[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

29.6K 3.1K 101

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

50 - Độc dược mê dục

684 50 2
By t8990n

Người ta nói trẻ nhỏ không dạy lớn lên sẽ phát biểu hàm hồ là có thật , Thùy Trang luôn cho rằng khó khăn lớn nhất của mình và Lan Ngọc là dư luận . Nhưng sau khi ở cùng tên bạn nhỏ này một thời gian , nàng chân chính hiểu rõ đời này miệng lưỡi " cay độc " nhất đích thị tiểu lão công nhà nàng .

Bằng chứng chính là sau khi nghe cô nói nàng mọc lại , Thùy Trang rơi vào trạng thái chết lâm sàng trong nhiều phút . Ngày xưa ai là người dạy môn sinh học cho năm cân muối , hay là ngay tiết học về cơ thể con người lại vô tình ngay tiết trốn học của Lan Ngọc? Tiểu lão công của chị , em cho rằng tấm màng của nữ nhân là móng tay hay móng chân ? Mọc lại ?

" Thùy Trang, thì ra năm đó chị không có bị tên Trung Đăng làm gì cả , em là người đầu tiên của chị "

Cũng trong khoảng thời gian Thùy Trang chưa hồi phục tinh thần , Lan Ngọc rốt cuộc cũng chịu bình tĩnh suy nghĩ . Một vạn lần nguyền rủa tên họ Trần năm xưa lừa mình , bên cạnh đó cũng cảm thấy hạnh phúc dâng lên đỡ không nổi . Ba mươi hai năm của Changxinhngoan , mình là người đầu tiên ở sâu trong chị ấy . Thật cảm động chết người ta rồi , muốn ôm nàng khóc một trận mới hả dạ a ~

Đủ rồi , nếu như đã xác định vớ phải tên tiểu tử không ra gì này chung sống cả đời . Thay vì một ngày nào đó bị cô chọc tức chết , cũng nên dày mặt ra mà sống xem ai rốt cuộc cao tay hơn . Có nên suy nghĩ đến loại tình huống năm xưa Uyên Linh bắt lầm con ở bệnh viện không nhỉ ? Vốn dĩ Nguyễn Thu Phương là đại phú bà với đầu óc kinh doanh nhạy bén , Trần Nguyễn Uyên Linh có tiếng là đại minh tinh có tư chất cực kỳ thông minh . Năm xưa Nguyễn Lan Ngọc đi học cũng có tiếng vượt trội bạn bè , sao càng lớn lên càng giống như bị tiến hoá ngược vậy ?

" Chị không có mọc lại , mà chị đi vá lại có được không ? " - tiểu hài tử , nếu như em đã ngốc như vậy cũng không ngại trêu đùa em một chút .

" Không phải đâu , chị lừa em " - mặc dù cũng có nghe thiên hạ đồn có hình thức đi vá lại , nhưng mà người ta tuyệt đối tin chị có cốt cách rất thanh cao a , còn tức là còn ...vá cái gì mà vá ?

Vừa rồi không thể phủ nhận khả năng dẫn dắt của Lan Ngọc khá tốt , nàng thật sự bị cuốn theo từng đợt từng đợt khoái cảm dẫn đến vô vàn xúc cảm . Nhưng khả năng phá game của Lan Ngọc còn tốt hơn , bao nhiêu kích thích đều bị một câu nói làm trôi dạt hết cả , thật muốn đem quần áo mặc vào đi ngủ cho thiện lành qua một đêm .

" Chị không có hứng thú tiếp tục loại chuyện này với em , tránh ra " - khó khăn lắm mới có chút cảm giác , bây giờ có cố cỡ nào cũng lên cảm xúc không nổi .

" Em chỉ muốn xem Tiểu Trang Trang thôi , nhất định là đau lắm " - vừa rồi máu chảy ra thấm ướt cả tay cô , còn có một ít đọng lại ga giường trắng toát . Không đau làm sao được , dù sao cũng là lần đầu của chị .

Cái gì mà Tiểu Trang Trang nghe qua thật khiến cho lông tơ của Thùy Trang dựng đứng , vừa rồi đúng thật là đau đến chết đi sống lại , nhưng qua một khoảng thời gian cũng đã có phần dịu hơn . Cơ mà Lan Ngọc lại làm gì ở giữa hai chân nàng vậy ? Mệt rồi , không muốn nữa .

Lúc đầu Lan Ngọc chỉ định tách hai chân của nàng ra , xem thử hoa tâm của nàng có ổn không ? Cơ mà qua một lượt kích thích bây giờ mật dịch lẫn máu phủ lấy hoa huyệt , muốn nhìn cũng nhìn không được . Chỉ là tiện thể đem nơi đó của chị làm sạch , liếm qua một lượt để tiện nhìn rõ hơn thôi . Cơ mà lại biến thành hành động tiếp tục lặn ngụp dưới thân nàng , đem hai chân của Thuỳ Trang gấp lại chữ M đầy hoang dại , không ngần ngại vùi đầu vào nơi đó tiếp tục tạo ra những âm thanh hỗn đãn .

" Không được Lan Ngọc , chị ...ưm " - Thùy Trang liên tục vùng vẫy hai chân , đem một tay đặt lên đỉnh đầu của cô , hòng muốn đẩy tiểu tử đang quấy rối hạ thân của mình .

