[Longfic] Ngốc àh!Em yêu Yul(...

By Verloren_07

91.9K 2.9K 137

"Một khi đã sa chân vào tình yêu chúng ta đều là những kẻ ngốc." More

Chap 1
Chap 2:Ân nhân
Chap 3 Đêm tân hôn
Chap 4:Lại bỏ rơi Yul rồi
Chap 5:Ngày đầu làm việc
Chap 6:Khách đến nhà
Chap 7:Tiến triển mới
Chap 8:Taeyeon sập bẫy hay Tiffany sa lưới
Chap 9:Sinh nhật đáng nhớ
Chap 10:Bắt cóc
Chap 11:Hôn mê
Chap 12:Tỉnh dậy sau giấc mộng dài
Chap 13:Dự tiệc
Chap 14:Choi Jinhee-Kẻ phiền phức
Chap15:Cô gái bí ẩn
Chap 16: Tôi là gì trong em
Chap 17:Nhật ký
Chap 18:Khẳng định chủ quyền
Chap 19: Kẻ thù giấu mặt
Chap 20: Phản bội
Chap 21: Đừng chạm vào tôi
Chap 22:Yêu người không nên yêu
Chap 23:Choi Sooyoung là bạn hay thù
Chap 24:Ai mang thai
Chap 25:Người bạn mới
Chap 26:Lộ diện.
Chap 28: Lỡ dở
Chap 29:Miệng lưỡi thế gian.
Chap 30:Người bạn kì lạ.
Chap 31:Đừng bỏ rơi Tae
Chap 32: Đoạn Kết(End)

Chap 27:Âm mưu

2.1K 88 12
By Verloren_07

Yuri theo chân Taeyeon tới khu nhà bỏ hoang trong gấp rút.Bây giờ cô không nghĩ được gì khác ngoài Jessica nên không để ý thấy thái độ lạ lùng của Taeyeon.Có gì đó gấp gáp mà cũng rất chần chừ.Đúng như Taeyeon nói bên ngoài căn nhà chỉ có ba tên canh gác và cả hai người vô cùng dễ dàng hạ gục chúng.Bước vào trong Yuri liền trông thấy Jessica bị trói trong góc phòng đầu tựa vào tường.Chẳng còn để ý thấy gì xung quanh nữa lập tức Yuri chạy lại cởi trói cho Jessica, lay cô tỉnh dậy.

-Sica àh!Tỉnh lại đi em.Yul đến cứu em này.

Đôi mắt mệt mỏi chầm chậm hé mở, trông thấy người thương môi vô thức vẽ lên nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.Lập tức Jessica vỡ òa lao vào lòng Yuri mà thổn thức.

-Yul đến rồi.Em tưởng mình không còn được gặp Yul nữa.

-Ngốc quá.Dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa Yul nhất quyết sẽ không buông tay em đâu.

*Bốp...Bốp...Bốp*

Đang trong giây phút dạt dào tình cảm của hai người bất chợt có tiếng vỗ tay chen ngang phá vỡ.Ngay sau đó là tiếng cười mỉa mai của người kia vang lên.

-Hahaha.Tình cảm quá.Ngưng làm trò đi.

Yuri lập tức quay lại thì gặp ngay khuôn mặt mà thực sự cô muốn đấm một phát ngay bây giờ.

-Tại sao lại là cô-Choi Jinhee.

-Cô vào nhà của người khác rồi hỏi tại sao chủ nhà lại ở đây.Thật có khiếu hài hước.

-Chẳng phải cô đang ở Busan sao?

-Cô nghe tin này từ đâu vậy?

Yuri  không trả lời mà đảo mắt qua phía Taeyeon, người hoàn toàn im lặng từ khi bước vào căn nhà này.Choi Jinhee theo hướng ánh mắt Yuri bước tới trước mặt Taeyeon rồi vỗ vai cô ấy.Ngay lúc đó ở một nơi khác có một người nhíu mày khi thấy cảnh đó qua màn hình laptop.

-Àh!Chắc cô nghe được từ người bạn thân của tôi phải không?

Yuri ngỡ ngàng quay sang Taeyeon lần nữa.

-Chuyện này là sao Taeyeon?

Taeyeon vẫn chung thủy với sự im lặng không buồn đáp trả Yuri.
Choi Jinhee liền lên tiếng thay Taeyeon.

-Là cô ngu ngốc nên mới bị cô ta lừa hết lần này tới lần khác.

-Thật sự là vậy sao?

Vẫn là sự im lặng đến chết người kia.Choi Jinhee ngay lập tức khuấy động bầu không khí.

