[LONGFIC][TAENY] MỆNH ÁI

By parktaeny

73.3K 3.3K 647

Vẫn là một câu truyện với mô típ cũ mèm, cũ bèo, cũ nhèo. Không có gì mới lạ : Thượng lưu và nghèo khổ, lạnh... More

Giới Thiệu
Chap 1. Xuất hiện trong đời
Chap 2. KYR
Chap 4. Ấn tượng
Chap 5. Chuẩn bị khiêu chiến
Chap 6. Hỗn chiến cặp đầu tiên
Chap 7. Hỗn chiến cặp thứ hai
Chap 8. Hậu hỗn chiến
Chap 9. Càng ngày càng rối (P1)
Xin chen ngang
Chap 10. Càng ngày càng rối (P2)
Chap 11. Càng ngày càng rối (P3)
Chap 12. Choi Sooyoung - ra tay gỡ rối
Chap 13. Cùng một chỗ
Chap 14. Hwang náo loạn Kim
Chap 15. Bà ngoại đáng yêu
Chap 16. Ba nhân vật dẫn đến tình yêu
Chap 17. Ngày của chúng ta
Chap 18. Kim Taeyeon biết nổi giận rồi!
Chap 19. Ái tình lên men ở New Delhi
Chap 20. Những ngày tiếp theo
Chap 21. Sóng gió đến rồi đi
Chap 22. Suýt nói ra
Chap 23. Thương trong gian khó
Chap 24. Chết mọe Jacky Jeon
Chap 25. Yêu nhau bình yên thôi
Chap 26. Một chút hiểu lầm

Chap 3. Quán bar- nơi bắt đầu

2.3K 142 7
By parktaeny

Buổi tối, khi mặc trời xuống núi. Thành phố hoa lệ Seoul lên đèn rực rỡ. Cũng là lúc ở một chung cư nào đó có ba vị nam thần, à thì là nữ thần, nhưng mà gọi là nữ có hơi ngượng miệng. Một trắng, một đen, một bình thường cùng nhau đồng loạt bước ra từ ba cách cửa. Họ gặp nhau ở thang máy, Sooyoung là người dơ tay lên trước tiên, hai người còn lại cũng dơ theo.

"Hey" Đập tay với nhau, ha~ max menly.

Sau đó mỗi người lái một chiếc, thẳng hướng bar Girls. Khoảng mười phút, ba người đặt chân ở một tòa nhà đồ sộ, trông có vẻ bình thường hết sức, nhưng sự thật là biệt thự đó thông ra sau, nối với một quán bar hiện đại. Không phải làm ăn phi pháp gì, chỉ tại Sooyoung thích vậy thôi.

Trước cửa bar có hai hàng vệ sĩ Tây, cao to sừng sững. Chợt thấy ba người bước vào, hai hàng vệ sĩ cúi đầu

"Mời vào"

Kim Taeyeon sang chảnh nhìn qua một cái, lãnh đạm tiếp tục bước đi. Yuri giống người trần hơn, gật đầu nhẹ với họ. Còn Sooyoung, cô cười te toét, tiện thể vỗ vai tên gần nhất.

"Làm việc tốt vào nga~"

"Vâng! Cô chủ"

Hai người Kim Kwon thông thả bước vào, đi thẳng đến một bàn rượu vip. Còn Sooyoung đã đi đến quầy tự tay lấy rượu. Bàn rượu này được thiết kế theo hình tròn, nước tuông tuông từ trên xuống tạo thành một bức màn xanh. Có lối nhỏ bên hông để đi vào. Bên trong làm chuyện bậy bạ cũng không ai thấy a~ Khụ, lạc đề!

Vừa đặt mông xuống Kwon Yuri đã tí tửng nói.

"Tớ đi lâu quá rồi, hai cậu nhớ lắm phải không? Ôm đi đừng ngại" Dang tay thật rộng, hướng Taeyeon mà nhích tới. Còn đâu hình tượng dữ dằn mọi ngày của Kwon Yuri trên vạn người nữa.

Taeyeon thấy vậy liền nhích ra, hành động như tránh dịch Ebola, kèm theo một câu cảm thán.

