[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

30.1K 3.1K 103

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa

321 44 0
By t8990n

Buổi công chiếu đầu tiên của Lịch Kiếp , không ngoài dự định nhận được cơn mưa lời khen từ những chuyên gia , lẫn người hâm mộ trong suốt thời lượng phát sóng . Cả ngày hôm đó dường như chỉ có đủ 4 tiếng dành cho việc ngủ trên xe , số thời gian còn lại Thùy Trang phải sử dụng triệt để quảng bá và họp báo .

Trước đó một vài ngày nàng đã được thông báo lịch trình , theo như đó buổi họp báo sau công chiếu sẽ kết thúc trước 9h tối cùng ngày . Khoảng thời gian đó Thùy Trang hoàn toàn có thể ra về , đúng như lời hứa khi trước xuất hiện trong bữa tiệc của Lan Ngọc.

" Em muốn đi đâu ? Thùy Trang , chị không phải đã nói hết lời với em rồi sao ? "

Bắt đầu từ lúc Thùy Trang hoàn thành xong lịch kiếp , cũng có quản lý riêng giúp nàng sắp xếp tất cả . Người này không phải ai xa lạ ở giới giải trí, vào 6 năm trước chính là người quản lý truyền thông của Uyên Linh  - Lê Thanh Ngọc.

" Chẳng phải chị nói sau họp báo em có thể đi ? "

Người quản lý này không phải Uyên Linh chọn thay nàng , mà chính là Phạm phu nhân thay Thùy Trang quyết định . Thanh Ngọc cơ trí hơn người , ở trong giới giải trí nhiều năm thiết lập quan hệ không ít . Sau khi Uyên Linh giải nghệ , vị tỷ tỷ họ Lê này đầu quân cho một số công ty khác . Có thể nói chị ta làm quản lý truyền thông của ai , người đó có muốn bị quên lãng cũng khó .

Phạm Phu Nhân sau khi biết con gái thật sự tạo được tiếng tăm , đã thay Thùy Trang chiêu mộ Lê Thanh Ngọc làm người quản lý . Một mặt giúp con gái thuận buồm xuôi gió , mặt khác chính là muốn từ người này quản lý tất cả hoạt động của Thùy Trang .

" Giám đốc sản xuất của Hạ Gia mặc nhiên muốn mời em dùng cơm tối , bữa cơm này em ăn cũng không có khó khăn " - bước vào giới giải trí không có chuyện thích hay không thích , những bữa tiệc thế này ăn không hợp khẩu vị vẫn nên xuất hiện cho có lệ.

" Ngay từ đầu em đã nói với chị , nếu như phải nổi tiếng theo cách này , đây là vai diễn đầu tiên cũng như cuối cùng của Thùy Trang em "

Ngay từ khi còn học ở lớp diễn viên , nàng không ít lần chứng kiến những chuyện này trong showbiz . Rất nhiều người chọn muốn đứng lên đều phải nằm xuống , nhưng không ít người lại chỉ muốn đi ngược số đông , đem thực lực chứng tỏ bản thân hoàn toàn có thể tự lực cánh sinh . Thà rằng cả đời chỉ có được những vai diễn nhỏ lẻ , còn hơn phải đánh đổi quá nhiều .

" Năm xưa chị có từng bán Uyên Linh không ? Ở trong mắt em chị là một quản lý thấp hèn như vậy ? "

Thanh Ngọc tránh không khỏi tức giận , bất cứ ai đều có nguyên tắc làm việc của mình . Năm đó bắt đầu đi theo Uyên Linh khi nàng ấy chân ướt chân ráo , sau này cho đến khi trở thành đại minh tinh thì đã sao ? Chưa bao giờ chị ấy bắt Uyên Linh phải khuất phục ai , những bữa tiệc xã giao chị ấy chọn đều có cách bảo vệ được nữ diễn viên của mình .

" Xin lỗi chị , là em nhất thời nghĩ không thông "

Đã rất nhiều lần Thuỳ Trang từng tham khảo ý kiến của Uyên Linh , về việc người quản lý này của mình có đáng tin hay không ? Kết quả nhận được khiến nàng có thể yên tâm phần nào , xưa tay những tiểu hoa đán trong tay Thanh Ngọc không phải là mồi săn của bất cứ đại gia nào . Vừa rồi bởi vì nôn nóng ra về , Thùy Trang thật sự có chút lỡ lời .

" Bữa cơm này của Giám đốc Hạ chị thay em hủy bỏ , còn việc có ở lại ký tên cho người hâm mộ không thì tùy em "

Tiếng giày cao gót liên tục truyền đến theo hướng đi về đại sảnh , để lại một mình Thùy Trang đối diện với buồng thang máy không biết nên đi hay ở lại . Bữa cơm của vị giám đốc sản xuất kia nàng có thể không đi , nhưng nếu như hủy bỏ cả buổi lễ ký tên giao lưu cùng người hâm mộ . Nhất định sẽ làm chị Thanh Ngọc khó lòng chịu được , hơn hết chính là hình ảnh vừa rồi nàng nhìn thấy được thông qua một lớp kính .

Bên ngoài nhiệt độ càng lúc càng xuống thấp , trời cũng đã về khuya mọi người vẫn còn trụ lại rất đông chỉ để chờ nàng . Trên tay của họ đều là những tấm poster của Lịch Kiếp , trong tạo hình cổ trang mang tên Vi Hậu . Nếu bây giờ bất chấp tất cả chỉ để đến dự tiệc sinh nhật của Lan Ngọc , làm sao ăn nói với chị Thanh Ngọc, làm sao đối mặt với sự yêu thương của hàng ngàn fan hâm mộ . Họ không phải hiếu kỳ muốn gặp Vi Hậu ở ngoài đời , là trong lòng họ thật sự yêu thích Thùy Trang .

