Ngược Luyến | Uhmjiah/Danryeon

Galing kay mamshooki

11.7K 2.1K 337

Một cặp vợ chồng kết hôn vì sự định ước của hai gia đình, cuộc sống hôn nhân liệu có viên mãn?, liệu một cá n... Higit pa

01. Ôn nhu lạ thường
02. Vườn hoa
03. Sấy tóc
04. Mang cơm cho anh
05. Ăn tối (H)
06. Sofa tình yêu(H+)
07. Sốt
08. Về nhà chính
09. Nổ hũ giấm chua đáng sợ!
10. Giữ gìn hạnh phúc
11. À anh biết rồi, Em.Đang.Ghen!(H)
12. Cẩm nang yêu vợ(H)
13. Tai nạn
14. Logan Lee
15. Hữu danh vô thực!
16. Anh đi công tác.
17. Tin vui (1)
18. Tin vui (2)
19. Một lần nữa thô bạo với cô! (H)
20. Anh làm chồng kiểu gì vậy?
21. "Joo Dantae là thằng đàn ông dỗ vợ đỉnh nhất trên đời!"
22. Cách ăn táo "ngọt" của Joo Dantae!
Tâm sự nè:))
23. Trăng mật muộn... (H nhẹ)
24. Cuộc gặp gỡ ở chợ đồ lưu niệm
25. Na Aegyo trở về
26. Đối với Na Aegyo đã trở nên xa cách?
27. Sự trừng phạt (H)
28. Nhốt cô trong phòng.
29. Soo Ryeon gặp tai nạn
30. Cô trở nên vô cảm với mọi thứ
31. Trốn viện
32. Giam Cầm
33. Sự lạnh nhạt
35. "eomma thật độc ác"...
36. Hoa hướng dương
37. Hồi tưởng (1)
38. Hồi tưởng (2)
39. Love Dream
40. Hung hăng mà hỏi tội.
41. Anh say rượu mà làm càn (H)
42. Soo Ryeon bỏ về nhà mẹ
43.Xin lỗi
44. Quyết định
45. Tiệc chia tay...
46. Rời đi
47. Còn lại gì khi em rời đi?
48. Phản bội
49. Tin vui bất ngờ ập đến
50. Trở về, giai điệu cũ bỗng vang lên...
51. Căn hộ 9901
52. Phát hiện ra cặp song sinh
53. Hồi tưởng (1)
54. Hồi tưởng (2)
55. Hồi tưởng (3)
56. Hôn đến bật máu
57. Dẫn bọn trẻ đi chơi
58. Đến JKing Holdings
59. Báo tung tin
60. Kí hợp đồng
61. Trúng thuốc (H)
62. Dư vị ngọt ngào (H+)
63. Triền miên (H)
64. Xử lý kẻ đắc tội
65. Bắt cóc
66. Tin buồn
67. Có thể xem là cầu hôn không?
68. Dantae gặp tai nạn
69. Một thìa cháo, một cái hôn!
70. Gia đình nhỏ - end
71. Thông Báo - Lời Cảm Ơn
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 2
Ngoại truyện 3
Ngoại truyện 4

34. Phát tiết và tiếp tục giam cầm (H+)

219 30 8
Galing kay mamshooki

_ anh bị khùng à?, đồ vô sỉ! - gương mặt xinh đẹp thoát lên một câu chửi chồng, Dantae chính thức bị cô tạt cho gáo nước lạnh

Đôi mắt anh từ cầu xin cô chuyển sang một màu đỏ, anh phẫn nộ khiến đôi mắt đỏ ngầu. Dantae túm lấy gương mặt Soo Ryeon, không để cho cô thốt ra bất kì lời nói nào nữa đè lên cánh môi ngấu nghiến hôn, anh vì rượu mà mất kiểm soát thật rồi...

Soo Ryeon không kịp phản ứng, trơ mắt nhìn gương mặt anh đang phóng đại trước mắt. Đôi mắt anh đỏ ngầu trừng lớn nhìn chằm chằm cô, môi miệng áp sát cạy mở bắt lấy lưỡi nhỏ, bắt đầu điên dại quấn mút trong miệng cô.

