[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

29.6K 3.1K 101

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

59 - Âm mưu

189 23 0
By t8990n

Qua một ngày tịnh dưỡng , chung quy lại Thuỳ Trang đã có thể bước xuống được giường . Cả ngày Lan Ngọc đều ở phim trường Diên Hy , thừa dịp mọi người nghỉ ngơi ăn trưa , liền lén lút trở về phòng xem thử tiểu nương tử có vấn đề gì hay không ?

" Chị không sao mà , đừng lưu lại lâu quá "

Nói không sao thật có chút miễn cưỡng , dù sao thắt lưng vẫn còn đau ê ẩm . Có thể trách ai đây , Lan Ngọc có thể ở trên người nàng tùy tiện phát tiết , còn không phải bình thường do nàng đã nuông chiều đến hư rồi hay sao ?

" Changiu , ăn xong liền ngủ một giấc , chiều tối em giúp chị thư giãn một chút "

Người nói vô tình người nghe lại hữu ý , Thùy Trang vốn dĩ còn rất an ổn nằm trên chân Lan Ngọc, vừa nghe nói đến vài lời liền bật cả người ngồi dậy . Xương cốt không tốt , lại hành động quá nhanh dẫn đến cơn đau tại thắt lưng khiến nàng hít phải hơi lạnh a ~

" Chị làm sao ? " - đột nhiên sao phản ứng mạnh vậy? Lan Ngọc nhất thời đỡ không kịp.

" Lan Ngọc , chị không muốn ngày mai đi xe lăn đến Thượng Hải "

Nét mặt có bảy phần ủy khuất ba phần tức giận , năm cân muối mất vài giây ngơ ngác , ngay sau đó liền nghĩ ra ôm bụng cười thành tiếng . Changiu xem ra đã quá nhạy cảm rồi , người ta chỉ muốn giúp chị massage thư giãn , lại nghĩ thành loại chuyện gì thế ?

" Chị đó , toàn suy nghĩ vớ vẩn " - đặt nhẹ một nụ hôn lên chóp mũi của nàng , xem qua đồng hồ cũng đã đến giờ phải đến phim trường rồi .

Vừa rồi quả nhiên nàng lại suy nghĩ quá sâu xa rồi , dạo gần đây thật sự bị Lan Ngọc làm cho mù quáng , vẫn nên chỉnh đốn lại nếu như không muốn mất mặt về sau mà . Nhưng cũng không hẳn là do nàng luôn nghĩ theo chiều hướng đó , người ta vẫn có câu " gần mực thì đen " đó thôi , cả hủ mực to đùng ngày ngày đều bám lấy nàng , không dính chút ít chỉ có thể là thánh nhân .

Cả ngày buồn chán cứ tập đi lại lại sao cho tự nhiên nhất , Thanh Ngọc quả nhiên vào đầu giờ chiều đã gọi cho nàng . Lần này đến Thương Hải vốn dĩ chỉ tham gia sự kiện , lại phát sinh thêm một số lịch trình dày đặc phía sau , khiến cho chuyến đi lần này không đến hai tháng cũng không trở về Sài Gòn. Quả nhiên làm Thùy Trang thở dài ngao ngán , không phải nàng cảm thấy công việc quá bận rộn , chẳng qua không biết nên dùng cách nào để xoa dịu tiểu hài tử nhà nàng đây .

-------------

" Changiu, để em soạn hành lý giúp chị "

Chưa thấy người đã nghe thấy tiếng , Lan Ngọc sau khi thay đổi thường phục đã nhanh chóng quay về phòng . Ngày mai Thùy Trang phải khởi hành rất sớm , cô muốn giúp nàng một tay đem chút hành lý đó chuẩn bị thay , nếu còn ít thời gian sẽ cùng nhau ra ngoài dạo phố .

" Không cần , chị đã chuẩn bị từ chiều rồi . Cũng không phải ra ngoài ăn , hôm nay chị đích thân vào bếp " - thời tiết bên ngoài lạnh đến như vậy , thật lười việc phải ra ngoài a , hơn hết cũng muốn làm gì đó lấy lòng tiểu nhỏ mọn nhà nàng .

" Em biết ngày mai chị phải đi Thượng Hải , nhưng không cần làm như vậy để lấy lòng em đâu . Dù sao chị cũng sẽ nhanh trở về thôi ..."

Hôm trước khi nghe nàng nhắc qua phải đi Thượng Hải một tháng , Lan Ngọc liền muốn giở thói ăn vạ . Nhưng suy nghĩ kĩ lại trong một tháng đó cô cũng phải ở phim trường , cũng không có cơ hội gặp mặt tiểu nương tử . Qua một tháng liền ổn , lúc đó cô cũng hoàn thành xong vai diễn Ngụy Anh Lạc của mình , chân chính trở về căn hộ đợi dì Trang từ Thượng Hải trở về .

" Phải đó hai tháng sẽ qua rất nhanh ..." - Thùy Trang cảm thấy hôm nay tâm trạng Lan Ngọc thật tốt , có một chút thở phào nhẹ nhõm tiếp tục trưng bày mâm cơm của mình .

" Thùy Trang chị nói lại một lần nữa , em nghe không rõ "

Một trong những lần hiếm hoi tiểu hài tử dám gọi tên nàng lớn tiếng , bất quá là do Lan Ngọc quả thật cảm thấy tai của mình vừa nghe phải thứ gì đó . Cái gì mà hai tháng , lần trước chẳng phải nói chỉ một tháng thôi sao ?

