[FanFic][Nalu] Yêu E.N.D!!

Minato_Tiyu

24.4K 754 38

→Au: Tiyu →Couple: Nalu →Các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của Hiro- Sensei →Nội dung: E.N.D →Đây là lần đầ... Еще

Chap 1: Hai Năm
Chap 2: E.N.D
Chap 4: Tỉnh Tò
Chap 5: Yêu

Chap 3: Trở Về

4.3K 161 4
Minato_Tiyu

  -Lucy cẩn thận nhé- vẫn là lời dặn dò của Chú lái thuyền. Cánh cửa phòng trọ đã ngay trước mặt. Hôm nay tôi tròn 20 tuổi. Tôi rất vui vì..

 Nữa năm trước tôi đã phát hiện ra được một bí mật to lớn khi vào thế giới tinh linh thăm các tinh linh.

Trong tấm biên đá Có lịch sử lâu đờ̃i của thế giới tinh linh được ghi bằng các chữ cô may mà tôi đọc được.

"Có thể triệu hồi vua tinh linh bằng cách phá huỷ một chiếc chìa khoá vàng và những chiếc chìa khoá đó chỉ được phụ hồi trở lại khi PHÁP SƯ TINH LINH triệu hồi được 4 tinh linh cùng lúc và đủ 20 tuổi thì có thể kích hoạt khả năng đặc biệt là HỒI PHỤC"

Lúc tôi đọc được tôi rất vui. Tôi đã trở đến ngày này rất lâu tôi nhanh chóng mở cửa nhà và bước vào tiến thẳng đến chiếc bàn dy nhất trong nhà cầm lên 2 chiếc chìa khoá bị gãy là cung Aquarius và cung Leo bỏ vào túi đeo bên hong.

 -Rầm.. Tiếng gió thổi đật cửa làm tôi nhớ tới Natsu. Câu luôn xuất hiện ở cửa sổ nhà cô kèm theo câu "Yo Lucy". Lúc đó trái tim tôi khẽ rung động tôi có linh cảm sẽ gặp lại được Natsu nhưng tôi biết điều đó không thể. Nhanh chóng đống cửa sổ và rời khỏi nhà trọ tôi rảo bước đến nhà của Natsu và Happy. Tuy Happy không còn nhớ Natsu nhưng tôi vẫn không muốn nói cho Happy biết vì rất phiền phức. Mõi tháng tôi đều đến căn nhà này để dọn dẹp mở cửa bước vào nhà nhanh chóng đặt chìa khoá lên bàn tôi tranh thủ dọn dẹp một ít và ngồi ngay ngắn vào bàn.

Điều kiện triệu hồi được bốn tinh linh một năm trước tôi đã triệu hồi được rồi. Bây giờ là 5 tinh linh cùng lúc rồi. Đưa bàn tay lên 2 chìa khoá. Tôi nhanh chóng vận một ít pháp thuật tinh linh lên. Hai chìa khoá trong nháy mắt lại liền trở lại hoàn toàn không còn vết nức

-Tách... Nước mắt tôi lại rơi...  

Nước mắt rơi không phải vì sự yếu đuối mà vì tôi quá mừng. Cuối cùng họ cũng trở về với tôi.. 

-Triệu hồi cung Sư Tử Khai Leo!! *Hiệu ứng âm thanh quen lên* 

-Chào Lucy- sama. Loki vẫn vậy vẫn bộ vét đen đó. Nụ cười trrên môi. 

-Thành thành công rồi.. Tôi hiện tại rất vui 

 -Triệu hồi cung Bảo Bình Aquarius-* Hiệu ứng không vang lên :v* Ngạc nhiên tột độ. Tại tại sao tôi không mở được cổng Của Aquarius. Chẳng lẽ chẳng lẽ.. Tôi không đủ mạnh để hồi phục cả hai sao. KHÔNG... Mưa mưa lại rơi. Chắc một sự trùng hợp với tôi. Như sựt nhớ ra. Tại sao tôi lại quên chứ. Tôi vội chạy ra ngoài trời. Mưa làm ước hết áo của tôi cả tóc nước cũng chảy xuống mặc nhưng tôi không quan tâm. Đưa chìa khóa xuống vũng nước mà nước mưa mới tạo thành. 

-Mở ra cánh cổng của cung Bảo Bình: Aquarius- Tèn tén ten *Hiệu ứng nổi lên*

 -Bóc.. Con nhỏ kia dám triệu hồi ta vào vùng nước nhỏ như thế này- Mới xuất hiện mà Aquarius đã đánh tôi một cái. Không như những lần khác lần này tôi cười mà là cười rất to. Tôi chạy lại Ôm Aquarius mặc dù cho Aquarius khó chịu.

. -Cô quên tôi sao Lucy- sama. Tôi cũng muốn Ôm. Lucy- sama. 

 Hôm nay chắc có lẽ là ngày Sinh Nhật vui nhất của tôi trong mấy năm qua!!