Soo Ryeon nhíu chặt mày, hai tay đặt trên lòng ngực anh đẩy, dùng toàn lực đẩy cũng chẳng xê dịch được, ngược lại Dantae càng ngấu nghiến đôi môi cô hơn.

_...

Soo Ryeon chau mày, đau đớn từ hai cánh môi bị đối phương ngấu nghiến cắn xé, miệng lưỡi như nát bị anh hút đi toàn bộ hơi thở cùng sức lực.

Nụ hôn cuồng bạo khiến cho cô mất đi sức lực, cô trở nên mềm nhũn trong tay anh, hai tay ở trước ngực anh cũng không còn chút sức nào buông xuống.

Anh dứt nụ hôn ra, cô như đứa nhỏ đói khát không khí, cô tham lam há miệng hít lấy hít để không khí, lòng ngực phập phồng lên xuống theo tiếng thở.

Cô nằm nhìn trần nhà trắng tinh, há miệng hít thở, âm thanh leng keng lọt vào lỗ tai. Âm thanh rất đỗi quen thuộc mỗi khi người kia tháo lưng, âm thanh kéo khoá quần, âm thanh sột soạt lột bỏ quần áo. Cô nhìn trần nhà trắng tinh như ngọc, mềm nhũng như sợi bông, chân bị anh nắm lấy, váy ngủ bị xốc lên.

_...

Nâng người cô dậy, anh vén lớp vải bảo hộ mỏng manh sang một bên, đem cái thứ ghê gớm đó trực diện đưa vào rồi thúc hông mạnh đâm vào trong.

_Ưm.. - Cô nấc ra tiếng, vừa mới nâng người dậy đã bị cú thúc hông làm cho bật ngược trở lại, ngã trở lại giường, đầu tóc bung xoã loạn xạ.

Cơ thể lập tức bị đẩy đưa, theo di chuyển của người kia mà chuyển động. Chỉ là người kia không ôn nhu nhẹ nhàng nữa, vừa vào liền điên cuồng trong cơ thể cô, anh cắm rút điên cuồng, làm váy ngủ bị sốc ngược, cơ thể cô nằm trên giường run bần bật theo nhịp động của anh.

Soo Ryeon há miệng hít thở, rỉ ra âm thanh rên rỉ ma mị, gương mặt bắt đầu ửng hồng, mồ hôi in trên trán.

Phía dưới hạ thân cũng nhiễu ra chất dịch nhờn thuận tiện cho anh ra vào, Dantae nắm chặt hông cô mà đưa đẩy, cao trào đổ ập đến, cô bần bật run lên rên rỉ ám muội...

Anh dày vồ cô cả đêm, từ cổ đến da thịt đều đỏ mẫn, tay chân cô không vị trí nào không dấu hôn tím đỏ, từ trên ngực đến cẳng chân đều in thành hàng hàng lớp lớp dấu răng hình tròn.

Cô nức nở khóc nức nở rên rỉ dưới thân anh, giống như một món đồ bị hành hạ đến tê liệt, mềm nhũn không còn một sức lực nào.

Anh xoay cô mọi tư thế, cô cũng không có sức để phản kháng, anh hôn anh liếm láp khắp người Soo Ryeon. Màn đêm tĩnh mịch đến rợn người.

Cô mơ màng gương mặt đỏ bừng, mồ hôi từ bản thân, mồ hôi từ anh đổ xuống ướt đẫm như mới tắm. Tóc mái dính trên gương mặt, đôi mắt mệt mỏi khép hờ mở hững, sảng khoái khiến cho đầu óc cô mụ mị, nước mắt trên khoé mi lấp lánh, môi sưng đỏ vết máu tụ sẫm màu.