Có một chuyện không nhắc cũng không ai biết , lúc Lan Ngọc vừa bước qua tuổi dậy thì có xảy ra loại chuyện vô cùng chấn động . Thời đó không biết chính xác là Hứa Khải hay Anh Hào vô tình bật trúng clip đen , Lan Ngọc đã ra sức giáo dục bọn họ không được phép xem loại phim không ra gì đó . Nhưng nghiệp quật thế nào lại thành Lan Ngọc xem phải ở một trang web khác , có điều lần này lại là đoạn ân ái của hai nữ nhân triền miên trên giường a ~

Nếu như đoạn clip của nam nữ xác định Lan Ngọc sẽ lập tức thoát ra , nhưng khi xem phải đoạn phim của hai nhân vật nữ đó lại làm tiểu hài tử kia thích thú . Còn nhớ trong suốt quá trình xem đoạn phim đó , Lan Ngọc ấn tượng nhất chính là phân cảnh giống như bây giờ cô đang làm . Lúc đó vô cùng thắc mắc , tại sao nữ nhân nằm trên lại thích liếm láp hạ thân của nữ nhân kia đến vậy ? Đến hiện tại cuối cùng cũng hiểu được , thứ hương vị từ chính cơ thể người mình yêu thương nhất tiết ra , quả thật giống như độc dược mê dục khó lòng chống cự .

Bằng chứng chính là lúc đầu chỉ đơn giản liếm mút bên ngoài cửa động , khi nhận thấy mật dịch bị mình uống hết lại tìm cách đi sâu hơn vào bên trong . Thùy Trang bất giác hét lên không kiểm soát , khi đầu lưỡi của Lan Ngọc bỗng trở nên rắn chắc , men theo hai phiến đỏ hồng hào chui hẳn vào bên trong điên cuồng quấy phá .

" Ưm...ư ...Lan Ngọc ...Lan Ngọc "

Chưa bao giờ Thùy Trang chịu kích thích lớn đến vậy , nếu như vừa rồi hai ngón tay rắn chắc của Lan Ngọc cũng tương tự cắm sâu vào , nhưng khi ấy ngoại trừ đau đớn ra cũng không thấy kích thích như bây giờ . Ngược lại ở hiện tại thứ bên trong hoa tâm của nàng lại là chiếc lưỡi thiên biến vạn hoá đi , lúc thì cuốn lại đâm thẳng vào bên trong , lúc khác lại buông lơi mềm mại quét vào những phiến thịt non mềm . Khiến cho bao nhiêu xúc cảm của Thùy đồng loạt trỗi dậy , từ sâu trong cơ thể một dòng nước ấm nóng như thể muốn đốt cháy bụng dưới của Thùy Trang. Có điều chúng được tiết ra bao nhiêu , điều như thể bị Lan Ngọc uống mất .

" Em còn chưa làm gì chị ? Chị lại ra mất rồi , đồ không có tiền đồ này " - đem cả gương mặt thấm ướt dịch tình của Thuỳ Trang trêu chọc nàng , còn cố tình liếm nhẹ vành môi tỏ ý như vừa thưởng thức thứ gì đó cực phẩm a .

" Phải , chị không có tiền đồ như vậy đó . Ra cũng đã ra rồi , bây giờ đi ngủ được rồi chứ " - da mặt của Thùy Trang cũng sắp bị cháy thành tro rồi , không nghĩ tới có ngày mình phải phủ phục ở dưới thân đứa nhỏ ngày xưa từng nuôi dưỡng a .

" Changiu, người ta còn muốn chị " - mới có hai lần đã giơ cờ trắng , chị xem thường lão công của chị đến thế là cùng .

" Muốn cái đầu của em , em tự mà làm mình ...aa..."

Thùy Trang chưa kịp nói hết câu đã phải lấy gối úp lấy cả mặt của mình , sợ rằng bản thân không ngăn nổi những tiếng hét bất giác vang lên . Lan Ngọc ở trên giường liền hoá thành sắc lang , lời nói của nàng cũng giống như đã không còn phân lượng .

Trong một đêm đó Thùy Trang không nhớ bụng dưới của nàng co thắt bao nhiêu lần , liên tục những dòng mật dịch bám lấy hạ thân đầy ấm nóng . Từng phiến thịt hồng hào nong giãn cực độ , cứ một ngón lại một ngón đi sâu vào hoa huyệt , nhịp điệu đẩy vào rút ra chưa bao giờ thuyên giảm . Cổ họng khàn đặc vì nhục dục không thoát được ra bên ngoài , lớp ga giường nhàu nhĩ , vô số những vết tích trên lưng của Lan Ngọc hiện hữu , nhưng dường như lực đạo đẩy sâu vào cơ thể nàng càng lúc càng trở nên gấp gút .

Ngày trước Uyên Linh từng nói Lan Ngọc khi nhỏ giống như một tiểu hoà thượng , xác định sau này sẽ ăn chay trường để sống . Nhưng lại không biết một chân lý , không phải những ai ăn chay cũng đều có căn tu , có những loại cố tình ăn chay để qua mắt thiên hạ , đợi đến một ngày nào đó cho đến " thịt người " cũng ăn đến chẳng muốn nhã cả xương .

Mồ hôi trên thái dương lại rịn ra tầng tầng lớp lớp , tấm lưng ong bất giác khẽ cong lên , bụng dưới như thiêu như đốt chuẩn bị cho một đợt phun trào kế tiếp , trong một đêm không biết bao nhiêu lần nở rộ ?




________________________

sẵn tiện cho tui pr cái nick tóp tóp của tui, nếu mọi người thích thì fl tui nha😽


Continue Reading

You'll Also Like

20.7K 3.2K 54
Tên khác: 조연을 위한 회귀 지침서 . Author: 차선 Thể loại: Action, Phiêu lưu, Giả tưởng, bl Trans: NightMoon_Kr Edit: Nội dung dịch có thể không được chau chuốt...
2.5K 402 22
Truyện hư cấu lưu ý khi đọc !
481K 49.5K 58
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
18K 1.6K 29
Nguồn: Mi_2Na_Yu Fic gốc: Từ Ghét Thành Yêu [Minayeon][Twice] unreal