En Swasa Kaatre

By Rishnas_diary

An emotional Love story of Aadhavan and Sandhya❤️ Hi all, Tried a new story.. Give it a read and comment your... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 68
Chapter 69
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73
Chapter 74
Chapter 75
New Story
Chapter 76

Chapter 63

1.1K 158 33
By Rishnas_diary

Recap: Rajendran realised his mistakes..

(It was night, Sandhya wide awake with a smile on her face as she felt a tiny palm caressed her cheek.. when she opened her eyes saw Aadhavan sat beside her leaning on the head board with his eyes closed, his one hand was caressing her head while his other hand patting Aadhya who sat on his lap and leaning on his chest with closed eyes, Aadhya's hand was caressing Sandhya's cheek slowly made her eyes glistened seeing her both lifelines holding her securely with them..)

(Both Aadhavan and Aadhya opened their eyes when they felt a kiss on their temple.. seeing Sandhya, Aadhya squealed and hopped on her..)

Aadhya: amma... (Sandhya got her and kissed her cheek while Aadhavan smiled looking them..)

Aadhavan: ma.. epa eluntha nee..

Sandhya: ipatha.. sorry na rendu perayum elupi vitana..

Aadhya: no ma.. nanga thungave ila.. unaku tha wait panitu irunthom.. (she touched Sandhya's forehead while she took her palm and kissed..)

Sandhya: amma ku fever lam ila Aadhu.. sari time enna aaguthu.. rendu perum yen ukantu thungitu irukinga.. (she turned to the wall clock and widened her eyes when she found it was thirty minutes passed eleven..) ayioo.. eleven thirty aaguthu ivlo neram thungitana.. munadiye elupirkalamla nga..

Aadhavan: paravala ma.. nalla thunguna tiredness koraiyumla.. sari nee poi fresh aaitu va.. na poi unaku dinner eduthutu vara.. (Sandhya nodded with a smile and looked Aadhya who rubbing her eyes sleepily..)

Sandhya: Aadhu neeyum sapdalaya inum.. paru unaku thookam varuthu..

Aadhya: hmmkmm.. na munadiye paati kita sapta.. neeyum appavum tha inum sapdala..

Aadhavan: avala munadiye sapda vechita ma.. avatha amma elunthona tha thunguvanu mulichitu iurntha.. kuttyma amma elunthutala ipa nee paduthu thungu na amma ku sapaadu kuduthu thunga veikira okva..

Aadhya: hmm.. okiey.. (she leaned on Sandhya's chest while she kissed her hair and patted her to sleep..)

Aadhavan: (smiled..) sari thunga vei na vanthura.. (she nodded and went from there.. after few minutes, he came to the room and saw Sandhya still patting Aadhya who already slept in her embrace..) thungitala..

Sandhya: hmm.. ivlo neram mulichitu irunthathe perusu.. Sara enga anni kuda irukala..

Aadhavan: hmm.. avalum ingaye irukanu tha sonna.. na tha rendum thungama mulichitu irukumnganu avala Keerthita kudutha.. namma madam tha beda vittu nagarave ilaye.. amma elunthona tha thunguvanu kotta kotta mulichitu iruntha..

Sandhya: romba bayanthutalaa..

Aadhavan: hmm.. konjam lighta.. nee romba nerama thungitu irunthanala unaku kaaichal nu nenachitu evening la irunthu un pakathulaye ukantu un nethiya thottu thottu pathutu iruntha.. (Sandhya smiled and pecked her forehead..) sari avala apdiye medhuva bedla paduka vechitu poi fresh aaitu va nama sapdalam.. (Sandhya nodded and slowly placed her in the bed and got down from the bed while Aadhavan covered Aadhya with the duvet and pecked her forehead.. after few minutes, Sandhya came out from the washroom wiping her face in a towel.. he went towards her and holds her wrapping his hand around her shoulder..) ma paathu.. inum facela tiredness apdiye tha iruku.. enna panuthu ma..

Sandhya: onum ilanga.. romba nerama thungitanla adha face oru mari irukum matha padi onum ila.. neega yen ivlo neram sapdama irukinga.. (both settled on the bed comfortably and Aadhavan took the plate..)

Aadhavan: nee sapdum bothu un kuda saptukalamnu iruntha.. sari aah kaatu.. (Sandhya got the plate from him and fed him..)

Sandhya: orey oru naal konja neram paduthuta appavukum pullaikum moonji paaka sagikala.. (she pinched his cheek and he kissed her palms..)

Aadhavan: unaku enna di easya sollita.. un mugam ipdi vaadi poirukratha paaka evlo kastama iruku theriyuma.. sari first nee sapdu.. ipdi pesite ellathayum ena sapda vechiruva fraudu.. (she smiled sheepishly and he fed her.. they completed their dinner inbetween their banters..)

(Aadhavan came inside the room after closing the door and saw Sandhya waiting for him.. he switched off the light and went near her..)

Aadhavan: ma inum padukalaya nee..

