En Swasa Kaatre

By Rishnas_diary

An emotional Love story of Aadhavan and Sandhya❤️ Hi all, Tried a new story.. Give it a read and comment your... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 63
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 68
Chapter 69
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73
Chapter 74
Chapter 75
New Story
Chapter 76

Chapter 45

1.9K 202 122
By Rishnas_diary

Recap: Aadhavan and Sandhya returned to their home..

(It was morning around 11 am, Aadhavan stirred from sleep when he felt a tickling on his nose.. he rubbed his nose and opened his eyes to see Sandhya on his top with a smile and she was was tickling him with her wet hair.. with a wide smile he pushed her down and hopped on her..)

Aadhavan: (whispered..) eii.. kedi.. manushana thunga vida maatiya di..

Sandhya: kalaila 11 mani varaikum enna thukkam ungaluku.. nerangalama elunthurikka theriyatha.. (she pulled him to her and pecked his lips..)

Aadhavan: (whispered..) enna di kalailaye etho moodla iruka pola.. Aadhuva kupdava..

Sandhya: huhh.. kupdunga.. aana ava vara maata.. keela paatiyum thathavum avala ipotahiku vida maatanga.. so neega evlo kuptalum kekathu.. door kuda lock pannita.. (that's when he realised they were here now.. he mentally facepalmed and whispered again..)

Aadhavan: che.. itha maranthey poitaney..

Sandhya: inum yenga monagitu irukinga.. neega inga kathuna kuda kekathu sathama pesunga.. (Aadhavan again face palmed and smiled widely..)

Aadhavan: aama la.. adha madam ku ivlo thairiyama kalailaye.. eii.. fraudu apa ithukutha inga ponumnu sonniya nee.. na kuda etho inga ellar melayum iruka paasathula tha kupdranu paatha.. aana nee.. (he stopped when Sandhya face palmed..)

Sandhya: yov.. tubelightu.. ipa indha aaraichi ellam mukkiyama ya.. nane thaniya irukomnu soldra ipa poi noi noi(nu).. (her words stopped when Aadhavan placed his lips on hers for a fervent kiss.. she smiled and pulled him to her.. he sucked her lips and while his hand traced her chin and the collarbone.. Sandhya pulled his hairs in a fist when he entered his tongue and devoured every inch of her mouth.. after few minutes, both parted from the kiss as she felt lack of air.. before she could relaxed left a loud gasp when he bite her waist hardly.. he peppered a wet kisses on her stomach and his tongue played on her navel made her clutch the bed sheet with a moan..)

Sandhya: ye.. nga.. po..thum.. vid..unga.. (Aadhavan chuckled seeing her stammering and went upwards and bite her lower neck hardly..) pchh.. kadichi veikathinga.. (he smiled and peppering a wet kisses all over neck and left two to three hickeys there... when his lips went downwards from her neck to her chest both jerked hearing his phone ring.. Sandhya pushed him and sat on the bed while he gritted his teeth and took the phone.. seeing the caller id he glared Sandhya who already glaring him..)

Aadhavan: un friend tha.. indha neeye pesu..

Sandhya: ivana.. (she attended the call and yelled frustratingly..) enna da.. (sakthi taken aback hearing her..)

Sakthi: hello.. (hearing his trembling voice Sandhya composed herself and spoke to him..)

Sandhya: dei.. solu da.. ethuku call panna..

Sakthi: adi pavi.. nethu thana di dailyum call panu da nu sollitu pona.. ipa ipdi kathi bayamuruthura.. (hearing him Aadhavan chuckled while Sandhya glared him..)

Sandhya: dei.. na etho vera nyabagathula kathita.. nee sollu..

Sakthi: vera nyabagama.. ennathu adhu..

Sandhya: dei.. nee nejama engita adi vaanga pora.. olunga ethuku call pannanu sollu..

Sakthi: ila di.. neega safe aa reach aaitingalanu kekka tha call panna.. bro ila..

Sandhya: avaru kulikiraru.. (Aadhavan widened his eyes hearing that while she eyed him to be quiet..) nanga safe aa reach aaitom da.. sari na aprama kupdra ena keela kupdranga..

