vo tong giam doc

Av kalazemilan

18.9K 16 3

Mer

vo tong giam doc
co vo tong giam doc
co vo tong giam doc
vo tong giam doc
thánh vương
Thánh vương 1
thánh vuong
ddddddddd
dddd
thanh vuong
Thanhvuong2
thanh vuong 3
vo tong giam doc
thvg
thanh vuong5
yêu nữ quầy ba
yêu nữ quầy ba
vo tong giam doc
vườn rộng sân sâu -quỳnh dao
như mây hoàng hôn
thanh vuong 6
bản chất của đĩ
vợ tổng giám đốc
thanh vuong 8
1
2
3
vợ tổng giám đốc
4
5
6
8
9
10
11
Đấu tranh đến cùng cho tình yêu
Đấu tranh đến cùng cho tình yêu
12
12
1
2
1
cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
2
Vợ tổng giám đốc
vợ tổng giám đốc
vợ tổng giám đốc
nang gat - co man
1
VỢ TỔNG GIÁM ĐỐC
1
1
1
ai hiểu được lòng em ngoại truyện
2
2
2
cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi
1
2
2
2
vợ tổng giám đốc
vợ tổng giám đốc
1
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
1
2
2
22
2
2
3
2
2
2
3
3
3
2
2
2
2
2
2
2
2
3
3
3
3

vợ tổng giám đốc

126 0 0
Av kalazemilan

Chương 1231: Cho ngươi thêm ba vạn năm nữa.

    Nội dung này đỏi hỏi bạn phải trả 20 Điểm cho tác giả:
    Cùng lúc đó, trong căn phòng thực nghiệm của căn cứ bí mật.

    Jane mang một loạt các thiết bị bảo hộ thực nghiệm như găng tay và kính mắt, khuôn mặt không một chút biểu cảm đang làm thực nghiệm.

    Trong gian phòng thực nghiệm to đùng, bày đủ các loại dụng cụ tiên tiến, không thua kém gì các dụng cụ thí nghiệm được quốc gia cấp phát, có thể thấy nguồn tài chính đầu tư cho nó là rất lớn.

    Jane đứng trước chiếc máy tính, tay gõ bàn phím, một phương trình phức tạp chạy trên màn hình, mà tương ứng với nó, trong bể kính cực lớn ở phía trước, máy móc đang khống chế.

    Ở bốn phía của phòng thực nghiệm là vài người đàn ông mặc áo dài trắng, trông chừng một người.

    Jerry với mái tóc màu hạt dẻ đang nhìn vào những số liệu phức tạp trên màn hình lớn.

    Nếu như không phải là người nghiên cứu có đầy đủ năng lượng hạt nhân thì căn bản không có cách nào để hiểu được, giờ khắc này những việc mà Jane làm là một thành quả nghiên cứu khoa học đáng sợ.

    -Quá tuyệt diệu. Từ trước đến nay tôi không thể ngờ rằng, thậm chí có thể dùng loại phương pháp tiến hành phản ứng nhiệt hạch này... uy lực của fury, hóa ra chế tạo như vậy.

    Jerry quay đầu một cách cứng ngắc, đôi mắt đằng sau cặp kính sáng quắc nhìn về phía Jane, tràn đầy vẻ sùng bái cùng một ít phức tạp.

    Vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ này đã khó có người phụ nữ nào có thể so sánh được, càng đáng hâm mộ chính là, trí tuệ của cô quả thực vượt qua hẳn giới hạn của con người!

    Có người đàn ông nào có thể xứng đôi với một phụ nữ như vậy.

    -Cô giáo, nếu như cô không đứng về phía tên ác ma đó... Thật là tốt biết bao...

    Jane coi như không có nghe thấy, đột nhiên dừng động tác trên tay lại, xoay người đi về phía một bàn thí nghiệm, trên tay bắt đầu điều chế một ít thuốc hóa học.

    -Cô giáo, Cô như thế là có ý gì, vì sao không tiếp tục nữa?.
    Jerry bất mãn nói.

    Jane lúc này mới ngẩng đầu lên, bĩu môi nhìn ống thủy tinh kia.
    -Phản ứng nhiệt hạch muốn hoàn thành còn cần một ít thời gian, tôi cần xác nhận một ít nguyên tố có độ tinh khiết cao, cái này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả sau cùng các nguyên tố có thể hợp thành hay không.

    Jerry hoài nghi nhìn Jane đang tiến hành phối hợp những thứ kì quái, nói thật tuy rằng gã cũng là chuyên gia ở phương diện này, nhưng so sánh với Jane vẫn còn kém rất xa.

    Chẳng qua dù cho không biết Jane nói có đúng sự thật như vậy hay không, Jerry cũng sẽ tin tưởng, dù sao Jane sẽ không dám cầm sinh mệnh của hơn trăm người bệnh vô tội mà nói giỡn.

    -Cô giáo, cô tốt nhất không nên giở trò gì, cô hiểu rất rõ ràng, trong vòng 3 ngày mà không có thành quả, sẽ có hậu quả như thế nào.

    -Không cần cậu nhắc nhở.

    Jane cũng không ngẩng đầu lên ứng phó câu nói kia, tay vẫn cứ tiếp tục điều phối, trong đầu không ngừng loé sáng, hình ảnh kia vĩnh viễn không thể phai mờ.

    Ở trong giáo đường Italy ngày đó, tại thời khắc nguy hiểm có một thiếu niên trông rất ngây ngô, khác hoàn toàn so với người đàn ông của bây giờ, tên này đã không còn giống như trước đây, đem chính mình cứu ra khỏi vực sâu...

    …

    Thời điểm đi ra khỏi nhà hàng hải sản, đi theo bên người Thái Ngưng chỉ có lão già Ron.

    Mặc dù Thái Ngưng hết lần này đến lần khác nói với Ron, không cần phục vụ niềm nở như thế, nhưng lão lại bảo vô cùng thích công việc của người quản gia này, làm mọi việc đều hết sức mình, làm cho Thái Ngưng có chút bất đắc dĩ.

    -Thái Ngưng phu nhân, cô muốn quay về khách sạn, hay là ở đây đi dạo một vòng quanh chợ? Nếu cần, tôi có thể gọi thêm hai cô gái, theo cô đi dạo phố, coi như hướng dẫn du lịch luôn.
    Ron nhiệt tình đưa ra sáng kiến.

    -Không cần, Ron tiên sinh, tôi quay về khách sạn chơi cùng Sắc Vi vậy.
    Thái Ngưng dịu dàng nói.


    Ron cười nói:
    -Tôi biết cô đột nhiên rời khỏi Minh Vương các hạ nhất định là cảm thấy có chút mất mát, tôi chỉ hy vọng cô cùng Sắc Vi phu nhân đều vui vẻ với chuyến du lịch lần này.


