[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

29.7K 3.1K 101

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

63 - Oan gia

217 22 0
By t8990n

Diên Hy đang trong giai đoạn sắp công chiếu , công cuộc truyền bá càng gấp rút hơn bao giờ hết . Một vài đoạn phim được phát sóng , thu hút đông đảo những lượt chia sẽ bình luận hai chiều . Lúc này đây tại Thượng Hải , chuỗi sự kiện của Thùy Trang cũng hoàn thiện gần như tám phần . Theo dự tính chỉ một tuần nữa , sẽ trở lại Việt Nam tham gia họp báo ra mắt Diên Hy .

Kể từ khi cùng Lan Ngọc sang đây , Diệp Anh rốt cuộc cũng biết mục tiêu của tiểu đồ đệ đó là gì ? Chính là muốn chị ấy giữ chân Quỳnh Nga , mặc nhiên giúp mình có thời gian cùng với Thùy Trang thưởng lãm nét đẹp Thượng Hải .

Nói đến Quỳnh Nga, nếu như tiểu đồ đệ không thích bảy phần , Diệp sư phụ liền ưu ái ghét dùm ba phần còn lại . Năm đó khi Lan Ngọc còn chưa sinh ra , Thùy Trang vẫn chưa gọi Uyên Linh một tiếng lão sư . Diệp Anh cùng Quỳnh Nga đã quen biết nhau , nhưng là đạo bất đồng bất tương vi mưu .

Năm đó Diệp Anh học lớp diễn viên , Quỳnh Nga học truyền thông báo chí , hai lớp chỉ cách nhau một cầu thang bộ . Từng là bạn rất thân với nhau , cho đến khi Quỳnh Nga thích một cậu bạn lớp Diệp Anh , mọi chuyện liền theo chuyển biến xấu đến không tưởng .

Chính vì quá hiểu con người cậu bạn này , nên Diệp Anh liên tục ngăn cản Quỳnh Nga quen cậu ấy . Nhưng tình yêu làm con người mù quáng , tình bạn cũng dần theo đó không thể cứu vãn . Không còn cách nào khác , Diệp Anh đành phải sử dụng khổ nhục kế , cố tình câu dẫn cậu bạn kia , thậm chí tự mình biến thành " Tiểu Tam " cho Quỳnh Nga sáng mắt ra .

Cuối cùng cũng để Quỳnh Nga nhận ra con người thật của cậu ấy , nhưng theo đó cũng từ mặt luôn Diệp Anh , mặc cho Diệp Anh đây ra sức giải thích chỉ vì đóng kịch . Trong suốt những năm còn lại , tình trạng vẫn không khá hơn mà ngày càng tệ đi .

Sau này khi Diệp Anh làm diễn viên , những bài viết được Quỳnh Nga chấp bút hầu như đều công kích Diệp Anh . Có thể nói không có scandal thì làm cho có , có scandal nhỏ lại phóng thành to . Đúng là phụ nữ ghen tuông loại chuyện gì cũng dám làm , Diệp Anh những năm đó quả nhiên bị biến thành diễn viên " nhiều tai tiếng " .

Sau này khi Diệp Anh giải nghệ , lui về ở ẩn , Quỳnh Nga lại trở thành người quản lý . Có thể nói tính tình ngày càng nghiêm khắc , không để cho diễn viên hay ca sĩ dưới sự quản lý của mình phát sinh tình yêu . Lúc đầu Diệp Anh cũng mặc kệ cô ta , dù sao cũng đâu còn có cơ hội va chạm lẫn nhau nữa .

Cho đến khi năm đó phát hiện Lan Ngọc yêu thích Thùy Trang , mà Thùy Trang đây lại là bảo vật trong tay Quỳnh Nga . Diệp sư phụ về công hay tư đều muốn cùng với Quỳnh Nga đấu một ván , lấy lại tất cả những gì mấy năm trước đây cùng nhau ân ân oán oán .

Ngươi cả đời thù ghét tình yêu , nhưng có cớ gì bắt người ta phải theo ngươi không được yêu chứ ? Biết rõ Lan Ngọc cách Thùy Trang 12 tuổi , cũng biết rõ loại tình yêu đó hoang đường ra sao . Nhưng về công , ta là sư phụ của nó , mặc nhiên nên giúp nó hoàn thành tâm nguyện . Về tư , ta lại ghét cay ghét đắng sự thù dai của Quỳnh Nga ngươi năm đó . Ngươi càng giữ Thùy Trang , ta càng muốn Lan Ngọc cướp Thùy Trang đi mất . Đợi một ngày nào đó để ngươi phát hiện , Thùy Trang mười mấy năm qua ngươi ủ như một bình rượu quý , bị tiểu đồ đệ của ta cuỗm mất , xem có tức chết ngươi hay không ?

