En Swasa Kaatre

By Rishnas_diary

An emotional Love story of Aadhavan and Sandhya❤️ Hi all, Tried a new story.. Give it a read and comment your... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 63
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 68
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73
Chapter 74
Chapter 75
New Story
Chapter 76

Chapter 69

1.3K 169 70
By Rishnas_diary

Recap: Aadhavan came to know Pandiyan's deed..

(Pandiyan was in the living hall and having his tea while a gardener came inside hurriedly..)

Gar: ayyaa.. veliya Aadhavan thambi.. (before he completes Aadhavan came i side like a raging bull.. seeing him Pandiyan stood from the couch with a glare..)

Pandiyan: dei una yaru ulla vitta.. evan da an(ga..).. (even before he completed a strong kick landed on his abdomen made him fell back on the couch with a thud..)

Aadhavan: yenda naaye.. enna thimiru iruntha en appa melaye kai veipa.. (he gave him a hard punch made his breath hitched.. he pulled up Pandiyan holding his collar and punched hardly on his abdomen made him kneel down clutching his stomach with yelp.. before he gave him a next punch three four men caught him from behind.. Pandiyan coughed holding his stomach while another two men came forward and helped him to stand.. he stood and came forward gritting his teeth and gave a strong punch on Aadhavan's jaw in reflex Aadhavan gritted his teeth..)

Pandiyan: yenda enna thimuru iruntha en veetuke vanthu en melaye kai veipa.. ithana varushama indha mari oru naalaiku tha kaathutu iruntha.. una na romba munadiye ethir paatha aana nee ivlo late aa vanthuruka.. nee varuvanu therinjitha oru vaarama en veetla aala eraki vechiruka.. inaiku nee maatuna da.. inaiku una vetti en thottathula poidhaikala en peru pandiyan ila da.. ivana pinadi thukitu ponga da.. ivana adikira adiyila ivan appan en kaala vanthu vil(uganum).. (before he completes Aadhavan kicked him and wriggled his elbow back on a man's face made him yelled and loosened his grip.. using that Aadhavan quickly wriggled everyone one who holding him and turned to their side.. soon his strong fist broke a man's nose and seeing the blood ozing from his nose others blinked their eyes in fear..)

Aadhavan: enna da paakuringa.. inaiku yaru yaruita maatunanu nanum pakra.. vanga da.... (when he roared the men before him gulped but Pandiyan smiled seeing another set of men came forward with wooden rod in their hands.. they raged towards Aadhavan, but in no second Aadhavan fisted a man's hand and grabbed the rod from his hand and pushed him a side and twisting other one's neck.. soon the rod in his hand broke a man's head who came in his way and he started beating everyone black and blue..)

(Hearing the commotion both preethi and Sharadha came to the living, and they shocked seeing the living which is almost collapsed.. Sharadha turned her head hearing a loud yell as Aadhavan mercilessly broke a man's hand and his hand twisted other one's hand strongly..)

Sharadha: Aadhavaa.. enna nadakuthu inga.. (Pandiyan turned to her with a glare and came towards her..)

Pandiyan: enna di pandra inga.. ulla po di..

Sharadha: ennanga.. avana thadukama vedika paathutu irukinga.. ethavathu prachanaiya aaida poguthu.. Aadhavaa.. vendam pa.. avangala vidu..

Preethi: mama.. ennachi.. (she came running to Aadhavan while he yelled at her to stop..)

Aadhavan: angaye nillu Preethi..

Preethi: mama.. prachana vendam.. please vitrunga.. (seeing her Pandiyan came forward and grabbed her hand..)

Pandiyan: ella prachanaiyum unala than di.. una epdi inga irunthu kutitu poranu na paakura va di.. (he turned pulling her hand with him but straddled when a rod dumbed on his head with a force..) ammaa.... (he yelled and turned to see Aadhavan who pulled preethi's hand from his hold..)

Aadhavan: aama da.. kutitu poga tha vanthuruka.. aana adhuku munadi una konnutu apram vanthu un ponna kutitu pora.. (he pulled Preethi in his one hand and hold sharadha's hand in his other hand and pulled them both towards a room..)

Sharadha: vendam Aadhavaa.. kova padatha.. porumaiya iru.. un kudumbatha pathi yosichi paru.. ethavathu thapaiduchina avanga enna panuvanga.. avasara padatha thambi.. ivara konnu un vaazhkaiya azhichika(tha).. (Aadhavan closed the door of the room on her face and locked it from out side leaving both of them inside the room..)

