[shortfic]JunSeob Coke yêu Ch...

By RikaYang

16.2K 277 55

More

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7 (end)
[Extra 2] Vậy nếu là của Yong thiếu phu nhân thì sao?
[Extra 3] "Cuộc chiến" của ba vợ và con rể.

[Extra 1] Lần đầu tiên

1.4K 28 1
By RikaYang

Warn: 18+, nhẹ nhàng thôi

~~~~~~~~~~~~~@@~~~~~~~~~~~~~~@@~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày nào cậu cũng ngồi hí hoáy viết lại những kỉ niệm cùng anh vào cuốn sổ nhỏ bìa xanh dễ thương do chính cậu mua.

******************* ********************* *******************

Nhật kí thân mến, kể từ bây giờ em sẽ là minh chứng tình yêu của Seobie nhé. Seobie sẽ ghi hết kỉ niệm vui buồn vào đây. Có em làm chứng sau này Hyungie mới không chối được :">

Ngày...tháng...năm...

Nhật kí à, hôm nay Hyungie tỏ tình với Seobie đấy. Bất ngờ và hạnh phúc lắm. Vậy mà Seobie nghĩ mình yêu đơn phương hyung ấy, hóa ra không phải :D. Cảm giác khi yêu và được yêu thực sự rất khó để diễn đạt, chỉ biết là lòng ấm áp, ngọt ngào lắm :">

À, còn việc này nữa...nhớ lại đến giờ mặt Seobie vẫn còn đỏ nữa đấy :">. À...ờ...ừm thì Hyungie...Hyungie đã...đã...h...ôn...hôn Seobie đấy *ôi ngại quá nhật kí ơi :">*. Là nụ hôn đầu của Seobie đó, mặc dù lúc đó Hyungie cắn cả môi làm Seobie đau nhưng cảm giác thật lạ. Chẳng biết hyung ấy sẽ nghĩ gì, không biết có chê Seobie ngốc không nữa, thực sự Seobie chưa hôn bao giờ, chẳng biết phải phản ứng ra sao, vụng về như thế chắc hyung ấy thất vọng lắm. Nhưng không sao, lần sao Seobie sẽ chủ động hơn ^^ *ôi Seobie đang nghĩ gì thế này*.

Hôm nay chỉ có bao nhiêu đó thôi. Ngày mai Seobie sẽ viết tiếp nhật kí nhé ^^.

*************** ***************** ***************** 

Ngày...tháng...năm... 

Em biết không nhật kí, hôm nay Seobie dọn đến biệt thự của Hyungie rồi đấy. Thật sự là không muốn đâu, nhưng hyung ấy cứ ép mãi, chưa được người ta đồng ý mà hyung ấy đã tự dọn đồ Seobie sang đó rồi, người đâu mà ngang ngược thế không biết =((. Lần đầu tiên được ở gần Hyungie như thế, thật ấm áp, cảm giác cứ muốn rút vào trong lòng Hyungie mãi *Seobie không hề có ý nghĩ đen tối nào nhá :">*. À...Seobie cũng hơi sợ nhật kí ạ, không biết hyung ấy có muốn...à...thì muốn...làm những gì mà các cặp tình nhân vẫn trải qua ấy, Seobie còn trong sáng lắm, Seobie vẫn chưa chấp nhận việc đó đâu. Nhưng nếu Hyungie muốn thì Seobie phải làm sao bây giờ, có từ chối được không nhỉ? Dù sao Seobie cũng yêu Hyungie lắm, Seobie đã định là của Hyungie rồi ^^, nhưng mà sớm như thế thì sao nhỉ??? Hyungie bắt phải chung phòng ấy, Seobie thích lắm nhưng vẫn sợ, nói sao giờ?

Yahh, không suy nghĩ, không suy nghĩ nữa đâu, không cần biết, Seobie đi ngủ đây. Nếu Hyungie giở chứng Seobie sẽ đá hyung ấy xuống giường muahahaha.

Á...hyung ấy vào phòng rồi, Seobie phải đi ngủ đây, tạm biệt nhật kí nhé ^^.

******************* ******************** **********************

Ngày...tháng...năm...

Nhật kí ơiiiiiiiiiiiii, hôm nay Hyungie đưa Seobie đi chơi này. Ra hẳn ngoại ô đấy nhé, lần đầu tiên Seobie được ra khỏi thành phố. Woaa không khí rất trong lành nhá, Hyungie còn dẫn Seobie ra suối chơi nữa, nước mát lắm, vui cực luôn ấy. Chẳng biết hyung ấy sao lại tìm được nơi đó nữa, daebak!

Hí hí, có chuyện này Seobie muốn nhật kí chia sẽ đấy. Hôm nay nhân lúc Hyungie không chú ý, ^^ Seobie đã lén hôn hyung ấy *ngại quá à :">*. Phải đấu tranh lắm Seobie mới đủ can đảm làm thế đấy. Nhưng lạ lắm nhật kí à, hyung ấy chẳng phản ứng gì hết, chỉ nhẹ nhàng hôn lại Seobie rồi ôm Seobie vào lòng thôi, chẳng giống như lần đầu tiên hyung ấy hôn Seobie (mặc dù lần ấy Hyungie làm môi Seobie đau). Chẳng biết hyung ấy nghĩ gì nữa, thật tò mò chết đi được. Chả lẽ hyung ấy không thích thế, vậy cũng không phải, thái độ của hyung ấy đâu giống không thích. Đã mặt dày đi hỏi mà Hyungie cũng chả chịu nói. Là sao vậy nhật kí? Seobie ức lắm. Hyungie đáng ghét, "Bò bụng coke" đáng ghét, tối nay đừng hòng được ôm Seobie mà ngủ, phải đá hyung ấy xuống sàn, độc chiếm chiếc giường to hahahahahaha.

Vừa nhắc đã thấy đối tượng xuất hiện, Seobie đi thực hiện kế hoạch đây, tạm biệt em nhật kí đáng yêu của Seobie ^^.

**************** **************** ******************

Ngày...tháng...năm...

Nhật kí thân yêu, hôm qua Hyungie làm Seobie cảm động lắm. À, hôm qua là sinh nhật Seobie đấy, thực sự Seobie rất bất ngờ vì những gì hyung ấy đã làm.

Lúc sáng hyung ấy bảo đi công tác nên chẳng thể đón sinh nhật cùng Seobie, Seobie buồn lắm, cứ ngỡ sẽ phải một mình trải qua ngày sinh nhật cô đơn nào ngờ tất cả đều là kế hoạch của hyung ấy.

~~~~~~~~~~~~~~~~FLASHBACK~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Seobie à, hyung xin lỗi, hôm nay hyung phải sang Canada kí hợp đồng với MB, em cũng biết hợp đồng này quan trọng như thế nào mà. Hyung đi chỉ hai ngày thôi, hyung sẽ về sớm, hyung nhất định sẽ mừng sinh nhật muộn với em.

-Nae, hyung. Hyung đi cẩn thận nhé.

Đợi đến khi bóng xe Junhyung mất hút, Yoseob chán nản đi vào nhà, tối nay sẽ chỉ có mình cậu ăn tối, junhyung đi tận hai ngày, lại đúng vào ngày sinh nhật cậu nữa chứ, thật xui xẻo. Nghĩ đến việc ngày mai một mình đón sinh nhật 20 tuổi cậu đã muốn khóc rồi. Đành chịu thôi, cùng lắm cậu sẽ rủ Woonie đi chơi với mình, em ấy chắc không bỏ rơi cậu đâu.

Nhưng người tính không bằng trời tính.

-Mwo? Không đi được là sao? Chiều nay đâu có tiết học. Tối qua em hứa với hyung rồi mà.

-Mianhae hyung, đúng là tối qua em có hứa, nhưng sáng nay Kwangie mới nói cho em biết là đi Nhật, giờ chúng em đang ở sân bay. Ngàn lần xin lỗi hyung, hyung đừng giận em nhe.

-Thôi bỏ đi, hyung hẹn Seungie hyung đi chung cũng được.