Sakthi: ok di.. bye.. (she nodded and cut the call and glared Aadhavan while he chuckled and pulled her to his lap and hugged her tightly..)

Aadhavan: appaa.. evlo kovam varuthu.. vitta avana phonelaye adichiruva polaye..

Sandhya: ellam ungala sollanum.. phonea silentla poda maatinga bayanthey poita.. ipa kuda en heart epdi thudikithu parunga..

Aadhavan: apdiya.. enga kaatu.. (he pushed her saree from her chest while she slaped his hand..)

Sandhya: suma irunga konja neram..

Aadhavan: yendi.. suma thungitu irunthavana neethana usipethi vitta.. ipa neeye suma irungura.. (with his hand went inside her saree while she holds his hand..)

Sandhya: onum vendam vidunga..

"Please di.." when he whispered and nibbled her earlobe, she closed her eyes and gave in to him.. he kissed her nape and nuzzled into her wet hair inhaling her scent.. she pulled his close to her and leaned on him.. he slowly turned her to him and both of their lips met for a passionate kiss.. after few minutes, both parted and Aadhavan placed his forehead on hers both were panting heavily with a smile.. after few minutes, he pecked her lips and kissed her forehead and whispered a 'Good morning..' she smiled and placed a long kiss on his forehead..)

Sandhya: sari pothum elunthu ready aagunga.. time aaguthu.. (she got up from him and folded the bed sheet while he stood from the bed and went to washroom.. after sometime he came out wiping his hair, seeing him she went near and got his towel and wiped his head while he pulled her to him..) pchh.. vidunga nga.. late aaguthu poi dress mathitu vanga.. (she pushed him and turned to move but he stopped and pulled the towel from her head..)

Aadhavan: evlo nerama ipdiye thalaila towela vechirupa.. thala baaram pudikum, madam inum un anna, anni aththa mamanu ellarayum paakum bothu aluvinga vera apa inum thala vali tha varum.. adhula ithu veraya.. (hearing him she glared..)

Sandhya: yenga.. enoda aluga ungaluku comedya iruka.. nanum pathutey iruka rpa paathalum na alutha onu thituringa ilana apdiye kandukama poidringa, ipa ipdi kindal pandringa munadi ellam neega ipdi panna maatingaley.. yen ipa ipdi pandringa..

Aadhavan: yena enaku nee alugurathu pudikala.. suthama pudikala.. un kannula thanniya paakum bothu apdiye nerupula nikkira mari udambellam eriyuthu.. ellathukum kaaranam nan thanenu enakey en mela kovam varuthu.. kovathula ena naaney ethavathu panikitana adha epdi handle pandrathnu theriyama anga irunthu nagunthurra.. (hearing him she shocked while he clicked his tongue.. she looked his eyes which tried to hide something which she couldn't understand..)

Sandhya: yenga.. (he pecked her lips stopping her from speaking..)

Aadhavan: pinna enna di.. na alutha nee pathutu summa irupiya.. apa na matum epdi summa irupa.. na alugum bothu unaku kastama iruka mari thana nee alugum bothu enaku kastama irukum.. ithu puriyama thottathuku ellam kannula thanni vitutu iruntha enaku kovam varatha sollu.. (his words somehow gave peace to her heart but his eyes confused her..)

Sandhya: yenga.. na unga kita onnu kekava..

Aadhavan: enna.. Aadhuva paati kita vitutu honey moon polamna, na epavo ready.. inaikey kelambalam..

Sandhya: huh.. nenappu tha.. mudhala na kekurathu badhil solunga.. neega engita irunthu ethavathu maraikuringala.. (he nodded as yes while she panicked..) enna adhu olunga solunga..

Aadhavan: adhu.. kitta va.. (whispered..) una kekamaye return ticket pottuta.. (hearing him she glared and started to beat him..) adiyeii.. niruthu di valikithu.. ma.. nejamave valikithu.. (he holds her hand for which she pulled her hand from his hold..) valikithu ma..

Sandhya: yara kettu neega ticket pottinga.. yarum ipa uruku poga porathu ila.. olunga ticketa cancel pannidunga.. unga kaasavuthu micham aagum.. ilana andha ticketla poi anga iruka things ellam eduthutu vanthurunga.. nanum Aadhuvum engayum varatha ila..

