đi bọt nước trên người hắn.

“Khát nước thì tự đi mà uống.” Đem quần áo ướt sũng ném lên đầu con báo, Nhai chẳng muốn nghĩ nhiều làm gì, cứ để thân thể trần trụi như thế mà trở về phòng. Trầm ngâm giây lát, liền tìm y phục của Nghiêm Lăng Phong ở trong tủ, trực tiếp mặc vào, dù sao dáng người cả hai cũng không sai biệt lắm.

Chỉ là mùi vị trong trẻo mà lạnh lùng của người nọ trên đó, lại khiến hắn thoáng cảm thấy không thoải mái.

Mà con báo sau khi bị quăng cho đống y phục ướt sũng chỉ ô ô vài tiếng, liền ưu nhã bước theo sau lưng Nhai, một tấc cũng chẳng rời, thi thoảng lại tìm cơ hội mè nheo làm nũng.

*           *           *           *

Nhìn đồ ăn sáng nóng hôi hổi trước mắt, hương khí bốc lên tứ phía, Thành Thủy Duyệt có loại cảm giác tưởng chừng cả mấy đời nay cũng chưa từng có.

Đã lâu, lâu lắm rồi hắn không được ngồi như vậy dùng bữa sáng, lúc ở nơi hầm núi kia, đừng nói là ăn sáng, cách hai ngày có được chút cơm thiêu cũng là hiếm thấy rồi.

Đang ngây ngốc, Nghiêm Lăng Phong ngồi một bên đưa cho hắn ít điểm tâm thật tinh xảo, dù vẫn không chút biểu tình, nhưng, Thành Thủy Duyệt có thể cảm nhận được sự quan tâm của y.

“Cám ơn Phong” Trên mặt lộ ra vẻ tươi cười hạnh phúc, tâm tình Thành Thủy Duyệt tốt lên rất nhiều, nhận điểm tâm mà ăn lấy ăn để. Lúc này, dư quang nơi khóe mắt chợt phát hiện ra lão sư phó bưng cơm sáng cho họ còn đứng một bên nhìn không chớp mắt, liền cười bảo: “Bá bá, người không cần ở trong này hầu hạ đâu, vất vả lắm, lui xuống trước đi.”

Lão sư phó mái đầu đã nhuốm màu hoa râm chỉ nhìn hắn một cái, không nói chuyện cũng chẳng nhúc nhích.

Đúng lúc này, thanh âm trào phúng lại ôn nhuận từ ngoài cửa truyền vào: “Mông ngồi còn chưa nóng, đã học đòi hạ lệnh cho người trong trang hay sao? Nghĩ mình là chủ nhân à?”

Ngoài cửa, Nhai đã sơ tẩy xong thản nhiên chậm rãi bước vào phòng, theo sau hắn, là hình thể cao lớn mà thon dài của con hắc báo, bì mao đen bóng cùng đồng tử lạnh lùng kia khiến Thành Thủy Duyệt phát lạnh một trận, theo bản năng xê dịch qua chỗ Nghiêm Lăng Phong.

Về phần Nghiêm Lăng Phong, nhìn thấy y phục của mình trên người Nhai, trong mắt ẩn hiện một tia khác thường, nhưng cũng chẳng nói gì.

Khóe miệng chậm rãi vẽ thành một đường cong, cười mà như không cười, Nhai ngồi xuống bên cạnh Thành Thủy Duyệt, từ tốn quét mắt từ trên xuống dưới, hàn quang trong đó lại càng mãnh liệt, đâm thẳng vào toàn thân Thành Thủy Duyệt, ngón tay không khống chế được mà phát run.

“Tại sao không nhìn ta? Có ý kiến gì à?” Nhai cười lạnh kề sát người Thành Thủy Duyệt, hơi thở hệt như loài rắn lành lạnh lướt qua nhĩ tế.

“Không……..Không có” Thành Thủy Duyệt nhỏ giọng phủ nhận, lại chẳng dám nhìn thẳng vào Nhai đang áp sát mình, mà đem ánh mắt cầu trợ hướng Nghiêm Lăng Phong đang trầm mặc không lên tiếng ở một bên.

“Ngươi không cần để ý đến hắn.” Nghiêm Lăng Phong thản nhiên xuất ra một câu liền chẳng thèm nhắc lại. Y xưa nay đều vậy, lắm khi, sự tồn tại của Nhai ở bên cạnh đối với y mà nói, cứ như là không khí không bằng.

Cho dù chẳng nơi nào là không có, nhưng vẫn chỉ trong suốt như vậy.

“………..” Nhai liếc nhìn Nghiêm Lăng Phong một chút, liền trầm mặc thu hồi tầm mắt. Chỉ là nụ cười nơi khóe miệng kia, đến giờ vẫn còn đó, có thật sự đang cười hay không, chỉ một mình hắn biết.

Đang lúc muốn lấy điểm tâm trên bàn để ăn, hắn lại phát hiện, thứ mình bình thường thích ăn nhất, Thành Thủy Duyệt đã chén sạch.

…………….

Loại cảm giác buồn nôn khiến hắn vô thức vơ bừa lấy chút gì đó mà bản thân ghét cay ghét đắng, cắn một miếng, cứ hệt như đang nhai sáp nến, lại cắn một miếng nữa, trầm mặc nuốt vào.

Ăn xong rồi lại lấy thêm một cái giống như thế.

Có lẽ ăn mà lòng chẳng chút nào yên, khóe miệng trước giờ thanh tú lại dính chút nước bọt, lúc này, hắc báo vẫn ngồi bên người hắn bỗng chậm rãi đứng dậy, liếm đi nước bọt trên khóe môi hắn.

Đôi đồng tử u lãnh nơi con vật khiến Thành Thủy Duyệt sợ hãi kia hơi hơi nheo lại, thoạt nhìn lại có chút ôn nhu.

Mà Nhai cũng chẳng để ý tới hành động của nó, vẫn nhấm nháp điểm tâm trong tay, để mặc đầu lưỡi ẩm ướt trơn nhẵn kia nhẹ nhàng liếm láp khóe miệng mình, móng vuốt mao nhung cũng đã phủ lên lưng hắn.

Có lẽ là do thói quen ăn uống đặc thù, đầu lưỡi nó chẳng hề tanh hôi như loại dã thú bình thường, trái lại mang theo thứ hương thơm tự nhiên thoang thoảng.

“Bảo thứ súc sinh kia của ngươi cút ngay cho ta. Ta không muốn ăn phải lông nó rơi vào bữa sáng.” Nghiêm Lăng Phong ngồi một bên chợt băng lãnh nói.

“Ngao~~~” Nhất thời, hắc báo vốn như con đại miêu nhu thuận lại quay đầu lạnh lẽo nhìn chằm chằm Nghiêm Lăng Phong, đồng tử kim sắc toát ra tia dữ tợn, lông mao toàn thân nháy mắt dựng thẳng cả lên, miệng phát ra tiếng gầm đầy địch ý, trầm thấp mà khiếp người.

Nghiêm Lăng Phong cũng lạnh lùng nhìn về phía nó, sát khí trong mắt ẩn hiện loại ý vị tàn nhẫn.

Đang lúc một người một thú đối chọi gay gắt, Thành Thủy Duyệt ngồi giữa bọn họ, lại thật sự sợ hãi….

Hắc báo dù không trực tiếp nhìn về phía hắn, nhưng bằng giác quan nhạy bén, thứ súc vật hình thể to lớn đến dọa người này, cũng có địch ý cực đại đối với hắn….

Theo bản năng, hắn lần thứ hai xê dịch vị trí về phía Nghiêm Lăng Phong, khoảng cách giữa hai người vốn đã quá gần, nhất thời cơ hồ lại kề sát bên nhau. Nhưng điều Thành Thủy Duyệt không ngờ chính là, hắn vừa khẽ động một tí, song nhãn hung tàn như loài ma quỷ của hắc báo liền mạnh mẽ chuyển hướng về phía hắn, phút chốc, yết hầu hắn có thứ cảm giác sẽ bị xé nát bất cứ lúc nào.

“………” Thản nhiên quay đầu nhìn về phía bọn họ, Nhai vừa lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve con hắc báo tức khắc đã trở nên ngoan ngoãn, vừa cười lạnh nhìn về phía Nghiêm Lăng Phong: “Thế nào? Chẳng lẽ ngươi nghĩ ta có thể chịu được cái thứ bạch thố ghê tởm kia qua lại trước mặt ta hay sao?” Ngữ tất, trào phúng nhìn thoáng qua Thành Thủy Duyệt, sắc mặt nhất thời trở nên khó coi.

“Họ Nghiêm kia, nói cho ngươi biết, ta chịu đủ rồi!”

Không hề báo trước, trong lúc đang nói, đũa gỗ trong tay Nhai bất chợt nẩy lên hai tia lãnh quang, bắn thẳng về phía Thành Thủy Duyệt!

Đũa còn chưa tới, huyết như đã trút sạch!

Phút chốc, Thành Thủy Duyệt nhận thấy bản thân như bị một loại sát khí bất khả kháng gắt gao trói buộc, thế nên chỉ có thể trơ mắt trông chiếc đũa gỗ thoạt nhìn cực chậm, thực tế tốc độ lại cực nhanh hướng trán hắn mà dữ tợn bắn tới.

Chính lúc này, lưỡng đạo ánh sáng với tốc độ nhanh hơn nhằm về phía chiếc đũa. Chỉ nghe binh hai tiếng trầm đục, đũa gỗ cơ hồ sắp đâm thẳng vào não Thành Thủy Duyệt chợt nổ thành bụi phấn, bắn tung tóe ra tứ phía.