(Before he turned felt some men holding his neck from behind and tried to get him on their hold.. but before they succeeded Aadhavan pushed them strongly and kicked them down and started punching them.. soon they fell down couldn't able to withstand his beating..)

(Seeing everyone who touch the floor with the blood Pandiyan gritted his teeth and raged towards Aadhavan without knowing that he also goon do the same in few minutes... Aadhavan holds his hand and punched hardly on his jaw made his jaw broken and the blood ozing from his mouth without stopping there Aadhavan punched on his whole face and gave him several kicks on his abdomen made him spiting the blood with a caugh and knelt on the ground.. seeing him a gardener who is a elderly person came forward..)

Gar: vendam vitrunga thambi.. sethura poraru.. apram Arunachalam ayya ku bathil solla mudiyathu.. vidunga thambi..

Aadhavan: vidratha.. intha naaya ivlo naal vittu vechathe thappu ney.. ivana ellam.. (he holds pandiyan's hand and twisted it back hardly..) indha kai thana en appava adichithu.. inime ithu epdi irukunu na paakra..

Gar: ayiayoo.. vendam thambi.... (he heard a loud cry of Pandiyan as Aadhavan broke his one hand and kicked him on the floor and sat on him..)

Aadhavan: indha vaai thana en pondatiya thappa pesuchi.. (he gritted his teeth as his words about Sandhya crossed his mind and punched straightly on his mouth made Pandiyan spits more blood.. following that Pandiyan got more punches on mouth made his face collapsed.. Aadhavan stood from him and kicked him strongly on his abdomen.. that gardener moved out to call somebody as he doesn't know what to do now.. here, Aadhavan completely lost his temper and gave him lot of kicks and punches.. Pandiyan tried to stop him made his furious increased and he pulled him by his collar and pushed him out..) ipdi thana en veetu manushangala veliya thalluna.. (he pushed him on the front yard and started beating him while gardener came running followed by both Arunachalam and Kadhir who ran behind him..)

Gardener: parunga ayya.. epdi aakitaru indha edatha..

Arunachalam: dei.. Aadhavaa.. niruthu da.. (both kadhir and Arunachalam ran and held him but Aadhavan wriggled their hold and kicked him made pandiyan fell on the ground with half conscious..)

Kadhir: Aadhavaa.. niruthunu soldromla.. niruthu da.. vendam adikatha.. (he pulled Aadhavan but he didn't heed to their words continuesly punching on his face who is in the urge to loose his conscious.. soon seetha too came there with Ranjith and both Arunachalam and Kadhir with Ranjith pulled Aadhavan strongly made him leave Pandiyan..)

Aadhavan: vidunga ena.. vidunga pa.. inaiku na avana kollama vida maata.. vidunga..

Seetha: Aadhavaa.. ipdi pannatha da.. vendam vitru.. avan sethuda poran.. vidu da.. va enkuda.. va nu soldranla va da enkuda.. (she pulled him with her but he wriggled and again attacked pandiyan.. Arunachalam, Kadhir and Ranjith tried to stop him but his anger didn't decrease even an inch..)

Ranjith: vendam vitru Macha.. andha naaya apram paathupom.. va mudhala.. (even Ranjith has the same anger after kewing the truth but he controlled that as the damage more than required was already occurred by Aadhavan..)

Seetha: Aadhavaa.. soldratha kekka poriya ilaya.. vidunu soldranla..

Aadhavan: (shouted) mudiyathu ma.. indha naai ena vetti konnu avan thottathula podhaikuranu sonnanla inaiku ivana na adichey konnu avanoda thottathulaye podhachitu tha inga iurnthu nagaruva.. (Pandiyan almost lost his conscious still he felt a strong kicks on his stomach by Aadhavan.. seeing everything seetha scared and tears were started flowing from her eyes..)

Seetha: ennanga.. pathukute irukinga.. poi avana thudunga.. avan kolakarana maarurathukula avana thaduthu niruthunga.. ethavathu pannunga.. avana thirumba enala jail la ellam paaka mudiyathunga.. adhuku na sethey poiduva.. (Arunachalam gritted his teetha and went towards Aadhavan and pulled him forcefully and gave him a tight slap on his made the trio widened their eyes.. Aadhavan straddled little and looked him whose jaw clenched..) yenga.. enna kaariyam pannitinga..

Arunachalam: sollikitey iruka.. nee paatuku adichikitu iruntha apram en vaarthaiku enna da mariyatha.. keela podra andha kattaiya.. keela podungranla.. podraa.. (when he roared Aadhavan threw the wooden rod down..) dei.. Ranjith ivana hospital kutitu poga sollu.. enga ivan aalunga..

