[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

29.6K 3.1K 101

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

36 - Sống chung với sói

529 58 0
By t8990n

Người ta bỏ công bỏ sức làm cho nàng món sườn xào chua ngọt , nhưng cả buổi tối hôm đó bất quá nàng chỉ ăn đúng một bát cơm trắng . Còn như vậy triệt để không thèm quan tâm đến Lan Ngọc, rốt cuộc bạn nhỏ đó ngồi được một lúc đành phải lủi thủi về lại phòng . Không sao chỉ mới ngày đầu tiên thôi mà , Trang Trang dĩ nhiên không thể dễ dàng nhượng bộ .

" Chị Trang đợi một chút , chân chị gắn lò xo hả ? " - sáng sớm nay người ta đã đứng trước căn hộ chờ nàng , nhưng từ lúc bước ra khỏi cửa Thùy Trang đi còn nhanh hơn chạy , gặp ma sao ?

Tính ra đã ba hôm rồi Thùy Trang một câu cũng không nói với Lan Ngọc, mặc cho cô đó cứ ở bên tai nàng lãi nhãi một mình như kẻ bị hất hủi . Cơ mà cũng không sao ? Hôm nay có lệnh triệu tập từ đạo diễn , toàn bộ diễn viên của Diên Hy Công Lược đều phải di chuyển đến địa điểm quay nhận vai . Dĩ nhiên bọn họ cũng sẽ ở lại đó cho đến khi nào lãnh cơm hộp , cho dù nhà có gần cách mấy cũng phải tuân theo quy định .

" Xe của em bị hư rồi , taxi ở Sài Gòn lại mắc lắm . Dù sao chị cũng đến phim trường , cho em đi nhờ cũng không quá đáng nhỉ ? " - người ta rõ ràng không có nói dối , xe của người ta đúng lúc bị hỏng động cơ .

Thái độ gì đây nhỉ ? Chẳng những một câu cũng không thèm trả lời , lại còn dứt khoát đóng cửa xe để lại một làn khói mỏng liền mất biệt . Dì Trang , khi dễ nhau đến thế là cùng .

" Chị có giỏi thì tới lúc diễn với Ngụy Anh Lạc , đừng có nói một câu thoại nào hết " - tức chết người ta rồi , Thùy Trang chị rốt cuộc muốn gây chiến có đúng không ?

Mặc cho Lan Ngọc liên tục ở phía sau í ới trách móc , xe của Thùy Trang không vì như vậy mà dừng lại . Nghe nói khoảng một tiếng sau đó mới nhìn thấy Lan Ngọc đến phim trường , dọc đường đi xảy ra biết bao nhiêu là chuyện rắc rối nói không hết . Rất may mắn không đến nổi trễ buổi họp đầu tiên với đạo diễn đi , nếu không sẽ hận nàng đến chết .

" Chúng ta tạm thời sẽ phân phòng cho diễn viên , sau khi ổn định ngay ngày mai sẽ tiến hành cảnh quay đầu tiên "

Trợ lý đạo diễn tiến hành phân phòng cho mọi người , hình thức được chọn ra là mỗi người sẽ bắt một mẫu giấy , hai người bắt chung một số thăm dĩ nhiên sẽ về chung một phòng . Nam diễn viên sẽ bắt cặp cùng nhau , tương tự cũng theo loại hình thức này .

" Lan Ngọc, ngươi ở chung phòng với ai đấy ? " - Tú Quỳnh tò mò đi đến bên cạnh Lan Ngọc xem thử , sao sắc mặt đột nhiên lại trở nên khó coi đến vậy ?

" Không phải chứ , chị Bảo Linh? " - vừa rồi có cố tình liếc trộm thăm của Thùy Trang , còn nói nhất định thiên duyên trời định sẽ để cô bắt đúng số thăm đó . Sao ngay cả lá thăm bây giờ cũng chống đối họ Nguyễn ta vậy ?

" Ngươi ở chung với chị Bảo Linh thiệt thòi cho ngươi lắm sao ? Nữ thần Bằng Chứng Thép của ta , ta lại rất thích ở chung với chị ấy đấy "

Ai lại không biết Tô Ngọc Bảo Linh là nữ thần trong các nữ thần chứ ? Người ta trước đây cũng suốt ngày lên tivi là bật phim của chị ấy xem , nhưng Tú Quỳnh ngươi làm sao hiểu cảm giác của một kẻ đang yêu . Mắt của ta rất nhỏ chỉ chứa được Trang Trang, ai ta cũng đều không chịu .