Sandhya: hmmkmm.. thookkam varla.. nee inga va.. (she stretched her hands towards him while he smiled and went near her and kissed her forehead and placed a pillow on Aadhya's other side and lied next to sandhya, taking her in his arms.. she snuggled into his chest while he patting her to sleep.. there was a comfortable silence prevailed in the room.. after sometime, Aadhavan titled his head down and looked sandhya when he felt that she was smiling to herself..)

Aadhavan: oii.. thunga sonna enna di sirichitu iruka.. (she came out of her trance hearing him and hided into chest blushing, made him chuckled..) enna di vekkam lam padra..

Sandhya: ila adhu.. ila onum ila.. (she silently unbuttoned his shirt and kissed his chest and placed her head above his heart while he tossed his shirt and turned to her hugging her tightly and waited for her to say something but she didn't said anything.. her heart asked her to openup about her recent changes to him but her mind warned her not to openup now as he might get disappointed if her prediction goes wrong.. her trance broken when his phone rang..) pchh.. indha timela yarunga.. (she sat on the bed while he took the phone from the side table..)

Aadhavan: Vanaja aththa yen ipa call pandranga.. (he attended the call and cut it after few seconds..) ma.. Ramyaku delivery pain vanthuruchi pola hospital kutitu porangalam..

Sandhya: next week thananga date kuduthanga.. Vivek anna vera bangalore poirukarula..

Aadhavan: hmm.. mama kuda irukaram.. sari late panna vendam na ammava kutitu kelambura.. (he got up from the bed and took his shirt while she switched on the light..)

Sandhya: na poi aththaya elupura.. nanum varata unga kuda..

Aadhavan: nee ethuku ma.. already tireda iruka rest edu na morning vanthu una kutitu pora.. papava bathrama pathuko..

Sandhya: huhh.. (she stopped in her track and turned to him but sighed when he kissed Aadhya's forehead and mumbled 'good night' to her..) sari vanga na pora.. (Aadhavan frowned looking her sulking face and went behind her.. when they went down saw Arunachalam and Kadhir were already in the hall..)

Aadhavan: pa.. aththa call pananga..

Arunachalam: enakum veetla irunthu phone vanthuchi pa..

Seetha: yenga ellam eduthukita.. kelambalama.. (Aadhavan turned to see both Seetha and Gomathi stood with two bags in their hand..)

Aadhavan: enakey ipathana ma phone pananga.. adhukula epdi ithellam..

Lakshmi: adhellam kalaila poi Ramyava pathutu vanthapaye eduthu vechachi da.. sari summa ninnu pesitu irukama vanga kelambuvom..

Seetha: sandhya udambu epdi iruku unaku..

Sandhya: ipa paravala aththa.. nanum varata ungaloda..

Savithri: ipa vendam thangam.. nee kalaila vanthu paru.. keerthi neeyum sandhyavum veetla irunga.. thatha rendu perum maathra potutu thunguranga pathukonga.. (both nodded and soon they left to hospital.. Keerthi closed the gate and came inside hall and saw Sandhya who stood at the threshold..)

Keerthi: panila nikkatha poi padu Sandhya.. na door lock panitu light off panikira..

Sandhya: anni.. unga kita onnu sollanum.. (she stood there fidgeting her saree while Keerthi chuckled and looked sandhya..)

Keerthi: nee enna solla poranu theriyum.. iru vara.. (she locked the door and both came inside..) yendi nan ellam mudhal pullaiku kuda ipdi vekka padula.. nee rendavathu pullaiku ethuku ipdi neliyura.. (hearing her Sandhya widened her eyes..)

Sandhya: anni... (Keerthi knocked Sandhya's head..)

Keerthi: ellam theriyum nee oru vaaramave sari ila.. etho thappa irunthuchi.. adhuku thaguntha mari avan vera madhiyam vanthu unaku thala suthuthu nee romba tireda iruka adhu ithunu solitu irunthana.. adha evening nee elunthona check panni paakalamnu pregnancy kit vangitu vantha..

Sandhya: ayioo.. anni nejamava soldringa.. super anni neega.. (she hugged Keerthi and sighed in relief..) enaku etho pada padanu iruku anni.. enatha enaku already Aadhu irunthalum ithellam enaku romba pudhusa iruku anni.. (Keerthi understaingly holds her hand and gave her a comforting smile..)

Keerthi: enaku puriyuthu.. andha timela nee iruntha mana nelaila indha change ellam feel panna mudinjirukathu tha.. paravala vidu adha na irukanla ellathayum pathukura.. first nee sollu last epa periods aana..

Sandhya: oru one and half months irukum anni.. adha enakum yosanaiya iruku..

Keerthi: apa conforma ithu athu tha.. ayio.. ithu matum en annanuku therinjithu avan vaanathukum bhoomikum kudhipan.. sari nee va nama poi check panni papom..

Sandhya: hmm sari.. Aadhu roomla thunguraa na avala eduthutu vara ilana aala kanomnu aluga pora..

