[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

30.1K 3.1K 103

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

42 - Hũ hèm Thùy Trang

527 59 1
By t8990n

Nhà hàng tổ chức buổi tiệc sinh nhật dành cho Cao Quốc Trường không có sự có mặt của Thùy Trang, nàng chỉ ở một nơi khác đợi sau khi tiệc sinh nhật ấy kết thúc mới cùng anh ấy gặp mặt .

Nói sao đi nữa Quốc Trường cũng là diễn viên được nhiều người yêu thích, số lượng bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ không thua kém so với Thùy Trang bao nhiêu . Nên hầu như những bữa tiệc tùng kiểu này đều vô cùng náo nhiệt , đó lại chính là một trong những nguyên nhân khiến Thùy Trang không đến nhà hàng tham dự như mọi người .

Trong ký ức của nàng năm 15 tuổi , vẫn còn in sâu đậm bữa tiệc kinh hoàng của người được gọi là Trần Thiếu kia . Kể từ đó về sau nàng rất hạn chế những buổi tiệc kiểu này , bao nhiêu năm chúc mừng sinh nhật Quốc Trường đều là khi mọi người đã tàn tiệc .

" Xin lỗi Thùy Trang, anh đến muộn " - Quốc Trường xuất hiện với vẻ bề ngoài chẳng khác gì nam thần , anh ấy vẫn luôn luôn chú trọng hình ảnh của bản thân ở trước mặt người khác .

" Em còn dự định uống xong ly rượu này liền ra về đấy " - thoáng một chút trên gương mặt của nàng có chút ửng đỏ , số ly còn tồn động lại trên mặt bàn cũng không tính là ít ỏi .

" Em đừng có hù anh nha , hôm nay em còn uống rượu cơ đấy ? "

Trong trí nhớ của Quốc Trường dường như Thùy Trang thích nhất là thưởng trà , đôi khi trong một vài buổi công chiếu phim hay đại loại vậy chỉ uống duy nhất một ly góp vui . Bây giờ trên bàn giống như có bao nhiêu loại đều đem ra hết , thật sự khiến cho anh ấy có chút không quen .

" Anh Trường, sinh nhật vui vẻ "

Hộp quà nhỏ được lấy ra từ một bên ghế , bên trong bất quá là một chiếc đồng hồ mang thương hiệu yêu thích của vị nam đồng nghiệp này . Ngay sau đó liền đem một ly rượu đưa đến trước mặt anh ấy , đã say đến mức không thể phân biệt được hướng ngồi thật sự của Quốc Trường.

" Em còn muốn uống , đã sắp không nhìn thấy đường đi rồi "

Bắt đầu từ Lịch Kiếp , Cao Quốc Trường cũng đã quen biết nàng đến 14 năm . Rõ ràng biểu hiện ngày hôm nay của Thuỳ Trang rất khác thường , nếu như nói uống rượu để mừng sinh nhật anh ấy , chi bằng nói nàng có đang có chuyện phiền não cần muốn quên đi .

" Thùy Trang , anh chưa từng nhìn thấy em như vậy "

Đối với giới giải trí mà nói , cuộc sống của họ đa phần đều phải vì công chúng chịu chi phối . Có đôi khi họ rất thích làm gì đó , nhưng rồi luôn cố giữ hình ảnh của mình trước truyền thông báo chí . Chỉ có Thùy Trang là ngoại lệ , cho dù là lúc bước đi trên thảm đỏ hay trở về với cuộc sống thường nhật , đều chỉ có duy nhất một hình tượng như bạch nguyệt quang không nhuốm chút hồng trần .

Cho đến hôm nay cuối cùng Quốc Trường cũng nhìn ra được , thật ra Thùy Trang cũng chỉ là một người bình thường mà thôi . Nàng cũng có thể uống đến say mềm , cũng có thể vô thức nằm dài trên mặt bàn , cười cười nói nói trong như bao nhiêu người khác .

" Lúc nhỏ mẹ đã quản em rất nghiêm ngặt , một bước đi đều phải tính cho những bước tiếp theo "

Phạm phu nhân là một người phụ nữ sống với nguyên tắc , từ nhỏ đã đem con gái của mình đi vào khuôn khổ . Đối với người khác , Thùy Trang là một đứa trẻ ngoan hết mực nghe lời mẹ của mình . Từ nhỏ đã bộc lộ được sự vượt trội hơn người , một phần do tài năng thiên bẩm , một phần do rèn luyện mà thành .

Nàng không có tuổi thơ , không có những trận ném tuyết vào mùa đông , cũng không có những buổi chiều ra bên ngoài thả cho những cánh diều bay lượn . Chỉ có những chuỗi ngày dai dẳng bên bàn học , trong những lớp kỹ năng .

Những tưởng đâu sau khi ba mẹ định cư ở nước ngoài , phần nào có thể khiến cho nàng có một cuộc sống tự lập hơn . Nhưng có lẻ bởi vì từ nhỏ những thứ đó đã tạo thành thói quen , cho dù lúc Thùy Trang một mình sống ở Sài Gòn cũng đã tự giam cầm .