Aadhavan: ithellam bongu ma.. neethana 3 days la uruku polamnu sonna.. ipa maathi pesura..

Sandhya: apdi tha pesuva.. adhu summa ungala inga vara veika sonna.. evlo kasta pattu inga vanthuruka ivanga ellarayum vittutu thirumbi povomndra nenaipu vera ungaluku iruka.. (with that she started to walk towards the room..)

Aadhavan: hey nillu di.. ipdi poi solli yemathurathu thappu ila.. ninnu badhil sollitu podi..

Sandhya: aama thappu tha adhuku ipa enna.. nalla vishayathukaga poi soldrathu onum avlo periya paavam ila.. olunga ready aaitu keela vanga..

Aadhavan: adha ninnu solitu podi..

Sandhya: nikkalam mudiyathu po ya.. (with that she ran out of their room leaving Aadhavan who smiled at her retreating figure..)

(After few minutes, Aadhavan came down after got ready.. seeing him Aadhya smiled wide and called him..)

Aadhya: hey.. Aadhavaa.. inga va.. (hearing her both Narayanan and Nadarajan widened their eyes while both savithri and Lakshmi laughed at them..)

Lakshmi: pathingala.. ava ipdi thanga Aadhavana kupdra.. kalaila appa enga da nu ketta avan roomla thunguranu soldra..

Sandhya: nanum evlavo sollita paati.. ava kekave maatengura avara matum ipditha kupdra..

Savithri: paravala vidra.. adhellam valara valara maridum..

Nadarajan: maralana enna ipa ava appana ava epdi vena kupduva adha evan keppan.. ezhu kalutha vayasaguthu inum vayasula periyavanu kuda paakama inga rendu eruma maadunga enaye apapa va ya po yanu kupduthu.. iva kolandha thana kuptutu potum vidra.. ivanukulam mariyatha onnutha kedu.. (hearing him Aadhavan laughed and sat opposite to him..)

Aadhavan: kuttyma.. (when he widened his hands Aadhya hopped down from Nadarajan and ran to Aadhavan..)

Aadhya: appa.... (Aadhavan took her in his arms with a wide smile and kissed her whole face made her giggle.. seeing them the elders eyes moistured but both ladies covered that with a smile and both Nadarajan and Narayanan covered their tears with a fake glare..)

Aadhavan: kuttyma.. inaiku appaku nee good morning solave ila.. (she kissed his cheeks and told him 'gud morning'..) paati enaku oru chai.. (Aadhavan yelled and looked both of his grandpas with a frown.. before he ask anything Aadhya turned him to face her..)

Aadhya: Appa.. adhu ennathu.. (she pointed a big chandelier light which is placed on the centre ceiling of the hall..)

Aadhavan: adhuva.. adhu light da.. namma veetla lam tube light irukumla adhu mari tha ithuvum night aanona nama pottu papom..

Aadhya: apa namma veetlayum ithe mari vangalama Aadhavaa..

Nadarajan: ethana vena vangalam.. aana ithutha un veedu.. inga iruka light, fan chair elalme unodathu than da.. unga veedunu thaniya lam ethum ila sariya.. enga kitta irukurathu ellame unaku than da.. (Aadhya blinked her eyes as she didn't get what he was saying while Aadhavan smiled and moved to the dinning table..)

Aadhavan: ma enaku pasikithu.. sapda eduthu vekiriya..

Sandhya: hmm vanga.. (Both went to kitchen while he got up from the couch nadarajan pulled Aadhya to him..)

Aadhavan: kuttyma nee sapda vendama..

Aadhya: na apave sapta Aadhavaa..

Nadarajan: sapda porathey 12 maniku ithula aalu vera sekuran pathiya..

Aadhavan: yov kelava ipa enna un prachana..

Nadarajan: ethu kelavana.. badava una.. (he stood taking his stick while Aadhavan ran from there to kitchen seeing him both Narayanan and Aadhya were laughed.. Sandhya smiled and went behind him.. Aadhavan went to kitchen and sat on the slab while Lakshmi preparing a tea for him..)

Aadhavan: paati.. ipa unga purushanuku enna tha aachi.. yen kalaila irunthu ena vambiluthutu irukaru..

