Mudhal Mudhalaai Mayangugiren

By Rishnas_diary

Sithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29

Chapter 15

1.6K 252 242
By Rishnas_diary

Recap: Aravind stopped Badhri from going to Sithara's house instead planed to go there..

(Aravind taking deep breath standing before the door as his mind started recollecting his last experience in this house.. he hesitatingly about to knock the door but it was opened before that as Lekha came out with a bag in her hand.. seeing him she smiled widely while he gulped his nervousness and gave her small smile..)

Lekha: vanga Arvaind.. yen veliya nikiringa.. ulla vanga..

Aravind: hi aunty.. epdi irukinga..

Lekha: nallaruken Aravind.. vanga.. neega matum tha vanthingala.. (she moved inside followed by him.. when he entered into the hall his lips curved with a wide smile seeing Sithara who was sleeping in the couch with slightly parted lips..) kaalaila irunthu nalla thannila aaditu epdi thungura parunga.. neega ukarunga thambi, eii Sithu elunthuri.. inga paru Aravind vanthurkaru.. elunthiri papa..

Aravind: vendam elupathinga aunty.. nalla thungura, yen elupuringa vidunga thungatum..

Lekha: (smiled) sari neega ukarunga.. na thanni eduthutu vara.. (he nodded at her and she went inside..)

Aravind: (whispered) hello madam.. na ungala paaka vantha neega ena paakama nalla thungitu irukinga.. (he pinched her cheek slightly and chuckled looking her bunny pj in which she looked extremely cute..) na onu expect panni vantha inga vera onnu iruku but paravala na expect panatha vida ithu cute aa iruku.. (he smiled pulling her top down which is slightly crumpled showing her waist and sat at end of the couch.. after a minute, Lekha came with a glass of water..)

Lekha: indhanga Aravind.. Meera sonna, Badhriya anupi vidranu..

Aravind: aama aunty.. avan oru meetingla irukan adha ena poga sonnan..

Lekha: ohh.. apdiya.. sari neega enna sapdringa.. tea, coffee..

Aravind: adhellam ethuvum vendam aunty.. na apdiye kelambura..

Lekha: ipatha vanthinga, adhukula kelamburana epdi.. ethavathu saptu polam..

Aravind: ila paravala aunty inoru naal varum bothu..

Lekha: ada irunga Aravind.. first time veetuku vanthurukinga epdi eth.. ayioo.. paathu thambi.. (she patted Aravind's head who chocked the water..)

"Ethu first time aa.. na vanthenu kuda sollalaya iva.." he thought to himself while Lekha frowned at him..

Lekha: ennachi Aravind.. enna yosikiringa..

Aravind: ila aunty adhu..

Lekha: (smiled) 2 mins irunga.. na ungaluku sapda ethavathu eduthutu vara.. (with that she about to move inside but stopped with a gasp seeing Sithara who stretched her leg over Aravind's lap in sleep.. Aravind was shocked seeing Lekha's reaction and even though his heart smiled inside, he didn't showed out instead he blinked his eyes without knowing how to react now..) enna koluppu parunga.. kaala unga mela neetitu iruka.. eii vaalu.. kaala edu..

(with that she tried to took her leg off from him but Sithara whinned in sleep and stretched another leg too.. Aravind chuckled while Lekha face palmed and tried to put both legs down but Aravind stopped her..)

Aravind: vendam aunty.. disturb pannathinga.. ipdiye thungatum.. apram elupi vitta mari aaidum..

Lekha: adhu ila thambi unga mela poi.. neega vena ava kaala eduthu vitutu indha pakkam ukanthukonga..

Aravind: vendam aunty.. ava mulichipa.. neega ponga, it's ok..

Lekha: (smiled) sari irunga vanthura..

(with that she moved to kitchen while Aravind turned to Sithara who was sleeping on her stomach peacefully.. he looked her legs while a blushy smile escaped from his lips as it felt so intimate for him.. his hands slowly caressed her anklet while his eyes admired her sleeping face.. Suddenly his phone rang got his attention.. he attended the call with a smile..)

Aravind: hello.. ma..

Meera: sir enga irukinganu therinjikalama..

Aravind: yen ma..

