Chương 22 - 23

294 1 0
                                    

22 nhận nuôi cái nữ nhi

Chử Đồng mỉm cười mặt giãn ra, Giản Trì Hoài dư quang liếc thấy, quay đầu, một đưa ánh mắt lười biếng hướng về nàng, "Tỉnh."

"Nàng đói bụng sao?"

"Ngươi mới ngủ hơn nửa canh giờ, nàng này hội đùa chính hăng say đâu."

Kỳ thực, nữ nhi nào có tinh lực như vậy cùng hắn ngoạn, ánh mắt của nàng híp, bắt được ngón tay của hắn buông ra, vừa nhìn chính là ngủ.

Chử Đồng nâng hạ đầu, "Đem nàng phóng trong giường nhỏ ngủ a."

"Ngủ ở đây không phải là rất tốt sao?" Giản Trì Hoài rũ xuống tầm mắt, ánh mắt vừa lúc rơi xuống nữ nhi trên mặt, nàng khuôn mặt nhỏ nhắn bạch đô đô, thốn hoàng, trẻ con làn da đó mới gọi cùng lột vỏ trứng gà tựa như. Nàng cái miệng nhỏ nhắn vi trương, xuyên điều màu hồng phấn liên thể khố, hai tay cao giơ cao, hoàn toàn đương ba ba hai chân là trương thoải mái sàng. Chử Đồng thân thủ vỗ xuống Giản Trì Hoài chân, "Từ nhỏ cho nàng dưỡng thành thói xấu, ngươi như vậy sẽ đem nàng sủng coi trời bằng vung, nào có nhỏ như vậy liền đi ngủ ngủ đại nhân trên đùi a?"

"Nàng đãi hội là có thể đói bụng, ngủ không được bao lâu." Nhìn Giản Trì Hoài bộ dáng, thực sự là một khắc cũng không chịu buông đến.

Chử Đồng ninh hạ chân mày, nằm lại trên giường, hai mắt mở nhìn phía trần nhà, "Nghĩ xem phim."

"Nhẫn."

Chử Đồng nghiêng đi thân nhìn phía ngoài cửa sổ, bất giác, liền lại ngủ giác, thực sự không có biện pháp, di động, máy vi tính không thể ngoạn, ti vi không thể nhìn, liên thư cũng không cấp nhìn, nói là đối với mắt không tốt, nàng mỗi ngày trừ ăn ra chính là ngủ.

Một giác tỉnh lại, nữ nhi lại còn không tỉnh, Chử Đồng bối quá thân, nhìn thấy Giản Trì Hoài còn duy trì bộ dáng lúc trước, "Chân ngươi bất ma a?"

Nam nhân sờ sờ bắp đùi của mình, "Không muốn nàng có thể ngủ lâu như vậy."

"Đem nàng phóng xuống đây đi."

Giản Trì Hoài cúi người xuống, hai tay cẩn thận từng li từng tí đem nữ nhi ôm lấy, chỉ là mới ôm đến trong lòng, không đợi đạt được buông đi, nữ nhi liền oa được một tiếng khóc lên, xinh xắn ngũ quan nhăn ở một chỗ, hai con mắt mị thành điều vá. Giản Trì Hoài bận đứng dậy, nhưng không nghĩ tê chân lợi hại, Chử Đồng nhìn thấy người khác lung lay hạ, vì hống nữ nhi, chỉ có thể điểm chân đi về phía trước.

Nàng không khỏi đứng dậy nhìn hắn, khóe miệng tiếu ý giấu kín không ngừng, thực sự là đáng đời!

Ngày hôm sau. Chử Nguyệt Tình ngồi ở bên trong phòng làm việc, thời gian nghỉ trưa, các đồng nghiệp thấu cùng một chỗ trò chuyện bát quái, trong tay nàng làm việc cũng hoàn thành không sai biệt lắm, liền từ trong ngăn kéo mặt lấy ra len sợi, cấp Chử Đồng nữ nhi chuẩn bị tiểu hài tử, hôm nay thêm tan tầm là có thể hoàn công.

Kết lâm sự kiện hậu, tên kia đồng sự cùng nàng nói khiểm, nàng cũng không để ở trong lòng.

Chỉ là trở về hơn mười ngày hậu, đồng sự lại bị sa thải, mặc dù cho cá biệt lý do, nhưng phòng làm việc những thứ ấy các đồng nghiệp cũng không ngốc, đô suy đoán cùng sự kiện kia có liên quan. Dần dần, đại gia cũng là có ý định xa lánh Chử Nguyệt Tình, nàng cúi thấp đầu, vốn có sẽ không thiện biểu đạt, muốn một lần nữa lại tìm cơ hội dung nhập đi vào, quá khó khăn.

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh Yêu (Bản cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