Nói một chút về Tú Quỳnh , lúc còn học ở trường nội trú cũng đã từng học chung với Lan Ngọc . Sau khi về nước từ chuyến du học , vô tình gặp lại Tú Quỳnh ở buổi casting Diên Hy . Trong phim cả Lan Ngọc và Tú Quỳnh đều là người của Trường Xuân Cung , nhưng chính là bằng mặt không bằng lòng . Cơ mà dù sao đó cũng chỉ là kịch bản , mối quan hệ bên ngoài của họ thật sự thân thiết tương tự như đối với đám người của Diệu Linh .

" Ngươi bắt trúng ai ? " - mọi người bắt xong đều đã đi về phòng hết , chỉ còn mỗi hai người họ đừng có nói là ở chung nhau nha .

" Hoàng hậu nương nương , chị Thùy Trang. Lan Ngọc đồ điên này ngươi làm gì đây hả ? "

Trong căn phòng đó hiện tại cũng không có ai , Tú Quỳnh ngay tức khắc bị Lan Ngọc áp sát vào tường không thể phản kháng . Bất quá cũng không đến nổi dẫn đến tình tiết cẩu huyết gì ghê gớm , thứ vừa bị cướp đi chẳng qua chính là lá thăm có chung số phòng với Thùy Trang . Làm sao lại có thể bỏ qua cơ hội ở ngay trước mắt , thiên duyên không được ban trúng thì phải tự mình giành lấy .

" Ngươi thích ở chung với chị Bảo Linh thì ta cho ngươi toại nguyện , không cần cám ơn ta "

Lá thăm có số phòng của Xa Thi Mạn lập tức dán trên trán Tú Quỳnh , Lan Ngọc hận không thể mọc thêm đôi cánh lập tức bay đến phòng hoàng hậu nương nương thầm thương trộm nhớ .

" Tên Lan Ngọc chết tiệt , đau chết ta "

Trước đây khi học chung ở trường nội trú , đương nhiên Tú Quỳnh biết được Lan Ngọc thần tượng Thùy Trang đến vô cùng khoa trương . Bây giờ được đóng chung phim , dĩ nhiên tâm trạng sẽ có phần kích động . Một lá thăm đó nhường cho Lan Ngọc, Tú Quỳnh tự thấy mình là người tốt . Có điều nếu như sau này biết đến hệ lụy để Lan Ngọc chung phòng với Thùy Trang , nhất định sẽ tự mình dằn vặt . Đúng là vẽ đường cho hươu chạy , vô tình hại trúng người thiện lương .

----------

Căn phòng của Thùy Trang nằm ở cuối dãy phòng của mọi người , vừa rồi sau khi bốc thăm xong nàng thật sự có chút khó chịu muốn về nghỉ trước . Căn phòng lớn đến vậy cũng chỉ có duy nhất một cái giường , bất quá kích thước vô cùng rộng lớn , không sợ cảm thấy có người ngủ chung liền chật chội .

Lúc bước vào phòng còn cố tình muốn diễn một vở kịch bất đắc dĩ với Thùy Trang , giống như bản thân chỉ vô tình bốc trúng lá thăm đó chứ không hề muốn như vậy . Cơ mà vị hoàng hậu đại nhân không có thời gian xem cô pha trò , nàng hiện tại đã thay ra một bộ quần áo rộng rãi hơn ngủ đến không còn động tĩnh .

" Chị lúc nào lại biếng thành con sâu lười ? " - hiện tại cũng chỉ mới có 9h sáng thôi , sao còn có thể mới vào đến phòng liền ngủ mất .

Quả thật chuyện gì cũng có nguyên do của nó , tối hôm qua Thùy Trang đã dùng cả một đêm để đọc kịch bản . Cứ mỗi lần đọc đến phân cảnh với Ngụy Anh Lạc liền nhức hết cả đầu , nàng phải làm sao cùng với tiểu hài tử hoang đường kia diễn đến chân thật đây ? Nguyễn Lan Ngọc đó sau 8 năm trở về , càng lúc càng chọc nàng tức chết . Trong kịch bản Ngụy Anh Lạc được nàng sủng đến vậy , mấy cảnh nắm tay , xoa chân , đắp chăn , lau nước mắt gì đó . Còn sợ rằng Lan Ngọc không lợi dụng thời cơ đó phá nàng , thật sự có đánh chết nàng cũng không tin .