Meera: ila namaku therinjavaru orutharu un cara Raghu anna veetu pakkam paathanu sonnaru.. aana na nambalaye, en paiyan roshakaaran kalyanathuku munadi andha ponna thala niminthu kuda paakamatanu soliten la.. adha nee andha pakkam ethum poidalaye..

Aravind: pchh.. ma.. (his face flushed hearing her laugh from other end..) yen ma..

Meera: pinna enna da.. kalaila ethana vaati kupta inaikavathu avanga veetuku va, nee ethukume vara maatranu nenaika poranganu vanthiya.. ipa mattum enna anga..

Aravind: huhh.. adhu.. huhh.. naana onnum varla, Badhri tha meeting irukunu solli ena anupi vittan..

Meera: dei.. dei.. dei.. ivlo appaviya irukiye da.. avan engita ellathayum sollirupandra arivu kudava ila unaku.. anaiku wedding purchase ku evlo vaati kupta apa ellam vara mudiyathu vela irukunu solitu ipa thaniya etho dress vangitu porenu sonniyame..

Aravind: (slapped his head) pchh.. na summa sonnen ma.. na poi epdi dress ellam..

Meera: aama aama en marumagala dress ilama paaka thana unaku pudikum.. adhuku thana nee poiruka..

Aravind: arghh.. Meeraa.. oru amma mariya pesura nee.. (Meera laughed hearing him while he shook his head to came out of his thoughts..)

Meera: enna da imaginationa..

Aravind: ayioo.. maaa...

Meera: (laughed) ok ok.. na ethuvum sollala.. sari adha vidu en marumaga enna pandra.. ava kita phone tha..

Aravind: ava nalla thungitu iruka ma.. ipa elupalam mudiyathu.. ava elunthona neega pes....

(his words stopped in the middle when he felt Sithara leaned on his shoulder hugging his arm.. his heart started thudding and his words stuck into his throat when she casually rubbed her nose on his shirt.. he confused whether it's real or he dreaming.. his trance broken when Meera shouted from other end..)

Meera: ammuuuu.. irukiya..

Aravind: ma.. I'll call you later.. (with that he cut the call and slowly turned to see Sithara rubbing her eyes sleepily.. he gulped and turned his face when she looked him while his heart beat rate increased even more hearing her voice..)

Sithara: enna nee pogala.. apa kanavu ilaya..

Aravind: hm.. hmmkmm.. (he shook his head as no and she again laid her head on his shoulder making his state more worse..)

Sithara: nee epa vantha.. amma enga..

Aravind: am.. khrmm.. amma kitchen la irukanga ma.. (she 'hmm'ed and closed her eyes for a sleep while he tilted his head and looked her calm sleepy face which immediately calmed his thudding heart.. he felt home with her casually being in this much close proximity.. his trance broken when Lekha came out of the kitchen with coffee and snacks for him.. hearing her voice Sithara opened her eyes while Lekha shocked to see them..)

"Ayioo.. ivanaga ethavathu thappa nenachida poranga.. iva vera nagarave matrale.. kadavule.." he thought to himself while Lekha bite her cheek to control her smile seeing his nervousness and her daughter being very casual.. she understood his shyness and didn't reacted anything as he might get more awkward if she reacted anything..

Sithara: maa.. Aravind vanthona ena yen elupala.. ipa na thunguranu ivan poiruntha enna pandrathu..

Lekha: Sithu.. na anaike sonnala avan ivanu sollathanu.. mudhala indha pakkam va.. paru avaru shirt ellam kasanguthu.. nee po poi first fresh aaitu va.. amma bajji senjiruken vanthu sapdu..

Sithara: okiey... Aravind ingaye iru na poi fresh aaitu vanthura.. poidatha..

Lekha: adhellam iruparu.. nee po di.. (sithara ran from there while Aravind smiled awkwardly..) thambi inthanga eduthukonga.. (she kept that on the side table..) sari neega saptutu irunga na poi blouse eduthutu vara..

(Aravind nodded at her and she went to her room smiling like a mad.. Aravind looked the way she went inside and left his breath which he holding for a while..)

Aravind: my god.. this girl.. ufff...

(he shook his head to get out of the feel that he was feeling now.. he inhaled and exhaled multiple times while stopped hearing Sithara who came to him..)