    Thái Ngưng mỉm cười thân thiện.
    -Thực sự không cần, tôi đâu phải người phụ nữ không thể sống khi không có người mình yêu, thực ra tôi là một người rất thích tự lập.


    Ron cũng mừng rỡ nói.
    -Thái Ngưng phu nhân, cô cùng Possedon đại nhân rất giống nhau, nhưng cô trông có vẻ thành thục chững chạc hơn nhiều.


    -Possedon?
    Thái Ngưng hơi ngẫm nghĩ một chút.
    -Đang nói Nhược Khê sao?


    Ron gật đầu.
    -Đúng vậy, chỉ tiếc lần này cô ấy không có tới.

    Thái Ngưng trong lòng thầm than thở, sợ rằng mấy người bọn Ron, còn không biết, người mà bọn họ tôn kính sùng bái Minh Vương đại nhân, là một người vợ vô cùng nghiêm khắc, cho nên lần này mới không mang Lâm Nhược Khê qua đây.

    Một già một trẻ, cứ như vậy đi trên lối đi bộ dải đá cuội ven biển, đang muốn trở về khách sạn, đột nhiên Thái Ngưng cảm thấy một cỗ uy áp quen thuộc, từ đằng trước tiến lại.

    Mặc dù đối phương đã có thu liễm, nhưng khoảng cách gần, vẫn sẽ nhận ra được.

    Nhìn về phía trước, một người đàn ông đang đi tới, tóc quăn màu đen, con ngươi màu lam, trên mặt mang theo vẻ cương nghị, có một hình xăm đồng mâu, sải bước qua đây, rất có tư thế của một người bất cần đời.

    -Hades đâu rồi.
    Người đàn ông đó nhìn Thái Ngưng, mở miệng hỏi.

    - Ares?
    Thái Ngưng trước kia khi ở lần Ấn Độ Brahma tấn công Trung Hải, đã nghe qua tên của cái người vô cùng hiếu chiến này, gặp mặt lần nữa, ngược lại dễ dàng nhận ra.

    Ares vốn đang nhìn Ron, bị Thái Ngưng gọi tên, cau mày quay sang quan sát Thái Ngưng.
    -Cô biết tôi?

    Thái Ngưng không nói lời nào, ngược lại trong lòng đối với Ares xuất hiện ít nhiều kinh ngạc, dù sao trước đó Dương Thần đã từng nói chuyện với Christine, người sau đã nói sẽ liên hệ với các Chủ thần khác tới nơi này nhìn qua một chút.

    Sau khi Ron biết đây là Chiến thần ngay tức khắc cung kính nói:
    -Chiến thần các hạ, Minh Vương các hạ đi biển Ba Lan rồi, có khả năng hai ngày tới sẽ ở Châu Âu, ngài ấy đang đi tìm một người vô cùng quan trọng.

    -Cái gì, hắn không ở trên đảo. Chẳng trách tìm không được hắn.
    Ares vài phần không vui.
    -Hừ, vốn còn muốn cùng hắn đánh một trận, xem ra đêm nay không được rồi.

    Thái Ngưng giờ đây đã tiến nhập vào Hóa Thần Kỳ, cũng không cảm thấy mình không bằng Chiến thần này, lập tức nói:
    -Dù có được đánh thì sao, ngươi ở Trung Hải đã bại dưới tay Dương Thần rồi, hiện tại thực lực của anh ấy đã khác xa lúc trước, ngươi nhất định không phải đối thủ.

    Ares xem thường nói:
    -Đàn bà như cô thì biết cái gì, ta trước kia còn chưa đem hết toàn lực, lại quá khinh địch, ta mà biết hắn có nội công Hoa Hạ cùng với võ học, hay sử dụng pháp môn tu hành của tu sĩ Hoa Hạ, thì ta cũng sẽ không khinh địch.

    Cái gì mà Tiên Thiên chân khí chứ... Một vị thần nhưu ta đã từng cùng những tu sĩ của Hoa Hạ có tu vi Hóa Thần Kỳ, Độ Kiếp kỳ đều đánh qua hết sạch.

    Tuy rằng pháp môn của những tên đó đều cổ quái, nhưng sau lần kia ta trở về đã chuyên tâm tu luyện, tới bây giờ đã nghĩ ra không ít phương pháp để đối phó với những pháp môn cổ quái đó, đang nghĩ tìm hắn thử xem sao.

    Thái Ngưng trong lòng khinh thường, Dương Thần cũng đề cập qua, người này mặc dù rất máu chiến, nhưng thực lực lại đếm ngược từ dưới lên trong các chư thần, nhưng biết người này tính tình cuồng ngạo, nên cũng không muốn cùng gã tranh đấu.

    Nhưng đúng vào lúc này, từ phía sau truyền đến tiếng cười thích thú giống như chuông bạc.

    -Ha ha, chết cười, lâu như vậy không gặp, Ares ngươi lúc nào cũng thích khoe khoang vậy.

    Thái Ngưng quay đầu lại, chỉ thấy một người mặc áo sơmi thân hình cao to tóc vàng đẹp trai, ôm một người mặc váy tơ tằm màu bạch kim, một người đẹp vô cùng quyến rũ với mái tóc dài màu bạc, từ trên bãi cát chậm rãi đi tới.

    -Hừ, Artemis, Apollo, các ngươi cũng tới sớm đấy.
    Ares tức giận nói.


    Stern có chút bất đắc dĩ nhún nhún vai.
    -Sau khi Christine cho chúng ta biết, chúng ta cũng chỉ có thể qua đây, đây cũng không phải là việc nhỏ, chấm dứt ân oán, tại sao có thể thiếu huynh muội chúng ta được.

    Thái Ngưng đã có chút không hiểu rồi, thế nào ngay cả huynh muội Apollo và Artemis cũng tới, những chư thần này cũng chỉ được nghe nói qua một chút, không ngờ tới lại có thể giống như con người ở trước mặt mình nói chuyện phiếm.

    Alys ngược lại rất nhiệt tình cùng Thái Ngưng lên tiếng chào hỏi:
    -Này, người đẹp, cô là phụ nữ của tên Hades kia sao? Ha ha… Trên người của cô có khí tức người tu hành, xem ra thực lực không kém đây.

    Lấy tư cách một trong những chư thần là Hỏa thần cùng Nguyệt thần, đối với huynh muội bọn họ sẽ hoàn toàn không đem một Hóa Thần Kỳ như Thái Ngưng để vào mắt.

    -Còn cần ngươi nói sao, nếu cô ta không phải phụ nữ của Hades, dựa theo Chư thần minh ước, tu sĩ ra khỏi Hoa Hạ, chính là địch nhân của chúng ta, tôi sớm động thủ rồi.
    Ares hừ lạnh nói.

    Thái Ngưng nhất thời không phục nói:
    -Ngươi có thể thắng tôi hay không, còn không biết được đâu.