" Sư phụ , người đang suy tính đến chuyện gì ? " - nét mặt này rõ ràng không đứng đắn , nhất định đang tồn tại mưu mô .

" Đang nhớ đến Quỳnh Nga thôi " - trước đây còn ở Việt Nam cũng chưa mặt đối mặt với cô ta , lần này qua Thượng Hải hầu như ngày nào cũng gặp , ý chí trả thù càng dâng cao .

" Người nói thật đi , năm đó không cho chị Nga quen cậu bạn kia , có phải vì Diệp sư phụ đây lúc đó đã để ý người ta " - loại chuyện này cũng được biết đến từ chính miệng Diệp Anh, vì thế Lan Ngọc mới có thể tương kế tựu kế đi .

" Ai mà thèm để ý tên nam sinh không ra gì ấy , năm đó sau khi để Quỳnh Nga sáng mắt ra , ta liền đá hắn trong ngày luôn ấy chứ " - thần kinh có vấn đề sao ? Diệp sư phụ của ngươi là ai ? Lại đi thương tên nam nhi không có chút phong độ đó .

" Con nói để ý người ta là đang nói đến chị Quỳnh Nga ..."

Phụt ...

Hù chết ta sao ? Tuy rằng Diệp sư phụ của ngươi có thích nữ nhân , cũng không thích loại bà la sát này . Năm đó ngươi không biết Quỳnh Nga tàn ác cỡ nào , viết bài báo nào cũng muốn dìm ta không chết cũng hủy hoại thanh danh . Trước đây ta người lớn không chấp nhất kẻ nhỏ , nên không thèm tính toán với loại phụ nữ rắn rết như cô ta . Thích hả ? Đồ thần kinh thật mà .

" Nghe Thùy Trang nói sao khi chị Nga bị cú shock tâm lý , đã dần ác cảm với tình yêu . Đến hiện tại không chồng cũng không con , sư phụ người quả thật gây ra cho người ta sự tổn thương sâu sắc " - tính ra cũng đáng thương lắm , có thể thông cảm vì sao lại càng ngày càng khó tính .

" Cái gì ? Là hung dữ quá nên không ai thèm lấy thôi , liên quan gì ? " - bị thất tình có một lần làm như chết không bằng , đúng là cố chấp .

" Khoan đã , trước đây con không biết tại sao chị Quỳnh Nga ghét con , thì ra tại vì con là đồ đệ của Diệp sư phụ đây "

Nhắc mới nhớ a , lúc trước khi còn là Lan y 6 tuổi , Quỳnh Nga đã không thích để cho Thùy Trang giao du với mình . Thì ra chỉ cần có dính đến cái tên Diệp Anh , liền mặc định bị ghét không cần biết lý do . Quả nhiên thù hằn sâu nặng ...

" Mặc kệ cô ta đi , lúc ăn uống đừng nhắc đến loại người này , thức ăn cũng bị làm cho mất vị "

Bữa trưa vốn dĩ đang rất ngon miệng , liền bị vài lời nói của Lan Ngọc làm cho ảnh hưởng nặng nề . Thích Quỳnh Nga sao ? Vô lý đến không thể vô lý hơn , năm đó bị cô ta hại đến giải nghệ , hận còn không kịp lại đi thích loại phụ nữ rắn rết này .

------------

" Ra bên ngoài ăn cùng chị Diệp Anh , để cho chị phải dùng cơm một mình . Em làm lão công của người ta kiểu gì đây ? " - Thùy Trang giả vờ giận dỗi với con thằn lằn nhỏ đang bám phía sau mình , qua phòng của nàng không biết có nhìn trước nhìn sau hay không nữa ?

" Chị như con sâu lười , ngủ mãi em gọi không thức . Người ta đói bụng nên đi ăn trước , còn mua về cho chị đã rất tốt rồi " - Lan Ngọc vẫn duy trì trạng thái ở phía sau người nàng bám lấy , đúng là không để cho Thùy Trang ăn một cách yên ổn .

