Chương 60-61

258 1 0
                                    

60 bắt hắn gian

Chử Đồng giẫm phanh lại, nhưng liền nàng này tiểu phá xe, muốn quay đầu lại đuổi theo tìm tòi rốt cuộc khẳng định bất hiện thực, lại nói, Giản Trì Hoài sao có thể xuất hiện ở này? Hắn này hội hẳn là ở hắn trong đại học, chuyện trò vui vẻ, nói không chừng bên người còn theo cái kia tiểu mỹ nữ.

Sốt ruột!

Lúc này Ân Thiếu Trình, đang đứng ở tòa nhà văn phòng nội, ánh mắt không hề chớp mắt trành về phía trước phương, tầng mây đọng lại mũ nồi đỉnh, hôm nay trở nên thật là rất nhanh. Hai tay hắn cắm ở túi nội, dáng người cao ngất, tan mất bình thường bất cần đời, tuấn lãng phi phàm trên mặt lại cũng có loại huy không đi hung ác nham hiểm cảm.

"Ân thiếu?" Người phía sau đứng đại nửa tiếng đồng hồ, chân đều nhanh cứng, "Một chi công ích quảng cáo có thể nhìn ra cái gì a? Dù cho hiệu quả tốt, cũng là bởi vì bên trong những thứ ấy đại bài minh tinh, nga nga, còn có đạo diễn, lâu mộc nói chỉ là cái tân đến không thể lại tân người, thậm chí cũng không tại đây cái quyển lộ quá một mặt, dù cho thực sự ký không dưới đến, hẳn là cũng sẽ không có quá tổn thất lớn."

"Ngươi biết cái gì!" Ân Thiếu Trình nhẹ giọng trách mắng, "Này lâu mộc nói, đâu đơn giản? Nếu như chỉ là cái có tiềm chất người mới, dùng cái gì Giản Trì Hoài đô đứng ra tranh đoạt? Tây thành lâu gia, chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua?"

"Lâu, Lâu gia? Lâu mộc nói là Lâu gia người?"

"Lâu gia con gái một!"

Phía sau nam nhân khó nén giật mình, "Nàng còn cần tiến giới giải trí?"

"A, trong cái vòng này vinh dự, vài người không thích? Chúng tinh phủng nguyệt hấp dẫn, lại có mấy người có thể chống đối ở đâu?" Ân Thiếu Trình trong đầu bỗng nhiên nghĩ tới Chử Đồng lời nói kia, trong miệng hắn nhịn không được mắng câu đồ ngốc.

"Thế nhưng Ân thiếu, mấy ngày hôm trước, lâu mộc nói đi thành đại, còn là Giản Trì Hoài mang nàng đi, ta sợ... Dịch Sưu bên kia đã đối phó."

"Giản Trì Hoài này lão hồ ly." Ân Thiếu Trình cùng hắn không thể buông tha quá bao nhiêu lần, thua nhiều thắng ít, lần này nói cái gì cũng không thể buông tay.

"Rốt cuộc Dịch Sưu cho nàng xảy ra điều gì điều kiện đâu? Còn là..." Nam nhân ngữ khí dừng một chút, thăm dò đạo, "Mỹ nam kế?"

Ân Thiếu Trình cười, "Đại khái là Giản Trì Hoài công phu trên giường rất cao." Nói xong này tịch nói, Ân Thiếu Trình nhưng cũng không cảm thấy trong lòng khuây khỏa, hắn nghĩ nghĩ, chân mày lại lần nữa một ninh, chẳng lẽ trên giường của hắn công phu còn có thể so với Giản Trì Hoài không kém thành?

Này, tự nhiên, hắn là không có cách nào nghiệm chứng. Ân Thiếu Trình cảm thấy Giản Trì Hoài này một đôi, thực sự là đủ đủ, một cướp hắn nhìn trúng tài nguyên, một với hắn cười nhạt, căn bản ai cũng không để hắn vào trong mắt.

Bán Đảo Hào Môn.

Chử Đồng về đến nhà, Giản Trì Hoài đã sớm ở nhà, tắm qua đổi hoàn thân y phục, đang ngồi ở trên ban công thiếu nhìn nơi xa, Chử Đồng tiến phòng ngủ, buông bao hậu ra, "Nhìn cái gì đâu?"

"Nhìn nhìn ngươi lúc nào trở về."

Chử Đồng đi tới bên cạnh hắn, nhìn thấy ban công góc nội hai khỏa hoa cây rớt một chút lá cây, "Ngươi xế chiều hôm nay không khóa đi?"

"Có, lâm thời thêm, hệ lý có một nữ lão sư dự tính ngày sinh sắp đến, tiếp được đến trong khoảng thời gian này, ta cũng khả năng bận một chút."

Chử Đồng nga thanh, Giản Trì Hoài cúi người, ở nàng trên khuôn mặt hôn miệng, nàng sờ sờ mặt mình, Giản Trì Hoài không khỏi cười nói, "Trông ngươi mỗi ngày ở bên ngoài chạy tin tức, mặt đô phơi đen."

"Rất đen sao?" Chử Đồng hai tay che mặt bộ, "Mùa hè vừa đến, có thể hay không biến thành hắc than?"

"Đừng kiền, làm ngu ký một chút cũng không tốt."

Chử Đồng buông tay của mình, "Ta tốt hảo làm, tương lai có cơ hội, điều đến dân sinh đi."

Giản Trì Hoài vọng đến trong mắt nàng tràn đầy lòng tin, lại là ngầm cho nàng hắt chậu nước lạnh, "Ngươi còn là làm ngu ký đi, theo dõi minh tinh chụp điểm bát quái, ngươi cho là dân sinh những ký giả kia đều là dễ làm, điều tra ngầm bị phát hiện thời gian, đánh chết cũng có thể."

"Ta thông minh như vậy lanh lợi người, có thể bị bọn họ phát hiện sao? Huống hồ, thực sự không được, ta xinh đẹp như hoa, còn có thể dùng mỹ nhân kế a."

Giản Trì Hoài liếc xéo mắt, cười hạ, Chử Đồng nhíu mày hỏi, "Ngươi này cười lý, giấu mấy ý tứ?"

"Xuống lầu ăn cơm chiều đi." Giản Trì Hoài nhẹ nắm ở bả vai của nàng, xoay người đem nàng hướng trong phòng mang, mới vừa đi tới cuối giường xử, liền nghe đến hắn đặt ở trên tủ đầu giường di động truyền đến một trận chấn động, Giản Trì Hoài buông tay ra quá khứ, cầm lên nhìn mắt điện báo biểu hiện, lại không lập tức chuyển được, hắn ngẩng đầu nhìn Chử Đồng còn đứng ở đó, "Ngươi đi trước ăn đi."

Hắn đây là, làm cho nàng rời đi trước ý tứ? Chử Đồng thu hồi tầm mắt, gật đầu.

