[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

31.7K 3.2K 108

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý
71 - Cho người theo dõi

44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng

478 55 1
By t8990n

Rất nhiều năm trước đây khi Lan Ngọc còn nhỏ , có xem qua một bộ phim do mẹ Uyên Linh thủ vai chính . Trong đó có một phân cảnh mẹ của nó uống đến say xỉn không biết gì , bị tên yêu râu xanh giở trò đội bại khiến mẹ nó ở trong phim mất hết thanh danh . Lúc đó Lan Ngọc triệt để khinh thường kẻ này , thậm chí ghét luôn diễn viên nam đảm nhận . Nói nào là hành động chiếm đoạt người khác khi người ta mất nhận thức , chính là một trong những thủ đoạn bỉ ổi hạ lưu nhất không thể dung thứ .

Đột nhiên nhớ đến suy nghĩ lúc nhỏ , làm cho " Yêu râu xanh " Lan Ngọc của hiện tại cảm thấy hổ thẹn a . Cái miệng nhỏ vẫn đang mút mát hạt hồng đậu nhô cao , phút chốc dừng lại mọi hành động gương mặt bỗng trở nên xám xịt vì trái với lương tâm ghê gớm .

Nhưng mà , nhưng mà ...ăn cũng đã ăn đến phân nửa rồi , cho dù có dừng lại cũng bị mang tiếng lợi dụng con người ta thôi . Lúc này mới nói dừng lại , không phải có lỗi với nàng , mà là đích thị có lỗi với bản thân .

Thật khó trách Lan Ngọc , trong lúc đứa trẻ đó vẫn còn phân vân không biết có nên tiếp tục . Dì Trang đại nhân kia thật không biết sống chết , liên tục cựa quậy phát lên vài tiếng rên rỉ nho nhỏ . Càng khiến cho năm cân muối bỏ qua luân thường đạo lý gì đó , chỉ hận không thể một lượt đem nàng nuốt luôn vào bụng mới thôi .

Chiếc váy ngủ của nàng từ từ bị kéo lệch xuống càng lúc càng sâu , cho đến khi hoàn toàn ra khỏi người chủ nhân của nó . Nụ hôn di dời từ đôi tiểu bạch thỏ no tròn dần dần đi xuống vòng eo mảnh khảnh , lưu lại vô số những vết hôn dần trở nên đậm màu hơn bao giờ hết . Cuối cùng cũng đi đến địa phương đã trở nên ẩm ướt , thật chất Lan Ngọc không nghĩ đại nữ thần rốt cuộc cũng có lúc chật vật thế này .

Chiếc quần nᏂỏ vừa rồi rõ ràng là do cô mặc vào cho nàng , vốn dĩ vô cùng khô ráo lại trái ngược hoàn toàn với bây giờ . Có thể nói kỹ thuật của năm cân muối cũng thật tốt , khiến cho Thuỳ Trang cuối cùng cũng đi đến giai đoạn động tình cực điểm . Một mảng ẩm ướt phũ lên chiếc quần xinh xắn , phần nào ẩn hiện vùng tiên cảnh bên trong làm cho Lan Ngọc ho khan liên tục .

" Chị như vậy là có ý gì ? " - rõ ràng đây chính là biểu hiện của động tình , nên cho dù mình có làm gì đi nữa cũng không tính là đơn phương lợi dụng chứ hả ?

Có thể thề với trời đất , Thùy Trang nếu như biết hôm nay mình ở trước mặt Lan Ngọc chật vật đến vậy , nhất định sẽ từ Tử Cấm Thành gieo mình xuống chết thật chứ không cần kịch bản . Bởi vì đã say đến mất hết lý trí , cơ thể tự theo bản năng sinh ra một luồng nhiệt ẩm ướt len lỏi giữa hai chân .

