[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đ...

By t8990n

30.1K 3.1K 103

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : 8990% Nhân vật chính: Lan Ngọc - Trang Tháp Vì sẽ có một số lý do nê... More

1 - Dạy Lan Ngọc ăn thịt.
2 - Con chịu thiệt một chút vậy
3 - Trẻ con thì vẫn là trẻ con
4 - Giành đồ của ta, ngươi chán sống .
5 - Tiểu nhỏ mọn
6 - Có chút không vui
7 - Có những lần đầu tiên như vậy
8 - Em đã hứa với Lan Ngọc rồi
9 - Hình nền
10 - Giận cá chém thớt
11 - Không có gì là muộn
12 - Vị trà táo đỏ
13 - Sư phụ là công cụ để lừa gạt
14 - Anh hùng rơm
15 - Quả đào đánh rơi
16 - Năm đó , khi Thùy Trang 15 tuổi
17 - Đời thật đắng , nhưng có con mọi thứ sẽ ngọt ngào
18 - Cưỡng hôn
19 - Không nên mọc lại
20 - Mắt của Lan Ngọc rất nhỏ
21 - Con nuôi tiểu Thùy Trang
22 - Ăn đậu hủ trên người dì Trang ~
23 - Độc nhất vô nhị
24 - Phạm phu nhân
25 - Phượng Hoàng Cổ Trấn
26 - Chưa từng cảm thấy xa cách như hôm nay
27 - Dì Trang, cho xin chữ ký đi
28 - Tin tưởng hay cố chấp ?
30 - Đã 6 năm rồi ...
31 - Dì Trang , thật ra cái gì người cũng biết đúng không ?
32 - Tình yêu khó cầu
33 - Chị Trang ?
34 - Hàng xóm của tôi là diễn viên
35 - Không có phép tắc
36 - Sống chung với sói
37 - Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị
38 - Trang Trang có lúc cũng thật xấu tính
39 - Cả đêm nằm trên chân của chị
40 - Chị khuyên em chấp nhận cậu ấy ?
góc pr
41 - Anh ta dùng 14 năm theo đuổi chị ?
42 - Hũ hèm Thùy Trang
43 - Em muốn nghe thấy thanh âm của chị
44 - Không thể chính nhân quân tử với nàng
45 - Nhảy sông tự vẫn
46 - Trái tính trái nết
47 - Thùy Trang , em vô phúc
48 - Em cũng muốn có tiệc chia tay
49 - Trao thân
50 - Độc dược mê dục
51 - Tấm ga giường mất tích
52 - Có lỗi nên không dám nhìn mặt chị
53 - Hình phạt oái oăm
54 - Ấm giường
55 - Dù sao Lan Ngọc cũng từng gọi chị là Dì Trang...
góc hỏi ý
56 - Có gan khi dễ em rồi ?
57 - Changiu , chị vốn không ngoan
58 - Em chẳng thích chị Thanh Ngọc
59 - Âm mưu
60 - Huỳnh Đăng Khôi
61 - Chị cũng thật chiêu phong dẫn điệp ?
62 - Em đố kỵ với mọi người
63 - Oan gia
64 - Sơ hở
65 - Nghi vấn ?
66 - Một cái tát tay
67 - Trở về Sài Gòn, nhìn chị mà đau lòng.
68 - Bắt Cóc
69 - Cháu dâu bất đắc dĩ
70 - Bà ngoại bị sang chấn tâm lý

29 - Sẽ không tổ chức bất cứ một lần sinh nhật nào nữa

321 44 0
By t8990n

Buổi công chiếu đầu tiên của Lịch Kiếp , không ngoài dự định nhận được cơn mưa lời khen từ những chuyên gia , lẫn người hâm mộ trong suốt thời lượng phát sóng . Cả ngày hôm đó dường như chỉ có đủ 4 tiếng dành cho việc ngủ trên xe , số thời gian còn lại Thùy Trang phải sử dụng triệt để quảng bá và họp báo .

Trước đó một vài ngày nàng đã được thông báo lịch trình , theo như đó buổi họp báo sau công chiếu sẽ kết thúc trước 9h tối cùng ngày . Khoảng thời gian đó Thùy Trang hoàn toàn có thể ra về , đúng như lời hứa khi trước xuất hiện trong bữa tiệc của Lan Ngọc.

" Em muốn đi đâu ? Thùy Trang , chị không phải đã nói hết lời với em rồi sao ? "

Bắt đầu từ lúc Thùy Trang hoàn thành xong lịch kiếp , cũng có quản lý riêng giúp nàng sắp xếp tất cả . Người này không phải ai xa lạ ở giới giải trí, vào 6 năm trước chính là người quản lý truyền thông của Uyên Linh  - Lê Thanh Ngọc.

