Hôn nhân bí mật, tình yêu...

By moonluvv

40K 147 28

Converter: Yappa Văn án: Cắm điểm, cùng chụp, đổi trắng thay đen, đây là tiểu ký giả Chử Đồng. Giải mã, ngự... More

Q1.Chương 1 - 25
Chương 26-50
Chương 51-58
Chương 59
Chương 60-61
Chương 62
Chương 63-64
Chương 65
Chương 66-68
Chương 69-71
Chương 72-73
Chương 74 - 76
Q2. Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7 - 8
Chương 9 -10
Chương 11 - 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15 - 16
Chương 17
Chương 18 - 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32 - 33
Chương 34 - 35
Chương 36 - 38
Chương 39 - 41
Chương 42
Chương 43 - 44
Chương 45 - 46
Chương 50 - 52
Chương 53 - 55
Chương 56 - 59
Chương 60 - 61
Chương 62 - 63
Chương 64 - 65
Chương 66 - 67
Chương 68 - 73
Chương 78 - 79
Q3. Chương 1
Chương 2-4
Chương 5-6
Chương 7-8
Chương 9
Chương 10
Chương 11 - 12
Chương 13 - 14
Chương 15
Chương 16 - 18
Chương 19
Chương 20 - 21
Chương 22 - 23
Chương 24 - 25
Chương 26 - 27
Chương 28
Chương 29 - 30
Chương 31 - 33
Chương 34 - 35
Chương 36 - 39
Chương 40 - 42
Chương 43 - 44
Chương 45 - 49
Chương 50 - 54
Chương 55 - 58
Chương 59 - 61
Chương 62 - 64
Chương 65-67
Chương 68 - 69
Chương 70 - 71
Chương 72-73
Chương 74
Chương 75-76
Chương 77-78
Chương 79 - 81
Chương 82
Chương 83 - 84
Chương 85 - 86
Chương 89 (hoàn)

Chương 47 - 49

366 0 0
By moonluvv

  47 quấn hôn

Chử Đồng động cũng không động, một bộ ngoảnh mặt làm ngơ bộ dáng, Giang Ý Duy gấp đến độ cúi người xuống, cầm lên tây trang muốn cấp Chử Đồng phi thượng. Nhưng y phục một góc bị Chử Đồng cấp cầm lấy không buông ra, Giang Ý Duy có chút nóng nảy, "Chử Đồng, ngươi nghĩ xấu mặt không được sao?"

Rượu tí đã tràn qua ngực của nàng, một màn này rơi xuống người khác trong mắt, đương nhiên là không dễ nhìn, Giang Ý Duy khẽ động mấy cái, Chử Đồng chính là không buông ra. Giản Trì Hoài sắc mặt càng ngày càng kém, này không riêng gì bị người xem náo nhiệt đơn giản như vậy, này phát triển đi xuống còn có thể lộ thịt. Nam nhân bước nhanh tiến lên, dùng sức đem y phục theo trong tay của nàng xả ra, sau đó theo trước người một phen đem Chử Đồng hoàn ở.

Nàng chứa đầy viền mắt nước mắt xoát chảy ra, vô thanh vô tức, một đôi tròng mắt đỏ bừng, hình dạng này, là nam nhân nhìn đô sẽ đau lòng. Giang Ý Duy là tối thiếu kiên nhẫn, "Trần Lộ, hôm nay như vậy trường hợp, ngươi tốt xấu coi như là Dịch Sưu kỳ hạ nghệ nhân, ngươi rốt cuộc ném ai mặt?"

Trần Lộ vừa nhìn Chử Đồng nước mắt kia, tức thì tượng bị người ấn vào hồ nước nội, đầu óc thiếu dưỡng khí, ý nghĩ ngất đi, nàng nâng tay lên chỉ vào Chử Đồng, lại run run môi không nói nên lời.

"Tứ ca, chuyện này ngươi nói làm sao bây giờ?" Giang Ý Duy miệng đầy oán khí, Chử Đồng tốt xấu cũng coi như Giản Trì Hoài vợ trước, hắn dù cho bất che chở, cũng không thể làm cho người ta tùy tùy tiện tiện như vậy bắt nạt đi? Lại nói, Chử Đồng cũng là nàng mang đến, Trần Lộ tính cái gì?

Giản Trì Hoài vô tâm tư nghe người khác lời vô ích, hắn sâu thẳm hai tròng mắt nhìn chằm chằm Chử Đồng, nàng thùy đầu, nước mắt chảy tới lanh lảnh cằm xử, đọng ở kia, càng lộ vẻ nàng yếu đuối bộ dáng.

Trần Lộ nước mắt cũng chảy đi ra, Giang Ý Duy hừ lạnh, "Ngươi còn biết khóc? Có muốn hay không ta cũng hắt ngươi một chén rượu thử thử?"

"Không phải như thế, " Trần Lộ khó lòng giãi bày, thật vất vả phát ra thanh đến, nàng xoay người, đẩy ra chính mình tóc dài, "Tứ ca ngươi xem, trên người ta này dấu tay chính là Chử Đồng làm, nàng ý định nhượng ta mất thể diện, là nàng trước hại ta."

"Ngươi đừng khôi hài, " Giang Ý Duy tựa như một mặt chắc tấm chắn che ở Chử Đồng trước mặt, "Ta xem là chính ngươi không bị kiềm chế đi? Lén lút thấy người nào, bị lưu lại chứng cứ, liền vu Chử Đồng!"

"Ta không có, " Trần Lộ thất thanh thét chói tai, người khác vì sao liền là không tin nàng đâu, rõ ràng là Chử Đồng vỗ nàng hai cái, lúc đó trên tay nàng khẳng định dính thứ gì, nếu không, sẽ không lưu lại như thế đỏ tươi bàn tay ấn."Nàng trong bao, nàng trong bao có thứ! Là nàng đặt tại trên người ta."

"Ngươi thiếu đùa, " Giang Ý Duy nhẹ huy hạ, vẻ mặt không thèm.

"Thực sự, nàng khẳng định giấu ở trong bao, ta nhớ ra rồi, nàng chụp ta trước chỉnh lý quá tay nàng lấy bao. . . Tứ ca, ngươi tin ta a, thực sự!"

Chử Đồng không có lên tiếng, nàng nâng lên mi mắt hướng Trần Lộ nhìn lại, bất chờ Giang Ý Duy lên tiếng lần nữa, nàng cầm lấy trên bàn bao, sau khi mở ra phiên qua đây, đồ vật bên trong toàn bộ khuynh đảo ở trên bàn, tay cầm bao vốn liền tiểu, ngoạn không ra cái gì đại đa dạng. Trần Lộ nhìn chằm chằm trên bàn tiền kẹp cùng di động nhìn nhìn, "Ngươi tiêu hủy, ngươi nữ nhân này thật độc, ngươi tâm tư thật là xấu a!"

"Tâm tư người xấu là ngươi mới đúng chứ?" Giang Ý Duy chú ý đây là công chúng trường hợp, nếu không sớm mắng đi lên.

Giản Trì Hoài cầm lấy Chử Đồng bao, đem nàng rơi lả tả ở đồ trên bàn nhất nhất tắc trở lại, Trần Lộ nhìn hắn nhất cử nhất động, bỗng nhiên liền không dám la lối nữa nói nữa, Chử Đồng những thứ ấy cảnh cáo thanh vang vọng ở nàng trong tai, nàng bỗng nhiên bắt đầu sợ hãi, nàng cảm thấy Chử Đồng thuyết pháp không phải không có lý, ở Trần Lộ xem ra, Giản Trì Hoài đối Chử Đồng quả thực là vô lý do dung túng.

Giản Trì Hoài thu thập khởi Chử Đồng bao, ánh mắt rơi xuống trên mặt nàng, "Đi, về nhà."

Chử Đồng che kín hắn áo khoác, hồng một đôi tròng mắt nhìn hắn, "Ta ngồi Giang Ý Duy xe qua đây."

"Ta tống ngươi trở lại." Nam nhân tiếp lời nói.

Chử Đồng lại là lắc lắc đầu, "Hôm nay buổi dạ tiệc này rất quan trọng, còn chưa có chính thức bắt đầu đâu, ngươi lưu lại nơi này đi, ta tự mình có thể thuê xe."

Nàng đứng lên, Giản Trì Hoài mắt tự nhiên rơi xuống nàng trên chân, cặp kia giày cao gót cũng không biết là ai cho nàng chọn, chừng 10 cm cao, nam nhân cánh tay nâng lên ôm hông của nàng, "Có trọng yếu hay không, ta nói tính, trong lòng ta có quyền hành."

Trần Lộ đứng ở một bên, nàng nắm bắt bàn tay, Giản Trì Hoài đứng dậy, nàng đuổi theo tiền bộ, rốt cuộc không cam lòng, "Tứ ca, ngươi muốn đi, ta làm sao bây giờ?"

Nam nhân quay mặt đi, ánh mắt hướng nàng liếc vọng mắt, cái nhìn kia trung, băng lãnh dị thường, "Chính ngươi không chân dài?"

Giang Ý Duy cười đến càng phát ra gian, "Trần tiểu thư muốn không để ý lời, ta đãi hội có thể cho tài xế của ta tiện thể ngươi đoạn đường, đại gia đồng chúc một công ty, không cần khách khí."

Giản Trì Hoài cánh tay hoàn ở Chử Đồng vai, Trần Lộ liếc nhìn bốn phía, nàng tận lực tránh những thứ ấy ánh mắt của người, "Tứ ca, ngươi xem như ta vậy. . ."

Nam tầm mắt người rơi xuống nàng trên lưng, sau đó rất nhanh đừng khai, hắn ôm lấy Chử Đồng đi về phía trước, nàng bước chân đuổi kịp hắn, hai người xuyên qua đám người đi ra nội tràng, ra câu lạc bộ, gió lạnh ào ào mà đến, Chử Đồng lãnh được ôm chặt hai vai, Giản Trì Hoài gọi điện thoại, tài xế rất nhanh đem lái xe tới cửa, hai người lần lượt ngồi vào phía sau xe tọa nội. Chử Đồng đem món đó âu phục đưa cho hắn, Giản Trì Hoài cầm ở trong tay nhìn mắt, "Không sợ mất thể diện?"

Nàng quay đầu không nói lời nào, Giản Trì Hoài xông phía trước tài xế phân phó nói, "Tống chúng ta sau khi trở về, ngươi lại đi một chuyến, thay Trần Lộ lấy kiện lễ phục qua đây."

"Là."

Chử Đồng dùng tay vỗ vỗ cửa sổ xe, "Sang bên thượng dừng đi, chính ta về nhà là được."

"Ngươi náo cái gì tính tình?"

Chử Đồng đem mặt đừng hướng ngoài cửa sổ, "Ai với ngươi náo loạn?"

Nam nhân vươn bàn tay, ngón tay kìm ở Chử Đồng cằm đem nàng kéo dài tới trước chân, "Mùi giấm mười phần, xe của ta nội tất cả đều là một cỗ dày đặc vị chua."

Chử Đồng đi chụp Giản Trì Hoài tay, "Buông ra, ta ăn ai giấm?"

"Tự ngươi nói đâu?" Giản Trì Hoài hai ngón tay buộc chặt, "Cho nàng tống y phục cũng là bình thường, chẳng lẽ làm cho nàng đỉnh hai đại thủ ấn ở lại hiện trường?"

Chử Đồng hai tay nắm Giản Trì Hoài bàn tay, dùng sức đem nó đẩy ra, "Ngươi không cần tống ta, ta hoàn toàn có thể chính mình trở lại."

"Đừng làm rộn, chúng ta hảo hảo nói hội thoại." Giản Trì Hoài hướng Chử Đồng tới gần một chút, nàng đầu nhích tới nhích lui, chính là không muốn đối mặt Giản Trì Hoài, nam nhân có chút não, "Còn như vậy, ta liền hôn ngươi, chỉ có như vậy ngươi mới có thể an định lại có phải hay không?"

Chử Đồng mân cánh môi, chỉ chỉ Giản Trì Hoài kia chỉ lại lần nữa chế trụ nàng cằm tay, "Ngươi như vậy lộng, ta rất khó chịu, ngươi trước buông ra."