Nàng không có bạn bè sau những giờ lên lớp , không có những buổi hoạt động ngoài trời . Mãi cho đến khi quen Trung Đăng, Thùy Trang mới cảm thấy được cuộc sống của mình chí ít ra có một chút mới lạ . Nhưng rồi cũng chính anh ta , một lần nữa khiến cho nàng phải tránh xa với thế giới thực tại không phải màu hồng .

Bước vào giới giải trí , Thanh Ngọc thay nàng tiếp quản tất cả mọi việc . Nhưng cũng đồng thời tạo cho tiểu hoa đán đó một thói quen , bước một chân vào sân chơi này rồi thì mình chính là người của công chúng . Lúc chính thức trở thành một đại minh tinh , cũng là khi Thùy Trang là một ai đó nàng cần phải sống cho cái tên này , đánh mất đi hết tất cả quyền tự do .

" Quốc Trường, ở trong mắt anh rốt cuộc em là loại người như thế nào ? " - đi kèm với sự nổi tiếng là hàng loạt những tung hô , nhưng thứ nàng muốn nghe nhất lại chính là sự thật .

" Là một cô gái không có khuyết điểm , hoàn hảo đến mức ai nấy đều sẽ thích em " - ngay từ những ngày đầu quay Lịch Kiếp , Quốc Trường cũng chính bởi vì người này chờ đợi đến 14 năm .

" Quốc Trường, em yêu người ta rồi "

Em yêu người ta rồi , người đó cho dù anh không biết là ai , nhưng có thể khẳng định được không phải là mình . Trong suốt 14 năm qua , không phải bản thân anh si tâm vọng tưởng , là anh chưa từng ngừng hy vọng rồi sẽ có một ngày em suy nghĩ lại . Nhưng vừa rồi khi em nhắc đến người ta nào đó , đôi mắt thật chất chưa từng dành cho anh .

" Người đó có yêu em không ? "

Quốc Trường rốt cuộc cũng không nghe được câu trả lời , bởi vì lúc này Thùy Trang đã vô thức ngủ say vì nồng đồ cồn trong người ngự trị . Nhưng nụ cười ẩn hiện trên môi của nàng , cùng một cái tên xa lạ vang lên khe khẽ cũng đủ để anh ấy mơ hồ hiểu ra vài chuyện .

" Lan Ngọc..."

Lan Ngọc ? Trong lúc Quốc Trường nhất thời không nhận ra tên của người này , màn hình điện thoại của Thùy Trang lại bỗng nhiên vụt sáng . Tên của người hiển thị trên đó , cũng là cái tên vừa rồi Thùy Trang trong lúc vô thức đã gọi ra .

" Thùy Trang, vui chơi đủ rồi thì về nhà đi , ngày mai chị có cảnh quay sớm " - đã qua gần đến 12h rồi , Lan Ngọc thật sự rất lo lắng cho Thùy Trang .

" Tôi là Cao Quốc Trường, Thùy Trang đang ở chỗ của tôi . Nhưng tiệc đã tàn rồi , cô đến đưa em ấy về đi " - chất giọng trầm ấm của anh ấy vô tư nói qua điện thoại , lại không biết rằng càng khiến Lan Ngọc một phen đau lòng tột độ .

" Anh không đưa được chị ấy về sao ? Còn phải cần đến tôi ? " - gọi cô đến đó làm gì , làm một công cụ để cho họ dằn vặt mình ?

" Cánh nhà báo nhìn thấy Thùy Trang say mềm như vậy trong xe tôi , có bao nhiêu nước sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch "

Cao Quốc Trường ngay lập tức ngắt máy , đem địa chỉ nơi họ đang ở nhắn qua cho Lan Ngọc. Còn nói nếu như cô không đến , buộc lòng phải nhờ taxi đưa nàng về rồi .

Chỉ hơn mười lăm phút sau đó , Quốc Trường ở một góc nhà hàng quan sát đã nhìn thấy có người tiến lại bàn của Thùy Trang. Cho đến thời khắc đó , anh ấy mới nhận ra cái người được gọi là Lan Ngọc này , chính là nữ viên đang đóng chung với nàng ở Diên Hy Công Lược .

Lan Ngọc, Lan Ngọc còn không phải đứa trẻ năm đó ở phim trường Lịch Kiếp luôn đi theo nàng hay sao ? Nếu đúng như những gì anh ấy suy nghĩ , quả thật cũng có thể hiểu được vì sao hôm nay Thùy Trang lại biểu hiện khác lạ đến thế này rồi .

" Thùy Trang , em yêu đứa trẻ nhỏ hơn mình mười mấy tuổi , lại còn là nữ nhân ? "

Nếu như nói anh ấy không cam tâm , quả thật đã nghĩ sai về người bạn tri kỷ này của nàng . Là anh ấy cảm thấy lo lắng thay cho Thùy Trang , loại chuyện này đối với nàng đã khó chấp nhận thế nào . Sau này nếu để cho dư luận biết được , rốt cuộc phải làm sao để vượt qua đây ?

