[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

30.2K 3.1K 103

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

33 - Chị Trang ?

556 53 1
By t8990n

Bên ngoài cửa sổ liên tục dội đến những cơn mưa như trút nước , căn nhà gỗ đạo cụ được dựng lên cũng may vô cùng chắc chắn . Nếu không với sức gió cùng lượng nước ồ ạt như vậy , dựng một cách sơ sài thì sớm đã không trụ được hơn cả tuần này .

" Sao lại xui đến độ này nhỉ ? Đã mưa đến gần một tuần rồi , tạnh được đôi chút chưa kịp đem máy quay ra , lại bắt đầu ...haizz "

Một nhân viên trong đoàn liên tục nóng ruột đi qua đi lại , bộ phim này của bọn họ đã trễ tiến độ nhiều ngày , nếu ông trời còn tiếp tục trút cơn đại hồng thủy này thêm vài ngày sẽ vô cùng thê thảm .

" Chị Thùy Trang đã ngồi ở đó rất lâu , có cần ..." - trợ lý của Thùy Trang muốn đến cửa sổ nhắc nhở nàng , nhưng vẫn nên hỏi qua Thanh Ngọc trước đã .

" Em đã đi theo Thùy Trang được vài năm rồi , còn không hiểu tính nết của em ấy hay sao ? "

Hôm nay Thanh Ngọc đến trường quay thăm Thùy Trang , sau khi cùng nàng xem qua một số lịch trình , đến bây giờ nữ minh tinh kia vẫn chung thủy ngồi bên cửa sổ . Trước đây chưa từng nhìn thấy nàng thích thú với những cơn mưa này , nhưng kể từ 8 năm trước lại bắt đầu hình thành thói quen kỳ lạ . Chỉ cần bên ngoài trút xuống một cơn mưa , nếu như Thùy Trang không có chuyện gì bận rộn , nhất định sẽ ở bên cạnh cửa sổ hàng giờ liền chỉ để nhìn ra ngoài , mưa từ bao giờ lại khiến nàng bận tâm đến vậy ?

" Chị Thùy Trang , sức khoẻ chị không tốt nên khoác thêm ít áo ấm đã "

Tiểu trợ lý đem đến cho nàng một chiếc áo lông dày , còn tốt bụng chuẩn bị một cốc sữa nóng để trên mặt bàn . Mới mấy hôm trước thôi Thùy Trang lại bị một cơn cảm mạo , sức khoẻ vốn dĩ còn chưa hồi phục được bao nhiêu . Ngồi ở một nơi lạnh lẽo như vậy , sợ rằng lại chịu không nổi .

" Mấy năm nay cũng may có em chăm sóc chị , cám ơn em Diệu Nhi"

Đưa tay đón nhận chiếc áo ấm từ trong tay trợ lý , Thùy Trang đôi khi cảm thấy rất may mắn , có được quản lý như chị Thanh Ngọc và hảo trợ lý này quả thật là phúc phần của nàng . Ít nhất ra trong 8 năm qua , phần nào giúp nàng giảm thiểu đi sự cô đơn cùng cực .

" Em làm công ăn lương , sao lại cám ơn em . Hơn nữa Thùy Trang còn là thần tượng của em , làm bất cứ điều gì cho chị cũng cảm thấy rất đáng "

Lại nhắc đến có một hôm Thanh Ngọc thay nàng tuyển trợ lý , bởi vì chị ấy chỉ có thể giúp nàng quản lý truyền thông , không thể cùng nàng đồng hành ở phim trường được . Rất nhiều người đăng ký tuyển chọn , rốt cuộc Diệu Nhi lại được chị Thanh Ngọc đích thân chọn trúng .

Hảo trợ lý này là fan chân chính nhiều năm của Thùy Trang, ở bên cạnh nàng nhất định sẽ hết mực lo lắng quan tâm cho vị thần tượng trong lòng mình . Thùy Trang chưa từng xem Diệu Nhi là nhân viên , phải nói là hảo tỷ muội đối đãi thật tâm không hề phân biệt .

" Nói sao chị cũng cảm thấy nên cám ơn Diệu Nhi , không có em chắc chị cô đơn chết mất " - trên gương mặt chưa từng bị thời gian làm đổi sắc , một nụ cười nhẹ nhàng lại vươn lên nổi buồn bất tận .

" Chị Thùy Trang, đừng trách em nhiều chuyện . Chị không cảm thấy đã đến lúc nghĩ đến việc có bạn trai sao ? " - lúc nói ra câu này , Diệu Nhi có một chút e dè . Chị Thanh Ngọc cũng đã từng nói , ở trước mặt Thuỳ Trang đừng nhắc đến việc yêu đương .