-Ha...hơ...Seungie hyung đang đứng cạnh em đây, có cả Doojoonie hyung nữa.

-Yahh! Mọi người định đi trốn tập thể hay sao vậy hả?

-Không..không phải...hai hyung ấy đi Trung Quốc công tác.

-Trời ạ, sao ai cũng chọn ngay ngày sinh nhật của hyung mà đi hết vậy. Hyung biết hôm nay là ngày đẹp nhưng có cần phải kéo nhau đi một lượt như thế không?

-Hyung đừng buồn, mọi người sẽ mua quà về cho hyung. (Mời hành khách đi chuyến bay...) hyung à đến giờ em lên máy bay rồi, tạm biệt hyung.

"Cạch...Tua...Tua"

Yoseob chán nản vất điện thoại sang một bên. Đã thế hôm nay nằm nhà ngủ cho khỏe thân. Cậu hậm hực trùm chăn tiếp tục sự nghiệp vĩ đại của mình "Ngủ".

******* ********** *********

YoSeob mơ màng thức giấc, trời hình như đã tối rồi thì phải. Lết thết đi xuống cầu thang vì bụng đói, cậu suýt nữa đã hết thật to khi phát hiện ra toàn bộ đèn dưới nhà đã bị tắt hết.

"Quái lạ, chẳng lẽ bác Park quên mở đèn. Cũng không phải, dù bác ấy quên vẫn còn những người khác mà. Khoan đã, sao tự nhiên không khí lạnh lẽo quá vậy, không một bóng người, chắc không phải là cướp chứ. Hức...hức...Seobie chưa muốn chết sớm đâu cướp ơi".

Mò mẫm đi xuống cầu thang, cậu nhắm theo hướng cửa ra mà thoát thân. Ở trong nhà mà bị phát hiện chắc chắn chỉ có chết. Vừa kéo tay nấm cửa ra, một khung cảnh hết sức đặc biệt đập vào mắt cậu.

Junhyung tay cầm một chiếc bánh kem trên có đề chữ "HAPPY BIRTHDAY TO MY SEOBIE - MY LOVELY WIFE". Phía sau Junhyung là DooSeung, KiWoon, bác Park và toàn bộ người giúp việc trong biệt thự. Yoseob tròn mắt nhìn chiếc bánh kem, rồi nhìn mọi người. Đến giờ cậu mới vỡ lẽ ra, chẳng có chuyến đi Canada nào, cũng không có chuyến đi Nhật hay Trung Quốc luôn, tất cả chỉ là màn kịch do đạo diễn tài ba Yong Junhyung bày ra, thì ra tên "Bò bụng coke" này muốn cho cậu một bất ngờ. Cơ mà gì kia chứ, "my lovely wife" thế nào cho được, anh đã nói gí đến chuyện đó đâu, cậu đã hứa hẹn gì với anh đâu, lại tự tiện làm theo ý mình. Thế nhưng sao lại thấy ngọt ngào quá vậy ta, thực sự đáng ghét quá mà, lại làm tim cậu đập liên hồi nữa rồi này.

Giả vờ trưng bộ mặt giận dỗi ra, cậu đã thành công hù dọa được Junhyung rồi. Vừa thấy cậu xụ mặt anh đã đưa bánh cho ông Park rồi lao đến dỗ dành cậu:

-Seobie à, em đừng như thế. Hyung và mọi người chỉ muốn tạo bất ngờ cho em thôi. Em xem, ai cũng có quà tặng em này.

Vừa nói anh vừa chỉ về phía những người kia. Trên tay mỗi người đều có một gói quà xinh xắn. To có, nhỏ cũng có, vẻ mặt ai cũng tươi cười nhìn về phía cậu. Mọi người làm cậu cảm động lắm, vất cho anh vài kí "bơ" thượng hạng, cậu chạy về phía mọi người:

-Tất cả mọi người đều tặng quà cho Seobie sao?

Giọng nói không giấu được sự phấn khích của cậu khiến mọi người bật cười. Từng người một thay nhau bước lên tặng quà cho cậu với những lời chúc tốt đẹp nhất. Chợt cậu quay hẳn lại nhìn anh:

-Quà của Hyungie đâu???