    -Cô nói cái gì?
    Ares thanh âm cất cao lên, tức giận chất vấn.

    Stern bất đắc dĩ bước lên giảng hòa.
    -Được rồi được rồi, nếu là nữ nhân của Hades, coi như là người mình rồi, Ares à, tính tình này của ngươi cho dù có cho thêm ba vạn năm nữa cũng sẽ không đổi được. Chúng ta hay là trở về khách sạn chờ Hades, chờ Poseidon, Hermes bọn họ mấy người đều tới đông đủ, nên thương lượng xem như thế nào chào hỏi lão bằng hữu của chúng ta đây.

    -Hừ, ta nể mặt ngươi một lần.
    Ares trừng mắt nhìn Thái Ngưng, sau đó xoay người rời khỏi.

Chương 1232: Ngoài dự đoán

Nguồn dịch: Nhóm dịch Friendship
Sưu tầm : tunghoanh.com

Biên tập: metruye
Nguồn truyện: kenwe



    Khoảng không trên biển Na Uy, tuy là cách xa nghìn dặm nhưng gió bắc vẫn thổi rét buốt.

    Trên đại dương mênh mông bát ngát, chỉ có từng mảng mây trắng đơn bạc, phản chiếu trôi lơ lửng trên mặt nước.

    Một buổi tối trôi qua, Dương Thần ở khắp các vùng khỉ ho cò gáy của Bắc Âu tập trung tìm tòi cả đêm, cho đến tận buổi trưa mới đứng bất động ở khoảng không trên biển, cuối cùng cũng đã ngừng lại.

    Từ vùng biển Baltic, đến Stockholm, Oslo của Thụy Điển , lại đến Bergen của Thụy Sĩ, dọc đường tất cả có tất cả tám điểm, tất cả là do tổ chức khủng bố kia cố tình xáo trộn để không thể tìm ra bọn họ.

    Dương Thần vẻn vẹn chỉ tìm được một vài địa điểm căn cứ quân sự đặc thù của một số quốc gia, cũng không thấy một sự tồn tại của một phòng thí nghiệm bí mật vũ khí hạt nhân nào, nếu không phải tự mình đi tìm, sợ rằng thủ hạ của chính mình còn có thể xảy ra xung đột vì mục tiêu sai lệch, đến lúc đó, thực sự là tiền mất tật mang.

    Nếu không phải năng lực cảm giác của Dương Thần rất mạnh, tốc độ lại cực nhanh, không khác gì phương pháp lục soát quen thuộc, sợ rằng phải trên dưới hai ngày, mới có thể tra rõ toàn bộ.

    Thế nhưng, vẫn là quá chậm.

    Dương Thần lấy điện thoại di động ra, điện thoại di động này đã được cải tiến đặc biệt có thể nhận tín hiệu được gửi đến từ đám người Solon trong phạm vi toàn cầu tiếp.

    -Solon, kế tiếp còn có bao nhiêu điểm.
    Dương Thần hỏi.

    Đầu kia cũng là một Solon đã một đêm không nghỉ ngơi lập tức trả lời:
    -Minh Vương các hạ, đi về phía bắc biển Na Uy, có Weierweike, lại đi về phía tây, có đội thuyền đi trước rồi Iceland, Nuuk của đảo Greenland, mà phía nam, có Rotterdam của Hà Lan, Leipzig của Đức, Marseilles của Pháp, Lodsch của Ba Lan, vân vân...

    Dương Thần sau khi nghe xong, nghiến răng nói:
    -Chết tiệt, bọn họ cố ý phân tán điểm ra, đi tìm hết những điểm này, phỏng chừng phải mất một tuần.

    Solon lại nói:
    -Minh Vương các hạ, thuộc hạ cho rằng, chúng ta thực ra có thể bỏ qua một số điểm, tỷ như những điểm ở nước Pháp chẳng hạn, khoảng cách cực kì gần so với Địa Trung Hải, mật độ dân số lại cao, không thích hợp cho ẩn dấu, bọn họ chọn những nơi như thế để tiến hành thử nghiệm vũ khí hạt nhân xem ra rất nhỏ. Hơn nữa, theo lôgic mà nói, lính đánh thuê của chúng ta lại dễ dàng lục soát, bọn họ sẽ không dám mạo hiểm như thế.

    Không bằng ngài trước đi về phía tây lục soát, tôi chỉ huy người phía dưới, đi lục soát các vùng phụ cận của thành thị Bắc Âu?

    Dương Thần ngẫm nghĩ một chút, bác bỏ nói:
    -Không, vừa vặn tương phản, chúng ta tìm theo hướng từ vĩ độ thấp cho đến vĩ độ cao, các vùng phụ cận và một số khu vực của các thành thị Địa Trung Hải, sẽ ưu tiên lục soát trước.

    Solon sửng sốt, nói:
    - Tôi cho rằng, bọn họ đang đánh lạc hướng chúng ta, cố ý để chúng ta cho rằng địa điểm đấy không có khả năng, nhưng thật ra lại chính là căn cứ bí mật?

    -Cũng không phải đơn giản như vậy.
    Dương Thần phân tích nói:
    -Tôi cũng được cậu nhắc nhở, mới nhớ tới. Một căn phòng thí nghiệm, không có khả năng chỉ có vài người xây dựng nên. Muốn cho một đám người đấy ẩn núp kĩ càng trong hơn hai năm, như vậy, biện pháp tốt nhất chính là đem những người này che dấu trong những nơi thật đông người.

    Đó là lí do, tôi cho rằng càng những khu vực nào sầm uất, trái lại càng thích hợp để thành lập phòng thí nghiệm. Đương nhiên, đấy cũng chỉ là suy đoán của tôi, thế nhưng còn hơn con ruồi đâm đầu tìm lung tung, chúng ta chỉ có thể đánh cược một lần.

    Solon ở đầu bên kia điện thoại liên tục gật đầu.
    -Ngài nói rất có lý, tôi lập tức triệu tập đội ngũ hướng về phía nam lục soát.

    Sau khi Dương Thần cúp điện thoại, lập tức chạy tới vùng phụ cận Marseilles nước Pháp, mặc dù đang là ban ngày, đột nhiên xuất hiện ở một chỗ, không cẩn thận sẽ làm một số người kinh sợ, nhưng Dương Thần cũng không quản được nhiều thứ như vậy.

    Chẳng qua tốc độ di chuyển của hắn, sợ rằng tuyệt đại đa số mọi người cho là xuất hiện ảo giác mà thôi.

    Trong lòng còn đang băn khoăn về sự tình bên đảo Sicily, đại hội hẳn là đã khai mạc rồi, còn về Christine nhất định cũng đã thông báo cho mấy chủ thần, chỉ hy vọng sẽ không xảy ra động tĩnh gì quá lớn, chí ít trước khi mình quay lại.