-Thôi nào bây giờ tôi có một trò chơi thú vị cho cả hai đây.Hai người hãy đấu với nhau một trận .Nếu Kwon Yuri thắng tôi sẽ thả Jessica Jung vô điều kiện.Còn bạn thân tôi thắng thì cô ấy sẽ có được cái mà mình mong muốn.Chắc sẽ thú vị lắm đây.

-Giờ cậu đã là chủ tịch của KY rồi cậu còn mong muốn gì nữa chứ.

-Tôi có làm chủ tịch thì trên danh nghĩa KY vẫn là của nhà họ Kwon.Chẳng ai xem trọng Kim Taeyeon tôi cả.Tôi muốn có được KY một cách trọn vẹn chứ không phải nửa vời như vậy.

-Quyền lực đối với cậu quan trọng vậy sao?

-Phải.

Vừa dứt tiếng Taeyeon lập tức lao về phía Yuri khiến cô không kịp trở tay lãnh ngay một cú vào mặt.Cú đấm của Taeyeon làm Yuri loạng choạng, khóe miệng cũng vì vậy mà rách một mảnh rướm máu.

Mặc dù có ưu thế về ngoại hình hơn hẳn Taeyeon nhưng do Yuri vẫn đang bị thương.Cùng lúc Jessica bị bắt lại không ăn uống gì, vì lo cho cô nên lợi thế bây giờ lại nghiêng về phía Taeyeon.Taeyeon đứng đó thở dốc nhìn Yuri thân người tả tơi đang nằm dưới chân mình khi vừa hạ gục cô ấy xong.Choi Jinhee từ từ bước tới đưa cho Taeyeon khẩu súng rồi ngoắc đầu ra hiệu.Người theo  dõi qua màn hình từ đầu tới giờ đột ngột đập bàn bật dậy hét to, nhưng rất tiếc những người trong cuộc lại không thể nghe thấy.
"Không được"

-Kết thúc đi

Choi Jinhee lạnh lùng ra lệnh.Taeyeon rung rung cầm khẩu súng trong tay rồi nhìn xuống Yuri.Yuri ho ra chút máu tươi nhìn Taeyeon rồi quay sang Jessica nở rộ nụ cười.

-Em hãy cố gắng sống thật tốt.Không có Yul phải biết tự chăm sóc cho bản thân và cả con của chúng  ta nữa.Yoongie à!Kwon Yoona-tên của tiểu bảo bối đấy, rất đẹp đúng không.Sau này phải thay appa chăm sóc cho umma biết không.Appa xin lỗi vì không thể chứng kiến con chào đời.Con hãy nhớ là appa lúc nào cũng yêu con cả.Cả em nữa Jessica-Tình yêu của Yul.

Giờ đây rất muốn chạy lại ôm lấy Yuri nhưng không thể do cô đang bị tay chân của Choi Jinhee giữ lấy.Jessica gào khóc nhưng không thể thoát khỏi sự kiềm cặp của những kẻ kia.Yuri cười với Jessica lần nữa rồi quay lại với Taeyeon.

-Cậu thắng rồi.Tôi có thể xin cậu ân huệ cuối cùng được không?

-Nói đi.

-Tha cho Jessica được không?Cô ấy không liên quan gì đến chuyện này hết.

Taeyeon nhẹ gật đầu rồi chĩa súng ngay trán Yuri mà lên đạn.

-Không!Đừng mà.

*Đoàng*

Những tưởng viên đạn lạnh lùng kia sẽ xuyên qua đầu Yuri nhưng không.Taeyeon đã không bắn vào đầu mà chuyển hướng ngay tim Yuri mà bắn.Ngay lập tức Yuri cảm nhận một cơn đau nhói ở lồng ngực lan toả đến khắp dây thần kinh, thứ chất lỏng màu đỏ tanh tưởi kia từ từ trào ra nơi khoé miệng.Jessica lúc này mới thoát khỏi sự khống chế lao lại ôm lấy Yuri.Taeyeon tay rung rẩy đánh rơi khẩu súng mà không thấy ánh mắt tràn ngập hận thù nơi Jessica.Nhìn Yuri đau đớn máu chảy không ngừng tim Jessica cảm tưởng như có ai đó hung hăng cào xé.Sự hận thù trong cô bỗng chốc che lấp lí trí.Cầm lấy khẩu súng Taeyeon vừa đánh rơi hướng về cô ấy mà hét lớn.

-Chết đi Kim Taeyeon.

