Nam sắc khuynh thành, tàn bạo...

By girlbui

46.5K 524 71

Truyện tuyệt đối KHÔNG DÀI. Chỉ có 876 Wattpad trang mà thôi. Khoảng 1400 trang bản word. Tại Wattpad điên, p... More

Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 2
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 3
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 4
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 5
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 6
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 7
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 8
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 9
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 10

Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng - Nại Hà Kim Hề (NP-XK)

20.6K 183 46
By girlbui

☆, cái chêm

Gió đêm từ đến, ánh trăng như tuyết, tà mặc chu hộ, thanh lăng lăng chiếu vào thượng đẳng màu tím nhạt thạch sàn thượng, kích khởi nhè nhẹ từng đợt từng đợt u mật lam quang.

Phong phất quá thủy tinh bức rèm che, leng keng thùng thùng, giao hưởng thành khúc.

Sàn thượng cuộn mình bóng trắng đó là tại đây thanh diệu trong thanh âm tỉnh dậy, hắn chậm rãi giãn ra tứ chi, nâng lên sương mù mắt buồn ngủ, theo bản năng nhìn quanh bốn phía.

Bên trong không có đăng, chỉ có phía trước cửa sổ sái tiến vài ánh trăng, chiếu ra ảnh ảnh lay động cái bàn bài trí, y hi nhận ra trên mặt phô liền thế sở hi hữu màu tím nhạt thạch, nam tử hai mắt vi sanh, thân thể vi đốn, chợt "Bá" một chút đạn ngồi xuống, dần dần thanh minh hai mắt từ mờ mịt đến kinh hoàng.

"Tỉnh?" Phía sau bức rèm che vang lên dày tiếng nói, phi châu tiên ngọc bàn tuyệt vời, nam tử nghe tới, lại kinh ngạc cả kinh,"Ai?" Bò lên thân, mắt nhìn chằm chằm theo gió chớp lên bức rèm che, đầy người đề phòng.

Phía sau bức rèm che lặng im chốc lát, một chi bàn tay trắng nõn chậm rãi dò xét đi ra, ánh sáng nhạt trung, trong suốt trong sáng, giống như mĩ chạm ngọc mài, đầu ngón tay một đóa giống như trán chưa trán ngọc trâm hoa, do mang theo thanh lộ, theo người nọ động tác, tản mát ra trong suốt hương khí.

"Leng keng thùng thùng", châu ngọc đánh nhau, liêm mạc trung đi ra một đạo cao to thân ảnh. Y bào là thiên hạ nổi tiếng ánh trăng cẩm, kia như nước lưu động sáng bóng, ở u ám không gian nội dũ phát ánh sáng ngọc mê người, lại đều để bất quá, người nọ nét mặt thắng cẩm.

Áo trắng nam tử rồi đột nhiên hít vào một hơi:"Ngươi......" Theo bản năng thân thủ sờ sờ mặt mình, hiển nhiên có chút khó có thể tin.

"Ngươi rốt cuộc là ai, vì sao tróc ta tới đây?" Áp chế đáy lòng hoảng sợ, hắn rốt cục nói ra một câu đầy đủ lời nói.

Người nọ cũng không ngữ, chích như tuyết ánh mắt qua lại băn khoăn, tràn ngập xem kỹ.

Nam tử dũ phát bất an, trước mắt người thanh nhã Như Nguyệt, ôn nhuận giống như ngọc, phong độ siêu nhiên, khóe miệng mỉm cười, nhìn như vô hại, nhưng mà, kia mắt lại hình như có ma lực, chích liếc mắt một cái, liền có thể làm nhân khắp cả người phát lạnh, chỉ cảm thấy lạnh tới cốt tủy.

"Các hạ có gì yêu cầu, chỉ cần ta có thể làm đến, nhất định hết sức." Suy nghĩ , lại mở miệng.

"Vô hắn, thầm nghĩ cho ngươi mượn mặt dùng một chút." Người nọ mỉm cười, cúi đầu đem hoa khứu, ý thái nhàn nhã thong dong, nam tử lại trắng sắc mặt, lảo đảo lui về phía sau mấy bước.

Kinh cụ, làm cho hắn muốn chạy trốn cách trận này kiếp nạn, nhưng mà, ngực chợt lạnh, đã là lợi nhận để thân. Một cái bóng đen, giống như u linh, vô thanh vô tức, dao sắc cắt đứt hắn đường lui, tùy thời chuẩn bị cho hắn một cái thấu tâm lạnh.

Không dám hơi động, run lên thanh âm.

"Ngươi, ngươi đến tột cùng muốn như thế nào?"

Do quải cam lộ ngọc trâm khinh để hắn cằm, mạn thanh nói:"Ta nói rồi, chích cho ngươi mượn mặt, mệnh cũng là ngươi ."

Nghe vậy, nhất niệm hiện lên, hắn kinh hãi phù mặt:"Nhân bên ngoài cụ?" Này không chỉ có là giang hồ truyền thuyết?

Người nọ mỉm cười không nói, làm như cam chịu, hắn nhất thời sắc mặt trắng bệch, đẩu nếu run rẩy, cơ hồ trạm không được,"Ngươi dám? Cũng biết ta là ai? Ta nãi Đại Vũ quốc tả tướng chi huynh trưởng, kim tử quang lộc đại phu --"

"Ta biết." Một tiếng cười khẽ, vân che vụ nhiễu hai tròng mắt dấy lên một tia tinh hỏa, ngữ điệu du hoãn,"Tìm , chính là ngươi."

Nam tử hoạt kê, tái vô dựa vào, nhất thời mặt nếu tro tàn, cơ hồ ngữ bất thành điều:"Ngươi, ngươi dám?! Vân ý hội thay ta báo thù -- ách......" Im bặt không tiếng động, hắn mở to hoảng sợ mắt, thân thể chậm rãi rồi ngã xuống đi. Trắng nõn cái trán gian, một đóa run rẩy ngọc trâm, nhiễm màu đỏ, tiên diễm ướt át.

"Huynh trưởng, ngươi cũng xứng?" Bừng tỉnh nói mê thấp nam tiêu tán trong gió, tuyết trắng góc áo trong bóng đêm xẹt qua nguyệt ngân.

☆,001 tù nhân

Yết yết tiếng vang, trầm trọng cửa sắt bị chậm rãi thôi hướng một bên, một hàng ba người đi đến. Cầm đầu giả, cao lớn vạm vỡ, mặc mặc đoạn cẩm bào, bên hông bảo mang cơ hồ thúc không được giống như bóng cao su bàn toàn tâm toàn ý bụng, đi lại trong lúc đó, đầy người thịt béo run run, viên hồ hồ mặt thang thượng, một đôi bị tễ thành phùng mắt quét về phía oa ở lao góc bóng người, hơi đùa cợt xốc hiên khóe miệng:"Tả tướng đại nhân còn mạnh khỏe?"

Góc sáng sủa tà lại gần một người, đầu buông xuống, tóc bay rối phúc mặt, ngoảnh mặt làm ngơ.

Mập mạp hừ một tiếng, đối người này trầm mặc không cho là đúng, lược nói ra âm điệu:"Nhà của ta chủ tử dày rộng, nếu tam thiên thời gian còn không chừng làm cho tả tướng đại nhân suy nghĩ cẩn thận, vậy tiếp theo tưởng, chờ ngày nào đó suy nghĩ cẩn thận , nhỏ (tiểu nhân) tái tiếp ngài đi ra ngoài!" Nói xong, định rời đi.

"Mang ta đi gặp ngươi gia chủ tử." Góc sáng sủa nhân bỗng nhiên mở miệng, thanh âm khàn khàn, hữu khí vô lực.

"Dọa?" Mập mạp cước bộ một chút, thập phần ngoài ý muốn, ánh mắt trọng quét về phía góc, người nọ chậm rãi ngẩng đầu lên, âm u ánh sáng hạ, thấy không rõ dung nhan, chích một đôi đen nhánh đôi mắt hơn nữa nhiếp nhân.

Gặp mập mạp không phản ứng, vân dật lại lặp lại:"Ta muốn gặp ngươi gia chủ tử."

"Tả tướng đại nhân sớm nên như thế......" Mập mạp ngoài cười nhưng trong không cười, rõ ràng là gian thần tặc tử thiên trang cái gì cứng rắn cốt khí. Trong lòng ám thối, nâng lên tay phải đối phía sau hai cái đeo đao hộ vệ huy huy,"Đem xe lăn nâng tiến vào!"

Mập mạp tâm tư đều xảy ra trên mặt, mà ngay cả che lấp cũng không tiết , vân dật kéo kéo khóe miệng, hơi có chút bất đắc dĩ. Tam thiên không nói một lời, không quan hệ tôn nghiêm ngạo khí, chính là cần thời gian đến thích ứng này tân thân phận cùng tân , thân thể.

Tiền một khắc chắn tử bánh xe hạ đáng thương nữ tử, sau một khắc không hiểu trở thành văn sở vị văn Đại Vũ quốc quyền thần, dù là nàng xem hơn Tá Thi Hoàn Hồn, xuyên qua linh tinh tiểu thuyết, nhưng cũng rất khó nhận.

Mới tinh gỗ lim xe lăn bị đẩy mạnh đến, hai cái khổng võ hữu lực hộ vệ tiến lên đây,"Đắc tội ." Chợt, đem "Hắn" Dễ dàng nâng đi lên.

Vân dật hít một hơi thật sâu, đem trước kia vùi lấp dưới đáy lòng, từ nay về sau khoảnh khắc, nàng đó là Đại Vũ quốc tả tướng, nguyên vân ý.

"Sai người hầu hạ tả tướng đại nhân rửa mặt chải đầu tắm rửa." Mập mạp vừa đi vừa phân phó thủ hạ, mắt lé nghễ ngồi ở xe lăn nguyên vân ý, đùa cợt không thôi. Thứ nhất quyền thần nay cũng bất quá phế nhân một cái, nhâm nhân vuốt ve.

"Tắm rửa miễn , đỡ phải cho ngươi gia chủ tử đợi lâu." Nàng cự tuyệt, một khi làm cho người ta gần người, nữ nhi thân tất nhiên bại lộ.

Mập mạp cũng không miễn cưỡng, ngay tại địa lao trong vòng sai người cấp nàng đơn giản rửa mặt chải đầu, huân thượng đẳng điêu nhung áo choàng bao lại kia thân lôi thôi quần áo, bịt kín mắt bộ, sai người đẩy xe lăn đi ra ngoài......

Tập anh điện, tầng mạn điệp thùy, ấm hương huân nhân, tơ vàng nam án mấy sau ngồi ngay ngắn một gã trung niên nam tử, một tay phù tất, một tay nắm bắt một phong tin vắn, cau mày, thần sắc trầm ngưng, bỗng nhiên mạnh vỗ án quát mắng:"Chết tiệt mọi rợ, thay đổi thất thường, phá hư đại sự của ta!"

Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên một cái lược hiển bén nhọn tiếng nói:"Bẩm Vương gia, tả tướng đại nhân cầu kiến."

Nam tử nghe vậy, nhất thời chuyển giận vì hỉ,"Mau mời!"

Theo bánh xe lăn lộn tiếng động, nam tử đã thu liễm cảm xúc. Ung dung nâng lên mi mắt, ánh mắt dừng ở xe lăn phía trên, đốn thấy trước mắt sáng ngời: Khá lắm dung sắc tuyệt diễm mĩ thiếu niên!

Sống mái đừng biện khuôn mặt, mắt phượng liễm diễm, chu thần lưu ba, quỳnh chóp mũi cáp, phong lưu thiên thành, mị mà không yêu, diễm mà không tầm thường, một đôi bay xéo nhập tấn dài mi lại thêm ba phần tà tứ đàng hoàng, sẽ không bị nhân nhận sai vì nữ tử. Giờ phút này, ngân khấu thúc phát, thân phi chồn tía thiếu niên ngồi ngay ngắn xe lăn phía trên, mặc dù thấp người nhất tiệt, lại ngông nghênh thiên nhiên, tôn quý biểu lộ, một đôi ô đồng như tuyết giống như ngọc, trong trẻo nhưng lạnh lùng thâm trầm, giống như tỉnh như uyên, tâm tư khó lường.

Như vậy dung sắc, chẳng trách hồ hoàng đế lão nhân bị hắn mê thần hồn điên đảo.

Tâm tư lăn lộn, thiếu niên đã từ từ mở miệng:"Vi thần gặp qua Vương gia. Vân ý thân thể không tiện, cấp bậc lễ nghĩa không chu toàn chỗ còn thỉnh tương vương thứ lỗi." Thân thể lưu lại trí nhớ, làm cho vân dật tự nhiên mà vậy kêu phá trước mắt người thân phận.

Tương vương lí làm cho khi năm bốn mươi nhiều, nhân bảo dưỡng thoả đáng, thoạt nhìn chỉ có ba mươi đến tuổi, da mặt trắng nõn, ngũ quan đoan chính, cằm vi tu, cười dễ thân.

"Ha ha, tả tướng nãi bổn vương khách quý, không cần đa lễ."

Khách quý? Vân ý cười mà không nói, thùy mâu đảo qua vô lực đáp phù ở đầu gối hai tay cùng vô lực rủ xuống ở xe lăn thượng hai chân, tay chân cân câu bị đánh gãy, phế nhân một cái. Nếu không có còn có giá trị lợi dụng, yên có mệnh ở?!

Tương vương ước chừng đoán được lòng của nàng tư, lúc này cũng không hàm hồ, vội hỏi:"Tả tướng tay chừng gân mạch nếu đúng lúc được gọi là y trị liệu, vị tất không thể phục hồi như cũ. Bổn vương cùng không rảnh công tử hơi có chút sâu xa, đáng tiếc trước mắt trăm sự quấn thân......"

"Không biết Vương gia có thể có làm cho vi thần cống hiến sức lực chỗ?" Chưa hết ý, vân ý một lời nói ra. Việc nặng không dễ, nàng không nghĩ làm một phế nhân.

"Hảo!" Tương vương vỗ tay cười,"Nếu tả khanh thống khoái, bổn vương cũng cứ việc nói thẳng , chỉ cần ngươi đem này nọ giao ra đây, bổn vương định bảo tính mệnh của ngươi không lo, vinh hoa không ngừng."

Vân ý trong lòng biết hắn theo như lời chính là một bộ tàng bảo đồ, đây là ở lao vô tình theo kia mập mạp miệng nghe tới, nhưng mà nguyên chủ tồn lưu trí nhớ lại hoàn toàn không có liên quan hồ phương diện này . Yếu nàng giao ra đây, như thế nào giao?

Trong lòng không để, trên mặt vân đạm phong khinh, rõ ràng một bộ đàm phán tư thế:"Nga? Kia xem Vương gia thành ý . Mà nay ta đã vị cực nhân thần, quyền khuynh hướng dã, này đã là ngập trời phú quý. Vương gia theo như lời vinh hoa không ngừng, lại không biết lại là cái dạng gì phú quý?" Vô luận như thế nào, hư lấy ủy xá, bảo mệnh trọng yếu.

Tương vương hí mắt:"Lại không biết tả khanh nghĩ muốn cái gì dạng phú quý?"

Vân ý tưởng tưởng,"Nát đất phong hầu, cùng chung thiên hạ."

"Ha ha, tả khanh hảo đại khẩu khí." Tương vương thần sắc vi chấn, trong lòng lại đối nàng có được bảo tàng hết lòng tin theo vài phần, đồng thời cũng đi vài phần nghi ngờ. Đây mới là hắn sở nhận tri thứ nhất quyền thần, tâm tính lãnh khốc, dã tâm bừng bừng.

"Thế nào so với được với tương vương ngực mang thiên hạ!" Bảo tàng bên trong, nhất quan trọng hơn giống nhau, truyền quốc ngọc tỷ. ngọc tỷ giả được thiên hạ, tương vương chi tâm rất rõ ràng nếu yết.

Tương vương vuốt râu mỉm cười, ánh mắt tướng tiếp, lẫn nhau hiểu lòng không tuyên.

"Tả khanh ký muốn nhìn bổn vương thành ý, bổn vương sẽ thấy đưa khanh nhất kiện lễ vật." Vi đốn, cười trung tàng bí,"Bổn vương sở dĩ có thể thuận lợi đem tả khanh 'Mời đến', toàn quy công cho một người."

Vân ý ghé mắt, theo lưu lại trí nhớ, bản tôn võ công cao thâm, tầm thường không phải đối thủ, sở dĩ lưu lạc đến tận đây, chính là nhân luyện công tới mấu chốt là lúc, đột nhiên bị người đánh lén, tẩu hỏa nhập ma, nội lực hoàn toàn biến mất, tiện đà bị nhân đánh gãy gân mạch, sinh chịu tra tấn, hôn mê đi qua. Tỉnh lại, đã thân hãm nhà tù.

Luyện công nơi tuyệt mật, cảm kích giả cận hai người.

"Thả làm cho khanh nhìn xem người nọ là ai." Tương vương cười khinh đánh hai xuống tay chưởng, giây lát, liền nghe được ngoài điện truyền đến "Rầm lạp" tiếng vang, chính là xiềng xích tha đi cùng thanh âm, nặng nề lạnh như băng, làm người ta đáy lòng bỡ ngỡ.

Vân ý sườn xoay người, điều chỉnh góc độ, hảo phương tiện đầu tiên mắt đem kia "Phản đồ" Xem cái rõ ràng.

"Rầm lạp" Thanh rõ ràng ở nhĩ, một người che bóng mà vào. Tóc dài thùy kiên, áo trắng phiêu nhiên, xiềng xích thêm thân, lùi bước lí thong dong, giống như sân vắng lững thững.

Khí độ ung dung, tao nhã tuyệt thế. Chưa thấy rõ người tới dung mạo, vân ý trong óc không hiểu hiện lên này một câu.

Nam tử mặc màu trắng rộng thùng thình trường bào, vật liệu may mặc nhuyễn hoạt phiêu dật, sáng bóng nhu nhuận, như có ánh trăng ở vũ đạo, thong dong mà đến, tựa như cùng một thân mênh mông ánh trăng, làm người ta kinh diễm.

Mi giống như Viễn Sơn thanh đại, thần nếu ba tháng hạnh hoa, tú nhã khuôn mặt, như gọt giũa nguyệt mê ly, thanh dật thoát tục, văn chương nan họa. Ngưng mắt trong lúc đó, vân ý không ngã vào cặp kia mê ly đôi mắt. Nhất thời, phảng phất đặt mình trong không sơn u cốc, hạnh hoa mưa bụi, triền miên khó lường.

"Vân vân." Người nọ ngữ thanh lưỡng lự, mặt mày ôn nhu, uyển chuyển triền miên.

Vân ý như ở trong mộng mới tỉnh. Tương vương cùng kia áp giải hộ vệ mắt lộ ra ái muội. Nghe đồn tả tướng hoang đường, nam nữ không kị, không để ý nhân luân, nhúng chàm huynh trưởng. Nay xem ra, quả có chuyện lạ.

"......" Bán đứng nguyên vân ý nhân, là chính mình huynh trưởng, nguyên phong tức? Về người này, trừ bỏ đơn bạc tin tức, trong đầu tái vô dư thừa đoạn ngắn, thế cho nên vân ý trong lúc nhất thời không biết làm như thế nào mở miệng.

"Bổn vương thành ý lúc này, tả khanh nghĩ như thế nào?" Tương vương vẫy lui hộ vệ, nếu có chút thâm ý ánh mắt ở hai người trên mặt băn khoăn, trong lòng thực tại có chút vui sướng khi người gặp họa. Vốn là chí thân, nề hà phản bội?

Bỗng nhiên, quân hào dài minh, tiếng trống sấm dậy, nhất thời phong vân biến sắc.

Tương vương kinh hãi:"Người tới --"

"Báo -- đồ nhụ có khẩn cấp quân tình, cầu kiến Vương gia." Dứt lời, nhất quán giáp tướng lãnh sải bước tiến vào, ôm quyền thăm viếng vội la lên:"Vương gia, thái tử dẫn quân, nguy cấp, tình thế nguy cấp. Còn thỉnh tốc chỉ quyết đoán."

"Cái gì?" Tương vương vỗ án dựng lên, kinh sợ dưới tùy tay sao khởi một quyển tấu chương trịch đến tướng lãnh trên mặt,"Một đám phế vật, không phải nói sấm đánh quân hôm qua mới đến lâm thủy, mặc dù hắn lí quân chiếu sáp thượng cánh cũng không khả năng lập tức bay đến Tương thành!"

Đồ nhụ không dám tránh né,"Mạt tướng biết tội." Ai có thể dự đoán được, vốn nên ở mấy trăm dặm ngoại đại quân nhưng lại một đêm trong lúc đó vô thanh vô tức đến mí mắt dưới.

"Này định là lí quân chiếu quỷ kế!" Tương vương nghiến răng nghiến lợi, thần sắc dữ tợn, một quyền chủy có trong hồ sơ đầu. Phía nam mười ba bộ tộc lâm trận làm phản, lí quân chiếu xuất kỳ bất ý, đại sở viện quân chưa đến, hay là nhiều năm trù tính, sẽ phó chư lưu thủy?

Không được! Lệ mục quét về phía nguyên vân ý, cười đến vài phần âm hiểm, vân ý trong lòng máy động, quả nhiên nghe được hắn nói:"Vì nay chi kế, chỉ có trước ủy khuất tả tướng."

☆,002 tử cục

"Thân là huynh trưởng, làm có nạn cùng chịu. Vương gia nếu yếu nhân chất, tính phong tức một cái." Một đôi tay chưởng nhẹ nhàng đáp thượng của nàng hai vai, vừa mới ưu việt ôn nhu cùng lo lắng, ở tương vương đầu đến thản nhiên ánh mắt khi vừa mới chuyển qua xe lăn trên lưng.

Giờ phút này xe lăn vừa lúc tạp ở đầu tường lỗ châu mai phía trên, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy, sẽ ngay cả nhân mang y cùng nhau rơi xuống này mười trượng cao thành lâu, tan xương nát thịt.

Tương vương không khỏi hơi nhíu mi:"Quang Lộc đại phu nên cẩn thận rồi." Trước mắt, nguyên vân ý còn tử không thể.

"Vương gia yên tâm." Nguyên phong tức mỉm cười, ánh mắt như mặt nước trút xuống.

Tình cảnh kham ưu, vân ý lại chích cúi đầu nhìn thành lâu dưới, ô giáp như mây, tinh kỳ phiêu phiêu, đó là thái tử lí quân chiếu sấm đánh quân. Ngũ vạn tinh binh bừng tỉnh màu đen thủy triều, ở mùa thu nguyên dã thượng lướt trên một cỗ xơ xác tiêu điều khí.

Thỉnh thoảng có màu bạc tia chớp xé rách bụi mông sắc trời, đó là binh khí tên sở phản xạ ra hàn quang, lạnh thấu xương phảng phất có thể thứ thấu lòng người.

Quân trận giữa, đi trước làm gương, lập tức người bạch giáp hồng phi, thủ vãn trường cung, khí thế phi phàm. Đó là thái tử lí quân chiếu. Hứa là thân mình có được võ nghệ duyên cớ, nàng thậm chí có thể rõ ràng nhìn đến người nọ cương nghị hình dáng cùng kiên nghị khóe miệng.

Tiếng nói boong boong như thiết, leng keng hữu lực:"Hoàng thúc đừng tái chỉ vây thú chi đấu. Tốc mở cửa thành, thúc thủ chịu trói."

Tương vương toàn mi, cười lạnh giương giọng:"Lui binh Tương thành, bổn vương tự nhiên đại mở cửa thành, nghênh đón điện hạ vào thành." Quay đầu tà mắt cho lỗ châu mai lung lay sắp đổ nguyên vân ý,"Bổn vương xin khuyên một câu, Thánh Thượng tối tin một bề tả tướng đại nhân đang này, điện hạ lỗ mãng hành động, vạn nhất hắn có tốt ngạt, chỉ sợ ngươi không tốt hướng Thánh Thượng công đạo a!" Không đề cập tới lão hoàng đế tin một bề, đan liền hắn trên người tàng bảo đồ, lượng hắn lí quân chiếu cũng phải cẩn thận suy nghĩ.

Lí quân chiếu khinh phiêu phiêu quét mắt đầu tường kia phảng phất gắn bó huynh đệ hai người, im lặng trương cung lạp huyền...... Vân ý châm chọc liếc mắt tự cho là có điều dựa vào tương vương, nhưng lại nghĩ đến dùng nàng có thể kiềm chế thái tử, lại hoặc là, hắn chính là muốn mượn lấy kéo dài thời gian chờ đợi cứu viện. Nhưng vô luận là thế nào một loại, hắn đều sai đánh giá lí quân chiếu quả quyết.

Sát khí đã tới, vân ý thu hồi ánh mắt, lạnh nhạt hỏi câu:"Hiện nhưng là Khánh Lịch hai mươi ba năm?"

"Đúng là Khánh Lịch hai mươi ba năm." Trả lời của nàng là nguyên phong tức, trong khung thong dong, làm cho hắn thủy chung gặp biến không sợ hãi.

"Vân vân, sợ hãi sao?" Hắn hỏi, hí mắt nhìn chằm chằm phá không gào thét mà đến tên, hai tay vững vàng đỡ lấy của nàng hai vai.

Trả lời hắn là tương vương không thể tin kinh hô.

Khánh Lịch hai mươi ba năm? Nàng ứng còn không chết được. Nghĩ như thế , vân ý nhưng cảm thấy xe lăn đi phía trước nhất khuynh, thân thể nháy mắt đã rơi xuống thành lâu.

Gió bên tai thanh gào thét, thủy chung có kiên cố cánh tay gắt gao vây quanh chính mình, thản nhiên an thần hương, đem nàng vây quanh. Vân ý nhắm mắt lại, ố vàng giấy trang thượng văn tự bỗng nhiên sôi nổi trong óc: Khánh Lịch hai mươi ba năm, tương vương ngoại thông đại sở, nội sách tây nam biên thuỳ mười ba bộ tộc, cùng tả tướng nguyên vân ý mưu đồ bí mật, khởi binh phản loạn. Thái tử lí quân chiếu dẫn quân một đường thế như chẻ tre, ít ngày nữa binh lâm Tương thành, như kì binh đột tới. Tương vương trở tay không kịp, bị vây vây Tương thành, sau bị thái tử lí quân chiếu xạ sát đầu tường. Mà tả tướng......

"A --" Một tiếng ngắn ngủi thét chói tai, đến từ tương vương. Lí quân chiếu xạ ra , không phải nhất tên, mà là song tên, trước hợp sau phân. Nhất giả thật sâu nhập vào lỗ châu mai tường phùng bên trong, nhất giả đột nhiên xỏ xuyên qua tương vương ngực.

Rồi đột nhiên vang lên trống trận, là tử thần đòi mạng kèn. Trong gió mơ hồ truyền đến lí quân chiếu lời lẽ chính nghĩa chiêu hàng thanh, vân ý than nhỏ: Quả nhiên......

Vận mệnh như thế khó lường, kiếp trước vô tình mở ra trong lời nói bản, kiếp này nhưng lại thành chuyện xưa nhân vật chính? Nhưng, vô luận là trùng hợp vẫn là vận mệnh, nàng tuyệt không cam tâm làm vật hi sinh?

Cho nên làm rơi xuống sông đào bảo vệ thành khoảnh khắc, nàng quyết đoán hôn lên nguyên phong tức hơi lạnh đôi môi, hấp thu sở cần dưỡng khí.

Nàng thiện vịnh, đáng tiếc tay chân câu phế, chỉ có thể dựa vào người khác.

Sông đào bảo vệ thành thủy ngăn cách bên ngoài tư thế hào hùng, vân ý cảm thấy chính mình giống nhau làm một cái dài dòng mộng. Trong mộng y hi là tiên phong đạo cốt, mạo nếu thiên nhân sư phó thở dài chính mình đoản mệnh...... Mà sự thật quả nhiên bị hắn đoán trúng, nàng quả nhiên đoản mệnh, mới hai mươi xuất đầu sẽ chết cho bỏ mạng. Đáng tiếc, lúc ấy nàng không tin, nếu bằng không nhất định phải hỏi một chút tiếp theo thế vận mệnh......

"Vân vân?" Có nhân ôn nhu thấp gọi, nàng theo trong mộng bừng tỉnh, có chút không muốn trợn mắt. Bỗng nhiên, xa lạ hơi thở phất tiến, khinh thiển vừa hôn, như tuyết hoa lạc thần.

Vân ý bỗng nhiên tĩnh mâu, đúng chống lại hắn lịch sự tao nhã thần dung,"Phong...... Tức?"

"Tỉnh?" Hắn đem nàng nâng dậy, cái gì vậy lạc của nàng đầu, nàng sườn mâu vừa thấy, là hắn áo tiếp theo khỏa bán khấu, một đóa bán khai ngọc trâm, mĩ chạm ngọc mài, tinh xảo đáng yêu, xem chi đáng mừng.

Hảo xảo, nàng yêu nhất ngọc trâm.

Ánh mắt hơi di, cố ý vô tình dừng ở hắn nở nang ướt át thần bộ, hắn thần sắc thanh nhã, vô nửa phần khinh bạc, vừa rồi hôn, chẳng lẽ là ảo giác?

Lắc đầu, theo bản năng nhìn quanh bốn phía, nhưng thấy một cái sông nhỏ chảy xuôi quá bên người, bốn phía cỏ lau phiêu đãng, thoạt nhìn địa phương coi như có vẻ bí ẩn. Sẽ không biết nói, hắn như thế nào mang chính mình đến người này. Là sớm có dự mưu vẫn là vô tình trùng hợp?