    …

    Cùng lúc đó, trên bến cảng Palermo ở đảo Sicily lúc này, xuất hiện một tòa thành vĩ đại trên mặt biển bắt chước theo kiểu trường đấu thú, bên trong đã ầm ĩ tiếng người.

    Trường đấu thú trông vô cùng to lớn này, toàn bộ đều do đá hoa cương rất nặng xây thành, nguyên bản chỗ này là thềm lục địa kéo dài ra tạo nên một dải đất lớn, nhưng vẫn có thể chịu được sức nặng của trường đấu thú..

    Thiết bị bên trong trường đấu thú đều đã được cải cách hoàn toàn, quanh năm Mafia tiến hành bảo vệ, cho nên cực kỳ hiện đại hoá, ngoại trừ mang theo phong cách của thời kì cổ Rome như các bức tranh vẽ trên cát cùng họa tiết trang trí ra, tất cả cái khác đều hiện đại hoá giống như sân vận động vậy.

    Các binh đoàn lính đánh thuê, trùm lớn, đại gia tộc, cùng với một ít nhân vật quan trọng trong quân đội các quốc gia, chính khách, tất cả đã ngồi vào ghế trên khán đài..

    Khán đài trên ba vạn chỗ ngồi, đã tràn đầy không một chỗ trống, thậm chí không ít binh đoàn lính đánh thuê cùng các chiến sĩ nói chung, chỉ có thể đứng trên hành lang nhỏ.

    Trừ ngày đầu tiên dự thi có không ít lính đánh thuê tinh nhuệ ra, toàn trường mang một bầu không khí giống như là nơi tụ hội của những người đam mê bóng đá vậy, các loại ngôn ngữ các loại khẩu âm cùng âm thanh tiếng động lớn, làm người ta đinh tai nhức óc.

    Ở bên trong một căn phòng dành cho khách quý phía trên trường đấu thú, Thái Ngưng cùng Sắc Vi đã sớm ngồi vào ghế, bên cạnh cũng xuất hiện không ít người, có anh em Stern cùng Alys đến từ tối hôm qua, có Christine, Ron cùng con trai của ông là Fidero thì lại là cẩn thận đứng ở bên cạnh hầu hạ.


    -Thế nào còn không đấu võ, khai mạc đã kết thúc được một giờ rồi.
    Sắc Vi có chút sốt ruột

    -Có muốn tôi cùng cô đi đánh bạc hay không, đỡ phải ngồi chờ đợi?
    Thái Ngưng trêu đùa.


    Sắc Vi cắn môi dưới, khuôn mặt không khỏi tức giận nói.
    -Hừ, cô cứ chê cười tôi đi, không phải chỉ toàn thua sao, có cái gì to tác đâu, nơi đây đều là dân chuyên nghiệp cờ bạc, thắng được mới là lạ.


    Đánh bạc từ tối hôm qua đến tận sáng nay, Sắc Vi đã đem mấy trăm vạn Euro thua sạch sẽ, nhưng đối với người đã không còn quá coi trọng tiền tài như cô, ngược lại tâm trạng không chịu ảnh hưởng quá lớn.

    -Đúng, Christine tiểu thư, à... Tôi có nên gọi cô là Venus hay không nhỉ?.
    Sắc Vi do dự mà nhìn sang.

    Một bên Christine đang cùng Alys cầm một quyển tạp chí mới, hai người đang bình phẩm từ đầu đến chân, hoàn toàn không có nửa điểm dáng dấp của một chủ thần.

    Nghe được Sắc Vi gọi mình, Christine tựa như cười nhìn sang, người đẹp mang trên người quần áo giản dị cùng mái tóc vàng, chỉ cười thôi mà cũng khiến cho phụ nữ như Sắc Vi phải chói mắt.

    -Cũng được, miễn là đừng gọi tôi là Venus trước mọi người là được.
    Christine nháy mắt mấy cái.

    Đã từng ở Trung Hải nên Sắc Vi có tiếp xúc qua, vì vậy cũng không phải quá xa lạ gì.

    Sắc Vi gật đầu.
    -Tôi muốn hỏi, các cô biết mấy người mặc áo choàng trắng giống như quái nhân kia sao? Vì sao tôi thấy các cô không có phản ứng gì?.

    Christine đưa tay chỉ chỉ vào một căn phòng đối diện dành cho khách quý, nơi đó có ba người đàn ông với các tư thế ngồi khác nhau, rõ ràng là một thân quân phục hải quân của Poseidon, tây trang giày da của Hermes cùng Ares.

    Ba vị Chủ thần nam giới này, cũng không cam tâm tình nguyện ngồi chung một phòng cùng mấy người nữ giới. Thế nhưng cho dù đã ngồi riêng trong một gian phòng, ba người biết nhau đã mấy vạn năm rồi, cho nên trò chuyện không quá mấy câu.

    -Cô xem, bọn họ cũng đang chờ, chúng ta cũng phải thấy được mấy người kia lên sân khấu, sau đó chúng ta mới có thể xác nhận. Hơn nữa, Hades cũng không có ở đây, liên lạc lại không được, mọi người chúng ta không tới đông đủ, nếu thật sự đụng phải đối thủ cũ, chưa chắc đã xử lý dễ dàng đâu.

    Nghe Christine nói như thế, Sắc Vi càng tỏ ra hiếu kỳ, mấy tên quái nhân kia rốt cuộc là thần thánh phương nào, trong lòng thì lại trông mong Dương Thần nhanh chóng tìm được Jane rồi trở lại bên này, trong lòng luôn luôn có dự cảm xấu, không biết đại hội lần này sẽ xảy ra chuyện gì.

    Ngay trong lúc mọi người đang buồn chán, chủ trì hội trường đứng trên đài rốt cục phát ra thông báo, vòng thi đấu thứ nhất sắp bắt đầu.

    Bởi vì đội ngũ dự thi rất nhiều, cho nên ngày đầu tiên, chủ yếu các đoàn các đội đấu loại với nhau, mỗi đội một lần lên sân khấu tối đa sáu người, sau khi hai bên đấu võ, bên nào thắng lợi sẽ đi vào ngày thi đấu thứ hai.

    Đại hội Caesar cấm ở trên lôi đài đánh chết đối thủ, nhưng nếu là "Tử vong ngoài ý muốn", hoặc là "Tàn tật" gì đó, cũng sẽ không bị xóa bỏ tư cách, cái này trước khi thi đấu cũng đã ký lên văn kiện rồi.

    Trên thực tế, các lính đánh thuê có dũng khí tới thi đấu, thì là một mười phần nắm chắc thắng lợi, chung quy ai mà chả có bản lĩnh chạy trốn, muốn đánh chết, cũng không phải dễ dàng gì, cho nên lần đại hội trước ở trên lôi đài bị đánh chết, vẫn là số ít.

    Lần lượt, trung tâm trường đấu thú được phân ra làm ba khu vực thi đấu, theo đó mỗi đội ngũ đều tự đi ra sáu người thi đấu.

