[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

Por t8990n

29.6K 3.1K 101

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... Más

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?

390 44 1
Por t8990n

Bộ phim quay được gần một tháng , Lan Ngọc cùng với Thùy Trang chính thức ở chung phòng cũng đã qua ngần ấy thời gian . Lúc đầu nữ thần ôn nhu đó còn chưa quen lắm , khi ngủ luôn lấy một chiếc gối để giữa hòng ngăn chặn tiểu hài tử lấn sân sang nàng . Có điều ngày qua ngày chiếc gối đó cũng không thấy đâu nữa , có hôm nửa đêm thức dậy nàng còn thấy mình ở trong lòng Lan Ngọc không biết từ bao giờ . Bất quá cũng chỉ là ôm nhau ngủ trong lúc mất nhận thức , cũng không có làm chuyện gì quá phận .

Cảnh quay sáng nay quả thật lấy đi không ít nước mắt của Lan Ngọc, cơ mà lần này không phải bị Thuỳ Trang cố tình làm cho out nữa . Chẳng qua là vai diễn Phú Sát Dung Âm đó giống như viết ra dành cho nàng , lúc diễn đến đoạn nàng sinh Thất a ca xém chút mất mạng , nước mắt đó nếu như nói của Ngụy Anh Lạc , chi bằng nên nói xuất phát thật sự từ Lan Ngọc.

Đương nhiên năm cân muối biết rất rõ họ chỉ là diễn một phân cảnh , nhưng sự đau đớn bộc lộ trên từng cơ mặt của nàng , nước mắt của Dung Âm rơi xuống lại khiến cho Lan Ngọc tim bị lỗi đi vài nhịp . Cứ ngỡ như chính Thùy Trang đang phải gánh chịu nổi đau thập tử nhất sinh đó , không sao ngăn bản thân ngừng hoảng sợ .

" Vẫn còn buồn đến vậy sao ? " - trong suốt bữa cơm trưa Lan Ngọc vẫn không sao vực dậy tinh thần , hiện tại Thuỳ Trang đành phải đi dỗ đứa trẻ đa sầu đa cảm .

" Chị Trang , để cho em ôm chị một lúc được không ? " - người ta nói mấy lúc cảm thấy tâm trạng không vui , nên tìm một người nào đó để dựa vào .

Dạo gần đây Thùy Trang cũng không còn quá khắt khe với Lan Ngọc nữa , vì thế đứa trẻ nhỏ thường xuyên ở nơi nàng giở trò vòi vĩnh . Nhưng mà hôm nay người ta quả thật rất buồn , chỉ muốn đem nàng vào lòng ôm lấy mới có thể vơi đi phần nào .

" Cũng đã ôm rất lâu rồi , còn chưa đủ hay sao ? " - vừa rồi là nàng nhất thời mềm lòng , để cho đứa trẻ đó muốn ôm liền ôm , cũng đã hơn 30 phút cũng chưa chịu để nàng rời khỏi .

" Dù sao cũng đang mưa đâu có quay được , chị để cho người ta ôm chút nữa đi mà " - loại thời tiết gì buồn muốn chết , khiến cho tâm trạng vốn dĩ không được vui càng bị làm cho chùn xuống không ít .

" Chị Trang , chị có biết lúc đó nhìn thấy chị như vậy em rất sợ . Không biết sao nữa , em rất sợ mất đi chị " - càng lúc Lan Ngọc càng rút sâu vào người của nàng , càng nói càng giống như muốn khóc thêm một lần .

" Năm cân muối ngốc , cũng chỉ là phim "

Xem ra đã quá nhập vai rồi , cảnh quay này cũng đâu phải là đau lòng nhất . Dự là hôm nào đó quay cảnh nàng gieo mình tự vẫn , nhất định phải tốn mấy ngày liền để ổn định cảm xúc cho tiểu tử này mất thôi .

" Người ta mặc kệ , người ta rất đau lòng "

Cả một buổi chiều hôm đó đại đa số thời gian Lan Ngọc đều bám lấy nàng , chưa bao giờ Thuỳ Trang cảm thấy mình lại bắt đầu giống người có con mọn như bây giờ . Bữa ăn đến cũng phải lời lẽ ngon ngọt mới chịu ăn , tối đến lại rúc sâu vào trong lòng nàng mới chịu nhắm mắt .