" Còn không phải tối qua em ... "

Định nói gì đó nhưng lại thôi , nhắc lại chuyện này thật sự làm cho một tầng da mặt mỏng lại đỏ hết cả lên . Tối qua nàng lại quá dung túng tiểu hài tử , nửa đêm lại lén lút vào phòng của nàng trộm một giấc xuân tình . Chỉ nói là nhớ chị quá muốn ôm chị một lúc , lại biến thành cả một đêm không biết chăn gối bị biến thành dạng gì ? Nhắc lại còn cảm nhận giữa hai chân , vẫn còn cảm giác tê dại làm người ta đỏ mặt .

" Changiu chị nói đi , ở Thượng Hải có lén em đi ăn vụng không ? Kỹ thuật của chị tối qua , làm người ta nhịn không được " - luôn thích nhìn thấy bộ dạng của nàng như vậy , triệt để muốn khi dễ tiểu nương tử một phen mà .

" Không cho nói nữa , đứa trẻ hư " - Thùy Trang rất nhanh đem muỗng soup đưa vào miệng Lan Ngọc , chủ yếu không để cho cô nói thêm lời nào nữa .

" Soup ngon phải không ? Nhưng em lại thích mùi vị của chị hơn " - Lan Ngọc lời nói không có chút đứng đắn , liên tục ở bên tai Thuỳ Trang làm cho nàng ăn không nổi .

" Nguyễn Lan Ngọc..." - Không có cách nào khác dạy dỗ hắc tiểu tử này , ngoại trừ lớn tiếng hơn một chút .

" Được rồi Changiu ngoan ăn đi , em về phòng một lúc lại sang thăm chị " - nhìn thấy Thùy Trang bị khi dễ đến độ mắt cũng rưng rưng rồi , Lan Ngọc bất quá đành cưng chìu hôn một cái lên vành môi của nàng liền ly khai . Sao lại có thể đáng yêu đến vậy chứ ? Mới nói vài câu đã thẹn đến sắp khóc luôn rồi .

Sau khi Lan Ngọc rời khỏi nàng quả nhiên mới có thể tịnh tâm dùng bữa , cũng may chị Nga không ở cùng khách sạn này , nếu không việc Lan Ngọc một ngày sang đây không dưới năm lần nhất định sẽ dễ dàng bị phát hiện .

Ga giường vừa được đổi cách đây không lâu , kể từ lúc tiểu hài tử đến Thượng Hải nàng luôn phải tự tay thay ga trải giường . Nếu để cho nhân viên khách sạn làm chuyện này , nhất định một ngày đẹp trời nào đó sẽ lên trang nhất . Hôm nay không có sự kiện nào quan trọng , Thùy Trang vì thế cả ngày chỉ quanh quẩn trong phòng . Lúc tiểu lão công qua phòng của nàng , lại cảm thấy không được an tâm . Lúc người ta về phòng mình , chính bản thân lại cảm nhận trống trải .

Trong nhất thời lại bất giác nhớ đến Đăng Khôi , kể từ khi Lan Ngọc đến cũng không thấy cậu ấy xuất hiện . Không biết có làm chuyện gì với người ta không nữa , dạo gần đây cũng hay thấy Lan Ngọc lén la lén lút cười thầm một mình . Xem ra quả nhiên có động tay động chân với Đăng Khôi rồi , một lúc nữa nếu như qua phòng , nàng nhất định phải hỏi rõ .

-----------

" Tuổi xế chiều cô đơn lẻ bóng , đến dùng bữa cũng chỉ có thể ngồi trong cô độc "

Đến Thượng Hải lần này ngoại trừ đi vui chơi , Diệp Anh còn muốn đích thân đi quan sát thị trường một phen , mở rộng kinh doanh nhà hàng khách sạn tại đây cũng cần phải tìm hiểu trước . Nhà hàng hiện tại chị ấy có mặt vốn dĩ của một người bạn , đang có ý muốn sang lại nên gọi Diệp Anh đến bàn bạc . Không ngờ lại bắt gặp Quỳnh Nga đang dùng bữa trưa , đúng là oan gia ngõ hẹp .

" Tại sao cô cứ như vong hồn mãi không siêu thoát vậy ? Đàm cựu diễn viên " - kẻ không muốn gặp cứ như trúng tà ngày nào cũng gặp , khó tránh Quỳnh Nga lời lẽ lại trở nên độc địa .

