[theodore nott] thes nfl - li...

Von thesnfl

7.9K 967 90

lowercase; linh tinh của vụn vỡ, vặt vãnh của chiều tàn. chút nhỏ nhặt của em, và anh. Mehr

lởi mở đầu
esther flint
malfoy
trốn ngủ
một cặp
báo mới và em
phòng xếp chổi
hogsmeade
vì sao trong ánh mắt
hồ đen
valentine
thi cử
lại là hogsmeade
vứt bỏ
chỉ còn lại esther flint
oliver wood
vệ sĩ hộ tống cảm xúc
chuyện nhỏ của draco
sinh nhật
tạm biệt
quitdditch thế giới
lạc mất và gặp lại
nott
esther, nhớ không?
gentleman
trở về trường
chấm, một khởi đầu mới
ngoại truyện: end hờ
không phải chương mới
ngoại truyện: end hờ #2

gỗ và quitdditch

202 29 0
Von thesnfl

chung kết với gryffindor đã kết thúc, slytherin thua thê thảm.

mấy ngày liền sau đó, nó thấy thái độ của anh nó và mọi người trong đội đi xuống một cách rõ ràng. mối thù giữa hai nhà không ai là không biết, nhưng marcus và draco đã đẩy chuyện lên cực điểm. bằng chứng là không lần nào đi ngang qua một người từ nhà gryffindor mà anh nó không lườm nguýt rồi tỏ ra khó chịu. draco thì xả cảm xúc lên vụ kiện tụng con bằng mã. cậu còn nhất quyết ngồi trong tòa soạn của nó để đảm bảo nó không tân bốc nhà sư tử một cách quá đà.

"draco, không được. phải bình luận một cách công tâm."

"mày không thấy cách cái tên bình luận viên của trận đó thiên vị gryffindor như thế nào hả? mày là một slytherin, đề cao nhà mình chút thì có sai à?"

"đừng có trẻ con như vậy mà.."

...

may cho nó, bài viết vẫn giữ được quan điểm trung lập, mà nhà nó cũng không ai thái độ với nó quá nhiều.

giờ thì nó đang ở trên tháp thiên văn, viết nốt bài luận văn của riêng nó. tự nhiên nó có sự hứng thú nhất định với chuyển động phức tạp của các vì sao. và mỗi khi nhìn lên bầu trời, nó như bị hớp hồn bởi từng ánh chiếu lập lòe của những đốm sáng trên đó. trong kì nghỉ giáng sinh, nó đã đọc được một giả thuyết rằng, mỗi con người đều tương ứng với một ngôi sao trên cao. và nó thắc mắc liệu nó - esther, sẽ là ngôi sao mang hình hài như thế nào.

liệu có tỏa sáng như lời theodore nói không?

nên những buổi tối không có bài tập, không có deadline viết bài, nó sẽ thơ thẩn trên tòa tháp cao nhất hogwarts và tự nghiên cứu cho chính đề tài nó đặt ra.

ở phía dưới, nó thấy draco và anh trai nó vẫn đang tập riêng, dù mùa giải quitdditch đã kết thúc. năm nay là năm cuối của anh marcus, nhưng anh vẫn sẵn lòng truyền lửa hận thù cho draco. với hy vọng nhờ tập luyện chăm chỉ từ ngay lúc này, slytherin sẽ đè bẹp gryffindor vào năm sau hay sao sao đó.

cạch

tiếng mở cửa cắt đứt nó ra khỏi đoạn suy nghĩ. nó nhìn ra sau, thấy một cái bóng đỏ đang lập lòe trong góc phòng. cái bóng đó cũng đang nhìn chằm chằm nó, như thể muốn hỏi vì sao nó lại xuất hiện ở đây.

"flint, sao trò lại ở đây?"

một giọng nói trầm, nhẹ, nhưng có phần khó chịu, truyền đến tai nó. giờ thì nó biết cái bóng màu đỏ kia là ai rồi. nó thấy thà mình đừng nhận ra, chứ hiện nay thì nó không vui vẻ gì msays với sự xuất hiện của..

"oliver wood?"

"tôi đến đây để làm bài tập thiên văn học. còn trò? lẽ ra trò nên ở kí túc xá slytherin và bày trò chơi xấu cho mùa giải năm sau chứ?"

nó đanh mặt lại. nó thừa nhận, đợt vừa rồi nhà nó chơi không đẹp. nó cũng thừa nhận, nó là em gái của marcus flint, và mối thù của anh nó với đội trưởng đội gryffindor, tới mấy con cú của hogwarts còn biết, chứ huống hồ gì là học sinh trường này.

nó quay mặt đi, định là sẽ làm lơ luôn người kia và chú tâm vào những câu hỏi của bản thân nó. nhưng dường như wood không chịu để nó yên.