Dường như Junhyng chỉ chờ có thế, trong một động tác kéo nhẹ cậu về phía mình, anh hôn lên đôi môi đang cong lên dò xét. Nụ hôn dịu dàng như không muốn dứt ra. Càng hôn càng sâu, JunHyung dường như chẳng muốn dừng lại cho đến khi nghe thấy tiếng cười khúc khích của mấy cô giúp việc và tiếng đằng hắng của DooJoon. YoSeob bừng tỉnh, ngượng ngùng đẩy anh ra. Một lúc lâu sau anh mới chịu buông cậu ra để cả hai cùng thở.

-Hyungie đáng ghét.

Đánh vào người anh cậu xấu hổ lấy tay che gương mặt đang đỏ bừng lại. Dám hôn cậu giữa chốn đông người như thế, đáng ghét, tên "Bò bụng coke" đáng ghét. Còn anh thì hậm hực lườm DooJoon, mà cũng phải cám ơn tên ấy, nếu DooJoon không xen vào anh không chắc mình có thể kiềm chế được. Cậu như chất dẫn dụ, quyến rũ anh hoàn toàn.

-Đây chỉ là quà phụ, món quà chính lát nữa lên phòng anh sẽ cho em xem.

Thì thầm vào tai cậu bằng chất giọng trầm ấm đặc biệt, JunHyung làm cậu rùng mình. Sao cậu lại cảm nhận được độ gian tà rất rõ ràng trong lời nói của anh vậy nhỉ, sợ quá đi mất.

-Hai người thôi đi, tôn trọng chúng tôi chút chứ-HyunSeung cũng không chịu nổi cảnh tình cảm ướt át trước mắt.

-Seungie hyung nói đúng đó, Huyngie hyung cố chờ chút nữa thôi. Ấy, hyung có cả "all night long" mà.

DongWoon nháy mắt với JunHyung, YoSeob bất an nhìn. Sao cậu cảm thấy hình như mình sắp bị đem đi xử bắn vậy ta.

Nhìn biểu hiện của cậu JunHyung vội chuyển đề tài. Tên DongWoon này nói nữa lộ hết kế hoạch của anh.

-Được rồi, mọi người nhập tiệc thôi. Seobie em đói rồi phải không? Bác quản gia đã bảo nhà bếp làm rất nhiều món em thích, ăn thôi!

YoSeob bước đến nâng ly nước trái cây:

-Cảm ơn mọi người đã tặng quà sinh nhật cho Seobie. Mọi người thực sự làm Seobie cảm động lắm. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Mọi người cùng nâng ly với cậu. JunHyung giả vờ giận dỗi:

-Còn hyung nữa chi? Tất cả đều do hyung sắp xếp tạo bất ngờ cho em, sao không cảm ơn hyung?

-Tất cả do hyung bày ra thì có, dám lừa em.

Cậu hùng hổ nói vậy thôi chứ trong lòng vô cùng hạnh phúc, tên Bò ngốc của cậu luôn biết cách làm cậu ngạc nhiên. Thế đấy, lấy lòng cậu thế bảo làm sao cậu không yêu cho được ^^.

Tiệc đến nữa đêm mới tàn. Mọi người ai cũng vui vẻ, nhất là cậu. Đây là bữa tiệc sinh nhật cậu sẽ không bao giờ quên.

Và...thời khắc cậu "không bao giờ có thể quên được" cũng đến. (hehe)

YoSeob mệt mỏi ngã ra giường, bây giờ cậu thực sự rất mệt, chỉ muốn ngủ một giấc đến sáng, nhưng ai kia có cho cậu toại nguyện. Bắt cậu chờ mỏi mòn trong khi anh tận hưởng sự thoải mái khi được thư giản trong phòng tắm, thật đáng ghét mà.