Keerthi: hmm sari poitu va.. (she nodded and went to her room after few minutes, Sandhya came to Keerthi's room and placed Aadhya beside Sara on the bed..) indha itha pudi.. (Sandhya gulped seeing the kit as it was the first time she gonna use this..) ellam nallatha tha irukum.. nee po.. (she nodded and Keerthi waited for her outside.. within few minutes, Sandhya came out of the washroom and her eyes filled with tears.. seeing her tears keerthi's face fell..) ennachi Sandhya.. (without any words Sandhya hugged her and silently sobbed..) Sandhya.. it's ok.. vidu next time pathukalam.. alugatha di.. first ena paru nee.. enga andha kit.. (Sandhya parted from her and slowly opened her hand.. seeing the double line keerthi squealed and hugged Sandhya tightly.. but both jerked when they heard Sara's whining and ran towards her..) ayioo.. nalla vela kathi mulika vechirupa.. (Sandhya sat near Sara and patted her to sleep while Keerthi smiled and hugged her in side wards..)

Sandhya: anni.. enala nambave mudila.. inga parunga kai ellam epdi nadunguthu.. (Keerthi wiped Sandhya's tears and kissed her cheek..)

Keerthi: pandrathellam panitu ipa unalaye namba mudilaya.. en anna millukey pogama kutti potta poona mari unaye suthi varum bothey nenacha enaku marumagana ready panna porannu na nenacha mariye paiyan velaiya paathurukan.. (Sandhya blushed and lowered her head..) iru oru nimisham na vanthura.. (she ran out of the room and came in with a box of sugar..) indha aah kaatu nalla seithi solliruka chakkara pottuko..

(Sandhya got a pinch from her and took another pinch from the box and put that into Keerthi's mouth..)

Sandhya: anni fridge la ice cream irukume adha eduthutu vanthurukalamla..

Keerthi: huhh.. ethuku paniyila ice cream saptu unaku cold pudikirathuka.. sumave en anna unakuna romba pannuvan ipa ulla inoru kutty vaandu vera iruku.. nee lighta thumbunale pothum ena senjiruvan.. nee pathu maasam kalaichi nalla padiya en marumagana pethu kudukura varaikum en annangaran enga yarayum thunga vida maatan.. orey porattama irukum avanoda.. (she huffed thinking about Aadhavan while Sandhya laughed at her..)

Sandhya: adhu yen anni marumagan.. marumagala iruntha othuka maatingala..

Keerthi: apdi ila.. ethuva irunthalum en anna raththam thana aana enaku etho thambiya irukanumnu thonuthu.. apathana na aduthu oru ponna pethu en annanuku samandhiyaga mudiyum.. ilana inoru round la wait pannanum adhuku tha sonna.. (Sandhya laughed while Keerthi hugged her..)

Keerthi: Sandhya.. nejamave romba romba happya iruku.. annaku ithu therinja evlo sandhosha paduvan theriyuma.. avan indha nimishathukaga evlo yengirukanu enaku theriyum.. avan lifela oru mura itha miss panatha nenachi evlo aluthurukan theriyuma.. avanoda life avlothanu nenachi amma alugatha naale ila.. aana avanuku avan elantha ellathayum nee tha thirupi kudutha ipa ithayum sethu.. en annanoda life kula vanthathula irunthu avanoda lifea ivlo azhaga aakuna varaikum nee panna ellathukum unaku evlo thanks sonalum pathathu..

Sandhya: apdi patha unga annanuku na tha thanks solanum anni.. enoda lifela enaku ivlo azhagana sondhangala kuduthathuku.. ennala avaru patta kastam ellathayum maranthutu en mela ipdi uyiraye vechirukrathuku na tha life fulla avaruku nandri kadan patruka..

Keerthi: eii.. unala avanuku endha kastamum ila Sandhya purinjiko.. pchh.. sari vidu.. kalaila avanuku pudicha ella sweets um senji hospital eduthutu polam.. apdiye unakum checkup panikalam okva..

Sandhya: hmm sari anni..

Keerthi: Sari.. nee andha pakkam paduthuko.. epdiyum avanunga morning varaikum varuvanunga.. (she nodded with a smile and both lied on the bed either side of Sara and Aadhya and soon both slept..)

**************************************

Hi all,

Here is the next chapter.. please give a read and comment your opinion..

Thankyou🤍

Continue Reading

You'll Also Like

877K 86.8K 158
Arjun and shalini tie the knot in an arranged marriage. what surprises does the life has for them . How do they find their love for each other ? or W...
554K 39.8K 136
Hey Bookworms!!!❤️ This Story was about a Arrange Marriage....Who got Married on Unusual Circumstances as One was excited about new Beginnings and...
140K 10.2K 50
This is a fanfic on the trending pair ashwin and sivaangi but then I'm making the story a little serious..Happy reading!! DISCLAIMER: IT'S PURELY IMA...