"Tởm"

Yuri khóc không ra nước mắt. Có cần phũ vậy không? Taeyeon cậu không chút thay đổi hà.

"Nhớ nhung gì! Cầu cho cậu về nhanh để đi làm, chỉ có vậy thôi" Đúng lúc Sooyoung bước tới, trên tay cầm theo chai Rye Whisky. Thứ mà ba người đều ưa thích.

"Hai cậu..." Yuri nổi nóng, mặt đỏ lên.

"Ây! Xuống xuống~ uống nè má"

"Công việc sao rồi?" Taeyeon nhấp một ngụm nhỏ, ôn nhu hỏi Yuri.

Cơn tức của Yuri liền hạ xuống. Sao chứ? Hai người này cứ vờ vịt, quan tâm cô thấy mồ! Nhưng nhắc tới công việc, cơn giận dữ khác lại nổi lên như cuồng phong vũ bão.

"Tớ muốn chửi thề! Cùng mang họ Kwon mà sao ngu đần vãi á mấy đứa. Giao cho một bang nhỏ như vậy làm cũng không ra hồn. Thật muốn bắn chết cho khỏe thân" Chuyện là cô có một người em trai cùng cha khác mẹ. Từ nhỏ hắn sống ở Trung Quốc, sau khi cha cô dẫn hắn về, hắn bắt đầu sống với gia đình cô. Yuri vốn không yêu thương cũng không căm ghét, vì mẹ cô mất cũng đã lâu, ba cô làm vậy cô cũng không hận thù gì. Nói thẳng ra là không quan tâm, như vậy là may mắn cho hắn lắm rồi, đằng này ngày càng lớn hắn càng kiêu ngạo, luôn thể hiện mình tài giỏi và muốn đạp đổ cô. Nhưng ha~ mơ đi, cha cô nhìn rõ đâu là tài đâu là vô dụng. Giao cho hắn một bang nhỏ ở Mỹ, không biết làm cái mẹ gì để đụng độ với cảnh sát Mỹ. Bắt cô vác thân qua tận đó. Một nửa huyết thống trong người cậu cứu cậu đấy Tyler Kwon!

"Giải quyết được thì tốt" Taeyeon nghe xong cũng không có ý kiến.

"Được rồi! Quên đi a, hôm nay là để chơi mà"

Ba người uống rượu rồi tiếp tục tán gẫu. Mà chủ yếu là Yuri và Sooyoung nói, Taeyeon nghe, lâu lâu gật đầu vài cái.

"Taeyeon! Sao hôm nay cậu có hứng ngồi bar lâu vậy a?"

"Chán"

"Chán? Trời ngó xuống mà coi! Kim Taeyeon chán làm việc" Yuri làm bộ thản thốt, đưa tay ôm hai má.

"Lố nha! Lố" Sooyoung chậc lưỡi, đi Đức có mấy tháng mà học được trò làm lố này nữa.

"Không, chán đời"

"Được đó Taeyeon! Sông Hàn ngay và luôn, chức chủ tịch để tớ lo"

Taeyeon nhướng mày? Mỗi lần Taeyeon nhướng mày có nghĩa là cậu đang bất mãn. Sooyoung hiểu chứ, nên ho khan một tiếng, làm bộ nghiêm túc.
"Khụ! Không dỡn nữa, sao vậy?"

"Ði ăn với một thằng bánh bèo! Y như đi xem mắt! Là do ông nội" Cậu uống một ngụm rượu lớn, lãnh đạm nói ra nguyên nhân, câu nói không chủ ngữ, không liên kết chặt chẽ, nhưng hai tên kia vẫn hiểu. Và sau đó...

"A há há há há trời á há há há má ơi há ha ha"

"Muhà hà hà hà hà hà hú há há khụ khụ" Sooyoung cười tới sặc nước bọt. Vỗ đùi bẹp bẹp.

"..." Cậu nhìn hai đứa bạn cười ngặt ngẽo kia mà bất mãn.

"Cậu? Cậu ha ha ha ha há há há xem mắt? Huê huê huê"

"Xong chưa?" Hai cái đứa này...