Giản Trì Hoài theo lời buông lỏng tay, Chử Đồng sờ sờ cằm của mình, nam nhân hai tay ôm ở trước ngực, "Nếu như ở bình thường, Trần Lộ muốn hắt ngươi một chén rượu, ngươi có thể hay không xông lên với nàng một trận đánh tơi bời?"

Hội, đương nhiên hội. Nhưng Chử Đồng ninh chân mày nhìn nàng, trước mắt không hiểu, "Ngươi có ý gì?"

"Tại sao muốn nhâm nàng bắt nạt?"

Chử Đồng rũ mắt xuống liêm, nhìn mình chằm chằm ngực vết bẩn nhìn, "Giản Trì Hoài, ta không phải nhâm nàng bắt nạt, mà là không có đánh trả năng lực, trước đây, ta ỷ có ngươi nâng đỡ, sau này đâu? Ngươi đứng ở Trần Lộ phía sau, kia tràng tiệc tối lại là Giang Ý Duy mang ta đi, ta phải tội Trần Lộ, như vậy liền đại biểu nàng cũng đắc tội, ta dù cho mình có thể một đi rồi chi, ta cũng không thể nhượng ngươi quái đến Giang Ý Duy trên đầu đi?"

Giản Trì Hoài không hỏi kia hai dấu tay sự tình, hắn cũng không quan tâm, "Cho nên thích hợp đánh trả, ngươi cũng buông tha?"

Tài xế từ trong kính chiếu hậu trung liếc nhìn Chử Đồng, vừa lúc Chử Đồng ngẩng đầu, nhìn thấy tài xế tràn ngập ánh mắt thương hại, nàng hai tay giao khấu, "Giản Trì Hoài, chẳng lẽ ta bộ dạng này, nhượng ngươi cảm thấy rất không có thói quen sao?"

"Là không có thói quen."

Chử Đồng đem đầu đừng hướng ngoài cửa sổ, "Sau này bất luận đi theo ngươi nữ nhân bên cạnh là ai, tốt nhất đừng làm cho nàng biết quan hệ của chúng ta, nếu không, ta vĩnh viễn đều sẽ trở thành các nàng cái đinh trong mắt cái gai trong thịt."

Giản Trì Hoài phúc ở Chử Đồng mu bàn tay, nàng không dấu vết thu hồi đi, nam nhân thấy tình trạng đó, một phen đem nó chộp vào lòng bàn tay nội, ngũ chỉ thu thập nắm chặt. Chử Đồng rũ mắt xuống liêm trành nhìn, nàng ném khởi cánh tay, muốn đem tay hắn bỏ qua, Giản Trì Hoài thuận thế đưa cánh tay hoàn ở nàng vai, người khuynh quá khứ dùng sức che lại miệng của nàng. Chử Đồng không ngờ hắn lại đột nhiên tập kích, nàng lưng để cửa xe bắt đầu giãy giụa, nàng không thể lui được nữa, Giản Trì Hoài lại được một tấc lại muốn tiến một thước, hận không thể đem cả người đô áp ở trên người nàng.

Hắn vừa nặng, lại tráng, tượng tòa sơn tựa như, may mà Chử Đồng phản ứng mau, nàng hung hăng cắn chặt răng không chịu buông ra, Giản Trì Hoài vươn tay, hai ngón tay nắm nàng dưới cằm dùng sức, nàng đau đến chỉ có thể mở miệng, như vậy liền cho Giản Trì Hoài thừa cơ mà vào cơ hội. Muốn chết triền miên chăm chú quấn quanh cùng một chỗ, Chử Đồng hô hấp trở nên gấp gáp, nam nhân song chưởng đem nàng quyển chặt, nàng bị ép ngẩng đầu, trong miệng phát ra mơ hồ tiếng gọi ầm ĩ.

Tài xế ở phía trước mắt liếc, làm bộ trấn định tự nhiên thả hoàn toàn không nhìn thấy bộ dáng, tiếp tục lái xe.

Chử Đồng muốn cắn hắn, nhưng nàng căn bản là không có cơ hội, Giản Trì Hoài bàn tay theo nàng bả vai vuốt ve tới nàng xương quai xanh xử, lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa, sau đó ở nàng tinh tế cần cổ lưu luyến quên phản, Chử Đồng bị hắn trêu chọc được toàn thân nổi lửa, hô hấp nhất thời theo không kịp, có loại sắp cảm giác hít thở không thông.

Nàng hai tay lung tung huy động, Giản Trì Hoài cắn môi của nàng, Chử Đồng cuối cùng cũng có thể giải thoát một chút, nàng mơ hồ không rõ đạo, "Giản Trì Hoài, ngươi buông ra ta!"

"Ta nhượng ngươi yên tĩnh, ngươi bất kiền, ta là cái nói chuyện giữ lời người, cho nên phải thực hiện ta đã nói."

Toàn lời xằng bậy, Chử Đồng hai tay hướng trên đùi hắn kén đi, ngón tay tựa hồ đảo qua cái gì, nàng hình như bị điện hạ, nhưng cái loại cảm giác này lại không rõ ràng lắm, dù sao chưa xong toàn đụng chạm đến, nàng nhìn thấy Giản Trì Hoài buông nàng ra, lui sang một bên, vẻ mặt xanh đen bộ dáng. Chử Đồng vô ý thức đưa mắt hướng về hắn đang xử, nhưng nam nhân động tác so với nàng phải nhanh, hắn kéo qua món đó áo khoác phóng tới trên người, "Chử Đồng, ngươi đủ rồi!"

Chử Đồng đỏ mặt, "Không phải, ta cảm thấy ngươi. . ."

"Câm miệng!" Giản Trì Hoài thanh âm lạnh lùng, cắt ngang nàng tiếp được tới.

Chử Đồng sờ sờ chính mình ngón út, nàng vừa rồi hẳn là thực sự đụng tới hắn nơi đó đi, thế nhưng kia xúc cảm. . . Vẫn có. Kia nói rõ cái gì? Hắn khỏi bệnh rồi? Còn là nàng ảo giác?

Hắn quan trọng bộ vị cản trở kiện áo khoác, cũng không thể thấy rõ ràng, Giản Trì Hoài ánh mắt chống lại nàng, thấy tầm mắt của nàng còn rơi vào kia chỗ mẫn cảm, hắn lập tức quát, "Dừng xe!"

Tài xế sau khi nghe được, vội vàng đem xe ngừng ở ven đường, Giản Trì Hoài nghiêng đầu nhìn Chử Đồng, "Ngươi cảm thấy ta cái gì?"

Chử Đồng giật giật ngón tay của mình, Giản Trì Hoài bỗng nhiên ôm đồm khởi tay nàng, "Nghĩ như vậy nghiệm chứng phải không? Đi, cho ngươi cơ hội này." Hắn kéo cánh tay của nàng đi tới bụng tiền, hơn nữa muốn đi xuống ấn, Chử Đồng gấp đến độ dùng sức giãy giụa, "Giản Trì Hoài, ngươi điên rồi sao."

"Nếu như ngươi nghiệm chứng sai rồi, có nghĩ tới hay không ta cảm thụ?"

Đúng vậy, nếu như không phải nàng nghĩ như vậy, chẳng phải là hướng Giản Trì Hoài trên vết thương tát muối sao? Chử Đồng rút tay mình về, vừa rồi, ngón tay của nàng khẳng định đụng phải khác cứng rắn chỗ ngồi, nàng không nên như vậy trắng ra biểu hiện ra ngoài.

Giản Trì Hoài hướng nàng một chỉ, "Xuống xe đi."

Chử Đồng không nói hai lời, thân thủ mở cửa xe sẽ phải đi xuống, Giản Trì Hoài dư quang liếc thấy nàng trước ngực vết bẩn, hắn khuynh quá thân, lại đem cửa xe cấp mang theo, "Lái xe."

Tài xế thấy nhưng không thể trách, dù sao hắn chức trách chính là lái xe, dừng xe, mở cửa xe. Bầu không khí nhất thời càng phát ra lúng túng, Chử Đồng dựa cửa xe mà ngồi, Giản Trì Hoài thì vẻ mặt âm trầm bộ dáng. Tài xế đi ngang qua phồn hoa nội thành, biết bọn họ này điểm ly khai, khẳng định chưa ăn cơm chiều, "Giản tiên sinh, có muốn hay không dừng lại đến ăn một chút gì?"

Giản Trì Hoài nhắm lại hai mắt, "Không cần, lái xe của ngươi."

"Là."

Chử Đồng cũng học hắn dạng, nhắm lại hai mắt, tài xế trước đem Chử Đồng đưa đến gia, dừng hảo xe, tài xế quá khứ thay nàng mở cửa xe, nàng nói tiếng cảm ơn, không quay đầu lại muốn đi.

"Chờ một chút." Giản Trì Hoài ở trong xe kêu nàng, Chử Đồng dừng lại bước chân, lại không quay đầu lại, "Làm cái gì?"

Không có đẳng qua lại đáp, lại đợi được nhất kiện áo khoác quay đầu mà đến, tài xế đóng cửa xe, Chử Đồng lôi hạ tây trang một góc, nàng ôm kia bộ y phục xoay người, lại thấy Giản Trì Hoài xe đã phát động ly khai.

Câu lạc bộ nội, người xem náo nhiệt từ từ tan đi, Trần Lộ ngồi ở sô pha nội không dám khởi đến, Giang Ý Duy đi qua, dùng lanh lảnh gót giầy hướng nàng mắt cá chân xử đá đá, "Nhượng nhượng, hảo cẩu bất cản đường."

Trần Lộ ngẩng đầu, tàn bạo trành nàng mắt, Giang Ý Duy nhẹ giọng hừ cười, "Làm cái gì? Ngươi có bản lĩnh kêu tứ ca a."

"Các ngươi đừng khinh người quá đáng."

"Ai khinh người quá đáng?" Giang Ý Duy ánh mắt chuyển ngoan, "Đã sớm đã cảnh cáo ngươi đừng bính Chử Đồng, hai người bọn họ trước quan hệ, ngươi sờ rõ ràng sao? Không thăm dò sở ngươi liền hạt bính, ngươi não thiếu a?"

Trần Lộ cắn chặt răng không nói, trải qua vừa một màn kia, Giang Ý Duy càng phát ra biết Giản Trì Hoài không muốn gặp Trần Lộ, "Chuyện ngày hôm nay ta sẽ nhớ kỹ, ngươi hướng bằng hữu ta trên người hắt rượu, ngươi hoặc là bảo đảm ngươi vĩnh viễn có thể được đến Giản Trì Hoài phù hộ, hoặc là, ngươi kỳ vọng tương lai ngươi có thể hồng quá ta, nếu không, ta khẳng định muốn ngươi hảo xem."

Trần Lộ cúi thấp đầu, Giang Ý Duy vượt qua nàng bên người đi phía trước, một bộ hung ác trong nháy mắt chuyển thành xảo tiếu thiến hề, nàng bưng quá chén rượu, ở trong đám người thành thạo khởi đến. Uống mấy chén rượu, Giang Ý Duy bớt thời giờ đi tới một bên kia khu nghỉ ngơi, nàng vẫn là không yên lòng Chử Đồng, gọi điện thoại quá khứ.

Bên kia rất nhanh tiếp thông, "Uy?"

"Chử Đồng, ngươi không sao chứ?"

Chử Đồng vừa mới về nhà tắm qua, đỉnh đầu đầy ướt phát, đang ngồi ở sô pha trước mặt, nàng ngôn ngữ mơ hồ mở miệng, "Không có việc gì a."

Giang Ý Duy vừa nghe thanh âm này không đúng a, "Ngươi đang làm thôi?"

"Ăn mỳ ăn liền đâu, chết đói, đi tốt như vậy địa phương liên bữa cơm cũng không cọ đến, thiệt tử."

Giang Ý Duy khó có thể tin dựa vào tiến sô pha lưng ghế dựa nội, "Không nhầm đi, ngươi còn nuốt trôi đông tây?"

"Vì sao ăn không vô?" Chử Đồng ôm lấy thùng mặt, uống hai cái canh, thỏa mãn cực kỳ, "A, thật thoải mái."

"Tứ ca không dẫn ngươi đi ăn đông tây?"

"Không có, ta phi muốn trở về, kia còn có tâm tư cùng hắn đi ăn cơm chiều a."