Sithara: Aravind.. breath exercise pandriya.. enaku kuda theriyum ithu.. Doctor solli thantharu.. namma rendu senthu panlama..

Aravind: hmm.. panlam.. panlam.. first nee vanthu ukaru.. indha bajji.. (she came and sat beside him while he sighed internally..)

"Yen ma indha couch la vera edame ilaya ipdi ottikitu tha ukaranuma.. en nelama puriyama nee vera nalla yethi vitura.."

"Ennathu.." Aravind jerked hearing Sithara when he turned saw Lekha came out with a cover..

Sithara: ennathunu sollu ma..

Lekha: yendi.. un blouse tha.. indha paru.. unoda andha blouse loosa irukunu aththa vera kettangalam.. ellathayum ungita sollanum.. kudu atha.. indhanga thambi ammata kuduthurunga..

(Sithara looked both of them with a pout and munched the bajji while he chuckled looking her.. seeing him smiling she too smiled and started telling the morning stories while he silently admiring her.. after few minutes, he stood from the place ready to leave but Sithara stopped him..)

Sithara: enga elunthuta... veetuku poriya..

Aravind: aama ma time aachila.. sari aunty na kelambura..

Lekha: hmm sari thambi..

Sithara: ilala vendam ingaye iru.. please..

Lekha: eii.. adi vanguva.. avaru veetuku poi avanga ammava ellam paaka vendama.. inga un kudaye epdi iruka mudiyum.. thambi neega kelambunga iva ipdi tha ethaavthu solitu irupa..

Sithara: po ma.. Aravind please ingaye iren.. inaiku oru naal.. nee poita apram enaku bore adikum.. (he couldn't say no to her seeing her puppy face.. he smiled and sit beside her..) aii.. polaya..

Aravind: ila ma.. enaku konjam important work iruku.. na inoru naal vara apa kandipa un kuda naraya time spend pandra sariya..

Sithara: inoru naala.. aana inum two days la namaku kalyanam apram fulla nee en kuda tha irupanu aththa sonnanga.. ipa nee ipdi soldra..

Lekha: eii kedi.. ellam therinjikitu tha avara iruka soldriya.. (Sithara shrugged with a sheepish smile..)

Sithara: sari po.. aana two days la kalyanathuku vanthurvala..

Aravind: enna ma meratura.. vanthura ma..

Sithara: okiey.. bye.. (he nodded and moved out following both mother and daughter..)

Aravind: sari aunty na vara..

Sithara: eii.. nillu nillu.. nee carlaya vantha.. ithu un car aa..

Aravind: aama ma.. namma car tha.. yen kekura..

(Lekha smiled at the way he said 'ours' while Sithara squealed and ran to the car..)

Sithara: Aravind.. Aravind.. please ena oru round kutitu poyen.. na ithuku munadi carla ponathey ila theriyuma..

Lekha: eii.. poi poiya sollatha di.. last time Kailash mamakita kuda itha solli thana ooru suthitu vantha.. shopping ethula ponom nama..

Sithara: pchh.. nee po ma.. na Aravind cara sonna.. nee sollu Arvaind ithu varaikum na ithula poirukena..

Aravind: (chuckled) ila ma.. ipa enna unaku ithula poganum avlothana.. va polam.. (he turned to Lekha who shook her head as no..)

Lekha: ayioo thambi ungaluku ivala pathi theriyathu.. oru round nu soiltu ooru sutha kelambiruva..

Aravind: please aunty.. nane bathrama kondu vanthu vitrane.. venumna neegalum vanga..

Lekha: ayioo adhellam vendam thambi.. neega kutitu ponga.. enaku bayam ellam ungala nenachi tha neega bathrama vanthurunga..

(Aravind chuckled and both got into the car and went from there after bidding bye to Lekha who smiled at her daughter's excitement..)

Sithara: Aravind.. enga pora..

Arvaind: nee thana ma oru round polamnu sonna.. adha pora..

Sithara: oru roundna orey oru round thana.. inum konjam naraya round polame pleechhh...

Aravind: (fake glared her) unga amma soldra mari nee seriyana kedi tha.. avanga munadi orey oru round nu solitu ipa naraya round venuma..

Sithara: venana po.. na apdiye veetuku pora.. (she pouted at him and turned her face to the window while he chuckled looking her grumpy face..)