Người đàng hoàng cách mấy nhìn thấy tình cảnh này , còn có thể giữ bình tỉnh được thì chỉ có căn tu mà thôi ? Lan Ngọc lại không phải hoà thượng , so với bất cứ ai đối với nàng càng trùng trùng tạp niệm . Cuối cùng cũng đã đi đến quyết định , đã làm thì phải làm tới cùng . Ở giữa hai chân của nàng , vẫn còn cách một lớp quần ren mỏng đặt nhẹ một nụ hôn thăm dò .

Hương vị kích thích mọi giác quan đỉnh điểm , khiến cho yêu râu xanh họ Nguyễn không chần chừ gì nữa lập tức đem thứ vật cản cuối cùng tháo bỏ . Vừa rồi lúc thay vào cho nàng , không dám nhìn trực diện nên không có cảm nhận gì nhiều . Còn bây giờ là mặt đối mặt , không đúng ...nên nói là mặt đối diện với nơi địa phương xinh đẹp đó , càng làm cho khí huyết trong người ngưng trệ . Tách nhẹ lấy hai chân của nàng ra một chút , hoa dịch trong suốt theo lực tác động chảy một ít ra ngoài , mắt của Lan Ngọc cũng theo đó sắp bị thiêu thành cho bụi .

Hạnh phúc quá ...thật sự hạnh phúc đến mức muốn chết đi , lúc môi lưỡi của Lan Ngọc đặt vào giữa hai chân của nàng , nước mắt từ trong trong túi lệ của cô cũng phải chảy ra mà . Chưa bao giờ tưởng tượng được cảnh này lại xuất hiện trong đời cô , khoảnh khắc nếm được hương vị sâu thẳm nhất của người mình yêu thương thật khó nói . Cái cảm giác có được đó thật khiến cho người ta hạnh phúc chết mất , ờ thì cho dù có một cách không quang minh chính đại thì cũng là có vậy .

Hoa huyệt của Thùy Trang phút chốc đều bị nếm qua , Lan Ngọc xấu xa đến mức sử dụng chiếc lưỡi nhỏ của mình liếm láp ở hai phiến hồng hào còn chưa đủ , từ từ kéo lê vào khe rãnh liếm nhẹ từ dưới lên trên liên tục lặp lại , khiến cho Thùy Trang ở trong vô thức tuyệt nhiên rên rỉ mỗi lúc một to hơn . Ngón chân đều co quắp lại , cảm nhận kích thích điên cuồng từ môi lưỡi của người đang chiếm lấy nàng .

Hoa dịch bị kích thích càng điên cuồng tiết ra , có bao nhiêu đều bị Lan Ngọc ân cần chiếm trọn . Chiếc đầu nhỏ ở giữa hai chân nàng liên tục ngụp lặn , mãi cho đến khi có tiếng điện thoại trong túi xách của Thùy Trang vang lên liên hồi . Lan Ngọc sợ đánh thức nàng , mới từ giữa hai chân Thùy Trang ngoi lên nhấn nút nghe thử .

" Tôi muốn hỏi cô đưa em ấy về nhà an toàn chưa ? " - cuộc gọi này đương nhiên là của Cao Quốc Trường, anh ấy cũng biết Thuỳ Trang đã say đến không biết gì , nên người đang nghe lấy chắc chắn là Lan Ngọc .

" Cám ơn nhiều nha , nhưng Thùy Trang chị ấy đã an toàn về nhà . Hiện tại đang ngủ rất ngon , vậy đi ha " - lúc cô trả lời Quốc Trường trên mép môi còn dính chút mật dịch của nàng , âm thầm nguyền rủa tên ôn thần lắm chuyện lại gọi đến lúc nửa đêm .

Điện thoại rất nhanh bị ngắt máy , Quốc Trường chỉ cho rằng là do Lan Ngọc không ưa mình nên không muốn nói nhiều . Anh ấy có nằm mơ cũng không ngờ , tên xấu xa họ Nguyễn đó ở bận " ăn thịt " đồng loại nên không muốn dài dòng a .

