"MY BOSSY ASSOCIATE"

By yeshameenbrejente

"Kennedy Lorrenzo Villahermosa, also known as Kenzo Villahermosa, known as the Lecherous bachelor.Ang sinuman... More

"Kennedy Lorenzo Villahermosa"
Prologue: "El Tierro De Villahermosa"
"The Bossy and The Formidable"
"DANGEROUS ANACONDA"
"El Tierro de Villahermosa"
"CASA BLANCA TO EMERALD PLAYA"
"ALL OF HER"
"Just Can't Get Enough of You"
"The Shrewder, Kenzo!"
"THAT THING CALLED SELOS 2.0"
"CAN THIS BE LOVE?"
"LUST, NEED OR LOVE?"
"When He Cares"
"HIS PERPLEXING PERSONALITY"
"His Abrupt Changed of Scheme"
"Goodbye"
"MUST BE LOVE"
"AFFECTIONATING HER"
"EXPECTING THE UNEXPECTED"
My Sweet-Tempered Man
"NEVER THOUGHT"
"Quickie Thing!"
"His Unromantic Proposal"
"His Never-to-be-forgotten-Past"
"Unbearable Pain"
"When Love Is Gone"
"When Love Is Gone 2.0"
"A Love I Could Not Forsake"
"Love Is Worth Fighting For"
"Bless My Love"
"A Road To Forever"
"My Bossy Wifey"
"Epilogue"

"HER LOVE'S BLISS"

15.5K 471 20
By yeshameenbrejente

VILLAHERMOSA COUSINS
KENZO: "My Bossy Associate"
Written by: Yeshameen Brejente

CHAPTER 16

NAGMAMADALING bumangon si Kenzo mula sa kama saka dumiretso sa lavatory ng bathroom upang mag-toothbrush. It was his first time to have a complete bed rest. Kahit di niya natapos ang dapat sana'y tapusin. He washed his face with a facial foam, exclusively for man.

He comes out of the bathroom with a light towel wiping his face. He went to the dresser, seeing his reflection through the mirror. Inaayos niya ang kanyang buhok gamit ang mga daliri niya nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa no'n si Erine.

"Good morning to the most handsome man named Kennedy Lorrenzo Villahermosa!" masayang bati ni Erine sa binatang di nakaimik nang tumingin sa kanya. God, she's just so beautiful today. Pagkatapos no'n ay biglang lumapit ang dalaga sa kanya. Giving him a big hug!

"Good morning." Tugon ng binata saka siya nito itinulak nang bahagya palayo sa katawan niya. "Where have you, been?"

"I cooked something for breakfast, love." Sabi ni Erine. "I just assumed that you're still sleeping so I thought a loving kiss can wake you up."

"We have maids, Erine. You don't have to work for me." Sabi nito at inihagis niya sa laundry basket ang towel.

"Kenzo, I want to love you. Bawal kang kumontra." Ani Erine.

"I want to fuck you, now." Sabi ni Kenzo saka nakakaakit na tumingin kay Erine. She didn't change her mood. She smiles at him. Wala na siyang pakialam kahit ano'ng itawag ni Kenzo sa sandaling batid niyang langit naman ang ipapadama sa kanya.

"Then fuck me." Sabi ni Erine at walang sabi-sabing hinubad nito ang suot na sleeveless shirt ni Kenzo. Napangiti naman ang binata. He's actually craving for her right now. Dahan-dahan niyang hinawakan sa magkabilang pisngi si Erine. Saka tinitigan sa magaganda nitong mga mata. Trying to scorch her with his blazing eyes. And Erine is amazed. She loves it when he stare at her that way. Especially when their face is almost touching with each other. She automatically closed her eyes when she feels his torrid breath. Especially when he touch his lips to hers. Slowly. Waking her senses. "Oh.."

Kenzo moves his hand to her straps. Letting it fall to her arms and it exposed her beautiful shoulder. Kenzo paused for a while. Kissing her shoulder from left to right. Giving her a wet kiss. Kissing her neck to her chest. Now, his right hand moves at her back rubbing and pressing her backbone and it went down to massage her butts. Dahan-dahan pang hinubad ni Kenzo ang suot niyang floral dress, hanggang sa tuluyan itong malaglag sa sahig. Muling naglapat ang kanilang mga labi. Kissing each other hard yet passionately. Habang ang isang kamay niya'y abala sa paghawak at pagdama sa kanyang hiyas. Napapaliyad na si Erine sa sensasyong nadarama. Gusto niyang tumili. Gusto niyang ituloy na agad ng binata ang anumang binabalak nito.

Kenzo takes her to the table that's located nearby the kitchenette inside his huge room.Na hindi niya binibitawan ang mga labi sa mga labi ng dalaga. Now, he hugs her tight. Pressing her body against his.