"Ân, ha ha hê hê hê xong hí hí xong rồi"

"Ngưng cười!" Taeyeon nghiêng đầu, chỉ chỉ vào miệng mình ra dấu. Thần linh ơi rù quyến~

Yuri là người dứt cười đầu tiên, hắn giọng hỏi han.

"A hèm! Ông cậu muốn có cháu rể?"

"Chắc vậy!" Taeyeon nhún vai, tỏ vẻ thờ ơ.

"Rể gốc gì?! Nhìn Taeyeon giống muốn chồng lắm sao? Toàn mặt gile với cả vest kiểu nam" Sooyoung cười cười chỉ một lượt từ trên xuống dưới. Trề môi.

Yuri cũng nhìn nhìn cậu. Đúng là không có khí chất làm dâu cho lắm nha. Về nhà chồng có khi nào lấy tài liệu từ công ty về đốt cháy nhà? Nghĩ tới đây đã thấy rùng mình.

"Đem cháu dâu về đi" Yuri

Bất giác khuôn mặt méo mó khi xin lỗi cậu của cô gái trong nhà hàng thoáng qua trong tâm trí. Taeyeon nhanh chóng lắc nhẹ đầu.

"Kim Taeyeon lấy TYs là hợp lý nhất" Sooyoung

"Nhảm nhí" Taeyeon

----

Càng về khuya quán bar càng đông đúc và mờ ảo. DJ cũng bắt đầu lên nhạc.

Tiffany khép nép đi vào, nhìn nhìn tấm biển đề chữ Girls sáng chói. Chu choa~ quán bar nổi tiếng nhất Seoul có khác nga, đây là lần đầu nàng liều mình vào đây, thật có chút hồi hợp.

Nguyên nhân hôm nay nàng đến đây, cũng chính vì kế sinh nhai. Lúc sáng, người bị nàng tông không bắt lỗi, còn người ăn sáng chung lại làm ầm lên với quản lý. Quản lý còn chưa ra quyết định. Tóc Vàng đã hùng hồn tuyên bố :"Chúng tôi nghỉ việc, ở đó mà lo bợ mông khách hàng ngang ngược này tiếp đi". Sau đó kéo cô ra khỏi nhà hàng, dĩ nhiên là không về nhà, mà là đứng cách nhà hàng một khoảng xa xa. Đợi chàng trai gì đó đi ra, Tóc Vàng liền bước tới, xạt cho cậu ta một trận tả tơi, tơi bời. May mà có Nichkhun oppa cầu xin dùm, nếu không chàng trai đến cả cơ hội về nhà méc má cũng không có. Và cuối cùng là nàng và Tóc Vàng thất nghiệp. Sau một hồi loanh quanh tìm việc làm nhưng không thành. Tóc Vàng nảy ra một ý kiến hết sức táo bạo, mấy ngày trước cậu ấy đọc được ở đâu đó tin bar Girls cần tuyển nhân viên nữ. Liền lôi kéo nàng đi làm, không đi đói chết thì phải làm sao a~? Xui xẻo một điều, taxi không thèm đi, chảnh chọe đi bộ tìm địa chỉ, lạc tới lạc lui, lạc xuôi lạc ngược, khuya lơ khuya lắc mới tới nơi. Tóc Vàng than mệt, trong khi cậu ấy là người tuyên phong đi bộ, mệt quá cho nên đang đi mua nước uống lấy sức, bắt nàng một mình vào đây. Gì mà âm u quá đi!

Chợt thấy một đống người mặc đồ đen đứng đó. Nàng run run, nhưng không sao, phải cố lên. Nghĩ vậy liền gồng cứng người, nín thở bước tới.

"Mời vào" cả đám đồng thanh nói, nàng chính là giật mình muốn la làng. Sau khi bình tĩnh trở lại, quay lại mấy người kia cười hì hì

"Cảm ơn, cảm ơn" rồi chạy tót vào trong.

Lọt qua được cánh cửa, nàng chính thức chết lặng. Môi trường này phải tốn khá lâu để thích nghi nha? Người thì uống rượu, người thì nhảy điên cuồng, còn có cả người đang hôn nhau nữa. A~ dễ sợ.