Aravind: kochikatha ma.. na summa sonna.. naraya round polam.. okva..

Sithara: nejamava..

Aravind: hmm.. nejama tha.. (suddenly Sithara jerked hearing the sound from the Bluetooth..) hey.. bayapdatha ma.. call varuthu.. (he smiled seeing the caller id and swiped the call..) hello..

Meera: ammu.. ennachi yen cut panna..

Sithara: aththa... (she squealed hearing Meera's voice..)

Meera: hey chella kutty.. neeyum irukiya...

Arvaind: aama ma.. iva cara paathona oru round kutitu ponu solli orey adam.. adha avanga amma kita solitu kutitu vantha..

Meera: oh.. drive panitu irukiya.. sari thangam aththa apram unaku call pandra.. car ottum bothu phone lam pesa vendam..

Sithara: hmm ok aththa.. bye..

Meera: bye da.. apram thangam aththa solla maranthuta.. unga veetu pakathula Aravind ku oru ice cream parlour theriyum anga ice creams ellam supera irukum.. sari aththa vechira.. bye thangam.. bye da..

Aravind: ice cream parloura enaka.. enna olarranga.. (he confusingly turned to sithara and widened his eyes seeing her whose eyes was twinkling hearing ice cream..) ada paavi mummy.. enna vela paathuruka nee.. (he mumbled and smiled nervously while Sithara started squealing at him...) sari sari.. ice cream thana polam.. aana unga amma yen late aachinu ketta..

Sithara: Aravind tha ice cream sapda kutitu ponanu solidra..

Aravind: adi paavi.. nee ketta nalathana kutitu pora.. adha solla maatiya..

Sithara: adha sonna amma thittuvangale..

Arvaind: hmm.. endra pondatti vevaram tha..

(he mumbled to himself while she turned to the road and checking for ice cream parlour.. soon he found a parlour and parked the car aside before both getting down from the car.. she held his arm while he guided her inside with a wide smile.. Sithara was beyond happy seeing the interior that designed with ice cream theme..)

Sithara: wow.. supera irukula.. (he smiled looking her eyes before nodded at her..)

Aravind: aama aama romba supera iruku..

Sithara: (smiled) sari va nama poi ukaralam.. (she pulled him to a table and both settled there and soon waiter came to them..)

Waiter: enna sapdringa sir..

Aravind: enna sapdringa madam..

Sithara: enaka.. hmm.. (she thinking by keeping her signature pose while he chuckled and pinched her nose..)

Aravind: evlo neram ma.. sekiram..

Sithara: huh.. enaku chocolate, strawberry, butter scotch, apram..

Aravind: vanilla.. black current, mango.. orange.. inum naraya iruku.. ithula unaku ennama venum..

Sithara: ellame venum.. anna poi eduthutu vanga..

Aravind: (widened his eyes) ethey.. ellameva apram nalaiku elunthurika kuda maata paravalaiya..

Sithara: yen apdi soldra...

Aravind: ivlavum orey naal la sapta fever vanthurum ma.. apram namma kalyanam unaku fever nu solli cancel aaidum okva adhu..

Sithara: (widened her eyes) huhh.. no.. no.. no.. no.. aana enaku venume..

Aravind: ellame vangi thara aana kalyanathuku apram.. ipa ethavathu onnu sapdalam.. apa thana kalyanathu anaiku nee jollya iruka mudiyum.. fever la epdi enjoy pannuva sollu..

Sithara: aama la.. sari.. kalyanam mudinjona vangi tharuvala.. promise aa...

Aravind: promise aa.. indha parlour la iruka ella flavourayum ovoru naal vanthu sapduvom sariya..

Sithara: hmm okiey.. apa ipa matum rendu okva.. pleechh..

Aravind: (smiled) sari.. enna venum..

Sithara: unaku enna venum..

Aravind: enaku.. black current..

Sithara: apa enakum black current.. apram.. strawberry..

Aravind: (smiled) hmm.. adhuve eduthutu vanga na.. rendu black current oru strawberry..

(The waiter nodded with a smile and went from there and Sithara turned to the wall to admire the ice creams while Aravind started admiring her.. she was speaking to him and telling stories looking the ice creams while he was long forgotten the present and his mind occupied with her giggles, her expressions while his eyes roamed between her doe eyes and her soft cherry lips.. his trance broken when their order arrived..)