Gar: ayya.. ellarayume thambi adichi potruchi nga.. ipa veetla aalunga yarum ila.. (Arunachalam turned to Aadhavan with a deathly glare while Seetha ran to him..)

Seetha: enna nga.. ipa ethuku avana kai neetuninga.. Aadhavaa appa etho kovathula adichitaru manasula ethum vechikatha.. (she rubbed his cheek which is turned red with a hand print while Aadhavan tried to wipe her tears but stopped as his hand was covered with the blood..)

Arunachalam: hmm.. thodachi vidu.. apdiye raththa kara patta kaiyoda ava kanna thodachi vidu.. avalum un paavathula pangu eduthukutum apdiye thoda da.. (Aadhavan turned his face to other side.. he felt bad hearing Arunachalam words but he didn't regretting anything he did here..)

Arunachalam: dei.. innum enna da pandra.. ivana thukitu hospital ponu sonnala..

Ranjith: tho vara mama.. (he called ambulance while Kadhir came forward to Aadhavan..)

Kadhir: Aadhavaa.. mudhala kelambu veetuku po.. nee inga iruka vendam.. ma seetha ivana mudhala inga irunthu kutitu po.. namma car indha theru monaila.. (at the time their driver stopped the car infront of the gate..) paru.. car vanthuruchi.. kelambu mudhala.. (Aadhavan stood there still looking pandiyan who laying there unconsciously while Arunachalam shouted at him..)

Arunachalam: avan tha kelambunu soldranla.. innum yenda ninnukitu iruka.. po da inga irunthu.. (Seetha pulled Aadhavan and moved from there but stopped seeing Aadhavan who stopped on his track as something stricken in his mind..)

Seetha: ennachi.. Aadhavaa.. va polam..

Aadhavan: oru nimisham ma.. (he moved to a side and took a mud flower pot and before she guessed what he is upto.. he went back to Pandiyan and broke it on his head startling others..)

Arunachalam: Aadhavaa.. (he ran to Pandiyan whose head broken and blood is ozing while Aadhavan gave him vicious smile..)

Aadhavan: en periyappa mandaya odachapa ipdithana irunthurukum avarukum.. (Arunchalam slaped his head and pulled Aadhavan holding his hand..)

Arunachalam: mela mela thappu pandra Aadhavaa..

Aadhavan: manichirunga pa.. (with that he moved towards seetha who stood there closing her mouth with her palm..)

(Here is home, Sandhya was made Aadhya and Sara laying on the bed and patted them to sleep as both were in the half sleep while Keerthi entered inside the room..)

Keerthi: thungitangala..

Sandhya: aama anni.. madhiyam nerathula ivangala thunga veikirathukula pothum pothum nu aaiduthu.. ipalam madhiyam thungave maatranga anni..

Keerthi: renduthayum thottathula vittu velaiyadunganu sollita soru thanni kuda ilama naal fulla velaiyadunga ithula enga thukatha pathi yosika poguthunga.. sari nee poi saapdu na inga irunthu ivangala paathukura..

Sandhya: nanum ungalodaye saaptukura anni..

Keerthi: ethuku un purushan vanthu engita yerurathuka.. olunga poi saapdu.. aththa saapadu eduthu veikiranu sonnnaga ungaku.. na konja neram irunthutu ithunga rendum nalla thungunona vara.. nee po.. (Sandhya nodded at her and came out of the room and went towards kitchen but stopped hearing Seetha..)

Sandhya: aththa voice mari iruku.. hospital la irunthu vantangala.. (when she came to the doorstep, shocked seeing Aadhavan whose hand and shirt covered with blood..) ennachi aththa.. enna karai ithu.. enganga poninga.. kaila enna red aa saayama (paint).. (she neared him and tried to touch his hand but seetha stopped..)

Seetha: nillu Sandhya.. poi Gomathiya kutitu pinadi kollaiku (back yard) va..

Sandhya: yen aththa.. ennachi.. ivaru yen ipdi ethume pesama nikkiraru.. yenga ena parunga.. (he gazing the floor avoiding her eyes while she frowned looking at him as his face itself told that something wrong happened..)