Tính đến thời điểm này , Thùy Trang đã không còn là một tiểu hoa đán ở độ tuổi 18 khi quay Lịch Kiếp . Cũng không phải là một nữ diễn viên đoạt giải Cánh Diều Vàng năm 24 tuổi , thời gian đã nhanh như vậy đem nàng dừng lại ở độ tuổi 32 . Trong suốt 8 năm qua liên tục gặt hái hai giải thưởng danh giá , đầu tiên là Làng Sóng Xanh, tiếp đến là Mai Vàng. Trở thành một trong những Ảnh Hậu quốc dân được người người yêu thích .

Danh tiếng , tiền bạc , người hâm mộ ...tất cả đều ở ngưỡng ít người đạt đến . Nhưng thứ duy nhất còn thiếu bên cạnh Thùy Trang , chính là một nửa kia của nàng vẫn không ai chễm chệ . Trong rất nhiều năm qua , danh môn công tử , cho đến đại phú hào từ khắp các nơi , hay những đại tài tử trong giới diễn viên đều đem lòng ái mộ nàng . Chỉ tiếc rằng Thùy Trang trong mắt họ , giống như nước đọng đáy bình , một chút cũng chưa từng gợn sóng .

" Phải rồi , cũng đã 32 tuổi , già đến nơi rồi phải không ? " - cốc sữa nóng cũng đã vơi đi phân nửa , Thùy Trang ra sức tỏ vẽ giận dỗi hướng về phía Diệu Nhi , hòng doạ tiểu trợ lý này một chút .

" Mới không có , chị Trang xinh đẹp động lòng người . Những tiểu hoa đán 18 ,19 tuổi còn phải hổ thẹn khi đứng cạnh chị "

Người ta rõ ràng không có lấy lòng nàng , cũng không phải vì nàng là siêu cấp thần tượng mà nói đến phô trương như vậy . Rõ ràng trong giới nghệ sĩ mà nói , 32 tuổi làm sao có thể liệt vào danh sách " những người già " được cơ chứ ? Đó là còn chưa tính đến Thùy Trang ở độ tuổi này , nhan sắc càng lúc càng sắc sảo , thu hút người khác đến độ còn hơn cả lúc nàng ở độ tuổi đôi mươi . Nhìn thế nào cũng là mỹ nhân tuyệt sắc ...

" Về khoản này em thật sự rất giống với đứa trẻ đó , miệng lưỡi ngon ngọt " - nụ cười trên môi của nàng càng lúc càng đậm hơn , nhưng lại rất nhanh thở dài một tiếng , đem cốc sữa còn lại uống hết một lần .

" Đứa trẻ đó ? Là ai vậy chị ? " - trong suốt những năm đi theo nàng , ít nhiều Diệu Nhi cũng từng nghe qua Thuỳ Trang nhắc đến một đứa trẻ , nhưng chính xác là ai lại không hề được rõ .

" Một đứa trẻ hoang đường và tàn nhẫn "

Cơn mưa bên ngoài cũng đã tạnh , không còn nhất thiết phải ngồi lại nơi này thêm nữa . Máy quay cũng đã được chuẩn bị , tất cả diễn viên đồng loạt xem lại phục trang của mình . Cảnh quay kế tiếp có phân đoạn của nàng , hiện tại đã di chuyển ra bên ngoài cùng mọi người diễn tập lại lần cuối . Bất quá bộ phim này nàng không phải đảm nhận vai chính , chỉ bởi vì quá thân với đạo diễn nên nhận đóng vai khách mời ba tập phim cho anh ấy , vài ngày nữa thôi nàng sẽ lại trở về Bắc Kinh .

---------

" Thùy Trang, có thời gian không ? " - Thanh Ngọc trên tay một tập kịch bản bộ phim mới , rất hài lòng muốn đem nó tiến cử cho Thùy Trang .

" Chị đem đến chén cơm cho em , sao lại không có thời gian ? " - một ly nước ép hoa quả được đưa đến cho Thanh Ngọc, tâm trạng hôm nay đặc biệt vui vẻ lại chủ động trêu chọc chị ấy .

" Trên tay chị là kịch bản một bộ phim cung đấu , vai diễn chị muốn chọn cho em là Phú Sát Hoàng Hậu . Vai diễn này yêu cầu nội tâm sâu sắc , lại rất hợp với em "

Nhắc đến việc chọn vai cho Thùy Trang mấy năm qua , đa phần đều do Thanh Ngọc đọc trước kịch bản . Cuối cùng sẽ đưa lại cho nàng xem , nếu như Thùy Trang cũng đồng ý mới giúp nàng chọn vai .

Bắt đầu từ Lịch Kiếp , nàng trên dưới đã không biết đóng bao nhiêu vai chính . Nhưng kể từ lúc đoạt giải Ảnh Hậu Kim Mã , xu hướng chọn vai của Thùy Trang liền chuyển biến rõ rệt . Một năm chỉ đảm nhận một vai chính cho một phim , đa phần thời gian còn lại đều chọn đi du lịch hoặc làm từ thiện .

Rảnh rỗi liền đảm nhận vài vai khách mời hoặc vai thứ chính , thứ nhất nó giúp nàng cảm thấy mới mẻ hơn , thứ hai cũng là đảm bảo lượng thời gian nghỉ ngơi hợp lý .