"Suy nghĩ cái gì?" Hắn hỏi, hơi thở gần trong gang tấc.

"Tưởng nhân." Nàng theo bản năng trả lời, hắn mặc hạ, không có cứu căn truy để.

Tính hắn thức thời. Vân ý là thật tưởng nhân, tưởng kiếp trước sư phụ. Đem nàng mang ra cô nhi viện cũng dưỡng dục đã lớn sư phụ. Đáng tiếc, nàng sau lại vì một người nam nhân, ruồng bỏ hắn.

Có lẽ, hôm nay đủ loại đều là kiếp trước nhân quả. Nếu khi đó nàng không có nhìn lén sư phụ thị nếu trân bảo viết tay thoại bản, hiện tại sẽ không sẽ vì chính mình tương lai vận mệnh phát sầu.

Tò mò, kia chuyện xưa lý tình chương hay không hội nhất nhất ứng nghiệm?

"Phiền toái đến đây." Nguyên phong tức nói, ngẩng đầu, ánh mắt xuyên qua thật mạnh cỏ lau. Vân ý nghiêng tai, ánh mắt như điện xẹt qua bốn phía, nói:"Hiển nhiên...... Chúng ta bị vây quanh ......"

☆,003 ái muội

"Hiển nhiên." Nguyên phong tức không chút để ý đáp, nâng thủ cởi bỏ trên áo phán khấu...... Nàng bị bắt gối lên hắn đùi, ngẩng mặt, vài phần nghi hoặc.

Khoảng cách trong lúc đó, hắn đã xem màu trắng ngoại bào cởi, ôn nhu phi ở trên người nàng. Vân ý giật mình, theo bản năng cúi đầu nhìn mắt trên người, tuy rằng cảm thấy chính mình kia giặt quần áo bản bàn dáng người mặc dù thấp thân cũng thật sự không có che lấp tất yếu, nhưng này phân tâm ý dù sao khó được,"Cám ơn."

Hắn ngưng mắt đoan trang nàng, thần sắc bình tĩnh, vân sơn mờ mịt bàn đôi mắt, cảm xúc khó lường, làm người ta khó có thể đo lường được.

Vân ý không để ý tới hắn ánh mắt, xem lạc trên người ánh trăng lưu chuyển y bào, dĩ nhiên là làm? Hong khô, nội lực? Không khỏi nghĩ đến vừa rồi rơi xuống thành lâu kia một màn, tầm thường nhảy xuống đi, bất tử cũng tàn, hắn mang theo đã biết trói buộc, lại khả bảo hai người bình an không việc gì.

Hắn hội võ, thả công lực không tầm thường.

Khả dù là như vậy, cũng trốn không thoát hôm nay la võng.

Tinh thần dao động bất quá một lát, cỏ lau tùng trung biến tề xoát xoát toát ra mấy trăm tên, hàn quang chói mắt, mấy trăm tinh nhuệ, vận sức chờ phát động.

Như vậy bố cục, hiển nhiên lí quân chiếu đối chính mình hai người tình thế bắt buộc. Ở bắn chết hoàng thúc, công hãm Tương thành như vậy đại sự phía trước, thế nhưng còn không quên đuổi bắt.

"Tả tướng đại nhân, lúc này nhìn ngươi còn hướng chỗ nào trốn! Hừ hừ." Một người trước hết theo cỏ lau trung chui ra đến, cũng là nhất lam bào tiểu tướng, môi hồng răng trắng, tuấn tú phi phàm, chích thần sắc trong lúc đó tràn ngập đối của nàng địch ý.

"Cầm thú không bằng." Nhìn trên người nàng phi khỏa ngoại bào, nhìn nhìn lại quần áo không chỉnh nguyên phong tức, thiếu niên khinh miệt chán ghét hừ hừ. Đã sớm nghe phong phanh gian tướng huynh đệ hai người trong lúc đó rất có xấu xa, nay tận mắt nhìn thấy, mới biết đồn đãi không giả.

"Thu địch." Mạnh mẽ thân ảnh tùy theo mà đến, tiếng nói thuần hậu trầm thấp, ẩn hàm uy nghiêm, thu địch nhất thời câm mồm, cúi đầu đứng ở một bên:"Điện hạ."

"Vi thần gặp qua thái tử điện hạ."

Lí quân chiếu vi vuốt cằm, ánh mắt cuối cùng rơi xuống nguyên vân ý trên người, giờ phút này "Hắn" Tóc tán loạn, quần áo không chỉnh, ngay cả chật vật, lại như trước thong dong, này phân khí độ, đó là tầm thường nan cùng.

Cùng lúc đó, vân ý cũng ở đánh giá, chỉ thấy hắn ước chừng hơn hai mươi tuổi, ngũ quan thâm thúy, củ ấu rõ ràng, tuấn mỹ dương cương. Một thân bên người ngân giáp buộc vòng quanh vĩ ngạn dáng người, cao ngất mà đứng, tựa như núi cao bàn, phát ra không thể lay động khí thế.

Giờ phút này mày rậm dưới, một đôi lợi hại thâm trầm đôi mắt, lẳng lặng xem kỹ, xẹt qua suy nghĩ sâu xa.

"Tả tướng trên người đã xảy ra chuyện gì?" Hiển nhiên, hắn chú ý tới tay nàng chân dị thường.

Vân ý có chút ngoài ý muốn hắn không có tức khắc vấn tội, ngược lại quan tâm khởi chính mình, lại vẫn là thành thật trả lời:"Bị nhân đánh gãy gân mạch."

"Tê --" Thu địch hấp khí, khiếp sợ ánh mắt dừng ở tay nàng trên chân. Ai thủ đoạn như vậy tàn nhẫn? Bất quá giây lát lại vui sướng khi người gặp họa, gian tướng giết người vô số, xứng đáng này báo!

Lí quân chiếu thần sắc chưa động, mặc hạ, hỏi:"Tả tướng nhưng còn có nói?"

"?" Vân ý mi tâm vi toàn, thằng nhãi này tư duy toát ra quá lớn.

"Trong lúc đại loạn hết sức, ngươi bí mật xuất hiện Tương thành, thực tại không thể không làm người ta nghĩ nhiều."

"Còn có cái gì đâu có , hắn cùng với tương vương rõ ràng là cá mè một lứa. Cho là loạn thần tặc tử không thể nghi ngờ!" Thu địch trước không chịu nổi kêu gào đứng lên, chỉ vào nguyên vân ý,"Này tặc mê hoặc Thánh Thượng, cầm giữ triều cương, giết hại trung lương, tội ác tội lỗi chồng chất. Trước mắt hắn thành phế nhân, điện hạ sao không nhân cơ hội này đem chi bỏ!"

Thấy hắn trầm mặc, thu địch vừa vội vội la lên:"Điện hạ còn do dự cái gì? Gian tướng không trừ, triều chính không xong, dân tâm bất an, sự tình quan giang sơn xã tắc, điện hạ --"

Lí quân chiếu nghe vậy, đuôi lông mày khẽ nhúc nhích.

Vân ý phát hiện, biết hắn ý động, lại như trước trầm mặc. Nguyên phong tức vẻ mặt tự nhiên, vi cúi đầu, ôn nhu bát lộng của nàng tóc dài, hoàn toàn không để ý người bên ngoài ái muội ánh mắt.

"Tả tướng tại sao không lên tiếng?" Lí quân chiếu nâng thủ ngăn cản thu địch khuyên giới, trầm giọng hỏi.

Vân ý nhàn nhàn cười, nâng mâu chống lại hắn thâm thúy ánh mắt:"Ta ở đổ."

"Đổ?"

"Đúng vậy, đổ điện hạ đáy mắt kia một chút do dự." Nếu dựa theo kịch bản, lí quân chiếu cũng không có giết chết tả tướng nguyên vân ý. Tả tướng bình yên hồi hướng, tiếp tục gây sóng gió, thẳng đến......

"Khá lắm nguyên vân ý." Lí quân đối mặt sắc vi run sợ, nhanh nhìn chằm chằm nàng, mâu để vân ba gợn sóng. Người này như vậy sâu sắc...... Có thể phát hiện chính mình tâm tư.

Thừa dịp hắn tinh thần dao động hết sức, vân ý tiếp tục nói:"Điện hạ cũng biết, Đồng Quan đem phá."

Một lời, long trời lở đất.

"Không có khả năng!" Thu địch dẫn đầu kêu đứng lên,"Đồng Quan nơi hiểm yếu, ai khả phá?"

Lí quân chiếu trong lòng chấn động, ánh mắt sáng quắc, giống như muốn xem thấu của nàng nội tâm, Đồng Quan chính là Đại Vũ quốc trú đóng ở đông bắc môn hộ, một khi thất thủ, tắc Đại Vũ nguy hĩ.

"Đồng Quan mặc dù hiểm, lại phi không thể phá." Không để ý tới thu địch kêu gào, vân ý thủy chung bình tĩnh, đang nói đột nhiên chuyển, ý vị thâm trường,"Huống chi, lòng người khó lường, để ý nội tặc." Nội dung cụ thể đã nhớ không rõ, chích mơ hồ nhớ rõ Đồng Quan bị phá, chính là nội thông kẻ thù bên ngoài chi cố. Trận này cơ hồ làm vương triều bị giết đắc tội quá, cuối cùng gia tăng bên trái tướng nguyên vân ý trên đầu.

Nếu chuyện xưa không có lệch lạc, cho là như thế.

Nay, thân mình cũng không này trí nhớ, vô luận hay không thông đồng với địch phản quốc, nàng tuyệt không làm cho chính mình lâm vào như vậy hoàn cảnh.

"Bắc Triều Tiên đại tướng dư chi dũng lãnh binh, nhị hoàng tử vì giám quân. Trì tắc thất ngày, nhanh thì tam thiên, binh lâm Đồng Quan." Vẫn trầm mặc nguyên phong tức bỗng nhiên mở miệng, thon dài ngón tay khinh nhiễu nàng nhất lũ tóc đen, mê ly hai tròng mắt nhìn thẳng lí quân chiếu, ý cười khó lường,"Điện hạ tín hoặc không tin?"

Vân ý dài tiệp mạnh run lên, quả nhiên vẫn là y theo thoại bản chuyện xưa phát triển sao? Kia chính mình chẳng phải là cách vật hi sinh đường càng gần từng bước?

Chính mình biết, toàn dựa vào tác tệ. Mà nguyên phong tức, cảm kích kể lại, định liệu trước...... Hoặc là mánh khoé thông thiên, hoặc là, hắn chính là kia trù tính người?

Tâm, trầm trầm.

Lí quân chiếu trầm ổn giương giọng nói:"Người tới, hộ tống hai vị đại nhân hồi kinh!" Sự tình quan Đại Vũ hưng vong, vô luận tin tức hay không là thật, hắn đều phải đi trước tìm tòi.

Nguyên phong tức giống như sớm có sở liệu, lúc này đã cẩn thận đem vân ý bế đứng lên, giống như trân bảo, che chở trong ngực. Hơi thấp đầu, ôn nhu nói nhỏ:"Vân vân cũng biết, ngươi kia vài cái ám vệ nay như thế nào......"

☆,004 khanh tâm khó hiểu

"Ám vệ?" Vân ý vi lăng, chợt giật mình. Sưu tầm thoát phá trí nhớ, bản tôn tự cao võ công cao cường, lại nhân luyện công tới mấu chốt chỗ, bởi vậy chi khai tìm ngày hộ thân ám vệ......"Bọn họ ở nơi nào?"

"Đã chết." Nguyên phong tức thanh âm bình tĩnh, không có phập phồng.

Nàng không cảm thấy có bao nhiêu kinh ngạc, bản tôn rơi vào như thế thê thảm hoàn cảnh, này ám vệ nếu bất tử lại nhiều như vậy thiên không hề tiếng động, cũng thực tại đáng chết.

"Điện hạ! Có văn kiện khẩn cấp!" Một con đạp phong mà đến, một gã tướng sĩ lưu loát xoay người xuống ngựa, cung kính quỳ trình cho lí quân chiếu.

Nguyên phong tức cước bộ lược đốn, vân ý lướt qua vai hắn bối, chỉ thấy lí quân chiếu đã xem mật tín mở ra xem hoàn, chợt ngẩng đầu hướng nàng trông lại, bất ngờ không kịp phòng, bốn mắt tướng tiếp.

Thâm thúy mắt, tràn đầy tìm tòi nghiên cứu cùng nghiên phán. Vân ý theo bản năng ngừng thở, tâm đột đột nhiên khiêu, kia mật tín, cùng chính mình có liên quan, là cái gì?

Nghĩ đến có biến cố phát sinh, lí quân chiếu lại dường như không có việc gì dời đi tầm mắt, phân phó nói:"Thu địch, hộ tống hai vị đại nhân hồi kinh, không tha có thất."

"Là." Thu địch cung kính cúi đầu, đáy mắt xẹt qua ám quang.

"Ám vệ thi thể đã tìm được, trên người cũng không trong ngoài thương, bị chết ý vị sâu xa." Nguyên phong tức cước bộ chưa làm dừng lại, nhạt như lưu thủy tiếng nói thản nhiên như cũ.

"Phải không?" Vân ý không chút để ý, này không phải trước mắt chú ý trọng điểm."Cũng biết thái tử tại sao lưu ngươi ta tánh mạng, phong tức?"

"Không biết." Hắn đáp rõ ràng, nàng đuôi lông mày khẽ nhếch, giống như thực giống như giả cười nói:"Ta nghĩ đến, không có ngươi không biết chuyện!"

"Không biết việc, nhiều lắm. Tỷ như --" Hắn vi thiên thủ, thon dài cổ, độ cong tuyệt đẹp, lẳng lặng nhìn chăm chú, đáy mắt thần quang ly hợp, lưu luyến triền miên,"Vân vân tâm."

Này lơ đãng gian ôn nhu, như tơ như lũ, làm cho người ta không tự chủ được muốn bị này lưới.

Như bị mê hoặc, vân ý thần sắc nhất hoảng, chợt nhẹ nhàng nhất tránh, liền giãy kia ôn nhu trói buộc, tâm sinh cảnh giác. Đây là thử cùng hoài nghi bắt đầu?

Túi da hạ thay đổi cái linh hồn, vô luận là làm thân mật huynh trưởng hắn, vẫn là trăm phương ngàn kế phản bội giả hắn, tất nhiên là đối nguyên vân ý rõ như lòng bàn tay. Nàng nghĩ đến chính mình cùng bản tôn tính tình tiếp cận, nhưng mà không quan trọng chỗ có thể thấy được thực chương, trong đó biến hóa lại có thể nào tránh được hắn duệ mắt?

Huống chi, nàng cũng không tính trở thành bất luận kẻ nào thế thân, thầm nghĩ làm chính mình.

"Ta cũng, không hiểu phong tức tâm." Nàng tựa tiếu phi tiếu, hắn chính là ôn nhu mỉm cười, không cần phải nhiều lời nữa. Như vậy tình trạng, dừng ở mọi người trong mắt, lại là một phen có khác ý tứ hàm xúc phỏng đoán.

Thu địch ám phiên cái xem thường, vô sỉ chi vưu. Đối chính mình huynh trưởng thẳng hô kỳ danh, ngôn ngữ ái muội, thần sắc dính, nhìn thực tại ghê tởm.

Như thế rất tốt, hắn không hiểu nàng, nàng lại càng không biết hắn. Hắn không nói ra, chính mình liền cũng giả bộ hồ đồ. Như vậy, ít nhất có thể tạm thời tường an. Vân ý nghĩ rằng.

Một chiếc mộc mạc xe ngựa đã ở trước mắt.

"Hai vị đại nhân, thỉnh!" Một gã binh lính đảm đương xa phu, nhảy xuống ngựa xe, làm cái thỉnh tư thế.

Lí quân chiếu đổ coi như tận tâm, vân ý vi sẩn, sẽ không biết hắn sở đồ vì sao? Hay là cũng là vì bảo tàng?

Xe ngựa chậm rãi khởi động, gió thu cuồn cuộn nổi lên liêm mạc, tham mâu, lơ đãng chạm đến thu địch ôm nỗi hận ánh mắt, nàng trong lòng rùng mình. Giây lát, liêm mạc khép lại, ngăn cách kia nói làm người ta bỡ ngỡ tầm mắt.

Này không chỉ có là chán ghét, mà là cừu hận. Hay là nguyên vân ý cùng chi có khắc cốt chi cừu? Xem ra, này một đường nhất định sẽ không thái bình. Lí quân chiếu ước chừng cũng không biết, bằng không, sẽ không mệnh thu địch hộ tống.

Bên trong xe ngựa, nguyên phong tức như trước ôm nàng, không tính buông tay. Nàng oa thoải mái, đơn giản theo đuổi.

Đang nhìn đến vậy nhân đầu tiên mắt, theo bản năng bật thốt lên xưng hô không phải ca ca, mà là phong tức. Hơn nữa nguyên phong tức không thêm che dấu ôn nhu ái muội, nếu nói hai người trong lúc đó trong sạch, ai tin?

Nhưng mà, trước mắt là tối trọng yếu, là trị liệu chính mình tay chân, thoát khỏi nhâm nhân xâm lược trạng thái.

Nàng điều chỉnh tư thế, từ dưới hướng lên trên, nhìn không chuyển mắt, theo dõi hắn mặt. Hy vọng có thể theo rất nhỏ chỗ, khuy đến một hai phân cảm xúc."Nghe nói không rảnh công tử khả chữa khỏi tay của ta chân." Tùy ý nhắc tới, ẩn hàm thử.

"Vân vân nói , là ngọc vi hạ?" Hắn cúi đầu xem nàng, khuôn mặt phảng phất tuyết phong thượng sơ trán Bạch Liên, trong trẻo nhưng lạnh lùng lịch sự tao nhã, mặt mày tuyệt thế, duy nhất ôn nhu, chích trút xuống cùng nàng,"Hắn y thuật siêu quần, chích tính tình cao ngạo thanh ngạo, cũng không dễ dàng xuất thủ. Không bằng, làm cho ta thử một lần?"

Nói chuyện trong lúc đó, đã tìm tay nàng cổ tay gân mạch, cẩn thận sờ soạng.

Nàng kinh ngạc, nguyên phong tức nhưng lại hội y thuật? Đáng tiếc, liên quan đến hắn trí nhớ thật sự thiếu đáng thương, bằng không cũng không tất lao lực ngờ vực vô căn cứ.

"Phong tức, có thể có nắm chắc?" Đổi loại phương thức dò hỏi, nói thật, người này mặc dù đối chính mình hết sức ôn nhu, lại tâm tư khó lường, tổng không thể làm cho nàng tín nhiệm.

"Vô thập phần nắm chắc." Nguyên phong tức thu hồi thủ,"Nhưng, chỉ cần vân vân nguyện ý tin tưởng, ta định sẽ không cho ngươi có việc."

Tín nhiệm? Vân ý hí mắt, chống lại hắn chuyên chú ánh mắt, kia mắt giống nhau doanh trăng tròn hoa, ánh sáng ngọc ôn nhu trung hỗn loạn thần bí, thẳng dục nhiếp lòng người hồn.

Nàng lại dị thường thanh tỉnh. Tâm tư, bất giác phiêu xa. Nhớ rõ kiếp trước sư phụ nói qua, chính mình phòng tâm quá nặng, muốn học hội tin tưởng. Vì thế, nàng thử tin tưởng, nhưng mà, tín nhiệm đại giới chính là bị chết bánh xe. Trước khi chết cuối cùng một khắc, cùng cha khác mẹ tỷ tỷ, nhe răng cười cừu hận bộ dáng, nhìn thấy ghê người. Giả nhân giả nghĩa mặt nạ, kia một khắc rốt cục vạch trần.

Tín nhiệm này từ, như vậy tốt đẹp. Sự thật cũng là như thế tàn nhẫn xấu xí.

Yếu nàng như thế nào tin tưởng, một cái hoàn toàn nhìn không thấu người xa lạ? Đáy lòng ngàn hồi trăm chuyển, lại chích hóa thành một đóa xinh đẹp tươi cười,"Ta tự nhiên, tin tưởng phong tức."

Kỳ thật, nàng thà rằng tin tưởng lí quân chiếu. Đáng tiếc hắn nên vì giang sơn bôn tập, bằng không nhất định phải cùng chi làm một tràng giao dịch.

Trong óc hiện lên kia cương nghị khuôn mặt, hoảng hốt cảm thấy lại có vài phần giống như kiếp trước chính mình yêu người nọ. Bất giác tâm tư cuồn cuộn...... Vì gả hắn, vứt bỏ sư phụ, dứt khoát tùy sinh phụ tiến vào kia hào môn đại trạch. Cũng không từng tưởng, bởi vì mẹ đẻ kia không riêng màu bên thứ ba thân phận, chính mình nhất định bị yếm khí.

Mà không khéo, cùng hắn môn đương hộ đối vị hôn thê, đúng là cùng cha khác mẹ tỷ tỷ. Chính mình mặc dù trở thành hào môn, cũng không thể gả hắn. Huống chi, nàng trong khung, thủy chung không phải hào môn.

Cuối cùng, hắn nói cái gì tới? Cần không phải người yêu, mà là một cái mạnh vì gạo bạo vì tiền thê tử, vân dật, ngươi không thích hợp.

Sư phụ cũng từng khuyên, vân dật, ngươi không thích hợp hắn. Đáng tiếc, nàng bị mê tâm hồn. Tại kia tràng nhất định thua cục tranh đấu trung, cuối cùng còn bồi thượng tánh mạng.

Nay nhìn lại trước kia, cảm thấy chính mình khi đó thật sao ngu xuẩn.

Tâm tư theo xe ngựa xóc nảy tần suất phập phồng, bất tri bất giác, nàng chìm vào ngủ mơ.

"Vân vân?" Hoảng hốt trung, ôn nhu nỉ non, như xa như gần. Vi lạnh đầu ngón tay như lông chim bàn xoát quá thần cánh hoa, nàng đột nhiên một cái run rẩy, đột nhiên mở mắt ra mâu.

Gần trong gang tấc , là hắn ôn nhu khí trời đôi mắt, giống như khả bao dung vạn vật, lại giống như phải vạn vật yên diệt tại kia một hồi đầm đìa mưa bụi trung.

"Ân?"

"Phía trước chính là tứ thủy thành." Nguyên phong tức cười mơn trớn của nàng mặt, vân vân mơ hồ bộ dáng thực khả nhân.

Tứ thủy? Nàng trừng mắt nhìn,"Là muốn vào thành sao?"

"Không."

Nghe vậy thất vọng, nói thật, nàng hảo tưởng tắm rửa một cái đổi thân xiêm y. Tuy rằng trên người quần áo đã bị hắn dùng nội lực hong khô, nhưng là vài ngày chưa từng tắm rửa, thật sự khó chịu.

Giống như nhìn ra lòng của nàng tư, hắn cười nói:"Xảo thực, không rảnh công tử ngay tại tứ thủy."

Dọa, vân ý lập tức tinh thần tỉnh táo,"Chúng ta đây vào thành!" Thoát khỏi tàn phế, việc cấp bách a!

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Ngày mai liền năm ba mươi , đảo mắt lại một năm nữa, thật nhanh. Thân nhóm cũng đều nghỉ ở nhà đi.

Ngẫm lại, chính mình quả nhiên hảo lười, một năm mới nhất bộ tác phẩm......

☆,005 nhân vật chính quang hoàn

"Vậy vào thành." Nàng tưởng vào thành, khiến cho nàng tiến. Nguyên phong tức thùy mâu cười, của nàng thương hắn có thể chữa khỏi, nhiên tâm tư thông thấu như hắn, lại sao lại nhìn không thấu của nàng không tín nhiệm.

"Phong tức, ngươi nói lần này Đồng Quan chi nguy, thái tử khả năng hóa giải?"

"Ngươi nói đâu?" Hắn hỏi lại, vựng nhiễm ý cười mắt cố ý vô tình xẹt qua cửa kính xe.

Vân ý nhẹ nhàng lắc đầu:"Thời gian Thái Thương xúc. Mặc dù là thất ngày, mấy vạn quân đội bôn tập ngàn dặm, khả năng tính không lớn."

"Không." Hắn cười, vân đạm phong khinh, mọi sự trong lòng để định, dày tà ỷ ở cửa kính xe biên, một tay chống đỡ má, một tay dừng ở của nàng phát gian,"Không cần đại quân. Chỉ cần lí quân chiếu đi trước Đồng Quan tọa trấn, lấy hắn bản sự, tự nhiên có thể làm cho thông đồng với địch người không chỗ nào che giấu. Huống chi, Bắc Triều Tiên dư chi dũng cùng nhị hoàng tử lăng Tư Không tổ hợp, thật là vi diệu. Hai người mặt cùng tâm bất hòa, dư chi dũng mặc dù cụ vừa mới, nề hà sớm đứng thành hàng, cùng lăng Tư Không lập trường đối địch. Nhị hoàng tử tên là giám quân, thật là kiềm chế. Phương diện này, liền làm cho người ta khả thao tác không gian, chỉ cần đưa vào hoạt động thích đáng, này trận, vị tất có thể đánh cho đứng lên."

Hơi hơi một chút, tiện tay đẩy ra cửa kính xe, ngâm nhạt nhẽo ý cười tuyệt thế dung nhan nháy mắt chống lại ngoài cửa sổ thu địch,"Thu tướng quân nói, là, cũng không phải?"

Nghe lén lại bị trảo vừa vặn thu địch có chút xấu hổ, ngoan trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Thu tướng quân, vào thành đi."

"Không tiến." Thu địch hừ lạnh, xoay người muốn đi, lại bị hắn một câu cấp lưu lại cước bộ.

"Nếu vào thành, ta có thể vì thái tử điện hạ cung cấp thông đồng với địch người danh sách."

"Ngươi nổi danh đan?" Thu địch lúc này xoay người, tiến đến cỏ xa tiền, bán tín bán nghi đánh giá hắn một phen, tái liếc mắt vẻ mặt thích ý vân ý, thần sắc rồi đột nhiên âm lãnh,"Này phản quốc tặc kỳ thật chính là tả tướng đi!" Nay cùng đồ mạt lộ, lại lấy này hướng thái tử lấy lòng, thật sao âm hiểm mặt dày.

Thon dài ngọc thủ cho cửa kính xe thượng nhẹ nhàng nhất hoa, băng tuyết dung nhan, đốn sinh lạnh thấu xương,"Thu tướng quân trung tâm bao nhiêu? Ái quốc chi tâm bao nhiêu? Luôn mồm vì nước vì dân, giờ phút này nhưng lại vì thù riêng mà không để ý đại cục ? Vào thành dừng lại một hai ngày, cho ngươi bất quá nhấc tay chi lao, lại có thể trợ nhà ngươi điện hạ thành tựu lợi quốc lợi dân to lớn sự. Mà ngươi, thế nhưng cự tuyệt...... Này tâm, khả tru!"

Thanh khinh ngữ ôn, lại như búa tạ đánh tâm. Thu địch chấn động, sắc mặt vi bạch, cắn răng trừng mắt nhìn hắn sau một lúc lâu, bàn tay đi phía trước duỗi ra:"Vào thành có thể, danh sách lấy đến."

Nguyên phong tức lại câu thần cười, như mây phá nguyệt đến, chói lọi, thu địch sửng sốt, đã thấy hắn tùy tay hợp cửa kính xe, mạn nhiên lời nói truyền ra:"Đãi vào thành, văn chương hầu hạ, phong tức thì sẽ làm tướng quân viết đến."

"Nguyên phong tức!" Một chữ một chút, cơ hồ cắn ngân nha, thu địch giận không thể át, lại đừng khả nề hà.

Tứ thủy nãi tương vương đất phong, nay phản loạn vừa bình, khủng có thừa nghiệt quấy phá, hắn thân phụ đem hai người áp tải kinh đô trọng trách, e sợ cho lúc này gian ra sai lầm, bởi vậy cũng không tính vào thành.

Mà giống nhau vì nghiệm chứng hắn lo lắng, tứ thủy thành lâu đang nhìn khi, xa xa bay tới từng đợt huyết tinh. Nơi này vừa mới chấm dứt một hồi quy mô nhỏ chiến đấu, chính là tương vương cũ bộ không cam lòng vì chủ báo thù mà đến. Tường thành hạ thượng có chưa kịp xử lý thi thể, có binh lính hoặc qua lại khuân vác thi thể, hoặc cọ rửa tường thành cùng cửa thành vết máu, có người ở tràng, chỉ huy nếu định.

Người nọ thân hình gầy dài, quần áo hồ màu lam áo dài theo gió đong đưa, chính là hiu quạnh lạnh lẽo mộ cảnh lý duy nhất một chút lượng sắc.

Nhìn đến quen thuộc thân ảnh, thu địch quả thực không dám tin."Hữu tướng đại nhân?!" Hữu tướng đại nhân cư nhiên lúc này, thật là ngoài ý muốn chi hỉ. Lúc này bước nhanh tiến lên, ôm quyền thi lễ,"Thu địch gặp qua đại nhân!" Thái độ kính trọng có thêm, vui sướng loại tình cảm dật vu ngôn biểu.

Hữu tướng? Oa ở bên trong xe ngựa vân ý rồi đột nhiên run lên, có chút kích động,"Phong tức, đem cửa kính xe mở ra, phù ta ngồi dậy."

Nguyên phong tức theo lời mà đi, nàng vội vàng tìm hiểu cửa sổ, theo tiếng nhìn lại.

"Thu tướng quân, là ngài!" Người nọ xoay người, nhưng thấy ngũ quan bình thản, thiếu thiện khả trần, nhiên thần bạn hàm ba phần cười, thoạt nhìn bình dị gần gũi, làm người ta tâm sinh hảo cảm.

