Đệ Nhất Quyển - Phong Nhai 9 - 16

4.5K 100 26
                                    

Đệ nhất quyển - Phong nhai

Đệ cửu chương - đệ thập lục chương

Đệ Cửu Chương – Độc Hoặc

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

“! !” Sắc mặt Nghiêm Lăng Phong chợt trắng bệch, vội xoay người đỡ lấy thân thể hắn, sau một khắc, liền ra lệnh cho lão sư phó ngoài cửa: “Gọi đại phu! Ngay lập tức!”

Nhai lẳng lặng đứng một bên khẽ nhíu mày, thần tình ánh lên tia phức tạp không nói nên lời.

Thái độ lo lắng cùng vẻ mặt khẩn trương kia của Nghiêm Lăng Phong, hắn chưa một lần nhìn thấy.

Có lúc, Nhai tự nhủ với bản thân, đối phương sinh ra đã vô cảm trước thế gian, không chỉ hắn, với bất kỳ ai, ở người nọ cũng sẽ chẳng xuất hiện loại tình cảm quan tâm như vậy.

Nhưng bản thân cứ một lần rồi lại một lần đắm chìm trong mù quáng, thứ ảo tưởng đó, cuối cùng cũng bị cảnh tượng trước mắt khiến cho vỡ tan tành. Hình ảnh hai người ân cần quan tâm lẫn nhau, làm hắn không khỏi hoảng hốt, nhất thời, lại chẳng tin được đó là sự thật.

“Phong, ngươi đừng quá khẩn trương, ta không sao……” Thành Thủy Duyệt toàn thân đều là máu, yếu ớt tựa vào lòng ngực Nghiêm Lăng Phong, nhỏ giọng xoa dịu nam nhân đang vì hắn mà căng thẳng kia.

“Đừng nói nữa…..” Điểm vài huyệt đạo của hắn, bằng thanh âm trầm thấp, Nghiêm Lăng Phong đáp lại.

“Ngươi không có việc gì là tốt rồi, thương tích ta chẳng đáng kể chút nào đâu.” Thành Thủy Duyệt cười, tay siết chặt y lấy phục đối phương “Đau đớn…..nếu lúc đó một trong hai chúng ta phải chịu đựng, kẻ cam tâm tình nguyện…vẫn là ta….”

“……….” Vuốt ve mái tóc Thành Thủy Duyệt, Nghiêm Lăng Phong tựa hồ thở dài.

“Ta lạnh……..Phong, ôm chặt ta.” Ngẩng đầu nhìn Nghiêm Lăng Phong, người nọ gật gật đầu liền gắt gao ôm lấy hắn.

Hình ảnh hai con người đó tựa sát vào nhau, ở nơi thiện đường hỗn độn này, lại hài hòa đến dị thường.

“Thế nào, chỉ bấy nhiêu thôi mà ngươi đã xúc động đến vậy?” Rất lâu sau đó, thanh âm châm chọc của Nhai lạnh lùng vang lên, ngữ khí tràn ngập khinh thường: “Tình cảm của ngươi cũng thật rẻ mạt.”

“………….” Nghiêm Lăng Phong giương mắt nhìn về phía hắn, song nhãn ngập đầy sự lạnh nhạt đủ khiến lòng người ta trở nên nguội lạnh, lãnh đạm mở miệng :” Biến ra ngoài cho ta.”

Phong vô nhai - Hắc Sắc Cấm Dược [Hoàn]Where stories live. Discover now