Seetha: kelvi kettutu irukama poi mudhala sonnatha sei.. po.. (she yelled and pulled Aadhavan to the back yard and made him sit on the stone that placed near a tap which they hardly use to wash their cloths..) ingaye ukaru da.. na vanthura.. (she moved and took a vessel and came towards him and opened the tap..) yaru panna pavam therila.. en pullaya pudichi paduthi edukuthu.. (with that she filled the vessel with water and dumped the water on his head..) kadavule.. en pullaiya pudicha kettathellam indha thanniyoda poidanum.. avanuku inime endha koraiyum veikatha aandavaa.. (she wiped her tears and again poured the water on his head drenching him fully.. seeing her both Sandhya and gomathi frowned..)

Sandhya: enna aththa.. ethuku ipdi pandringa..

Gomathi: ennachi Seetha.. ethuku ipdi thaliyoda oothitu iruka.. adhuvum dressa kuda kalutama.. sali pudichika poguhu..

Sandhya: yen aththa aluguringa.. ivaru yen ipdi kovama irukaru..

Gomathi: seetha hospital thana poninga.. anga ennachi.. ethavathu prachanaiya..

Seetha: hospital la ethuvum aagala.. ivan poi andha pandiyan veetla.. (she told them everything that happened from the starting.. hearing her Sandhya's eyes welled up.. she neared Aadhavan and took her saree pallu and started wiping his head while he hugged her waist tightly and hided his face into her tummy inside her saree as he couldn't accept the truth that Pandiyan slapped Arunachalam.. seeing them seetha and gomathi slowly moved from there leaving them alone.. the moment they went inside Sandhya hugged his head tightly and kissed his head..)

Sandhya: yenga.. ipdi yosikathinga... unga mela endha thappum ila.. andha pandiyan panna thappuku neenga unnga mela kova padathinga.. (he shook his head and tightened his hold while she sighed and sat beside him and hold his chin in her both hands..) ena parunga inga.. Aadhavaa.. parunu soldranla.. (he nodded as no and pushed her hands slightly while she held again..)

Aadhavan: ella thappum en Mela tha.. na first avangala anga poga vitrukave kudathu.. avan en appa mela.. (he bite his lower lip while his eyes welled up with the thought that he letting his dad humiliated by Pandiyan.. seeing him Sandhya hugged him tightly, he pressed his face into her crook and hugged her tightly..)

Sandhya: neega ennanga pannuvinga.. ungaluku therinji neega ethayum vedika paathutu ilala.. avan ipdi pannuvanu yatuku theriyum.. adha panna paavathuku pechi moochi ilama kedakuranla inum enna venum.. neega unga mela paliya pottukathinga.. ithula thappu mama mela tha avana pathi therinjum avan kita pesa ponathu avaru thapputha.. neega endha thappum pannala..

Aadhavan: ila.. nee enna sonnalum enala adha accept pannikave mudila.. avana na konney potrunthalum avan en appaku pannathu vaazhka fulla ena uruthikitey irukum.. en appava adicha kaiya na avan udambula irunthu eduthu potrunthalum enoda aathram theendhurukathu.. enala adhula irunthu veliya vara mudila di.. na romba assualta irunthuta.. na poranthathula irunthu en appa munadi oruthan kai neeti pesi kuda na paathathu kedaiyathu.. apdi irukum bothu indha naayi, avara kai neeti.. (he gritted his teeth while Sandhya patted his head to calm down him..) enala itha kuda en appaku panna mudila.. na irukum bothey oruthan en appava adichirukan.. aana adhu kuda theriyama suthitu irunthurukanu nenaikum bothu apdiye en udambellam eriyuthu.. oru pullaya na en appa vishayathula thothuta di.. mudhala oru purushana un vishayathula thothu pona.. apram oru appana en Aadhu vishayathula thothu pona.. ipa en appa vishayathulayum oru pullaya thothuta..

Sandhya: yenga.. ipdi pesuringa.. etha poi ethoda mudichi pottutu irukinga neega.. inga parunga mudhala neega enna thothu poitinga ipa.. ena parunga..

Aadhavan: hmmkmm.. enake ena nenacha asingama iruku di.. unga yarukume thevaiyana nerathula enala iruka mudila.. unga kuda iruka vendiya nerathula na ilama ungala kasta pada vittruka.. ipdi yarukum prayojanama ilama thandama na ethuku di irukanum.. (Sandhya tightened her grip around his head as his pain reflected in his voice.. in all these days, she somehow got him back to his oldself except his guilt which always eroding his heart in deepdown.. their trance broken when they heard Arunachalam's voice.. Aadhavan looked him up and both stood from the place..)

Sandhya: mama..