"Cũng đúng, " Giang Ý Duy thập phần minh bạch Chử Đồng cảm thụ, "Bị kia Trần Lộ hắt chén rượu, còn bị nàng trước mặt mọi người như vậy oan uổng, nếu đổi lại là ta, ta cũng ăn không vô."

"Nàng không oan uổng ta." Chử Đồng thân cái lười eo, ôm điều khiển từ xa nằm tiến sô pha nội.

Giang Ý Duy a thanh, "Cái gì không oan uổng ngươi?"

"Trên người nàng kia lưỡng đỏ thẫm dấu tay đúng là ta làm, " Chử Đồng thờ ơ đổi kênh, "Thế nào, coi được đi?"

"Ta đi! Cư nhiên thật là ngươi, " Giang Ý Duy không dám lớn tiếng, chỉ có thể đè nặng tiếng nói, tay nàng chưởng phóng ở di động biên, rất sợ có mấy lời bị người nghe qua, "Chử Đồng, ngươi thật có thể a, này diễn xuất đem ta đô lừa quá khứ."

"Được rồi được rồi, cũng không phải nhiều quang thải chuyện. Ta hiện tại đã ăn uống no đủ, ngươi đừng lo lắng ta."

"Chử Đồng, ngươi ngươi ngươi ——" Giang Ý Duy đến thời khắc này vẫn không thể hoàn toàn tiêu hóa, nàng xem hướng xa xa, thấy Trần Lộ rúc ở đây lý, chính dùng di động cùng người nào nói chuyện, "Lần sau có nữa chuyện tốt như vậy, sớm nói với ta thanh, ta kia diễn xuất, khẳng định cho ngươi chỉnh vừa ra càng đẹp mắt hí."

"Thôi đi, quá khoa trương liền sai lệch, " Chử Đồng ánh mắt trành màn ảnh truyền hình, "Ngươi bận ngươi đi đi, hôm khác lại tán gẫu."

"Đi." Giang Ý Duy cúp điện thoại, tức thì cảm thấy tâm tình thật tốt, ngẩng đầu nhìn lại, đêm tối cũng được ban ngày a.

Giản Trì Hoài tài xế đưa hắn đuổi về Bán Đảo Hào Môn hậu, lại cấp Trần Lộ lấy bộ lễ phục cho nàng đưa đi, Trần Lộ nguyên vốn đã hậm hực đến không được, thấy Giản Trì Hoài còn nhớ nàng, đỉnh đầu vẻ lo lắng trong nháy mắt phất đi hơn phân nửa.

Tiệc tối sau khi kết thúc, Trần Lộ ly khai, tài xế ở bên ngoài đẳng nàng, nàng càng phát ra vui vẻ, đi tới bên cạnh xe, tài xế thay nàng mở cửa xe, Trần Lộ đầy cõi lòng hi vọng hướng phía sau xe tọa liếc nhìn, lại tịnh không nhìn tới Giản Trì Hoài.

"Giản tiên sinh nói, nhượng ta tiếp ngài về nhà."

Trần Lộ còn là lòng tràn đầy vui mừng ngồi xuống, tài xế phát động động cơ, Trần Lộ mở miệng hỏi, "Giản tiên sinh hiện tại ở đâu?"

"Về nhà."

"Ta nghĩ thấy hắn, ngươi dẫn ta quá khứ đi."

"Trần tiểu thư, xin lỗi, Giản tiên sinh ở tại Bán Đảo Hào Môn."

Trần Lộ có chút không rõ ý tứ của hắn, "Ân, Bán Đảo Hào Môn làm sao vậy?"

"Kia là của Giản tiên sinh gia, hắn sẽ không tùy ý làm cho người ta quá khứ."

Trần Lộ nghe thấy này, có chút không vui, "Ta cũng thuộc về tùy ý người sao?"

"Giản tiên sinh làm việc rất có nguyên tắc, hắn nhượng ta qua đây tiếp ngài, nhưng chưa bao giờ đề cập qua có thể đem ngài mang đi Bán Đảo Hào Môn."

Trần Lộ hỏa khí không khỏi đi lên, nàng liều mạng đè nặng, "Kia Chử Đồng đâu? Nàng trước có chưa từng đi?"

"Nàng trước vẫn ở tại Bán Đảo Hào Môn." Tài xế không chút nào giấu giếm trả lời.

Trần Lộ đặt ở trên ghế ngồi tay bỗng nhiên căng thẳng, tài xế tầm mắt hướng về nội kính chiếu hậu, "Trần tiểu thư, ta tống ngài hồi ngài chỗ ở?"

Nàng không nói, ánh mắt đừng hướng ngoài cửa sổ, tài xế coi nàng như đáp ứng.

Ngày hôm sau, Trần Lộ sớm cấp Giản Trì Hoài gọi điện thoại, nói là lập tức phải về đoàn làm phim, muốn gặp một mặt, Giản Trì Hoài tuyển cái thanh tịnh địa phương, Trần Lộ chạy đi lúc, Giản Trì Hoài đã điểm một bàn bữa sáng, rực rỡ muôn màu, các loại bánh ngọt cũng có.

Trần Lộ kiềm chế không được mừng rỡ, Giản Trì Hoài ý bảo nàng nhập tọa, "Ăn điểm tâm hậu, ta nhượng tài xế tống ngươi đi đoàn làm phim."

"Cảm ơn tứ ca."

Giản Trì Hoài cầm lên chiếc đũa, Trần Lộ hai tay phủng quá bát, nhìn chằm chằm nam nhân anh tuấn khuôn mặt mở miệng nói, "Tứ ca, may mà tối hôm qua ngươi làm cho người ta đưa lễ phục qua đây, sau đó còn có ký giả phỏng vấn cùng chụp ảnh chung, nếu không, ta thật không biết nên làm cái gì bây giờ."

"Ngươi là của Dịch Sưu nghệ nhân, ngươi mất thể diện, còn không phải là đã đánh mất Dịch Sưu mặt?" Giản Trì Hoài ngữ khí đạm mạc, thấy Trần Lộ không động đũa, hắn chỉ chỉ trước mặt thức ăn, "Không hợp khẩu vị?"

"Bất, không phải." Trần Lộ kẹp quá khối bánh ngọt phóng tới trong miệng, có mấy lời, nàng còn đang nghĩ ngợi phải nói như thế nào, Giản Trì Hoài di động đặt lên bàn, hắn tự cố dùng cơm, Trần Lộ rất sợ hắn ăn xong liền trực tiếp đi rồi, "Tứ ca."

"Ân?" Nam nhân khơi mào mi mắt nhìn nàng.

"Chuyện tối ngày hôm qua, ta thỉnh ngài tin ta, ta sẽ không cùng người khác làm loạn, lại nói kia là nơi công cộng, tứ ca. . ."

"Chuyện này không cần giải thích, " Giản Trì Hoài thủ quá khăn tay nhẹ lau khóe miệng, "Ta tin ngươi."

"Thực sự?" Trần Lộ trong mắt giật mình, nàng không thể chờ đợi được lại lần nữa nói, "Tứ ca, ta thấp thỏm một buổi tối."

"Dùng không, " Giản Trì Hoài cầm lấy di động, chỉ bụng ở trên màn hình nhẹ quét hai cái, "Ăn đi, đừng chậm trễ thời gian."

"Tứ ca, ngươi đã tin ta, tối hôm qua tại sao muốn như vậy đâu?"

Nam nhân cũng không ngẩng đầu lên, "Ta không phải nhượng tài xế cho ngươi đưa lễ phục sao?"

"Vậy ngươi cũng nên biết, đó là Chử Đồng hãm hại ta."

Giản Trì Hoài diện vô biểu tình trành hướng Trần Lộ, "Ngươi có chứng cứ?"

"Thực sự, ngài tin ta, nàng lúc đó đem ta dẫn tới toilet, còn ngôn ngữ khiêu khích, ta hoàn toàn không ngờ nàng tâm địa như vậy hoại." Trần Lộ vội vã muốn cùng Giản Trì Hoài giải thích rõ, "Tứ ca, ngài chớ bị nàng lừa bịp. . ."

"Trần Lộ, " Giản Trì Hoài lời hiển nhiên mang theo không kiên nhẫn, "Lúc trước ta tuyển trạch ngươi, đã nói với ngươi lời đô nhớ sao?"

Trần Lộ thấy hắn thần sắc nghiêm túc, không khỏi khẩn trương khởi đến, "Nhớ."

"Tốt lắm, ngươi lặp lại lần nữa."

"Ngài nói, ngài sẽ cho ta quay phim cơ hội, nhượng ta ngoan ngoãn đãi ở ngài bên người, không sinh sự."

"Nửa câu đầu, ta tự hỏi ta đã làm tới, như vậy nửa câu sau nói đâu? Trần Lộ, ngươi làm được thế nào?"

Trần Lộ nghe nói, biết Giản Trì Hoài đang nói chuyện tối ngày hôm qua, nàng sốt ruột giải thích, "Tứ ca, ta không có sinh sự, là Chử Đồng trước. . ."

"Nàng trước, lại có thể thế nào? Nàng trước, ngươi là có thể trước mặt nhiều người như vậy, hắt nàng đầy người rượu?"

Trần Lộ nắm chiếc đũa tay đang phát run, "Tứ ca, ngài lúc đó không ở tràng, ngài không biết, nàng nói rất nhiều lời khó nghe."

"Nàng nói, ngươi liền nghe, nàng đánh ngươi mặt sao? Đã không đến nơi đến chốn, ngươi sao không làm cho nàng thống thống khoái khoái?"

Trần Lộ càng nghe lại càng trái tim băng giá, nàng lắc đầu, ánh mắt tràn ngập ủy khuất, "Tứ ca, nàng nếu như nói chỉ là một chút nói còn chưa tính, nhưng nàng nhượng ta trước mặt mọi người xấu mặt, ngươi đã tin ta, nên tin sự kiện kia cũng là nàng làm."

"Nói chuyện với ngươi, nghe không hiểu có phải hay không?" Giản Trì Hoài cảm thấy, bọn họ chỉ số thông minh quả thực không ở một kênh thượng, "Ta chưa nói không tin ngươi, nhưng ngươi đâu? Ngươi không ngừng không làm nàng thống khoái, ngươi còn hắt nàng đầy người rượu, vậy ngươi ở làm chuyện này thời gian, không muốn quá ta sẽ đau lòng nàng, ngươi cũng không thay ta nghĩ, ta vì sao còn muốn thay ngươi suy nghĩ?"  


48 giáo thụ ghen, giáo thụ tao ương

Trần Lộ cái miệng nhỏ nhắn vi trương, hoàn toàn giật mình, lúc này nàng, đâu chỉ là rơi vào vết nứt, rõ ràng là trên người buộc mãn khối băng, bị cứng rắn đẩy mạnh ngàn năm hàn trong động mặt. Nàng không tính ngốc, cho nên Giản Trì Hoài lời nàng xem như là nghe hiểu, ý tứ của hắn, có phải hay không nàng duy nhất tồn tại giá trị, chính là nhượng Chử Đồng thống khoái?

"Tứ ca, ngài..." Nàng lưỡi đánh nhau, nói chuyện cũng không nhanh nhẹn, "Ta vẫn là không hiểu."

"Ngươi ăn xong rồi sao?" Giản Trì Hoài hỏi.

Trần Lộ cơ hồ một ngụm không ăn, nàng thấp thỏm cầm lên chiếc đũa, "Tứ ca, ngài nếu không nghĩ ta hỏi, vậy ta không hỏi."

"Ân, " Giản Trì Hoài hiển nhiên cũng không trả lời ý của nàng, hắn cầm lên trong tay khay đưa về phía nàng, "Nếm thử này, vị đạo còn có thể."

Trần Lộ nơm nớp lo sợ nhận lấy tay, không dám nói hơn một câu, Giản Trì Hoài cầm lấy trên bàn khăn ướt, chậm rãi lau chùi ngón tay, "Mấy ngày hôm trước cái kia kịch bản, thích không?"

"Thích, " Trần Lộ trên mặt cuối cùng cũng có một chút tiếu ý, "Cùng tên tiểu thuyết cải biên phim truyền hình, vừa mới kia bộ tiểu thuyết ta cũng xem qua, phi thường thích, năm ngoái xuất bản thời gian nhưng hỏa, ta có thể đoán trước, chụp thành phim truyền hình cũng sẽ đỏ tía."