Màn đêm cứ thế tĩnh mịch trong trào âm thanh rên rỉ ái muội cũng âm thanh xác thịt va chạm

Soo Ryeon nằm úp xuống, gương mặt tựa vào gối hức hức rên rỉ uất ức, anh ở phía sau liên tục đẩy đưa, anh ôm lấy cô hôn lên vành tai, gáy

Hơi thở anh dồn dập thều thào ra hơi nóng rực, cắn lên vành tai đỏ mẫn, thều thào hơi nóng bức.

_Em... Không được lạnh lùng với anh như vậy...

_Soo Ryeon... Em không được nghĩ đến Baek Junki nữa...

_Cả đời này của em... chỉ được có anh thôi...

Dantae mang thứ thô trướng đâm sâu cắm mạnh làm cô co rút, gương mặt tựa vào đầu giường, hai vai co rút run rẩy.

Anh phát tiết không biết bao nhiêu lần nhưng không có mềm xuống, rót đầy bụng cô, thứ kia mềm xuống anh sẽ lập tức nắm lấy "chính nó" gọi nó dậy tiếp tục hành hạ cô.

Rót đến bụng dưới của cô phình to như thể phụ nữ mang thai ba tháng vậy..., xung quanh hai người đầy dịch đặc nhiễu giọt cũng không ngừng lại.

Soo Ryeon ngất đi tỉnh lại mấy lần cũng chỉ nhìn thấy anh đang tích cực chạy nước rút trong thân thể mình, bụng dưới cô phình lên, chỉ một cái động nhẹ của anh, nơi ấy đã sưng tấy cũng chảy ra rất nhiều lớp dịch đặc.

Cô không cảm thấy được nhịp tim mình nữa, đổi lại chỉ cảm thấy mạch đập ở bụng dưới đang lùng bùng

Cô mơ mơ hồ hồ, xung quanh hai người chỉ toàn mùi nồng nặc của ái tình, hương vị trước đây có thể cô từng cảm thấy nó ngọt ngào và nóng bỏng. Nhưng ngay lúc này, vì anh rút quá nhiều, phía dưới không chịu nổi, mỗi cái ra vào của anh nơi đó đều chảy ra mật thấm đẫm ga giường.

Soo Ryeon đang thấy đau đầu cô không cảm thấy mùi vị ngọt ngào hay nóng bỏng nào, cô chỉ cảm thấy đau đớn toàn thân, thân thể sắp vỡ vụng, mùi vị kia sộc vào mũi tanh tanh...

Cô đau đớn bàn tay yếu ớt đẩy vai anh, anh không một xê dịch nào vẫn cứ chạy nước rút trong người cô như ma đuổi. Cơ thể hai người vỗ bạch bạch, cô nuốt xuống ngụm nước bọt, kiếm chế lại cảm giác bồn nôn đã lên đến cổ họng.

Âm thanh cứ lạch bạch từng tiếng đầu cô cũng đau bụng bụng như búa bổ, cô lần nữa nâng lên hai bàn tay run rẩy chặn trên ngực anh, gương mặt trắng bệch tái miết.

_Buông...

Giọng cô nghẹn nghẹn, Dantae không buông, anh nắm chặt lấy cô làm điên cuồng dữ dội.

Soo Ryeon thở dốc, cơn nóng cao trào lại đến, buồn nôn cũng lên đến trên miệng, cô cắn chặt răng hứng chịu bão táp cao trào.

Cô run rẩy, ngậm chặt miệng không dám hé ra một tiếng rên rỉ, chỉ cần cô hé miệng ra lúc này, chắc chắn cổ sẽ nôn ra một bãi.

Cô chỉ có thể cắn chặt miệng hứng chịu hết cao trào, run rẩy ưm lên một âm cơ thể liền bủn rủn buông xuống.

Anh rút ra cái kia, cô không để cho anh đưa nó vào nữa đùi ngọc nát khép lại, gương mặt trắng bệch dùng hết sức mình trở mình, cô nhích người, lê toàn thân dại qua mép giường, gương mặt vừa ló ra khỏi giường.