Thời khắc chiếc đũa bị nghiền nát, Nhai một kích cũng chẳng chạm tới được đối phương vẫn không hề chuyển dời ánh mắt, tay kia mang theo hàn khí lạnh lẽo liền dùng một loại chiêu thức cực kỳ quỷ dị bổ về phía Thành Thủy Duyệt còn chưa có phản ứng!

Thất bại!

Đối phương nháy mắt đã được kéo qua một bên!

“Hừ” Nhai giương mắt nhìn về phía kẻ đã ngăn cản mình – Nghiêm Lăng Phong, đồng tử co rụt lại, thế công chuyển hướng Nghiêm Lăng Phong!

“Oanh!”

Bàn ăn nứt toát ra, giây tiếp theo, hai người đã điên cuồng tấn công nhau.

Thân ảnh bất ngờ biến ảo với tốc độ cực nhanh không ngừng giao kích, dư âm do lực va chạm mãnh liệt lần lượt oanh kích hết thảy gia cụ xung quanh, tức khắc, không gian tràn đầy những mảnh của chiếc bàn vỡ vụn, cùng thạch khối vỡ tan tành, thiện đường <phòng ăn>  vốn lộng lẫy hoa lệ, phút chốc đã trở nên hỗn loạn vạn phần.

Lão sư phó tóc đã hoa râm bình tĩnh gỡ một mảnh gỗ vụn trên đầu xuống, sau đó cùng hắc báo đi ra bên ngoài, tựa hồ chẳng chút giật mình với cảnh tượng trước mắt.

“Đừng đánh……..Sẽ bị thương đó! Dừng tay đi! !” Thành Thủy Duyệt đứng ở góc nhìn hai người bọn họ mà trong lòng không tránh khỏi một trận kinh hãi, liên tục lên tiếng khuyên ngăn.

Tuy tốc độ hai người đều rất nhanh, cơ hồ nhìn chẳng rõ động tác, nhưng theo dư âm công kích đó có thể thấy được, mỗi một chiêu của bọn họ đều ẩn chứa nội lực chí mạng.

Tàn ảnh xuất hiện, chân trái Nhai với một tốc độ khủng khiếp hướng thắt lưng Nghiêm Lăng Phong đá tới, lại bởi vì nội kình mà phát ra tiếng xé gió mang theo chấn động mãnh liệt, đối phương một tay đón đỡ, thân hình thuận thế lùi về phía sau, dừng lại trên vách tường cứ như đang đứng trên mặt đất bằng phẳng, giậm chân nhảy vọt, dồn sức nhằm hướng Nhai, không chút lưu tình mà công kích.

Bính! Bính! Bính!

Luân phiên đối đánh, hai người trong thời gian ngắn đã chống chọi cả trăm chiêu, như muốn giết chết đối phương, rồi lại như đang phát tiết, mỗi một chiêu đều cực kì hiểm độc, song, lại không phải là tấn công thật sự.

Chẳng bao lâu sau, cơ hồ đã phát tiết xong, hai người lại tách ra, Nghiêm Lăng Phong dừng ở bên người Thành Thủy Duyệt. Mà Nhai, lại đứng đối diện y.

Song phương đều hô hấp dồn dập, lạnh lùng đối mặt nhau.

Nhất thời, bên trong thiện đường tràn ngập một loại trầm mặc, trầm mặc đến áp bức.

Phút chốc, trong mắt hai người dường như đều có thân ảnh của nhau, cho dù, hết thảy chỉ là tranh đấu….

Khi đó, một điều bất trắc nho nhỏ đã xảy ra, cái giá vũ khí sau lưng Nghiêm Lăng Phong lại bởi vì ẩu đả mà dẫn đến dao động, cuối cùng thì sụp đổ.

Tuy rằng tốc độ sập rất nhanh, nhưng Nhai chẳng hề để ý, hắn biết Nghiêm Lăng Phong sẽ dễ dàng tránh đi, hắn đã quá hiểu người kia.

Thế nên, hắn không nhúc nhích, cũng chẳng nhắc nhở.

“Cẩn thận!” Nhưng Thành Thủy Duyệt ở một bên lại sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, theo bản năng che chở phía sau lưng Nghiêm Lăng Phong.

Cho đến khi lưỡi đao sắc bén, cắm thật mạnh vào bả vai hắn, khiến huyết quang bắn tung tóe khắp nơi!

.

.

————————–

Continuar a ler

Também vai Gostar

15.7K 283 11
still thoughts coming from my smooth brain started: 12/26/22 ended:
16.3K 688 15
COMPLETED "To be without you is no longer a life, it is a void, absent of any meaning." Neil Perry attempted to make his pain and suffering end...
118K 2.5K 18
***COMPLETED*** ★☆Ranked #1 In Enchantress☆★ ★☆Ranked #1 In Movie☆★ ★☆Ranked #1 In killer croc☆★ Many say that people are born monsters not created...
614K 48.8K 34
"Why the fuck you let him touch you!!!"he growled while punching the wall behind me 'I am so scared right now what if he hit me like my father did to...