    Điều khiến Sắc Vi cùng Thái Ngưng hơi có thất vọng chính là tiểu đội tinh nhuệ của Hải Ưng không có xuất hiện tại vòng thứ nhất, thế nhưng, rất nhanh sau đó hai người trước mắt sáng ngời, có một gã mang áo choàng màu trắng đi lên đài, chỉ một người, mà lại đối đầu với năm đối thủ.

    Luật tất nhiên có cho phép lấy một địch năm, nhưng như thế này hiển nhiên là hoàn toàn coi thường đối thủ.

    Mà bất luận là Christine, anh em Stern cùng Alys, hay là ba thần minh trong phòng khách quý phía đối diện, trong nháy mắt khi nhìn thấy người mặc áo bào trắng, rốt cục sắc mặt nghiêm túc mà đứng lên.

    -Không ngờ thật sự là bọn họ... Bọn họ tại sao lại trở về đây...
    Hermes không khỏi lẩm bẩm nói.

    -Hừ, đây không phải là đúng lúc sao, lúc trước không xử lý được bọn họ, lần này triệt để giải quyết bọn họ đi.
    Ares lại là xoa tay nói.

Chương 1233: Trăm cánh tay.

Nguồn dịch: Nhóm dịch Friendship
Sưu tầm : tunghoanh.com

Biên tập: metruye
Nguồn truyện: kenwe



    Poseidon vẻ mặt ngưng trọng, đối với sự cuồng vọng của Ares bên cạnh thì nhướng mày.
    -Giải quyết bọn họ? Ngươi cho ngươi là Zeus hay là Athéna? Bọn họ còn không làm được, ngươi có thể chắc?

    Hơn nữa bọn họ nếu có thể trở về, nhất định có tiến triển đặc biệt gì đó, nếu không nắm chắc thành công, làm sao dám cao giọng mà xuất hiện ở trước mặt chúng ta.

    Ares khinh thường nói:
    -Poseidon, ta thấy ngươi càng sống càng rụt lùi, càng sợ hãi rụt rè, bọn họ chẳng qua chỉ là tầng lớp hạ lưu của Thần tộc, một đám loạn thần tặc tử, cho dù có qua hai vạn năm, cũng không thay đổi được bản chất vốn có!

    Hermes cười u ám nói:
    -Các ngươi đừng cãi cọ nhau nữa, không bằng ngồi mà suy nghĩ đi, làm thế nào để thông báo cho Athéna nữ nhân kia biết, giờ đây lại không có Zeus, Hera, Hephaestus, Dionysus cũng không biết đã thức tỉnh chưa. Nếu như cô ta cũng không tới, thật không biết làm cách nào để khống chế cục diện này.

    -Hừ, ngươi không phải vẫn ghét Athéna sao, luôn muốn chứng minh bản thân mạnh hơn so với cô ta mà.
    Ares cười trào phúng nói.

    -Ghét thì vẫn ghét, nhưng đối mặt với kẻ địch chung, chung quy vẫn nên đứng về một trận tuyến.
    Hermes theo lẽ phải nói.

    -Đạo đức giả.

    -Hừ, tùy ngươi thích nói như thế nào cũng được.
    Hermes hoàn toàn không để ý.

    Bốn phía hội trường đã vang lên đủ các loại tiếng hoan hô cùng tiếng thét chói tai, đối với đội ngũ mang tên DEICIDE vô cùng xa lạ này, không ngờ chỉ phái một đội viên để xuất chiến, có đang tự đánh giá mình quá cao không?

    Cũng vào lúc này, đã làm cho đối thủ là lính đánh thuê đến từ châu Phi, năm thành viên kia nổi lửa giận vì bị miệt thị, lập tức vọt tới chỗ quái nhân mặc áo bào trắng!

    Năm tên lính đánh thuê Châu Phi này tố chất thân thể rất mạnh, tuy rằng phương thức công kích lỗ mãng, đơn thuần chỉ là sử dụng quyền chưởng, nhưng tốc độ lại rất nhanh và mạnh, chiêu thức thì ác độc hướng về các bộ vị trên người địch nhân!

    Người mang mặt nạ vàng vẫn đứng yên tại chỗ, cũng không có ý tứ động thủ.

    Đến lúc năm tên lính đánh thuê chạm mạnh vào thân thể gã, người mang mặt nạ vàng vẫn vững vàng đứng đó, không nhúc nhích tí nào!

    Năm tên lính đánh thuê lúc này mới nhận thấy được một tia quỷ dị, bọn họ đã dùng hết lực lượng vốn có, toàn bộ đều đánh trúng vào mặt, ngực và bên hông của người mang mặt nạ vàng.

    Thế nhưng, lực lượng giống như một đi không trở lại, hoàn toàn không có nửa điểm tác dụng!

    Loại hiện tượng dị thường này, làm cho bọn họ hoàn toàn không biết nên phản ứng tiếp theo như thế nào.

    Cũng đúng lúc này, phía người khoác áo bào trắng truyền đến một tiếng hừ nhẹ, theo sát đó năm tên lính đánh thuê cảm thụ được một cổ tử lực lượng đang dâng trào, từ phía người khoác áo choàng trắng tỏa ra!

    Đây đúng là một loại thuần túy của lực đàn hồi, giống như đánh vào một quả bóng cao su vậy, sau đó bóng cao su sẽ phản tác dụng lại lực đánh!

    Năm người có làm thế nào cũng không ngờ tới, nhìn vóc người gã trông bình thường, mà lại có lực lượng hung hãn như vậy!

    Có điều, năm tên lính đánh thuê vẫn còn đang không hiểu chuyện gì, đã bị chấn bay ra khỏi lôi đài!

    Bên sân trọng tài lập tức tuyên bố DEICIDE bước vào vòng tiếp theo, mà mấy vạn khán giả trên khán đài cũng đều phải giật mình, phát sinh các loại tiếng kêu sợ hãi.

    Người mang mặt nạ vàng căn bản không để ý tới những thứ này, mà là ngẩng đầu lên, hướng về phía mục tiêu liếc mắt.

    -Sáu Chủ thần ngồi trong phòng khách quý, tự nhiên biết mục tiêu của gã là mình, chẳng qua ánh mắt đó lại tràn ngập vẻ khiêu khích, hoàn tràn coi thường.

    -Không sai rồi, thực lực như vậy, ánh mắt như thế, cảm nhận không được bất cứ sóng năng lượng tinh thần nào, chính là bọn họ.
    Stern nhíu mày nói.

    -Nhưng nếu bọn họ đi ra rồi, vì sao phải tới tham gia thi đấu trong một đại hội như vậy, mục tiêu của bọn họ, không phải là chúng ta sao?
    Alys nghi hoặc khó hiểu.