Em yêu người ta rồi ...một câu nói tưởng chừng như rất bình thường , nghe qua lại man mác một nổi buồn không yên . Thì ra chính bởi vì em biết được rằng , tình yêu của em sẽ là một tình yêu khó lòng được chấp nhận .

" Cao Quốc Trường cái gì ? Nam thần cái gì ? Em nói hắn là ôn thần thì đúng hơn , còn dám để cho chị một mình nằm lại đây nữa "

Một góc nào đó Quốc Trường nghe hết mấy lời vừa rồi của Lan Ngọc, còn nhớ lại ngày trước ở phim trường Lịch Kiếp đứa trẻ đó đã chỉ nhìn mình bằng nửa con mắt . Đừng có nói ngươi bắt đầu thích Thùy Trang từ giai đoạn đó , mãi cho đến bây giờ cũng chưa ngừng chán ghét ta ?

" A , không muốn về mà . Quốc Trường, em không muốn về " - trong cơn say Thùy Trang không có mở mắt ra , những tưởng đâu người đang lôi lôi kéo kéo mình là anh ấy .

" Chị còn nhắc đến tên ôn thần ấy , em liền quăng chị ra đường cho coi " - còn ở đó đi sinh nhật người ta , bây giờ thành ra bộ dạng như vậy sao không thấy hắn lo cho chị ?

Bất quá Thùy Trang thật chất không có sức chống cự , cả người ở trong vòng tay của Lan Ngọc đã như vậy ngủ thiếp đi . Ngày nhỏ đã đi theo Diệp Anh học võ , nên đối với số cân của dì Trang này vốn dĩ bế gọn trong lòng bàn tay .

Vừa rồi là cô đi taxi đến đây , cũng là cái tên Quốc Trường đó nói nàng đã say đến không nằm luôn trên bàn rồi . Làm sao có thể dùng loại xe phân khối lớn yêu thích của mình đưa nàng về , trước khi vào taxi Lan Ngọc đã rất cẩn thận đem cả hai ngụy trang thật kín đáo . Có điều đi đến được nửa đường , hũ hèm Thùy Trang đột nhiên đạp thẳng vào ghế tài xế , liên tục tỏ ý không hợp tác .

" Quốc Trường, em không muốn về . Em muốn thử đi qua đêm một lần , em muốn bản thân mình phải tự tạo nên khác biệt " - nàng chán ghét mình bao nhiêu năm sống theo nguyên tắc , cũng chính vì quá nguyên tắc nên cứ lo sợ đủ điều .

" Tên ôn thần đó cho chị ăn cái thứ gì ? Khiến cho chị bây giờ hư đốn như vậy ? " - còn muốn đi qua đêm ? Đúng là bị tên đó làm cho sa ngã , thật tức chết đi được mà .

" Em còn muốn làm những điều bình thường không dám làm , em muốn không quan tâm đến người khác nhìn lấy em ra sao ? " - con người lúc say thường nói ra những lời chân thật , cũng là những thứ lúc bình thường họ khó lòng thực hiện .

" Được , chị muốn làm cái gì ? Làm thử coi coi , Thuỳ Trang chị lập tức làm cho em xem "

Giận quá mất khôn là có thật , đã cố tình ngụy trang cho người ta không nhìn ra họ là ai . Nhưng lúc tức giận liền đem tên họ của nàng gọi lớn , cũng may vị tài xế taxi đó không quá đam mê về giới giải trí , nên nghe cũng không mấy gì biết họ là ai ?

" Em muốn yêu em ấy , em muốn bỏ mặc tất cả chỉ để yêu em ấy " - có thể thề với trời đất , nếu ngày mai Thùy Trang tỉnh lại biết hôm nay mình đã như vậy , nhất định sẽ tự bị mình doạ mình đến chết .

Một mình Cao Quốc Trường còn chưa đủ , bây giờ ở đâu lại lòi ra thêm một đứa là em ấy gì đó . Chị lập tức nói cho biết người đó rốt cuộc là ai ? Chị lại có thể vì người ta ngay cả hình tượng cũng hủy hoại thế này ?

" Em ấy là cái đứa khốn kiếp nào ? "

" Khốn kiếp cái gì chứ ? Năm cân muối nhỏ rất đáng yêu , không cho phép mắng "

Vốn dĩ Lan Ngọc còn dự định ghi nhớ cái tên Năm cân muối nhỏ đó , muốn tìm cho ra bằng được để hỏi tội . Nhưng nghĩ kỹ lại hình như cái tên này nghe quen lắm luôn , rõ ràng nó là biệt danh của Lan Ngọc ta chứ còn cái gì nữa hả ? Thùy Trang, chị rốt cuộc uống đến hồ đồ , hay thật chất là em ghen đến điên rồi ?

" ... "






















Continue Reading

You'll Also Like

758 63 3
mê hai bạn nhỏ nên fic này ra đờii MK hong bot, tui bot☺️
83.5K 6.3K 37
Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé
4.4K 459 11
_otipii Lê Hoàng Phương - Bùi Khánh Linhh_
86.2K 5.8K 37
Thể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL...