(ĐN One Piece - Edit) Give Yo...

By Ntlalmita

33.2K 4.8K 111

Tên gốc: 向罗献上心脏 Tác giả: 半夏沉木Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44:
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48: Quá khứ ngủ yên (Thượng)
Chương 48: Quá khứ ngủ yên (Trung)
Chương 50: Quá khứ ngủ yên (Hạ)
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94

Chương 27

392 46 0
By Ntlalmita

Polar Tang lại khởi hành từ Đảo Chef theo lịch trình và hướng tới điểm đến tiếp theo.

Điều đáng nói là cuộc chiến giữa Law và Aiki với Cuoco Armstrong có vẻ rất căng thẳng (quả thực nó rất căng thẳng đối với Aiki), nhưng thực tế nó không kéo dài lâu, đến nỗi các thành viên của băng Heart đi tìm người đã tìm kiếm mọi ngóc ngách trên đảo nhưng không tìm thấy ai. Mãi đến khi quay lại tàu ngầm để hẹn nhau vào ban đêm, họ mới phát hiện ra người họ đang tìm kiếm đã quay trở lại tàu.

Họ không liên quan đến nguyên nhân, quá trình và kết quả của vụ việc cho nên đã có rất nhiều cuộc thảo luận và mọi người đều tò mò về lý do tại sao Aiki lại bị gia tộc Cuoco dành nhiều thời gian như vậy để tìm kiếm toàn bộ hòn đảo.

Bởi vì việc giải thích nguyên nhân và kết quả rất rắc rối, Aiki không muốn làm tổn hại đến hình ảnh yếu đuối của cô trong tâm trí họ (?), cô không bao giờ nói dối nên cố gắng thay đổi chủ đề.

Cô đứng dậy đi vào bếp, không lâu sau, trên thuyền mọi người đều ngửi thấy mùi thơm thức ăn bay ra từ bếp.

Mũi họ co giật, tranh nhau hít lấy mùi thơm tỏa vào lỗ mũi.

"Nó có mùi thơm quá——"

"Tôi chưa bao giờ ngửi thấy mùi này trước đây. Là một phong cách mới——"

"Joselle,mũi cậu là mũi chó à? Cậu có ngửi ra luôn?"

"Không cần nói tôi cũng biết, tôi cũng nghĩ đây là một phong cách mới. Kỹ năng của Aiki chắc chắn đã tiến bộ rất nhiều.Vui quá đi!"

"Đồng ý!"

"Sau khi điều tra, kết luận là , việc Aiki bị gia tộc Cuoco nhắm đến là đương nhiên vì kỹ năng của cô ấy."

"Cô ấy xinh đẹp, dịu dàng và có tài nấu nướng tuyệt vời. Ai lại không muốn cưới một người như Aiki chứ!"

"Quả nhiên bọn họ chỉ muốn cướp người của Băng Heart chúng ta mà thôi. Không còn cách nào! Không, chúng ta không thể để Aiki đến đảo đó lần nào nữa. Thuyền trưởng, chúng ta hãy ra khơi vào mỗi buổi sáng sớm."

"Đúng vậy!"

"Tôi cũng đồng ý!"

"Tôi !"

...

Law bình tĩnh ngồi xuống, từ chối tham gia nhóm hỗ trợ đầu bếp , tự động chặn nội dung trò chuyện.

Khi nhìn thấy Aiki bưng đĩa đồ ăn đi ra khỏi bếp, anh chỉ nhẹ nhàng liếc nhìn không nói gì.

Bây giờ anh đang làm bài tập về nhà, học cách thu thập và sắp xếp thông tin tình báo. ---Aiki là thầy của anh về mặt trí thông minh.

Quyết định đi theo Aiki đọc báo từ hôm nay, đồng thời xin kinh phí lắp đặt một chiếc điện thoại vô tuyến trong phòng như của cô để nhận tin tức hàng ngày.

Bây giờ trước mặt anh là một chồng báo và một cuốn sổ, trên tờ báo còn có những chú thích do Aiki ghi.

---Nếu không có Aiki, anh còn lâu mới biết rằng chỉ riêng việc đưa tin đã có rất nhiều con đường, theo anh, cái gọi là báo chí chỉ ghi lại những gì xảy ra trên thế giới hàng ngày, điều anh ấy quan tâm nhất là các tiêu đề và anh ấy không bao giờ lãng phí thời gian để đọc hầu hết các phần.

Bài học đầu tiên Aiki dạy cho anh là không được coi thường bất kỳ báo cáo nào, dù là một tin đồn nhỏ: Khi một mẩu tin đồn có thể được đăng trên báo thì tin đồn đó có giá trị tin tức, nếu tìm hiểu sâu hơn chắc chắn sẽ thu được kết quả không ngờ.

Tất nhiên, các tiêu đề là những sự kiện lớn gây rắc rối trên biển đương nhiên sẽ là những sự kiện đáng được biệt nhất quan tâm đặc.

Theo cách nói của cô ấy, thực sự có một mẹo để đọc tiêu đề.Suy cho cùng , các bản tin có tính định hướng cao. Các kênh phát hành khác nhau cũng có hướng dẫn chính trị khác nhau.

Đầu tiên là sự khác biệt giữa phương tiện truyền thông chính thức và phương tiện truyền thông tư nhân. Là phương tiện truyền thông chính thống, truyền thông chính thức là cơ quan ngôn luận của cổng thông tin chính phủ, có sức ảnh hưởng lớn và độ phủ sóng rộng rãi. Nó có tính chất hướng dẫn mạnh mẽ, vì vậy, khi xem xét các tình tiết thực tế của báo cáo, nó tập trung nhiều hơn vào việc định hướng dư luận, thường chứa đựng các vấn đề chính trị riêng tư.

Hơn nữa, có rất nhiều báo cáo từ phương tiện truyền thông tư nhân phức tạp hơn phương tiện truyền thông chính thức. Ví dụ, các phóng viên khác nhau đưa tin về cùng một sự kiện, lập trường chính trị tương ứng của họ, thể loại tờ báo mà họ thuộc về và liệu các báo cáo đó có đúng sự thật hay dựa trên thành kiến ​​cá nhân.

Chỉ những người như Aiki, người đã có thâm niên nghiên cứu tin tức và thông tin lâu năm mới có thể nhanh chóng nhận dạng được. Và đây chính là điều mà Law hiện tại cần học hỏi và tích lũy nhất.

---Khoa học thông tin thực sự là một kiến ​​thức rất sâu sắc.

Với cảm xúc như vậy, thuyền trưởng Trafalgar nhìn Aiki với ánh mắt phức tạp hơn nhiều.

Tình cờ là cô đầu bếp nhỏ đang đi về phía anh với một chiếc đĩa bạc nhỏ và nụ cười duyên dáng.

"Thuyền trưởng, đồ ăn nhẹ hôm nay đã được sẵn sàng phục vụ, nhưng chỉ có đồ ăn nhẹ của anh là đặc biệt thôi nha ~ Hehe, bởi vì anh là thuyền trưởng, cũng là người đặc biệt nhất trong lòng tôi ..." Những lời yêu thương trần tục phát ra từ miệng cô một cách dễ dàng, cô đặt chiếc khay bạc đựng chiếc bánh đồ ăn nhẹ trên bàn, lợi dụng tình thế, ngồi đối diện Law, chống cằm, cười ngốc nghếch nhìn anh.

Nhìn những chiếc bánh macaron hình trái tim màu hồng trước mặt, rồi nhìn cô gái cuồng nhiệt không thể rời mắt khỏi anh.

Law: "..."

Không đáng tin, Cô gái nhìn như nữ thần trước mặt này anh không thể đoán những gì cô dấu sau bộ mặt kia.

Đôi mắt của Aiki hoàn toàn có hình trái tim, giờ đây cô coi mình là giáo viên của Law và chúng đã sưng lên. Nếu không, làm sao bạn có thể dám vượt lên trên và trong khoảng cách dưới 50 cm và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Law một cách công khai như vậy?.

Law khó có thể bỏ qua việc chứng kiến ​​cảnh bị cô hấp diêm khoảng cách* như vậy.

(gốc là từ này nè距离的视奸 tôi cũng đến chịu bà tác giả , bả sài nhiều từ khiến tui cạn lời lắm,nhưng công nhận bả viết truyện khá thú vị , còn bản dịch mấy bà đang đọc không cảm thấy thú zị là lỗi tui dịch không thú zị á)

"Nhìn đủ chưa?"

"Chưa. Chưa có đủ..."

Đôi mắt cô rưng rưng , giọng nói thì say mê.

Law: "..."