    Stern lắc đầu.
    -Tạm thời còn không rõ, thế nhưng nếu cùng bọn chúng khai chiến, sẽ không nhẹ nhàng giống như hai vạn năm trước, nếu mà ảnh hưởng đến mọi người, có khả năng sẽ khiến thế giới lâm vào khủng hoảng, chúng ta hay là yên lặng theo dõi chúng thì hơn.

    Sắc Vi cùng Thái Ngưng ở bên cạnh nghe được lại mơ hồ, nhịn không được hỏi:
    -Bọn họ rốt cuộc là ai, hiện tại đã xác nhận được rồi có thể nói cho chúng tôi biết chứ.

    Christine ở bên cạnh thở dài, miễn cưỡng cười hỏi:
    -Các cô có nghe nói qua... Người khổng lồ, chủng tộc này chưa?.

    -Người khổng lồ.
    Thái Ngưng suy nghĩ một chút.
    -Tôi nghe nói quán quân mấy lần trước của đại hội Caesar, chính là một gia tộc lính đánh thuê tên là Cyclops, gia tộc này còn có tên gọi khác là gia tộc người khổng lồ một mắt.

    -Cô nói không sai, nhưng người khổng lồ một mắt, chỉ là một loại trong người khổng lồ, bọn họ còn có họ hàng gần là centimani, dựa theo ý nghĩa về mặt Hán ngữ, chính là người khổng lồ trăm cánh tay.
    Christine giải thích:
    -Truyền thuyết về người khổng lồ, con người cũng có viết đến trong một số câu truyện thần thoại từ xưa đến nay, trong đó có chút giả tạo, nhưng có chút lại là sự thật.

    Gia tộc Cyclops kỳ thực là hậu duệ của tộc người khổng lồ, gần như là kế thừa huyết mạch của người khổng lồ, cũng đã có thể vượt lên đứng đầu trong hàng ngũ lính đánh thuê trên thế giới rồi.

    Mà người khổng lồ một mắt và người khổng lồ trăm cánh tay chân chính, đều có chung một tổ tiên, mà tổ tiên của bọn họ, lại có quan hệ gần với Thần tộc chúng ta, nhưng đây là chuyện thật lâu trước kia rồi, phát sinh khi còn ở quê nhà chúng ta, cũng chính là trên Hỏa Tinh.

    Bộ tộc người khổng lồ có lực lượng siêu việt như Thần tộc chúng ta, nhưng lực lượng tinh thần lại không bằng, cho nên năng lực vận dụng không gian pháp tắc yếu kém, tự nhiên không phải là đối thủ, thời gian qua đi, vẫn là chủng tộc có tư cách thấp do Thần tộc sai bảo.

    Sau khi Hỏa Tinh vô pháp sinh sống, Thần tộc chúng ta đã đi tới địa cầu, người khổng lồ một mắt và người khổng lồ trăm cánh tay cũng có một ít cường giả đi tới đây, bọn họ lúc đó đứng cùng một trận tuyến với chúng ta, người khổng lồ còn trợ giúp Hephaestus , giúp chúng ta chế tạo không ít thần khí, người khổng lồ trăm cánh tay cũng diệt đi không ít tu sĩ Hoa Hạ để trợ giúp chúng ta.

    Chỉ là giữa đường, bọn họ phát hiện, bản thể của Thần tộc, khó có thể sinh sôi nảy nở con cháu đời sau, cần mượn thân thể nhân loại để tiến hành luân hồi, đã nổi lên phản tâm, dù sao tộc nhân chúng ta càng ngày càng ít, mà tuổi thọ cùng năng lực sinh sôi nảy nở của bọn họ đều mạnh hơn chúng ta, cũng đã có cơ hội để thoát khỏi sự trói buộc của chúng ta. Trước đó cũng đã tích lũy nhiều ân oán lớn rồi, càng làm cho bọn họ không hề nguyện ý chịu đựng thêm nữa.

    Trong bọn họ có sáu gã là nhân vật có thực lực cực mạnh, lúc đó đã hướng Zeus đưa ra yêu cầu chia đều thế giới bên ngoài Hoa Hạ, nếu không bọn họ sẽ tiến đánh Hoa Hạ.

    Zeus căn bản không cho bọn họ có cơ hội đàm phán, dùng sấm sét trấn áp bọn họ, đồng thời đưa bọn họ nhốt vào dị độ không gian, cũng chính là vết rách trong không gian bình hành, loạn lưu trong không gian.

    Theo lý thuyết, lấy Quy luật không gian cùng tinh thần lực của bọn họ, phải là không cách nào thoát ra khỏi, không nghĩ tới đã hai vạn năm rồi mà bọn họ vẫn có thể đi ra được.

    -Nghe cô nói như thế, bọn họ hình như cũng không mạnh , Zeus chỉ có một người đã đối phó được bọn họ rồi?
    Sắc Vi lập tức nói.

    Christine bất đắc dĩ cười cười.
    -Nếu như thật có thể đối phó, lúc trước Zeus có lẽ đã trực tiếp giết chết bọn họ rồi, bọn họ thực sự quá mức cường hãn, cho dù sấm sét của Zeus, cũng vô pháp tiêu diệt bọn họ. Sau cùng rất bất đắc dĩ, mới phải giam giữ bọn họ vào dị độ không gian.

    Chúng ta tuy rằng không sợ bọn họ, nhưng cũng không nên đánh nhau, hay là làm to chuyện, huống hồ bọn họ có thể đi ra cũng đã khó mà lý giải, có lẽ là bọn họ có năng lực đặc biệt gì đó, nếu không cũng sẽ không trắng trợn mà đi tìm chúng ta như vậy.

    -Nghe nói Zeus là người mạnh nhất trong các cô, ngay cả tên đó cũng không có biện pháp giết chết bọn họ sao?
    Thái Ngưng khó tin nói.

    Christine cùng anh em Stern đưa mắt nhìn nhau, hai bên có vẻ khó mở miệng.

    Cuối cùng vẫn là Alys nói:
    -Nếu như thực lực của chúng ta giống như ở trên Hỏa Tinh, bọn họ nào dám có nửa điểm phản kháng, chỉ tiếc... Chúng ta đã không còn thực lực như lúc ban đầu nữa rồi.

    - Tức là sao?

    -A, các cô đừng hỏi nhiều nữa, hay là nhanh liên lạc với Hades, để cho hắn sớm một chút trở về đi.
    Christine cười nói.

    Hai người phụ nữ cũng đã nhận thấy mấy người kia biết cái gì đó, nhưng lại không chịu mở miệng, tuy rằng cảm thấy buồn bực, nhưng cũng không muốn hỏi nhiều nữa.

    …

    Vùng trời Bavaria, nước Đức.

    Trên khoảng không nước Pháp.

Chương 1234: Để lại một tay.