 ___Tôi chỉ là dòng chảy thời gian___

 **1 tháng sau**

 -Mở ra cánh cổng của cung Sư Tử Leo. Kim Ngưu: .... Bọ cạp:... Gemini -From Gemini. *Xích xắx xích xắc* Juvia Gemini- đấy là tiếng gọi của tôi. Lý do tại sao tôi có thể trở thành pháp sư cấp S vì tôi có thể triệu hồi cùng lúc 5 CHĐ cả From. Tôi sử dụng From Gemini để biến thành Juvia. Hiện tại đang chiến đấu với 5 tên pháp sư Cấp B nên tôi cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng nhanh chóng tôi đã đánh bại cả 5 tên hoàn thành nhiệm vụ cấp S. Đang rảo bước trở về hội nhận thưởng thì chiếc túi bên hong của tôi rung lên. Mở túi ra tôi thấy chìa khóa cung Xử Nữ sáng lên..

-Công Chúa- Cô gái trong trang phục hầu gái với mái tóc Hoa Anh Đào như... Xuất hiện.

 -Chuyện gì thế Virgo? Thế giới tinh linh xảy ra chuyện gì à?? Tôi hỏi khuôn mặt đầy lo lắng

 -Dạ không. Em được Vua Tinh Linh sai tới để nói với Công chúa một chuyện ạ

 -Ồ! Thế thì em nói đi. Hình như chuyện đó rất quan trọng với tôi Thì phải.

 -Vâng. Khi mà công chúa và mọi người ngất xỉu sao khi Vua Tinh Linh Phong ấn E.N.D thì- nghe đến E.N.D tim tôi đập mạnh chẵng lẽ- Cậu ấy đã được Vua Tinh Linh đưa về thế giới Tinh Linh.

 -Cái cái gì... Chẳng lẽ... Nhưng nhưng- Tôi muốn nói Chẳng lẽ Natsu còn sống. Nhưng tôi đã tới thế giới tinh linh sao không thấy. Cô ấy như thấy được gương mặt của tôi nên đáp trả.

 -Vâng. Cậu ấy còn sống. Công Chúa không thấy cậu ấy do cậu ấy được bảo vệ chữa lành trong một hố đen của Thế Giới Tinh Linh nơi con người không thể đến.

 -Thế giờ cậu ấy sao rồi?? Tôi vô cùng hồi hợp. Chẳng lẽ cảm giác tôi sẽ được gặp cậu ấy là đúng 

-Xin lỗi Công Chúa. Cậu ấy đã tự động rời khỏi Thế Giới Tinh Linh khi vừa được Phục hồi. Nên Vua Tinh Linh mới sai em tới đây để nói với Công Chúa- Gương mặt tràn đầy thất vọng của tôi.

 _Tạm biệt công chúa

 -Tạm biệt Vigro. Haizzz giờ đâu tôi lại có một hy vọng như thất vọng. Lững thửng bước từng bước trở về Hội. Tấm biển màu đen với chữ màu đỏ Fairy Tail to lớn đã ngay trước mặt. Tôi nghe tiếng ồn ào từ trong phát ra. Nhưng tôi không quan tâm đẩy cửa bước vào. *Bốp*

 -Lu_chan cậu biết tin gì chưa?? Levy hôm nay trở về hội sao. Sao tôi không nghe cô ấy thông báo.

 -Natsu- san anh ấy còn sống. Đấy là tiếng nói của Wendy

 -Ừm mình biết. Tôi không qua... Khoang đã mọi người nói "Natsu"- Mọi người biết biết Natsu sao..

 -Làm sao quên tên Kỳ Nhông lửa đó được chứ. Tiếng của Gray và Gajeel.

-Xin lỗi Lucy, để em nhớ Natsu một mình- Tiếng chị Mira đang đứng kế bên Laxus.

-Chúng ta đi thôi- Erza đang mặc bộ giáp thường ngày với chiếc xe kéo trên đó là một đóng va li. Tiếng nói bất chợt của Erza kêu "đi" đó Nhìn mặt mọi người ngơ ngác tột độ - đi tìm đồng đội của chúng ta thôi...

 Tôi rất vui vui tột độ. Vui vì có những đồng đội như thế này vui vì tôi sẽ được gặp Natsu. 

----1 ngày sau---

 Hiện tại Cả Fairy Tail chia nhau ra mõi người một địa điểm để tìm Natsu. Tôi thì từ khi trở thành pháp sư cấp S đa số chỉ đi một mình vì Erza thường đi chung với Jellal. Gray thì khỏi nói. Nhưng hôm nay Happy đi chung với tôi không biết lý do tại sao nhưng tôi thấy vui

. -Bốp bốp binh bốp... Tôi đang đứng ở bến cảnh ngày mà tôi gặp được Natsu thì tiếng đánh nhau vang lên ngay trước bức từng.

 -Happy cậu kéo tớ lên đi.