"trò vẫn chưa trả lời cho tôi biết trò ở đây làm gì?"

chậc, nhìn đống giấy da và bút lông ngỗng, cùng đống bản đồ sao dưới chỗ nó ngồi, người kia vẫn không nhìn ra được nó cũng đang cần yên tĩnh à?

bao nhiêu thiện cảm với cái nụ cười dễ thương ở tiệm công tước mật của nó với oliver wood thế là tiêu tan hết.

trong một thoáng, nó thấy mình lẽ ra nên nghe lời draco.

"esther flint, trò đừng nghĩ trò ca tụng gryffindor bằng những lời giả dối đó thì tụi tôi sẽ bỏ qua những việc mà nhà trò đã làm."

"..."

"tôi tưởng slytherin các trò kiêu ngạo đến mức không thể thở chung một bầu không khí với những loại khác như tôi chứ hả?"

oliver wood, vẫn còn đang hơi ê ẩm người sau hai cú chơi xấu của tấn thủ nhà slytherin, bắt gặp em gái của đội trưởng đội bóng bên nhà đó thì như cá gặp nước - tha hồ mà xả giận. anh cũng không hề biết dường như mình đã đẩy mọi thứ đi hơi xa.

"ồ? chuyện đó chẳng phải cũng chính là do gryffindor các anh sao?"

nó ném một ánh nhìn khó chịu về phía oliver wood.

"nhìn lại cách người nhà các anh xỉ vả bọn tôi công khai trong trận đấu đi. không chỉ những lúc nhà tôi chơi xấu, nội việc nhà anh ghi bàn thôi cũng lôi kéo nhà tôi vào để hạ bệ được."

"nhà các anh mới là những người quá kiêu ngạo để nhìn nhận những cái tốt của người khác."

"chúng tôi thừa nhận bản thân mình có chơi xấu. nhưng cách anh có chừa cho chúng tôi đường để chơi công bằng khi dành hết sân trong cả tuần không? bảy ngày, đều là gryffindor đặt trước."

"nhìn lại đi, oliver wood. không phải trận nào bọn anh chơi cũng sạch đâu."

nó nói một tràn, hoàn toàn không bận tâm đến công việc ở tòa soạn của nó. hoàn toàn quên mất luôn người kia bằng tuổi anh nó. nó được chọn vào slytherin là có lý do, và đây là lúc nó chứng minh cho lý do đó của nó.

"ồ, vậy ra trong mắt trò thì nhà trò mới là phe bị hại nhỉ?"

"không. trong mắt tôi chỉ không có khái niệm xả giận lên em gái của đối thủ mình mà thôi."

nó vơ hết đống đồ của nó rồi bỏ đi. nó không muốn ở lại đây cự xãi với một học sinh năm bảy - nhưng theo nó là không có não. đẹp mã để làm gì khi có cái tư duy giận cá chém thớt như thế chứ? nó, đi.

oliver wood lần đầu tiên bị một con nhóc học sinh năm ba - đồng thời là em của marcus flint, dội cho một tràn như thế thì cũng hậm hực lắm. nhưng vì ngày mai đã là hạn nộp luận văn rồi, nên anh cũng ngồi xuống và đè cơn tức của mình để làm nốt việc cần làm. nhưng dường như bản thân anh không thể cứ chốc chốc lại nhìn xuống sân tập, rồi nghĩ lại những lời mà con bé vừa rồi đã nói.

đúng là anh đã tận dụng quan hệ của chủ nhiệm nhà mình để chiếm hết lịch mượn sân cả tuần.

đúng là lee jordan đã hơi quá khích.

đúng là con bé đó vẫn giữ thái độ trung lập khi nói chuyện về quitdditch, dẫu cho anh nó là marcus flint, và nó là một slytherin chân chính.

con nhóc đó nói đúng.

tối đó, anh đã không thể tập trung hoàn toàn khi hai cái bóng xanh ở dưới cứ chăm chỉ tập luyện, và giọng nói của esther flint cứ văng vẳng trong tai. tự dưng hào quang chiến thắng của gryffindor trong anh bị vơi đi dần dần, dần dần. dấy lên trong suy nghĩ của oliver rằng anh cần phải đi xin lỗi.

nhưng xin lỗi ai? marcus flint? đội slytherin?

không, anh muốn tìm con bé đó để nói chuyện lại

đến tận khi oliver đã leo lên giường ngủ, anh vẫn không quyết định được bản thân mình nên làm gì. một nửa của anh kêu rằng anh nên đi xin lỗi, nửa kia thì bảo anh chẳng việc gì phải làm thế. và cứ vậy, anh trằn trọc suốt đêm hôm đó.