Nguồn dịch: Nhóm dịch Friendship
Sưu tầm : tunghoanh.com

Biên tập: metruye
Nguồn truyện: kenwe



    Một căn phòng thí nghiệm, đặc biệt là nơi dùng để thử nghiệm vũ khí hạt nhân, nếu không ngừng vận chuyển nguồn năng lượng từ bên ngoài vào, tất nhiên sẽ khiến người khác hoài nghi, nhưng nếu sử dụng năng lượng nhiệt, hầu như lấy hoài không cạn, lại có thể lặng yên không một tiếng động!

    Solon cũng không khỏi khâm phục Dương Thần vậy mà lại có thể nghĩ tới những thứ này.

    Dương Thần cũng không muốn cùng Solon phỏng đoán quá nhiều, một cái lắc mình liền rơi xuống phía dưới một vùng bỏ hoang phía ngoại thành.

    Tuy rằng khu Bavaria của nước Đức trên thế giới là khu vực kinh tế phát triển mạnh mẽ, công nghiệp phát đạt, nhưng cũng có không ít địa phương lộ ra chút hoang vu, đặc biệt là những khu vực khai thác hết quặng mỏ.

    Dương Thần sau khi hạ xuống, lập tức tản ra thần thức, cẩn thận mà xem xét trên mặt đất cùng dưới mặt đất.

    Không đầy một lát, trong đầu Dương Thần một mảnh mừng như điên!

    Quả nhiên tại một vị trí khoảng 1 km về phía trước, có một cái kết cấu dễ nhận thấy có chút khác biệt với các khu vực dưới mỏ than khác, không có gì bất ngờ xảy ra, chính là mục tiêu mình cần tìm!

    …

    Mà 10 phút trước đó, dưới mặt đất trong căn cứ thí nghiệm.

    Đứng ở trong vòng bảo hộ trước phòng phóng xạ, Jane ánh mắt bình tĩnh mà nhìn vào bên trong phòng thực nghiệm, máy móc đang chuẩn xác tiến hành lắp ráp thành quả cuối cùng.

    Máy móc toàn bộ đã được tự động hoá như cánh tay con người, trước đó đã chế tạo hoàn thành hai vật thể màu xám bạc, cao cỡ nửa người lớn hình giọt nước.

    Jerry vẻ mặt vẻ kích động, trong mắt tràn đầy tham lam nhìn thành quả đã được tạo ra, giống như điên cuồng mà si ngốc cười ngâydại.

    -FURY. . . Rốt cục ra đời rồi, cô giáo, trong nội tâm cô nhất định cũng rất kích động đúng không. Đây là kiệt tác phá vỡ văn minh của cả nhân loại! Cho dù là thần minh, cũng không có khả năng có được lực lượng cuồn cuộn vĩ đại như thế, không phải sao.

    Jane sắc mặt hờ hững,
    - Đến lúc này tôi vẫn không nghĩ là mình sẽ chế tạo ra nó, nó chỉ là trong tưởng tượng của tôi, nếu như cậu còn muốn tôi là thầy của cậu, nghe tôi khuyên một tiếng, nhất định không được sử dụng nó.

    -Ha ha!
    Jerry cười lớn một tiếng, sau đó ngón tay ấn xuống một nút trên bảng điều khiển.

    Hai quả FURY đã được hoàn thành, lập tức bị máy móc từ bên trong lấy đi, chuyển vào một thông đạo khác.

    -Yên tâm đi cô giáo, nếu như cái tên Ác Ma kia ngoan ngoãn mà đi vào khuôn khổ, tôi đương nhiên không cần sử dụng “Nữ Thần báo thù" của chúng ta, chẳng qua trước đó, chúng ta phải sản xuất đủ để phá hủy thế giới, chúng ta xuất vốn chính là để chờ lúc này. Chờ sau khi hoàn thành, chúng ta mới có thể cùng toàn bộ thế giới đàm phán về tiền vốn.
    Jerry nhếch miệng cười nói.

    Jane sâu kín thở dài,
    -Tuy rằng tôi không biết cậu đến cùng nghe lệnh của ai, rốt cuộc là tổ chức gì, nhưng uy lực của FURY không phải con người có thể khống chế được, các người sẽ phải hối hận.

    -Cô giáo, à không, có lẽ tôi nên gọi cô là Jane tiểu thư, tôi mới phải là người khuyên cô, đừng làm bộ làm tịch nữa.
    Jerry quỷ dị cười nói:
    -Cô biết không, trong mắt tôi, kỳ thật cô và tôi là cùng một loại người!

    Chúng ta đều là những người nghiên cứu khoa học bằng tất cả tâm huyết, linh hồn của chúng ta có một điểm chung, chính là đam mê nghiên cứu! Cực hạn của con người, thăm dò nguồn gốc của vũ trụ, chính là bản chất sinh tồn của chúng ta!

    Cô nếu như không mong muốn chế tạo ra Fury, để phá vỡ cực hạn vũ khí hạt nhân của nhân loại, thì tại sao nhiều năm như vậy, còn đem khái niệm FURY mô tả ra ngoài, hơn nữa còn một mực bảo vệ! ?

    Cô nghiên cứu y học, chuyên về giải phẫu, không phải là phương pháp trực tiếp nhất để bắt người thí nghiệm sao? Tất cả những con người ngu xuẩn đó, ở trong mắt tôi và cô, kỳ thực đều là vật thí nghiệm, bọn họ chẳng qua chỉ giống như con chuột bạch bị nhốt trong lồng, không có gì khác nhau!

    Cho dù không phải dùng FURY để hủy diệt thế giới! Tôi nghĩ trong nội tâm của cô, cũng sẽ rất chờ mong FURY có thể xuất hiện hiệu quả chứ?

    Jane ngẩng đầu lên, trong mắt đã mang một ít hơi nước.
    -Tôi thật sự không nghĩ tới, cậu lại mang sứ mạng của mình để đối xử với tôi như vậy.

    Tôi học y, lúc ban đầu cũng chỉ là vì trợ giúp cho người đàn ông tôi yêu khỏi phải chịu sự thống khổ. Tôi thiết kế FURY, chỉ là muốn dùng nguyên lý của nó, để lợi dụng tăng cường năng lượng hạt nhân, nhưng bởi vì quốc gia lại lợi dụng nó để chế tạo vũ khí mà tôi phải vứt bỏ nó.

    Cậu nói đúng, nghiên cứu khoa học đã đi vào sâu trong ruột thịt của tôi, nhưng đây không phải là tất cả, trên cái thế giới này có rất nhiều thứ đáng giá để chúng ta căm phẫn, nhưng cậu không nên trở thành nô lệ của thù hận và căm phẫn.

    -Ít nói với tôi những lời vô nghĩa này đi! Jane, cô quá thanh cao rồi, ở trong lĩnh vực nghiên cứu, cô là cô giáo của tôi, nhưng ở chỗ này, cô chỉ là tù nhân của tôi! Tôi mới là chủ nhân của cô!