He allow her to sit down on the edge and supports herself with the arms behind her. Kenzo stands before her and she wraps her legs firmly around his hips as he leans in to insert his hardness on her wet cunt.

They look into each other eyes as he uses grips her bottom to control the momentum.

"Ohh.." Erine moans aloud, almost gasping for more oxygen. Kenzo keeps on penetrating her. Till it becomes harder and faster and even deeper. He's very energetic of doing so. Matagal at paulit-ulit.

And then he carries Erine to the floor, they sit down opposite each other. Now, she wraps her legs round his torso and then he enters her, he then wraps one leg over her to hold her in place.

In order to hold the balance, she braces herself with both hands. He guides the movement propped up on his elbow. At sa tuwing nagtatama ang paningin nila'y hindi nila maiwasang mapangiti.

Now, Kenzo sits cross-legged and leans back supporting himself with both arms behind him. While Erine kneels over his lap hugging him with her thighs and lowers herself down. She then determined the speed and depth of penetration. And they both moan. Breathing in, harder.

"I love it, baby." Wika ni Kenzo sa dalaga. Tila walang pakialam kahit nasa sahig na sila ng kitchenette.

"I love it to be with you in every way, babe. I love what you're doing with me." Tugon ng dalagang tila ay habol ang hininga.

Erine is on her back and Kenzo on top. Kenzo goes goes on all fours then she lifts her hips towards his erection, then he penetrates her. Kenzo remains in that position while Erine does all the work. Erine loves to hear him moan for her. Especially when he's staring at her. Kissing her lips, hard.

Kenzo takes her to bed.Then Erine lies on her back, stretches her legs out and holds onto the bedposts above her head. She keeps her legs together as he enters her with his thighs outside hers.

They move together and the pressure of her thighs intensifies the penetration effect and provides for a natural stimulation of the clitoris. Para siyang nagde-deliryo sa matinding sensasyong nararamdaman sa mga sandaling 'yon.

"Ohh.." magkapanabay nilang halinghing sa loob ng kwarto. And then Kenzo lies on his back and pulls his knees up to his chest. She sits down backwards and slides his hardness inside while propping herself up on his feet.

The more Erine shifts her weight on the legs, the easier it becomes for Kenzo although, it's never going to be easy!

Through the deep penetration, that position provides for especially sensual moments. However Erine must have adequate muscle power and balance for this position. She reached down and grabs Kenzo's wrists to make movement simpler.

Pagkalipas ng ilang sandali ay lupaypay na silang dalawa na nakahiga sa kama. Nakatingin sa kisame at sa nakabiting Chandelier. Kapwa humihingal. Kapwa nagniningning ang mga mata.

"Happy?" Erine asks.

"Masarap." Sabi ni Kenzo. She didn't mind him. Pero ang totoo'y nailang siya. Naiilang pa rin siya dito sa tuwing matapos silang magniig. "Happy?"

"Of course." Tugon niya. "It feels like we're a couple in love. A couple who's on a honeymoon stage."

"You didn't answer me yet, Erine." Aniya saka tumagilid upang harapin siya. Nakatihaya pa rin ang dalaga, ngunit ang mga mata'y nakatingin sa binata.
"Where have you been?"

"I told you, I prepared breakfast." Sabi ni Erine. "Let's take a shower, first." Saka siya nito tinitigan nang mapanuksong tingin.

"Good idea." Tugon ni Kenzo na mukhang nagbabalak na naman. "Erine.."

"Yes?"

"Bakit wala ka ng period?" tanong ni Kenzo.

"Baka irregular menstruation lang ako, ngayon." Sabi ni Erine. "Pwede ba tayong dumaan sa Obygyne?" Kinabahang bigla ang binata dahil sa sinabi ng dalaga.

"What are we gonna do, there?"

"Kapag irregular ang flow ng menstruation ko, I usually see an Obygyne." Tugon ng dalaga. "Bakit, ayaw mo ba?" she adds.

"Do you really need that?" tanong ni Kenzo sa dalaga.

"I must." She answers.

"Let's have a breakfast, first." Tugon ni Kenzo. "After shower."

Breakfast or el desayuno is the smallest meal of the day. It is usually café con leche, a large cup containing a small amount of very strong espresso coffee with a lot of very hot, frothy milk and a sweet roll or magdalenas, lemon-flavored cupcakes or sugary churros. Iyon ang inihanda ng dalaga. Ilang beses na rin niya 'yon inaral. And finally she got it.
Sa Hardin sila ng Casablanca nag-almusal. At nang sila'y matapos kumain, mayroong mga tabletas na iniabot si Erine sa binata.

"Here." Aniya. "I always caught you taking those. And by it's smell, I'm sure vitamins mo 'yan."

"Hindi mo dapat pinapakialaman ang mga bagay na ganito, Alexise Catherine! Hindi ako inutil!" naiinis na bulyaw ni Kenzo sa kanya. "Stop acting like a concerned wife. You'll never be my wife and I'll never, ever marry you!"