Cô đã bao giờ tưởng tượng qua nó chưa? Thuyền trưởng Trafalgar trông sẽ như thế nào nếu đeo kính? Dù sao thì Aiki cũng có một ảo tưởng như vậy: 『Thuyền trưởng của cô, bác sĩ Law, mặc áo blouse và đeo kính, gợi cảm mà cấm dục đi về phía này, khóe miệng cong lên dịu dàng nhân hậu, nhẹ nhàng hỏi cô: "Nếu em cảm thấy không thoải mái, hãy nói với tôi , tôi sẽ trở thành liều thuốc của em." 』 là một cảnh tượng nổi tiếng được tưởng tượng.

Lúc đó cô chỉ cảm thấy mình đang nghĩ vớ vẩn thôi, ai ngờ hôm nay đạt được 1/5 chỉ tiêu - lại còn có kính nữa!

Vì vậy, vẫn phải có mơ mộng chứ, biết đâu một ngày nào đó chúng sẽ thành hiện thực.

Law đeo kính thật sự đang ngồi trước mặt cô, anh đẹp trai hơn cô tưởng tượng, anh thanh khiết và đầy dục vọng, chết người mất thôi, anh là loại người mà cô hoàn toàn không có khả năng chống cự.

Aiki cũng tò mò: "Thuyền trưởng, anh bị cận à?" Nếu bị cận thì có thể đeo kính thường xuyên hơn không, cô rất thích!

Law đẩy chiếc kính gọng vàng trên sống mũi lên, nhìn thẳng vào cô, một cử động vô ý nhỏ khiến Aiki muốn di chuyển, trái tay để chạm vào trán và ngả người ra sau một cách khéo léo.

Hắc tuyến trên trán Law lăn xuống. Thế là đủ rồi, sau Đảo Đầu Bếp, cô càng ngày càng trở nên trắng trợn trước mặt anh.

"Chỉ là kính bình thường thôi."

"hah?"

"Chỉ là thói quen cá nhân thôi. Nếu đeo kính, có thể tập trung tốt hơn."

"Như vậy a..."

Cái nhìn thất vọng này là gì đây, cô mong đợi điều gì ở tôi (đeo kính)?

Lúc này, Law đang nghĩ có lẽ mình sẽ không bao giờ bắt kịp được mạch não magic của đầu bếp nhỏ của mình.

Khuôn mặt cô rất gần với anh, đôi má nhỏ nhắn mềm mại hồng hào, không hiểu vì lý do gì, anh đột nhiên đặt tờ báo trong tay xuống, Những ngón tay thon dài nắm lấy phần thịt mềm mại trên má cô, kéo sang hai bên, làn da non nớt của cô nhóc này thật dễ chịu.

"uyền ưởng, an ang àm ì ậy? (Thuyền trưởng, anh đang làm gì vậy)..."

Nhìn vẻ mặt quái dị của cô, Law không khỏi bật cười, ngắm nhìn một lúc, hài lòng buông tay ra, thản nhiên trả lời cô: "Không có gì, ngứa tay thôi."

Cảm thấy ngứa tay, rồi làm tròn , làm phẳng mặt cô như chất dẻo, đúng là một thuyền trưởng độc đoán, Nếu không phải vì anh đẹp trai đến thế! Nếu không phải vì nhìn anh... Đôi mắt bất mãn đang nhìn chằm chằm Law dịu đi khi nhìn thấy anh đang đeo kính...kéo đi, bóp đi ,véo nhéo gì tùy thích , nghịch thế nào cô cũng chịu.

Law vốn đã rất đẹp trai, sau khi đeo kính lại trông lại càng đẹp hơn, đối mặt với vị thuyền trưởng này, cô bất lực, thậm chí còn muốn đưa mình miễn phí cho anh ta.

"Thuyền trưởng, hứa với tôi, nếu một ngày nào đó tôi bị thương nặng đến nỗi sắp chết, nằm trên giường bệnh hấp hối, xin anh hãy khoác áo blouse, đeo kính vào và mỉm cười đi đến trước mặt tôi..." Aiki yếu ớt ngã xuống bàn, má nóng bừng, máu dâng lên, cô đang nói chuyện vớ vẩn với Law, nhưng chưa kịp nói xong đã nhận được mấy phát đạn từ Law.