Đi tới dưới lầu, người hầu đem cơm chiều đô bị được rồi, Chử Đồng ngồi ở trước bàn ăn chờ hắn, chừng mười phút đồng hồ hậu, nàng nhìn thấy Giản Trì Hoài vội vã xuống lầu, Chử Đồng bụng đói kêu vang, ngón tay ở chiếc đũa thượng một bát một bát, thấy hắn qua đây, cho rằng có thể ăn. Lại thấy Giản Trì Hoài lại thay đổi thân y phục, nhan hảo hình hảo, thực sự là xuyên cái gì cũng tốt. Hắn cước bộ rất nhanh đi hướng nàng, "Ngươi ăn đi, ta còn có việc, muốn đi ra ngoài."

"Ăn cơm rồi đi đi?"

"Không có thời gian, " hắn hướng nàng đỉnh đầu một nhu, "Ngươi mau ăn."

Chử Đồng vẻ mặt thất lạc, giấu đô giấu không được. Mắt thấy Giản Trì Hoài đi nhanh ly khai, nàng cảm thấy nàng này đốn cơm chiều không cần ăn, cũng đã no rồi.

Ân Thiếu Trình định ngày hẹn lâu mộc nói lúc, đủ đợi nửa giờ, đối phương còn chưa tới.

Nam nhân ngồi ở ghế lô nội, hai tay ôm ở trước ngực, ngón tay ở cánh tay xử nhẹ nhàng gõ, còn theo không ai dám phóng hắn bồ câu, càng không ai dám so với hắn tới trễ, hắn Lâu gia lại có quyền thế, nếu muốn tiến giới giải trí, thật đúng là không thể đắc tội hắn Ân Thiếu Trình.

Hắn nhắm mắt dưỡng thần, bên ngoài truyền đến nhẹ nhàng tiếng đập cửa, hắn ngồi ở đó không chút sứt mẻ, "Tiến."

Lâu mộc nói người quản lý thay nàng mở ghế lô môn, đãi nàng sau khi tiến vào, lúc này mới đi vào, "Ân thiếu, không có ý tứ, kẹt xe, kẹt xe."

Ngăn em gái ngươi a, điểm ấy cách, bò cũng có thể bò đến, nhưng Ân Thiếu Trình trên mặt không tiện phát tác, cái giá nhưng cũng bưng, hắn mở mắt ra, ngữ khí không lạnh bất đạm, "Ngồi đi."

Lâu mộc nói người quản lý thay nàng giật lại ghế tựa, tiểu cô nương ngũ quan tinh xảo cực kỳ, tổ mẫu cũng là lão một đời minh tinh điện ảnh, xinh đẹp, gien nhất định là không lầm. Người quản lý ngồi ở nàng bên cạnh, thấy nàng không nói lời nào, bận đệ cái ánh mắt, "Lâu tiểu thư, vị này chính là Ân thiếu."

"Ân thiếu, ngài hảo."

Ân Thiếu Trình mồm mép câu động hạ, "Nhĩ hảo."

"Lâu tiên sinh sáng sớm cũng cùng Ân thiếu ngài bàn bạc quá, hắn hi vọng thay lâu tiểu thư chọn cái thỏa đáng 'Chỗ an thân', ngài bên này cùng Dịch Sưu, hắn vẫn cân nhắc không dưới. Ta tin lâu tiên sinh cũng nói với ngài quá, sau này, phàm là lâu tiểu thư tham diễn bất luận cái gì nhất bộ hí, nàng cũng muốn làm nữ chính, mà đầu tư phương diện, ngài hoàn toàn không cần lo lắng, Lâu gia chính là..."

Này hấp dẫn lực, có đủ hay không đại? Đương nhiên đủ, làm điện ảnh ti vi cái gì trọng yếu nhất? Đây còn không phải là đầu tư, là tiền sao?

Ân Thiếu Trình mỉm cười, lấy ra tự nhận là khuynh thành ánh mắt đến, "Vậy các ngươi thực sự là chọn đúng rồi, ta bảo đảm, một khi ký lâu tiểu thư, ta sẽ đem nàng chế tạo thành quốc nội đứng đầu nhất siêu sao, chỉ cấp tốt nhất kịch bản, tốt nhất đạo diễn."

Lúc này, ngồi ở bên cạnh thủy chung không nói lâu mộc Ngôn tổng tính mở miệng, "Có thể so với Giang Ý Duy còn muốn hồng sao?"

Ân Thiếu Trình rõ ràng sợ run lên, Giang Ý Duy tên này, bất ngờ không kịp đề phòng đánh mà đến, hắn lúc này mới nhớ tới, lời giống vậy, hắn cũng nói với Giang Ý Duy quá. Giang Ý Duy không thể so lâu mộc nói, nàng chỉ có tối bình thường nhất bối cảnh, ở giới giải trí lý có thể trát hạ căn thực sự không dễ dàng, có thể nói như vậy, nàng đi cho tới hôm nay, kỳ thực đã sớm đụng phải đầu rơi máu chảy.

Lâu mộc nói thấy Ân Thiếu Trình vẫn chưa trước tiên trả lời, nàng trên mặt bày ra không vui, "Ân thiếu, ngài cùng Giang Ý Duy chuyện, ta ít ít nhiều nhiều có chút nghe thấy, ngài đã còn muốn phủng nàng, tại sao có thể có dư thừa tài nguyên cùng tinh lực dùng ở trên người ta, ta cảm thấy, tuyển trạch ngài tịnh không thích hợp."

Ân Thiếu Trình nơi cổ họng hơi khô chát, "Ta cùng Giang Ý Duy chuyện, đã sớm quá khứ."

"Còn là nhượng ta nhiều suy nghĩ một chút đi, " lâu mộc nói cơm cũng không ăn, liền đứng lên, "Ta cũng đã gặp tứ ca, hắn vòng tròn tương đối sạch sẽ, ta nghĩ, ta sẽ càng ái mộ với hắn."

Nói xong, cầm bao muốn đi. Này tình huống nào? Ân Thiếu Trình triệt để bối rối, trong lòng lửa giận cọ khởi đến, kia người quản lý vừa nhìn, không tốt, lầu này tiểu thư thực sự là đi kia cũng có thể đem người đắc tội đến kia, nàng bận bồi không phải, "Ân thiếu, không có ý tứ, không có ý tứ, việc này hôm khác lại nghị, lâu ý của tiên sinh ngài cũng biết, hắn là tương đương xem trọng ngài."

Lâu tiểu thư tự cố kéo cửa ra, đã đi ra ngoài, Ân Thiếu Trình mặc dù trên mặt không qua được, được không ngạt cũng muốn tống tống không phải? Đi tới trên hành lang, hắn đi ở lâu mộc nói bên người, "Đều nói tây thành có một thành đại, bên trong có một giản giáo thụ, phong tư yểu điệu, xinh đẹp như hoa, lâu tiểu thư thế nào nhìn?"