Sithara: hey.. vanthuruchi... aweee.. evlo naraya iruku..

Aravind: medhuva ma.. dress la kottikatha..

(he kept the ice cream in place and she started eating with much joy.. all the while his eyes didn't left any of her antics.. he doesn't know how many times he gulped, gasped and smiled looking her.. every time while ice cream stuck in the corner of her lips his hand involuntarily went to her lips to wipe and licked that while without knowing any of her effects on him she was happily ate the ice cream..)

(After few minutes, both completed their ice creams and sithara went near the counter looking for chocolates and got what she wanted and looked Aravind with puppy eyes while he chuckled and paid for that too and before they moved from there Aravind asked waiter to get some hot water and made her drink and both left from there with a happiest smile on their face..)

(Aravind started the car and after few minutes, Sithara fell asleep in his shoulder.. everything felt dream for him as he never imagined a life like this for him.. his heart always found peace near her and more than anything the trust she has on him made his heart elated beyond the limit.. his heart badly wants to take her with him and keep her safe with him forever but his mind stopped him saying that only two more days left for their wedding and after that she will be with him forever.. he chuckled thinking about changes that occurred inside him after seeing her and stopped the car infront of the house.. hearing the car horn both Raghu and Lekha came out.. seeing Raghu, Aravind smiled and tried to wake Sithara up but he stopped hearing slight snores..)

Raghu: va Aravind.. adhukula thungitala..

Aravind: nalla thungita uncle..

Lekha: ivala.. eii Sithu.. elunthuri..

Aravind: vendam aunty.. thungatum..

Raghu: aama di thungatum elupatha.. na apdiye thukkitu poi bed la paduka vechira..

Lekha: adhana paatha.. udane vanthuruvingale.. neega thukki thol la ukara vechika ava enna kolandhaiya.. summa irunga apram mudhugu pudichikichina enala onum panna mudiyathu.. thambi, if you don't mind konjam ivala thukkitu poi roomla paduka vechiringala..

Aravind: (shocked) naana...

Lekha: aama neegatha.. yen ungalukum mudhugu pudichikuma..

Aravind: che che adhellam ila aunty.. adhu.. hmm.. sari aunty..

(his heart flipped inside while without showing anything on his face he unbuckled his seat belt and moved out of the car and came to Sithara's side and lifted her like a flower..)

Lekha: paathu paathu kasangira poguthu.. inum medhuva thukunga..

Raghu: eii.. (Aravind smiled shyly and and lifted her in his arms and went inside the home..)

Aravind: aunty.. car la konjam snacks iruku adha matum apdiye..

Lekha: yenga poi eduthutu vanga.. na poi avaruku thanni eduthutu vara.. neega avala roomla paduka vechirunga Aravind..

(Aravind nodded and went inside her room and slowly kept her in bed and placed strong kiss on her forehead but jerked realising what he did but his heart immediately calmed down looking her smiling in sleep as if she felt his kiss.. he mumbled a good night in her ear and came out of the room after covered her with a comforter while both Raghu and Lekha looked him with a wide smile..)

Aravind: sari uncle na kelambura.. (Raghu came front and hugged him wordlessly and wiped his lone tear while Aravind frowned looking them..) ennachi uncle..

Raghu: thanks Aravind..

Aravind: ethuku uncle..

Lekha: ada avaru ipditha thambi summa ethuku eduthalum emotion aaiduvaru.. neega kelambunga veetla theda poranga..

Aravind: sari aunty na vara.. take care uncle..

(both nodded at him and he left from there with a contented smile on his face..)

**************************************

Hi all,

Here is the next chapter.. please give a read and comment your opinion..

Thankyou🤍

Continue Reading

You'll Also Like

226M 6.9M 92
When billionaire bad boy Eros meets shy, nerdy Jade, he doesn't recognize her from his past. Will they be able to look past their secrets and fall in...
95.8K 6.7K 40
love is everything , This is km story.. ❤
334K 22K 50
#ashaangi . . this is purely fiction..... the characters in the story are real....but the story is entirely fictional. This is an ashaangi story. Ca...
172K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...