Chuyện lạ nhất ở đây chính là tự bản thân nàng thấy sự thay đổi , càng lúc nàng càng ít mắng Lan Ngọc . Cho dù tiểu hài tử đó muốn làm gì , nàng cũng có thể dễ dàng đồng ý . Hôm nào Lan Ngọc quay những phân cảnh với Hữu Vi hay diễn viên nam khác , nàng lại một chút cũng không muốn nhìn thấy . Những điều này lại doạ Thuỳ Trang một phen hoảng sợ , không phải nàng đã từ từ chấp nhận mối quan hệ hồ đồ này rồi chứ ?

Không chỉ một mình nàng nhận thấy sự khác biệt , năm cân muối mới chính là người nhận ra rõ ràng nhất . Trong phim trường thường xuyên cùng Hữu Vi tình chàng ý thϊếp , thứ muốn nhìn thấy nhất chính là biểu hiện khó chịu với mọi thứ của Thùy Trang .

Trong lòng Lan Ngọc thập phần tự tin , bản thân trong mấy tháng qua đã có thể từ từ lay động nàng . Càng được nước làm tới , mỗi lúc cả hai trở về phòng Lan Ngọc đều cố tình nhắc đến Hữu Vi. Nào là hôm nay quay với cậu ấy ra sao ? Hữu Vi rất quan tâm đến mình thế nào , mỗi lần như vậy Thùy Trang đều tìm cách lẫn sang chuyện khác . Có hôm còn đột nhiên tức giận , mắng Lan Ngọc không để cho ai ngủ cứ léo nhéo bên tai phiền chết đi được .

---------

Sau khi bộ phim quay gần được gần nửa đoạn đường , có một hôm Lan Ngọc sau khi trở về phòng liền thất thần ngồi bên cửa sổ . Cho rằng hôm nay đứa nhỏ gặp chuyện không suông sẻ ở trường quay , chậm rãi ngồi một bên muốn giúp người đó trải lòng một chút .

" Lại có chuyện gì khiến bản thân không vui sao ? " - bắt chước ai bộ dáng ngồi bên cửa sổ thế này , tiểu gia hoả lại có những lúc cũng tâm trạng biến hoá thất thường .

" Em cũng không biết nên vui hay nên buồn ? " - đúng thật là không ngờ đến hôm nay lại phát sinh chuyện này , vốn dĩ không hề nằm trong kế hoạch .

" Chị nhìn xem , cái này là của Hữu Vi tặng cho em "

Thứ vừa rồi Lan Ngọc đưa cho nàng xem , thật chất chính là chiếc nhẫn của Hữu Vi buổi chiều đưa đến tận tay Lan Ngọc . Cũng tại bình thường luôn cùng cậu ấy tình chàng ý thiếp , mục đích chỉ muốn chọc cho Thùy Trang nổi cơn ghen tuông thừa nhận lòng mình . Nhưng nàng còn chưa có gì gọi là thừa nhận , lại khiến Hữu Vi hiểu lầm Lan Ngọc cũng có ý với mình . Kết quả đem nhẫn đến muốn người ta làm bạn gái của cậu ấy , còn nói Lan Ngọc cứ giữ lấy khi nào đồng ý thì hẳn đeo .

Nếu như với tính tình khi trước cửa cô , nhất định đem chiếc nhẫn đó quăng mất thì đúng hơn . Nhưng chung quy lại là bản thân mình lúc đầu không đúng , làm cho cậu ấy hiểu lầm mới thành ra nông nổi . Nếu như thẳng thừng từ chối , còn để cho cậu ấy biết mình chỉ lợi dụng cậu ấy , nhất định sẽ chịu phải cú sốc rất lớn .

" Em có thích cậu ấy không ? " - nàng làm sao không nhìn ra được , loại ánh mắt của Hữu Vi đối với Lan Ngọc ngập tràn sủng nịnh .

" Chị biết rõ là em thích ai mà , Thùy Trang ? "

Em thích cậu ấy em còn có lý do gì phải buồn như vậy ? Thùy Trang, em từng nghĩ nếu như chiếc nhẫn này là của chị tặng em , cho dù khó đeo cách mấy đau đớn ra sao ? Em cũng nhất quyết làm cho nó nằm gọn trong tay mình ...