Lâu mộc nói không khỏi hướng hắn nhìn mắt, "Ngươi này đó từ, là dùng để hình dung nam nhân sao?"

Như vậy thiên bang, xem ra là tốt hơn. Ân Thiếu Trình thế nào cứ như vậy vui sướng khi người gặp họa đâu? Miệng hắn thượng còn một kình đạo, "Giản Trì Hoài mạo, chẳng lẽ hai chữ này không đủ để hình dung sao?"

Lâu mộc nói hiểu ý cười, tựa là nghĩ tới điều gì, trẻ tuổi coi được mặt mày giãn ra khai, "Đương nhiên, hắn xứng đôi."

Ân Thiếu Trình đem nét mặt của nàng thu nhập trong mắt, a, lãng cái đãng, thập có * Giản Trì Hoài hiến thân. Nghĩ tới đây, trong lòng hắn càng phát ra khoan khoái, xem hắn Ân Thiếu Trình, quang minh chính đại, kia phải dùng tới loại thủ đoạn này?

Hai người tới tửu điếm bên ngoài, lâu mộc nói tài xế đã ở cửa chờ, Ân Thiếu Trình nhìn phía xa xa, thình lình nhìn thấy cái thân ảnh rất quen thuộc, nếu như hắn không nhìn lầm lời, len lén trốn vào trong xe hẳn là Chử Đồng.

Thế nào? Lâu mộc nói một chi công ích quảng cáo mới ra, liền bị paparazzi theo dõi? Bất quá cũng là, hương bánh trái thôi, ai không yêu a.

Lâu mộc nói người quản lý còn đang cùng hắn nói khiểm, chu toàn, Ân Thiếu Trình vung tay lên, ở lâu mộc nói lên xe tiền đem nàng ngăn lại, "Lâu tiểu thư, ta dẫn ngươi đi thấy cá nhân đi, ngươi khẳng định cảm thấy hứng thú, ngay bãi đỗ xe bên kia."

"Là ai?"

"Thấy, ngươi sẽ biết." Ân Thiếu Trình dẫn đầu đi xuống bậc thang, lâu mộc nói do dự hạ, cuối đi theo phía sau hắn.

Chử Đồng trốn ở trong xe, vừa mới chụp đến lâu mộc giảng hòa Ân Thiếu Trình ảnh chụp, nhưng nhìn này tư thế, là bị phát hiện? Nàng mắt thấy Ân Thiếu Trình hướng phía bên này đi nhanh mà đến, mục tiêu minh xác, nàng buông ghế ngồi, không quá nửa phút, có người bên ngoài đập vang cửa sổ xe. Chử Đồng bất đắc dĩ, chỉ phải ngồi dậy, hạ xuống cửa sổ xe, "Ân thiếu, thật, thật khéo a."

"Đúng vậy, duyên phận, khéo rất."

Chử Đồng đem trên đầu mũ trích đi, dựa vào, như vậy cũng có thể phát hiện, mắt tự mang tia X đi? Ân Thiếu Trình trắc khai thân, nhượng xuất thân hậu một đạo nhân ảnh, tay hắn khuỷu tay chi hướng Chử Đồng cửa sổ xe, thân thể nghiêng, "Lâu tiểu thư, ta giới thiệu cho ngươi giới thiệu đi?"

Lâu mộc nói cứ việc còn chưa bước vào này vòng tròn, rất nhiều sự lại đã thăm dò, "Không phải là một ngu ký sao? Là người của ngươi?"

"Ngươi cũng quá để mắt ta, nàng là giản thái thái."

Lâu mộc nói cằm nhẹ dương, "Cái gì giản thái thái?"

"Giản Trì Hoài thái thái."

Chử Đồng hướng hắn nhìn mắt, nghĩ thầm người này thực sự là kỳ quái, lâu mộc nói lại rõ ràng là vẻ mặt sá sắc, trên mặt biểu tình thiên biến vạn hóa, Chử Đồng đáy lòng bỗng nhiên trầm xuống, nếu không phải là nàng cùng Giản Trì Hoài giữa thật có cái gì, nàng gì đến nỗi loại này phản ứng? Hai người cách tam hai bước cách đoan trang đây đó, Ân Thiếu Trình thì lại là vẻ mặt xem kịch vui, lâu mộc nói bàn tay tại bên người nhẹ nắm, "Gia gia ta cùng ba ta ở nhà chờ ta, ta phải đi về trước."

"Lâu tiểu thư, ăn cơm tối lại đi đi, nếu không lâu tiên sinh khẳng định trách ta chiếu cố không chu toàn."

Lâu mộc nói lắc lắc đầu, đi trước, ánh mắt còn chưa theo Chử Đồng trên người lấy ra, nàng xoay người rời đi, Chử Đồng bình tĩnh khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ân Thiếu Trình, ta cảm giác ngươi thật là cái gì đều biết a, ngươi nói với nàng ta là giản thái thái, có ý gì?"

"Cái gì có ý gì, nàng là bằng hữu ta, ngươi cũng là, ta liền cấp giới thiệu một chút." Ân Thiếu Trình cầu mạt cười nói.

Chử Đồng cũng không tốt như vậy lừa gạt, "Xem ra, ngươi cũng biết nàng cùng Giản Trì Hoài giữa có những thứ gì."

Nam nhân ánh mắt hướng về xa xa, nhìn thấy lâu mộc nói ngồi xe ly khai, hắn tầm mắt phóng nhu, lập tức hướng về Chử Đồng mặt, "Ngươi xem của nàng tư chất, tiến giới giải trí thế nào?"

"Này còn cần hỏi ta chăng?"

Ân Thiếu Trình khóe miệng nhẹ câu, ánh mắt thanh cạn, "Đối với một người nam nhân đến nói, một lại nữ nhân xinh đẹp đối mặt được lâu, cũng sẽ mất đi mới mẻ cảm. Mà trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp, nhưng lại luôn luôn tre già măng mọc, mà đối với nữ nhân mà nói, giới giải trí là thượng hạng giữ tươi tề, nàng sẽ làm ngươi thể nghiệm bất đồng nhân sinh, nhân vật, nhận hết vạn người kính ngưỡng, bị người trở thành thần như nhau cung phụng ở trong lòng bàn tay, đến lúc đó, ngươi ánh mắt của nam nhân tự nhiên cũng sẽ bị hấp dẫn quá khứ..."

"Ân Thiếu Trình, ngươi thật đúng là chưa từ bỏ ý định a, ta nói, ta không thích đáng cái gì minh tinh!" Chử Đồng đem cánh tay của hắn đẩy ra ngoài.

Ân Thiếu Trình đem tay hướng về mui xe, lại nhẹ gõ mấy cái, "Ngươi nữ nhân này thực sự là gian ngoan mất linh, chờ chồng ngươi bị người đoạt đi thôi."