Nàng đực mặt, lớ ngớ không biết làm gì tiếp theo.

Rồi làm nhân viên là làm cái gì trong này ha?

Suy nghĩ một hồi, bóng đèn ting một cái trên đầu. Xin việc làm thì phải gặp chủ. Mà muốn gặp được chủ thì phải hỏi thăm.

Tiffany đảo mắt một vòng, có một gã đàn ông bước tới, trông có vẻ say. Thôi kệ!

"Chú ơi! Cho cháu hỏi?" Nàng phải hét lên hết lốc, nhạc gì mà lớn quá đi.

Hắn nhìn nàng chầm chập. Thấy vậy nàng vui mừng tiếp tục.

"Cho cháu hỏi chủ quán bar này đang ở đâu ạ? Chú có biết không?"

"Đéo biết!" Hắn ta hằng học, ánh mắt đục ngầu.

"A...cháu xin lỗi, cháu chỉ muốn biết..."

"Anh sẽ cho cưng biết, nếu cưng đồng ý..." Khuôn mặt đầy lông à là râu kề sát xuống mặt nàng, Tiffany liền né ra một bên, hai tay bắt đầu nắm chặt lại, cố cho bản thân sợ hãi.

Tóc Vàng...Cậu đâu rồi?

"Ngủ với anh một đêm ha ha?" Gã cười một cách man rợ. Tiffany nghe xong lại ngớ người ra, lát sau mới mở miệng ra hỏi.

"Chú không về ngủ với vợ chú sao a? Cháu có chỗ ngủ rồi" Không biết nàng giả ngu hay là ngu thật. Gã đàn ông mặt mày nhăn nhúm, chụp lấy tay Tiffany, lè nhè.

"Vợ? Ha ha, cưng à, bỏ cái bà già chết tiệt đó đi, anh muốn cưng" Hắn chính là đang nghĩ Tiffany là gái làng chơi. Say rồi nên không nhìn thấy nàng mặt áo sơ mi quần jeans bình dân sao? Bộ nhìn có điểm nào giống muốn tìm đàn ông á?

Thể loại gì vậy nè. Tệ hết sức hà. A...ông ta...ông ta...

Siết chặt cổ tay của nàng, người kia lôi nàng ngược ra hướng cửa. Tiffany bây giờ đã nhận thức được nguy hiểm gần kề. Nàng là nàng sợ nha, không buông ra là khóc đó nha.

"Chú ơi, chú, chú làm gì vậy? Buông cháu ra" Tiffany dằn ra khỏi tay hắn, trước đây đều là có Tóc Vàng bên cạnh, chắc chắn sẽ đá ông ta một cái. Nhưng cậu ấy đang uống luôn nước sông Hàn rồi hay sao đó, đi mãi còn chưa chịu vào.

Người đàn ông thở ra mùi rượu, quay đầu nhìn nàng. Quát lớn

"Im mồm! khôn hồn thì đi theo tao"

Nàng nhìn vội ra sau, mọi người đều lo uống rượu nhảy nhót, không ai quan tâm nàng đang bị ức hiếp. Tiffany cắn môi, hốc mắt bắt đầu ửng hồng. Cố hết sức thoát khỏi cánh tay người kia nhưng không được. Hai bên dằn co liên hồi. Ông ta đã có sẵn rượu trong người, bị cô gái này cự tuyệt cảm thấy tức giận vô cùng, với tay cầm lấy chai rượu gần đó đậm vào cạnh bàn.

XOẢNG

Hắn dí phần thân chai lỏm chỏm miễng nhọn vào người nàng. Nhe hàm răng vàng ố hâm dọa

"Bà mẹ nó! Chống cự cái gì!"

"Chú...thả cháu ra đi, hu" Tiffany mếu, nàng mặc dù chịu cực cũng 10 năm nay rồi. Làm đủ mọi nghề để kiếm tiền, nhưng nàng chính là luôn có Tóc Vàng bảo vệ, hiện giờ cô thật sự không biết phải làm sao? Những người ở đây không thấy cô đang bị người này cưỡng chế sao? Không thấy hắn có thể làm đau cô bằng cái chai bể kia sao?