" Lan Ngọc, Hữu Vi là một chàng trai tốt , nếu như có thể hãy cho cậu ấy cơ hội " - chất giọng vốn dĩ rất nhẹ nhàng thường ngày , thay vào đó trở nên thanh âm trầm thấp . Không phải biểu thị của răn đe , mà là ngăn không cho bản thân mình lộ ra bất kỳ tia đau đớn nào .

Phải , bởi vì nàng so với cô lớn hơn nhiều tuổi , có rất nhiều chuyện đều có thể đứng trên cương vị tiền bối chỉ dẫn tiểu hài tử này . Nhưng trong phương diện tình cảm , chính bản thân Thùy Trang tự nhận rằng mình chỉ là một kẻ thất bại . Đã từng trốn chạy , đã từng phủ nhận nhưng không thể tự lừa dối chính bản thân mình . Nàng đối với Lan Ngọc càng lúc càng không thể yên phận , muốn tùy hứng một lần làm theo những gì tự trong thâm tâm nàng mách bảo .

Nhưng trên đời có một thứ gọi là không cam tâm , khi không có được người khác đáp lại tuy rằng họ sẽ đau khổ một thời gian , nhưng đối với họ đó là khoảng tình yêu đẹp nhất mà họ muốn theo đuổi . Cuối cùng khi đã thuộc về nhau , khi có được sự yêu thương từ người bao nhiêu năm luôn là mục tiêu để họ cố gắng . Lúc này đây cảm giác khi đến được vạch đích sẽ khiến họ thoả mãn , nhưng những cảm xúc thăng hoa đó không trụ được quá lâu . Rồi có một ngày họ nhận ra , họ không còn mục tiêu để theo đuổi nữa , sự yêu thương của người đó cũng đã không còn đem lại cảm giác phấn khích , không còn những xúc cảm mãnh liệt như lúc chưa từng có được .

Lan Ngọc còn rất trẻ , nhưng nàng đã bước qua những ngày tháng cuối cùng của tuổi thanh xuân rực rỡ nhất . Khi họ đến với nhau , cảm giác hạnh phúc ban đầu liệu rằng có trụ được lâu . Khi thời gian qua đi , cái Lan Ngọc có được chính là những suy nghĩ chính chắn hơn , nhan sắc cũng sẽ càng lúc càng trở nên hoàn thiện . Lúc đó đối với nàng lại khác , khoảng cách 12 tuổi sẽ làm cho nàng không còn giữ được nét đẹp hiện tại mà Lan Ngọc yêu thích , cũng không còn những khí chất của một người như ở thời kỳ đỉnh cao của họ .

Thời gian chính là thứ tàn nhẫn nhất , con người ở tại thời điểm đó nói ra câu nào cũng là thật , nhưng qua nhiều năm nữa mọi thứ sẽ dần dần thay đổi . Nói nàng cố chấp cũng được , nói nàng nhu nhược cũng được . Thà rằng chưa từng cho phép bản thân mình hạnh phúc , đến lúc đó cũng không sợ trong một phút mất đi tất cả .

" Chị Trang , chị tốt với tất cả mọi người . Ngoại trừ em ..." - là em quá ngây thơ cho rằng vài tháng có thể lay động được chị , chỉ là đến cuối cùng lại quên mất thật chất chị rất nhẫn tâm.

" Lan Ngọc, nếu như em không thích có thể ..." - vô vàn những mâu thuẫn diễn ra trong đầu nàng lúc bấy giờ , nụ cười của cô lại khiến cho không gian có thêm phần trĩu nặng .

" Phải , bây giờ em vẫn chưa thích cậu ấy . Nhưng chị nói cho cậu ấy cơ hội , em sẽ cho cậu ấy cơ hội . Bởi vì làm như vậy khiến chị vui , em nhất định sẽ làm "














Seguir leyendo

También te gustarán

2.5K 402 22
Truyện hư cấu lưu ý khi đọc !
720 62 3
mê hai bạn nhỏ nên fic này ra đờii MK hong bot, tui bot☺️
333K 6.5K 46
series ngẫu hứng rất hỏny của otp xem được thì xem, kh được thì next
10K 1.1K 18
"Bộ mợ thương em hả đa?" - Em khẽ hỏi, đôi mắt ưu tư câu lấy ả. "Uống thuốc bổ não chưa?" - Ả hờ hững đáp lại bằng câu khác, chẳng ăn nhập gì lời em...