Hắn có muốn hay không như thế độc a? Chử Đồng bỗng nhiên mở cửa xe, đẩy về phía trước, Ân Thiếu Trình bất ngờ không kịp đề phòng, bị bắn ra đi mấy bước, nàng hung hăng đóng sầm cửa xe, đi xe nghênh ngang mà đi.

"Thấy cái quỷ!" Ân Thiếu Trình hướng trên người phủi phủi.

Chử Đồng trên đường trở về, không khỏi liếc nhìn phó chỗ tài xế ngồi máy ảnh, lâu mộc giảng hòa Ân Thiếu Trình định ngày hẹn, ở đây mặt quan hệ thế nào như thế hỗn loạn đâu? Trở lại Bán Đảo Hào Môn, dừng hảo xe đi vào trong, nhìn thấy Giản Trì Hoài đứng ở cửa, Chử Đồng quán thượng bao quá khứ, "Ăn cơm xong sao?"

"Không có, chờ ngươi."

"A? Này đô mấy giờ rồi."

Giản Trì Hoài kéo qua tay nàng, "Ta vừa lúc cũng không đói, để phòng bếp chậm chút chuẩn bị."

Nàng cùng Giản Trì Hoài cùng nhau lúc ăn cơm tối, trên bàn cơ bản đều là tứ thái một canh, hai huân hai tố. Biết đạo Chử Đồng thích tôm, một vòng nội, trên bàn cơm tất nhiên sẽ không ít với hai lần xuất hiện tôm.

Chử Đồng ăn được thân mật, Giản Trì Hoài so với nàng trước rơi đũa, nàng đói bụng đến phải không được, lại thêm bát, Giản Trì Hoài nhìn nàng này phúc bộ dáng, nhịn không được nhíu mày, "Ngươi lại đi ra ngoài chạy tin tức?"

"Đúng vậy, theo dõi lâu mộc nói." Chử Đồng nói xong, dư quang không quên quan sát Giản Trì Hoài sắc mặt.

"Nàng có cái gì tốt theo dõi?"

"Chẳng lẽ ngươi nhận thức nàng a?"

Giản Trì Hoài hai tay bỏ lên trên bàn, mười ngón giao khấu, "Kia chi công ích quảng cáo tiếng vang là rất hảo, nhưng một minh tinh đô không tính là người, ngươi hao hết tâm tư theo có ích lợi gì?"

"Chính là nhìn đúng của nàng tiềm lực a, hơn nữa hiện tại mọi người đều rất quan tâm, nàng sẽ bị cái nào công ty giải trí ký, " Chử Đồng bưng lên bát canh, nhẹ nhàng thường miệng, "Hảo uống, úc, còn có a, hôm nay ta chụp đến nàng cùng Ân Thiếu Trình."

"Phải không?" Giản Trì Hoài thờ ơ.

"Đối, hẳn là cũng là ở hiệp nói chuyện hợp tác chuyện, nhưng có chuyện ta thật không nghĩ ra, tựa như ngươi nói, một minh tinh đô không tính là người, đến nỗi nhượng Ân Thiếu Trình tự mình ra mặt sao? Mặc dù Giang Ý Duy như vậy tai to mặt lớn ngày nào đó nếu như nghĩ đổi nghề, cũng kinh động không được tiêu khiển lão bản của công ty đi?" Chử Đồng vẻ mặt lo nghĩ, hiển nhiên đối lâu mộc nói đích thân gia bối cảnh không biết, Giản Trì Hoài tiến đến nàng bên cạnh, "Tối nay là cái gì canh, ta một ngụm không thường, hảo uống sao?"

Chử Đồng hướng chính mình trong bát nhìn mắt, "Heo cốt dẻ canh a."

Hắn mỏng manh cánh môi tiến đến chén của nàng thượng, mình cũng không động thủ, miệng đi xuống một áp, thường miệng, "Vị đạo cũng không tệ lắm."

Chử Đồng thay hắn bưng bát, Giản Trì Hoài uống quá canh, thân thủ ôm hông của nàng, "Ăn no sao?"

Chử Đồng sờ sờ bụng của mình, "No rồi."

"Nhưng ta còn là đói."

Nàng hảo ý cầm lấy Giản Trì Hoài bát, "Ta giúp ngươi trang cơm."

"Không phải ở đây đói."

Chử Đồng tay run lên, lập tức hiểu được, nàng hai tay đầu tiên là che mặt, sợ bị người nghe thấy tựa như, nàng đè thấp tiếng nói, "Ngươi lên trước lâu."

"Đây là chúng ta nhà mình, hà tất lén lút?"

"Ngươi trước lên đi."

"Nhăn nhó cái gì!" Giản Trì Hoài bàn tay chế trụ cổ tay của nàng, một phen liền đem nàng duệ chạy.

Giản Trì Hoài người này đi, giáo thú giáo thú, mặt trên y quan, phía dưới cầm thú. Lời này dùng ở trên người hắn, thực sự là rất thích hợp bất quá! Hắn sẽ không ở một quy quy củ củ địa phương đối với ngươi động tình, hắn là nghĩ ở đâu ngay kia a. Chử Đồng này sẽ bị đặt tại quan ảnh trong phòng không thể động đậy, dưới thân là lông xù đệm, hắn tùy tiện điểm bộ phiến tử, lại đem thanh âm điều cao. Trong phòng không có mở đèn, trên màn hình tia sáng vừa lúc đem nằm ở tiền phương hai người bọc ở, Giản Trì Hoài khẽ cắn cằm của nàng, "Cái này, ngươi không cần nhẫn, phim hình sự tiếng súng đủ che rụng ngươi tiếng kêu."

Chử Đồng vùi đầu ở cần cổ hắn, "Cầm thú."

Giản Trì Hoài nhẹ khẽ cười, bàn tay bắt đầu thoát y phục của nàng, Chử Đồng hai tay khấu chặt hắn cánh tay, "Giản Trì Hoài, trừ thành đại, ngoại giáo có học sinh của ngươi sao?"

"Có."

"Vậy ngươi có thể hay không làm cho các nàng đi thành lớn hơn khóa a?"

Giản Trì Hoài chuyên chú động tác trong tay, căn bản là liên Chử Đồng hỏi những thứ gì cũng không hiểu rõ, hắn mơ hồ nói tiếng hội, sau đó thấu đi lên che lại môi của nàng. Chử Đồng lập tức liền an lòng, giữa vợ chồng, nàng còn là tuyển trạch tin, bất luận lâu mộc nói đối Giản Trì Hoài là cái gì tâm tư, chỉ cần hắn bất đem tâm tư hoa ở trên người nàng là được.

Ngày hôm sau, Chử Đồng ngồi ở máy vi tính trước mặt, vành mắt biến thành màu đen, giọng nói đau đớn khó nhịn, trong miệng nàng tắc khỏa mát lạnh hầu bảo, tối hôm qua, Giản Trì Hoài vẫn ở khuyến khích nàng, nói bên tai tất cả đều là thương tử thanh, nghe không được thanh âm của nàng, làm cho nàng kêu lớn tiếng một chút, lớn hơn nữa thanh một chút, hắn là bị kích thích hung mãnh, nàng đâu? Nàng trương mở miệng, chính mình thật đúng là thượng quỷ làm.