Cũng cùng lúc đó, ở bàn rượu của ba nữ nam thần. Sooyoung đã thấy choáng choáng, quyết định ngã người, nhắm mắt an tĩnh. Chỉ còn hai tên Kwon Kim tiếp tục, bây giờ bàn về công việc là chính.

Thời may, màn nước phóng xuống bao quanh bàn rượu được thiết kế theo kiểu điều khiển, có một cái nút đỏ nho nhỏ ở sát cạnh bàn. Taeyeon vô tình đụng trúng khi đặt ly rượu xuống. Màn nước lập tức ngưng chảy, cũng vì vậy mà mọi cảnh vật phía ngoài đều lọt vào tròng mắt của hai người.

Yuri và Taeyeon cùng lúc nhìn về hướng gần cửa. Vì ở đó hình như đang có gây gỗ. Một người đàn ông có tuổi và một cô gái trẻ. Hai người họ cứ dằn co, hình như cô gái đang rất sợ hãi. Yuri vốn là người nóng nảy, nhìn thấy cảnh tượng như vậy tất nhiên trong lòng nổi lửa. Còn Taeyeon cứ nhìn về phía người con gái đó một lúc lâu, sau đó nhún vai.

"Không quan tâm"

"Taeyeon cậu chịu khó ngồi đây một chút, tớ trở lại ngay" Yuri đứng phắt dậy, chuẩn bị bước ra ngoài.

"Ừ!"

Kwon Yuri sảy bước nhanh đến đó, ngay thời khắc gã đàn ông muốn đánh nàng. Yuri đã kịp thời cầm lại cánh tay lông lá.

"Mẹ! Con bitch nào?" Nhát thấy cánh tay phụ nữ, ông ta nổi điên chữi bới.

"Con bitch Sergey Kwon" Cô siết cánh tay hắn ta một cách mạnh mẽ, tưởng chừng xương tay như cục bột làm bánh bao mà nhào nặn. Người đàn ông đau đớn quay đầu, mắt trợn tròn khi nhìn thấy mặt cô. Địu mớ? Sergey Kwon?

Cô hắt tay làm chai rượu bể trên tay ông ta văng ra xa. Thẳng chân đạp vào bụng một cái, ông ta cũng văng theo chai rượu, chắc đau lắm a~

"Biến đi! Và tôi không dám chắc ông còn đủ bộ phận như bây giờ khi ông bước chân vào đây lần nữa"

Quán bar im phăn phắt, nhạc cũng được DJ tắt từ khi Yuri bước ra.

"Dạ...Dạ...Dạ tôi đi, tôi đi" Gã đàn ông thiếu điều chưa quỳ lạy cô thôi á, nhục chưa~

Xong xuôi mọi chuyện, cô ra hiệu cho DJ bật nhạc. Xung quanh trở lại bình thường. Cô bước tới hỏi thăm cô gái.

"Cô không sao chứ?"

"Hu, tôi không sao" miệng nói không sao nhưng nước mắt nước mũi đã tèm lem. Yuri lúng túng, định đưa tay ra an ủi. Ngay lúc đó, một âm thanh thản thốt vang lên lấn cả tiếng nhạc.

"CÔ KIA! CÔ LÀM GÌ BẠN TÔI" Jessica lúc nào cũng muốn bảo vệ cô bạn ngây ngô của mình. Hễ thấy có người lạ đến gần, cô liền xông tới làm rõ sự tình.

"Tôi..."

Jessica nhìn thấy nước mắt Tiffany giàn giụa. Máu xung thiên nổi lên cuồng cuộng. Liền xô người đen đen kia ra một bên.

"Tiff? Cậu sao vậy? Là ai bắt nạt cậu?"

Tiffany chỉ hít hít mũi rồi lắc đầu, không nói. Jessica chống nạnh, nhíu mày hỏi người vừa bị cô đẩy.

"Cô làm gì bạn tôi vậy? Nói nhanh đi!"

"Tôi? Làm gì?" Yuri vẫn còn ngỡ ngàng.