" Oán khí còn chất chồng làm sao siêu thoát , dạo này giới báo trí không có tên Quỳnh Nga , đúng là cũng ít đi vài bài báo lá cải đọc mua vui " - bao nhiêu năm gặp lại vẫn không từ bỏ , cũng sắp U40 rồi đấy sao không thấy trưởng thành nhỉ ?

" Nếu như có thời gian nên quản lý tốt đồ đệ của cô , đừng để sự nghiệp của nó sớm nở tối tàn như ai kia "

Nói về Lan Ngọc đương nhiên Quỳnh Nga luôn có ác cảm , một phần bởi vì có mối quan hệ với Diệp Anh , phần khác lại suốt ngày bám theo Thùy Trang. Tuy rằng cô ấy không nhìn ra được bọn họ có vấn đề , nhưng Thùy Trang cứ đi bên cạnh Lan Ngọc liền khiến Quỳnh Nga không có cách nào yên tâm . Sư phụ không ra gì làm sao có đệ tử ra gì , để Thùy Trang giao du với bọn họ còn không sợ nhiễm phải thói hư tật xấu .

" Đồ đệ của tôi , cô cũng muốn quản sao ? Chi bằng nên quản tốt Thùy Trang đi , dù sao cô cũng chỉ có Thùy Trang làm bạn " - làm trong giới báo chí mà đầu óc chẳng nhanh nhẹn , đúng là triệt để đáng thương .

" Thùy Trang rất ngoan , 14 năm qua cũng chưa từng làm tôi thất vọng . Chị Diệp, cám ơn quan tâm "

Nghĩ đến viễn cảnh sau này Quỳnh Nga phát hiện sự thật , Diệp Anh liền không nhịn được bật cười thành tiếng . Ở trong mắt Quỳnh Nga đây nhìn vào tuyệt nhiên khinh bỉ , đúng là bị điên rồi mới thèm nói chuyện với kẻ thần kinh có vấn đề .

" Thuỳ Trang cũng 32 tuổi rồi , cô muốn ủ rượu sao ? Em ấy rồi cũng sẽ có một ngày bỏ cô đi , cô có nghĩ đến ngày đó không vậy ? " - Quỳnh Nga dùng 14 năm dưỡng ra danh tiếng của Thuỳ Trang như hiện tại , sau này nếu như Thùy Trang thật sự theo Lan Ngọc bỏ trốn , tuy nói thù đã trả được nhưng cô ấy cũng sẽ rất đáng thương .

" Chỉ cần em ấy chọn được người thật lòng yêu mình , tôi cũng không quản " - sự nghiệp , địa vị đều là những thứ hào nhoáng nhất thời , chung quy phụ nữ đều luôn muốn có một nơi nương tựa .

" Vậy còn cô ? Cô thật sự muốn sống như vậy cả đời ? " - tên nam nhân khi xưa có gì tốt chứ ? Tại sao phải vì hắn mà thanh xuân cũng bỏ phí , mặc nhiên không dám thêm một lần bước tới .

" Chị Diệp , tôi cho dù có sống trong cô độc đến già đến chết cũng không liên quan đến chị , thất lễ " - chỉ muốn ăn một bữa cơm thôi , có cần thiết phải khó nuốt vậy không ? Ra đường không xem ngày , quả nhiên bữa trưa cũng trôi không nổi .

Sau khi Quỳnh Nga đi khỏi , Diệp Anh lại cảm thấy thiếu đi người lời qua tiếng lại buồn chết đi . Nhất thời nhớ đến lời của tiểu đồ đệ , nói là mình đối với Quỳnh Nga có một loại tư tình chưa nhận thức được , thật sự một lần nữa lại khiến Diệp Anh bị doạ đến sợ .

" Chắc không phải nghiệp nặng đến độ thích bà cô này chứ ? "

















































Continue Reading

You'll Also Like

113K 13K 71
Tui, Omega, A nhất, toàn vũ trụ. Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê Tổng số chương: 140 Tình trạng bản gốc: Đã xong. Tag: Cường cường, trọng sinh, cơ giáp, vũ t...
3K 320 13
Một nữa câu hò ver Phanhtho Tác giả : AkiraWashi
84.3K 4.3K 29
Thái Anh x Lisa - Lisa là một chủ tịch tập đoàn lớn ở Thành Phố, đã gần 30 chính xác là 27 rồi nhưng vẫn chưa có mối tình vắt vai nào. Đó là điều khi...
7.5K 1K 5
‼️ top!trang pháp x bottom!diệp lâm anh ❌KHÔNG SWITCH, KHÔNG BẺ❌