" Hôm trước em có nghe nói đến bộ phim bị hoãn , do vai chính Ngụy Anh Lạc đột ngột rút lui trước khi bấm máy . Đã tìm được người mới rồi sao ? "

Thùy Trang đem cuốn kịch bản đó xem qua một lượt , vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu này sẽ xuất hiện ở 40 tập đầu của bộ phim . Là một người sẽ gắn bó với vai nữ chính của bộ phim thời gian đầu , nhưng rốt cuộc là đạo diễn tìm ai đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc này trong thời gian gấp gút như vậy nhỉ ?

" Chị nghe nói là diễn viên trẻ đảm nhận , đây là bộ phim đầu tiên của cô ấy luôn đấy " - Lê Thanh Ngọc cũng chưa từng nghe đạo diễn nhắc tên người này , nhưng nghe đâu là du học ở bên ngoài , mới về nước cách đây không lâu .

" Bộ phim về triều Thanh , trước giờ em cũng chưa từng thử qua . Khá thú vị ..."

Kể từ sau khi Lịch Kiếp phát sóng , nàng thường xuyên đảm nhận những bộ phim tiên hiệp hoặc đô thị tình duyên . Cho dù có là cổ trang cũng đa số vào thời Hán hoặc thời Đường . Một bộ phim về triều Thanh xem ra cũng thật mới mẻ , hơn nữa vị hoàng hậu này chỉ mới xem qua kịch bản , đã khiến cho người ta yêu thương vô hạn . Một vai diễn rất đáng để tâm ...

" Buổi casting này em nhất định đến , chị Thanh Ngọc cám ơn chị chọn kịch bản hay như vậy cho em " - tấm lịch nhỏ trên bàn được nàng tiện tay khoanh tròn , ghi nhớ hôm đó theo lệ đến casting cho vai diễn .

" Nếu như chuyện nào em cũng nghe lời chị như vậy , thì tốt rồi "

Trong suốt 14 năm đồng hành cùng Thùy Trang , hầu như số lần bọn họ bất đồng ý kiến , xoay qua xoay lại đều là chuyện tình cảm của nàng . Ngoài ra những chuyện khác , hầu như Thanh Ngọc đều thay nàng quyết định .

" Thanh Ngọc, chị lại nữa rồi "

" Thôi đi , chị không thèm nói xiên nói xỏ em nữa . Nghỉ ngơi sớm một chút ..."

----------

Buổi Casting hôm nay quả thật náo nhiệt hơn bao giờ hết , Thùy Trang chọn cho mình phân cảnh đầu tiên xuất hiện trong phim . Hôm đó là ngày tuyển tú , Nhĩ Tình và Minh Ngọc tìm hoàng hậu nàng thay y phục , lần đầu tiên xoay người lại Phú Sát Dung Âm đã có thể tuyệt nhiên câu hồn đoạt phách . Thùy Trang vừa diễn xong phân cảnh đó , đạo diễn đã hô cắt , còn nói Phú Sát Dung Âm viết ra thật chất đã dành cho nàng , không ai khác được .

Lúc casting xong vai diễn của mình , nàng lưu lại cùng mọi người tranh thủ giao lưu với nhau một chút . Dù sao quay một bộ phim cùng nhau gần cả năm , vẫn là tạo được mối quan hệ thân thiết ngoài đời trước đã , mặc cho lên phim có là kẻ thù không đội trời chung đi nữa .

Khoảng một tiếng sau đó lần lượt mọi người cũng đã ra về , Diệu Nhi gọi điện cho Thùy Trang nói xe cũng đã chuẩn bị xong . Đúng lúc nàng vừa dự định ra khỏi trường quay , từ phía sau âm thanh giày gót nhọn liên tục truyền đến . Thời khắc đó nàng thật sự không tin vào mắt mình , cô gái đứng trước mặt nàng hiện tại chính là đứa trẻ hoang đường năm xưa , bắt đầu từ 8 năm trước cho đến nay lần đầu tiên xuất hiện .

" Chị Trang , 40 tập đầu của bộ phim nhờ chị chiếu cố " - một bàn tay được đưa đến trước mặt nàng , kèm theo nụ cười có trải qua bao nhiêu năm , cũng vô cùng càn rỡ .

" Lan Ngọc? "










Continue Reading

You'll Also Like

21.4K 1.3K 48
Em là người đặt biệt nhất! Ngọt Ngọt Ngọt
15.2K 673 18
*LƯU Ý* Truyện có nội dung 18+ nên cân nhắc khi đọc Tác giả: Mooncaca Fic gốc: DỤ THỤ ( Hương Khuê ) [ Sắc, Sủng]
6.2K 521 26
" Huỳnh Minh Kiên, chị không thể tin em" "ừmm, em chỉ là kẻ nói dối"
4.4K 459 11
_otipii Lê Hoàng Phương - Bùi Khánh Linhh_