Giản Trì Hoài câu dẫn ra hơi nghiêng khóe miệng, "Kia bộ hí, cấp Giang Ý Duy đi."

Trần Lộ đôi đũa trong tay đinh đập vào bát thượng, nàng thật sự là quá khiếp sợ, bởi vì trước cũng đã nói nhân vật này muốn cho nàng, người quản lý vì thế còn hài lòng xung quanh tuyên dương, nói là Trần Lộ muốn hỏa, hợp tác nam diễn viên lại là một đường nam thần, nói cách khác, sẽ chờ hí chụp hoàn bá ra, nàng là có thể theo không có tiếng tăm gì tiểu diễn viên tấn chức vài cái đẳng cấp. Mà bây giờ đâu? Nàng nửa người trên khuynh quá khứ, hai tay đè lại bàn duyên, "Tứ ca, không phải nói được rồi cho ta sao? Giang Ý Duy tài nguyên nhiều như vậy, nàng cũng không kém này nhất bộ có phải hay không?"

"Nàng tài nguyên là nhiều, nhưng tốt như vậy tài nguyên cũng không có, " Giản Trì Hoài cũng không phải nại tính tình ở nói với Trần Lộ, mà là có chút sự, nàng biết đến càng rõ ràng liền hội việt ảo não, "Nàng so với ngươi càng có ảnh hưởng lực, thích hợp hơn nhân vật này, ta kinh doanh công ty, cũng muốn kiếm tiền."

"Tứ ca, ngài trước rõ ràng không phải như vậy nói."

"Vậy còn ngươi? Trước ngươi rõ ràng cũng là đáp ứng muốn bổn phận."

Trần Lộ nhìn chằm chằm tầm mắt của hắn, nàng có chút khó có thể tin nói ra trong lòng suy đoán, "Chẳng lẽ là bởi vì ta hắt chén kia rượu..."

"Là."

"Tứ ca, ngài đừng như vậy." Trần Lộ không muốn mất đi cơ hội này, nàng khóc không ra nước mắt, "Ta bảo đảm sau này sẽ không."

"Ngươi phải biết, có ít thứ ở trong mắt các ngươi, là cần tranh phá da đầu, nhưng ở ta này, ta nghĩ muốn cho người nào thì cho người đó, ngươi không nghe lời, nếu không bị đến khiển trách, sau này cũng sẽ không trường trí nhớ." Giản Trì Hoài nói xong lời này, đứng lên, "Ta nhượng tài xế ở bên ngoài chờ, ngươi từ từ ăn."

"Tứ ca!"

Trần Lộ ngẩng đầu, nhìn thấy nam nhân bóng lưng biến mất ở chính mình trong mắt, trong lòng nàng vốn liền khó chịu, trải qua sự đả kích này, nàng càng thêm chịu không nổi, vội vàng lấy điện thoại cầm tay ra gọi điện thoại.

"Uy, Ngải Nhân..." Điện thoại vừa tiếp xúc với thông, Trần Lộ liền khóc rống lên, đầu kia Ngải Nhân mới rời giường, "Lộ Lộ, ngươi làm sao vậy?"

"Ta hai ngày trước nói cho ngươi kia bộ hí, ta bị đá ra đi."

"A?" Ngải Nhân ăn một đại nhảy, "Tại sao có thể như vậy?"

"Liền bởi vì tối hôm qua ta hắt Chử Đồng một chén rượu, làm sao bây giờ a? Ngải Nhân, cơ hội tốt như vậy, ta không muốn buông tha."

"Còn có cứu vãn dư địa sao?"

Trần Lộ một tay chống đỡ trán, nàng không được nghẹn ngào lên tiếng, "Đã không có, là tứ ca chính miệng nói, cái kia nhân vật đã cấp Giang Ý Duy."

"Lộ Lộ, ngươi nhượng ta nói cái gì cho phải?" Ngải Nhân nguyên bản cũng chỉ vào Trần Lộ dựa vào này bộ hí một lần là nổi tiếng, đến lúc đó còn có thể kéo nàng một phen, "Ngươi làm việc chính là không quả quyết, mới bị người như vậy thừa dịp hư mà vào, hắt nàng một chén rượu làm sao vậy? Nàng như vậy hại ngươi, chẳng lẽ không hẳn là sao?"

"Nhưng tứ ca mất hứng a, ta nào dám lại làm ra chuyện gì."

"Lộ Lộ, ngươi cùng hắn lên giường sao?"

Trần Lộ cầm lấy khăn tay, lại sợ lộng hoa chính mình trang, chỉ là nhẹ lau mấy cái, "Ngải Nhân, ngươi thế nào lão nghĩ cái đề tài này?"

"Ngươi đừng nói cho ta, theo ta lần trước khuyên ngươi đến bây giờ, ngươi còn chưa có đắc thủ!"

Trần Lộ móng tay kháp trong tay khăn tay, "Ta căn bản không có cơ hội."

"Lộ Lộ, ngươi chờ xem, ta mặc kệ Chử Đồng cùng tứ ca trước rốt cuộc cái gì quan hệ, nhưng hiện tại có một sự thực bày ở chúng ta trước mắt, Chử Đồng đã phục hồi tinh thần lại nghĩ muốn cùng ngươi cướp người, nếu không, cũng sẽ không phát sinh chuyện tối ngày hôm qua, đúng hay không?" Ngải Nhân tỉnh táo lại, thay Trần Lộ nhất nhất phân tích, "Ngươi muốn còn như vậy bị động đi xuống, rất nhanh cũng sẽ bị đào thải rụng, ngươi bây giờ còn chưa có hồng đâu, nếu như lại bị tứ ca một cước đá văng, ngươi trừ bạch bạch hoại rụng thanh danh, còn chiếm được những thứ gì?"

"Ngải Nhân, ngươi nói, nếu như ta ngoan ngoãn nghe lời, tứ ca có phải hay không tốt xấu hội niệm ta hảo?"

"Ngươi ngốc đi, ngươi cho là là chuyện dễ dàng như vậy?" Ngải Nhân càng nói càng kích động, "Lộ Lộ, chúng ta như thế bằng hữu nhiều năm, ta có thể hại ngươi sao? Tứ ca tâm nếu như không ở trên người của ngươi, ngươi phải suy nghĩ một chút, mắt trước mặt có cái gì là có thể tận lực nắm lấy, đừng đến lúc đó người tài hai không."

Trần Lộ cảm thấy Ngải Nhân nói có đạo lý, nàng ngừng khóc, trong lòng vừa chua xót lại khó chịu, "Ngải Nhân, vậy ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ?"

"Ta thay ngươi suy nghĩ một chút biện pháp, đừng khóc."

Trần Lộ cùng Ngải Nhân tính là một đôi hợp tác, mà bên đó đây, Chử Đồng cùng Giang Ý Duy hiển nhiên cũng là một đôi.

Chử Đồng vừa mới ra khỏi nhà, liền nhận được điện thoại của Giang Ý Duy, "Chử Đồng, ngươi thật là của ta đại phúc tinh a, ta yêu ngươi, mau tới sao sao đát."

"Có bệnh ngươi, sáng sớm có phải hay không còn chưa ngủ tỉnh đâu?"

"Ai có bệnh đâu, " Giang Ý Duy hưng phấn ngồi ở trên giường lớn, trong tay ôm cái gối, "Sáng nay, người quản lý nói tứ ca cho ta nhất bộ tân hí."

Chử Đồng ấn thang máy, sau đó đi vào, "Tân hí liền tân hí bái, ngươi rất thiếu sao?"

"Kia không đồng nhất dạng a, hiện đại kịch, còn là tối nổi danh mạng lưới tiểu thuyết cải biên, ô kìa, nói cho ngươi ngươi cũng không hiểu, nói chung, lấy phúc của ngươi a."

"Có quan hệ gì với ta?" Chử Đồng dựa thang máy kính.

Giang Ý Duy trong giọng nói lộ ra đắc ý chi vị, "Này bộ hí, chúng ta trước tranh thủ quá, tứ ca đem nó điều động nội bộ cấp Trần Lộ, nhưng vì sao sáng sớm hôm nay đột nhiên thay đổi chủ ý? Cũng không ngươi tối hôm qua kia ra hí hát được được không? Hắn đây là đối Trần Lộ khiển trách đâu."

"Hắn tựa hồ đặc biệt thích dùng một chiêu này."

Giang Ý Duy nghe, gật gật đầu, "Đúng đúng đúng, hắn trước đây liền thường xuyên dùng chiêu này trị ta, nói ta không nghe lời."

"Vậy ngươi bây giờ nghe lời?"

"Ta hiện tại có tứ tẩu làm hậu trường a, " Giang Ý Duy da mặt dày, "Hả lòng hả dạ đi, nhượng họ Trần lại nhảy lên, này vai hề."

Chử Đồng đi tới bãi đỗ xe, "Đã chiêu này dùng được, vậy ta sau này đa dụng dùng."

"Đúng đúng đúng, chính là muốn như vậy." Giang Ý Duy là chỉ sợ thiên hạ không loạn, "Lần sau diễn trò trước, cùng ta thông đồng hảo, chớ đem ta cũng muộn ở trống lý."

"Nhất định, " Chử Đồng mở cửa xe, "Không nói, ta còn muốn đuổi đi làm đâu, hôm khác trò chuyện."

Giang Ý Duy cúp điện thoại, đưa điện thoại di động vứt xuống bên cạnh, nàng tự tin nàng cùng Chử Đồng đều là cao chỉ số thông minh tiểu mỹ nhân, muốn cùng các nàng ngoạn, một cái tiểu yêu tinh đô nộn điểm đi?

Chử Đồng lái xe tới đến công ty cửa, nhìn thấy có chiếc xe dừng ở bên ngoài, không có ký giả chứng, người bình thường là vào không được. Chử Đồng cảm thấy kia xe có chút quen thuộc, nàng hạ xuống cửa sổ xe, quả nhiên thấy Đường Minh Lục ngồi ở bên trong. Nam nhân hiển nhiên cũng nhìn thấy nàng, hắn đẩy cửa xe ra xuống, Chử Đồng tầm mắt nhìn ra ngoài, "Đường tiên sinh."

"Có hứng thú theo ta ra ngoài chạy tin tức sao?"

"Ngươi? Tin tức?"

Đường Minh Lục cười gật đầu, "Ngươi đi thì biết."

Chử Đồng cũng không chối từ, "Tốt lắm, đi thôi."

"Ngồi xe của ta quá khứ." Đường Minh Lục nói xong, dẫn đầu đi hướng chính mình tọa giá, Chử Đồng đi vào trước đem xe dừng hảo, sau đó ngồi vào Đường Minh Lục trong xe.

Nam nhân tự mình lái xe, hắn đơn tay nắm chặt tay lái, nghiêng đầu liếc nhìn bên cạnh Chử Đồng, "Mấy ngày này ta ra tranh quốc, ngươi có khỏe không?"

"Rất tốt." Chử Đồng có chút co quắp, cầm hai tay, "Không có ý tứ a, mới ở ngươi bên kia kiêm chức mấy ngày sẽ không kiền."

"Này còn dùng khách khí cái gì? Lại nói ngươi cũng là gián tiếp bị ta liên lụy, phải nói không có ý tứ chính là ta." Đường Minh Lục đem lái xe được bình ổn, "Chử Đồng, lời nói lời nói thật, ngươi suy nghĩ quá cùng ta cùng một chỗ khả năng tính sao?"

Chử Đồng sợ nhất nghe đến mấy cái này nói, bởi vì nàng cùng Đường Minh Lục giữa khẳng định là không thể nào, lại nói nàng cũng không có từ Đường Minh Lục trên người cảm nhận được, hắn với nàng có bao nhiêu nồng đậm quan tâm a. Chử Đồng miễn cường tiếu, "Đường tiên sinh, ngài điều kiện tốt như vậy, ta thế nào xứng đôi ngươi đâu?"

"Loại này lời nói suông thì đừng nói, chỉ cần ta nghĩ, không có không xứng với xứng đôi này vừa nói, hoặc là, chính là ngươi không thấy thượng ta."