"Nếu trong một phút nữa mà cô vẫn trông như thế này, tôi có thể tiễn cô ra đi thanh thản luôn." Law nheo mắt lại ngắt lời cô với giọng điệu không vui.

Ồh, không, có vẻ như trò đùa này không thể diễn ra trước mặt bác sĩ Law. Aiki lập tức đứng thẳng người lên như một học sinh hư bị giáo viên bắt được, dùng ngón trỏ của cả hai tay ra hiệu im lặng "Xin lỗi thuyền trưởng, cứ nghĩ rằng những gì tôi vừa nói chỉ là đánh rắm thôi."

Aiki rít lên. Cô nhớ rằng việc đùa giỡn với mạng sống như thế này là một điều cấm kỵ lớn đối với bác sĩ Law, cho dù cô là người sắc sảo thông minh, cô không hỏi nữa ,cũng sẽ không tái phạm điều đó một lần nào nữa.

"Không được nói bậy." Law ôm trán, cô cùng đám người trên tàu chơi đùa đã lâu rồi sao? Cô gái lúc đầu anh gặp ở thị trấn đâu rồi, chắc chắn cô ấy đã bị thay thế như thế này phải không?

Aiki: Bị cấm nói.

Aiki cảm thấy có lỗi, nhưng Aiki lại không nói gì.

———————————————

Aiki và Law gặp nhau để thành lập một nhóm học tập.

Đề tài nghiên cứu của cô là cuốn sách về thuốc độc thực phẩm của gia tộc Cuoco, trực giác của cô mách bảo rằng việc Caesar Clown cướp Cuoco Armstrong là để lấy thứ gì đó từ ông ta, rất có thể có liên quan đến cuốn sách độc này.

Cầm cuốn sách ố vàng nghiên cứu, không biết mục đích cụ thể của Caesar là gì, tóm lại, sự kết hợp giữa nhà khoa học độc ác và bất kỳ phổ độc nào trong cuốn sổ này chắc chắn sẽ không phải thứ gì tốt lành.

Chủ đề của cô hôm nay liên quan lớn đến Cuoco Armstrong. Theo ghi chép, tổ tiên của gia tộc Cuoco chỉ là những con người bình thường, người đứng đầu gia tộc tiếp nối thế hệ này có chiều cao trên 6 mét, điều này đã được chuyển hóa qua nhiều thế hệ công thức nấu ăn.

Aiki một lần nữa kinh ngạc trước tài năng tuyệt vời của tổ tiên nhà Cuoco, người có thể viết cuốn sổ ghi chép về thực phẩm độc này. Công thức biến đổi khổng lồ là một trong số ít trong cuốn sổ này không có độc cũng không có tác dụng phụ, nó chỉ làm biến đổi cơ thể con người thông qua sự kết hợp giữa thuốc và thực phẩm. Mặc dù phải mất một thời gian dài để đạt được nhưng nó hoàn toàn nhẹ nhàng và vô hại.

Với tài năng như vậy, rõ ràng có thể làm những việc tốt nhưng lại đi dùng vào mục đích xấu, thật đáng thất vọng, về mặt này thì hắn ta khá giống Caesar Clown.

"Một khi đã có tiền căn, về sau chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi việc tiếp tục dính líu đến Caesar Clown, sẽ khó có thể trả được món nợ này......" Nghĩ đến đây, Aiki thật sâu thở dài.

Cô đầu bếp sinh ra đã có giác quan thứ sáu mạnh mẽ và lời nói của cô đã trở thành sự thật.

Continue Reading

You'll Also Like

32.5K 3.4K 49
https://www.pixiv.net/artworks/89528000 Chú ý:Bộ truyện này tôi kham khảo khá nhiều bộ truyện khác nhau cho nên mọi người thấy khá nhiều chi tiết gi...
3.4K 166 19
Bản thân vốn dĩ biết... Mình không thể yêu người ta. Bất lực trông chờ, mòn mỏi hai hàng mi ngấn lệ. Tại sao... Chỉ là... tại sao chứ?... Thế giới nà...
1.1K 90 31
[Original Version] Tên khác: Moon Tác giả: LetterL Thể loại: Fanfiction Nhân vật chính: Tsukikage Laelia, Uchiha Itachi. Ngày viết: 6.1.2023 Nội dung...
16.9K 2K 21
5 năm sau, anh chủ trọ Trương Thắng Trường nay đã thành anh chủ chung cư rồi.