Một lúc sau JunHyung bước ra chỉ với chiếc khăn tắm quấn ngang người, che đi những gì "tinh tế" nhất. YoSeob nghe tiếng chân anh thì cằn nhằn nhưng vừa nhìn lên câu nói chẳng được trọn vẹn:

-Hyung làm gì bắt em chờ lâu thế, em...hyung...hyung...

~~~~~~~YoSeob's pov~~~~~~~~~

Ơ...gì thế này...sao Hyungie lại chẳng mặc gì mà chỉ quấn khăn. Ực...bình tĩnh lại Yang YoSeob...không được manh động...Thở đều nào...thở đi...Tim! Mày bị sao thế, đập chậm lại thôi, từ từ thôi, đừng đập nhanh như thế, Hyungie sẽ nghe được tiếng mày đó.

~~~~~~~~~~~~~End YoSeob's pov~~~~~~~~~~~~~

Không đợi cậu kịp phản ứng gì, nhanh như cắt JunHyung lao tới khóa chặt cậu xuống giường:

-Giờ đến lượt hyung tặng quà cho em YoSeobie.

-Quà...ưm...ưm...

Lời chưa kịp thốt ra môi đã bị chiếm dụng. Nụ hôn này thật lạ, YoSeob cảm nhận được nụ hôn của JunHyung bây giờ không giống như bất kì nụ hôn nào anh từng trao cho cậu. Mãnh liệt hơn, cuồng nhiệt hơn, sâu hơn bao giờ hết. Chưa hết, môi lưỡi đều bị anh mút mát rất mạnh bạo, anh còn mạnh mẽ đưa chiếc lưỡi dày của mình sang ngược đãi chiêc lưỡi nhỏ của cậu.

YoSeob bị cuống vào cảm giác mới lạ mà anh mang tới, tay không ý thức đưa lên vòng qua cổ anh, kéo anh xuống thật gần với cậu.

Tay Junhyung bắt đầu di chuyển trên người cậu. Như một con rắn ma mãnh, bàn tay anh nhẹ nhàng mơn trớn những nơi nó đi qua. YoSeob vô thức rên rỉ khi JunHyung hôn dần xuống cổ, xuống khuôn ngực nhạy cảm của cậu, từng tế bào trong cơ thể cậu đều được anh đánh thức:

-Ưm...Hyung...Hyungie...

Cậu thì thầm tên anh khi anh vùi đầu thật sâu vào khuôn ngực cậu, hai nụ hồng nhỏ bé vươn lên kiêu hãnh bị anh cắn xé chẳng thương tiếc, mỗi lần anh ngược đãu nó là một lần cậu kéo chặt đầu anh thật sát xuống.

Làn đầu tiên!

Cậu ngỡ ngàng đón nhận cảm xúc mới. Ái tình anh trao cậu làm cậu háo hức.

Tiếp tục chu du trên thân thể cậu, JunHyung khám phá vùng "đất mới".

YoSeob khẽ rùng mình khi anh mạnh bạo xé boxer của cậu ra. Tạo vật hoàn hảo chẳng chút che đậy hiên ngang khiêu khích anh. Chẳng chờ đợi được nữa JunHyung lao vào "thưởng thức" mĩ vị trời ban.

-Aaaa...ưm...ưm..Hyungieee...

Cậu chỉ biết gọi tên anh. Giọng nói gợi tình của YoSeob càng làm ham muốn của anh dâng lên tột:

-Seobie à, hyung vào nhé.

Junhyung khàn giọng, thêm một giây phút chần chờ nào nữa anh sẽ chết mất.

Dù đã được JunHyung cảnh báo trước nhưng cậu vẫn thét lên đau đớn. Dù sao cũng là lần đầu tiên của cậu, không đau sao được. Nhưng thực sự hạnh phúc lắm. Từ giây phút này trở đi cậu đã là người của anh, thuộc về anh từ thể xác đến tâm hồn.

-Chặt quá Seobie à, em thật sự rất tuyệt!

-Aaaa...hức...đau quá Hyungie ơi...

-Nhanh thôi, lát nữa sẽ không còn đau nữa.