Chủ biên qua đây, hướng nàng vai trọng trọng vỗ, Chử Đồng sợ đến thiếu chút nữa không nhảy lên, chủ biên cười dựa vào hướng bàn duyên, "Làm cái gì đuối lý chuyện, sợ hãi thành như vậy."

"Chủ biên, ngươi cũng không phải không biết ta là ưu tú thanh niên, làm chuyện tốt còn không kịp đâu."

"Thôi đi, giọng nói thế nào câm thành như vậy?"

Chử Đồng sờ sờ cổ, "Hát hát được."

"Đi đi, " chủ biên hai tay phủng chén nước, "Ngươi tối hôm qua là không phải cùng lâu mộc nói đi?"

"Đúng vậy, " Chử Đồng đắc ý nhướng mày, "Nàng cùng Ân Thiếu Trình ảnh chụp, ta chụp tới."

"Bây giờ còn không thể phát."

"Vì sao?"

Chủ biên thẳng thắn kéo qua cái ghế ngồi vào nàng bên cạnh, "Cấp trên sáng sớm liền gọi điện thoại cho ta, về lâu mộc nói tin tức không thể tiết lộ nửa phần, Dịch Sưu rất có thể muốn hoa đại đại giới ký nàng, lúc này bạo nàng cùng Ân Thiếu Trình, không phải là cấp đối phương lót đường sao? Cho nên, mật thiết chú ý đi, gần đây lại muốn không quá bình."

"Đi." Dù sao chính là điều tiểu tin tức, dù sao lâu mộc nói danh khí còn chưa có dưỡng khởi đến.

"Thực sự là kỳ quái, một tiểu nữ oa, đô muốn cướp, thế giới này thật say mê." Chủ biên nói xong, đứng dậy hồi phòng làm việc của mình.

Ân Thiếu Trình hạng người tinh, tối hôm qua một phen thăm dò, liền biết rõ lâu mộc nói thập có * có khuynh hướng Dịch Sưu. Lòng của phụ nữ cũng bị thu lại, hắn lại tốn bao nhiêu tâm tư cũng vô dụng.

Lúc tan việc phân, Chử Đồng nhận được điện thoại nhà, Chử Cát Bằng kích động lời đều nhanh nói không nối liền, "Đồng Đồng a, Đồng Đồng, chuyện tốt a, sinh ý tới."

"Ba, cái gì sinh ý a."

"Ngươi tới tranh trong nhà, bằng hữu của ngươi nói chiếu cố nhà của chúng ta sinh ý đâu, mau trở lại."

Chử Đồng trượng nhị hòa thượng không hiểu, có thể làm cho Chử Cát Bằng hưng phấn thành như vậy, nhất định là đại sinh ý, nhưng nàng trong vòng, trừ Giản gia, sẽ không cái nào người có tiền a. Nàng vội vội vàng vàng về đến nhà, xa xa nhìn thấy Ân Thiếu Trình xe bừa bãi dừng ở nhà nàng hoa quả cửa tiệm.

Chử Đồng đi vào trong điếm, Ân Thiếu Trình an vị ở Lý Tĩnh Hương lâm thời thu thập ra tới một cái bàn tiền, cắn điếu thuốc, mị hí mắt nhìn nàng tiến vào, còn lên tiếng chào hỏi, "Hi."

Chử Đồng nhìn thấy hắn liền cảm thấy đau đầu, ba ba cấp Ân Thiếu Trình rót chén trà, nhìn thấy Chử Đồng qua đây, bận vẫy tay, "Đồng Đồng a, bằng hữu của ngươi nói công ty bọn họ sau này xan hậu hoa quả cũng làm cho ta tống, đây chính là bút đại sinh ý a."

Đúng là bút đại sinh ý, Chử Đồng tiến lên, ngoài cười nhưng trong không cười, "Đa tạ ngươi chiếu cố a."

"Hẳn là, chúng ta quan hệ tốt như vậy." Hắn người như vậy, thực sự không nên hạ mình tới đây, Chử Đồng đô cảm thấy hắn buồn chán, sẽ không còn muốn làm cho nàng đi làm minh tinh đi?

Nàng đi tới trước bàn, cầm lên khối cắm cây tăm táo, một ngụm đưa đến trong miệng, "Ân thiếu, ngài đại giá quang lâm còn có việc sao?"

"Có a, ngươi qua đây, ta với ngươi nói."

Chử Đồng ngồi vào hắn bên người, Ân Thiếu Trình ngón tay ở trên bàn điểm điểm, "Ta có kiện chuyện trọng yếu muốn nói cho ngươi, ngươi đi với ta cái địa phương sẽ biết."

"Ngươi lại muốn hại ta sao?"

"Ta lúc nào hại quá ngươi?"

Chử Đồng mới không hơn đương, tự cố ăn khởi hoa quả, Ân Thiếu Trình thấy tình trạng đó, khuynh quá thân đạo, "Dẫn ngươi đi trảo Giản Trì Hoài gian, có đi không?"

Chử Đồng một ngụm táo thiếu chút nữa cắm ở cổ họng nội, nàng hung hăng hướng hắn trừng mắt, "Bắt ngươi gian còn không sai biệt lắm."

"Ta ngay này, muốn gian cũng là với ngươi gian."

Chử Đồng bỏ lại trong tay cây tăm, đứng lên, "Ta còn muốn về nhà ăn cơm chiều đâu, buồn chán."

"Có đi không? Ngươi sợ cái gì, nếu không ngươi lúc này cấp chồng ngươi gọi điện thoại, hỏi một chút hắn có ở nhà không?" Ân Thiếu Trình ở bên khuyến khích, Chử Đồng tay ở bao thượng sờ soạng hạ, nhưng chung quy không với vào đi, "Đi thì đi, ngươi muốn dám gạt ta, ta khẳng định muốn ngươi hảo xem."

Nói ra lời này thời gian, nàng hiển nhiên đã quên, nàng chỉ là cái tiểu ngu ký mà thôi, cánh tay đâu ninh được quá đùi?

Ly khai hoa quả điếm hậu, Ân Thiếu Trình phi nhượng Chử Đồng ngồi lên xe của mình, tay nàng chỉ vẫn ở bao thượng đập đến đập đi, thần sắc không yên, Ân Thiếu Trình nhẹ câu dẫn ra khóe miệng, "Có phải hay không trong lòng rất sợ hãi."

"Sợ cái gì? Ta tin tưởng hắn."

Ân Thiếu Trình hừ cười, "Vậy chúng ta liền đánh cuộc, ngươi muốn thật thấy Giản Trì Hoài cùng nữ nhân khác cùng một chỗ làm sao bây giờ?"