"Ta không phải ý tứ này..." Chử Đồng trong lòng hận không thể cắn Ân Thiếu Trình hai cái, khiến cho cái gì chuyện hư hỏng a, nàng là cái làm việc cuồng, của nàng tin tức chính là nàng nam nhân, lại nói Giản Trì Hoài một liền đủ lăn qua lăn lại của nàng, thật hơn nữa cái Đường Minh Lục lời, phi điên mất không thể.

Đường Minh Lục thấy nàng như vậy, cười không hỏi lại đi xuống, Chử Đồng vốn là như vậy bất ôn bất hỏa thái độ, cũng không cho hắn chút nào đáp lại, nữ nhân như vậy, hắn chưa từng thấy quá.

Đi tới hiện trường, lại là cái hôn lễ, Chử Đồng đô bối rối, nàng đi theo Đường Minh Lục bên người, "Không phải mang ta chạy tin tức sao?"

"Kim cương đại vương hôn lễ hiện trường, còn chưa đủ nặng ký sao?"

Chử Đồng ngẩng đầu nhìn hướng khí khuôn, nàng không khỏi hai tròng mắt trợn tròn, thật đúng là, này kim cương đại vương luôn luôn điệu thấp, nàng vừa rồi tiến tràng lúc không thấy cái gì truyền thông, Chử Đồng không chịu nổi kích động trong lòng, "Có thể chụp ảnh sao? Vạn nhất bị đuổi ra đi làm sao bây giờ?"

"Có thể, vợ hắn trong bụng đứa nhỏ quản ta kêu cha nuôi, sự tình hôm nay ta nói tính, đi đi."

Chử Đồng trong bao mang theo máy ảnh, nàng xung quanh hành tẩu chụp ảnh, không hổ là kim cương đại vương hôn lễ, kia cảnh cũng không cần nói, Chử Đồng chính nhìn chằm chằm trên bàn hoa cưới phát ngốc, Đường Minh Lục đi tới nàng bên cạnh, "Nhìn thấy hoa cưới mặt trên cùng loại giọt nước gì đó sao? Kia nhưng là thật kim cương."

"Thực sự kim cương?" Chử Đồng để sát vào một chút, Đường Minh Lục theo bên trong bình hoa tiện tay niêm khởi một đóa hoa phóng tới Chử Đồng đỉnh đầu, nàng thẳng đứng dậy, muốn dùng tay đẩy ra, lại nghe đến Đường Minh Lục nói, "Chớ lộn xộn, trên trăm vạn gì đó đâu."

Chử Đồng sợ đến cũng không dám nữa lộn xộn, chỉ là mở to hai mắt đi lên nhìn, "Không nói người khác điệu thấp sao? Thế nào một đóa hoa đều phải như vậy phái đoàn?"

"Kết hôn sao, cả đời chỉ có một lần, " Đường Minh Lục nói đến đây, giật mình, sau đó sửa lời nói, "Đương nhiên, đó là gặp phải đối người, mới có thể cả đời chỉ có một lần."

Đường Minh Lục tay lấy ra, một tay kia hướng Chử Đồng đỉnh đầu sờ soạng hạ, "Nghe nói này hoa đãi hội còn muốn tặng người, ngươi nói ngươi có hay không này vận khí?"

"Đừng đừng đừng, " Chử Đồng thẳng xua tay, "Loại này vận khí hội hù chết người, lại nói, ta chính là với ngươi qua đây chụp tin tức, thật muốn có loại sự tình này, ta cũng phải trả lại."

Đường Minh Lục trong tay sẽ cầm kia chi hoa, kỳ thực chính là đóa phấn hoa hồng mà thôi, nhưng đặc biệt là phụ trợ cánh hoa lá cây, kia đều là dùng chính tông bảo thạch khảm nạm đi lên, Đường Minh Lục thấy nàng nhìn chằm chằm nhìn, tay duỗi ra, "Nghiên cứu một chút?"

"Không muốn, " Chử Đồng xoay người rời đi, "Ngã phá hủy nhưng bồi không dậy nổi."

Nam nhân bật cười, đem đế cắm hoa trở lại, Chử Đồng là theo chân Đường Minh Lục tới, cho nên toàn bộ hôn lễ trừ chụp ảnh ngoài, cũng không dám cách hắn nửa bước, đẳng kết thúc buổi lễ sau khi kết thúc, Chử Đồng lại lần nữa cùng Đường Minh Lục xác định những thứ ấy ảnh chụp, là cho phép nàng phát ra.

Ngày hôm sau.

Giản Trì Hoài tiến vào Dịch Sưu phòng làm việc, trợ lý theo hắn, đem phao hảo cà phê cho hắn bỏ lên trên bàn, "Có muốn hay không nhìn nhìn hôm nay tin tức?"

"Có cái gì đáng giá nhìn sao?"

Trợ lý thần sắc có chút mất tự nhiên, "Cũng không đại sự gì."

Giản Trì Hoài mắt liếc, "Ngươi vẻ mặt này, liền nói cho ta biết có việc."

"Không có việc gì không có việc gì, thực sự, tiêu khiển bản vẫn là như vậy, dân sinh bộ liền chớ nói chi là..."

Giản Trì Hoài ngồi vào làm việc y nội, "Được rồi, chính ta hội nhìn." Trợ lý nghe nói như thế, xoay người rời đi, lưu được mau quá một trận yên.

Nam nhân đem máy vi tính mở, cầm lấy bên cạnh chén cà phê, hắn đáp khởi chân dài, một bộ nhàn hạ tư thái, điểm Dịch Sưu mấy hấp dẫn, tịnh không có gì kinh ngạc ngoạn ý, hắn liền mở ra một trong đó pop-up.

Nguyên lai là kim cương đại vương hôn lễ hiện trường đồ, tựa hồ là chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia quay chụp, đương nhiên, đó cũng không phải Chử Đồng chụp những thứ ấy, mà là một khác gia trao quyền trang web.

Giản Trì Hoài kích thích chuột nhìn xuống, hắn cũng là, sáng sớm thái thanh nhàn mới sẽ đi gặp mấy thứ này, ảnh chụp từng tờ một đi xuống phiên, đều là trong hôn lễ cảnh hoặc nhân, thẳng đến có một quen thuộc bóng người thiểm đập vào mắt trung. Chử Đồng nghiêng thân, cứ việc như vậy, nhưng Giản Trì Hoài còn là liếc mắt một cái liền nhận ra nàng đến, ảnh chụp trung Đường Minh Lục cầm trong tay đóa hoa đặt ở Chử Đồng đỉnh đầu, nàng ánh mắt giơ lên, môi hơi đô khởi, thật ra là sợ đến không dám lộn xộn, rất sợ làm hư này vô giá gì đó. Chỉ là này hình mặt bên bị nhiếp ảnh gia bắt được cực kỳ chuẩn xác, nữ nhân đẹp đẽ cùng nam nhân sủng nịch là đúng này tấm hình tốt nhất thuyết minh.

Giản Trì Hoài chỉ cảm thấy trong miệng cà phê cay đắng tới đáy lòng, hắn một tay nắm thành quyền, ánh mắt chặt trành máy vi tính màn hình, hắn cho rằng Chử Đồng mấy ngày nay không cùng Đường Minh Lục gặp mặt, giữa hai người cũng là phai nhạt, vốn bọn họ liền là không thể nào. Bây giờ vừa nhìn, hắn không khỏi cười chế nhạo nhẹ câu khóe miệng, trên đầu phóng đóa hoa, nàng cho rằng nàng là như hoa sao?

Nam nhân ngón tay tiếp tục đi xuống phiên, liên hai ba trương đô là bọn hắn. Có Chử Đồng đứng ở suối phun trước mặt, vừa mới suối phun mở ra trong nháy mắt, nàng nghiêng đi thân, bọt nước văng lên cao cỡ một người, nàng dùng tay cánh tay ngăn trở mặt, Đường Minh Lục ở bên, tiếu ý ôn nhuận. Giản Trì Hoài đem chén cà phê trọng trọng bỏ lên trên bàn, một đôi nhị hóa!

Nam nhân trong lòng dâng lên phẫn nộ, lấm tấm tức giận hóa thành một đoàn hỏa, hắn tắt đi trang web đứng lên, đi tới cửa sổ sát đất biên.

Sau một lúc lâu, chuông điện thoại di động vang lên, Giản Trì Hoài nhìn cũng không nhìn là ai, "Uy?"

"Tứ ca, là ta."

"Có việc?"

"Tứ ca, ta hôm nay nghỉ ngơi, ta có thể thấy ngươi một mặt sao?"

Nam nhân rũ mắt xuống liêm, trong đầu có chút hình ảnh lái đi không được, Trần Lộ đợi nửa ngày không nghe thấy hắn giọng nói, còn tưởng rằng tín hiệu không tốt, "Tứ ca?"

"Ở đâu gặp mặt?"

Trần Lộ nói cái địa chỉ, Giản Trì Hoài cúp điện thoại, khóe mắt xử mạn thượng hơi lãnh, ước hắn ở tửu điếm gặp mặt, còn có thể có cái gì chuyện tốt?

Trần Lộ ngồi ở tửu điếm bên trong gian phòng đẳng, trong không khí chỉ có một loại thoải mái sạch sẽ vị đạo, có lần trước giáo huấn, nàng không dám lại loạn bày những thứ ấy hoa hoa cỏ cỏ. Đến trưa, mới có tiếng chuông cửa vang lên, Trần Lộ bước nhanh xông tới mở cửa ra, nhìn thấy đứng ở bên ngoài nam nhân, nàng cười kéo qua tay hắn, "Tứ ca."

Giản Trì Hoài ánh mắt trành hướng trên người nàng, trời lạnh như thế này, nàng xuyên kiện phấn hồng tơ lụa áo ngủ, đai đeo phong cách, lộ ra một đôi mỹ lệ thon dài đùi. Giản Trì Hoài trở tay đóng cửa lại, ánh mắt có chút không vui, "Ngươi làm cái gì vậy?"

Trần Lộ nghĩ, nàng đều như vậy, hắn cần gì phải biết rõ còn hỏi đâu?"Tứ ca, như ta vậy trang điểm, ngươi thích không?"

Nàng kéo tay hắn, muốn đưa hắn hướng trong phòng mang, nhưng nam nhân bước chân đâm vào tại chỗ, cũng không có muốn đi vào ý tứ, "Thích, rất đẹp mắt."

Trần Lộ nghe, vui mừng trong bụng, nàng đánh bạo dựa sát vào nhau quá khứ, "Đã như vậy, nhượng ta cùng ngươi có được không?"

Giản Trì Hoài thân thủ đẩy ra bả vai của nàng, "Trần Lộ, ngươi đừng như vậy."

"Tứ ca, ngươi chẳng lẽ không muốn ta?"

Giản Trì Hoài sắc mặt khẽ biến, tựa hồ ở ẩn nhẫn cái gì, Trần Lộ nhìn chằm chằm hắn mặt nhìn, nàng cảm thấy Ngải Nhân nói không sai, chỉ có trước chiếm được nam nhân này, nàng mới có cùng Chử Đồng đi tranh đoạt tư bản. Nam nhân đáy đầm con ngươi sắc càng phát ra phức tạp, tựa hồ ở giãy giụa, lại tựa hồ có cái gì bất đắc dĩ. Trần Lộ trên người mùi nước hoa rất đạm, như có như không câu dẫn, Giản Trì Hoài ánh mắt chống lại nàng, "Trần Lộ, đừng như vậy, ngươi cũng không cần như vậy, ngươi muốn quay phim chuyện, ta sẽ thay ngươi an bài."

"Tứ ca, ta hiện tại bất muốn những thứ này, ta yêu ngươi, ta nghĩ đem ta cho ngươi." Trần Lộ bổ nhào tới, kiễng đầu ngón chân muốn hôn.

Giản Trì Hoài đừng khai kiểm, "Nhưng ta không cần ngươi."

"Vì sao?" Trần Lộ vẻ mặt không hiểu, Giản Trì Hoài xoay người kéo môn đem, "Là của chính ta nguyên nhân, không liên hệ gì tới ngươi."

"Tứ ca, ngài nói rõ ràng."

Nam nhân mở cửa ra, "Trần Lộ, nếu như ngươi còn muốn đãi ở bên cạnh ta, nhất định phải tiếp thu như vậy ta." Nói xong, hắn xoay người ra.