"Cô giả ngu với tôi hả? Nói đi, cô làm gì bạn tôi để bạn tôi khóc a?" Jessica chỉ một ngón tay vào người Yuri. Hung hăn tra khảo.

"Thôi nha! Đủ rồi nha!" Yuri nổi điên, cô không thể làm gì, vì cô tự hứa chuyện gì thì chuyện, phụ nữ chân yếu tay mềm tuyệt đối không thể đụng tới. Cô gái đang hét xối xả kia đúng là chân yếu tay mềm, nhưng ngữ điệu không yếu chút nào nga. Chọc Kwon Yuri nổi khùng không phải là ý hay đâu.

"Đủ đủ cái gì! Cô..."

"Tóc Vàng...không phải" Nàng níu níu tay áo Jessica. Muốn giải thích gì đó.

Nhưng Jessica nào có nghe, đẩy nhẹ Tiffany qua một bên. Vô tình đụng trúng vết bầm đỏ trên cổ tay nàng, chính là do người đàn ông lúc nãy nắm tay nàng chặt quá, lại còn dằn co, da nàng vốn mỏng và nhạy cảm, bầm hết rồi, hu.

"Cô gái! Đừng kiếm chuyện với tôi!" Yuri đang kiềm nén, kiềm nén.

"Bộ tôi hứng kiếm chuyện với cô a? Tôi chính là muốn cô nói cho rõ ràng"

"Tôi không làm gì hết! Nghe rõ chưa!"

"Ai mà biết được, làm rồi không nhận rồi sao?"

"€¤<281•™¦...@@*:-)[_»₫"

"»«=@&2^@8-,.':_:@("

Hai người cứ đứng giữa bar mà cãi vã như vậy, đây là lần đầu tiên có người dám cãi tay đôi với Yuri, cũng như lần đầu tiên Yuri kiên nhẫn cãi tay đôi với người khác, chứ bình thường là có đám tan mới rồi.

Taeyeon nãy giờ vẫn im lặng quan sát sự việc. Mắt cậu dời đến thân ảnh ú ú đang suýt xoa cổ tay mình. Cậu nhận ra nàng từ sớm rồi, chỉ là không muốn quan tâm nhiều lắm. Nay thấy nàng rưng rưng nước mắt vì đau, hai người kia lại lo cãi nhau rùm beng. Không biết quỷ ma nào điều khiển, ôn nhu đứng dậy đi ra phía sau của bar, đó là phòng riêng của Sooyoung, cậu tìm một chai thuốc thoa giảm đau, bước tới gần nàng.

"Thuốc! Thoa lên"

Nàng ngước mặt lên, bắt gặp ánh mắt lạnh băng đang nhìn mình, cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Có phải là sẽ đòi tiền đền cái áo khi sáng không a?

Rồi dời ánh mắt xuống chai thuốc, nàng ngộ ra một điều, ảo giác là có thật!

Mà mặc kệ chứ, có thuốc thoa mà.

"Cảm ơn nha~" Tiffany nhận lấy chai thuốc, cười thật tươi. Không tươi sao được, sức thuốc vào rồi, lát nữa sẽ hết đau.

Taeyeon nhìn nàng một chút, lãnh đạm rời đi. Bước đến chỗ Yuri, khẽ nói.

"Tớ về!"

"Ừ! Về đi, nhớ thanh toán tiền. TÔI MỆT CÔ RỒI NHA!" Vẫn tiếp tục cãi

Taeyeon gật đầu, bước tới quầy thanh toán, sau đó sang cảnh ra về.

Riêng nàng ở lại, lần thứ hai nàng dõi theo bóng cậu. Cảm động một câu.

"Vẫn là không đòi tiền đền áo. Hên quá a~"

Buổi đi xin việc hôm nay...thật lộn xộn nhưng cũng đầy ảo dịu!

End chap 3

Nếu như Taeny biến mất sẽ như thế nào đây~?

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

66.9K 5.2K 39
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
49.9K 5.5K 26
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
3.3M 138K 86
150621 - 200322
168K 7.3K 51
lichaeng