"Cái gì làm sao bây giờ?" Chử Đồng khẩu khí rất cứng, "Kia là vợ chồng chúng ta giữa chuyện, cùng ngươi không quan hệ."

Ân Thiếu Trình trong nháy mắt liền bối rối, này người nào a.

Đến một tòa lầu cao tiền, Ân Thiếu Trình dừng hảo xe, Chử Đồng theo hắn xuống lầu, cửa người thấy hắn, cung kính khom lưng, "Ân thiếu."

Nam nhân hướng phía sau Chử Đồng nhất câu tay, thẳng hướng nội, đi qua thật dài hành lang, Chử Đồng cước bộ không khỏi chậm lại, hai bên gian phòng như mê cung bàn, từng người một nửa cung tròn tạo hình lồi hiện ra đến, mà Ân Thiếu Trình quen thuộc, đẩy ra trong đó một cái đi vào trong.

Chử Đồng nghỉ chân ở cửa, tâm bỗng nhiên huyền cổ họng, nàng rất sợ sẽ thấy một chút không nên nhìn thấy gì đó, nàng thùy tại bên người bàn tay nắm chặt, Ân Thiếu Trình thấy nàng giật mình, cước bộ lui ra ngoài, "Tiến vào a."

Nàng thở sâu, đi vào theo, Ân Thiếu Trình cùng người ở bên trong chào hỏi, Chử Đồng ngắm nhìn bốn phía, đâu có Giản Trì Hoài thân ảnh. Nàng chân mày căng thẳng, "Ngươi!"

Ân Thiếu Trình xuỵt thanh, "Chẳng lẽ ngươi nghĩ xuyên thành như vậy đi đãi hắn? Ngươi cũng không sợ gặp gỡ cái trang điểm xinh đẹp nữ nhân, chính mình quá chỗ thua kém? Chậc chậc chậc, người cùng người giữa, sợ nhất chính là so sánh."

Chử Đồng thật vất vả định ra tâm lại lần nữa cuồng nhảy lên, bên trong tên kia thợ trang điểm đem nàng kéo đến một loạt giá áo tiền, đem mặt trên y phục từng món một lấy xuống so với ở trước người của nàng, cuối cùng chọn trúng kiện lộ vai tiểu váy ngắn.

Chử Đồng liếc nhìn, "Ta không xuyên, lộ chân lộ vai, ta không thích."

"Tiểu cô nương, này đô cái gì niên đại, có thể lộ là của ngươi tư bản." Thợ trang điểm đem y phục tắc cho nàng, Ân Thiếu Trình lại bắt đầu châm ngòi thổi gió, "Ngươi sẽ mặc ngươi T-shirt cao bồi đi đi, cái kia lâu mộc nói, ngươi xem thấy qua đi? Kia hồi không phải trang phục trang điểm a? Dù sao ta là nam nhân, ta liền thích xem như vậy."

Thợ trang điểm thấy tình trạng đó, thuận thế đem Chử Đồng đẩy mạnh phòng thử quần áo, nàng ra lúc, cảm giác rất không thoải mái, không được dùng tay đi đem làn váy đi xuống kéo, thon gầy trắng nõn bả vai lộ ra non nửa, như ẩn như hiện, chân đường nét bị sấn được càng phát ra hoàn mỹ, Ân Thiếu Trình liễm thu hút trung hài lòng vẻ, "Còn đi đi, lúc này mới không sai biệt lắm."

Thợ trang điểm tiện tay lại cho nàng biên phát, còn hóa trang, quả nhiên nữ nhân là cần trang điểm, Chử Đồng hướng trong gương vừa nhìn, không khỏi sờ sờ mặt mình, đứng ở sau lưng nàng Ân Thiếu Trình bật cười, "Không cần bóp, đây là ngươi."

Hắn tiến lên, tự nhiên lãm quá nàng vai, "Đến, cùng nhau chụp cái chiếu."

Chử Đồng không thể không xoay người, nhìn thấy tên kia thợ trang điểm giơ cao thủ lý đơn độc phản, nàng phản ứng vô cùng lớn đẩy ra Ân Thiếu Trình, "Ta tại sao phải cùng ngươi chụp ảnh chung?"

"Ta đem ngươi chế tạo thành như vậy, không nên sao?"

"Ân Thiếu Trình, đừng cho là ta không biết, trong lòng ngươi khẳng định tồn cái gì ý xấu tư, ngươi nghĩ dùng của chúng ta chụp ảnh chung làm cái gì?"

Nha đầu này, có phải hay không quá cơ linh một chút? Gặp gỡ hắn, Ân Thiếu Trình đô cảm thấy đau đầu, "Ta còn có thể đối với ngươi làm cái gì?" Nói xong, hắn nghĩ muốn tiến lên, Chử Đồng hai tay che ở trước ngực, "Ta đi đem y phục bị thay thế."

Thợ trang điểm vừa nhìn, đứng ra bộ, "Chử tiểu thư, vậy ta cho ngài đơn độc chụp cái chiếu đi? Này bộ quần áo rất xứng đôi ngài, ta nghĩ đem nó chụp được đến, cá nhân chiếu tổng không có sao chứ?"

Chử Đồng nghe nói, đã như vậy, nàng cũng không tốt nhăn nhăn nhó nhó, liền đứng ở đó cấp vỗ cái chiếu.

Ân Thiếu Trình ngồi ở ghế sa lon bên cạnh nội đoan trang, Chử Đồng đem làn váy đi xuống kéo, "Không phải còn có việc sao? Ngươi ngồi làm chi?"

"Ngươi thật đúng là gấp gáp." Ân Thiếu Trình đứng dậy, xông tên kia thợ trang điểm đạo, "Nghiêm lão sư, chúng ta còn có việc, đi trước một bước."

"Hảo."

Ra khỏi phòng, Chử Đồng theo Ân Thiếu Trình một đường đi về phía trước, thẳng đến đi ra cao lầu, đi tới bãi đỗ xe, Chử Đồng đốn đặt chân bộ, "Ngươi không phải là đang đùa ta đi?"

"Ta đùa giỡn ngươi làm cái gì? Đi, hiện tại liền đi."

Lúc này điểm, chính là tan tầm cao phong kỳ, trên đường rất ngăn, Chử Đồng tâm phiền ý táo, ước chừng cá biệt tiếng đồng hồ hậu, xe dừng ở mỗ cái tửu điếm trước mặt.

Hai người xuống xe, Ân Thiếu Trình tiến vào tửu điếm, có nhân viên phục vụ ở phía trước dẫn đường, cho hắn mở cái ghế lô, đẳng cửa vừa mở ra, bên trong lại là ai cũng không có, Chử Đồng trong nháy mắt sắc mặt xanh đen đạo, "Ngươi người nọ là không phải buồn chán!"

Ân Thiếu Trình ngăn ở sau lưng nàng, đem nàng đường đi cấp ngăn, "Nhất định là kẹt xe nguyên nhân, Giản Trì Hoài mang người sớm đi rồi, lần sau đi."