" Chẳng phải chị nói sau họp báo em có thể đi ? "

Người quản lý này không phải Uyên Linh chọn thay nàng , mà chính là Phạm phu nhân thay Thùy Trang quyết định . Thanh Ngọc cơ trí hơn người , ở trong giới giải trí nhiều năm thiết lập quan hệ không ít . Sau khi Uyên Linh giải nghệ , vị tỷ tỷ họ Lê này đầu quân cho một số công ty khác . Có thể nói chị ta làm quản lý truyền thông của ai , người đó có muốn bị quên lãng cũng khó .

Phạm Phu Nhân sau khi biết con gái thật sự tạo được tiếng tăm , đã thay Thùy Trang chiêu mộ Lê Thanh Ngọc làm người quản lý . Một mặt giúp con gái thuận buồm xuôi gió , mặt khác chính là muốn từ người này quản lý tất cả hoạt động của Thùy Trang .

" Giám đốc sản xuất của Hạ Gia mặc nhiên muốn mời em dùng cơm tối , bữa cơm này em ăn cũng không có khó khăn " - bước vào giới giải trí không có chuyện thích hay không thích , những bữa tiệc thế này ăn không hợp khẩu vị vẫn nên xuất hiện cho có lệ.

" Ngay từ đầu em đã nói với chị , nếu như phải nổi tiếng theo cách này , đây là vai diễn đầu tiên cũng như cuối cùng của Thùy Trang em "

Ngay từ khi còn học ở lớp diễn viên , nàng không ít lần chứng kiến những chuyện này trong showbiz . Rất nhiều người chọn muốn đứng lên đều phải nằm xuống , nhưng không ít người lại chỉ muốn đi ngược số đông , đem thực lực chứng tỏ bản thân hoàn toàn có thể tự lực cánh sinh . Thà rằng cả đời chỉ có được những vai diễn nhỏ lẻ , còn hơn phải đánh đổi quá nhiều .

" Năm xưa chị có từng bán Uyên Linh không ? Ở trong mắt em chị là một quản lý thấp hèn như vậy ? "

Thanh Ngọc tránh không khỏi tức giận , bất cứ ai đều có nguyên tắc làm việc của mình . Năm đó bắt đầu đi theo Uyên Linh khi nàng ấy chân ướt chân ráo , sau này cho đến khi trở thành đại minh tinh thì đã sao ? Chưa bao giờ chị ấy bắt Uyên Linh phải khuất phục ai , những bữa tiệc xã giao chị ấy chọn đều có cách bảo vệ được nữ diễn viên của mình .

" Xin lỗi chị , là em nhất thời nghĩ không thông "

Đã rất nhiều lần Thuỳ Trang từng tham khảo ý kiến của Uyên Linh , về việc người quản lý này của mình có đáng tin hay không ? Kết quả nhận được khiến nàng có thể yên tâm phần nào , xưa tay những tiểu hoa đán trong tay Thanh Ngọc không phải là mồi săn của bất cứ đại gia nào . Vừa rồi bởi vì nôn nóng ra về , Thùy Trang thật sự có chút lỡ lời .

" Bữa cơm này của Giám đốc Hạ chị thay em hủy bỏ , còn việc có ở lại ký tên cho người hâm mộ không thì tùy em "

Tiếng giày cao gót liên tục truyền đến theo hướng đi về đại sảnh , để lại một mình Thùy Trang đối diện với buồng thang máy không biết nên đi hay ở lại . Bữa cơm của vị giám đốc sản xuất kia nàng có thể không đi , nhưng nếu như hủy bỏ cả buổi lễ ký tên giao lưu cùng người hâm mộ . Nhất định sẽ làm chị Thanh Ngọc khó lòng chịu được , hơn hết chính là hình ảnh vừa rồi nàng nhìn thấy được thông qua một lớp kính .

Bên ngoài nhiệt độ càng lúc càng xuống thấp , trời cũng đã về khuya mọi người vẫn còn trụ lại rất đông chỉ để chờ nàng . Trên tay của họ đều là những tấm poster của Lịch Kiếp , trong tạo hình cổ trang mang tên Vi Hậu . Nếu bây giờ bất chấp tất cả chỉ để đến dự tiệc sinh nhật của Lan Ngọc , làm sao ăn nói với chị Thanh Ngọc, làm sao đối mặt với sự yêu thương của hàng ngàn fan hâm mộ . Họ không phải hiếu kỳ muốn gặp Vi Hậu ở ngoài đời , là trong lòng họ thật sự yêu thích Thùy Trang .

" Trời đã khuya như vậy , hôm khác chúng ta cùng Thùy Trang tổ chức một buổi off fans được không ? " - Thanh Ngọc nhìn đồng hồ đã hơn 10h30 , ra sức khuyên ngăn số người chịu sự giá lạnh về đêm vẫn không nở ra về .

" Có phải Thùy Trang đã về rồi không ? "

" Em ấy không thể nán lại một chút thôi sao ? "

" ... "

Rất nhiều lời bàn tán trước khu vực đại sảnh , bọn họ không cần nàng phải ký tên hay chụp ảnh gì đó . Thứ họ cần là có thể gặp được nàng , mong muốn Thùy Trang nhận ra sự yêu thương của họ dành cho tiểu hoa đán này .