    Jerry bỗng nhiên nhe răng cười, bước lên trước vài bước, từng bước đến gần thân thể của Jane.

    Định ôm lấy eo của Jane!

    Tuy rằng mặc áo dài, theo đó nhiều ngày không nghỉ ngơi, thân thể suy yếu, nhưng bản năng của Jane vẫn nhanh chóng né tránh.

    -Jerry! Cậu muốn làm cái gì?

    -Làm cái gì?
    Jerry xót xa cười tà nói.
    -Thật vất vả mới có thể thả lỏng, có thể báo cáo kết quả công tác rồi, một cực phẩm mỹ nhân như cô mà tôi không hưởng dụng, chẳng lẽ còn lãng phí tặng cho người khác sao?.

    -Cậu... Tôi là cô giáo của cậu đó!
    Jane khó có thể tin nhìn tên học sinh của mình.

    -Cứt chó! Cô giáo gì chứ! Cô so với ta còn nhỏ hơn ba tuổi, nếu không phải vì kỹ thuật trên tay cô, tôi còn phải bái cô làm thầy sao? Tỉnh lại đi, ở đây không có cô giáo và học sinh, chỉ có một người đàn ông, và một thiếu nữ sắp trở thành phụ nữ!
    Jerry mặt mày hớn hở từng bước tới gần.

    Jane dù sao cũng học tập qua không ít võ để tự vệ, tiến lên một bước, đang muốn động thủ đem Jerry ném xuống đất, nhưng là ngay tức khắc không dám nhúc nhích.

    Jerry từ trong túi áo bỗng nhiên móc ra một cây súng lục màu bạc, chĩa về trán của Jane, lắc lắc nói.
    -Xin lỗi, tôi biết cô rất dũng mãnh, cho nên sớm chuẩn bị súng rồi. Nói thật cho cô biết, bên ngoài phòng thí nghiệm còn có hơn mười người bảo vệ thực lực cũng không yếu hơn so với cô, cô trốn không thoát đâu.

    Jane xiết chặt nắm tay, cắn môi dưới, trong mắt vừa bi phẫn vừa đau thương không gì sánh được.

    -Còn lo lắng cái gì, nhanh cởi quần áo, tôi còn đang rất vội, phải giao thành quả cho tổ chức nữa.
    Jerry tham lam nhìn từ trên xuống dưới vóc người uyển chuyển của Jane.
    -Tôi để được một lần với cô, thế nhưng phải đợi ba năm rồi, ngày hôm nay rốt cục cũng có thể thưởng thức cô, cô nên biết điều để cho tôi hưởng thụ.

    -Cậu có gan thì một phát bắn chết tôi đi.
    Jane ánh mắt lạnh đi, rét buốt nói


    Jerry cười nhạo.
    -Nếu như cô muốn chết, được thôi, nhưng nếu như cô không phối hợp với tôi, tôi đây có thể sẽ ở thánh Maria cô nhi viện bên kia, bố trí người đặt các loại bom. Nga, được rồi, còn có một số trường học mà cô đã đầu tư, tôi cũng sẽ 'Chiếu cố' một chút.

    -Đê tiện.

    -Nhanh, cởi đi!
    Jerry mắt trở nên dữ tợn.

    Jane hít sâu một hơi, trong mắt hiện lên vẻ đoạn tuyệt, bỗng nhiên từ trong túi áo móc ra một ít bông, nhanh chóng cho vào trong miệng.

    Sau khi hút một ít thứ gì đó trong bông, Jane mới đem chỗ bông đó phun ra.

    -Cô làm cái gì vậy?
    Jerry thất thanh kêu sợ hãi.

    Jane khinh thường cười khẽ.
    -Không phát hiện sao, tôi cho dù chết, cũng sẽ không cho tên tiểu nhân đê tiện như cậu chạm vào người tôi, nếu như cậu thích bị dính độc tố trong thi thể của tôi, tôi đây cũng tùy cậu.

    Nói xong, sắc mặt của Jane nhanh chóng trở nên khó nhìn, môi cũng dần dần trắng bệch, hô hấp dồn dập, yếu ớt mà ngã trên mặt đất.

    Jerry mở to đôi mắt tràn ngập tơ máu, không thể tin được, thì thào tự nói:
    -Tại sao có thể như vậy... Trên người của cô như thế nào lại có độc.

    Trong giây lát, Jerry nhớ lại hôm qua, Jane có nói cần tự tay tiến hành kiểm tra một ít nguyên tố hóa học.

    Lúc đó chính mình xem còn không hiểu chuyện gì, có chút hoài nghi, Jane đang điều chế thuốc hóa học làm gì, lúc này nghĩ lại, cũng chính khi đó, Jane mới có thể dưới sự giám thị của chính mình, đã đem độc tố điều phối ra!

    Cô ấy không ngờ đã sớm dự đoán đến chính mình có thể sẽ đối với nàng cảm thấy hứng thú, cho nên mới một mình điều chế như vậy!

    Jerry càng nghĩ càng giận, chính mình không ngờ vẫn bị lừa gạt, xông lên phía trước, không chút lưu tình nào một cước đá vào bụng người phụ nữ đã vô lực ngã trên đất!

    -Hự.

    Jane kêu thảm, thân thể bị đá cho lăn vài vòng, đau đớn khiến thân thể Jane co quắp lại, trên mặt đầy mồ hôi, mái tóc màu hổ phách ướt đẫm, cực kì thảm hại.

    Nhìn người phụ nữ đang sắp chết, Jerry tự nhiên cũng không còn có hứng thú nữa, trong lòng cũng không khỏi thương tiếc và ân hận, sớm biết rằng như vậy thì không nên vội vã, len lén bỏ thuốc Jane, sẽ dễ dàng hơn nhiều!

    -Được, không nghĩ tới tính tình của cô lại mạnh mẽ như vậy, tôi nhìn lầm cô rồi.
    Jerry cười lạnh một tiếng.
    -Thi thể của cô, ta sẽ không có hứng thú, thế nhưng, dã thú bên trong rừng Hessen, không biết chừng lại đối với cô cảm thấy hứng thú đó.


    Sợ rằng ai cũng sẽ không nghĩ đến, một người phụ nữ đứng trên đỉnh kim tự tháp của thế giới như cô, lại chết ở trước mắt tôi, lại còn bị ném cho dã thú ăn thịt nữa chứ!

    Jerry cũng không muốn nhìn nữa, đem súng lục bỏ vào trong túi áo, hừ lạnh một tiếng, định xoay người rời khỏi phòng thí nghiệm.

    Nhưng vừa muốn cất bước, chỉ nghe "Oanh" một tiếng vang thật lớn, cửa phòng thí nghiệm được làm từ thép hợp kim, bỗng nhiên bị phía bên ngoài làm cho nổ tung rồi!

Fortsett å les