" Trời đã khuya như vậy , hôm khác chúng ta cùng Thùy Trang tổ chức một buổi off fans được không ? " - Thanh Ngọc nhìn đồng hồ đã hơn 10h30 , ra sức khuyên ngăn số người chịu sự giá lạnh về đêm vẫn không nở ra về .

" Có phải Thùy Trang đã về rồi không ? "

" Em ấy không thể nán lại một chút thôi sao ? "

" ... "

Rất nhiều lời bàn tán trước khu vực đại sảnh , bọn họ không cần nàng phải ký tên hay chụp ảnh gì đó . Thứ họ cần là có thể gặp được nàng , mong muốn Thùy Trang nhận ra sự yêu thương của họ dành cho tiểu hoa đán này .

" Mọi người vẫn còn ở đây , làm sao Thùy Trang có thể về được "

Chất giọng nhẹ nhàng quen thuộc chỉ khẽ vang lên , đã có thể xoá tan tất cả nghi ngờ từ đám đông người hâm mộ . Rất nhanh an ninh của trung tâm hội nghị đó bao quanh lấy nàng , nhưng Thùy Trang đã ra hiệu cho họ không cần phải làm như vậy . Nàng không phải đại minh tinh , chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng .

" Thật sự là cô ấy , Thùy Trang ..."

" Vi Hậu ..."

" Vi Cát Thuần Hy ..."

Rất nhiều danh xưng được họ dùng để gọi nàng , Thanh Ngọc cố gắng giúp mọi người ổn định trở lại tránh làm cho Thùy Trang hoảng sợ . Buổi lễ ký tên bắt đầu ngay khi trời đã muộn , kết thúc tất cả hoạt động lẫn chụp hình cùng đông đảo fan hâm mộ . Lúc này khi Thuỳ Trang được Thanh Ngọc dìu lên xe , cũng đã qua khung giờ của một ngày mới .

" Về nghỉ ngơi đi Thùy Trang , mọi chuyện còn lại chị thay em giải quyết " - số người hâm mộ cũng đã về gần hết , còn lại bất quá cũng chỉ là những chuyên gia vẫn còn lưu lại ở tiệc rượu . Chuyện này chị ấy có thể giải quyết thay nàng ...

" Chị Thanh Ngọc, vất vả cho chị rồi "

Tấm kính đen tuyền được tài xế nâng lên trong chốc lát , đưa thân ảnh đã sớm không còn chịu đựng nổi nhanh chóng rời khỏi . Số giờ hiển thị trên xe thật sự khiến nàng chỉ có thể khẽ thở dài , suy nghĩ rất lâu rốt cuộc cũng bấm đi một cuộc gọi , đã rất nhanh có người nghe máy .

" Uyên Linh , em xin lỗi " - đã qua đến 0h30 phút của ngày hôm sau , nhưng Thùy Trang biết rằng vị lão sư này của mình có thói quen ngủ muộn .

" Được rồi Thùy Trang , hôm nay em nhất định đã rất mệt . Tất cả mọi chuyện Thanh Ngọc đều đã nói với chị , em không cần tự trách mình "

Ngay từ đầu chị ấy đã biết Thùy Trang nhất định không thể đến , ngay sau họp báo kết thúc Thanh Ngọc đã gọi điện cho Uyên Linh . Chỉ là cho dù người mẹ như chị ấy có lựa lời nói thế nào , Lan Ngọc vẫn luôn tin tưởng rằng nàng không hề lừa nó .

" Lan Ngọc hiện tại có ở bên chị không ? "

Nàng biết nó là một đứa trẻ hiểu chuyện , nó sẽ không giận nàng . Nhưng chính Thùy Trang lại không biết cách tự tha thứ cho mình , trong lòng vẫn không sao thoát được cảm giác như vừa đánh mất một thứ gì đó .

" Đã ngủ từ nửa tiếng trước rồi , trẻ con bất quá chỉ giận dỗi vài ngày . Em đừng suy nghĩ nhiều , nó là một đứa hiểu chuyện "

" Dạ , chị cũng nghỉ sớm đi "

Cuộc gọi kết thúc khi tài xế theo chỉ định của nàng chạy đến biệt viện của Uyên Linh, nhưng chỉ đậu lại một góc ven đường không kinh động . Từ khoảng cách này đủ để nàng nhìn thấy được phòng của Lan Ngọc, quả thật đã tắt đèn rơi vào tĩnh lặng .

" Lan Ngọc, sinh nhật vui vẻ " - món quà từ trong túi xách của Thùy Trang không hề được lấy ra , chỉ hướng về phía căn phòng không ánh sáng đó khẽ mở lời .

Trong tìm thức của Lan Ngọc chưa từng biết được , đêm hôm đó Thùy Trang đã từng đến biệt viện của nó . Mãi cho đến 2h sáng hôm sau , tài xế mới đưa nàng rời khỏi .

Rất nhiều năm sau này , người ta vẫn không hề nhìn thấy Lan Ngọc tổ chức sinh nhật thêm một lần nào nữa . Đối với điều ước trước một chiếc bánh kem , cũng triệt để xem thường .











Continue Reading

You'll Also Like

826 70 1
Ai mà mê couple Tít & Thỏ thì bơi vào đây nha <33
70.7K 329 12
Truyện chỉ được đăng trên kênh này. Lưu ý: Tuyệt đối không re-up trên Wattpad hay bất kỳ ứng dụng, website khác.
83.1K 6.3K 37
Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé
3K 320 13
Một nữa câu hò ver Phanhtho Tác giả : AkiraWashi