" Mọi người vẫn còn ở đây , làm sao Thùy Trang có thể về được "

Chất giọng nhẹ nhàng quen thuộc chỉ khẽ vang lên , đã có thể xoá tan tất cả nghi ngờ từ đám đông người hâm mộ . Rất nhanh an ninh của trung tâm hội nghị đó bao quanh lấy nàng , nhưng Thùy Trang đã ra hiệu cho họ không cần phải làm như vậy . Nàng không phải đại minh tinh , chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng .

" Thật sự là cô ấy , Thùy Trang ..."

" Vi Hậu ..."

" Vi Cát Thuần Hy ..."

Rất nhiều danh xưng được họ dùng để gọi nàng , Thanh Ngọc cố gắng giúp mọi người ổn định trở lại tránh làm cho Thùy Trang hoảng sợ . Buổi lễ ký tên bắt đầu ngay khi trời đã muộn , kết thúc tất cả hoạt động lẫn chụp hình cùng đông đảo fan hâm mộ . Lúc này khi Thuỳ Trang được Thanh Ngọc dìu lên xe , cũng đã qua khung giờ của một ngày mới .

" Về nghỉ ngơi đi Thùy Trang , mọi chuyện còn lại chị thay em giải quyết " - số người hâm mộ cũng đã về gần hết , còn lại bất quá cũng chỉ là những chuyên gia vẫn còn lưu lại ở tiệc rượu . Chuyện này chị ấy có thể giải quyết thay nàng ...

" Chị Thanh Ngọc, vất vả cho chị rồi "

Tấm kính đen tuyền được tài xế nâng lên trong chốc lát , đưa thân ảnh đã sớm không còn chịu đựng nổi nhanh chóng rời khỏi . Số giờ hiển thị trên xe thật sự khiến nàng chỉ có thể khẽ thở dài , suy nghĩ rất lâu rốt cuộc cũng bấm đi một cuộc gọi , đã rất nhanh có người nghe máy .

" Uyên Linh , em xin lỗi " - đã qua đến 0h30 phút của ngày hôm sau , nhưng Thùy Trang biết rằng vị lão sư này của mình có thói quen ngủ muộn .

" Được rồi Thùy Trang , hôm nay em nhất định đã rất mệt . Tất cả mọi chuyện Thanh Ngọc đều đã nói với chị , em không cần tự trách mình "

Ngay từ đầu chị ấy đã biết Thùy Trang nhất định không thể đến , ngay sau họp báo kết thúc Thanh Ngọc đã gọi điện cho Uyên Linh . Chỉ là cho dù người mẹ như chị ấy có lựa lời nói thế nào , Lan Ngọc vẫn luôn tin tưởng rằng nàng không hề lừa nó .

" Lan Ngọc hiện tại có ở bên chị không ? "

Nàng biết nó là một đứa trẻ hiểu chuyện , nó sẽ không giận nàng . Nhưng chính Thùy Trang lại không biết cách tự tha thứ cho mình , trong lòng vẫn không sao thoát được cảm giác như vừa đánh mất một thứ gì đó .

" Đã ngủ từ nửa tiếng trước rồi , trẻ con bất quá chỉ giận dỗi vài ngày . Em đừng suy nghĩ nhiều , nó là một đứa hiểu chuyện "

" Dạ , chị cũng nghỉ sớm đi "

Cuộc gọi kết thúc khi tài xế theo chỉ định của nàng chạy đến biệt viện của Uyên Linh, nhưng chỉ đậu lại một góc ven đường không kinh động . Từ khoảng cách này đủ để nàng nhìn thấy được phòng của Lan Ngọc, quả thật đã tắt đèn rơi vào tĩnh lặng .

" Lan Ngọc, sinh nhật vui vẻ " - món quà từ trong túi xách của Thùy Trang không hề được lấy ra , chỉ hướng về phía căn phòng không ánh sáng đó khẽ mở lời .

Trong tìm thức của Lan Ngọc chưa từng biết được , đêm hôm đó Thùy Trang đã từng đến biệt viện của nó . Mãi cho đến 2h sáng hôm sau , tài xế mới đưa nàng rời khỏi .

Rất nhiều năm sau này , người ta vẫn không hề nhìn thấy Lan Ngọc tổ chức sinh nhật thêm một lần nào nữa . Đối với điều ước trước một chiếc bánh kem , cũng triệt để xem thường .











Continue Reading

You'll Also Like

756 63 3
mê hai bạn nhỏ nên fic này ra đờii MK hong bot, tui bot☺️
2.2M 216K 165
Hán Việt: Ngã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Tác giả: Mộc Nhất Liễu Tình trạng: Hoàn CV Editor: Metlozghe Thể loại: Nguyên sang, Đam m...
25.8K 1.6K 115
một thanh niên văn phòng nghiện game chuyển sinh vì bị xe tông
3K 320 13
Một nữa câu hò ver Phanhtho Tác giả : AkiraWashi