"Ngươi —— "

Ân Thiếu Trình dựa khung cửa, đem Chử Đồng hướng lý đẩy, "Còn có ngươi đã quên sao? Vừa Nghiêm lão sư nhượng ngươi cầm này tay cầm bao ra, chính ngươi bao còn rơi ở bên kia, trên người không có tiền, cũng không thể lái xe, ngươi chẳng lẽ muốn chính mình đi trở về đi?"

Chử Đồng lực chú ý lúc này mới rơi xuống trên tay mình, nàng oán hận cắn răng, tính nàng xui xẻo, ở trên người hắn tài một lần.

Nghiêm lão sư cất bước hai người hậu, rót một bình trà, ngồi ở đó biên tĩnh tĩnh đẳng.

Giản Trì Hoài mang theo lâu mộc nói qua đây lúc, trà mùi thơm vừa lúc tràn đầy mãn toàn bộ gian phòng, Nghiêm lão sư đem hai người nghênh vào phòng, ánh mắt suy nghĩ lâu mộc nói, "Quả nhiên a, đáy phi thường tốt."

"Ngài cấp chọn hai bộ y phục, đãi hội, chúng ta ra còn có việc." Giản Trì Hoài ngồi hướng ghế sa lon bên cạnh nội, hắn kỳ thực không thích nhất làm loại sự tình này, lâu mộc nói hướng bốn phía liếc nhìn, "Tại sao muốn đến ở đây đến chọn y phục."

"Chỉ bằng Nghiêm lão sư y phục, thiên kim khó cầu, nhất kiện chỉ có một số đo, theo không vì cái gì khác người tư nhân đính chế, có thể xuyên ra vị đạo, chính là có duyên." Giản Trì Hoài nhàn nhạt giải thích.

Lâu mộc nói đại thể đã hiểu, gật đầu, "Vậy làm phiền Nghiêm lão sư."

Giản Trì Hoài tiện tay cầm lên bản tạp chí lật xem, lâu mộc nói đổi hảo y phục ra, nàng điều kiện tốt, tự nhiên mặc cái gì đều dễ nhìn, đẹp có thừa, kinh diễm chưa đủ. Giản Trì Hoài nhẹ chút đầu, "Không tệ." Hắn đem tạp chí thả lại bàn trà, tầm mắt vô ý phiết quá mặt trên bày một tấm hình, hắn tiện tay cầm lên, lúc đầu không nhận ra người ở bên trong là ai, chỉ cảm thấy có chút quen mắt, về sau nhìn kỹ, người này lại là Chử Đồng!

Nghiêm lão sư phát hiện hắn đang nhìn này tấm hình, cười nói, "Coi được sao?"

Giản Trì Hoài không nói lời nào, Nghiêm lão sư thay lâu mộc nói đem phối sức đáp, "Ân Thiếu Trình mang tới, nhượng ta nhìn nhìn điều kiện được hay không, tiểu cô nương rất có cá tính, tướng mạo khí chất đô đủ, lão tứ, lần này ngươi thế nhưng chậm một bước."

"Cái gì chậm một bước?" Giản Trì Hoài giương mắt nhìn sang.

"Ân Thiếu Trình nghĩ ký nàng, hiện tại hẳn là mang ra khỏi đi ăn cơm, đợi không được ngươi tranh thủ, viên này hảo mầm sẽ phải rơi vào trong tay hắn."

Lâu mộc nói nghe nói như thế, trong lòng hơi có khó chịu, nàng đương nhiên phải nhìn nhìn đối phương điều kiện rốt cuộc có bao nhiêu hảo, đi qua vừa nhìn, suy nghĩ hồi lâu mới nghĩ ra được, người này không phải nàng ở bãi đỗ xe đụng tới cái kia sao? Ân Thiếu Trình còn nói, nàng là giản thái thái!

Lâu mộc nói không dấu vết hướng Giản Trì Hoài nhìn mắt, hắn thon dài ngón tay cầm ảnh chụp, Nghiêm lão sư quay chụp góc độ thủ rất khá, nàng lại mặc váy ngắn, một đôi đùi đẹp cứ như vậy chút nào không lộ chút sơ hở cho thấy đến, chờ một chút! Giản Trì Hoài mâu quang bỗng nhiên lạnh lùng, nàng sẽ mặc thành như vậy cùng Ân Thiếu Trình ly khai?

Lâu mộc nói quan sát đến Giản Trì Hoài sắc mặt, "Vị này, cũng là người mới sao?"

Nghiêm lão sư tiếp nhận nói, "Là."

Giản Trì Hoài giơ giơ lên trong tay gì đó, "Này tấm hình, ta mang đi."

"Làm cái gì? Các ngươi lại muốn cướp người?" Nghiêm lão sư cầm lên chọn xong áo choàng cấp lâu mộc nói phi thượng.

Giản Trì Hoài đem ảnh chụp hướng trong túi cắm xuống, "Hắn có thể cướp được quá ta? Trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây."

"Lão tứ, ngươi a, quá tự phụ!" Nghiêm lão sư thay lâu mộc nói phối hợp hảo, hài lòng gật gật đầu, lúc này mới xông Giản Trì Hoài đạo, "Bất quá, cô nương này thật là nói không chừng, Ân Thiếu Trình tự mình mang tới người mới, ở đây mặt quan hệ vốn cũng không bình thường."

Giản Trì Hoài nghe được đau đầu, đứng dậy chuẩn bị muốn đi, lâu mộc nói khôn ngoan theo ở phía sau hắn, hai người đi ra khỏi phòng, lâu mộc nói lên tiếng thăm dò, "Ngươi phải đem hứa hẹn quá, ái mộ chế tạo ta toàn bộ tài nguyên đô phân cho nàng phân nửa sao?"

Giản Trì Hoài đơn tay chống ở túi nội, sắc mặt không khác, chỉ là hướng nàng thản nhiên nhìn mắt, "Ngươi yên tâm đi, nàng là sẽ không tiến giới giải trí."

"Vì sao?" Lâu mộc nói hỏi.

Giản Trì Hoài hơi mỏng môi mân thành đạo đường thẳng, bởi vì hắn không được, chính là đơn giản như vậy. Lâu mộc nói không có từ trong miệng hắn đạt được đáp án, nhưng trong lòng nàng minh bạch, bởi vì Chử Đồng là giản thái thái, chính là chuyện đơn giản như vậy.

Chử Đồng ăn được cơm, đều nhanh hơn chín giờ, hai người đi ra tửu điếm, nàng xuyên thành như vậy, gió thổi qua, lãnh được run lẩy bẩy, Ân Thiếu Trình làm bộ muốn thoát áo khoác, Chử Đồng tránh hắn, "Ai muốn xuyên y phục của ngươi."

"Quần áo của ta cũng không phải nữ nhân nào cũng có thể xuyên."