"Đúng vậy, không thể tưởng được có thể ở này nhìn thấy đại nhân." Chống lại kia tao nhã nho nhã tươi cười, thu địch gãi gãi đầu, tựa hồ có chút co quắp, tả hữu nhìn xung quanh phiên, hỏi:"Đại nhân không ở kinh thành, như thế nào lúc này?"

Hữu tướng mỉm cười, hàm hồ nói:"Phụng mệnh ban sai." Tầm mắt như có như không xẹt qua hắn phía sau, cũng không gặp quen thuộc thân ảnh, không khỏi nghi hoặc:"Thu đại nhân không phải đi theo thái tử điện hạ bình loạn sao, như thế nào không thấy điện hạ?"

"A? Điện hạ......" Thu địch không tốt nói dối, hơn nữa ở chính mình kính trọng đại nhân trước mặt, bởi vậy ánh mắt dao động không chừng, hàm hàm hồ hồ nói,"Điện hạ thượng có yếu vụ muốn làm, cho nên thu địch đi trước."

Hữu tướng hiểu rõ cười, phản vì hắn che lấp,"Điện hạ ở lại Tương thành xử lý tương vương chi loạn đến tiếp sau?"

"Ân, đúng vậy." Thu địch nhẹ nhàng thở ra, thầm nghĩ may mà hữu tướng đại nhân không truy vấn.

Thùng xe nội thờ ơ lạnh nhạt vân ý bỗng nhiên lạnh lùng cười, khá lắm bình dị gần gũi, thiện người am hiểu ý hữu tướng đại nhân! Nhìn chằm chằm kia trương bình thản thân thiết khuôn mặt, đáy lòng nhất thời một cỗ chán ghét loại tình cảm.

Cùng tả tướng nguyên vân ý tàn nhẫn thô bạo, có tiếng xấu bất đồng, hữu tướng cơ duẫn trinh, học thức uyên bác, tài tình tuyệt diễm, nổi tiếng hướng dã. Thêm chi, tính tình viên dung, bình dị gần gũi, nếu không ở trong triều thanh danh hiển hách, ở dân gian lại thâm chịu dân chúng kính yêu.

Người này là nguyên vân ý đối thủ, tuy là tuổi trẻ tư lịch thiển, nhiên bởi vì này giỏi về kinh doanh, ở trong triều rất có thế lực, nãi duy nhất khả cùng tả tướng chống lại người.

Tự nhiên này đó không đủ để làm nàng chán ghét như vậy, nhất quan trọng hơn là, chuyện xưa cuối cùng, tả tướng nguyên vân ý là chết vào hữu tướng tay.

Có cái từ, kêu "Túc địch". Lúc trước xem thoại bản khi, vân ý liền không hiểu không vui người này, nay chính mình trở thành chuyện xưa trung một góc, thả vẫn là vì nhân vật chính huy hoàng đường chăn đệm vật hi sinh, tự nhiên đối thân là nhân vật chính cơ duẫn trinh dũ phát không vui.

Nhất binh lính dẫn theo thủy dũng trải qua khi, bỗng nhiên thân thể lung lay một chút, cơ duẫn trinh nhanh tay lẹ mắt, mang đỡ lấy hắn,"Để ý!"

"Cám ơn, ách...... Đại nhân." Binh lính cuống quít đem thủy dũng buông, mắt thấy nàng bị sái thấp vạt áo, kinh sợ nói khiểm,"Thực xin lỗi đại nhân, nhỏ (tiểu nhân) không phải cố ý . Nhỏ (tiểu nhân) --"

"Không cần kinh hoảng." Cơ duẫn trinh nâng nhẹ tay khinh đặt tại binh lính trên vai, tràn ngập thân thiết cùng trấn an ý tứ hàm xúc,"Bất quá thấp điểm vạt áo, vô phương. Nhưng thật ra ngươi, thân thể nếu có chút không khoẻ, cùng dẫn đầu nói rõ, không cần miễn cưỡng."

Binh lính nghe vậy, cảm động đến rơi nước mắt,"Tạ đại nhân thể tuất, nhỏ (tiểu nhân) không ngại." Ngàn ân vạn tạ sau, lúc này linh thủy dũng, dũ phát ra sức làm việc đi.

"Đại nhân thật sự là yêu dân như tử." Thu địch tự đáy lòng tán thưởng, cơ duẫn trinh chích lắc đầu mỉm cười mà đứng. Thiên không mây tía đúng chiếu vào hắn phía sau, vì kia gầy lại phiêu dật thân ảnh độ thượng thản nhiên kim quang.

Vân ý tâm thán, này đó là nhân vật chính quang hoàn đi. Đáng tiếc, ở nàng xem đến, chỉ có giả nhân giả nghĩa hai chữ có thể hình dung nàng này.

Đúng vậy,"Nàng này". Cơ duẫn trinh cùng nguyên vân ý bình thường, nữ phẫn nam trang, trà trộn triều đình! Thiên ý trêu người, ai có thể nghĩ đến, một quốc gia hai trọng thần, đều là nữ nhi thân?!

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Chúc thân nhóm tân xuân đại cát, mã năm cát tường!╭[╯3╰]╮

☆,006 bế môn canh

Kể từ đó, chính mình vị tất không có phần thắng. Bởi vì, chính mình hiểu rõ cơ duẫn trinh lớn nhất bí mật. Có này nhược điểm niết ở trong tay, cho là đối phó địch nhân tốt nhất lợi nhận.

Nói, thật sự rất muốn biết, làm này tự cho là đúng nam nhân biết chính mình kính trọng cúng bái chính là chính là nhất nữ tử khi, cho là như thế nào phản ứng.

Thật sự rất ngạc nhiên......

Quay đầu, nhưng lại chống lại nguyên phong tức mạn vân đám sương bàn hai tròng mắt, trong đó gợn sóng hơi hơi, giống vậy lướt qua, mĩ đẹp mắt, lại thần bí khó lường, làm người ta không tự chủ được hãm sâu......

Nàng nhịn không được mở miệng hỏi nói:"Phong tức cảm thấy hữu tướng người này như thế nào?"

Nghe vậy, hắn mặt mày vi thuấn, song chưởng khinh lãm, an thần hương hơi thở đem nàng vây quanh, ngữ thanh từ từ,"Khoác mỹ nhân da, đi mê muội quỷ sự. Giả nhân giả nghĩa!"

Vân ý nhất thời lòng mang đại duyệt, nguyên phong tức quả nhiên ánh mắt độc ác, nhất châm kiến huyết a! Chỉ không biết hắn cái gọi là "Mỹ nhân da" Là dụ chỉ, vẫn là sớm nhìn thấu cơ duẫn trinh nữ nhi thân phận?

Nàng vẻ mặt bình tĩnh, nhưng mà mặt mày gian đàng hoàng sắc thái, hắn biết giờ phút này của nàng hảo tâm tình, vi sườn thủ, đem cằm nhẹ nhàng các nàng đầu vai, trong trẻo nhưng lạnh lùng khóe miệng nhất lũ ý cười, như băng tiêu tuyết dung bàn nở rộ. Tâm tình của hắn, cũng hảo.

Hứa là hai người ánh mắt quá mức tùy ý, cơ duẫn trinh nếu có chút sở sát, nhất thời quay đầu trông lại. Vừa lúc khép lại cửa kính xe.

"Trong xe ngựa là ai?"

Thu địch nhíu mày không hờn giận,"Là tả tướng cùng kim tử quang lộc đại phu hai người." Lược đốn, lại bổ thượng một câu,"Hai người bí mật xuất hiện ở Tương Dương thành, bộ dạng khả nghi, cho nên thái tử mệnh ta đem hai người áp giải hồi kinh."

"Nguyên lai là bọn họ......" Cơ duẫn trinh mỉm cười, nho nhã vẻ mặt có chút bí hiểm.

Nhân nhớ tới còn có danh sách việc, thu địch lúc này đừng quá, dẫn dắt đội ngũ đi trước lối ra......

Gió đêm tiệm khởi, thu lộ dần dần dày. Nhất loan thượng huyền nguyệt, lạnh lùng trụy ở chân trời, ánh trăng như sa mỏng, theo gió di động.

Đúng là hảo miên khi, đã có một người lặng yên không một tiếng động lẻn vào người khác phòng ngủ. Người tới bước chân ổn thả khinh, lặng yên không tiếng động tiếp cận giường vi, một đạo hàn quang xẹt qua hắc ám, khoảnh khắc chiếu sáng lên người nọ lành lạnh đôi mắt.

Cử đao, lại khoảnh khắc do dự.

Đúng lúc này, bên trong chợt sáng ngời, chúc quang trong suốt, đem người nọ tú động thân ảnh vẽ bề ngoài rõ ràng. Người nọ mạnh chấn động, cả người cứng ngắc như thạch. Nhưng nghe ôn nhã cười khẽ, mạn nhiên như ca,"Thu tướng quân đêm khuya bái phỏng, có gì phải làm sao?"

Người tới đột nhiên xoay người, nhưng thấy dựa vào tường tháp thượng, một người phát ra áo trắng, bán chi đứng dậy tử, một tay phù ở ngạch gian, tà mâu mỉm cười trông lại, bán khai nửa mở đôi mắt, giống như hàm men say, ban ngày cao nhã tôn quý thần tiên tư thái giờ phút này nhưng lại hiện ra một phần liêu nhân sắc, mặc dù thân là nam tử cũng không từ tâm thần rung động.

"Xích." Nghe được một tiếng tựa tiếu phi tiếu khinh xích, người tới đột nhiên bừng tỉnh, nhất thời hai nhĩ nóng lên, thẹn quá thành giận, thân mình đi phía trước nhất túng, đề đao chém liền.

Lại ở tháp đời trước hình bị kiềm hãm, chợt không hề báo động trước quỳ rạp xuống đất, một mảnh xanh biếc lá cây phiêu nhiên dừng ở hắn tất biên, mà che mặt cái khăn đen cũng không thanh hạ xuống, lộ ra hắn khiếp sợ khuôn mặt.

"Thu tướng quân làm gì đa lễ?" Thanh mạn tiếng nói thoáng như châu ngọc tướng khấu, mạn diệu thanh lương. Như sương như tuyết dung nhan vi thấp, lẳng lặng nhìn xuống hắn, nhưng lại không có đoan làm cho người ta sinh ra một tia ý sợ hãi.

Thu địch trong lòng vi truật, lấy đao chi khởi bán ma thân thể,"Ngươi hội võ? Như thế nào khả năng?!" Nguyên phong tức giả dối âm hiểm ti bỉ vô sỉ, nãi triệt hoàn toàn để tiểu nhân, cũng là xác thực xác thực thư sinh.

Nguyên phong tức khuỷu tay nhất chống đỡ, phất y ngồi dậy, trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt mày nhân nhiễm một tia sương sắc:"Ta chưa bao giờ nói qua chính mình sẽ không võ."

"Nói đi, đêm khuya đến thăm, gây nên chuyện gì?"

"Ta -- hừ, bản tướng không tin được ngươi này tiểu nhân, cho nên muốn tìm tìm nhìn ngươi trên người hay không còn có khác danh sách!" Thu địch hừ lạnh, đơn giản đem nói khai. Người này mặc dù hội võ lại như thế nào, nếu kêu phá chính mình hành tàng mà không có lúc này tru sát, lượng hắn không có can đảm thương tổn chính mình!

"Danh sách là có, chính là chạng vạng tướng quân tự mình hầu hạ văn chương, phong tức sở nghĩ kia một phần." Nguyên phong tức khóe miệng vi loan, làm như nở nụ cười hạ, tao nhã ngủ lại, đứng ở hắn trước mặt, chậm rãi cúi người, thấp kém ngữ thanh như theo để chui ra, hàn ý dày đặc:"Chính là, tướng quân cũng là tìm phong tức yếu này nọ, là một gì xâm nhập vân ý tẩm nằm?"

Thu địch nhất ế, trắng nõn da mặt trướng đỏ bừng,"Ta, bản tướng quân đi nhầm địa phương...... Mà thôi." Trợn lên mắt, lướt qua một tia chột dạ.

Muốn tìm danh sách không giả, nhưng mà nhớ tới tuệ nương chi cừu, ma xui quỷ khiến, lại ẩn vào gian tướng phòng. Vừa rồi khoảnh khắc, quả thật động sát khí. Nếu không có còn cố kỵ điện hạ công đạo, đã sớm một đao chặt bỏ.

"Khá lắm đi nhầm địa phương. Nếu như thế, tướng quân hai chân không cần cũng thế." Khoanh tay mà đứng, hắn tươi cười ôn nhã như ngọc.

Thu địch lại thấy kinh tâm,"Ngươi có ý tứ gì......" Chợt thấy giữa hai chân khác thường, mang cúi đầu xem xét, đã thấy hai đầu gối quần áo không biết khi nào đã bị tua nhỏ, vết máu nhiễm tảng đá chuyên, tản mát ra quỷ dị sáng bóng.

Tất biên lá cây dĩ nhiên héo rũ.

"Ngươi hạ độc!" Hoảng sợ thét chói tai, bị hắn đầu ngón tay bắn ra, im bặt đổ ở yết hầu. Một rất tròn tuyết trắng trân châu, quay tròn ngã nhào mặt.

"Hư, đừng nhiễu vân vân mộng đẹp." Nguyên phong tức câu thần cười, lướt qua hắn ngã quỵ thân hình, thẳng đi vào trước giường, khinh liêu sa trướng, chỉ thấy đệm chăn dưới, y nhân ngủ trầm thật, tuyệt diễm khuôn mặt, bình yên tĩnh mĩ.

"Vân vân......" Nói mê khinh nam, vừa hôn trút xuống.

Một đêm mộng đẹp.

Vân ý ngủ thẳng mặt trời lên cao mới tỉnh. Chỉ cảm thấy tinh thần no đủ, cả vật thể thư thái.

Phía trước e sợ cho tiết lộ thân phận, ở lao trung ba ngày ba đêm chưa từng ăn uống, lại càng không dám ngủ say, nếu không có bản tôn luyện võ đánh hạ tuyệt hảo trụ cột, chỉ sợ đã sớm khiêng không được .

Thu thập thỏa đáng, ăn uống no đủ, đuôi lông mày khẽ nhếch,"Hồng bích! Xuất phát!"

"Là, công tử." Ngũ quan thanh tú, trầm mặc ít lời thị nữ đem nàng phù thượng tân chế xe lăn, phụ giúp tin tưởng tràn đầy vân ý xuất môn.

Tây giao phong lan uyển. Chính là danh khắp thiên hạ thần y không rảnh công tử ngọc vi hạ cư chỗ, lại rất ít có nhân biết. Cây xanh thấp thoáng bên trong, bạch tường thanh ngõa tòa nhà, không chút nào thu hút, đã thấy kia đầu tường lá đỏ bay tán loạn, đều như mưa, xẹt qua nói nói kinh diễm đường cong, bằng thêm vài phần lịch sự tao nhã.

Nhắm chặt trước đại môn, vân ý hít một hơi thật sâu,"Hồng bích, trước đệ bái thiếp."

"Là." Hồng bích bước đi đi trước đại môn khẩu, lã lướt dáng người, lưng thẳng thắn, ẩn ẩn lộ ra một cỗ trầm ổn khí thế. Vân ý không khỏi hơi hơi vuốt cằm, chính mình hành động không tiện, nàng này chính là nguyên phong tức vì chính mình chuẩn bị, trầm mặc ít lời, làm việc ổn trọng, rất có mọi người phong.

Đại môn khấu khai, bái thiếp đã đệ, liên quan , còn có nàng tỉ mỉ chuẩn bị khúc phổ.

Không rảnh công tử cao ngạo thanh cao, lại yêu thích âm luật, đối hảo khúc cầu chi nếu khát, vân ý đầu này sở hảo, hao hết tâm tư chuẩn bị hai thủ cổ đại danh khúc. Cũng may mà lúc trước đi theo đồ cổ sư phụ học chút, bằng không thật đúng là không biết nên như thế nào đem sỉ đến mễ sách chuyển hoán thành cung thương giác huy......

Thiên cổ danh khúc, không tin hắn ngọc vi hạ không động tâm! Vân ý ngửa đầu mỉm cười, hôm nay cuối thu khí sảng, vạn dặm trời quang, quả nhiên hảo thời tiết.

Đại môn mở lại, nhất áo xanh đồng tử đi ra cửa,"Ai là nguyên vân ý?" Cằm cao nâng, kiêu căng vô cùng.

Có việc cầu người, vân ý lơ đễnh, mỉm cười trả lời:"Tại hạ đúng là."

"Hừ!" Đồng tử khinh miệt quét nàng liếc mắt một cái, đem một vật mãnh trịch nhập nàng trong lòng:"Công tử nhà ta nói, phong lan uyển, duy cẩu cùng tả tướng không thể nhập!"

Vân ý sắc mặt trầm xuống, một vật lại trịch đến, cũng là chính mình tỉ mỉ chuẩn bị hộp gấm, nắp hộp mở ra, khúc phổ điệu đi ra, nháy mắt bị gió cuốn rơi xuống đất mặt......

Leng keng đồng âm lại vang lên:"Công tử nhà ta còn nói, tích đại yến quốc thái tử danh khúc [ tri âm tri kỷ ],[ hoa mai tam lộng ], thiên hạ đều biết, lại vẫn có nhân mặt dày đạo văn, thật thật không biết cảm thấy thẹn!"

☆,007 làm cho hắn đến cầu ta

"Làm càn!" Hồng bích một tiếng gầm lên, thiển bích thân hình đốn hóa thành một đạo tàn ảnh, đem áo xanh tiểu đồng cầm ở trong tay, gắt gao ách trụ kia non mịn cổ, mục thị vân ý, chỉ chờ nàng ra lệnh một tiếng, liền đưa hắn thượng Tây Thiên.

Áo xanh tiểu đồng sắc mặt trắng bệch, kinh sợ cùng xuất hiện, môi rung động, nhưng không cách nào mở miệng, chích oán hận nhìn chằm chằm nàng.

"Hồng bích, thả hắn." Vân ý xuất hồ ý liêu bình tĩnh. Tuy nói làm tốt khả năng bị cự tuyệt chuẩn bị, nhưng mà, như vậy thô bạo mà nhục nhã phương thức, cũng là bất ngờ. Theo phong tức trong miệng hiểu biết trung người này tự cho mình rất cao, thả đối không vui người không giả sắc thái...... Xem ra, phong tức đánh giá vẫn là uyển chuyển chút.

Hồng bích đưa tay buông ra, tiểu đồng thẳng ngã xuống ở, thủ ô cổ, trên mặt thần sắc chưa tiêu, trừng mắt mặt không chút thay đổi hồng bích, vẫn lòng còn sợ hãi.

"Ngươi, ta sẽ chi tiết bẩm báo công tử nhà ta......"

Nghe vậy, vân ý cười khẽ lắc đầu, rốt cuộc vẫn là cái đứa nhỏ. Cuối cùng, liễm ý cười, hoàn mỹ thanh tuyến nhạt như lưu thủy,"Như vậy, trở về hỏi ngươi gia công tử một tiếng, còn nhớ rõ đừng nại bờ sông kia vừa hôn?" Chuyện xưa trung, ngọc vi hạ lâm chung cuối cùng một câu, xác nhận hắn đáy lòng không muốn người biết bí mật.

Nhân là lưng sư phụ nhìn lén, tình tiết đã có chút mơ hồ, lại cô đơn nhớ rõ này câu, chỉ vì cùng câu kia "Còn nhớ rõ Đại Minh ven hồ hạ vũ hà" Khác thường khúc đồng công chi diệu, thả còn mang theo điểm hương diễm hơi thở.

"Ngươi, ngươi vô sỉ!" Tiểu đồng dù sao vẫn là đứa nhỏ, nghe được "Hôn" Tự, xấu hổ não nảy ra, nhất thời đỏ mặt tía tai.

"Vô sỉ ngươi gia công tử." Cũng không biết đạp hư vị ấy cô nương gia.

"Truyền lời đi!" Thu địch lúc này dừng lại sẽ không lâu lắm, chính mình thời gian không nhiều lắm.

"Không đi!" Tiểu đồng đừng quá, khinh thường hừ hừ,"Có loại ngươi giết ta!"

"Ta sẽ không giết ngươi." Vân ý mặt không chút thay đổi, nhàn nhàn nói,"Nhưng là, sẽ làm ngươi thân không bằng tử. Hồng bích, trước tá hắn hai điều cánh tay."

Tiểu đồng sợ tới mức xoay người bỏ chạy, lại bị hồng bích thân thủ cấp nói ra trở về.

Hoảng sợ dưới, giãy dụa không ngớt, chửi bậy không dứt:"Buông! Ngươi cái đại phôi đản đại gian tặc, mau thả ta, bằng không công tử nhà ta đi ra, định cho ngươi muốn sống không được......"

"Dừng tay!" Một tiếng gầm lên, một người bước nhanh vọt lại đây, ý muốn đem tiểu đồng giải cứu đi ra ngoài, lại bị hồng bích tùy tay vung, nhất thời chật vật té ngã ở.

Này thanh âm...... Vân ý nhíu mi, cũng không xa lạ.

"Khụ khụ, cơ công tử, cứu mạng! Mau cứu ta, ô ô......" Tiểu đồng nhìn đến người tới phảng phất nhìn đến cứu tinh, nhất thời nước mắt giàn giụa cầu cứu.

"Các ngươi -- ách, tả tướng đại nhân, như thế nào là ngươi?" Người tới thân lam sam, đầu vãn bạch ngọc trâm, ngũ quan thường thường, không phải cơ duẫn trinh cũng là ai?! Cái gọi là oan gia ngõ hẹp, ước chừng như thế. Lại hoặc là, nhân vật chính hiệu ứng, đến chỗ nào đều không thể thiếu nàng?

"Hồng bích, thả hắn!" Vân ý thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái, quay đầu đối hồng bích nói.

Hồng bích buông tay, tiểu đồng té đi vào cơ duẫn trinh bên người, dùng sức ôm lấy của nàng cánh tay, khóc hi lý quang quác,"Ô, cơ công tử. Bọn họ yếu tá của ta cánh tay!"

"Này trong đó hay không có cái gì hiểu lầm? Thiên Tinh?" Cơ duẫn trinh một mặt trấn an tiểu đồng, nói cũng là đối với vân ý nói .

"Không có hiểu lầm. Như hữu tướng chứng kiến, cần y bị cự, chủ nhân không tán thưởng, thị đồng lại không coi ai ra gì, bổn tướng bất quá là muốn giáo huấn một chút!"

"Này --" Cơ duẫn trinh ngữ kết, tầm mắt dừng ở của nàng đi đứng chỗ, bỗng nhiên sửng sốt,"Tả tướng đại nhân? Ngươi làm sao?"

Thân thiết ánh mắt, vừa đúng, thành khẩn vẻ mặt, không giống giả bộ.

Vân ý không thể không cảm thán một tiếng, hảo kỹ càng hành động. Âm thầm khinh thường, trong lời nói cũng không chút khách khí:"Cùng ngươi không quan hệ, chớ để xen vào việc của người khác." Này cũng là bản tôn đối cơ duẫn trinh nhất quán thái độ. Chán ghét loại tình cảm, dật vu ngôn biểu, khách sáo cũng không tiết lâm vào.

Cơ duẫn trinh hiển nhiên đối của nàng thái độ tập mãi thành thói quen, sắc mặt chưa biến, chích xảo diệu chuyển mở lời đề,"Đại nhân là muốn gặp không rảnh công tử?"

"Công tử không muốn thấy hắn!" Thiên Tinh bay nhanh tiếp lời, thần sắc vẫn căm giận, thân thủ kéo kéo cơ duẫn trinh ống tay áo,"Công tử nhà ta liền ngóng trông ngài đã tới, công tử vẫn là chạy nhanh đi vào, đừng sẽ cùng này ác tặc nhiều lời!" Cùng đối vân ý ác hình ác trạng hoàn toàn tương phản thái độ, thân thiết trung ẩn hàm cung kính ý.

"Này --" Cơ duẫn trinh mặt lộ vẻ chần chờ, trấn an đối hắn cười cười, chợt nhìn vân ý, lộ ra thiện ý mỉm cười,"Ta cùng với không rảnh công tử coi như có chút giao tình, không bằng ta đi vào trước cùng hắn nói nói, tả tướng đại nhân thả trước chờ?"

"Không cần." Vân ý không chút do dự cự tuyệt, ngược lại nhìn chằm chằm tiểu đồng, ngữ khí không thấy phập phồng, lại lạnh tuân lệnh nhân bỡ ngỡ,"Bát da sách cốt, lăng trì phân thây như vậy chuyện bổn tướng làm hơn, ngươi nếu không tin, có thể nếm thử một chút."

Thiên Tinh sắc mặt trắng bệch, tránh ở cơ duẫn trinh sau lưng, lại cãi lại cứng rắn,"Ta không sợ! Như vậy không biết xấu hổ trong lời nói, ta cũng sẽ không thay ngươi nhắn dùm, đỡ phải bẩn công tử lỗ tai!"

"Vừa lúc ta muốn đi gặp không rảnh công tử, tả tướng đại nhân có cái gì nói, có lẽ duẫn trinh khả thay nhắn dùm." Nhân vật chính lại nhảy ra trang người tốt, đáng tiếc vân ý không ăn nàng kia bộ, lúc này không lưu tình chút nào hỏi lại:"Còn đây là ta cùng với không rảnh công tử trong lúc đó bí mật, hữu tướng cảm thấy chính mình có tư cách biết?"

Cơ duẫn trinh hoạt kê, hoàn mỹ biểu tình thiếu chút nữa vỡ tan.

Lấy lại bình tĩnh, lại lộ ra quán có tươi cười,"Như vậy, thỉnh đại nhân hơi hầu." Nói xong, thẳng xả Thiên Tinh vào cửa đi.

"Công tử, kỳ thật chúng ta đại khả phá cửa mà vào." Hồng bích nói.

"Cố ý nghĩa sao?" Vân ý thản nhiên nhất sẩn. Cưỡng bức lợi dụ hoặc khả dùng, nhưng vạn nhất ngọc vi hạ từ giữa làm điểm tay chân, chỉ sợ nàng đời này đều chỉ có thể làm phế nhân.

Không bao lâu, áo xanh tiểu đồng Thiên Tinh thùng thùng đông chạy đi ra, có chút không tình nguyện đối vân ý hai người nói:"Công tử nhà ta muốn gặp ngươi!"

Vân ý ngoéo một cái thần, vài phần tà mị, một chữ một chút nói:"Như vậy, làm cho hắn đến cầu ta." Nói xong, ý bảo hồng bích, phụ giúp xe lăn xoay người rời đi.

Thiên Tinh chán nản, trợn mắt há hốc mồm nhìn hai người càng chạy càng xa......

"Công tử, vì sao không đi vào?" Hồng bích khó hiểu, có chút lo lắng,"Lấy không rảnh công tử kiêu ngạo cá tính, chỉ sợ sẽ không vì một câu đến cầu kiến ngươi."

Vân ý không cho là đúng,"Hắn có thấy hay không ta không sao cả." Bất quá câu nói kia sẽ trở thành hắn trong lòng một cây thứ.

"Vậy ngươi chân --"

"Không phải còn có nhà ngươi chủ tử thôi!" Vân ý không sao cả cười cười, hồng bích lúc này dừng lại cước bộ, trịnh trọng thi lễ,"Thuộc hạ chủ tử chỉ có một người, chính là công tử ngài!"

"A, nói giỡn mà thôi, không tất yếu như vậy còn thật sự.""Trung" Chi một chữ, mấu chốt trong lòng, mà phi ngoài miệng. Vân ý thầm nghĩ, bỗng nhiên chuyện vừa chuyển,"Kia hai thủ khúc, ngươi có biết?"

"Biết. Nãi đương kim yến hoàng thân là thái tử khi sở chỉ, danh truyền thiên hạ." Hồng bích mặc dù tâm còn nghi vấn hoặc, lại không hỏi nhiều.

Danh truyền thiên hạ? Chả trách đêm qua kia bang viết khúc phổ nhạc sĩ như vậy bình tĩnh...... Sớm biết rằng, nên làm cho phong tức cấp tham tường một chút, cũng miễn hôm nay đồ nhạ chê cười!

Nói, kia yến quốc thái tử, cũng là mặc đi?

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Đầu năm nhị , thân nhóm đều chúc tết đi đi, quái lạnh lùng giọt......

☆,008 thời khắc mấu chốt

Này ý niệm trong đầu bất quá vòng vo chuyển, liền bị dứt bỏ. Người bên ngoài mặc không mặc, cho nàng không có gì quan hệ, vân ý nghĩ rằng, chích lần sau đừng nữa phạm như vậy sai lầm!

Về phần tay chân gân mạch, xem ra, chỉ có làm cho nguyên phong tức thử một lần......

"Công tử, cẩn thận!" Một trận cuồng phong bỗng nhiên xoắn tới, hồng bích mang theo xe lăn dạo qua một vòng, kham kham tránh đi kia phong nhận.

Phong chỉ, mấy bước có hơn rõ ràng đứng một người. Quần áo hắc y, một thân bệnh cốt, cùng kiên tóc ngắn, tái nhợt dung nhan, thiển màu rám nắng đôi mắt, gợn sóng không thịnh hành, cả người tản mát ra sinh ra chớ tiến cô thanh hơi thở.

"Nguyên vân ý." Băng liệt bàn tiếng nói, mang theo một tia âm trầm.

"Không rảnh công tử!" Hồng bích mở miệng, nhất ngữ nói toạc ra người tới thân phận.