Viên đạn lao đi với tốc độ không ai có thể kiểm soát ghim thẳng vào cánh tay Taeyeon.Thật ra nơi Jessica nhắm đến là trái tim xấu xa của Kim Taeyeon kìa.Àh không cô ta thì làm gì có tim.Đúng vậy chỉ có không tim mới có thể tàn nhẫn như vậy.Nhưng thật may cho cô  ta vì Jeesica do lần đầu cầm súng nên không  thể kiểm soát phương hướng một cánh chính xác được.Nên viên đạn kia đành bẽ bàng nằm sai vị trí.Người nhìn qua màn hình từ lúc Yuri trúng đạn đã đưa tay lên bịt miệng ngăn chặn sự bàng hoàng.Thật không ngờ Kim Taeyeon thật sự nổ súng.Càng bàng hoàng hơn khi trông thấy Jessica nổ súng bắn Kim Taeyeon.Lúc này nước mắt người đó đã kiềm không được mà dữ dội tuôn trào.

Sau khi bắn Taeyeon Jessica quăng ngay nó lao vào ôm lấy thân thể đang dần mất đi hơi ấm của Yuri.Đưa tay ôm lấy khuôn mặt thân thương Jessica nghẹn ngào tring tiếng nấc.

-Yul àh!Để em đưa Yul vào bệnh viện.Không được bỏ em.

-Yul không sao đâu mà.

Bỏ qua khung cảnh đau thương kia Taeyeon lạnh lùng bước lại trước mặt Choi Jinhee cất tiếng.

-Cái tôi cần đang ở đâu?

-Căn phòng cuối cùng bên phải.

Taeyeon lập tức chạy về hướng Choi Jinhee vừa chỉ định.Ngay sau đó người của Sooyoung bất ngờ ập vào.Phần lớn thuộc hạ của Choi Jinhee đã bị người của Sooyoung hạ ngoài cửa.Bên trong chỉ còn vài tên thuộc hạ thân tín của cô ta nhưng những tên này không thể đùa được.Vào được bên trong người của Sooyoung cũng tiêu hao không ít.Bây giờ lực lượng hai bên là tương đương nhau.Choi Jinhee lên tiếng chào hỏi trước.

-Ôi bà chị quý hóa của tôi.Đến đây xem kịch hay à.

-Không!Tôi đến để cho nó một cái kết.

-Cái kết là bà chị sẽ bỏ mạng tại đây cùng với lũ ngu ngốc kia.

-Vậy sao?Tôi thì không nghĩ vậy đâu em gái à!

-Lũ ngu còn không mau giết nó đi.

Choi Jinhee quát tháo lũ thuộc hạ đáp lại cô ta là cảm giác lành lạnh nơi thái dương.Quay sang thì là khẩu súng của tên thuộc hạ thân tín đang dí vào đầu mình.

-Mày làm gì vậy hả?Mày có mù không?

-Mau đầu hàng đi.

Choi Jinhee thấy tình hình bất lợi cho mình liền hạ giọng cầu xin.

-Unnie à.Dù sao mình cũng là chị em.Tha cho em lần này đi

-Cô đã làm ra chuyện tày trời như vậy còn mong được tha thứ sao?_Sooyoung cười cợt trả lời.

-Nếu chị giết em ba sẽ rất đau lòng đó.

-Đừng lấy ba ra hù dọa tôi.Cô cũng chẳng phải là con ruột của ba tôi.Tôi để yên cho mẹ con các người sống ở nhà họ Choi đã là tình nghĩa lắm rồi.Vậy mà nhiễu sự.

-Em biết sai rồi, tha cho em đi.

Choi Jinhee bò lại nắm lấy chân Sooyoung mà lay.Nhân lúc Soo young không để ý cô ta lặng lẽ rút con dao từ trong giày ra định đâm lén, nhưng con dao còn chưa kịp chạm vào Sooyoung thì cô ta đã hét lên đau đớn rồi ngã xuống trước mũi súng thuộc hạ mà mình từng tin tưởng nhất.Sooyoung rút chân mình ra rồi lắc đầu.

-Đúng là không biết hối cải.

End.

P/s: Yul chết hết fic rồi nha bà con.Bye






Tbc.

P/s: Đùa chứ cũng sắp end thật rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

205K 13.3K 105
Vì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, n...
166K 7.3K 51
lichaeng
924 56 6
một thế giới mà hằng ngày đều phảng phất mùi máu tanh và hương khói súng, của ma túy và thuốc lắc. và những người dù biết vẫn dại dột dấn thân vào để...
462K 48K 56
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.