Chử Đồng đứng ở cửa tiệm rượu, Ân Thiếu Trình xe chạy đến trước mặt, nàng hướng nam nhân thân thủ, "Cho ta mượn một trăm đồng tiền."

"Làm cái gì?"

"Ta thuê xe trở lại."

Ân Thiếu Trình theo nhân viên phục vụ trong tay tiếp nhận chìa khóa xe, "Còn dùng đánh cái gì xe, ta tống ngươi trở lại."

"Không cần, chính ta đi là được, cho ta mượn một trăm, hôm khác trả lại ngươi." Chử Đồng bàn tay hướng thượng mở, ngón tay giơ giơ lên.

Ân Thiếu Trình ở trong túi sờ sờ, "Không có, ta chỉ có tạp. Còn là ta đưa ngươi đi, chúng ta cũng không phải yêu đương vụng trộm, ngươi như thế sợ bị Giản Trì Hoài phát hiện?"

Chử Đồng thu hồi tay, "Vậy ngươi đem ta đuổi về vừa địa phương, ta đem y phục đổi trở về, còn có ta bao."

"Nghiêm lão sư mỗi đêm chín giờ đúng giờ đóng cửa, hiện tại quá khứ cũng chỉ có thể bị sập cửa vào mặt."

Chử Đồng ở tại chỗ giậm chân, "Ngươi nếu không có mượn hay không, ta thuê xe trở lại để cho người khác cho ta phó."

Ân Thiếu Trình nghe nói, theo trong túi đào đào, xách ra một năm mươi, "Cho ngươi."

Chử Đồng cầm ở trong tay, thực sự là cảm thấy... Hắn hành vi này xứng đôi hắn bá đạo tổng tài danh hiệu sao? Năm mươi đồng tiền, thực sự là đủ đủ. Nàng ở cửa ngăn cản xe taxi, giấu kia quý giá năm mươi đồng tiền liền đi lên.

Ân Thiếu Trình khóe miệng mím môi cười, tiền này, đánh giá vừa vặn đủ nàng trở lại, như vậy lời, trên người nàng y phục này cũng là đổi không xong.

Lâu gia.

Giản Trì Hoài xe dừng ổn ở lâu cửa nhà, hắn đi qua thay lâu mộc nói mở cửa xe, lâu mộc nói nhìn nhìn, "Vì sao bất lái vào đi?"

"Ta về nhà còn có việc."

Lâu mộc nói nắm chặt trong tay bao, "Ba ta cùng gia gia ta đô ở, ngài vào đi thôi."

"Không được, " Giản Trì Hoài ngữ khí kiên định, "Hôm khác lúc rảnh rỗi, ta sẽ đơn độc cùng bọn họ định ngày hẹn."

Lâu mộc nói thấy tình trạng đó, đành phải xuống xe, Giản Trì Hoài thân hình cao to cao ngất, lâu mộc nói mặc dù là mang giày cao gót, đứng ở trước mặt hắn đều phải thấp đi tức khắc, nàng giơ lên đầu nhìn hắn, "Tứ ca, ngài có người trong lòng sao?"

Giản Trì Hoài ánh mắt cụp xuống, tầm mắt cùng nàng đụng với, "Ta đã kết hôn."

Lâu mộc nói sắc mặt khẽ biến, cắn một ngụm ngân răng, "Phải không? Nhìn không ra a."

Giản Trì Hoài dựa cửa xe, "Nàng không phải trong cái vòng này người, cho nên, ta nghĩ cho nàng một nàng không gian của mình."

Giản Trì Hoài này mạo, bỏ qua một bên hắn thân gia không nói, liền túc có thể làm bất luận cái gì một người tuổi còn trẻ nữ nhân thần hồn điên đảo, lâu mộc nói cũng không ngoại lệ, nàng muốn vào giới giải trí, nhân thể tất yếu dựa Giản Trì Hoài, mà Giản Trì Hoài nghĩ ký nàng, cũng chỉ là cùng có lợi cộng thắng. Hắn mặc dù là có ý định phải đem nàng thu nhập dưới trướng, nhưng biểu hiện ra ngoài thái độ luôn luôn không lạnh bất đạm, dường như nàng chỉ cần được một tấc lại muốn tiến một thước một bước, hắn là có thể đem ném về phía của nàng cành ô-liu tùy thời thu hồi đi.

Thả, rõ ràng muốn ký nàng chính là hắn, nhưng cao cao bày tư thái hay là hắn. Lâu mộc nói mà lại vừa thích ngưỡng vọng loại này tư thái, nàng không dám ở loại này thời gian sinh sự, ngoan ngoãn hồi Lâu gia.

Chử Đồng ngồi xe taxi hồi Bán Đảo Hào Môn, dọc theo đường đi, nàng cũng tại triều ngoài cửa sổ nhìn xung quanh, rời nhà phương hướng càng ngày càng gần, nàng theo trên xe taxi nhìn trước mắt gian, cũng không biết Giản Trì Hoài hôm nay ở không có ở gia, nếu như ở nhà lời, hắn muốn xem thấy nàng này thân y phục, có thể hay không tại chỗ đem nàng xé?

"Liền ở phía trước phải không? Cần lái vào đi không?" Tài xế đột nhiên hỏi.

Chử Đồng liếc nhìn tính theo thời gian khí, kim ngạch biểu hiện bốn mươi tám đồng tiền, dựa vào, Ân Thiếu Trình là đoán mệnh sao? Tiền này cấp, liên tiến cái cửa nhà cũng không đủ a.

"Dừng, dừng dừng dừng!" Chử Đồng tay duỗi ra, sợ đến tài xế bỗng nhiên chân phanh xe, nàng người xông về phía trước, trong tay siết năm mươi đồng tiền đã nhăn nhiều nếp nhăn, mắt thấy kim ngạch cổn tới bốn mươi chín, Chử Đồng nhả ra khí, "Sư phó, cho ngươi tiền."

Tài xế tiếp nhận tay, trên dưới quan sát mắt nàng, "Đi đi, dù sao lái vào đi cũng phiền phức."

Nàng siết một khối tiền tiền xu xuống xe, theo cửa về đến nhà, nhưng còn có thật dài một đoạn đường, Chử Đồng đóng sầm cửa xe, mắt cá chân giật giật.

Giản Trì Hoài đi xe trở về, tấm hình kia tới sát bộ ngực hắn phóng, ngón tay hắn ở tay lái thượng nhẹ đập, xa xa nhìn thấy có bóng người đứng ở cửa lớn, tay cầm lấy váy không được đi xuống xả, vừa vặn thượng liền như vậy một chút vải vóc, váy che khuất chân thật nhiều, kia cấp trên là hơn lộ một chút. Hắn không khỏi bật cười, nghĩ thầm đây là đâu gia nữ nhân, mất thể diện ném về đến nhà, xe chậm rãi đi phía trước, hắn lại bỗng nhiên ý thức được, này thân y phục, không phải là Chử Đồng ở trong hình ăn mặc kia thân sao?

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh Yêu (Bản cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