Không thể tưởng được, kia một câu lực ảnh hưởng như thế thật lớn, nhưng lại làm cho ngọc vi hạ đuổi theo. Trong lòng hiểu rõ, vân ý nhất phái vân đạm phong khinh vẻ mặt,"Không biết tên khắp thiên hạ không rảnh công tử ngăn trở bổn tướng đường đi, ý muốn như thế nào?"

"Đem ngươi biết, chi tiết nói tới, ta có thể làm tay ngươi chân phục hồi như cũ như lúc ban đầu." Ngọc vi hạ tiến lên từng bước, ánh mắt ở trên người nàng quét một lần, cao cao tại thượng tư thái, phảng phất bố thí.

Này thái độ, thật sao làm người ta khó chịu. Vân ý châm chọc cười,"Muốn biết? Cầu ta!"

Nghe vậy, ngọc vi hạ thần sắc trầm xuống,"Đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Nói chuyện trong lúc đó, thủ chậm rãi giơ lên --

"Không rảnh công tử, chậm đã!"

Vân ý nghe tiếng, chán ghét sắc chợt lóe mà qua, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một thân áo lam cơ duẫn trinh bước nhanh đi tới."Tả tướng đại nhân." Cơ duẫn trinh hướng tới vân ý chắp tay thi lễ.

"Như thế nào? Hữu tướng cũng muốn đến tranh lần này hồn thủy?" Vân ý châm chọc cười. Thật đúng là âm hồn không tiêu tan a, cơ duẫn trinh!

Cơ duẫn trinh nhìn mắt ngọc vi hạ, cười nói:"Đại nhân hiểu lầm . Duẫn trinh chính là vì thu tướng quân cầu giải dược mà đến. Đêm qua thu tướng quân sấm đại nhân tẩm nằm, quả thật lỗ mãng, nhưng nhớ kỹ hắn một mảnh vì nước chi tâm, còn thỉnh tả tướng đại nhân rộng lượng, tha thứ tắc cái, giải thu tướng quân chi độc."

Giải dược? Vân ý sợ run hạ, phong tức thật đúng là dám? Buổi sáng nghe hắn lược nói ra hạ thu địch ban đêm xông vào việc, nhân vội vã xuất môn, cũng không tế hỏi, lại nguyên lai là hạ độc. Hơn nữa, hiển nhiên này độc, ngay cả ngọc vi hạ cũng giải không được, nếu không, cơ duẫn trinh cũng sẽ không ăn nói khép nép cầu chính mình.

Bất quá, nghĩ đến nói vài câu nhuyễn nói chính mình sẽ buông tha thu địch? Vân ý lạnh cười, không lưu tình chút nào nói,"Thu địch ban đêm xông vào bổn tướng phòng ngủ, ý đồ gây rối, nay bất quá tiểu trừng đại giới, chưa yếu hắn tánh mạng, đã tính khoan dung! Huống chi, là vì nước vẫn là vì thù riêng, chỉ sợ chỉ có chính hắn biết!"

Đêm qua thu địch sợ là động sát khí. Hắn hận, đến từ chính âu yếm nữ tử -- văn tuệ nương tử. Văn tuệ nương chính là hộ bộ Thị Lang dài nữ, mà hai năm tiền, không biết văn Thị Lang không biết sao đắc tội nguyên vân ý, kết quả ít ngày nữa đã bị nhân tố giác này ăn hối lộ -- mười hai. Thực buồn cười không phải? Nhiên, nguyên vân ý nói, ăn hối lộ một hai cũng là tham. Cuối cùng, ở của nàng thao tác hạ, văn gia bị sao, nam đinh lưu đày, nữ tử đảm đương quan nô, mà văn tuệ nương không chịu nổi chịu nhục, tự sát thân vong.

"Bất quá --" Ngay tại cơ duẫn trinh nghĩ đến bị cự tuyệt hết sức, vân ý lại xuất hồ ý liêu đáp ứng rồi,"Xem bên phải tướng mặt mũi thượng, bổn tướng có thể nói cho ngươi giải dược địa phương tử."

Cơ duẫn trinh đốn hỉ, theo bản năng dựa vào tiến lên đi. Vân ý quỷ bí cười, tay phải khuỷu tay hướng xe lăn thượng nhẹ nhàng nhất áp, một cái chỉ bạc nháy mắt bắn ra, bò lên cơ duẫn trinh, bỗng dưng buộc chặt, cơ duẫn trinh bất ngờ không kịp phòng bị tha ngã xuống đất, một phen nhuyễn kiếm, đã để thượng của nàng cổ họng.

"Duẫn trinh!" Ngọc vi hạ kinh hãi, ống tay áo không gió cổ động, muốn động thủ, lại ném chuột sợ vỡ đồ.

Vân ý câu thần cười, thật sự là nhất cử lưỡng tiện. Ký dùng cơ duẫn trinh kiềm chế ngọc vi hạ, lại nghiệm chứng chính mình thử. Ngay tại vừa rồi, nàng nhớ tới ngọc vi hạ lâm chung ngôn nói hết đối tượng, đúng là cơ duẫn trinh.

Khi đó, nàng đã thay hình đổi dạng, vinh đăng sau vị, mẫu nghi thiên hạ. Mà nguyên vân ý, tắc bị năm ngựa xé xác, thảm đạm xong việc.

"Nguyên vân ý, ngươi đãi như thế nào?" Trong lòng vô cùng lo lắng, ngọc vi hạ đáy mắt hàn quang bốn phía, sát khí tất hiện.

"Không rảnh công tử, đừng xúc động." Cơ duẫn trinh lâm nguy không sợ, vẫn bình tĩnh khuyên giới.

Này phúc làm vẻ ta đây, thẳng làm cho người ta buồn nôn. Vân ý nhìn chằm chằm nàng, đáy mắt sát khí đột nhiên thiểm mà qua. Giết cơ duẫn trinh, hay không có thể thay đổi chính mình thê thảm kết cục?

"Duẫn trinh yên tâm, ta sẽ không cho ngươi có việc." Ngọc vi hạ thùy mâu, tái nhợt âm lãnh thần sắc hiện lên một tia ôn nhu. Đừng nại bờ sông, đêm hôm đó ấm áp ôm nhau, âm kém dương sai vừa hôn, nhất lũ tình ý dưới đáy lòng mọc rễ nẩy mầm, cho đến trưởng thành che trời đại thụ. Hắn tìm lâu như vậy, rốt cục ở trên người nàng tìm được đêm đó hương khí, mặc dù còn không thập phần chắc chắc...... Nhưng cũng tuyệt không hứa bất luận kẻ nào thương tổn!

"Nguyên vân ý, ngươi dám thương nàng, ta sẽ cho ngươi hối hận đi vào này trên đời!"

"Ngươi nếu dám thương nàng, ta cũng sẽ làm ngươi hối hận sinh làm nhân!" Thanh nhã tiếng nói, lại nói năng có khí phách, chất chứa một cỗ làm người ta không rét mà run lực lượng.

"Phong tức?" Vân ý quay đầu, đã thấy một chút quen thuộc thân ảnh phiêu nhiên nhi lai, đúng là nguyên phong tức. Áo trắng nhiễm nhiễm, cười khuynh thành.

Quen thuộc an thần hương khí đem nàng vây quanh,"Vân vân, không có việc gì đi?" Ôn nhu quan tâm, hết sức uất thiếp.

"Không có việc gì." Nàng vi ngẩng đầu lên, chống lại hắn như nước ánh mắt, ngày mùa thu dương quang lười biếng rơi, hắn cả người đắm chìm trong một mảnh ấm áp ánh sáng màu bên trong, trong trẻo nhưng lạnh lùng tuyệt thế mặt mày, độ ấm vừa đúng.

"Ngươi là?" Ngọc vi hạ chần chờ thanh âm, đánh gãy hai người trong lúc đó kiều diễm.

Nguyên phong tức chậm rãi nâng mâu, di động băng toái tuyết bàn dung nhan, khí trời một chút nếu có chút còn vô ý cười,"Nguyên phong tức."

"Ngươi --" Ngọc vi hạ đồng tử hơi co lại, người này là kia ti bỉ vô sỉ nguyên phong tức? Nhìn như ôn nhuận thanh nhã, lại cả người phát ra một cỗ nghiêm nghị hơi thở. Cường đại...... Mà quen thuộc.

Áp chế không khống chế được tim đập, lạnh giọng hỏi:"Kia độc, xuất từ ngươi thủ?"

"Thuốc dẫn, ở ta trên người." Nguyên phong tức tránh nặng tìm nhẹ nói,"Điều kiện chính là, làm nàng hai tay hai chân, hoàn hảo như lúc ban đầu."

"Hảo!" Ngọc vi hạ dấu đi đầy bụng nghi vấn, không chút do dự đáp ứng,"Thả duẫn trinh!"

Không đợi nguyên phong tức mở miệng, vân ý chuyển hướng hồng bích,"Thả nàng!" Hồng bích theo lời, dời nhuyễn kiếm, chỉ bạc nháy mắt lùi về xe lăn trung.

Ngọc vi hạ tiến lên nâng dậy cơ duẫn trinh, biên nói:"Ta muốn chuẩn bị dược liệu, hai ngày sau tái tiến hành trị liệu."

"Không cần. Dược ta đều chuẩn bị tốt , đây là ra." Nguyên phong tức nói xong, đem dược đan đệ đi qua,"Nhìn xem hay không còn có bỏ sót."

Ngọc vi hạ tiếp nhận đi, xem hoàn, trên mặt khó nén khiếp sợ,"Ngươi, đến tột cùng là......" Ai?

Nói chưa hết, lại bị hắn thản nhiên tiệt nói chuyện đầu,"Nếu không sứt mẻ lậu, thời gian liền định tại hạ ngọ." Nói xong, không để ý tới hắn, thẳng phụ giúp vân ý rời đi,"Vân vân, chúng ta trở về chuẩn bị một chút."

Thời gian dịch thệ, đảo mắt chính là buổi chiều. Thời tiết khó lường, buổi sáng vẫn là trời nắng, buổi chiều lại âm thiên, hạ nổi lên ti vũ.

"Bắt đầu đi." Môn khép lại, ngọc vi hạ đi đến bên giường, mặt không chút thay đổi mở ra cái hòm thuốc, đem khinh bạc các thức đao cụ nhất nhất bày ra.

Vân ý nằm ở trên giường, đao cụ phản xạ quang, như vậy lạnh như băng, làm nàng không hiểu cảm thấy bất an.

Phong tức nói qua, yếu mở ra da thịt, tìm ra gãy gân mạch, sau đó cẩn thận phùng tiếp hảo. Nhưng mà giải phẫu có phiêu lưu, huống chi, gân mạch không phải bình thường, tiếp thượng , cũng không tất có thể phục hồi như cũ.

Bởi vậy, giải phẫu quá trình rất trọng yếu, tuyệt không cho phép có chút sai lầm. Có không khôi phục khỏe mạnh, thành bại lúc này vừa mới......

Vân ý trợn to hai mắt, thuấn cũng không thuấn nhìn chằm chằm ngọc vi hạ tái nhợt mà linh hoạt thủ dùng dao nhỏ một chút mở ra trên cổ tay da thịt, mặc dù bởi vì uống thuốc mà không cảm giác chút đau đớn, đậu đại mồ hôi lạnh cũng không đoạn chảy ra cái trán.

Giờ phút này khẩn trương, không lời nào có thể diễn tả được.

"Vân vân, đừng sợ." Ôn nhu tiếng nói xuất từ nguyên phong tức, hắn liền làm bạn ở bên, ngón tay mềm nhẹ vuốt ve của nàng tóc dài, mềm nhẹ động tác, phảng phất có ma lực bàn, kỳ tích vuốt lên của nàng bất an.

Vân ý lấy lại bình tĩnh, hướng hắn trừng mắt nhìn.

Ngọc vi hạ tìm được kết thúc liệt gân mạch...... Ngoài phòng bỗng nhiên truyền đến tiếng đánh nhau, binh khí giao kích tiếng động, ở một mảnh im lặng trung dị thường chói tai.

Vân ý tâm rồi đột nhiên nói ra đứng lên -- giải phẫu chính đến mấu chốt là lúc, nếu bị đánh gãy, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi!

☆,009 hoa thương

Nguyên phong tức mâu sắc trầm xuống, quả nhiên có nhân tiến đến phá hư. Ngưng thần nghe bên ngoài động tĩnh, một mặt nhuyễn thanh trấn an vài phần bất an vân ý,"Vân vân đừng lo lắng, bên ngoài ta đã bố trí nhân thủ."

"Ân." Vân ý ứng thanh, trong lòng không để. Bản tôn làm việc quá mức tùy ý mà bất lưu đường sống, cừu gia phần đông, ám sát chính là cơm thường. Nhiên giờ phút này tuyển phía sau tiến đến, không biết là cố ý vẫn là trùng hợp?

Tầm mắt chuyển tới ngọc vi hạ trên người, nhưng thấy hắn tâm vô không chuyên tâm, chích một lòng chuyên chú ở thủ thuật phía trên, âm nhu tái nhợt mặt, mơ hồ có hãn tích, trong tay đao cũng rất ổn.

Trong lòng không khỏi thán phục, thả bất luận một thân phẩm như thế nào, nhưng liền này phân chuyên nghiệp tinh thần, đã làm cho kính nể.

Theo thời gian trôi qua, bên ngoài tiếng đánh nhau chẳng những không có đình chỉ, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, thanh âm dần dần tới gần ba người chỗ phòng, giải phẫu cho dù chưa tới chấm dứt thời điểm.

Nguyên phong tức rốt cuộc tọa không được,"Vân vân, ta đi ra ngoài nhìn xem."

Vân ý vi vuốt cằm, giờ phút này tâm tư ngược lại trấn định xuống dưới.

Nhắm chặt cửa phòng bỗng nhiên mở rộng, hơi lạnh gió cuốn khởi tuyết trắng tay áo, nguyên phong tức phản thủ quan môn, từng bước bước ra, nhưng thấy đầy trời mưa gió, huyết nhục văng khắp nơi, hoành thất thụ bát thi thể, huyết lưu thành khê, mãn viên cảnh đẹp, đã thành luyện ngục. Vẫn đẫm máu chiến đấu hộ vệ, dần dần bị hắc y che mặt thích khách bức lui, đi bước một ép sát lại đây.

Bên ta nhân thủ cơ hồ chết hầu như không còn, mà đối phương thương vong thảm trọng dưới, lại vẫn có mười hơn người, có thể thấy được sau lưng người đối lần này ám sát tình thế bắt buộc.

Chỉ tiếc...... Khóe môi vi mân, hiện lên một tia lãnh liệt ý cười, đáy mắt xẹt qua rét lạnh sát khí.

Phong đột nhiên cấp, mưa bụi bay lên, bỗng nhiên thổi phù sâu kín tiếng đàn.

Hồ cầm tấu vang, một khúc cách thương, như khóc như tố, ưu thương tận xương.

Nguyên phong tức ánh mắt vi ngưng, là hắn?! Nâng mâu nhìn lại, nhưng thấy --

Rả rích thu vũ, thiên địa mờ mịt, một người đạo không mà đến, màu xám thân ảnh, bắn ra tới, nếu kinh hồng lược ảnh, trách trường đao nhận, hàn quang chiếu thủy, cho trên bầu trời xẹt qua một đạo ánh sáng ngọc ngân quang, giống vậy ngân long hét giận dữ cửu thiên, khí thế kinh người, kiến huyết mà thu.

Ngay lập tức trong lúc đó, hơn mười thích khách, mệnh về hoàng tuyền.

Gầy như trúc thân ảnh chậm rãi bay xuống, lưu loát còn đao vào vỏ, gió thổi khai hắn dài lưu hải, lộ ra thâm kết mày, cùng độc đáo bụi đồng.

Nguyên phong tức tâm thán, không hổ là đại lục đứng đầu đao khách, khoảng cách trong lúc đó, thu gặt mạng người giống như khảm qua thiết thái, quỷ khóc đao lại lấy máu không dính.

"Hoa thương."

"?" Nam tử theo tiếng trông lại, màu xám đôi mắt hơi hơi nhất định, chợt cất bước đã đi tới. Hắn đi được rất chậm, mặc cho vũ đánh gió thổi, màu xám y bào không gió tự động, xám trắng sắc tóc dài kết thành mái tóc, thùy dừng ở kiên sườn, thật dài lưu hải, bán che đôi mắt.

Hắn vi cúi đầu, cũng không có nhiều xem liếc mắt một cái nguyên phong tức, thẳng trầm mặc đi hướng hắn phía sau phòng.

Nguyên phong tức tiến lên từng bước, ngăn trở đường đi, đạm thanh nói:"Nàng bị nhân đánh gãy gân mạch, ngọc vi hạ đang ở thay nàng trị liệu, không tha nhân quấy rầy."

Hoa thương thân thể bỗng nhiên buộc chặt, hai tròng mắt gắt gao theo dõi hắn, mi gian thâm mặt nhăn, lại thủy chung không nói được lời nào. Giằng co một lát, hắn im lặng xoay người, ngồi ở hành lang hạ rào chắn biên, cởi xuống trên lưng hồ cầm, ấn huyền lạp tấu, nhạc thanh theo gió mà tán, ai uyển lưỡng lự, thê thảm bi thương, như khóc như tố, khấu nhân tâm huyền.

Nguyên phong tức khoanh tay đứng yên, yên liễu vụ nhiễu đôi mắt, xẹt qua một chút ý vị thâm trường u quang, chợt xoay người, đẩy cửa mà vào, môn phi khép lại, dục đem hết thảy ngăn cách bên ngoài. Nhưng mà, kia đau thương đến cực điểm tiếng đàn, như tơ như lũ, vô khổng bất nhập.

Đi vào nội thất, chưa kịp chấn động rớt xuống một thân hiu quạnh thu vũ, nhưng nghe nàng suy yếu hỏi:"Phong tức, bên ngoài , là hoa thương?"

"Là." Nguyên phong tức thanh nhã cao quý khuôn mặt thượng, nhìn không ra cảm xúc,"Hắn đến đây, ngươi có thể yên tâm."

"Chỉ mong." Vân ý thần sắc chưa động. Hoa thương, thế gian đứng đầu đao khách, võ công sâu không lường được. Chính là nguyên vân ý nam sủng kiêm bên người hộ vệ. Bản tôn luyện công nơi, trừ bỏ nguyên phong tức, hắn đó là duy nhất cảm kích giả.

Bản tôn lưu lại trí nhớ vụn vặt không chịu nổi, đối với hoa thương nhận tri, không thể so nguyên phong tức nhiều hơn bao nhiêu. Hắn đến tột cùng, là cái cái dạng gì nhân? Nghe kia nhạc thanh, trầm trọng ai lạnh, ưu thương khắc cốt. Hơn phân nửa, cũng là cái có chuyện xưa nhân.

Giải phẫu tại kia ai uyển thê lương hồ cầm trong tiếng thuận lợi chấm dứt......

Môn lên tiếng trả lời khép mở, gió thổi tà ánh nến, tuổi trẻ nam tử thân phụ trường đao cùng hồ cầm, một thân thu hàn, một thân hiu quạnh, đi đến trước giường.

Vân ý trợn mắt, chống lại hắn ưu thương khuôn mặt,"Hoa thương?"

Hoa thương im lặng, màu xám đôi mắt giống như nổi lên thiên ngôn vạn ngữ, không thể nào nói lên. Mi gian thâm mặt nhăn, phảng phất chịu tải vô số tâm sự.

Đây là một cái u buồn tuân lệnh lòng người đau nam tử. Đây là vân ý đối người này ấn tượng đầu tiên, kia giống nhau khắc vào trong khung bi thương, giống như thủy triều, khả đem nhân yên diệt.

Đối diện bất quá giây lát, kia bụi đồng trung quay đen tối cảm xúc, đốn hóa thành một mảnh hiu quạnh lạnh nhạt, hắn ôm quyền thi lễ, nói:"Hoa thương ra mắt công tử." Không có phập phồng tiếng nói, mang theo đặc thù khàn khàn, lộ ra một tia cô tịch tang thương ý tứ hàm xúc.

Vân ý hoàn hồn, hỏi:"Ngươi như thế nào lúc này?"

"Công tử du khi chưa về, lại không thể liên hệ ám sát, lo lắng công tử gặp chuyện không may, cho nên nghĩ cách tới rồi."

Ám sát, chính là nguyên vân ý ám vệ. Mà hoa thương, là ám vệ đầu lĩnh. Cho nên, hắn lí do thoái thác, không có sơ hở. Vi nhắm mắt, nhẹ giọng nói:"Vừa rồi khúc, cho ta tấu một lần."

"Là."

Vân ý dần dần nhắm mắt lại, bên tai tiếng đàn lưỡng lự, vô tận ưu thương như nước, cuốn vào mộng đến......

Thu vũ chưa nghỉ, một đêm đến bình minh.

Phong lan uyển nội, phong hồng tung bay, phân lạc như mưa, phô nhất hoa cẩm. Viên trung đình tạ, hai người ngồi đối diện, bàn tròn thượng, bãi mãn trà cụ, sương khói đằng nhiễu, trà hương bốn phía.

Nhiên, lại không người có tâm nhấm nháp.

Thon dài hoàn mỹ như chạm ngọc nhẹ tay khinh chấp khởi nhất chích tế bạch từ chén, cho ngón trỏ đầu ngón tay bức ra một giọt máu tươi, giọt nhập trong đó, chợt đem cái chén đổ lên đối diện,"Đây là thuốc dẫn."

Ngọc vi hạ thùy mâu, nhưng thấy nhẵn nhụi bạch từ trung một giọt đỏ tươi, nhan sắc rõ ràng, lộ ra một tia quỷ diễm,"Ngươi đến tột cùng là ai? Dùng cái gì biết kia chế độc chi phương?"

Ngọc tay không chỉ khẽ che rộng rãi tay áo bên trong, nguyên phong tức bưng lên trước mắt hương trà, khinh khứu một ngụm thuần hậu trà hương, không chút để ý nói:"Ta là ai? Ta nghĩ, ngươi sẽ không nguyện ý biết. Về phần phương thuốc, chỉ cần có tâm, biết được khách khí?"

Nói xong, không để ý tới muốn nói lại thôi hắn, buông chén trà, dài thân dựng lên,"Trà đã ẩm, trướng đã thanh. Cáo từ."

Nói xong, xoay người đi ra lương đình, chống đỡ giấy dầu tán, đi vào màn mưa bên trong, phiêu dật dáng người, tiệm hóa thành đầy trời Tế Vũ Trung, một chút như họa cắt hình.

Ngọc vi hạ nhìn theo, một người tự sau lưng lầu các chuyển ra, đã đi tới.

"Đây là thuốc dẫn, đúng là nhân huyết?"

"Ân. Kia độc chính là thất truyền cổ phương, lấy huyết vì dẫn, ít có người biết." Ngọc vi hạ nhắm mắt thâm khứu, quen thuộc hương khí thấm nhập chóp mũi, mê ly say lòng người, chìm nổi không chừng, nếu có chút còn vô, nãi yến quốc đặc hữu "Túy lưu nhan", lại sớm tuyệt tích nhiều năm. Trừ trên người nàng, người bên ngoài tuyệt vô cận hữu.

"Thất truyền cổ phương? Nguyên phong tức như thế nào có?"

"Không biết." Ngọc vi hạ không muốn nhiều lời, xoay người, chống lại nàng bình thản khuôn mặt, lộ ra một tia ôn nhu ý cười,"Thuốc dẫn ký , ta cái này đi xứng giải dược."

"Ân." Cơ duẫn trinh mỉm cười vuốt cằm, nếu có chút thâm ý ánh mắt lại như có như không tùy tùng nguyên phong tức phương hướng ly khai, khóe miệng nhấc lên một chút quỷ bí ý cười,

Xem ra, nguyên phong tức cũng không như trong tưởng tượng đơn giản. Chính là, vô luận như thế nào, hắn bất quá là cái hướng chính mình a dua lấy lòng, khẩn cầu thùy liên đáng thương nam nhân!

"Nguyên vân ý, mặc dù ngươi phục hồi như cũ lại như thế nào? Chỉ cần ta nguyện ý, tùy thời có thể đem ngươi niết cái tan xương nát thịt!" Xinh đẹp tuyệt trần thủ bỗng nhiên hướng không trung dùng sức một trảo, tái một chút buộc chặt......

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Xuất môn thăm người thân, ngày hôm qua không có đổi mới, thật có lỗi thân nhóm.

☆,010 đêm ước

"Hảo khổ!" Nùng trù thâm hắc dược nước một mạch nhi quán hạ, toan cay đắng nói, thẳng làm cho người ta muốn nôn mửa, vân ý nhíu mày thân thủ,"Thủy!"

Dẫn đầu đưa qua cũng là một viên đường -- kẹo que?

"Hoa thương, ngươi còn tùy thân mang theo kẹo?" Nàng kinh ngạc nghiêng đầu, chỉ thấy hoa thương gật gật đầu, lưu loát đem khỏa đường giấy dầu xé mở, lộ ra nha màu vàng kẹo, đưa tới nàng trong tay.

Hình kẹo, một cây tinh tế mộc côn chi , thoạt nhìn rõ ràng cùng loại kẹo que, vân ý thử liếm một ngụm, trong veo trung mang theo bạc hà thanh lương, hương vị coi như không sai. Dư quang thoáng nhìn, nhưng thấy hoa thương đem một cái lão cũ hà bao thật cẩn thận thu vào trong lòng, bên trong cổ túi túi , tựa hồ còn ẩn dấu không ít đường.

Nàng còn mắt sắc phát hiện, kia cũ hà bao thượng tựa hồ tú , một cây đao? Thứ nàng không thể phán đoán đó là cái gì đông đông, bất quá kia châm pháp thật sự vụng về có thể...... Một cái tựa hồ cất giấu jq hà bao, ngô, đáng giá suy nghĩ sâu xa.

"Uống thuốc sau ăn đường không tốt, vẫn là uống nước đi." Chạm ngọc bàn thủ đem kẹo cầm khai đi, đem khéo léo cái chén nhét vào nàng trong tay.

Nghe vậy, hoa thương lập tức ngẩng đầu nhìn nguyên phong tức liếc mắt một cái, thấy hắn tùy tay đem kẹo gác lại ở một bên trên bàn, mày nhíu hạ, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

Vân ý không để ý, bưng so với tầm thường nhẹ cái chén, run nhè nhẹ uống nước miếng, trong lòng còn cử cao hứng. Ba bốn thiên có thể khôi phục đến như vậy trạng thái, rất tốt. Chứng minh ngọc vi hạ chỉ dùng để tâm , mỗi ngày mấy chén lớn khổ ha ha dược nước, không bạch uống.

"Hôm nay thời tiết không sai, nếu không, ta mang ngươi đi trong thành chuyển vừa chuyển?" Nguyên phong tức ôn thanh tướng tuân, một mặt bưng tới nước ấm, đem khăn mặt tẩm thấp, ninh làm, thuần thục cấp nàng sát mặt, mạt thủ, cử chỉ ôn nhu, phảng phất đối đãi hi thế trân bảo, lưu luyến ánh mắt thủy chung không rời nàng.

"Ân." Vân ý có cũng được mà không có cũng không sao ứng thanh, như vậy vô cùng thân thiết mà cẩn thận chăm sóc, tuy không phải lần đầu tiên trải qua, đúng là vẫn còn không thói quen, rõ ràng quay đầu nhìn chằm chằm một gốc cây tân di thực ngọc trâm.

Thầm nghĩ, nếu không có còn có cố kỵ, chỉ sợ ngay cả tắm rửa rửa tay hắn đều phải nhất tịnh hầu hạ .

"Phong tức, ngươi như vậy...... Hội đem ta cấp làm hư ......" Nàng giống như thực giống như giả thở dài, đổi lấy hắn một câu kiên định ái muội,"Ta thích, sủng ngươi."

Nàng tĩnh mâu, không chống lại hắn thâm thúy mặc đồng, nhưng thấy bên trong thản bằng phẳng đãng, như nước ánh mắt rõ ràng ảnh ngược chính mình diễm lệ khuôn mặt, tâm thần bỗng nhiên rung động, tầm mắt như bị giằng co, nhất thời di đui mù.

"Bẩm công tử, hữu tướng cầu kiến." Hồng bích một tiếng bẩm, kiều diễm nhất thời tan thành mây khói, vân ý không được tự nhiên thanh hạ cổ họng,"Làm cho hắn tiến vào!"

Nguyên phong tức quả nhiên là cái nguy hiểm nhân. Tưởng nàng tính tình lãnh đạm, lại lòng mang phòng bị, lại vẫn là ở lơ đãng gian bị hắn dụ hoặc.

Cùng cơ duẫn trinh một đạo đến, còn có ngọc vi hạ thị đồng Thiên Tinh. Tiểu tử kia còn ghi hận lần trước việc, cho nên đối vân ý ánh mắt không phải ánh mắt cái mũi không phải cái mũi,"Công tử mệnh ta đem dược đưa tới." Nói xong, dùng sức đem mấy đại giấy bao dược hướng trên bàn nhất phóng,"Đây là mười thiên dược lượng, bên trong hữu dụng pháp cùng dùng lượng. Công tử nói, dùng hoàn này đó dược có thể, còn lại dựa vào chính ngươi chậm rãi khôi phục!"

Nói xong, nhưng lại cũng không quay đầu lại đi rồi.

"Thiên Tinh nhanh mồm nhanh miệng, nhưng cũng không ác ý, mong rằng tả tướng đại nhân lượng giải." Cơ duẫn trinh cười chắp tay, vân ý mắt lé nghễ nàng, tựa tiếu phi tiếu nói:"Đó là không rảnh công tử thị đồng, lượng không lượng giải cùng hữu tướng cái gì tương quan? Hay là -- hữu tướng có thể đại biểu không rảnh công tử?"