Trần Lộ ảo não không ngớt, nàng chỉ cảm thấy đôi chân mềm nhũn, một chút liền mới ngã xuống đất, nàng cũng làm được một bước này, Giản Trì Hoài nhưng vẫn là không muốn nàng. Nàng gian nan đứng dậy, loại sự tình này, nàng cũng chỉ có thể tìm Ngải Nhân nói, nàng nức nở không ngớt, nói nửa ngày, mới đem lời muốn nói nhất nhất nói cho rõ ràng.

Ngải Nhân nghe nói, có kết luận, "Lộ Lộ, đừng khóc, loại sự tình này còn không rõ ràng sao? Chính hắn cũng đã nói, là nguyên nhân của hắn, xem ra ta trước đoán được không sai, Giản Trì Hoài chính là không được!"

"Cái gì?"

"Bao nhiêu rõ ràng sự thực a, nếu không, có người nam nhân nào có thể ai được như vậy hấp dẫn? Huống hồ, chính hắn đô thừa nhận, Lộ Lộ, đã sự tình đã như vậy, khóc cũng không dùng, chúng ta còn muốn nghĩ cái sách lược vẹn toàn mới được."

"Cái gì sách lược vẹn toàn?" Trần Lộ trừu quá khăn tay nhẹ lau nước mắt.

"Trước tiên ta hỏi ngươi, nếu như tứ ca thật không được, ngươi còn muốn đãi ở bên cạnh hắn sao?"

"Muốn." Trần Lộ trả lời không chút do dự, nàng cũng không có khác tuyển trạch, tối thiểu muốn trước làm cho mình ở giới giải trí lý đặt chân lại nói.

"Vậy ngươi cảm thấy hiện tại ở trước mặt ngươi, lớn nhất chướng ngại là ai?"

"Ai?"

Ngải Nhân chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Chử Đồng a!"

Trần Lộ thấp giọng không nói, Ngải Nhân ngay sau đó lại nói, "Chúng ta phải chủ động xuất kích mới được, Lộ Lộ, ngươi có nghĩ tới hay không, tứ ca chuyện này nếu như cho hấp thụ ánh sáng ra, sẽ có thế nào hậu quả?"

"Bất, " Trần Lộ kinh hãi lắc đầu, "Hắn sẽ giết ta!"

"Hắn bất sẽ giết ngươi, hắn sẽ giết người khác!"

"Ngải Nhân, ngươi có ý gì a?"

Nữ nhân ở bên kia nặng nề cười, "Lộ Lộ, ngươi vội vàng đến ta bên này, ta có cái ý kiến hay muốn nói cho ngươi, chúng ta trước mặt nói." Trần Lộ cúp điện thoại, thay đổi y phục hậu ly khai tửu điếm.

Ngày này, Chử Đồng ở nhà cấp tỷ tỷ làm xong cơm sáng, cầm bao liền chuẩn bị đi công ty. Ngồi lên xe, vừa mới phát động động cơ, liền nhận được Tần Tần gọi điện thoại tới, nàng còn cảm thấy hiếu kỳ, thế nào cô nàng này lúc này điểm sẽ cho nàng điện thoại?

"Tần Tần, có chuyện gì sao?"

"Đồng Đồng, ngươi thế nào liên cái loại đó tin tức cũng dám phát a?"

Chử Đồng nghe được mạc danh kỳ diệu, "Cái gì tin tức a?"

"Đô cấp trên điều, chúng ta tiêu khiển bộ đô nổ tung oa, không ít đồng sự đem ngươi mắng không giống dạng, nhưng ta với ngươi tốt như vậy cảm tình, ta không tin ngươi hội làm loại chuyện đó."

Chử Đồng cảm thấy chuyện nghiêm trọng tính, tay nàng cánh tay rơi vào tay lái thượng, "Cái kia tin tức, là về ai?"

"Lão bản chúng ta."

Chử Đồng đảo hút miệng lãnh khí, Tần Tần cũng không nhiều nói, "Ngươi mau chính mình xem đi, ta treo."

"Hảo."

Chử Đồng liên thượng không dây võng, vội vàng mở mới nhất tin tức đến xem, về Giản Trì Hoài ngày đó báo cáo bay hồng sắc ký hiệu, đó là đầu đề trung đầu đề a. Chử Đồng run rẩy ngón tay mở ra, đọc nhanh như gió đi xuống, báo cáo tựa hồ có căn có theo bộ dáng, mà nội dung, lại là Giản Trì Hoài thân hoạn ẩn tật, mỗ cái phương diện không được.

Chử Đồng cảm giác mình da mặt đô ở run rẩy, nàng đảo muốn nhìn, tin tức này là, thiếu đạo đức.

Kéo đến dưới đáy, nàng cho là mình nhìn lầm rồi, thế nào nắm chặt viết người lại là tên của nàng?

  49 được hay không, các ngươi trái lại thử a!

Chử Đồng kinh hãi vạn phần, cằm đều nhanh rớt, tay nàng chỉ ở trên màn hình không được điểm, nhưng Chử Đồng hai chữ còn là tiêu không xong. Sao có thể, như vậy tin tức sao có thể cùng nàng móc nối đâu?

Chử Đồng sốt ruột đi gọi điện thoại của Giản Trì Hoài, nhưng bên kia hiện lên tắt máy, hắn khẳng định so với nàng còn muốn sớm biết, tin tức như thế truyền đi, nhượng Giản Trì Hoài thế nào ngẩng đầu làm người? Nàng đã vô tâm đi tìm tòi nghiên cứu, là người nào mạo danh thay thế nàng, còn phát như vậy tin tức, hiện tại quan trọng nhất, hẳn là tìm được Giản Trì Hoài mới đúng.

Chử Đồng vừa mới phát động động cơ, điện thoại của Giang Ý Duy đã tới rồi, nàng tiện tay chuyển được, "Uy."

"Chử Đồng, chuyện gì xảy ra a? Ngươi không thể báo cáo cái loại đó tin tức đi?"

"Giang Giang, hiện tại ta cũng giải thích không rõ lắm, ta cũng không biết ngày đó báo cáo rốt cuộc là ai phát, ngươi giúp ta hỏi thăm hạ Giản Trì Hoài ở đâu, được không?"

"Hảo, " Giang Ý Duy không hề hỏi nhiều, "Ta thay ngươi hỏi thăm, ngươi đi bận ngươi, chuyện này ta sau này lại nghe ngươi giải thích, treo."

"Ân." Chử Đồng cầm lên di động, xe khai ra đi, thẳng hướng phía Bán Đảo Hào Môn phương hướng mà đi.

Trần Lộ thức dậy rất sớm, ngồi ở sô pha trước mặt, hai mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm trên bàn trà máy vi tính xách tay. Ngải Nhân phiên cái thân, nhận thấy được bên trong gian phòng khác thường, nàng ngồi dậy, "Lộ Lộ, làm cái gì đấy?"

"Ngải Nhân, chúng ta hình như đem sự tình náo lớn."

"Náo đại? Kia bất tốt hơn sao?" Ngải Nhân thư thư phục phục thân cái lười eo, đây là nàng tao ngộ hắt canh sự kiện hậu, ngủ được thoải mái nhất một cảm thấy, "Tin tức rất kính bạo đi?"

"Làm sao bây giờ a? Bất kể là bách độ còn là các đại video trang web, đều là tin tức này, Ngải Nhân, ta sợ. . ." Trần Lộ hai tay ôm lấy đầu gối, nàng thực sự hối hận, "Vạn nhất tứ ca điều tra ra là chúng ta. . ."

"Ngươi lá gan quá nhỏ, có thể thành chuyện gì?" Ngải Nhân cắt ngang Trần Lộ lời, "Sao có thể tra được trên đầu chúng ta? Bản thảo là dùng Chử Đồng tên phát ra ngoài, cũng không đi qua công ty, lại nói dùng tiền mua độ dài chuyện, cũng không phải ta và ngươi ra mặt, ngươi rốt cuộc đang sợ cái gì?"

"Này dù sao quan hệ đến tứ ca danh dự, lại nói, còn chưa có nghiệm chứng quá chuyện. . ."

"Tỉnh điểm khí lực đi, hắn đã cho ngươi nghiệm chứng cơ hội sao?" Ngải Nhân vén chăn lên xuống giường, nàng đi tới Trần Lộ bên cạnh, hướng nàng vai vỗ nhẹ hai cái, "Lộ Lộ, buông ra tâm, không có chuyện gì, lại thế nào, xui xẻo đều là Chử Đồng, nàng không phải tự xưng là chỉ cần nàng một câu nói, tùy thời có thể trở về tứ ca bên người sao? Tốt, kia đã nói lên bọn họ trước quan hệ không cạn, nam nhân có thể hay không làm được sự, nàng khẳng định cũng rõ ràng. Nếu như chúng ta đã đoán sai, tốt lắm, cũng không có gì tổn thất, dù sao đãi ở tứ ca người bên cạnh bây giờ là ngươi, nếu như của chúng ta suy đoán là chính xác, cái kia tiểu ký giả còn có thể toàn thân trở ra sao? Nàng đem tứ ca tư ẩn đô cho hấp thụ ánh sáng ra."

Trần Lộ khuôn mặt nhỏ nhắn ngưng trọng, nàng không biết Ngải Nhân nói được rốt cuộc là đúng hay sai, Ngải Nhân lại lần nữa vỗ vỗ nàng vai, "Lộ Lộ, ta đều là vì muốn tốt cho ngươi, ngươi đừng trường người khác chí khí, diệt uy phong mình."

Sự tình đã ra, nàng còn có thể có biện pháp nào? Trần Lộ chỉ có thể mình an ủi, tảo điểm bỏ Chử Đồng này trong lòng họa lớn.

Chử Đồng xe đi tới Bán Đảo Hào Môn, vừa rồi lái qua đến lúc liền nhìn thấy tới đón Giản Trì Hoài xe dừng ở ngoài cửa lớn. Chử Đồng xuống xe, tài xế cũng xuống, "Thiếu phu nhân."

"Giản tiên sinh người đâu?"

"Ta cũng không biết, gọi điện thoại không ai tiếp, ta chỉ có thể ở bậc này."

Chử Đồng xoay người, lập tức đi nhấn chuông cửa, bên trong bảo an thấy là nàng, cũng không mở cửa, nhưng vẫn là chào hỏi, "Thiếu phu nhân."

"Giản tiên sinh đâu?"

"Ra."

"Chuyện khi nào?" Chử Đồng trong lòng quýnh lên.

"Khoảng chừng nửa giờ trước, chính hắn khai được xe."

Chử Đồng trong triều đầu ngắm nhìn, "Hắn có nói đi đâu sao?"

"Không có, nhưng sắc mặt rất không tốt, ta cũng không dám hỏi nhiều."

Chử Đồng siết chặt bàn tay, xoay người nghĩ muốn tiếp tục đi tìm, lại nhìn thấy một chiếc xe rất nhanh qua đây, Chử Đồng dừng lại bước chân, mắt thấy Tưởng Linh Thục đẩy cửa xe ra, "Trì Hoài đâu?"

Tài xế tiến lên trả lời, "Chúng ta đã ở tìm Giản tiên sinh."

Chử Đồng nỗi lòng rậm rịt, thậm chí không dám tiến lên, nhưng đến nơi này loại thời gian, trốn tránh là vô dụng, nàng cố lấy dũng khí đi tới Tưởng Linh Thục bên cạnh, "Mẹ."

Tưởng Linh Thục hướng nàng quét mắt, "Chử Đồng, ngươi có ý gì?"

Chử Đồng biết Giản gia người khẳng định cũng nhìn thấy ngày đó báo cáo, "Mẹ, tin tức không phải ta viết."

"Nói Trì Hoài những lời đó, có ý gì? Hắn có hay không bệnh, chẳng lẽ ngươi không thể so người khác rõ ràng?" Tưởng Linh Thục mang theo hung hăng chi thế, Giản Trì Hoài là của Giản gia hi vọng, nàng đương nhiên không thể tiếp thu chuyện như vậy thực.

"Mẹ, ngài tin ta, ta sẽ không viết cái loại đó tin tức."

"Phải không?" Tưởng Linh Thục không hề liếc nhìn nàng một cái, "Này nhưng nói không chừng, trước ngươi vì ngươi tỷ tỷ kia, cũng có thể cùng Trì Hoài ly hôn, hiện tại quay đầu giẫm một cước, cũng bất là không thể nào đi?"