Men who have trouble conceiving may get a boost from nutritional supplements that increase sperm count. A new study found a combination of folic acid and zinc supplements increased sperm count by 74% in men with fertility problems. Iyon ang mga gamot ni Kenzo upang matulungan ang kanyang kondisyon. Walang anu-anong itinapon ni Kenzo ang mga tablets na 'yon saka nagmamadaling nag-walk out mula sa hardin. Naiwan namang natigilan ang dalaga. Nasaktan si Erine dahil sa mga nasabi nito sa kanya. Pero, hindi niya pwedeng sabihin na alam na niya ang kondisyon nito.

Dumating naman si Manang Lily sa hardin.

"Miss Erine.." mahinahong wika ni Manang Lily. Kaya naman ay agad ding nagpahid ng luha ang dalaga at inayos ang sarili.

"Manang.."

"Heto ho, pinabibigay ni Sir Lucho. Itago niyo raw nang mabuti." Sabi nito. Agad namang kinuha ni Erine ang calling card ni Hector. Saka niya isinaulo.

"Salamat ho, Manang." Sabi ni Erine. "Take this again, na-memorized ko na ang number. Sunugin niyo ho 'yan." Tumango naman ang katulong at agad na rin itong umalis. Dalawang kasambahay ang nagligpit ng mga pinagkainan. Hindi naman alam ng dalaga kung kailangan na ba niyang lapitan si Kenzo sa kwarto o dito na muna siya sa baba. Later, she decided to stay. She went to the swimming pool. Hindi niya maiwasang maalala ang lugar na 'to. Ang lugar kung saan dalawang beses nang naging saksi sa marubduban nilang pagniniig ni Kenzo. Last night was a great night with him. Pero, kapag naiisip niya ang mga huling sinabi ni Kenzo kani-kanina ay bigla na lang siyang napaluha. Tagos sa puso niya ang mga katagang 'yon.

"Stop acting like a concerned wife! You'll never, ever be my wife." Gusto niyang magwala. Gusto niyang sumigaw. Ang sakit-sakit na kasi. "Erine, hayaan mo na. Frustrated lang 'yon dahil sa condition niya. Pero tanggap mo naman siya di ba? Kaya tanggapin mo ang worst sides niya. Kaya mo 'yan. Huwag mo siyang susukuan." Paalala niya sa kanyang sarili.

Naupo siya sa deck chair. Masama ang kanyang loob.
Pero, habang naiisip na pagkatapos ng araw bukas.. makakaalis na rin siya dito. Makakabalik na siya sa kanyang pamilya. Di na bale.

"Erine, puntahan mo na ang Kenzo mo. Isang halik lang, okay na 'yun. Di ka na ba nasanay sa kanya?" aniya sa kanyang sarili. At tatayo na sana siya mula sa deck chair nang biglang narinig niya ang pagtikhim ni Kenzo. Letting her know that he's around. Kaya napalingon ang dalaga sa kanya.

"Ever since you started to be my associate, you have done everything I asked you to. As one last favor, please forgive me." Sabi nito sa romantikong tinig. Di makapaniwala ang dalaga, lalo na nang makita niyang may hawak itong isang rosas. That bloody red rose. "I have a hot temper but it isn't hotter than you."
Dugtong nito. At ewan, otomatiko namang napangiti ang dalaga.

"Since you are such a handsome, hot and sexy gentleman, forgiving you is something I surely can." Tugon ni Erine na kahit naluluha ay napapangiti na rin. Ngayong nakalapit na si Kenzo sa harapan niya'y dahan-dahan siya nitong itinayo.

"I am sorry that I bombarded you with my angry outburst." Sabi nito. "I am acting crazy a while ago. Blame my hormonal changes and mood swings for irritating you in every possible way." Iniabot nito ang isang rosas sa dalaga.

"Kundi lang kita mahal, Kenzo Villahermosa. Walang epekto 'yang mga banat mo." Aniya nang tanggapin ang rosas na 'yon.

"Take me back in your arms, hold me close tightly. Feel my heavy breath, as I tender my apology. Look into my eyes as I say sorry. Give me a hug, give me a kiss. Let's again embrace." Masuyong wika ni Kenzo saka siya nito niyakap nang mahigpit.

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

269K 7K 42
Warning... This story is un edited so expect typo, wrong grammar, wrong spelling...etc.. Spg is alert.. Salamat.. ----)))))) "L-liam! Ano ba!"sigaw n...
155K 5.1K 39
pinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siy...
44.9K 1.3K 35
De Luca Series # 2 After breaking up with his girlfriend, Theo regretted the mistake he made. But after 5 years na pagluluksa ni Theo ay nagkita ulit...
421K 6.1K 24
Dice and Madisson