_Oẹ... - Suryeon nôn mửa, toàn bộ những thứ trong bụng đều nôn ra, cô ho sặc sụa nôn oẹ mấy hơi đến khi bào tử đã chẳng còn bất kì thứ gì nữa.

Cô lật người ngửa lại, gương mặt trắng bệch như người sắp chết, mùi vị nôn chua ngấm trên miệng.

Cô mơ hồ nhìn thấy anh, nhìn thấy gương mặt trắng bệch cứng ngắt của anh, đôi mi cô nặng trĩu xụp xuống.

Cuối cùng cô cũng có thể kết thúc đêm nay, mệt mỏi ngất đi. Soo Ryeon ngất đi, mãi cho đến buổi chiều ngày hôm sau cô mới tỉnh dậy.

Xung quanh cô đã trống trải, mọi thứ trên giường đều đã được thay mới sạch sẽ, kể cả bản thân cô giống như đã được ai đó tắm cho. Trên người không còn mùi tình ái mồ hôi, cô đang mặc một chiếc áo sơ mi rộng.

Khẽ cựa mình thì cảm giác toàn thân cô như vỡ vụn, chỉ mới ngồi dậy phía dưới hạ thể sưng phù chảy ra dịch đặt, bụng cô đau quá, cô ôm lấy bụng mình.

Đau đớn nhăn nhó ứa ra nước mắt, Soo Ryeon cố gắng xoa dịu bụng dưới, đặt chân bước xuống giường, nơi đó sưng tấy nhiễu xuống lớp dịch đặc men theo đùi chảy xuống.

Cô khó khăn đi vào phòng tắm, tắm rửa, ngồi ở toilet rất lâu mới có thể đi vệ sinh, phía dưới sưng phù đi vệ sinh rát bỏng da thịt.

Cô đau đến muốn khóc, vừa thức dậy nước mắt đã đỏ hoe, chật vật trong phòng tắm một lúc lâu mới có thể đi ra.

Soo Ryeon bước đi chậm chạp, bụng trống rỗng toàn thân không có sức đi đến cửa phòng. Muốn đi ra ngoài tìm đồ ăn, cô đi đến cửa, tay chạm lên chốt cửa vặn nhưng cửa không mở.

Còn cho rằng bản thân yếu ớt đến mức vặn chốt cửa không được, cô dùng hai tay nắm chốt cố sức vặn vặn nó, cánh cửa vẫn cứng rắn đóng chặt như một bức tường thép. Cô mới lại sững người.

"_Em không được nghĩ đến tên Baek Junki, không được lạnh lùng với anh...cả đời này em chỉ được phép nghĩ đến anh!, một mình anh thôi!..."

Giọng nói nhiễm rượu của anh phát lên, cô phát ngốc mở to mắt nhìn cánh cửa.

Không... anh lại nhốt em sao?...

Gương mặt cô trắng bệch, hai hốc mắt đỏ hoe chảy ra vài giọt nước mắt, thân thể cô mềm nhũn, cố gắng giơ lên nắm đấm đập vào của bộp bộp.

Không thể... Anh không thể làm vậy với cô... Sao anh lại có thể cứ như thế giam cô lại, cứ thể nhốt cô ở trong căn phòng này. Không thể như thế...

Đây là lần thứ hai rồi....


_______

Vote truyện cho tui nào các bạn iu ớiiiii :333
Ủng hộ tinh thần cho tui nào!!

À mà chúc các fen thi giữa kì đạt kết quả thật tốt nhennnn, iuuuu💖💖

Tui biết chap này rất nặng đô:))), đọc mê man quá kẻo chìm vào là chết toi đấy nha:)))

Happy 3K views 💖💖

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

6.2M 232K 55
*TRAILER IN FIRST CHAPTER* One day whilst writing the next chapter for your latest fanfiction you get a message from kik saying that they read your f...
9.1K 400 20
°•One day.. lynix realized that he slowly started to gain feelings for his close friend.. doni He will think about ways to confess his feelings to th...
173K 3.6K 46
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
503K 7.6K 83
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...