Arunachalam: Aadhavaa.. inga vaa.. (he ran hugged Arunachalam who also tightly hugged him in reflex..) dei.. enna vaartha da pesitu iruka nee.. huhh.. enoda ithana varusha vaazhkaila na ena nenachi peruma padra orey oru vishayamna adhu en pulla una na sariya valathurukandrathu than da.. oru appava matum ila oru manushanavum ena nenachi na romba perumaiya feel pandra vishayam nee than da.. una mari oru pullaiya pethu valathurukandrathu than en vaazhkailaye na panna urupadiyana vishayam.. namma ooru kaaranga Aadhavan mari oru pullaya pekka neega enna punniyam panningalonu kekum bothu epdi irukum theriyuma, indha ulagathaye jeicha mari avlo garvama irukum da.. adhellam unaku sonna puriyathu.. nee sonniye en appa munadi oruthan kai neeti kuda pesa maatanu, adhula enna da peruma iruku.. adha vida oorla oruthan en paiyana pathi thappa oru vaartha pesira mudiyatha alavuku en paiyan nadanthukurandra unma irukula adhuthan oru appana enaku peruma..

"ipa enna andha pandiyan ena adichitan aama adichan tha.. aana avan onnum en munnadi ninnu ena neruku nera adikala da.. avan apdi pannanumnu nenachiruntha inneram onguna kai avan odambula irunthurukathu.. aana bayandhangoli na asandha nerama paathu kai thavari adi en mela patta mari ena adichitan.. adhula irunthe therila avanoda kolathanam.. avana mari oru kolayoda compare panniya nee una erakki pesitu iruka.. vendam Aadhavaa.. avanuku ellam avlo mariyatha ila da.. ipa nama road la pogum bothu namala oru naai theriyama kadichiruchina nama ena adhu kuda thirupiyum sanda potuta irukom.. ila adhu namala kadicha nala nama adha vida thalnthu poida porama.. enaiku irunthalum adhu oru naai, oru kal eduthu veratuna adhu odi poidum.. adha vittutu nama thappu panitom adha namma vazhila vara vitruka kudathunu yosichi namala nama thadichika kudathu da.. en pulla poiyum poiyum andha Pandiyanala avana korachi eda potukuran nu sonna adha paathutu na summa iruka maata puriyutha unaku.."

"inoru vaati un vaaila irunthu indha mari vaartha vanthuchi apram na enna pannuvenu enakey theriyathu.. andha naai panna thappuku tha inaiku hospital la kuppa mari kedakuthu.. oru manushana andha naaiya paakum bothu paavama irunthalum oru appava nejamave romba perumaiya iruku.. na inaiku nimmathiya thunguva andha pandiyanuku ipdi aana naala ila.. enaku ethavathuna en pulla endha ellaikum povan nu inaiku na en kan kuda paathuta andha sandhoshathula manasu neranjiruku.. enaku oru appava vera ethuvum vendam en aayusukum enaku ithu onnu pothum.. na soldrathu puriyutha unaku.. (he parted from the hug and caressed Aadhavan's cheek while he looked arunachalam whose face was really glowing with a pride..) nee poranthathula irunthu oru vaati kuda na una adichathu ila.. inaiku nejama una nirutha vera vazhi ilamatha adichita appava manichiru Aadhavaa..

Aadhavan: enna pa neega periya vaartha ellam pesikitu.. neega adichathu enaku nyabagam kuda ila pa..

Arunachalam: un pecha kekama anaiku na anga ponathu tha ellathukum karanam.. inime un pecha meeri ethuvum panna maata Aadhavaa.. manichidraa..

Aadhavan: pchh.. pa.. (he hugged Arunachalam.. all the while Sandhya looked them silently.. seeing her Arunachalam nodded at her to come near for which she came and hugged him.. Arunachalam knew that Aadhavan's words would hurted her just like him.. Aadhavan looked her face which was fell completely.. Arunachalam understood that they need some alone time, so he slowly parted from her..) sari pothum.. rendu perume nananjirukinga..ivlo neram eerathula iruntha sari varathu.. poda ivana kutitu poi dress maatha sollu.. neeyum maathiko sekiram.. ponga rendu perum ulla.. (she nodded and moved from there while Aadhavan looked her whose eyes didn't met him now and went inside following her..)

**************************************

Hi all,

Here is the next update.. please give a read and comment your opinion..

Thankyou🤍

Continue Reading

You'll Also Like

43.5K 6.5K 29
Sithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the wo...
879K 86.8K 158
Arjun and shalini tie the knot in an arranged marriage. what surprises does the life has for them . How do they find their love for each other ? or W...
169K 18.8K 53
This is a complete fictional story that happens in the alternate timeline and universe having no resemblance to reality except for the occupation of...