" Thanh Ngọc chị ấy nói lịch trình có thay đổi ... "

Nói đến đây Thùy Trang lại có chút ngập ngừng , nàng biết thành kiến của Lan Ngọc đối với Thanh Ngọc rất không tốt . Nghe nói đến tên chị ấy mặt cũng đen hơn đáy nồi rồi , nhất định lại sắp trở nên giận cá chém thớt cho xem .

" Chị làm gì né em vậy ? " - chỉ mới giây trước giây sau , Thùy Trang đã vội vàng lùi lại một góc , ý đồ bài xích vô cùng rõ ràng .

" Sau khi chị trở về em muốn sao cũng được , nhưng hiện tại bất cứ giá nào em cũng không được làm bậy "

Khó khăn lắm nàng mới lấy lại dáng đi bình thường , không thể nhanh chóng bị hủy hoại trong một đêm . Loại ánh mắt đó của Lan Ngọc thật đáng sợ , muốn đem tất cả sự ức chế dành cho Thanh Ngọc đổ lên người mình sao ?

" Ở trong mắt chị , Lan Ngọc em là không phân biệt phải trái vậy sao ? " - hai tay của Lan Ngọc cũng đã khoanh trước ngực , Thùy Trang chị dám gật đầu thử xem , em sẽ lập tức trở mặt liền cho chị coi .

" Em hiểu chuyện thì tốt rồi " - không có mấy phần tin tưởng , nhưng quả thật Thùy Trang hiểu nếu mình lỡ lời , kết quả thật có thể diễn ra theo chiều tồi tệ nhất .

Cả đêm hôm đó Lan Ngọc đương nhiên không có phát sinh chuyện gì , chỉ đơn giản giúp Thùy Trang xoa bóp một chút nơi thắt lưng vẫn còn ê ẩm . Tuy nói được tiểu lão công ở một bên hầu hạ , nhưng Thùy Trang quả thật không giống như người đang hưởng thụ một chút nào cả . Luôn ở trong tâm thế phập phồng lo sợ , có thể nói có hai phần lo lắng tám phần cảnh giác đi . Nhất là cứ một lúc nghe thấy tiếng Lan Ngọc cười khanh khách , khi hỏi đến lại bảo không có gì ?

" Chị nói em biết em không được có ý đồ gì với chị Thanh Ngọc? Dù sao chị ấy cũng không phải người xấu "

Từ nhỏ Lan Ngọc là được nàng thay Uyên Linh dạy dỗ , tính nết của năm cân muối có thể nói chính xác là quỷ hẹp hòi a . Còn nhớ năm đó cậu nhóc béo ú học cùng lớp với Lan Ngọc , chỉ ăn của tiểu hài tử này mấy cái bánh nàng tặng , đã như vậy đánh người ta đến lôi nhau đến phòng hiệu trưởng .

Nét mặt bây giờ của Lan Ngọc còn không phải muốn đối phó với Thanh Ngọc sao ? Thù mới hận cũ tích tụ nhiều năm , xem ra trong đầu đang suy nghĩ đến chuyện gì đó tàn nhẫn lắm , nét mặt mới có thể trở nên cực kỳ " vô lại " đi .

" Một sợi tóc của Thanh Ngọc em cũng không chạm đến " - Nên thu liễm lại một chút , thật tình vừa rồi chính là sơ hở quá đi mà .

" Em nói được làm được đấy " - tuy Lan Ngọc có đôi chút bốc đồng , nhưng cũng không phải tên ác bá , dù sao Thùy Trang vẫn còn hy vọng không làm ra loại chuyện gì quá đáng .

" Được rồi dì Trang, Lan Ngọc luôn nghe lời của người mà "

Loại xưng hô này thật sự làm Thùy Trang có chút ớn lạnh , không muốn cùng Lan Ngọc tiếp tục loại đề tài này . Dù sao ngày mai vẫn phải lái xe về căn hộ , sau đó lại phải di chuyển ra sân bay đến Thượng Hải . Lực xoa bóp của Lan Ngọc càng lúc càng lợi hại , Thùy Trang ở trên giường rốt cuộc cũng yên ổn ngủ một giấc sâu .

Cả một buổi tối chỉ có Lan Ngọc là không sao ngủ được , lười biếng ở bên cạnh Thùy Trang vùi sâu vào hõm cổ của nàng . Cũng không có phát sinh chuyện gì , chẳng qua luyến tiếc một chút hơi ấm phải đến hai tháng sau mới có lại . Càng không ngủ được càng hận Thanh Ngọc, càng nghĩ đến Thanh Ngọc lại càng ở một bên lén la lén lút cười khó hiểu .

































Continue Reading

You'll Also Like

2.5K 402 22
Truyện hư cấu lưu ý khi đọc !
18K 1.6K 29
Nguồn: Mi_2Na_Yu Fic gốc: Từ Ghét Thành Yêu [Minayeon][Twice] unreal
20.7K 1.5K 39
Tên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ...
56.8K 1.8K 46
Hán Việt: bị kiếm tu ngoạn lạn liễu Tác giả: Thuần Tình Dương Dương Tình trạng: hoàn thành Edit:... Nguồn raw: koanchay(DuFengYu) . BẢN DỊCH CHƯA CÓ...