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

YoSeob hét lớn rồi mắt dại đi, JunHyung đã chạm đến đúng điểm nhạy cảm nhất của cậu. Không để cậu đợi lâu, JunHyung mạnh mẽ tiến sâu vào:

-Ưm...aaaa...aaaa...Hyungie...Hyungie..đừng dừng lại...

JunHyung mạnh bạo tăng tốc. Mỗi lần tiến vào thật sâu rồi đột ngột rời ra làm cậu hụt hẫng trong một khắc tích tắc sau đó lại mãnh liệt tiến vào.

Cứ như thế mãi đến khi cậu chẳng còn hơi sức mà la hét, JunHyung vẫn tiếp tục cường bạo. Cơ thể thanh tân của cậu làm anh phát điên lên, không thể kiềm chế lại, chỉ muốn vùi sâu vào trong cậu, độc chiếm cơ thể nhỏ bé của cậu.

Chừng đã tạm thời thỏa mãn, JunHyung kéo cậu nằm lên khuôn ngực rắn chắc của mình mà thì thầm:

-Em thật sự rất tuyệt Seobie à!

Cậu giả vờ giận dỗi véo mạnh vào ngực anh:

-Tên "bụng coke" đáng ghét này, anh không biết mệt sao? Có giỏi thì nằm dưới đi rồi biết, đau chết đi được!

Cậu đâu ngờ rằng lời nói của cậu đã trực tiếp tạo cơ hội cho JunHyung và cũng là tự đào mồ chôn mình:

-Thế anh sẽ thử nằm dưới để biết cảm giác lạ nhé!

Vừa dứt lời anh cuốn cậu vào một nụ hôn khác.

Cuộc chiến ái ân lại tiếp tục mà không có hồi kết!

~~~~~~~~~~~~~~~~END FLASHBACK~~~~~~~~~~~~~~

À...ừm...còn chuyện này nữa...hôm qua...à hôm qua Seobie đã bị "thịt" rồi (ôi ngại chết đi được, Woonie bảo thuộc về Hyungie có nghĩa là bị "thịt"). Giờ Seobie thật sự đã là của Hyungie, "là của Hyungie" đấy nhá :">. Nhưng mà có một điều đến bây giờ Seobie mới biết, Hyungie đúng là sói, sói rất rất tham ăn. Đến hôm nay mà Seobie vẫn không thể tự mình đi được nữa, Hyungie đáng ghét. Trời ạ vừa nhắc đã thấy xuất hiện, Seobie phải đi trốn đây, tạm biệt em tại đây nhá nhật kí!

******************* ********************* **********************

Ngày...tháng...năm...

Nhật kí của Seobie à, hôm nay không phải Seobie viết mà là JunHyung hyung viết đây.

Hyung chẳng phải cố ý đâu, chỉ là vô tình đọc được em thôi. Thì ra Seobie vẫn ghi hết mọi chuyện vào đây. Ngay cả "chuyện ấy" Seobie cũng ghi vào em, hyung thật sự gato với em đấy nhá (Bò nhà ta bị tự kỉ nặng ^^).

Seobie bảo lần đầu tiên của em ấy đã mất trong tay hyung, hà hà hyung lợi hại lắm phải không. Nhưng em yên tâm nhạt kí à, sau này hyung sẽ giúp Seobie ghi vào em lần thứ 2, thứ 3, thứ n luôn thể. Ý kiến này tuyệt lắm phải không.

À há Seobie vào phòng rồi này, tạm biệt em nhé nhật kí, hyung đi giúp Seobie viết lần thứ n đây!!!!

~~~~~~~~~~~@@~~~~~~~~~~~~~@@~~~~~~~~~~~~

Kết cuộc của Seobie không viết chắc rds cũng đoán được rồi nhỉ ^^

Yang YoSeob sinh ra là để Yong JunHyung cường bạo mà ^^

 

Continue Reading

You'll Also Like

1.4M 41.4K 167
Tên khác: Thiên Y Phượng Cửu; Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn; Truyện tranh: Quỷ Y Phượng Cửu. Tác giả: Phượng Quỳnh. Edit: Emily Ton. ________ Nà...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
109K 13.2K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...