...

sáng ra, nó vẫ đang hậm hực vì bài luận của mìnb bị phá bĩnh bởi cái bóng đỏ kia. thì cái bóng đỏ kia đã đi tìm nó khi nó đang trên đường đi dùng bữa sáng tại đại sảnh.

"trò esther flint, tôi có việc cần phải nói với trò."

"nữa hả, esther? lần trước là đội trưởng hufflepuff, lần này là gryffindor à?"

draco từ phía sau đi tới, cùng với nó, ném một ánh nhìn khó chịu cho oliver.

"không, tôi thấy chúng ta chẳng có gì để nói với nhau cả."

lơ luôn cái vẻ mặt dè bỉu của tầm thủ slytherin đang đứng kế bên, oliver chỉ nhìn vào mắt nó, và bước đến gần hơn một bước.

"tôi muốn nói chuyện về những gì đã xảy ra tối hôm qua."

"tối hôm qua chẳng có gì xảy ra gì cả.".

"tôi muốn xin lỗi."

nó nheo mắt nhìn người đối diện. nó thấy khó tin trước cái vẻ vờ-như-là thật thà của oliver wood.

"sao lại xin lỗi?"

ném một ánh nhìn phiền phức qua draco, oliver mới nuốt nước bọt khan rồi nói tiếp.

"là do tôi quá khích trước."

"oliver wood lẫy lừng của đội quitdditch nhà gryffindor mà lại cúi người đi xin lỗi em gái của đối thủ á hả?"

draco dường như không thèm để tâm đến vẻ khó chịu của oliver, liền buông lời châm chọc.

"malfoy, im đi."

"sao tao lại thành malfoy rồi?!"

bỏ qua lời phàn nàn của draco, nó nói tiếp

"tôi cũng thừa nhận nhà tôi đã chơi xấu."

"tôi muốn trả lại cho trò cái này."

oliver wood chìa ra một cây bút lông ngỗng được chạm khắc rất tinh vi của nó. đây là quà anh marcus đã tặng nhân dịp nó nhận được thư nhập học. nó tưởng nó đã đánh rơi đâu đó trên đường, đồng thời cũng bất ngờ vì mình nhận lại được nó từ thủ quân của gryffindor.

"..cảm ơn."

"không có gì."

"xin phép đi trước."

"tạm biệt."

oliver gật đầu chào nó, nó cũng gật lại coi như đáp lễ. rồi nó bước đi, draco thì vẫn chưa thể hiểu được rốt cuộc con nhỏ này có mối quan hệ như nào với tên gryffindor kia.

"chuyện gì đã xảy ra tối qua? và sao tao lại thành malfoy?"

"tao là draco, draco của mày đó. đừng có gọi tao là malfoy nữa.."

...

10/2/2024
vktx.

p/s: chủ yếu muốn esther với oliver gặp nhau thui nên nếu hơi xàm thì cho xin lỗi nhóe =)) hêhe tks vì đã đọc truyện, nhớ vote cho tui nhe </3

Weiterlesen

Das wird dir gefallen

48.3K 5K 23
🍭văn án sương sương🍭 trong suốt buổi tập quidditch, thủ quân nhà gryffindor không hề tập trung tí nào. chả phải vì mệt hay đói khát không có sức tậ...
2.8K 186 6
Câu chuyện sẽ minh chứng cho chúng ta thấy " Nếu tình yêu đủ lớn thì tất cả mọi thứ bên lề đều là chỉ là những chuyện vặt vãnh ". Câu chuyện kể về m...
9.2K 828 14
"Mau quay đi xem ai là người tiếp theo nào!" Cả nhóm học sinh nhà rắn nhìn chăm chăm vào cái chai. Thật sự tò mò xem ai là người tiếp theo Pan...
1.5K 174 9
WARNING OOC thay đổi gần như toàn bộ cốt truyện, neteyam không chết tôi không nhớ một vài chi tiết trong phim, bối cảnh sẽ thay đổi vì lồng ghép nhân...