"Duẫn trinh cũng không ý này." Cơ duẫn trinh biết nguyên vân ý liền như vậy cá tính tình, chính mình tái tốn nhiều lời lẽ bất quá tự rước lấy nhục, rõ ràng tương lai ý làm rõ ,"Duẫn trinh này đến, nhất là thăm đại nhân thương thế, nhị là muốn thông báo đại nhân một tiếng, thu tướng quân đã muốn chỉnh đốn người tốt mã, ngày mai sẽ nhích người hồi kinh, mong rằng đại nhân sớm làm chuẩn bị."

Nguyên lai là thúc giục nàng khởi hành. Thu địch ước chừng là sợ? Thế nhưng làm cho cơ duẫn trinh làm ống loa. Bất quá của nàng thương tốt nhất là có thể tái tĩnh dưỡng vài ngày.

"Không vội, nơi đây phong cảnh bổn tướng chưa cùng lãnh hội, vừa mới phong tức chính nói muốn dẫn ta đi ra ngoài đi một chút, đãi bổn tướng cuống nị , tự nhiên hội tùy thu tướng quân hồi kinh!"

"Này --" Cơ duẫn trinh mặt lộ vẻ khó xử, theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng nguyên phong tức, mắt lộ ra một tia ám chỉ.

Nguyên phong tức thản nhiên thoáng nhìn, dường như không có việc gì chuyển khai ánh mắt, cười nói:"Vân vân nói là, liên tục hạ mấy ngày vũ, khó được thời tiết trong, phải nên hảo hảo du ngoạn một phen, phương không phụ này tốt thu quang."

"Nếu như thế, duẫn trinh cáo từ." Cơ duẫn trinh cúi đầu, che lại đáy mắt cười lạnh.

"Phong tức, thay ta đưa đưa hữu tướng đại nhân." Vân ý vi nhắm mắt mâu, miễn cưỡng nói.

Nghe vậy, cơ duẫn trinh trong lòng ám run sợ, hay là nguyên vân ý đã nhận ra cái gì? Nguyên phong tức thần sắc bình tĩnh, thong dong nói:"Hữu tướng đại nhân, thỉnh --"

Vân ý nâng mâu, nhưng thấy mãn viên thúy ngọc bích trâm, kia áo trắng lam sam, sắc thái hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, sau lưng xem ra, cũng một đôi bích nhân, không khỏi lạnh lùng xả hạ khóe miệng.

"Hoa thương?" Không có đáp lại, ngẩng đầu nhìn khi, cũng đã không thấy kia nói trầm mặc bi thương màu xám thân ảnh.

Ra đình viện cửa, nguyên phong tức vi vuốt cằm,"Hữu tướng đại nhân đi thong thả."

Cơ duẫn trinh mỉm cười gật đầu, khinh trát hạ mắt, cùng chi sát kiên là lúc thấp mà mau nói câu:"Tối nay, đào sâu hà như ý thuyền hoa, không gặp không về."

Nguyên phong tức dung sắc chưa sửa, nhìn theo của nàng bóng dáng, ánh mắt chìm nổi, u mật khó lường. Đứng yên một lát, thân thủ tháo xuống một mảnh ố vàng lá cây, tiện tay hướng góc bắn ra:"Xuất hiện đi."

Một chút màu xám thân ảnh vô thanh vô tức đi ra, miệng hàm một quả hoàng hiệp, lạnh lùng trành hắn sau một lúc lâu, chợt nghiêng đầu phun điệu lá cây, im lặng xoay người tránh ra.

Trở lại trong viện, chỉ thấy vân ý chính tựa vào xe lăn thượng nhắm mắt dưỡng thần, nhạt nhẽo quang hạ, mặc cẩm bàn tóc dài theo lưng ghế dựa trút xuống xuống, diễm nếu đào lý khuôn mặt vi ngưỡng, thon dài cơ sở ngầm, thượng kiều khóe mắt, dài tiệp khẽ run, môi đỏ mọng hé mở, xinh đẹp tuyệt mỹ, không thể phương vật.

Hoa thương lẳng lặng chăm chú nhìn, như trúc thân ảnh, cũng chưa hề đụng tới. Thẳng đến vân ý mở miệng,"Hoa thương?"

"Công tử." Hắn tiến lên từng bước, xám trắng dài lưu hải hơi hơi dược động, đem bụi đồng trung cuồn cuộn cảm xúc dấu đi.

"Tối nay --" Nàng xem hắn, môi đỏ mọng dần dần nở rộ một chút tà mị tươi cười,"Có phải hay không, nên làm điểm thân là bên người hộ vệ nên làm sự, ân?"

Hoa thương thân thể bỗng nhiên căng thẳng......

Đêm, đúng hạn tới. Ánh trăng mông lung, nhân ước đào sâu hà.

Đào sâu hà vờn quanh tứ trong nước thành, hà diện bất quá trượng khoan, mặc dù so với không thể kinh đô phồn hoa, nhưng cũng là hai bờ sông thanh lâu lâm lập, giữa sông thuyền hoa như mây.

Nước sông lân lân, ảnh ngược ánh sáng ngọc đèn đuốc, bên bờ hà diện, son phấn phiêu hương, ti trúc nhiễu nhĩ. Như ý thuyền hoa ở chứa nhiều thuyền hoa bên trong, cũng không thấy được, đầu thuyền hai ba ca sĩ nữ, đạn tỳ bà, xướng kéo dài làn điệu.

Phảng trung, một người ỷ cửa sổ độc tọa, áo trắng thắng tuyết, mặc nhan như ngọc, thanh đẹp như họa, ngoài cửa sổ đèn rực rỡ lệ ảnh, giai thành phụ trợ.

Cơ duẫn trinh đi vào khi, nhìn đến như vậy tình cảnh, không khỏi ngẩn ra, chợt tự giễu cười. Lại phi mới gặp, chính mình cư nhiên còn có thể bị này phúc túi da mê hoặc, quả nhiên là càng sống càng đi trở về.

Lúc này tiến lên cho trước bàn tọa hạ, đi thẳng vào vấn đề nói:"Ta muốn kia phương thuốc." Vô luận là chế độc vẫn là giải độc, giai tu lấy huyết vì dẫn, dùng để kiềm chế địch nhân, không còn gì tốt hơn.

"Còn có cái gì điều kiện, nhất tịnh nói đến nghe một chút?" Nguyên phong tức quay đầu, ý cười thanh thiển, như nước vi lạnh, hắc đồng thâm thúy như uyên, cơ duẫn trinh lơ đãng chống lại, đốn thấy hết hồn.

Hít sâu một hơi, áp chế đáy lòng không hiểu cảm giác, nàng hoãn thanh hỏi:"Bảo tàng việc, điều tra như thế nào? Tàng bảo đồ quả thực ở nàng trên tay sao?"

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Cám ơn thiển sam vụ y hoa tươi cùng tiểu hàn biết ngư đánh giá phiếu.╭[╯3╰]╮

Nói, cá nhỏ thân, nhìn đến ngươi ta thật cao hứng, chính là, ngươi ký đến đây, vì sao không mạo cái phao......

☆,011 ngươi không xứng

"Tàng bảo đồ?" Nguyên phong tức nghiền ngẫm cười, chấp khởi chiếc kỷ trà thượng khắc hoa ngân hồ, ngã một ly năm xưa rượu hoa điêu, cho bên môi khinh xuyết một ngụm, cử chỉ tao nhã, bừng tỉnh mây bay nước chảy lưu loát sinh động, quả nhiên cảnh đẹp ý vui.

Chậm đợi câu dưới cơ duẫn trinh lại không kia thưởng thức công phu, không kiên nhẫn quát khẽ:"Nguyên phong tức!"

"Đừng nói không có bảo tàng rơi xuống, đó là có, ta vì sao phải lộ ra cùng ngươi?" Thản nhiên mắt phong tảo đến, thanh tuyệt mặt mày, ẩn mang đùa cợt,"Về phần phương thuốc, cầu ta, không bằng cầu ngọc vi hạ, tin tưởng hắn rất thích ý cho ngươi cống hiến sức lực!"

"Nguyên phong tức, đừng quá quá phận!" Cơ duẫn trinh rồi đột nhiên giận dữ, ngày thường nguội mặt mày đều là tàn khốc, nếu là ngọc vi hạ có đầy đủ phương thuốc, nàng không cần tìm hắn! Này từng một lần làm cho chính mình cảm thấy ghê tởm nam nhân!

"Ta túng quá phận, ngươi lại đãi như thế nào?" Nguyên phong tức ánh mắt vi liễm, như trước không ôn không hỏa.

Như thế khinh mạn thái độ, cùng từ trước cố ý lấy lòng đáng thương tư thái hoàn toàn tương phản, cơ duẫn trinh tức giận trong lòng, nhiên cân nhắc dưới, sinh sôi áp chế, nại trụ tính tình, lộ ra mỉm cười, phóng thấp tư thái:"A, ngươi đây là ở ghen? Vẫn là ở não lần trước ta cự tuyệt ngươi?...... Từ trước là ta sai lầm rồi, chỉ cần ngươi lần này có thể giúp ta tìm chân chính tàng bảo đồ, vô luận gì yêu cầu, ta đều đáp ứng ngươi!"

"Gì yêu cầu?"

"Là. Bao gồm, trở thành người của ngươi......" Cơ duẫn trinh cúi đầu, vi cắn phấn thần, cố ý hiển lộ vài phần tiểu nữ nhi tư thái, thân mình tiền khuynh, nhịn xuống trong lòng chán ghét, đem tiêm tiêm ngọc thủ thân đi qua --

Nhiên, chưa chạm đến người nọ thủ, một ly thanh lương rượu dịch nhất thời phác đầu cái mặt mà đến, đem nàng đầy ngập tính kế rót cái thấu tâm lạnh, cơ duẫn trinh bất ngờ không kịp phòng, nháy mắt thạch hóa.

Nghe được mạn nhiên như ca tiếng nói, mang theo làm người ta không rét mà run lạnh lẽo tôn quý, chậm rãi nói:"Ai cho phép ngươi bính ta? Muốn làm của ta nhân? Bằng ngươi, cũng xứng?!"

Ngạc nhiên nâng mâu, chống lại người nọ băng tuyết dung nhan, mặc ngọc thâm đồng như uyên giống như hải, lạnh thấu xương hàn mũi nhọn, làm người ta đừng dám nhìn thẳng. Như vậy nguyên phong tức...... Thanh nhã tôn quý, bừng tỉnh thần chi, không tha xâm phạm.

Nhiên, thất thần bất quá ngay lập tức, cơ duẫn trinh giận tím mặt, một chưởng đánh có trong hồ sơ thượng, khéo léo chiếc kỷ trà nhất thời tứ phân ngũ liệt.

"Hảo ngươi cái nguyên phong tức! Dám như thế nhục nhã ta? Cho ngươi ba phần nhan sắc liền khai phường nhuộm, đừng quên quá khứ là ai muốn tử muốn sống giống như cẩu bình thường đối ta chó vẩy đuôi mừng chủ? Hiện tại lại đến trang cái gì thanh cao, nói ta không xứng ngươi?" Lạnh lùng cười, khinh miệt quét hắn vài lần,"Nghĩ đến làm cái cái gì đồ bỏ Quang Lộc đại phu, dựa vào thượng nguyên vân ý là có thể không kiêng nể gì, không coi ai ra gì ? Cũng không ngẫm lại, ta nhận thức của ngươi thời điểm, ngươi cái gì đức hạnh?"

"Lúc trước nguyên phong tức cái gì đức hạnh, không bằng ngươi tới nói nói?" Nguyên phong tức tao nhã đứng dậy, dường như không có việc gì vuốt lên y bào thượng nếp gấp.

Còn cố làm ra vẻ? Cơ duẫn trinh cắn răng hừ lạnh,"Tuy rằng không biết ngươi như thế nào thành nguyên vân ý huynh trưởng, nhưng là, chỉ cần ta đem ngươi lần này bán đứng nàng, hại nàng biến thành phế nhân luân vì tù nhân việc để lộ ra đi, ngươi cho là, chính mình sẽ là cái gì kết cục?"

Nghe vậy, nguyên phong tức bỗng nhiên dừng lại, bình thản tiếng nói không mang theo chút cảm xúc hỏi:"Ngươi là lần này sự kiện chủ mưu?"

"Ngươi mới là đầu sỏ gây nên! Đừng quên, nếu không có có ngươi nội ứng, lần này sao có thể làm cho nàng rơi thảm như vậy!" Cơ duẫn trinh rút ra khăn lụa chậm rãi lau đi trên mặt rượu dịch, vẻ mặt hèn mọn khinh thường,"Như thế nào? Này một chút trang vô tội? Ta trong tay còn nắm ngươi ta cộng đồng hợp tác căn cứ chính xác theo đâu, a, ngươi tưởng --" Lơ đãng chống lại hắn mắt, lời nói im bặt mà chỉ.

Tìm ngày vân sơn mờ mịt bàn con ngươi đen, giờ phút này lãnh khốc vô tình, bình tĩnh, hờ hững, lạnh như băng, liền như vậy lẳng lặng nhìn nàng, như thị con kiến, áo trắng nhiễm nhiễm nam tử lỗi lạc mà đứng, một cỗ vô hình uy áp phô thiên cái , làm cho nàng run sợ, không tự chủ được muốn thần phục.

Đó là lâu cư thượng vị giả tôn cổ bễ nghễ, vô thượng uy nghiêm.

Này không giống như là chính mình nhận thức nguyên phong tức...... Trong đầu bỗng nhiên hiện lên nhất niệm, cơ duẫn trinh không khỏi cảm thấy rùng mình, một loại nguy hiểm trực giác, làm cho nàng đột nhiên về phía sau bay ngược, nhưng mà, kia bóng trắng nhanh hơn, như gió giống như điện, bỗng nhiên tới.

Chưa kịp phản ứng, cơ duẫn trinh nhưng thấy cổ căng thẳng, cả người không thể động đậy, nghe được "Tạp sát" Hai tiếng thúy vang, tả hữu xương cổ tay câu bị bẻ gẫy. Cự đau khoảnh khắc trải rộng toàn thân, không khỏi phát ra một tiếng kêu thảm,"A!" Khoảng cách, mồ hôi lạnh đầm đìa.

"Ngươi chọn lựa nàng gân mạch, ta liền phế ngươi tay chân!"

"Buông gia chủ tử!" Một tiếng quát lạnh, mấy hắc y kiếm khách phân biệt tự cửa sổ xâm nhập, một màu hắc y hắc mạo, thống nhất chế thức trách dài nhuyễn kiếm, khoảnh khắc tạo thành võng kiếm, phô thiên cái , đem nguyên phong tức đâu ở ở giữa.

Cơ duẫn trinh nhịn xuống cự đau phát ra sổ mũi ám khí, nhân cơ hội thoát ly hắn cổ chưởng, bay nhanh lắc mình đến một bên. Bỗng nhiên, khoang thuyền để đột nhiên thoát ra một cái thân ảnh, vụn gỗ văng khắp nơi gian, màu đen trách đao hóa thành đòi mạng Diêm La khoảnh khắc thứ hướng của nàng yếu hại.

"A --" Cơ duẫn trinh hoảng sợ kinh hô, thế nếu sấm đánh nhất kích gần trong gang tấc, tránh cũng không thể tránh.

"Đinh" Một vật đột nhiên phi đánh tại kia trường đao thượng, phát ra một tiếng chói tai duệ vang, bản trung yếu hại đao lệch khỏi quỹ đạo một phần, hung hăng đâm vào của nàng cùng lúc.

Đỏ tươi vẩy ra, một thân ảnh bắn ra tới, đem cơ duẫn trinh sao vào trong ngực, lưu loát nhảy ra ngoài cửa sổ......

Bóng xám lược nhất chần chờ, buông tha cho truy kích, chuyển nhập khoang thuyền để, ôm một người, thân hình chợt lóe, rất nhanh biến mất mờ mịt trong bóng đêm.

Sở hữu biến cố, bất quá ngay lập tức trong lúc đó. Cơ duẫn trinh bị nhân cứu đi, bóng xám rời đi là lúc, bên kia vài tên hắc y thích khách đã hết sổ bị mất mạng, nguyên phong tức áo trắng như tuyết, lấy máu không dính, lạnh như băng vẻ mặt, như tiên như ma.

Nhất bóng đen vô thanh vô tức xuất hiện ở hắn bên người,"Chủ tử, vừa rồi kia hai người, là tả tướng cùng hoa thương."

"Ta biết." Nguyên phong tức thấp nói, giật mình nhiên nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm, vi câu thần, mang ra một tia chua sót cười,"Vân vân, chung có một ngày, ngươi sẽ minh bạch của ta tâm. Ngươi tẫn vong trước kia, có lẽ, này đúng là ngươi ta một lần nữa bắt đầu cơ hội......"

Đêm tiệm thâm, nguyệt tiệm trầm. Có nhân đối cửa sổ, hãy còn trầm ngâm.

Trắng thuần thủ niêm một chi ngân trâm, có một chút không một chút bát lộng theo gió khinh bãi ánh nến, ánh lửa vẽ bề ngoài nàng hoàn mỹ sườn mặt, tản mát ra ấm ngọc bàn sáng bóng.

Hoa thương đứng yên bên cạnh người, mi gian thâm kết, hơi u buồn ánh mắt, xuất thần nhìn nàng. Theo thuyền hoa trở về, nàng an vị ở nơi nào, không nói được lời nào, điều này làm cho hắn cảm giác bất an.

Cân nhắc luôn mãi, chung nhịn không được mở miệng đánh vỡ trầm mặc:"Ta không có thể giết chết hắn."

Vân ý sườn mâu, vài phần ngoài ý muốn liếc mắt nhìn hắn, thản nhiên nói:"Ta biết." Căn cứ nhân vật chính bất tử định luật, cơ duẫn trinh không như vậy dễ dàng sẽ chết.

Dừng hạ, hoa thương lại nói:"Cứu hắn nhân, là ngọc vi hạ."

"Nga." Điểm này cũng không ngoài ý muốn, vân ý tưởng tưởng, trạm lượng ánh mắt sáng quắc theo dõi hắn,"Phảng trung đối thoại, ngươi cũng nghe đến. Ngươi nói, nguyên phong tức có phải hay không thật sự phản bội ta?"

"Công tử trong lòng đều có phán đoán."

Quả nhiên vẫn là tích tự như kim. Vân ý tâm thán, buông ngân trâm, đè thái dương, chỉ cảm thấy trong đầu một đoàn loạn ma.

Nguyên phong tức cùng cơ duẫn trinh đồng mưu, hại nguyên vân ý, điểm ấy không thể nghi ngờ. Nhưng mà, cơ duẫn trinh trong lời nói lộ ra một cái tin tức, nguyên phong tức, đều không phải là bản tôn huynh trưởng, lại hoặc là, hắn áp căn liền phi nguyên phong tức.

Ai, này đều cái gì cùng cái gì! Thật giận kia thoại bản, thế nhưng đề cũng không đề một chút nguyên phong tức người này. Theo lý, hắn như vậy phúc hắc giác, mặc dù là vật hi sinh, cũng là oanh oanh liệt liệt vật hi sinh mới đúng.

Lắc đầu, quay đầu nói:"Hoa thương, lạp nhất thủ khúc tới nghe."

Hoa thương theo lời cởi xuống hồ cầm, lại nghe được nàng nói,"Đổi nhất thủ nhẹ nhàng đi, ân, ta trước hừ một lần......"

Vân ý hừ là "Hai lão hổ", kết quả hoa thương tấu , như trước là đau thương giọng, làm cho người ta nghe xong cảm giác không phải hai lão hổ chạy nhanh, mà là hai lão hổ hấp hối.

Vân ý phù ngạch thở dài:"Thôi, ngươi đi xuống đi."

"Là." Hoa thương trầm mặc trên lưng hồ cầm, ra khỏi phòng, đi vào viện ngoại góc chờ đợi.

Một lát, rốt cục đợi cho kia mạt tú nhã thân ảnh.

Hắn đi rồi đi ra ngoài, bình tĩnh ưu thương ánh mắt khó được sắc bén,"Ngươi không phải nguyên phong tức. Là ai?"

"Ta chính là nguyên phong tức." Hắn đạm cười thong dong, nhẹ nhàng chậm chạp lại kiên quyết,"Trừ ta, ai cũng không xứng kêu phong tức." Đây là chích thuộc loại, của nàng tên.

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Ngày nghỉ quá thật nhanh, ngày mai muốn lên ban , thiệt tình cảm giác mệt a......

☆,012 thánh sủng

"Ngươi không phải." Hoa thương lặp lại, ánh mắt chắc chắc.

Nguyên phong tức nhưng cười không nói, ý vị thâm trường liếc mắt nhìn hắn, cùng chi gặp thoáng qua.

"Ngươi đến tột cùng là...... Ai?" Cố chấp thanh âm hốt như huyền đoạn, hóa thành một tiếng kêu rên.

Phát hiện khác thường, nguyên phong tức quay đầu, chỉ thấy hắn mày rối rắm, ngạch giọt mồ hôi lạnh, vẻ mặt thống khổ tựa vào tường biên, thoáng ngẩn ra, chợt ngăn nhất lũ khó lường ý cười.

Đạm thần hé mở:"Là đoạn trường?" Có độc danh viết "Đoạn trường", phát tác là lúc, giống như trùy tâm lấy phế, ruột gan đứt từng khúc, thống khổ không chịu nổi.

Hoa thương hai đấm nắm chặt tại bên người, kề sát tường mặt, vi ngửa đầu, mím môi không nói, mồ hôi lạnh đầm đìa, dọc theo gầy yếu hai má chảy xuôi xuống, ở màu xám quần áo thượng vựng khai nhiều điểm dấu, giống như nước mắt.

Nguyên phong tức đến gần từng bước,"Nàng quên cho ngươi giải dược ? Có lẽ, đây là đối với ngươi tự tiện cách kinh vi phạm mệnh lệnh trừng phạt."

Thùy mâu, không nhìn hắn thống khổ, ôn nhu ngữ điệu nói ra cũng là tàn nhẫn trong lời nói,"Vân vân nàng, cũng không tín nhiệm ngươi."

Nghe vậy, hoa thương bỗng nhiên ngửa đầu, gắt gao nhéo áo, thống khổ tư thái giống như ai thiên nga, mĩ thả thê diễm,"Nàng, không...... Chính là đã quên......" Thoát phá câu chữ tự xỉ gian bính ra, bi thống trầm lạnh, trắng bệch thần tràn ra một tia đỏ tươi, nhìn thấy ghê người.

Nguyên phong tức nhìn như không thấy, ôn thanh khuyên nhủ:"Như thế thống khổ, chi bằng rời đi."

"Không!" Cắn răng, bụi mâu vài phần ngoan lệ theo dõi hắn,"Ngươi mơ tưởng...... Thương tổn, nàng!"

"Gian ngoan mất linh." Nguyên phong tức thản nhiên nhất sẩn, phiêu nhiên đi vào sân.

"Vân...... Nhã......" Hỗn loạn thấp nam, gầy như trúc thân ảnh dọc theo tường chậm rãi hoạt ngồi ở lạnh như băng trên mặt, mở ra hai tay, nhưng thấy lòng bàn tay một mảnh huyết nhục mơ hồ.

Hắn run run hai tay gian nan tự trong lòng lấy ra lão cũ hà bao, lấy ra một viên đường, lột giấy dầu, để vào trong miệng, trong veo tư vị ở xỉ gian lan tràn, thảm đạm bên môi, lộ ra một tia ôn nhu ý cười, chợt nâng tay cầm hạ hồ cầm, chậm rãi lạp động cầm huyền.

Thê lương tiếng đàn sâu kín phiêu đãng, thanh thanh ai, thanh thanh đoạn nhân tràng......

Môn không tiếng động khép mở, ỷ ở tháp biên chợp mắt vân ý khẽ nhúc nhích hạ, lại chưa trợn mắt. Nguyên phong tức đến gần tiến đến, khuynh thân cúi đầu, hoa mỹ như cẩm tóc dài chảy xuống, cọ ở của nàng hai má biên, do mang theo thu lộ vi lạnh, quen thuộc an thần hương thấm nhập chóp mũi.

"Phong tức."

"Ân. Như thế nào còn không ngủ? Ngươi nên sớm đi nghỉ ngơi mới là." Hắn ôn thanh nói, tay vịn thượng của nàng phát đỉnh, đem thúc phát ngân khấu cởi bỏ, ba ngàn tóc đen nhất thời như nước trút xuống, sấn nàng tuyệt diễm khuôn mặt càng phát ra xinh đẹp, mĩ kinh tâm động phách.

Hắn mê ly trong mắt nhất thời xẹt qua một tia tia sáng kỳ dị, kìm lòng không đậu vùi đầu ở của nàng bên gáy, thật sâu khứu thanh nhã lại mùi thơm ngào ngạt hương khí, đây là ngọc trâm hương...... Cũng là, thuộc loại hắn hơi thở.

Nguyên phong tức ôn nhu cười, thân cánh tay đem nàng ôm vào lòng. Năm đó người nọ vì nàng đặc biệt điều chế "Túy lưu nhan" Hôm nay cư nhiên ở một cái khác nữ nhân trên người ngửi được, quả thực châm chọc!

"Phong tức, ngươi không có gì nói với ta sao?" Nàng hỏi, chung không chịu nổi đầy bụng nghi hoặc.

Hắn thần sắc vừa động, bạch ngọc bàn ngón tay thuần thục xen kẽ ở nàng xinh đẹp tuyệt trần tóc dài trong lúc đó, hưởng thụ kia cực hạn thuận hoạt xúc cảm,"Vân vân muốn biết cái gì, chỉ để ý hỏi ta là tốt rồi."

Khóe miệng khẽ nhếch, vân ý tựa tiếu phi tiếu,"Hỏi cái gì đều có thể?"

"Là. Chỉ cần vân vân hỏi."

"Ân." Nàng hàm hồ đáp nhẹ, nói như vậy nghe qua cho dù.

Nhìn thấu của nàng có lệ, hắn bất đắc dĩ cười, tiệm cúi người, thiên thủ, ấm áp hơi thở hô ở của nàng nhĩ sườn, ướt át thần giống như trừng phạt bàn nhẹ nhàng cắn hạ nàng mượt mà như châu vành tai.

Vân ý nhất giật mình, cảm giác khoảnh khắc trong lúc đó cả người tế bào đều ở run rẩy, thanh âm cũng không từ mang một tia chiến, nói:"Làm cho hồng bích tiến vào hầu hạ ta nghỉ tạm đi."

"Làm gì hồng bích, ta đến là tốt rồi......" Hắn mỉm cười tiếng nói mang theo một tia dụ hoặc, siêu phàm thoát tục trích tiên khoảnh khắc hóa thân hoặc gay nghiệt, ngón tay theo nàng áo độ cong chảy xuống, nhẹ nhàng ôm lấy bên hông hệ mang --

"Không cần !" Nàng vội vàng đè lại kia vọng động ngọc thủ, trong lòng tắc đem bản tôn tổ tông là bát đại ân cần thăm hỏi cái biến. Hố cha nguyên vân ý, lưu lại nhiều thế này cục diện rối rắm. Cũng không biết nàng cùng nguyên phong tức trong lúc đó đến tột cùng phát triển đến thế nào từng bước, này không, đều cởi áo tháo thắt lưng ......

"Vân vân." Vi sa tiếng nói như lông chim bàn liêu ở nhân đầu quả tim thượng, ấm áp thần cánh hoa nhẹ nhàng dao động, ở nàng như mặt ngọc giáp thượng lưu lại thấp hoạt dấu vết, cuối cùng cho miệng nàng giác biên lạc tiếp theo hôn.

Vân ý rồi đột nhiên hấp khí, tránh tránh, lại không có thể giãy hắn giam cầm. Đây là nguyên phong tức lần đầu tiên toát ra hắn cường hãn bá đạo. Kia mãnh liệt giữ lấy dục, cơ hồ làm cho người ta hít thở không thông.

Cực lực áp lực tưởng trừu nhân xúc động, bình tĩnh thanh âm ẩn hàm giận tái đi:"Nguyên phong tức!"

Đang định phát tác, hắn lại bay nhanh thả nàng, thẳng đứng dậy tử, nhẹ nhàng hô khẩu khí, cực lực áp lực tiếng nói, trầm thấp gợi cảm,"Vẫn là làm cho hồng bích đến hầu hạ ngươi đi."

Thiếu chút nữa, liền khống chế không được......

Vân ý không có hồi đầu, thẳng đến hồng bích tiến vào, mới thở dài ra một hơi. May mắn......

Một đêm trằn trọc, mơ hồ bên trong luôn luôn tiếng đàn sụt sùi không chỉ.

Hôm sau rời giường đẩy cửa, đã thấy hoa thương chính canh giữ ở cạnh cửa. Ưu thương tái nhợt vẻ mặt, ngay cả chờ đợi tư thế cũng như vậy tịch mịch.

"Hoa thương, ngươi làm sao? Sắc mặt kém như vậy, hay là đêm qua không ngủ hảo?" Vân ý thân thiết quan sát hắn một phen, nhưng thấy hắn sắc mặt trắng bệch, vẻ mặt tiều tụy, giống như đã trải qua một hồi kiếp nạn bàn, thực tại có chút làm người ta lo lắng.

Hoa thương lắc đầu,"Ta không sao. Công tử đây là yếu xuất môn?"

Vân ý có chút do dự, nàng muốn đi phong lan uyển xem xem cơ duẫn trinh chi tiết, nhưng mà thấy hắn như thế trạng thái, đi theo không khỏi không ổn.

Hoa thương cũng đã tự giác tiếp nhận hồng bích, thôi động xe lăn.

Mới đi vài bước, lại nghe thấy một trận chỉnh tề chặt chẽ tiếng bước chân, lập tức một thân nhung trang thu địch liền xông vào, hắn phía sau là một chi chừng trăm người đội ngũ, nháy mắt đem nho nhỏ sân tễ cái tràn đầy.

Vân ý phượng mắt khinh mị, lai giả bất thiện a.

"Tả tướng đại nhân." Thu địch tưởng là học ngoan , lần này cấp bậc lễ nghĩa làm đủ , làm cho người ta chọn không ra sai đến.

"A, thu tướng quân đây là muốn lên diễn toàn vai võ phụ?"

"Nói vậy đại nhân này nọ đều thu thập thỏa đáng , thu địch đây là đến tiếp tục hộ tống đại nhân hồi kinh." Thu địch không kiêu ngạo không siểm nịnh nói,"Xe ngựa liền hầu bên ngoài đầu."

Đây là yếu bức nàng hồi kinh? Vân ý mâu sắc trầm xuống, âm thanh lạnh lùng nói:"Ta nếu là không thuận theo đâu?"

Thu địch nhất thời vẻ mặt nghiêm túc:"Thái tử có mệnh, mạt tướng không dám không theo. Nếu đại nhân cố ý, như vậy, chỉ có đắc tội !" Nâng vung tay lên, trì đao bội kiếm binh lính đều lượng xuất binh khí, tề xoát xoát đem vân ý hai người bao quanh vây quanh.

Vân ý khinh miệt cười:"Thái tử lại như thế nào? Hắn còn có thể lướt qua Hoàng Thượng đi? Về phần ngươi thu địch, bất quá là cái tam phẩm võ tướng, cũng dám ở bổn tướng trước mặt kêu gào, trận bất quá là thái tử tin một bề. Nhiên, bổn tướng ký khả diệt văn gia, cũng khả dễ dàng diệt ngươi thu gia!" Quơ quơ ngón trỏ, nhẹ nhàng bâng quơ một câu, sát khí mười phần, kia tuyệt diễm xinh đẹp mặt mày, ẩn hiện một tia thị huyết khí.

Thu địch trong lòng mạnh chấn động, tự Tương thành gặp gian tướng, liền một bộ vân đạm phong khinh, sơ đạm dày bộ dáng, thả hắn tay chân câu phế, lại bị thái tử bắt được, thế cho nên chính mình đắc ý vênh váo, hoàn toàn quên hắn lúc trước tàn nhẫn tàn khốc, động tắc diệt kín người môn thủ đoạn.

Nhưng mà việc đã đến nước này, đâm lao phải theo lao. Huống chi lần này gian tướng phạm chính là mưu hướng soán vị tội lớn, không tin bệ hạ còn có thể nhìn như không thấy, đưa hắn nhẹ nhàng buông tha!

Định rồi chủ ý, nói:"Thứ mạt tướng vô lễ!" Nói xong, nhưng lại tự mình tiến lên muốn đẩy kia xe lăn.

"Lớn mật!" Bén nhọn một tiếng uống, bừng tỉnh kinh lôi, thu địch đột nhiên chấn động, này thanh âm...... Cứng ngắc quay đầu, quả nhiên thấy kia xanh ngọc sắc thân ảnh, đốn thấy việc lớn không tốt.

"Nói là ai ăn gan hùm mật gấu, dám đối với nguyên đại nhân vô lễ, nguyên lai là thu tướng quân, ha ha --" Mặc xanh ngọc thái giám phục, đầu đội the mỏng quan, môi hồng răng trắng, diện mạo âm nhu thiếu niên kiều Lan Hoa Chỉ, cười tủm tỉm đến gần đến, lại rồi đột nhiên thay đổi sắc mặt,"Người tới, vả miệng!"

Đi theo một gã tử y cấm vệ lập tức tiến lên từng bước, không khỏi phân trần "Ba ba" Hai hạ, thu địch nhất thời mộng , chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, giống nhau nằm mơ bàn. Nhiên trên mặt hỏa lạt lạt đau đớn, nhắc nhở hắn, này xích loa loa nhục nhã, đều không phải là là mộng.

Vân ý trong lòng vui sướng, trên mặt ý cười xinh đẹp, đối với người tới vuốt cằm,"Nói là làm sao đến quý nhân, nguyên lai là bảo công công."

Bảo tương, sử thượng tối tuổi trẻ nội thị tổng quản, làm người gian trá vô sỉ, làm việc ti bỉ tàn nhẫn, cùng tả tướng nguyên vân ý cấu kết với nhau làm việc xấu, thâm thích đáng nay Thánh Thượng tin một bề.

"Ha ha, đại nhân khách khí. Nếu luận" Quý ", nhỏ (tiểu nhân) làm sao so được với đại nhân ngài thế nào!" Bảo tương Lan Hoa Chỉ nhếch lên, âm nhu khuôn mặt cười đến Hoa nhi bình thường,"Đại nhân tiếp chỉ đi!"

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Tả tướng nguyên vân ý, cơ trí dũng mãnh phi thường, cam mạo sinh mệnh chi nguy, cùng thái tử nội ứng ngoại hợp, tiêu diệt phản tặc, bình định phản loạn, công ở xã tắc, đặc ban thưởng hoàng kim vạn lượng, khai ngự nói, đặc sứ nghênh đón hồi kinh. Khâm thử --"

"Thần, lĩnh chỉ tạ ơn." Vân ý tất nhiên tự nhiên, không quan tâm hơn thua.

Thu địch lại khí cả người run run, rõ ràng là loạn thần tặc tử lại diêu thân biến thành rất lớn công thần, còn khai ngự nói, phái đặc sứ thân nghênh...... Quả thực chính là lật ngược phải trái hắc bạch! Cấp giận công tâm dưới,"Phốc" Đột nhiên phun ra một búng máu......

☆,013 này chính là bắt đầu

"Nếu không vô tội còn có công? Tiền thưởng vạn lượng, khai ngự nói, đặc sứ thân nghênh, hảo đại phô trương! Cư nhiên, khai ngự nói......" Bình thản ngữ khí dần dần bén nhọn, lộ ra một tia không cam lòng cùng oán hận.

Ngự nói, chuyên cung đế vương đi dạo chi dùng, nhân dân không thể hành tẩu. Nãi tiên hoàng kiêu xa, sai người thêm thổ điền cao, thiết trùy trúc thật, tốn thời gian sổ tái xây dựng thành đường, đường rộng mở, xa mã tiện lợi, so với đi tầm thường đường mau lẹ rất nhiều.

Nhất thất yên tĩnh, ngẫu có lá đỏ từ ngoài cửa sổ bay vào, khoan thai đánh toàn nhi, dừng ở ỷ cửa sổ cao chân mấy thượng, mấy thượng một chậu thâm bích hoa lan, dài nhỏ lá cây theo gió run run, hoạt bát tinh xảo.

Cơ duẫn trinh nằm ở trên giường, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm này tĩnh trung có động cảnh trí, chỉ cảm thấy phiền lòng ý táo. Nguyên tưởng rằng lần này nguyên vân ý hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không nghĩ nay thượng thế nhưng già nua ngu ngốc đến tận đây, đối nguyên vân ý sủng ái đến tột đỉnh bộ!

Nguyên vân ý nhân họa đắc phúc, mà chính mình lại thiếu chút nữa chết. Không cam lòng, tuyệt không buông tha! Vặn vẹo vẻ mặt, tại kia nhân tầm mắt chuyển đến hết sức, hóa thành một tia ôn hòa mỉm cười.

"Vi hạ, tay của ta, còn có thể phục hồi như cũ sao?" Nàng ngửa đầu nhìn hắn, ánh mắt đưa tình trung mang theo một tia thống khổ. Hai tay xương cổ tay bẻ gẫy, lại bị đâm một đao, cùng phế nhân không khác.

"Trước đem dược uống đi." Ngọc vi hạ thật cẩn thận đem nàng phù ngồi dậy, cầm chén thuốc tiến đến của nàng bên môi,"Về phần tay ngươi, chỉ cần điều trị thích đáng, tất nhiên có thể khỏi hẳn. Ngược lại là kia một đao, bị thương pha trọng, chi bằng chậm rãi dưỡng."

Cơ duẫn trinh ngẩng đầu nhìn hắn, chỉ thấy hắn thần sắc có bệnh phía trên gợn sóng không thịnh hành, hoàn toàn không có ngày xưa thân cận, tâm niệm vừa động, liền tay hắn đem chua sót dược nước uống xong, đáy mắt xẹt qua một tia tính kế.

"Không rảnh!" Thấy hắn phải đi, nàng mang tương thủ đáp đi qua, lại xúc động thương thế, đau quất thẳng tới mi, không rảnh mang đè lại nàng,"Đừng lộn xộn."

"Ngươi là không phải yếm khí như vậy ta?" Hai mắt trong suốt, mặt mang thích dung.

Ngọc vi hạ xẹt qua một tia phức tạp thần sắc, chợt nhẹ nhàng thở dài, tái nhợt thần loan loan,"Đừng nghĩ nhiều lắm. Tưởng ta ngọc vi hạ hưởng dự thiên hạ, không chỉ có là vì y thuật, còn có cũng chính cũng tà tính tình. Tuy rằng ngươi cùng ta trong tưởng tượng không giống với, bất quá, ta cũng không hội bởi vậy yếm khí ngươi." Tuy rằng không rõ nàng vì sao biến thành nay như vậy trong ngoài không đồng nhất, không từ thủ đoạn nữ tử, nhưng tự nàng theo trong nước cứu lên chính mình kia một khắc, liền nhất định này đoạn duyên phận.

"Ta chỉ là, khí ngươi như vậy hèn hạ chính mình." Thích nữ tử đối với nam nhân khác a dua, mặc cho ai cũng vô pháp không chú ý.

"Vi hạ --" Nàng động dung mà khóc, thân mình nhất tà, thuận thế tựa vào đầu vai hắn, lệ doanh cho tiệp, khóe miệng vi câu. Là tính kế thực hiện được tự đắc.

Nam nữ gắn bó, đưa tình ôn nhu.

"Công tử! Công tử, không tốt --" Thiên Tinh thất kinh tiếng la, kinh phá ấm áp bầu không khí.

"Chuyện gì như thế kinh hoảng?" Ngọc vi hạ đứng lên, Thiên Tinh đã đẩy cửa xâm nhập, thở nói:"Gian tướng dẫn người xông vào, nói là yếu tuyên thánh dụ!"

"Hơn phân nửa là hướng về phía ta đến!" Cơ duẫn trinh cười lạnh.

"Hữu tướng đại nhân ở đâu? Tốc tốc đi ra tiếp chỉ!" Tiêm tế tha trưởng tiếng nói, xuất từ bảo tương. Bất quá một lát, một hàng hơn mười nhân đã chậm rãi xâm nhập.

Cầm đầu giả, đúng là thân tọa xe lăn vân ý, bên người nàng là thân xanh ngọc thái giám phục bảo tương.

"Yêu, mấy ngày không gặp, đại nhân đây là làm sao vậy?" Vân ý biết rõ còn cố hỏi, tươi cười diễm diễm,"Xem này thủ khỏa đắc tượng trư đề, mặt bạch cùng quỷ dường như, trách không được ngay cả thánh chỉ cũng không dám đi ra ngoài tiếp."

"Cảm tình là sợ dọa người xấu đi, ha ha, không hổ là yêu dân như tử cơ đại nhân!" Bảo tương kiều Lan Hoa Chỉ, nắm bắt khăn tử che miệng cát cát cười nói.

Trong đám người truyền ra vài tiếng buồn cười, cơ duẫn trinh mặt không đổi sắc. Vân ý bỗng nhiên vẻ mặt nghiêm túc,"Hoàng Thượng khẩu dụ, hữu tướng đại nhân còn không quỳ xuống tiếp chỉ?!"

"Nàng bản thân bị trọng thương, có thể nào quỳ xuống!" Ngọc vi hạ lãnh xích, sắc mặt dày đặc.

"Không quỳ?" Bảo tương đuôi lông mày giương lên, dường như không có việc gì thổi thổi móng tay,"Tạp gia coi như hắn kháng chỉ !"

Ngọc vi hạ tay niết một loạt ngân châm, tiến lên hai bước lạnh giọng uy hiếp nói:"Nhưng thật ra nhìn xem ai dám làm cho nàng quỳ!"

"Ngọc vi hạ, ngươi dựa vào cái gì ngăn trở?" Vân ý lạnh lãnh nhất xuy,"Luận võ, ngươi không kịp hoa thương, dụng độc, ngươi so với bất quá phong tức. Không có thực lực, cũng đừng ở bổn tướng trước mặt kêu gào! Lăn một bên đi!"

Tâm cao khí ngạo ngọc vi hạ chưa từng chịu quá bực này nhục nhã, mục sắc nhất lệ, ngân châm rời tay, bay vụt mà đến, phân biệt hướng về phía của nàng ánh mắt, yết hầu, ngực chờ yếu hại bộ vị mà đi, không thể vị không độc ác.

Nhiên, hắn châm mau nữa cũng không cùng hoa thương đao. Đao quang kiếm ảnh, hơn mười ngân châm đều bị phản xạ trở về. Cao thấp lập gặp.

"Thần duẫn trinh, quỳ nghe thánh dụ." Gằn từng tiếng, giai mang cừu hận, tự xỉ gian bính ra.

Ngọc vi hạ bỗng nhiên hồi đầu, đã thấy cơ duẫn trinh đã giãy dụa xuống giường, đoan đoan chính chính quỳ trên mặt đất, đậu đại hãn châu, trút xuống như mưa, đốn thấy lo lắng,"Duẫn trinh!"

"Vi hạ, không cần xúc động." Cơ duẫn trinh cắn răng đưa hắn đẩy ra, ngẩng đầu nhìn thẳng vân ý, trong mắt khó nén ác độc, này nhất quỳ, quỳ không phải Thánh Thượng, mà là nguyên vân ý. Giả truyền thánh chỉ loại này sự, nàng không thiếu làm. Mà sau đi tìm bệ hạ lý luận , đều là kẻ ngu dốt.

Bảo tương thanh thanh tảng, kéo quái dị làn điệu, cao giọng nói:"Hoàng Thượng khẩu dụ, mệnh hữu tướng tự mình hộ tống tả tướng hồi kinh, không thể có lầm. Khâm thử."

"Thần lĩnh chỉ tạ ơn."

"Ân, hữu tướng đại nhân nên cẩn thận !" Bảo tương nắm bắt tiêm tế tiếng nói, ý có điều chỉ cười nói:"Tả tướng đại nhân cách kinh lâu ngày, bệ hạ tư chi như điên, thêm chi tả tướng đại nhân lại lập công lớn, này dọc theo đường đi, khả vạn vạn không thể ra sai lầm, nếu không, này chịu tội, có thể không nhân đảm đương được rất tốt thế nào --"

"Nhiều chút bảo công công nhắc nhở." Cơ duẫn trinh run giọng nói, nhịn xuống đau nhức, giãy dụa đứng lên. Ngọc vi hạ xoay người yếu phù, một người so với hắn nhanh hơn từng bước, đứng ở cơ duẫn trinh trước mặt.

"Không bằng, bổn tướng đến phù cơ đại nhân đi!" Ôn nhu đến cực điểm ngữ điệu, lại lạnh tận xương, nhũ đỏ bạc sắc tay áo ở trước mắt phất quá thanh nhã mùi thơm, cơ duẫn trinh chấn hạ, ngẩng đầu không thể tin nhìn chằm chằm kia trương xinh đẹp tà mị mặt,"Ngươi, đứng lên ?"

"Là." Vân ý mặt mày nhất loan, nhũ đỏ bạc sắc áo không bâu áo choàng, sấn nàng dung sắc tuyệt diễm, điên đảo chúng sinh, xinh đẹp tuyệt trần tay vịn cơ duẫn trinh đầu vai, chậm rãi chảy xuống, bỗng nhiên hướng nàng thương chỗ dùng sức nhấn một cái,"Ta đứng lên chi khắc, chính là ngươi quỳ xuống là lúc."

"A." Cơ duẫn trinh đau đến cả người vừa kéo, thiếu chút nữa ngất, sắc mặt như tờ giấy, mồ hôi lạnh đầm đìa như mưa, đau đớn không chịu nổi.

"Nguyên vân ý, ngươi đừng quá phận!" Ngọc vi hạ bay nhanh đem cơ duẫn trinh ôm lấy đến, âm trầm trừng mắt vân ý, dài nhỏ đôi mắt thiêu đốt lửa giận.

"Quá phận? A!" Nguyên vân ý bị đánh gãy tay chân cân, chính là trừng phạt đúng tội, cơ duẫn trinh đau một chút, chính là người bên ngoài quá phận...... Vân ý lạnh cười liên tục,"Này chính là bắt đầu!"

Nàng chưa bao giờ là thiện lương nhân. Chính là, sư phụ mười dư năm ân cần thiện dụ, làm cho nàng dần dần đem đáy lòng kia một tia âm u vùi lấp.

Mà nay, nàng không có bận tâm, lại rốt cục có thể thoát khỏi tàn phế, hành động tự nhiên, không có kia phân bàng hoàng vô y lo sợ bất an, như lấy được tân sinh. Sao không, làm cho chính mình sống được tùy ý một chút?

Tuyệt thế đại gian thần thế nào, như vậy thân phận, nhất định có thể sống được so với cơ duẫn trinh đàng hoàng khoái hoạt. Không phải có chuyện nói sao, thế giới này như vậy loạn, trang thuần cho ai xem?

"Cơ đại nhân tốc tốc thu thập hành trang, lập tức ra đi!"

☆,014 hồi kinh

Kim thu hoa quế, mười dặm phiêu hương.

Chậm rãi đội ngũ, trải qua hơn ngày bôn ba, rốt cục tại đây ngày hoàng hôn tới kinh đô.

Rất xa, liền nghe đến quen thuộc hoa quế hương, vân ý đẩy ra cửa kính xe, nhưng thấy kinh giao khắp nơi hoa quế, vàng óng ánh trắng noãn, phấn hoàng nhũ bạch...... Nhan sắc khó phân, vây quanh xanh biếc cành lá trong lúc đó, làm đẹp ngày mùa thu phồn hoa.

Đại Vũ quốc đô, chính là thiên hạ nổi danh hoa quế chi hương, lại danh "Nguyệt đều", thủ tự "Hoa quế giữa tháng lạc, thiên hương vân ngoại phiêu".

Mùi thơm ngào ngạt quế hương, không khỏi gợi lên nàng cửu viễn nhớ lại. Bừng tỉnh không thực nhân gian khói lửa sư phụ, yêu hoa quế, cũng thích ăn hoa quế cao. Mỗi ngày trên bàn cơm, chuẩn bị điểm tâm. Sư phụ nói qua, hắn cố hương biến thực hoa quế, một năm bốn mùa, thường khai bất bại, ước chừng, cũng như thế phong cảnh đi.

Có cái gì rồi đột nhiên chiếu sáng lên ánh mắt, vân ý nâng thủ che mắt, liền nghe được đều nhịp thanh âm:"Cung nghênh đại nhân hồi kinh!" Vạn nhân hòa thanh, kinh động khắp nơi, vang vang.

Bên tai ông ông tác hưởng, cửa xe bị mở ra, nguyên phong tức băng tuyết bàn dung nhan ánh vào mi mắt, ôn nhu cười yếu ớt, giống như xuân giang Lệ Thuỷ:"Vân vân, xuống xe đi."

Giống như nhớ tới cái gì, vân ý thần sắc lược động, chậm rãi đạp xuống xe ngựa. Chân trời yên hà giống như cẩm, tịch dương ánh tà dương, kim quang từ từ, ánh sáng ngọc quang mang hạ, hai vạn thiết kỵ, quân dung nghiêm túc, thanh thế kinh người. Hồng giáp ngân khôi, như lửa lại như tuyết, hồng chước nhân, bạch lành lạnh, huýnh dị khí thế, kỳ dị hỗn hợp.

Đây là tả tướng nguyên vân ý quân đội. Vân ý động dung, chỉ cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, kích động không hiểu. Đây là chính mình ngày sau dựa vào, có này thế lực, nàng tuyệt không cho phép chính mình rơi vào năm ngựa xé xác kết cục!

"Hắc, gia hay là không thích như vậy hoan nghênh phương thức?" Cà lơ phất phơ thanh âm vang lên, một người cao lớn thân ảnh đã đi tới. Một thân tẩy trắng bệch áo ngắn quần dài, dính đầy tro bụi mau giày, búi tóc rối tung, cằm tràn đầy hồ tra, tả mắt thượng đội mắt tráo, thoạt nhìn lôi thôi lếch thếch thả dáng vẻ lưu manh nam tử đi vào vân ý trước mặt, nhếch miệng cười, lộ ra một ngụm tuyết trắng chỉnh tề răng nanh, đột nhiên hướng nàng đầu vai vỗ,"Lão tử lúc này chờ đã nửa ngày, tốt xấu cấp cái biểu tình a!"

"Ách." Dùng sức vỗ, nhất thời đem vân ý theo thần du trung lạp hồi. Nhìn hắn cho rằng, không khỏi trừu mi, cổ đại bản hải tặc?

"Ân, không sai. Tử phi lo lắng ." Như vậy hoan nghênh phương thức, có thể sánh bằng cái gì bách quan khấu nghênh càng phấn chấn lòng người. Nàng vuốt cằm than thở, nhoẻn miệng cười, tao nhã tuyệt diễm.

"Dọa! Ngươi này vạn năm khối băng mặt cư nhiên hội cười?!" An tử phi chấn động, có chút khó có thể tin, bất quá giây lát lại cất tiếng cười to, vỗ của nàng bả vai,"Không sai, không sai, đi ra ngoài một chuyến cuối cùng trở nên giống cá nhân !"

Nghe vậy, vân ý khóe miệng ẩn ẩn vừa kéo, cái này gọi là nói cái gì? Bản tôn từ trước không phải nhân?

Được rồi. Từ trước nguyên vân ý là thiếu điểm nhân loại nên có cảm tình. Bất quá, đó là luyện công sở trí."Vô ngã" Thần công, lại hoặc là nói là tà công, nghe nói luyện tới nơi tuyệt hảo, khả thiên hạ vô địch, lại vô tình vô yêu, vô tâm vô ngã.

"Tốt lắm, nghe nói ngươi lần này xuất môn, năm xưa bất lợi, ăn đại đau khổ. Trở về làm cho trong phủ này tiểu mỹ nhân hảo hảo bổ bổ, ha ha!" An tử phi ái muội hướng nàng trừng mắt nhìn,"Ta chỗ nào còn có vài điều lộc tiên, hồi đầu làm cho người ta đưa ngươi quý phủ!"

Lộc...... Tiên? Vân ý dở khóc dở cười, chỉ cảm thấy cái trán tề xoát xoát mạo hắc tuyến.

Trầm mặc hoa thương ở bên nhìn hai người không kiêng nể gì thân mật, màu xám đồng xẹt qua một tia ảm đạm.

An tử phi mắt sắc, thấy nàng phía sau một khác lượng xe ngựa đi xuống người tới, nhất thời cười nói:"Kia chẳng lẽ là gia tân thưởng đến mỹ nhân? Ách -- nương nha, quỷ liệt!"

Vừa xuống xe ngựa cơ duẫn trinh nhất thời vô cùng xấu hổ, ngẩng đầu nhìn đến, nhưng thấy là an tử phi, ánh mắt lóe lóe.

An tử phi, nãi nguyên vân ý tối tín nhiệm người. Tục truyền từng đã cứu của nàng tánh mạng, tuy chỉ là từ tam phẩm võ tướng, lại thống lĩnh nàng danh nghĩa hai vạn tư quân.

Đãi nhìn đến kia sáng mờ hạ hai vạn quân sĩ, chỉ cảm thấy như ngạnh ở hầu. Chính mình túng mạnh vì gạo bạo vì tiền, cũng không không đúng nguyên vân ý cúi đầu, đều không phải là cận nhân nàng bị chịu nay thượng sủng ái, càng nhiều là, thực lực không bằng nhân. Nếu kia quân đội thuộc loại chính mình......

"Nguyên lai là hữu tướng cơ đại nhân, thứ mạt tướng mắt vụng về, lăng là không nhận ra ngài đến, mong rằng đại nhân chớ trách." An tử phi bĩ cười tiến lên ôm quyền thi lễ,"Chính là, đại nhân như thế nào chỉnh thành này phó quỷ dạng?"

Cơ duẫn trinh đột nhiên nhất ế, lòng tràn đầy tích, tốt hàm dưỡng thiếu chút nữa phá công. Người này dáng vẻ lưu manh vừa thông suốt nói nghe tới những câu mang tổn hại, thật sự là đáng chết!

Vân ý phượng mắt nhất loan, trong lòng biết rõ ràng. Cơ duẫn trinh vốn là bị thương lại không thể tỉ mỉ điều trị, thêm chi chính mình cùng nàng thay ngựa xe, này một đường thích khách không ngừng, bệnh tật ngọc vi hạ vũ lực giá trị lại không đủ, nàng không thiếu chấn kinh dọa, thậm chí còn thương càng thêm thương.

"Nha, không giống nha --" Ngay tại cơ duẫn trinh không nói gì mà chống đỡ là lúc, an tử phi bỗng nhiên vây quanh nàng vòng vo vài vòng, trong miệng thì thào tự nói, nàng thế này mới chú ý tới mọi người nhìn chăm chú chính mình ánh mắt có chút quái dị, trong lòng nhất thời không hề tốt dự cảm.

"Thứ mạt tướng nói thẳng, nếu nữ tử trưởng thành đại nhân như vậy, phỏng chừng rất khó gả đi ra ngoài!" An tử phi vuốt cằm, cười đến không có hảo ý,"Cho nên, trong kinh đồn đãi đại nhân là nữ tử, mạt tướng xem hơn phân nửa là bịa đặt!"

Oanh, một tiếng thoáng như tình thiên phích lịch, cơ duẫn trinh trước mắt nhất hắc, vốn là suy yếu đến cực điểm thân thể lung lay sắp đổ, cảm giác như trụy hầm băng, trong đầu kêu loạn một đoàn.

An tử phi mặt sau nói gì đó, nàng cũng không biết . Khó khăn ổn định tâm thần, theo bản năng tìm kiếm nguyên phong tức thân ảnh. Nhất định là hắn âm thầm quấy phá...... Đã thấy, tuyệt thế thanh nhã nam tử im lặng bạn ở nguyên vân ý bên người, vi sườn thủ nhìn nàng, đuôi lông mày khóe mắt, đều là ôn nhu. Nói không nên lời chói mắt!

Vân ý kiến này âm thầm cười lạnh, tin tức là nàng sai người ở kinh thành truyền khai , nay đã sớm huyên ồn ào huyên náo, mọi người đều biết. Mà cơ duẫn trinh sở dĩ bị chẳng hay biết gì, đây là nguyên phong tức thủ đoạn .

Hồi kinh thứ nhất phân đại lễ, hy vọng cơ duẫn trinh đừng làm nàng thất vọng mới tốt nha. Kỳ thật, nàng này coi như là phòng ngừa chu đáo đi.

Thoại bản cuối cùng, cơ duẫn trinh bị vạch trần nữ nhi thân phận, chỉnh ra một cái dị thường khổ tình cộng thêm thâm tình chuyện xưa hồ lộng quảng đại nhân dân quần chúng, hơn nữa sát gian tướng bình định loạn trợ thái tử lí quân đăng báo cơ có công, không phí cái gì khúc chiết, liền thuận lợi đi lên sau vị.

Nay thân phận trước tiên bại lộ, mặc dù nhào lộn nàng, ngày sau bị nhảy ra đến, thì phải là xích quả quả lừa gạt. Tái khổ tình chuyện xưa, cũng vô pháp bình ổn nhiều người tức giận. Xem nàng đến lúc đó chết như thế nào?!

Thất thố bất quá nháy mắt, cơ duẫn trinh cường tự áp chế đáy lòng kinh hoàng cùng oán giận, bạc trách mắng:"Quả thực là lời nói vô căn cứ. Ta cơ duẫn trinh đường đường nam nhi, nhưng lại bị nhân ác ý hại đến tận đây, thật sự là đáng giận đến cực điểm!"

Vân ý thản nhiên tiếp lời:"Nếu như vậy, không bằng ngươi ta một đạo đi gặp Hoàng Thượng, thỉnh Hoàng Thượng vì cơ đại nhân lấy lại công đạo."

Dừng một chút, chậm quá tiếp tục:"Cùng lắm thì, cởi hết nghiệm minh chính bản thân!"

Cơ duẫn trinh quá sợ hãi, cởi sạch, nghiệm thân?!

☆,015 thoát không thoát

Làm sao bây giờ? Nhiều năm trù tính, như vậy phó chư lưu thủy? Gió thu vi lạnh, cơ duẫn trinh lại cấp ra một thân hãn.

Nguy nga hoàng cung, đền ban công, rõ ràng đang nhìn. Trăm năm tích lũy uy nghiêm túc mục hơi thở đập vào mặt mà đến, làm cho người ta du nhiên nhi sinh một loại kính sợ.

Vân ý nghỉ chân, đưa mắt nhìn ra xa, nhưng thấy, nóc nhà mái cong, rường cột chạm trổ, thú văn lục lạc, sắc thái sặc sỡ, leng keng như tuyền, không một không chiêu hiển đế vương tôn quý cùng uy nghiêm.

Đáy lòng, nhưng lại không có đoan sinh ra một phần khiếp ý. Trên phố nghe đồn, nguyên vân ý lấy sắc thị quân, mị hoặc nay thượng, bị chịu "Sủng ái", cho nên tuổi còn trẻ thân cư địa vị cao, quyền khuynh hướng dã. Nói trắng ra điểm, chính là không gì bản sự, phàn đế vương "Lưng quần mang" Thượng vị.

Chân tướng như thế nào, bởi vì trí nhớ không trọn vẹn, vân ý không thể hiểu hết. Chính là nghĩ đến cùng kia gia gia bối hoàng đế có ái muội, trong lòng khó tránh khỏi ác hàn.

"Yêu, hai vị đại nhân khả tính ra , nô tài lúc này đợi hơn nữa ngày ." Tiêm tế tiếng nói đem thất thần hai người bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy bảo tương súy khăn tử, xoay thắt lưng bãi mông đi tới.

"Bảo công công."

"Ân." Bảo tương sóng mắt nhất hoành, hướng vân ý phao cái mị nhãn, lại đối cơ duẫn trinh bưng cái giá,"Hữu tướng đại nhân, bệ hạ vì cho ngài lấy lại công đạo, nay đã triệu tập văn võ đại thần cùng Tuyên Đức điện chờ, chạy nhanh đi qua đi!"

Cơ duẫn trinh hô hấp bị kiềm hãm:"Văn, võ đại thần?" Trong lòng thầm hận, nguyên vân ý cùng này tử hoạn quan cư nhiên sớm đào hố đang chờ chính mình! Trong triều nhiều là nguyên vân ý vây cánh, như thế lại càng không làm cho chính mình hồ lộng đi qua.

Vân ý mắt phượng mỉm cười, tà nàng liếc mắt một cái, ý vị thâm trường nói:"Không bằng này, không đủ để chứng cơ đại nhân trong sạch. Đại nhân nói, có phải thế không?"

Cơ duẫn trinh cắn chặt răng, dĩ nhiên xác định, là nguyên phong tức tiết lộ chính mình bí mật. Tiến lên từng bước, cúi đầu giọng căm hận nói:"Nguyên vân ý, đừng đắc ý quá sớm. Đợi tin nguyên phong tức, chính là ngươi cuộc đời này lớn nhất sai lầm. Ngẫm lại ngươi là như thế nào bị nhân ám toán đánh gãy tay chân ...... Nói đến để, ngươi bất quá là cái bị người lợi dụng kẻ đáng thương bãi!"

Lần này nói ra, nguyên tưởng rằng nàng hội truy vấn căn do, không nghĩ nàng xem cũng không xem chính mình liếc mắt một cái, thẳng đi theo bảo tương bước nhanh đi hướng Tuyên Đức điện.

Cơ duẫn trinh mọi nơi nhìn xung quanh một phen, nắm chặt quyền đầu theo sát đi lên...... Nguyên vân ý, đừng tưởng rằng như vậy là có thể ban đổ ta.

Tuyên Đức điện, khung đỉnh cao rộng rãi, cung chúc lóe ra, thật lớn sơn son bàn long trụ hạ, văn võ đại thần, phân loại tả hữu. Vân ý hai người phương bước vào cửa điện, lập tức trở thành chú mục tiêu điểm.

Nhất là cơ duẫn trinh, thượng trăm song bao hàm thâm ý ánh mắt sáng quắc như đuốc, phảng phất phải nàng dặm ngoài nhìn thấu, dù là nàng tẩm dâm quan trường nhiều năm, cũng không từ trong lòng mãnh đột.

"Thần khấu kiến bệ hạ, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Chống bệnh thể, cơ duẫn trinh chậm rãi quỳ phục.

"Miễn lễ...... Trẫm nghe thấy tả ái khanh nhân công bị thương, này lễ miễn bãi......" Một câu lược hiển thương lão mỏi mệt thanh âm vang lên, chậm vỗ vân ý liền đúng lý hợp tình miễn quỳ.

"Tạ bệ hạ."

Cơ duẫn trinh không cam lòng khẽ cắn môi, cũng không có đứng dậy, lấy ngạch chạm đất, bi phẫn nói:"Bệ hạ, thần làm quan nhiều năm, vẫn khác làm hết phận sự thủ, cẩn trọng, gắng đạt tới vì bệ hạ phân ưu vì dân chúng mưu phúc. Nhiên, không nghĩ lại tao tiểu nhân thầm hận, nay trong kinh lại có hoang đường đồn đãi, nói xấu thần vì nữ tử. Việc này sự tình quan vi thần tôn nghiêm, càng liên quan đến ta Đại Vũ quốc quốc uy, còn thỉnh bệ hạ vi thần làm chủ, điều tra rõ sự thật, còn thần trong sạch!"

"Ngô --" Đế vương trầm ngâm, vân ý nhân cơ hội ngẩng đầu nhìn lại, nhưng thấy ngự tòa thượng, ngồi một cái năm mươi hơn tuổi lão giả, khoác hoàng bào, đầu đội dục miện, hơi hơi béo phì mặt, ngũ quan y hi khả biện tuổi trẻ khi tuấn lãng, mi phong lợi hại, nhiên vẻ mặt hòa ái, thật dài dục châu, quang ảnh chìm nổi, vừa mới che khuất hắn ánh mắt, làm cho người ta khuy không đến bên trong cảm xúc.

Mà hắn ánh mắt, ở chính mình trên người bất quá lược chỉ dừng lại, cùng bảo tương miêu tả "Tư chi như điên" Tựa hồ không phải như vậy hồi sự.

"Về việc này, chúng ái khanh thấy thế nào?"

"Thần cho rằng tư sự thể đại, sự tình quan quốc thể, thế tất yếu làm sáng tỏ sự thật, còn cơ đại nhân trong sạch, tìm ra sau lưng hại bịa đặt giả gia dĩ nghiêm trị." Một năm mại quan viên bước ra khỏi hàng, người này là Ngự Sử đại phu, có tiếng người bảo thủ. Mấy năm nay không thiếu tham nguyên vân ý bản.

"Thần tán thành."

...... Càng nhiều quan viên đứng dậy, những người này hoặc là thái tử đảng hoặc là cơ duẫn trinh vây cánh.

"Bệ hạ khả mệnh Thái y bắt mạch, cơ đại nhân là nam hay là nữ, liền khả rõ ràng." Kia lão thần lại đề nghị, quần thần tái cùng.

"Tả ái khanh ý hạ như thế nào?" Hoàng đế không để ý tới kêu gào thần tử, bỗng nhiên đem ánh mắt dừng ở mặc không lên tiếng vân ý trên người.

Vân ý tà mị cười, chậm rãi nói:"Thần cũng cho rằng, tư sự thể đại, chi bằng điều tra rõ chân tướng, cấp cả triều văn võ cùng thiên hạ dân chúng một cái công đạo. Chính là -- mạch tượng thuyết hoặc tái sinh giả, thần cảm thấy không bằng đổi cái càng đơn giản phương thức đến chứng minh cơ đại nhân trong sạch --" Dừng một chút, gặp quần thần chú mục, môi đỏ mọng khẽ nhếch, nhẹ thở nói:"Thoát y, nghiệm thân!"

Lời vừa nói ra, cả triều ồ lên. Tả đảng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hữu đảng tức giận phản đối.

"Lão thần phản đối. Mạch tượng nam nữ bất đồng, y giả nhất sờ liền biết. Mà tả tướng đại nhân đề nghị, nãi đối nhân thật lớn vũ nhục, mong rằng bệ hạ nắm rõ."

"Không phải là cởi quần áo, có cái gì vũ nhục không vũ nhục! Mọi người đều là Đại lão gia, xoay nhăn nhó niết làm thậm!" An tử phi chợt vù vù thượng tiến đến, trước mặt mọi người búng áo khoác,"Gia liền thoát cho các ngươi nhìn xem!"

"Nếu bệ hạ cho phép, Tạp gia cũng có thể thoát." Bảo tương e sợ cho thiên hạ bất loạn, xen mồm nói.

Tả đảng đều hô ứng, người người cởi áo tháo thắt lưng, nghiêm túc triều đình, mắt thấy sẽ một đoàn chướng khí mù mịt, bình tĩnh hoàng đế rốt cục xem bất quá mắt,"Khụ khụ, các khanh gia chớ để kích động. Tả khanh đề nghị nói có lý, trẫm, chuẩn !"

Cơ duẫn trinh cả người chấn động, đột nhiên ngẩng đầu, sắc mặt trắng bệch,"Bệ hạ --"

"Ái khanh ký yếu chứng minh trong sạch, đành phải ủy khuất một chút." Đế vương ôn ngôn khuyên bảo, cơ duẫn trinh lại thấy hàn tận xương tủy.

"Trước mặt mọi người thoát y, không khỏi có thất thể nghi, thần cảm thấy, không bằng làm cho Ngự Sử đại phu Từ đại nhân thay nghiệm minh!" Vân ý không có hảo ý tà mắt Ngự Sử đại phu, khinh phiêu phiêu một câu, nhất thời đem năm ấy mại Từ đại nhân tức giận đến thổi râu trừng mắt,"Ngươi, ngươi --" Ngón tay nàng, run run không thôi, hiển nhiên tức giận đến không nhẹ.

"Cơ đại nhân ý hạ như thế nào?" Chậm rãi đến gần, trên cao nhìn xuống nhìn xuống vẫn quỳ trên mặt đất cơ duẫn trinh,"Đến tột cùng là thoát, vẫn là không thoát?"

Cơ duẫn trinh cố hết sức đứng dậy, trừng mắt nàng, hai mắt đỏ đậm, mềm mại đôi môi cắn xuất huyết đến, ánh mắt lơ đãng trôi đi, bỗng nhiên quỷ bí cười.

Vân ý nhíu mi, bỗng nhiên một tiếng bén nhọn hô lớn kinh phá quỷ dị bầu không khí.

"A --" Nhất võ tướng bỗng nhiên ngửa mặt lên trời vừa kêu, rồi đột nhiên hướng tới ngự tòa phía trên xông lên đi, lớn tiếng hò hét,"Ta giết ngươi này hôn quân!"

Bảo tương biến sắc,"Người tới, hộ giá --"

Đột nhiên điên cuồng võ tướng, bất ngờ không kịp phòng ám sát, triều thần thất kinh, trường hợp một đoàn hỗn loạn.

Mỗi người không rảnh tự cố, vân ý rồi đột nhiên cảm thấy ngực chợt lạnh, nguy hiểm trực giác làm cho nàng không chút do dự toàn thân, cầm quá cơ duẫn trinh che ở trước người.

Nâng mâu vừa mới chống lại che mặt sát thủ lạnh lẽo ánh mắt, giống như ngay lập tức hiện lên kinh dị, kiếm phong rồi đột nhiên phiến diện, vốn nên đem cơ duẫn trinh thứ cái thấu tâm lạnh kiếm quang đột nhiên sát quá của nàng khóe miệng.

"A -- của ta mặt!" Cơ duẫn trinh hoảng sợ thét chói tai, trắng nõn tả mặt rõ ràng xuất hiện một đạo sâu xa miệng vết thương, từ khóe miệng kéo dài tới nhĩ tế, nhìn thấy ghê người.

Vân ý lạnh khốc cười, tiện tay hướng thích khách sái ra một bao độc phấn, lại đại bộ phận dừng ở cơ duẫn trinh trên mặt, tức thì kia miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ăn mòn......

"A!" Cơ duẫn trinh ô mặt, đầy đất lăn lộn, kêu thảm thiết liên tục,"Của ta mặt! Của ta mặt, a --" Khàn cả giọng, thê lương chi cực, nghe thấy giả kinh tâm.

Quần thần kinh hãi, đều ghé mắt.

Vân ý lạnh nhưng mà lập, tà cười xinh đẹp,"Không thoát y, lột da cũng là tốt!"

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Thân nhóm, mạo cái phao đi......

☆,016 vừa hôn

Cơ duẫn trinh, hủy dung, chính là tiểu trừng đại giới.

Vân ý lạnh mắt nhìn quanh, điên võ tướng đã bị tru sát, hắc y thích khách bị thương mà chạy, kinh tâm động phách một hồi ám sát, như vậy kết thúc.

Triều thần phần lớn sắc mặt hoảng sợ, lòng còn sợ hãi...... Tỉ mỉ bày ra một hồi trò hay, bị bắt gián đoạn, bao nhiêu lòng có không cam lòng. Nhiên, còn nhiều thời gian...... Lạnh như băng tầm mắt đảo qua do thống khổ run rẩy cơ duẫn trinh, chợt phất tay áo bước đi ra Tuyên Đức điện.

Cửa cung đang nhìn, đỉnh đầu nhuyễn kiệu đúng theo bên người trải qua, vân ý theo bản năng hồi đầu nhìn thoáng qua, dẫn đường tiểu thái giám rất có ánh mắt, vội hỏi:"Kia đại khái là danh khắp thiên hạ thần y không rảnh công tử. Nghe nói là hữu tướng đại nhân mời đến cấp Thái Hậu bắt mạch ."

Ngọc vi hạ? Vân ý thần sắc chợt tắt. Địa vị cao cả không rảnh công tử, cư nhiên vì cơ duẫn trinh cam nguyện cuốn vào triều đình. Thật thật là tình thâm ý thiết a...... Như vậy, lấy hắn y thuật hay không có thể chữa khỏi cơ duẫn trinh mặt?

Tư điểm, vân ý sát khí bỗng nhiên vừa động. Có phải hay không, nên làm cho ngọc vi hạ "Lâm chung thổ lộ" Trước tiên đâu?

Ra cửa cung, đi lên xe ngựa."Vân vân." Hữu lực cánh tay dắt quen thuộc an thần hương đem nàng nhẹ nhàng vùng, nàng thuận thế ngã vào quen thuộc ôm ấp.

Ngưỡng mặt cười, vài phần tà tứ:"A, cơ đại nhân kia trương 'Mỹ nhân da' không cẩn thận, bị ta cấp tê lạn . Phong tức, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?" Không chút để ý đem ngoạn hắn trên áo phán khấu, không buông tha hắn chút phản ứng, nhưng thấy kia tú nhã tuyệt luân khuôn mặt, dần dần áp chế đến, mê ly khí trời đôi mắt, ôn nhu như nước.

"Vân vân cao hứng là tốt rồi." Nhẹ nhàng bâng quơ một câu, là đối của nàng sủng nịch, đối cơ duẫn trinh coi thường. Nguyên phong tức đem nàng điều chỉnh vị trí, làm cho nàng dựa vào càng thoải mái, ngọc bạch ngón tay như vũ bàn khinh miêu nàng tuyệt diễm mặt mày, cũng không có truy vấn kể lại.

Nàng nhìn không chuyển mắt, ý đồ theo hắn động lòng người trên nét mặt tìm ra chút vi diệu dị thường, nếu không không có kết quả, ngược lại thiếu chút nữa sa vào ở hắn say lòng người ôn nhu trung.

Kia ôn nhu, giống như độc, làm cho người ta cam nguyện chịu chết, mỉm cười hoàng tuyền.

Vân ý chậm rãi nhắm mắt lại, hồi tưởng vừa rồi kinh tâm động phách cảnh tượng. Kia một cái chớp mắt, nếu không có chính mình trực giác sâu sắc, chỉ sợ đã sớm đột tử đương trường.

Khôi phục võ công, lửa sém lông mày. Cùng cơ duẫn trinh trong lúc đó, đã là không chết không ngừng kết quả. Bởi vậy, này hai tay, nhất định dính đầy huyết tinh.

Chính mình, chung quy yếu cô phụ sư phụ nhiều năm khổ tâm dạy.

Âm thầm thở dài một phen, vân ý liền đem này niệm phao lại. Kiếp trước giai thành mây khói, chỉ có nắm chắc kiếp này, sống ở lập tức. Trước đó vài ngày thân bất do kỷ cùng bàng hoàng bất lực, kiếp này tuyệt không nguyện ý lại nếm thử!

"Vân vân suy nghĩ cái gì?" Nguyên phong tức dán tại nàng bên tai thấp hỏi, mặc phát như đoạn, theo hắn lưu sướng kiên tuyến chảy xuống, nàng nâng thủ ôm lấy nhất lũ, không chút để ý đem ngoạn,"Cơ duẫn trinh bị thích khách bị thương mặt, vừa mới lại trúng ngươi gả cho ta độc dược, bán khuôn mặt nhan tẫn hủy. Lấy ngọc vi hạ y thuật, khả năng trị liệu?"

Không có nữ tử không cần chính mình dung nhan, cơ duẫn trinh mặc dù không tính là mỹ nhân, lại dài quá hé ra trời sinh có lừa gạt tính mặt, tao nhã vô hại, khiêm tốn dễ thân. Này trương giả nhân giả nghĩa mặt nạ hủy lại, đổ muốn xem nàng còn sao phiên đi mê hoặc thế nhân?

Nguyên phong tức lược thêm trầm ngâm, phương nói:"Lấy ngọc vi hạ y thuật, giả lấy thời gian, hoặc khả chữa khỏi của nàng mặt cũng không định."

"Bất quá --" Băng tuyết bàn khuôn mặt nhân cơ hội khi gần, ôn nhu hơi thở nhẹ phẩy, nở nang thần gần trong gang tấc,"Vân vân nếu hy vọng của nàng mặt không dũ...... Cũng không phải không có cách nào......"

"Ta tự nhiên --" Xe ngựa rồi đột nhiên một cái xóc nảy, bất ngờ không kịp phòng, tứ thần tướng tiếp. Nàng nháy mắt trố mắt:"Ngô?!"

Nhuyễn mà lạnh thần, như nước lại giống như băng, hơi hơi trằn trọc, lại sáng quắc như hỏa, năng nàng trong lòng nhất thiêu, nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy.

Kìm lòng không đậu, muốn trầm luân. Nhiên, thất thần bất quá khoảnh khắc, vân ý đột nhiên đưa hắn đẩy ra, thuận thế tọa dựa vào đến xe trên vách đá, nhắm mắt không nói. Tim đập, lại ẩn có không khống chế được dấu hiệu.

"Vân vân, ngươi đang trốn tránh." Thấp nhu ngữ điệu, bừng tỉnh nỉ non.

"Ta không có." Nàng trợn mắt, một mảnh lạnh lùng, lại đúng chống lại hắn, nhoẻn miệng cười, bừng tỉnh băng sơn tuyết liên thịnh phóng khoảnh khắc kinh diễm, tao nhã tuyệt thế, điên đảo chúng sinh.

"Phong tức, đừng dụ hoặc ta." Nếu không, nàng không ngại làm điểm cầm thú không bằng chuyện. Thân thủ nhéo nhéo hắn tú nhã cằm. Có thể phòng bị, có thể thủ tâm, nhưng không ngại ngại nàng hưởng thụ mĩ nam.

"Vân vân cũng khả phản dụ chi." Hắn câu thần, đuôi lông mày khóe mắt như nở rộ cực hạn xinh đẹp hoa, hồn xiêu phách lạc.

Xe ngựa từ từ dừng lại,"Công tử, đến. Thỉnh xuống xe."

Vân ý quay đầu lập tức xuống xe, nhưng thấy trước mắt một tòa khí thế rộng rãi phủ đệ. Sơn son đại môn, trước cửa một đôi sư tử bằng đá uy vũ sinh uy.

Hắc để tấm biển, vàng ròng chữ to "Tả tướng phủ" Rồng bay phượng múa, cho đèn đuốc hạ rạng rỡ sinh huy.

Hơn mười tôi tớ gia đinh phân hai liệt sắp xếp khai, cung kính cúi đầu cung nghênh. Khi trước nhất tuổi thanh xuân nữ tử, khinh vãn trụy kế, lược điểm thúy trâm, một thân trắng trong thuần khiết nhu váy, khoác đạm màu tím áo choàng, toái bước đón nhận tiến đến.

Trong suốt cúi đầu:"Phu quân."

Một tiếng phu quân, kêu vân ý tâm can nhi chiến, trước mắt nữ tử đúng là nguyên vân ý thê tử -- phương ngữ mai, một cái thất phẩm Huyện lệnh thứ xuất nữ nhi. Môn không lo hộ không đúng hôn sự, năm đó từng một lần trở thành kinh thành đứng đầu đề tài.

Phương ngữ mai dáng người gầy yếu, ngũ quan thanh tú, tính tình dịu ngoan, điển hình lấy phu vì thiên hiền lương nữ tử. Có lẽ, lúc trước nguyên vân ý nhìn trúng , đúng là điểm này -- hảo đắn đo! Này cũng là nguyên vân ý so với cơ duẫn trinh cao minh chỗ, một cái có gan cưới vợ nữ tử, ai dám hoài nghi nàng không phải nam nhân?!

Sắc trời đã tối, nhiên trong phủ đèn đuốc sáng trưng, đưa mắt nhìn lại, nhưng thấy nhà thật mạnh, mái cong lăng không, rường cột chạm trổ, hết sức hoa mỹ. Bên trong vườn, đình tạ chằng chịt, u tĩnh khúc chiết, núi giả kì thạch, hồn nhiên thiên thành, cũng có kỳ hoa dị thảo, tranh kì khoe sắc.

Phương ngữ mai thấy nàng cố ý vô tình nhìn quanh chung quanh, liền tiến lên thật cẩn thận hỏi câu:"Phu quân cần phải triệu kiến các vị công tử?"

Nghe vậy, vân ý cước bộ lược đốn, chúng công tử? Tức trong truyền thuyết tả tướng hậu viện ba trăm nam sủng? Đang do dự nếu phủ muốn gặp, bỗng nhiên phía trước một trận ồn ào thanh, lập tức một người đột nhiên theo sườn biên hoa thụ gian chạy trốn đi ra, một đầu đụng vào vân ý trong lòng.

Vân ý bất ngờ không kịp phòng thiếu chút nữa bị đánh ngã, hạnh nguyên phong tức tướng phù, nhất thời có chút hỏa đại, một phen nhéo người nọ:"Sao lại thế này?"

Người nọ mạnh ngẩng đầu, sáng ngời ngọn đèn hạ, gầy yếu mặt mơ hồ có loại quen thuộc cảm, lại có vài phần giống...... Giống kiếp trước chính mình sở yêu người nọ. Vân ý không khỏi giật mình trụ.

Người nọ thấy rõ là nàng, lại giận tím mặt, lúc này một ngụm hướng nàng thối đến:"Phi, chết tiệt cẩu tặc, buông!"

Vân ý phiến diện đầu, thuận thế một cước đá tới, người nọ gầy da bọc xương, nhất thời bị đá ngả lăn ở, nửa ngày giãy dụa không đứng dậy.

"Tô công tử? Tô --" Tiếng gọi ầm ĩ im bặt mà chỉ, đuổi theo gã sai vặt nhìn thấy vân ý nhất thời sợ tới mức hồn phi phách tán, phù phù quỳ xuống:"Gia, tha mạng!"

"Nói, sao lại thế này?" Vân ý một cước thải thượng người nọ ngực, không cho hắn đứng lên.

"Tự gia cách phủ, Tô công tử liền cự tuyệt ăn cái gì, nô tài khuyên như thế nào cũng chưa dùng. Vừa rồi hắn nói muốn đi ra hít thở không khí, nô, nô tài sợ hắn gặp chuyện không may, cho nên để lại hắn đi ra, ai ngờ hắn nhưng lại chạy." Gã sai vặt nơm nớp lo sợ nói.

Vân ý nghe xong, mạnh nhất xả người nọ tóc, bách hắn ngẩng đầu lên,"Ngươi tưởng tuyệt thực mà tử?"

"Ngươi này cẩu tặc, táng tận thiên lương, không chuyện ác nào không làm, hại ta cả nhà, cư nhiên còn vọng tưởng ta đối với ngươi chó vẩy đuôi mừng chủ, phi! Ta tô toại tình nguyện tử!"

"Vậy ngươi phải đi tử!" Vân ý buông ra hắn, trở lại rút thị vệ kiếm đâu đến hắn trước mặt, xả thần cười, âm trầm lãnh khốc giống như Tu La,"Tuyệt thực nhiều chậm, còn không bằng một đao tới thống khoái!"

Tô toại, cũng họ Tô. Thật đúng là xảo . Hay là, cái này kêu là nghiệt duyên? Chính là, kiếp này, nàng tuyệt không cho phép chính mình tái phạm đồng dạng sai lầm. Đã dám khiêu khích, sẽ có bị ngược giác ngộ!

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Cám ơn 1297947598 thân hoa tươi cùng guo041 hôn nhẹ đánh thưởng!

☆,017 cầu tử

Không có khuyên bảo, không có nhân nhượng, chỉ có lãnh khốc trực tiếp. Tô toại sửng sốt, thế nhân giai truyền gian tướng lãnh khốc tàn bạo, hỉ nộ vô thường, hôm nay mới tính kiến thức. Cách phủ phía trước do đối chính mình mọi cách nhường nhịn, hồi phủ lại trở mặt vô tình, làm cho chính mình đi tìm chết?

Tướng trong phủ nhân, lại nhìn quen lắm rồi, thấy nhưng không thể trách. Hậu viện nam sủng tuy nhiều, có thể dài thịnh không suy , lại chỉ có hoa thương một cái. Dư giả, cũ nhân đổi người mới, đến quay lại đi, đếm không hết.

Thấy hắn không nhúc nhích, vân ý đuôi lông mày một điều, châm chọc nói:"Như thế nào? Có tử quyết tâm lại không tự vận dũng khí? Nếu không, bổn tướng giúp ngươi một phen!" Dứt lời, xoay người thập kiếm "Bá" một chút hướng hắn ngực đã đâm đi.

Tô toại theo bản năng xoay người nhất trốn, nghe được nàng lạnh lùng cười nhạo,"Bổn tướng cách phủ ít nhất cũng có hơn phân nửa nguyệt, thật muốn tuyệt thực, đã sớm bị chết không thể chết lại. Còn có khí lực nơi nơi tán loạn! Rất sợ chết hạng người, bất quá sính võ mồm khả năng, thiếu ở bổn tướng trước mặt kêu gào!"

"Người tới, tha đi xuống, tiên một trăm, điếu đến hậu viện thị chúng!"

Này làm vừa ra, mọi người nhất thời câm như hến.

Tô toại không cam lòng kêu gào, nguyên phong tức đầu ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, nhất thời ách thanh âm.

Thế giới rốt cục im lặng , vân ý lạnh như băng ánh mắt cố ý vô tình xẹt qua bốn phía, có loại bị nhân nhìn trộm cảm giác. Xử trí tô toại, không chỉ có nhân hắn đối chính mình mạo phạm, cũng đối hậu viện này nam nhân kinh sợ. Bản tôn tứ phía gây thù hằn, hậu viện người nhiều như vậy, lòng dạ khó lường giả, tất nhiên không ít!

"Ngữ mai, bị thủy, bổn tướng yếu tắm rửa thay quần áo!" Nói xong, cũng không thèm nhìn tới tô toại liếc mắt một cái, thẳng rời đi.

Phương ngữ mai kinh sợ theo thượng. Nguyên phong tức thoáng tạm dừng, hướng bị tha đi xuống tô toại bình tĩnh nhìn thoáng qua, như tuyết dung nhan, hơi thẫn thờ ý.

Vân vân chung quy, vẫn là quên không được người nọ. Mặc dù mất đi trí nhớ, cũng theo bản năng theo giữ nam tử trên người tìm kiếm người nọ bóng dáng.

Phong hốt khởi, thổi trúng diêm hạ đèn lồng lay động không chỉ, vài miếng lá rụng đánh toàn nhi chậm rãi bay xuống, hắn thân thủ tiếp được một mảnh, nhẹ nhàng thở dài:"Khởi phong ......"

Khởi phong , bất tri bất giác, thiên không lại phiêu khởi chíp bông mưa phùn.

To như vậy phủ đệ, bao phủ ở gió thu lãnh trong mưa. Vân ý tiện tay đẩy ra cửa sổ, một trận gió cuốn mấy tinh hoa quế bay tới, mang theo rất nhỏ cảm giác mát, dừng ở chưa khô thấu phát thượng.

"Khấu khấu." Có nhân gõ cửa,"Phu quân." Là phương ngữ mai.

"Tiến vào." Vân ý tùy tay quan cửa sổ, long long tóc, xoay người khi, phương ngữ mai chính bưng khay tiến vào.

"Phu quân, thiếp thân cho ngài đôn bát canh, uống hảo ấm áp vị." Cung kính đem khay cử quá đỉnh, trình ở nàng trước mắt.

"Ngữ mai vất vả ." Vân ý bưng lên bát, uống một ngụm,"Hương vị không sai."

Phương ngữ mai thụ sủng nhược kinh, khẽ nâng mắt, gặp hướng đến lạnh lùng "Hắn" Mỉm cười nhìn chính mình, lay động đèn đuốc hạ, kinh người dung mạo, tuyệt diễm bức người, không khỏi trên mặt nhất năng, mang lại thùy hạ mi mắt.

"Tốt lắm, canh lưu lại ngạo mạn chậm uống, thiên không còn sớm , ngươi cũng đi xuống nghỉ tạm đi." Vân ý đem bát các hạ, ôn thanh nói.

"Phu quân --" Phương ngữ mai chần chờ , không nhúc nhích.

"Như thế nào? Còn có việc?"

Phương ngữ mai cắn cắn môi, mặc không lên tiếng quỳ xuống, đem vân ý hoảng sợ:"Làm cái gì vậy?"

"Cầu, cầu phu quân tái, lại cho thiếp thân một cái đứa nhỏ." Thấp không thể nghe thấy câu nói, lại thập phần kiên định.

"Hài, tử?" Vân ý nhất thời cứng họng, không biết nên chỉ gì phản ứng.

"Là." Phương ngữ mai đỏ mặt, rõ ràng phao lại liêm sỉ, bất cứ giá nào:"Thiếp thân đã thỉnh Thái y đem quá mạch, lần trước đẻ non lỗ lã thân mình đã muốn điều trị tốt lắm, Thái y nói, khả, có thể ......"

Vân ý đốn thấy trong gió hỗn độn, phù ngạch thở dài. Hố cha nguyên vân ý, rốt cuộc cấp tỷ để lại cái dạng gì cục diện rối rắm a. Đẻ non? Thiên, hai nữ nhân làm sao đến đứa nhỏ?

Nguyên vân ý, ngươi bi thúc dục. Hảo đại đỉnh xanh mượt mũ...... Chính là, kia gian phu là ai?

Thật lâu sau trầm mặc.

"Phu quân!" Phương ngữ mai hô nhỏ thanh, trong bình tĩnh ẩn mang một tia tuyệt vọng. Nàng không dám ngẩng đầu, ánh mắt đã có lệ ý. Đúng là vẫn còn chính mình hy vọng xa vời ...... Nàng biết,"Hắn" Thú chính mình đều không phải là bởi vì cảm tình. Mà nàng cũng chưa bao giờ dám hy vọng xa vời. Chính là, đúng là vẫn còn muốn có phân dựa vào.

Kia bi thương tuyệt vọng thanh âm làm cho vân ý trong lòng khẽ run, nàng cúi đầu, nhìn hèn mọn quỳ dưới chân nữ tử, kia run nhè nhẹ gầy yếu thân hình, bùi ngùi thở dài.

Chung quy cũng là cái đáng thương nữ tử. Nếu có thể, chính mình cũng tưởng cấp nàng một cái đứa nhỏ. Nhưng là, nàng có thể sao?

"Công tử, nhất sát cầu kiến." Hồng bích trầm ổn tiếng nói vang lên, vân ý đột nhiên nhẹ nhàng thở ra, tới hảo! Rốt cục đem nàng theo trận này "Cầu tử" xấu hổ trung giải thoát.

Lúc này cũng không quay đầu lại nói:"Ta đi xử lý hạ sự vụ, ngữ mai đi về trước nghỉ ngơi."

Phương ngữ mai cúi đầu không nói, thật lâu sau, ngẩng đầu lên, trên mặt tràn đầy nước mắt.

Vân ý đi ra ngoài cửa, nhất sát chính quỳ gối hành lang hạ. Màu đen trang phục buộc vòng quanh giảo hảo dáng người, xinh đẹp khuôn mặt, xa cách đạm mạc, mơ hồ có loại vi cùng quen thuộc cảm.

Sát, nãi nguyên vân ý ám vệ. Vô luận nam nữ, cùng(quân) lấy sát mệnh danh. Nhất sát, Nhị Sát, tam sát...... Theo thứ tự bài danh. Nhất sát, còn lại là sớm nhất tùy tùng ám vệ. Là cái xinh đẹp bức người trẻ tuổi nữ tử.

"Cầu công tử ban thưởng hoa thương giải dược."

"Giải dược?" Vân ý nhíu mi,"Cái gì giải dược?" Hoa thương khi nào thì trúng độc?

Nghe vậy, nhất sát mạnh ngẩng đầu, kinh ngạc trung mang theo vài phần cầu xin:"Công tử. Hoa thương vi phạm ngài mệnh lệnh, tự tiện cách kinh, là nên được đến trừng phạt, nhưng mà, kia đều là bởi vì lo lắng công tử an nguy. Hơn mười thiên đoạn trường thực cốt dày vò, nếu nếu không cấp giải dược, kịch độc công tâm, chỉ sợ hoa thương tánh mạng kham ưu. Còn thỉnh công tử khai ân."

Hơn mười thiên dày vò? Vân ý theo bản năng đem ánh mắt đầu hướng hồng bích.

"Công tử." Hồng bích tiến lên từng bước, thay nàng giải nghi hoặc,"Đoạn trường chi độc, chi bằng mỗi nguyệt dùng giải dược, nếu không định chịu trùy tâm đoạn trường chi đau."

"Nếu khó giải dược đâu?" Vân ý đưa tay rút vào tay áo nội, sờ sờ tay áo túi, lấy ra một cái vĩ chỉ bàn lớn nhỏ cái chai. Chẳng trách hồ trong lòng luôn luôn loại quên cái gì trọng yếu việc cảm giác, nguyên lai là liên quan đến hoa thương. Đoạn trường chi độc giải dược cũng độc dược, mỗi nguyệt liều thuốc, mặc dù khả giảm bớt thống khổ, nhiên độc lại càng tích càng sâu, thẳng đến độc dậy thì vong. Cái gọi là giải dược, bất quá là uống rượu độc giải khát thôi.

Này dược vẫn có thể xem là một loại khống chế thủ đoạn, nhiên, không khỏi quá mức ác độc. Nguyên vân ý, cư nhiên bắt nó dùng ở hoa thương trên người......

"Công tử, khai ân." Nhất sát khẩn cầu đánh gãy của nàng suy nghĩ.

Vân ý thản nhiên liếc nàng liếc mắt một cái, long long ống tay áo,"Đi thôi!" Hoa thương nhưng lại sinh sôi trải qua hơn mười ngày tra tấn. Nhưng mà hắn không nói, hay là cũng nghĩ đến đây là của nàng trừng phạt? Trời đất chứng giám, nàng căn bản không biết có chuyện này.

Đi vào trong mưa, hồng bích chống đỡ thanh trù tán đuổi theo ra đến, nàng tiếp , theo bản năng hồi đầu xem liếc mắt một cái sát, đúng chống lại, nàng xinh đẹp trung mang theo mấy phần trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt, trong óc linh quang vừa hiện, bỗng nhiên kinh thấy, vừa rồi kia vi cùng quen thuộc cảm từ đâu mà đến.

Nhất sát thần thái cử chỉ, rõ ràng cùng chính mình có vài phần tướng loại.

Ý niệm trong đầu hiện lên, vân ý vẫn chưa yên tâm thượng, nhanh hơn cước bộ hướng tới trúc viên đi đến.

Trúc viên, thúy trúc như lâm, sàn sạt trong tiếng mơ hồ hỗn loạn ưu thương hồ cầm thanh. Rền vang mưa gió trung, bằng thêm vài phần lãnh vũ xao cửa sổ tịch liêu cùng lạnh lẽo.

Vân ý đã đến khi, hoa thương đang ngồi ở hành lang biên rào chắn thượng, tấm tựa hành lang trụ, ôm ấp hồ cầm, ngửa đầu nhắm mắt, mày thâm khóa, vẻ mặt thống khổ.

Tà phong mưa phùn, làm ướt hắn nửa người cùng bím tóc, hắn phảng phất tượng điêu khắc gỗ, hoàn toàn chưa thấy. Có giọt nước mưa theo hắn dài lưu hải tích lạc, không biết là vũ là hãn.

Vân ý nghỉ chân, phương tấc trong lúc đó ẩn có không hiểu cảm xúc xúc động.

"Hoa thương."

Lặng im thân mình hơi hơi vừa động, hoa thương chậm rãi quay sang đến, nhưng thấy màn mưa trung, một thân hồng y xinh đẹp nàng, màu xanh tán mặt hạ, dung nhan như hoa, mặt mày như họa. Mông mông lung lông, giống như xa lại giống như gần, trong lòng đau xót, trong lòng hồ cầm chợt chảy xuống, phát ra nhất thanh muộn hưởng.

Hắn vươn tay, trong miệng thì thào:"Nhã nhã......"

Vân ý bước nhanh tiến lên, vừa muốn xuất ra giải dược, trong tay tán nhất oai, đã bị hắn đột nhiên ôm lấy.

Nàng cứng đờ, bình tĩnh đẩy ra hắn, đổ ra thâm lam bình sứ trung viên thuốc, ngón tay nhéo, nhét vào miệng hắn lý.

Hoa thương hàm trụ viên thuốc, nhưng cũng không buông tha tay nàng chỉ, nhẹ nhàng cuốn ở đầu lưỡi, vi diệu xúc cảm tự đầu ngón tay truyền đến, vân ý đầu quả tim run lên, vội vàng mạnh mẽ rút ra.

"Nhã nhã." Hoa thương thần sắc hoảng hốt, bụi mâu mê ly, tầm mắt giằng co ở trên mặt hắn, giống như xem nàng, lại giống như xuyên thấu qua nàng tìm kiếm ai bóng dáng.

Vân ý nhíu mi, này độc bá đạo, một phen dày vò dưới, cường hãn như hoa thương cũng có chút thần chí không rõ.

"Nhã nhã......" Giữ chặt tay nàng, hắn thâm tình nỉ non.

"Ngươi nhận sai người." Vân ý lạnh tĩnh rút ra thủ, trầm ngâm mở miệng,"Hoa thương, có lẽ ta nên thả ngươi tự do, cho ngươi đi tìm ngươi sở yêu." Như vậy một cái tan nát cõi lòng nam tử, trói tại bên người, có gì ý nghĩa?

Nghe vậy, hoa thương ninh mi, đáy mắt mơ hồ hiện lên vài phần thanh minh,"Ngươi chính là của ta hết thảy. Nhã nhã...... Đừng buông tay......" Hèn mọn thỉnh cầu, yếu ớt vẻ mặt giống nhau nhất xúc tức toái.

Vân ý không đành lòng, cho nên làm bị hắn lại ôm chặt, nàng không có cự tuyệt. Nàng phi ý chí sắt đá, cũng từng yêu quá. Cũng thế, quyền cho là một cái an ủi ôm.

Trong lòng im lặng thở dài......

Thu vũ không tiếng động, đêm tự trầm ngâm.

Có nhân ôn nhu ôm nhau, có nhân đối cửa sổ vô miên.

Nguyên phong tức thủ phủng thư cuốn, tà dựa vào bên cửa sổ, gió thổi lạnh hắn mê ly hai tròng mắt, thản nhiên tiếng nói cũng nhiễm một phần hiu quạnh cảm giác mát.

"Nàng đi trúc viên?"

"Là." Hắc y nhân lặng yên không tiếng động, giống như u linh.

"Kia sự kiện làm được như thế nào?"

"Thuộc hạ câu đã an bài thỏa đáng, ngọc vi hạ đã xem ngưng lộ quả mua đi, hoàn toàn không có hoài nghi."

"Vậy là tốt rồi." Nguyên phong tức xoay người, đem thư tùy tay các hạ,"Ngươi đi xuống đi."

Bóng đen không nhúc nhích, hắn hồ nghi:"Như thế nào?"

"Thuộc hạ muốn nói --" Hắc y nhân trầm ngâm ,"Chạng vạng trong cung kia tràng ám sát, thực tại mạo hiểm...... Chủ tử chẳng lẽ không lo lắng......"

Lời nói im bặt mà chỉ, chưa hết ý, nguyên phong tức ngầm hiểu, mạn nhiên cười nói:"Ta tất nhiên là lo lắng, chính là, lại tin tưởng nàng có thể ứng đối."

Ánh nến vi diêu, suy nghĩ của hắn cũng như vậy chìm nổi,"Yêu phương thức tốt nhất, không phải bảo hộ cẩn thận, cũng không phải mọi chuyện thay nàng chu toàn, mà là, quản lý nàng trưởng thành, làm cho nàng cường đại đến đủ để bảo hộ chính mình...... Huống chi, vân vân, nàng phi thố ti tử, ta cũng không nguyện làm kia kí chủ, ta chỉ tưởng, cùng nàng sóng vai, cả đời nhất thế."

Lúc trước, chính là đem nàng bảo hộ rất hảo, khổ tâm cô nghệ thiết kế, làm cho nàng gả hắn, cũng không tưởng, đau khổ chờ đợi, chờ đến không phải tân gả nương mà là nàng thân tử tin dữ...... Như vậy đau, trải qua một lần liền cũng đủ.

☆,018 gia, thỉnh phiên bài

Theo trúc viên đi ra, đêm đã khuya, vũ lại dũ phát dầy đặc.

"Gia bất lưu túc?" Một người như trống rỗng xuất hiện, một thân màu đen trường bào giống như cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, lớn mật như mây ý cũng hoảng sợ.

"Tử u?"

Bạch tử u, một cái xuất quỷ nhập thần nam tử. Chính là tả tướng nguyên vân ý phụ tá đắc lực, đánh để ý trong phủ phủ ngoại thật to nho nhỏ chuyện vụ, lớn đến tài vật nhân sự, nhỏ đến vân ý ăn uống lạp tát cùng, chuyện phòng the.

"Gia, bất lưu túc?" Phiêu miểu tiếng nói lặp lại, nam tử mặt không chút thay đổi, da hắn phu thực bạch rất mỏng, ngay cả kia màu xanh mạch máu đều rõ ràng có thể thấy được, thần sắc cũng bạch trong suốt, nhưng mà, nhưng vô gầy yếu cảm giác. Một thân thập phần rộng thùng thình thuần màu đen trường bào, dũ phát sấn hắn sắc mặt trắng bệch, hành động trong lúc đó lặng yên không một tiếng động, giống như u linh.

Cứ việc người này thoạt nhìn thần bí mà quỷ dị, nhưng mà, trong lòng lại tự dưng sinh ra một cỗ thân thiết cảm giác.

Vân ý nhìn hắn, lắc đầu:"Bất lưu túc."

Nghe vậy, bạch tử u đem một cái hình tứ phương màu nước sơn khay trình ở của nàng trước mặt,"Như vậy, thỉnh phiên bài."

Ân? Hồ nghi ánh mắt xem lạc, nhưng thấy bàn thượng hắc bạch tử chừng thượng trăm lạp, nhưng mà so với tầm thường quân cờ lớn không ít, tùy tay nhặt lên một, xúc tua sinh ôn, chính là thượng đẳng ấm ngọc.

Nhéo nhéo, nhưng thấy khác thường, bay qua đến xem, quân cờ dưới rõ ràng khắc lại một cái tên "Tô toại"?

Bạch tử u cờ tướng tử đoạt đi, cúi đầu vừa thấy, nói:"Người này vừa bị gia phạt quá, trước mắt chính điếu ở phía sau viên dưới tàng cây, chỉ còn nửa cái mạng, chỉ sợ hầu hạ không được gia!"

Nghe vậy, vừa lúc kì nhặt lên thứ hai lạp quân cờ vân ý thủ run rẩy, trên mặt lộ ra quái dị vẻ mặt. Đây là, phiên bài thị tẩm?

Từ trước xem kịch truyền hình khi, nhìn đến đế vương phiên bài sủng hạnh tần phi, cũng từng yy quá...... Không thể tưởng được, chính mình cư nhiên một ngày kia cũng khả hưởng thụ như vậy "Đế vương cấp" đãi ngộ. Vân ý câu thần cười, bản tôn như vậy diễn xuất, cùng chính mình ác thú vị đổ có vài phần [ngưu tầm ngưu, mã tầm mã].

Ôm hảo ngoạn tâm tính, nàng cờ tướng tử nhéo đứng lên, thuận miệng nói:"Vậy này đi!" Đãi bay qua đến vừa thấy, nhất thời giật mình trụ, cấp trên rõ ràng là nguyên phong tức tên.

Trong lòng nhất thời ngũ vị tạp trần. Thị tẩm nam sủng bên trong, cư nhiên có chính mình huynh trưởng tên? Vân ý không muốn nghĩ nhiều, lại không thể không tưởng.

Ngay tại bạch tử u thân thủ yếu tiếp bài tử khi, vân ý đem nó nhưng hồi khay trung,"Thôi, không bằng ta tự mình đi tranh sau viên, hảo hảo chọn lựa."

"Gia, thỉnh." Mặt than mặt bạch tử u thu hồi bài tử, nói ra đèn lồng, thay nàng chống ô che, một đường đi trước sau viên.

Sau viên, tức tướng phủ nam sủng khởi cư chỗ. Lại phân này nọ nhị các, trung gian cách một cái đại hoa viên, xa xa tướng vọng.

Các trung, lại phân rất nhiều cái tiểu viện tử, trong viện các kiến tiểu lâu, rường cột chạm trổ, thay nhau nổi lên ba tầng, nóc nhà thượng vẽ loạn kim nước sơn, lưu quang mơ hồ, đổ rất có kim ốc tàng kiều ý.

Nhiên, viện trước cửa tấm biển thượng viết cái gì? Nhất uyển, nhị uyển...... Mười uyển...... Vân ý hoàn toàn không nói gì, bản tôn kia lười nhác kính nhi cùng chính mình hiểu được liều mạng. Nàng cũng sợ phiền toái nhân, có cái gì liền thích lấy con số mệnh danh, ngắn gọn sáng tỏ, còn không khó khăn.

Các trong viện đăng theo thứ tự sáng lên, một đám cho rằng tốt nam người hầu trong viện đi ra, nhất tề đứng ở vân ý trước mặt.

To như vậy hoa viên, nhất thời tràn đầy.

Trăm đến cái tuổi không đồng nhất nam tử khoanh tay cung lập thu trong mưa, giai mặc màu trắng thâm y, áo khoác thêu hoa bạc vân sa, tóc dài phi thùy, chích chọn bên tai hai lũ thúc ở sau đầu, thoạt nhìn tươi mát động lòng người.

Động xem qua đi, đều một cái bộ dáng. Tái nhìn kỹ, lại phong tình huýnh dị, mỗi người mỗi vẻ, nhưng không chỗ nào không phải là tư sắc thượng thừa.

Nam sắc tiệm dục mê người mắt...... Vân ý yên lặng niệm câu. Đối mặt như thế phần đông nam sắc, đáy lòng tiềm tàng tiểu tà ác chính rục rịch.

Tiến lên từng bước, thân thủ khơi mào trước mắt một thiếu niên cằm. Ánh vào mi mắt , là hé ra tinh xảo khả nhân khuôn mặt nhỏ nhắn, ngập nước hạnh hạch mắt, nắng hồn nhiên, do mang ba phần khiếp, sở sở động lòng người.

Phấn nộn như đóa hoa môi hơi hơi mấp máy, làm cho người ta hận không thể cúi đầu cắn một ngụm. Hơi lạnh ngón trỏ hướng kia phấn nhuận thượng nhẹ nhàng nhất áp, thiếu niên bị hoảng sợ cả người nhất run run, mồm miệng không rõ hô thanh:"Gia." Rõ ràng mang theo kinh cụ.

Rốt cuộc vẫn là nộn chút, mới mười một hai tuổi. Vân ý thản nhiên nhất sẩn, nàng đối u xỉ không có hứng thú.

Tầm mắt trong lúc vô ý đảo qua, nhất thời dừng ở bắt tại ngọn cây hạ kia nói bóng dáng, nhớ tới lần này đến chân chính mục đích , chậm rãi buông ra thiếu niên, thẳng đi rồi đi qua. Chúng nam tử vội vàng né tránh ra một cái đường.

Bắt tại dưới tàng cây đúng là va chạm của nàng tô toại. Kết rắn chắc thật một trăm tiên trừu đi xuống, trên người đã là thương tích đầy mình.

"Phóng hắn xuống dưới." Nàng nói.

Bên người bạch tử u tùy tay tháo xuống một mảnh lá cây đạn đi, rắn chắc dây thừng xích một tiếng ngăn ra, tô toại cả người tài đến thượng, phát ra nặng nề tiếng vang.

"Chậc chậc, tử u, đừng như vậy bạo lực."

"Lần sau ta sẽ ôn nhu điểm." Bạch tử u nghiêm trang trở về câu.

Thực không thú vị. Vân ý cười cười, cúi đầu xem thượng tô toại, nhấc chân nhẹ nhàng đá đá,"Đã chết không?"

Hấp hối tô toại hừ hừ, chậm rãi mở nhắm chặt mắt, bình tĩnh xem trọng một hồi, mới nhận ra nàng đến, ảm đạm đôi mắt khoảnh khắc sáng đứng lên, thiêu đốt hừng hực lửa giận, nhiên, lần này hắn không có miệng vỡ mắng chửi người, chính là nhếch khóe miệng, bừng tỉnh giết người ánh mắt trừng mắt nàng.

"Nhưng thật ra học ngoan ." Vân ý lạnh lãnh nhất xuy,"Hận bổn tướng? Muốn báo thù? Như vậy, ta cho ngươi một cơ hội!"

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Cám ơn yueyue12241 thân cùng cá nhỏ thân thưởng,╭[╯3╰]╮

☆,019 như thế nào là ngươi

"Đinh" Một phen tranh lượng chủy thủ ném tới hắn bên người,"Ta liền đứng ở chỗ này, ngươi nếu có chút bản sự, mượn khởi nó giết ta."

"Ngươi --" Tô toại nhìn xem hàn quang lóe ra chủy thủ, tái ngẩng đầu nhìn xem khí định thần nhàn, lỗi lạc mà đứng nàng, chần chờ hạ, cắn răng chậm rãi khởi động thân thể, cực đơn giản động tác, lại làm cho hắn ra một thân mồ hôi lạnh.

Run run thủ khó khăn mới cầm chủy thủ, chậm rãi đứng lên, lại bởi vì suy yếu cùng đau nhức lại thốt nhiên ngã ngồi trở về, tô toại theo bản năng lại nhìn vân ý, lại đúng chống lại nàng tựa tiếu phi tiếu vẻ mặt, dũ phát thẹn quá thành giận, liều mạng từ chối vài thứ, rốt cục run rẩy đứng lên.

"Nguyên vân ý, nạp mệnh đến!" Sát khí xẹt qua, chủy thủ mãnh hướng tới lòng của nàng khẩu đâm tới.

Vân ý bất động như gió, ngay tại lợi nhận chạm đến quần áo làm khẩu, đột nhiên đề chân nhất đoán, tô toại thậm chí không kịp kêu sợ hãi, cả người đã hung hăng ngã xuống ở lạnh như băng mặt, rốt cuộc vô lực bò lên.

"Khụ khụ, ngươi --" Tô toại trước mắt dữ tợn, sắc mặt xanh mét:"Nói không giữ lời."

Vân ý dài mi nhất phi, hoảng một cây ngón tay, tươi cười tà tứ giống như yêu nghiệt,"Ta chỉ nói đứng ở người này, cũng không nói không phản kháng thế nào!" Chê cười, nàng nay nội lực mất hết, một đao đi xuống chỉ có tử phần, choáng váng mới có thể làm cho hắn trát dao nhỏ.

Tô toại nghe vậy mấy dục hộc máu:"Ngươi vô sỉ!"

Một lời nói ra ở đây xem diễn mọi người tiếng lòng. Đối này, vân ý khinh thường,"Không phải ta vô sỉ, mà là ngươi quá yếu. Nhược thế, liền nhất định bị nhân đùa bỡn vận mệnh." Tao nhã ngồi xổm xuống thân mình, thon dài xinh đẹp tuyệt trần ngón tay chậm rãi phất quá hắn mặt mày, kích khởi hắn kịch liệt run rẩy.

Thật thật là nghiệt duyên, bản tôn cùng chính mình tính tình tướng loại, cư nhiên ngay cả xem nam nhân ánh mắt đều không sai biệt lắm, đều thích này nhất khoản.

"Cẩu tặc, buông tay!" Hắn giận xích, lại vô lực phản kháng.

Vân ý thần sắc rồi đột nhiên nhất lệ, thủ khoảnh khắc chuyển qua hắn hạ thân, dùng sức một trảo, tô toại đột nhiên vừa kéo, đau đến nước mắt đều thiếu chút nữa toát ra đến.

Nàng lại cười đến xinh đẹp, xem thường chậm ngữ, làm người ta không rét mà run:"Tái mắng một tiếng thử xem."

Tô toại cắn thần, trước mắt bao người, nhưng lại chịu bực này nhục nhã...... Quả thực xấu hổ và giận dữ muốn chết.

"Muốn chết?" Vân ý liếc mắt một cái hiểu rõ hắn ý đồ,"Tử phía trước không ngại của ngươi tỷ tỷ bọn muội muội kết cục."

"Ngươi tưởng, thế nào?" Nghĩ đến bị biếm làm quan nô tỷ muội, tô toại buông tha cho chống cự, đem cừu hận chôn sâu dưới đáy lòng.

Vân ý vỗ vỗ hắn mặt:"Ngoan ngoãn nghe lời là được." Đứng dậy, nhìn bạch tử u,"Tử u, đem vật kia cho hắn nhìn xem, nhìn xem tự xưng là thư hương dòng dõi tô gia rốt cuộc có bao nhiêu xấu xa!"

Bạch tử u đã đánh mất một cái tiểu bản, tô toại hồ nghi cầm lấy đến, cố sức mở ra, nhìn nhìn, lại một phen bỏ qua, ngửa đầu căm tức nàng,"Ngươi ti bỉ! Tô gia đã bại, lại vẫn lập này đó có lẽ có đắc tội danh đến nói xấu tô gia, nghĩ đến như vậy là có thể vì chính mình thoát tội, ta là có thể buông tha ngươi, mơ tưởng!"

"Buông tha ta? Chê cười, chỉ bằng ngươi?" Vân ý mỉm cười, thần sắc thong dong lịch sự tao nhã, đạm vừa nói nói:"Về phần thêu dệt tội danh cái gì, chính là một cái tô gia, thượng không đáng bổn tướng như thế đại phí hoảng hốt. Cấp trên ghi lại luy luy hành vi phạm tội, chứng minh tô gia rơi vào cửa nát nhà tan kết cục là trừng phạt đúng tội. Ngươi nếu muốn báo thù, vẫn là đi tìm ngươi kia bị chém đầu ma quỷ lão cha đi!"

Tô toại nhìn nàng, như vậy phảng phất tự khung phát ra thong dong tôn quý ý vị, như có quang sinh, làm cho người ta bất giác tự biết xấu hổ. Hoảng hốt cảm thấy, nàng là thật khinh thường.

Vân ý thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, run lên đẩu ống tay áo, đã là bán thấp, cần phải trở về. Nếu không có xuất phát từ tích tài, nàng mới không muốn như thế sát lo lắng cơ.

Tô gia ấu tử, thông sổ thuật, thiện kì dâm xảo kĩ. Có lẽ, một ngày kia dùng là .

"Hồi đi." Xoay người, không xem tô toại, cũng không xem này trầm mặc ở trong mưa phần đông nam sủng. Đổ xuống vũ, có lẽ có thể cho bọn họ càng thanh tỉnh.

Bạch tử u giống như u hồn bàn đi theo, có nề nếp nói:"Gia, thỉnh phiên bài."

Cước bộ một chút, vân ý quay đầu cười, vài phần giảo hoạt:"Như vậy, liền ngươi đi!"

Tử u giật mình trụ, đã lâu chưa thấy qua nàng như vậy tươi cười...... Từ trước nàng, tựa hồ lại đã trở lại. Tâm tư lăn quá, trên mặt nghiêm trang nói:"Bài tử thượng không có tên của ta."

"Vậy hơn nữa đi."

Bạch tử u mặt không đổi sắc,"Chủ mẫu nói qua, không được đối với ngươi tâm sinh tà niệm, lại càng không hứa bính ngươi." Dừng một chút,"Hơn nữa, ta rất già đi."

Đây là lần đầu tiên chạm đến nguyên vân ý đi qua. Vân ý nghỉ chân, hồi đầu, nhìn chăm chú hắn. Trong suốt như tờ giấy khuôn mặt, nhìn không ra năm tháng dấu vết, chỉ có cặp kia sâu thẳm vô lan mắt, giống như xem biến ngàn sơn, trải qua thương hải tang điền sau quy về bình tĩnh năm tháng tích lũy.

Đáy lòng kỳ diệu cảm giác, nói cho nàng, bạch tử u thật sự cùng với chính mình thật lâu. Cái loại này cảm tình, như sư như cha, không tha tiết độc. Đáng tiếc, tuy rằng gần đây trong đầu về bản tôn đi qua trí nhớ càng ngày càng nhiều, nhưng mà, lại đều chính là năm gần đây trí nhớ. Liên quan đến thân thế, liên quan đến nàng từ đâu tới đây, một mực không có.

Một đường không nói chuyện, trở lại cư chỗ khi, nguyên phong tức đứng trước ở hành lang hạ xem vũ. Áo trắng khẽ nhúc nhích, mặc phát khinh dương, phiêu dật thoát tục, phảng phất thuận gió trở lại.

"Phong tức." Vân ý đi qua đi, thu tán, không cùng nói cái gì, nhưng nghe tử u phiêu miểu tiếng nói không mang theo phập phồng nói:"Công tử xốc của ngươi bài tử, tối nay ngươi lưu lại."

"Ta không --" Vân ý cần phủ nhận, hồi đầu nhìn lên, làm sao còn có bạch tử u thân ảnh?!

"Vân vân yết của ta bài tử?" Thoáng như trích tiên khuôn mặt thấp đến, mặt mày ôn nhu, quyên quyên như nước.

Continue Reading

You'll Also Like

179K 3.9K 45
► Nàng từ nhỏ bị phụ thân vứt bỏ may mắn được một bà bà huyền bí cứu sống. Cứ nghĩ rằng mình sẽ được sống an nhàn ở nơi thâm sâu này, nhưng không ngờ...
9.9K 612 8
sáng đi dạy,tối đi bar
182K 18.5K 109
Tên truyện: Vì sao kiểu A này mà cũng có O? Tác giả: Đồ Nam Kình Edit: Bạc hà team Nguồn: Trường Bội Số chương: 101 chương Tình trạng raw: Hoàn thành...
1.1M 27.3K 72
Tác giả : Nam Cung Dao Thể loại : Xuyên không, ngôn tình, hài, bi...HE Độ dài : văn án + 70 chương + chương kết + vô số phiên ngoại Tình trạng : hoàn...