Chử Đồng không lời nào để nói, nàng lo lắng nhìn mắt đồng hồ, "Mẹ, hiện tại chính yếu chính là tìm được hắn."

"Ngươi đã nói báo cáo không phải ngươi viết, đó chính là người khác có ý định vu tội, Trì Hoài đại cũng không tất phản ứng chính là."

Chử Đồng nghe nói, muốn nói lại thôi, Tưởng Linh Thục liếc nhìn, trong lòng bỗng nhiên lộp bộp hạ, "Có phải hay không ngươi biết những thứ gì sự? Trì Hoài rốt cuộc làm sao vậy?"

"Mẹ, hắn có khả năng hay không hội về nhà? Còn là sẽ đi công ty, hoặc là. . ."

"Chử Đồng, " Tưởng Linh Thục thân thủ khẽ vuốt hạ thái dương, tận lực làm cho mình tỉnh táo lại, "Ngươi nói, Trì Hoài hắn có phải là thật hay không có cái gì. . ."

Chử Đồng khóe miệng mân thành một đường thẳng, sau đó hơi mở, "Mẹ, hắn bị thương, trước chúng ta cùng một chỗ ra quá tai nạn xe cộ, thầy thuốc nói có thể sẽ có ảnh hưởng."

"Xảy ra tai nạn xe cộ? Ảnh hưởng? Ta thế nào không biết!" Tưởng Linh Thục nghe thấy này, nói chuyện tiếng nói đô đang run rẩy.

"Bởi vì sợ ngươi lo lắng, cho nên mới không nói cho. . ."

"Kia chuyện này, còn có ai biết?"

Chử Đồng lắc lắc đầu, Tưởng Linh Thục tức giận đến duỗi thẳng cánh tay chỉ hướng nàng, "Tốt, như thế chuyện riêng tư, đã trừ ngươi ra không ai biết, vì sao lại thượng tin tức? Còn là lấy tên của ngươi cho hấp thụ ánh sáng ra tới?"

"Mẹ, ta thực sự không biết, hiện tại cũng tra không rõ ràng lắm, chúng ta trước tìm được hắn lại nói đi."

Tưởng Linh Thục chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, nàng thân thể lung lay hạ, bên cạnh tài xế bận sam ở nàng, Tưởng Linh Thục trong miệng không được lặp lại, "Sao có thể phát sinh tai nạn xe cộ, vì sao lại phát sinh tai nạn xe cộ?"

Chử Đồng trong lòng liền cùng bị người dùng đao nhọn ở một chút chút hoa tựa như, sự tình đầu nguồn, cũng không muốn trách nàng sao? Tưởng Linh Thục chịu không nổi đả kích như vậy, "Con ta còn trẻ tuổi như thế, liên đứa nhỏ cũng không có đâu, hiện tại được rồi, lộng được dư luận xôn xao, để cho người khác thế nào nhìn hắn? Hắn như vậy kiêu ngạo một người, thế nào chịu được?" Tưởng Linh Thục dựa cửa xe, hai mắt vô thần, "Hắn sẽ không làm chuyện điên rồ đi?"

Tài xế ở không được an ủi nàng, Chử Đồng chóp mũi lên men, Tưởng Linh Thục cũng viền mắt đỏ bừng, "Ta hiểu rõ nhất Trì Hoài, đả kích như vậy nhiều muốn chết, hắn khẳng định chịu không nổi."

Chử Đồng nhẹ lau khóe mắt, bước nhanh đi tới trước xe, nàng mở cửa xe nói, "Mẹ ngài yên tâm, ta nhất định đem hắn mang về."

Xe qua lại không ngớt ở trên đường, Chử Đồng lại hoàn toàn không có mục tiêu tính, bởi vì nàng cũng không biết Giản Trì Hoài sẽ ở kia, nàng đi trường học, mặc dù biết loại này thời gian Giản Trì Hoài sẽ không đi, nhưng nàng hãy tìm, kết quả cũng như nàng sở liệu, trường học bảo an nói Giản Trì Hoài căn bản không có tới.

Chử Đồng nói tiếng cảm ơn, xoay người muốn đi, tên kia trẻ tuổi bảo an kêu ở nàng, "Xin hỏi, ngươi là giản giáo thụ bạn gái sao?"

Chử Đồng dừng đặt chân bộ, sau đó gật gật đầu, "Là."

"Ngươi là bởi vì nhìn hôm nay tin tức sau đó đang khắp nơi tìm hắn đi?"

Chử Đồng không biết nói cái gì, tên kia bảo an muốn nói lại thôi, "Ta cũng sẽ không an ủi người, nhưng loại sự tình này. . . Cũng không biết ai cho hấp thụ ánh sáng ra, thật thiếu đạo đức."

Chử Đồng gật đầu, "Ta minh bạch tâm ý của ngươi, cám ơn nhiều, ta còn có việc, ta đi trước."

"Hảo, tái kiến."

Chử Đồng chuyển trên người xe, đúng vậy, ở trong mắt người khác, nàng thành cái kia thiếu đạo đức người đi? Không biết quan hệ bọn hắn, còn có thể nói nàng có ý định vu tội, mà nếu như là biết đến đâu? Do trong miệng nàng nói ra, khẳng định tin, bọn họ một mặt kinh ngạc với Giản Trì Hoài ẩn tật, một mặt, lại hội đem nàng mắng cái gần chết đi? Dù sao, nàng là thân cận nhất người của hắn, bây giờ xoay người sau khi rời đi, lại như vậy hung hăng cắn ngược lại hắn một ngụm, không thể nghi ngờ là đem Giản Trì Hoài hướng tuyệt lộ thượng đang ép.

Chử Đồng xe ở trên đường không được chuyển động, chủ biên gọi điện thoại tới, chất vấn nàng vì sao lại ở khác con đường đăng như vậy báo cáo, như vậy kính bạo tin tức, vì sao bất đi qua công ty phát ra ngoài?

Chử Đồng không có cách nào giải thích, lập tức liền cúp điện thoại, trong đầu nàng loạn làm một đoàn, nàng cảm thấy hiện tại cái gì cũng không phải là quan trọng, làm việc không quan trọng, mỗi ngày hài lòng hoặc không vui đô không quan trọng, nàng duy nhất ý niệm chính là tìm được Giản Trì Hoài.

Túi hơn nửa canh giờ hậu, Chử Đồng đem xe dừng ổn ở ven đường, nàng gục trên tay lái, tâm bang bang ở nhảy loạn, tổng cảm thấy hội có chuyện gì phát sinh. Nàng ngồi thẳng thân, nghĩ tới một chỗ, khi đó cũng chứa gia gia phương thức liên lạc, Chử Đồng vội vàng đánh quá khứ.

Là nãi nãi tự mình nghe điện thoại, Chử Đồng thanh âm ức chế không được khẩn trương, "Nãi nãi, Giản Trì Hoài có ở đây không?"

"Ở đây, một sáng sớm đã tới rồi."

Chử Đồng ngực trở nên tùng hạ, "Hảo, ta lập tức tới ngay."

Gia gia nãi nãi chỗ ở cách nội thành khá xa, Chử Đồng xe ở lâm âm đại đạo thượng chạy như bay mà qua, như lái vào một nguyên thủy rừng rậm, quanh thân cảnh sắc trở nên mỹ hảo, bầu không khí cũng an tường đến không được. Chử Đồng hiện tại vô tâm thưởng thức này đó, nàng đi tới hai vị lão nhân nơi ở, dừng hảo xe đi xuống, nhìn thấy nãi nãi đang ở sân lý trích hoa. Chử Đồng bước nhanh tiến lên chào hỏi, "Nãi nãi, Trì Hoài đâu?"

"Ở phía sau câu cá đâu." Nãi nãi thẳng đứng dậy, tiếu ý dịu dàng, "Buổi trưa ta cho các ngươi làm cá ăn."

Chử Đồng cười không nổi, chỉ là miễn cưỡng vẽ bề ngoài môi dưới cánh hoa, "Vậy ta đi tìm hắn."

"Đi đi đi đi."

Chử Đồng nhắc tới bước chân, nhìn thấy gia gia ngồi ở cách đó không xa dưới cây tử đằng mặt, bên cạnh phóng cái kiểu cũ radio, bọn họ không thích quan tâm loạn thất bát tao tin tức, càng thêm không yêu lên mạng, cho nên phát sinh ở Giản Trì Hoài trên người chuyện, hai vị lão nhân khẳng định còn không biết tình.

Chử Đồng đi tới hậu viện, xa xa liền nhìn thấy Giản Trì Hoài ngồi ở bờ sông thân ảnh, nàng nghỉ chân một lát, sau đó nhẹ nhàng đi về phía trước, tới bên người nam nhân, Chử Đồng khom lưng hô, "Giản Trì Hoài?"

Nam nhân dựng thẳng lên thon dài coi được ngón trỏ phóng tới bên môi, "Xuỵt." Hắn lập tức lại chỉ chỉ bên người thùng, Chử Đồng nhìn thấy bên trong đã có hai ba con cá nhi ở du, bên cạnh còn có cái ghế, Chử Đồng lấy tới hậu im lặng ngồi vào chỗ của mình xuống.

Giản Trì Hoài không nói lời nào, Chử Đồng lúc này mới có tâm tình thưởng thức trước mặt mỹ cảnh. Hồ hai bên cây cối cao to mà tráng kiện, ố vàng lá cây điểm xuyết ở đầu cành, ba quang trong vắt phản xạ trở về quang rơi xuống nam nhân tinh xảo khuôn mặt thượng, Chử Đồng nhìn đến xuất thần, nàng hai tay chăm chú khấu cùng một chỗ. Giản Trì Hoài chuyên chú nhìn phía mặt hồ, tựa hồ đem cá câu đi lên thành hắn lúc này duy nhất có thể làm chuyện. Chử Đồng do dự một chút, vẫn là có ý định đánh vỡ trầm mặc, "Giản Trì Hoài, ngươi tin ta, ngày đó báo cáo thật không là ta viết."

Ánh mắt của nam nhân chuyển qua cần câu thượng, hắn nơi cổ họng nhẹ cổn, "Ta tin ngươi."

"Thật vậy chăng?" Chử Đồng có chút giật mình, hắn tưởng thật một điểm hoài nghi cũng không có?

"Ta từng theo ngươi từng có thân mật nhất tiếp cận, ngươi là người như thế nào, ta rất rõ ràng." Giản Trì Hoài hai tay giao nắm, trên cổ tay đồng hồ hiện lên thời gian ở từng giây từng phút trôi qua, như vậy bắt đầu, nói chuyện tiến hành đến ở đây, Chử Đồng lại trái lại không biết có thể nói cái gì. Nàng móng tay kháp mu bàn tay mình, "Giản Trì Hoài, kia sẽ là ai phát? Còn có ai biết ngươi. . ."

"Ai biết được, " Giản Trì Hoài làm ra không sao cả bộ dáng, nhưng ngữ khí của hắn quá mức trầm trọng, không lừa được Chử Đồng, "Nói chung, không phải ngươi là được."

Kinh hắn vừa nói như thế, Chử Đồng trong lòng càng phát ra khó chịu, "Giản Trì Hoài, ngươi đừng như vậy." Hắn càng như vậy, lòng của nàng liền đau đến hình như đã không phải là của mình, nó không bị khống chế muốn theo ngực của nàng khang nội nhảy ra, cuối cùng liền nhảy đến Giản Trì Hoài lòng bàn tay lý, nhượng hắn vẫn phủng mới tốt.

Nam nhân thấy nàng viền mắt ẩm ướt, cười nâng tay lên chỉ nhéo nhéo mặt của nàng, sau đó lau đi khóe mắt nàng ẩm ướt, "Có cái gì hảo khóc, nhiều chút chuyện?"

"Sự tình đến nơi này bộ, ngươi không cần như vậy, nếu như ngươi không quan tâm, cũng sẽ không trốn được ở đây đến ai cũng không thấy, Giản Trì Hoài, xin lỗi."

"Ngươi nói với ta cái gì xin lỗi?" Giản Trì Hoài nghiêng đi thân, nửa người trên hướng nàng khuynh đi, "Dù cho ngươi nói ngày đó tin tức là ngươi viết, ta cũng sẽ không tín, thương tổn chuyện của ta, ngươi làm không được."