 -Aye- sir. Happy nhanh chóng kéo tôi lên qua bức tường tôi nhìn thấy có mấy người khuôn mặt côn đồ bụng phệ đang nằm ngất ngưởng và nhìn về phía bên trái là một đứa bé đang ôm chiếc khăn trắng sọc nhìn rất quen kèm theo mái tóc màu Hoa Anh Đào chẳng lẽ đó là Natsu. Nhưng Natsu không thể bé lại được hay do dòng thời gian.. Happy nhanh chóng thả tôi xuống chỗ cậu bé và bay đi đâu đo nhưng tôi không để ý. Tôi tiến lại gần và nhìn rõ gương mặt ấy nhưng khi gương mặt đó ngước lên tôi lại ngạc không không phải cậu bé mà là một cô bé. Nhưng tại sao lại cầm chiếc khăn của Natsu chứ? Chẳng lẽ chỉ là trùng hợp sao? Thất vọng tràn trề.

. -HUHU NATSU..Tiếng khóc của Happy và còn gọi tên Natsu khiến tôi ngước nhìn. Vẫn gương mặt đó. Nụ cười tỏa sáng đó. Ánh mắt biết cười và mái tóc Hồng vẫn như thế. Đúng là Natsu rồi. -Happy nhớ cậu quá- Nụ cười trên môi con người đó đang ôm Happy. Tôi cười. Cười rất tươi. Cậu ất bước tới chỗ cô bé để lấy lại chiếc khăn và dặn dò vài điều, cô bé cảm ơn cậu và bỏ chạy đi vào thị trấn. Tôi thấy thế nên gọi Natsu.

 -Natsu-Khẽ gọi tên cậu. Nhưng...

Nhưng khuôn mặt đó nhìn tôi như một người xa lạ. 

-Cậu biết tôi sao.??

 -Natsu. Cậu... Cả tôi và Happy đều ngạc nhiên. Tôi tiến lại gần Natsu, đưa tay lên muốn chạm vào cậu xem thử thật sự có phải là Natsu không hay là tôi đang Mơ.

 -Mình là Lucy đây, đồng đội của cậu đây.??

 -Aye- sir. Đúng rồi Natsu.

 -Xin lỗi mình không quen- Tay tôi đưa lên bị lời nói của Natsu như đánh một đòn vào nó khiến nó không cử động được nữa bị lững khửng giữa không trung. Nước mắt tôi rơi dòng nước mắt mặn chát chảy vào miệng như lòng tôi bây giờ. Cậu bỗng tiến về hướng cô bé tóc hoa anh đào nói gì đó mà tôi thấy cô bé cuối đầu rồi đưa chiếc khăn cho Natsu. Tôi nhận ra thì ra cô bé là ngừời đựơc Natsu cứu khỏi bọn bắt nạt. Nhưng tôi không quan tâm điều đó vì điều tôi quan tâm là tại sao Natsu lại không nhớ tôi, điều đó khiến tôi bất động từ nãy tới giờ. Natsu, cậu đi về phía tôi và nhìn tôi chầm chầm. Tôi thấy khuôn mặt của Natsu nhăn lại. Tay tôi đang còn ở trên không bõng thấy ấm và bị nắm chặt đến lạ kỳ. Tim tôi đập mạnh.

 -Lucy. Mình rất nhớ cậu. Từ lúc nào người tôi đã bị Natsu ôm chặt cứng tim tôi càng đập nhanh mặt bị lời nói hơi thở của Natsu phả vào đã nóng lên và đỏ ửng. Tôi như bị đứng hình. 

-Aye. Natsu kết Lucy rồi.kkkk- Bị lời nói của Happy thức tỉnh. Tôi mặc kệ hình tượng của tôi như thế nào, đưa tay ôm chặt lại Natsu. Chặt tới mức sợ Natsu chạy mất. Thân thể cả hai củng dần ấm lên. Trên môi tôi nở một nụ cười tươi vô cùng..

 -Natsu mình cũng rất nhớ cậu. Nhớ cậu chết đi được.... Happy cũng bay lại ôm Natsu. Natsu thả tôi ra tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, cuối cùng tôi cũng đã gặp được Natsu. 

-Tớ muốn Trở về Nhà cậu Lucy- Lời nói của Natsu phát ra có lẽ người khác nghe sẽ nghỉ là đen tối cả tôi cũng vậy gương mặt đỏ càng đỏ hơn nữa.

 -Cậu muốn *về* Fairy Tail mà phải không???- Lời nói đó chính là lời nói mà Natsu từng Nói với tôi chỉ khác nội dung. Tôi nắm tay Natsu như không muốn buôn cả Natsu cũng nắm chặt tay tôi.

 -Aye- sir.

 -Yêu cậu mất thôi... 

"Có lẽ dòng thời gian đã không cho tôi quên Natsu là một điều may mắn với tôi. May mắn vì tôi không mất đi một đồng đội và là một người quan trọng với cuộc đời tôi”



Продолжить чтение

Вам также понравится

324K 12.7K 86
lichaeng cover
157K 10.1K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
207K 16K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
26.6K 880 7
Tác giả :Yung Ami Thể loại : Tâm thần chiếm hữu công × mỹ nhân thụ, ngược thân