Chiếc điện thoại đáng thương của Thuỳ Trang phút chốc bị quăng sang một góc , trong lúc năm cân muối dự định quay lại với hương vị yêu thích của mình . Mới phát hiện ra có một vệt đỏ hồng nhàn nhạt phía ga giường , suy nghĩ kỷ lại hình như mình còn chưa làm gì mà . Cuối cùng Lan Ngọc cay đắng nhìn vào lịch treo tường , hôm nay đúng lúc lại chính là " Nguyệt sự " của Thùy Trang.

Không còn điều gì có thể diễn tả được sự cay đắng đến muốn khóc chết đi , tại sao sớm không đến muộn không đến lại đúng lúc đến vào lúc này . Bất đắc dĩ Lan Ngọc đành phải một lần nữa vệ sinh sạch sẽ cho Thùy Trang , thay vào một chiếc váy ngủ khác yên yên ổn ổn đặt nàng vào lại trong chăn . Nếu như ngày mai trên ga giường có một vệt máu lớn , đó không phải do " Nguyệt sự " của Thùy Trang gây ra , đích thị là do Lan Ngọc tức tưởi nôn ra máu đến chết thì đúng hơn .

Cả đêm hôm đó chỉ có một mình nàng có thể ngủ ngon , Nguyễn Lan Ngọc người còn sống mà tâm như đã chết ngồi vật vờ bên cửa sổ . Một phần vì không chấp nhận nổi sự thật phũ phàng , phần khác lại bắt đầu lo lắng cho những vết tích trên người của Thùy Trang ngày mai sẽ không thể nào biến mất . Qua cơn kích thích bây giờ mới là lúc dành cho nổi sợ hãi dâng tràn , ngày mai nàng tỉnh lại biết mình triệt để bị người ta lợi dụng , nhất định ngay cả mặt của cô cũng không thèm nhìn đến nữa .

Trong lúc nhất thời rơi vào cùng cực , năm cân muối đã nghĩ ra một kế sách không thể xấu xa hơn . Tự đem chính bản thân mình ngắt đến bầm tím , có thể nói so với dấu tích trên người Thùy Trang còn phô trương hơn mấy phần . Chẳng những vậy còn thay vào một tấm ga giường khác trắng tinh tươm , sau đó cố tình đem đầu ngón tay của mình gạch một đường nhỏ , vài giọt máu đỏ tươi từ đầu ngón tay thấm vào ga giường tạo thành một dấu tích ngụy tạo . Cái mà Lan Ngọc muốn Thùy Trang nhìn thấy vào ngày mai là gì ? Có lẽ cũng không cần nói ra nữa , còn không phải đã rành rành ngay trước mắt .

Có trời mới biết Nguyễn Lan Ngọc thật sự cắn rứt lương tâm , nhưng nếu như cứ chính nhân quân tử với nàng , đến lúc hoa cũng đã tàn cũng chưa đợi được nàng thừa nhận . Chỉ cần có thể ép Thuỳ Trang sống thật với suy nghĩ của mình , chuyện xấu xa cách mấy Lan Ngọc cũng phải thử một lần .




























Continue Reading

You'll Also Like

2.7M 239K 104
Chỉ edit duy nhất tại: ❁WORDPRESS: maitran.wordpress.com | ❁WATTPAD: maitranc Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân Tác giả: Nhất Diệp Bồ...
33.3K 5.2K 70
Tất cả chỉ là giả tưởng yêu cầu không ảo tưởng trên mọi hình thức. Notp ai thì kệ, đọc thì đọc không đọc thì đọc. Không có nhu cầu xây nhà hay trang...
1.6M 22.4K 32
Tác giả: Hoa Mông Mông Thể loại: H Văn án: Như Nguyệt là một cô gái trong sáng, ngây thơ, lấy việc học làm mục tiêu hàng đầu. Ai ngờ, vào một đêm tră...
1M 73.8K 200
Tác giả: Lục An Nhất Trảng Độ dài: 241 chương + 13 Phiên ngoại Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: T2 hàng tuần, đang lăn từ từ. Thể loại: Nguyên sang...