Chử Đồng nâng lên mi mắt, tầm mắt vọng đến trong mắt của hắn, nam nhân đáy mắt trước sau như một thâm thúy, nhưng rất thấu triệt, tựa hồ cái gì ý nghĩ tâm tư đô triển lộ không bỏ sót. Hắn là bị thương, lại nguyện ý một mình bối quá thân liếm vết thương, đây cũng là Chử Đồng không nguyện ý nhất nhìn thấy, "Giản Trì Hoài, chúng ta cùng nhau nghĩ biện pháp có được không?"

"Nghĩ như thế nào biện pháp?" Nam nhân hỏi lại.

"Chúng ta trước biết rõ ràng, rốt cuộc là ai phát tin tức."

Giản Trì Hoài cúi đầu, tựa hồ là ẩn ẩn cười thanh, "Chử Đồng, đừng ngốc, có bao nhiêu người nhìn tin tức thời gian, sẽ đi quan tâm này tin tức là? Bọn họ chỉ quan tâm nhân vật chính là ai, ở nhân vật chính trên người xảy ra chuyện gì."

Chử Đồng hai tay chậm rãi nâng lên, sau đó phóng tới Giản Trì Hoài trên đầu, ngón tay ở hắn nồng đậm tóc đen gian đi qua, Chử Đồng cúi người xuống, đem đầu cùng hắn dựa vào cùng một chỗ, "Vậy ngươi nói, chúng ta có thể làm sao đâu?"

Giản Trì Hoài rất lâu đô không nói chuyện, Chử Đồng đau lòng không ngớt, hắn không nói lời nào, là bởi vì hắn cũng không có biện pháp, "Vừa rồi ta đi Bán Đảo Hào Môn tìm ngươi, đụng phải mẹ, người trong nhà đều biết. Giản Trì Hoài, nếu như không có kia tràng tai nạn xe cộ, ngươi liền còn là hảo hảo, xin lỗi."

"Trên đời này không có nếu như, ngươi như nói như vậy lời, ta cũng có thể nói, nếu như không có Lệ Đề sinh bệnh, nếu như không có ta quan tỷ tỷ ngươi kia hai năm, ngươi cũng sẽ không ly khai ta có phải hay không?" Giản Trì Hoài kéo qua Chử Đồng tay, đem bàn tay nàng mở ra, Chử Đồng cắn môi, đúng vậy, trên đời này nhất thiếu chính là nếu như, nếu như không có những chuyện kia, nàng kia cùng Giản Trì Hoài căn bản sẽ không có nhận thức, tịnh cùng một chỗ khả năng đi?

Chử Đồng đem đầu mơ hồ tiến Giản Trì Hoài tóc đen trung, ánh sáng mặt trời chiếu ở nghiêng mặt thượng, vốn nên là ấm áp mà thoải mái, nhưng bọn hắn lại đô cảm thấy băng hàn vô cùng. Ném ở trên mặt hồ dây câu ở động, biểu hiện có cá đã mắc câu, nhưng không ai không có đi kéo một phen, Giản Trì Hoài nắm chặt Chử Đồng hai tay, đem mặt vùi vào đi.

Hai người duy trì cái tư thế này rất lâu, bọn họ cung eo, tựa sát đây đó, Chử Đồng muốn khuyên, nói nam tử hán đại trượng phu, điểm này đả kích không có gì, nhưng nàng thực sự nói không nên lời, bởi vì nàng biết lời như thế quá giả, quá hư.

"Giản Trì Hoài."

Nam nhân động cũng không động, cũng không trả lời, môi của nàng liền tựa ở hắn bên tai, hắn đương nhiên có thể nghe thấy, Chử Đồng ngón tay đảo qua nam nhân mặt, "Vì sao luôn có nhiều như vậy bụng dạ khó lường người? Các nàng vì mục đích của chính mình, có thể đem người khác đau xót bỏ mặc, ta thực sự làm không hiểu."

Giản Trì Hoài theo nàng lòng bàn tay nội ngẩng đầu, ánh mắt chống lại Chử Đồng, đáy mắt cất giấu trầm thống vô luận như thế nào đô không che giấu được, hắn câm tiếng nói, dù vậy nhếch nhác, đều phải duy trì hắn ưu nhã cá tính, "Vấn đề này còn không đơn giản sao? Bởi vì không yêu, cho nên mới có thể gây tổn thương cho hại, bởi vì không yêu, cho nên người khác đau, kiền các nàng chuyện gì?"

Chử Đồng sợ run lên, hoàn toàn chìm đắm ở hắn lời nói này ngữ trung, Giản Trì Hoài kéo tay nàng, hai người cứ như vậy mặt ngồi đối diện, "Chử Đồng, bây giờ ta đã bị dụ dỗ, ngươi sau này không nên tái kiến ta. Ngươi chỉ cần một ngụm cắn chết, nói tin tức chuyện không liên hệ gì tới ngươi, cái loại đó báo cáo, chỉ cần tốn chút tiền, tùy tùy tiện tiện cũng có thể viết cái tên của người khác, dần dà, bọn họ sẽ đem ngươi đã quên."

"Vậy còn ngươi?"

"Việc đã đến nước này, nghĩ nhiều hơn nữa cũng vô dụng, giao cho thời gian đi, có một số việc vô pháp tiếp thu nhưng vẫn là xảy ra, thời gian lâu dài, đô hội làm nhạt."

Chử Đồng nắm chặt tay hắn, "Giản Trì Hoài, ngươi như vậy có thể tìm cách, chuyện lần này, ngươi cũng cho mình nghĩ cái biện pháp đi."

Giản Trì Hoài kéo nắm cái tay kia, phóng tới bên môi hôn hôn, "Thuận theo tự nhiên đi."

Chử Đồng vành mắt phiếm hồng, nam nhân ngồi thẳng thân, buông nàng ra tay, rộng thùng thình sợi tổng hợp kỳ sắc áo lông cổ áo như ẩn như hiện lộ ra kia một đôi coi được xương quai xanh, Giản Trì Hoài không giống nàng như vậy chảy nước mắt, nhưng trong mắt của hắn mặt tràn đầy đều là nói không nên lời đau thương. Cái loại đó tối tăm, là từ trong xương cốt thẩm thấu ra tới, Chử Đồng nhìn, trong lòng càng thêm chặt níu chặt. Giản Trì Hoài khuỷu tay chống đỡ đầu gối, "Chử Đồng, nếu như chúng ta lúc trước có đứa nhỏ lời, hôm nay những thứ ấy lời đồn đại chuyện nhảm liền hoàn toàn thương tổn không được ta. Các nàng công kích, ngược lại là bởi vì ta bên người quá mức sạch sẽ, lý do này, ngươi nói có đúng hay không rất buồn cười?"

Chử Đồng nâng phía dưới, nhìn thấy Giản Trì Hoài mang theo thùng đứng lên, "Đi thôi, nhượng nãi nãi đi làm cá."

Chử Đồng theo hắn đứng dậy, hai người trở lại bên trong phòng, nãi nãi ở tại trù phòng bận rộn, gia gia thì tại trên ban công một người loay hoay bàn cờ. Nhìn thấy vợ chồng son tiến vào, gia gia hưng phấn hướng bọn họ vẫy tay, "Nhanh lên một chút, quá đi theo ta chơi cờ."

Giản Trì Hoài làm bạn lão nhân rất có kiên trì, hắn đi qua, khoanh chân ngồi ở giường giường mễ thượng, Chử Đồng thì không yên lòng đứng ở bên cạnh.

Gia gia người này đi, khác đều tốt, chính là. . .

Chử Đồng mắt thấy gia gia cờ tướng tử lấy về, "Không đúng không đúng, ta già rồi, đầu óc theo không kịp, không thể so ngươi người trẻ tuổi a, ta cũng không là đi lại a, ta vừa hoa mắt hạ, phóng lộn chỗ."

Giản Trì Hoài khóe miệng nhẹ vén, "Vậy ngươi chuẩn bị hạ ở đâu?"

Gia gia suy nghĩ, vươn đi tay đô đang run rẩy, một bộ nghiêm túc bộ dáng, Giản Trì Hoài nhìn, nụ cười trên mặt từ từ làm sâu sắc, "Gia gia, thua cũng không quan hệ, ngươi muốn thích chơi cờ, ta sau này mỗi ngày cùng ngươi, nhượng ngươi thắng trở về."

"Ngươi cũng sẽ lừa gạt ta lão nhân này, ngươi bận rộn như vậy, đâu tới thời gian?"

"Từ giờ trở đi, ta mỗi ngày cũng có không." Giản Trì Hoài thùy mi mắt, lông mi thật dài quét tiếp theo bài bóng đen, gia gia phóng hảo quân cờ nhìn hắn, "Ta còn không có hỏi ngươi đâu, sáng sớm chạy tới đây làm gì?"

"Cùng ngươi còn không hảo?" Giản Trì Hoài cầm lên quân cờ, tiếp tục đi xuống dưới.

"Hảo hảo, ta liền thích có người cùng." Gia gia đi rồi hai bước, lại đang suy tư, hắn chơi cờ đặc biệt chậm, chẳng trách nãi nãi tổng nói cùng hắn hạ không có ý nghĩa, bởi vì nãi nãi tự xưng là phản ứng lực nếu so với hắn mau nhiều lắm.

Chử Đồng ngồi vào Giản Trì Hoài bên người, cũng không lâu lắm, nãi nãi nhận cái điện thoại đi ra đến, "Trì Hoài, vừa mẹ ngươi gọi điện thoại tới."

Chử Đồng không khỏi một trận hoảng hốt, Giản Trì Hoài nâng bắt tay vào làm, quân cờ còn kẹp ở đầu ngón tay, "Nàng ở tìm ta khắp nơi đi?"

"Ngươi đứa nhỏ này, mẹ ngươi đều nhanh sắp điên."

"Làm cho nàng biết ta ở như vậy cũng tốt, đỡ phải hạt lo lắng."

Gia gia ngẩng đầu nhìn nhìn hai người, "Có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?"

Nãi nãi cũng cấp, "Mẹ ngươi nói, là thật?"

Giản Trì Hoài trầm mặc không nói, gia gia hướng nãi nãi nhìn mắt, "Nói a, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Nãi nãi đi qua, ở hắn bên tai nói mấy câu, Chử Đồng lập tức cảm giác mình tại đây không giữ được, nàng chậm rãi đứng lên, liền tựa ở Giản Trì Hoài bên cạnh, đối diện nhị lão phân đừng xem nhìn này đối vợ chồng son, "Chuyện lớn như vậy, các ngươi tính toán giải quyết như thế nào?"

Giản Trì Hoài nhìn trước mặt bàn cờ, "Không có gì hay giải quyết."

Nãi nãi thở dài, "Nhiều nhìn gặp bác sĩ a, như vậy không thể được, Trì Hoài, chúng ta Giản gia thế nhưng toàn dựa vào ngươi."

"Xác định sao?" Gia gia hỏi. Dù cho bọn họ mở lại minh, nhưng đây không phải là việc nhỏ, đặt ở nhà ai lý đô chịu không nổi.

Giản Trì Hoài mím môi giác, là hắn chuyện của mình, nhưng nhượng hắn thế nào mở miệng? Hắn tốt xấu là người trưởng thành, còn bị níu chặt hỏi như vậy, khẳng định khó chịu, Chử Đồng bận chen lời nói, coi như là an ủi Giản Trì Hoài đi, "Không xác định đâu, thầy thuốc nói muốn nhìn cái kia. . . Cái kia thực tiễn, dù sao cũng là hắn thân thể của mình, kiểm tra báo cáo cũng không phải nhất định chuẩn xác."

"Vậy các ngươi trái lại thử a, " gia gia bất bình tĩnh, chỉ vào hai người, "Nhiều chuyện đơn giản, cho tới trong tay các ngươi phức tạp như thế, thử một lần còn có thể dùng, kia lời đồn đại gì gì đó không phải tự sụp đổ sao?"  


Continue Reading

You'll Also Like

219K 21.9K 63
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính trong...
1.5M 135K 151
Hán Việt: Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Hậu Ngã Bạo Hồng Liễu Tác giả: Phong Hoa Như Cố Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt...
270K 5.9K 150
Edit bởi tui!!!
344K 13.3K 99
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...