Chính vì cứ đọc kịch bản rồi lại tưởng tượng , qua hết một đêm lúc nào cũng không hay . Sáng nay lại phải lái một đoạn đường dài , khiến cho Thùy Trang trước mắt chỉ có thể ngủ đến không còn phòng vệ . Mãi cho đến khi có người bước lên giường của nàng , thậm chí còn không hề hay biết a ~

" Ấm áp quá đi à "

Một góc chăn nhanh chóng bị kéo ra , Lan Ngọc lợi dụng lúc Thùy Trang ngủ say liền chui rúc vào góc chăn bên cạnh nàng . Lâu chết người ta rồi mới được ngủ chung với dì Trang , vẫn là hương hoa nhài nhàn nhạt lưu lại trên chóp mũi không sao dứt ra được .

Chết tiệt , bộ dạng của chị lúc ngủ có cần nhất thiết phải đáng yêu đến vậy không ? Lúc nào cũng giống như một con mèo nhỏ co rúc trong chăn , ngủ say rồi thì loại chuyện gì diễn ra xung quanh cũng không hề hay biết . Nếu như là cái kẻ chết tiệt nào đó đột nhập vào phòng , chị lại không thèm phản kháng như vậy có phải chọc người ta tức chết .

" Ưn ..." - có cái gì đó cứ liên tục léo nhéo bên tai nàng , làm cho Thùy Trang trong giấc ngủ khó trách có chút khó chịu khẽ lên tiếng .

" Thùy Trang , thật muốn làm chuyện quá phận với chị "

Bắt đầu từ lúc 5 tuổi người ta đã thích nàng , 12 tuổi đã muốn chiếm nàng làm của riêng , 20 tuổi lại đối với nàng muốn làm gì liền làm đó . Cơ mà thôi đi cũng là câu nói đó , ngày nào Thùy Trang không chấp nhận ta , ngày đó ta vì nàng chuyện gì cũng không làm a ~ .

Mọi chuyện vốn dĩ rất êm đẹp , cho đến hơn một tiếng sau đó rốt cuộc Thùy Trang cũng cựa mình thức giấc . Cảm giác có thứ gì đó đang ôm lấy mình , lúc mở mắt ra lần đầu tiên thập phần lo sợ , cho đến khi nhìn thấy người đó là Lan Ngọc mới yên tâm ngủ tiếp . Có điều chưa đến 5 phút sau , lần thứ hai mở mắt ra người nhìn thấy quả thật là Lan Ngọc đã doạ Thùy Trang đến lăn ra khỏi giường . Ngay lập tức làm cho năm cân muối hoàng hồn tỉnh lại , lúc này đây hình ảnh nhìn thấy được , chính là nữ thần đại ôn nhu nằm ở trên sàn ho khan liên tục .

" Chị Trang , chị bị sao đây hả ? " - vừa rồi chẳng phải còn ngủ rất ngoan sao ? Mới chợp mắt được một chút quay qua quay lại đã lọt giường , còn giống như bị thứ gì đó doạ đến mức không thể nào ngừng ho sặc sụa .

" Nguyễn ... Nguyễn ..."

Không phải xui xẻo đến vậy chứ ? Đừng có nói nữ diễn viên ở chung với nàng thời gian tới , lại đúng lúc chính là tiểu hài tử hoang đường không coi ai ra gì này ? Lúc nãy nàng còn ở trong lòng Lan Ngọc ngủ đến say sưa , bộ thân lắm hay sao vậy ? Thùy Trang ơi Thùy Trang , kiếp trước rốt cuộc đã gây nên nghiệp chướng gì ? Hiện tại đã có thể hiểu rõ , câu nói sống chung với sói trong truyền thuyết thì ra chính là như vậy .










Continue Reading

You'll Also Like

57K 1.9K 46
Hán Việt: bị kiếm tu ngoạn lạn liễu Tác giả: Thuần Tình Dương Dương Tình trạng: hoàn thành Edit:... Nguồn raw: koanchay(DuFengYu) . BẢN DỊCH CHƯA CÓ...
6.1K 520 26
" Huỳnh Minh Kiên, chị không thể tin em" "ừmm, em chỉ là kẻ nói dối"
792 62 9
dieplamanh89 vừa thích ảnh của bạn Diệp Lâm Anh x Mlee Begin: 27/2/2024 End:
2.5K 402 22
Truyện hư cấu lưu ý khi đọc !