Savithri: nethu night avaru kita nee moonjiya kaatunala adha ipa avaru kaatraru..

Aadhavan: nanaa.. na epa avarukita moonjiya kaatuna.. oh Aadhuva disturb panathinganu sonnaney adhuku kochikitara..

Savithri: hmm.. aama..

Aadhavan: ayioo.. paati adhu na avala elupi vitra porarunu sonna..

Lakshmi: yenda eluppi vitta enna ipa.. manushan ethana naala yengitu iruntharu theriyuma andha pullaya oru vaatiyavathu kannula paathuta maatomanu.. nethu avala evlo aasaiya thukka vantharu.. nee apdi sonnona avaru mugame surungiduchi.. (hearing her Aadhavan's face fell..)

Aadhavan: ila paati.. na ethum thappa mean pannala.. ava thugitu irunthale elupa vendamnu paatha.. sorry...

Savithri: paravala vidu da.. neeyum thukathula ethavathu sollirupa.. ithula enna inime vaazhka fulla avaru thana vechiruka poraru.. ithuku yen nee varutha padra.. suma iru Lakshmi nee.. avana etahavthu solikitu..

Lakshmi: Aadhavaa kochikitiya.. paati summa sonna da.. moonjiya ipdi veikatha siri da..

Aadhavan: (smiled..) kovam lam ila paati.. pavam thatha avaru kandipa hurt aairuparu adha konja varuthama iruku..

Lakshmi: ada nee vera da avara patha apdiya theriyuthu.. kalaila irunthu rendu perukum kaal tharaila nikkala.. veetlaye rendu aakitanga.. adhu pannu, ithu pannu nu engala matum ila.. kalaila irunthu veeta rendu vaati thodachitanga da.. thottathulayum etho sutham panna solli aal anupirukanga pola.. neeye pinadi poi paru.. ivlo velaila nee sonnathulam andha manushan manasula irukathu da.. nee ithana naal kalichi vanthuruka avanga kita oru vaartha pesama thunga poitiyengra varutham tha.. nee thathanu poi pesuna ellam sari aaidum...

Savithri: adhellam apram pesalam.. mudhala vanthu sapdu.. nethu night saptrupa paru vayithula onnume ila.. (Aadhavan smiled and went to dining hall.. all the while Sandhya was looking them with a smile..)

(While Aadhavan eating Aadhya ran to Sandhya and whispered something in her ears.. Sandhya smiled and nodded her..)

Aadhavan: kuttyma.. engita solla maatiya..

Aadhya: amma appa ku sollu.. (with that she ran from there..)

Savithri: enna solitu pora..

Sandhya: avala thatha ice cream vanga kutitu porangalam.. adha solitu pora paati..

Aadhavan: ipa ethuku ma veliya ellam..

Savithri: dei.. amaithiya sapdu da.. avanga enamo pannatum.. (with that she went to the hall to check Nadarajan..) yenga.. rendu perum thana poringa..

Narayanan: aama da.. nanum tha kuda pora..

Savithri: (smiled..) sari na.. papa bathram.. thurama engayum pogathinga.. avaluku inga ella edamum pudhusu.. pathukonga..

Nadarajan: ellam engaluku theriyum nee po di.. vanthuta buthi solla.. (Savithri twisted her while Aadhya and Narayanan giggled..) ellam un appan training da chellam.. avana odhacha sariya poidum.. va poitu vanthu andha velaya papom..

Aadhya: hmmkmm.. no.. thatha appava adika kudathu.. apram na ungaloda doo vitruva..

Narayanan: paarraa... appava adichaa ungakuku pudikatha.. (they went out of the house continuing their banters while savithri smiled at them and went inside..)

(Both Nadarajan and Narayanan took Aadhya to Arunachalam's house..)

Narayanan: dei.. Aadhavanuku therinji ethaavthu katha poran da..

Nadarajan: adhellam onum solla maatan.. avanuku yenda nee bayapdra.. va.. (both went into the gate.. seeing that Aadhya frowned..)

Aadhya: thatha ithu yaru veedu..

Nadarajan: ithuvum namma veedu than da.. ulla polama..

Aadhya: apa adhu namma veedunu soninga.. ipa ithuvum namma veeda..

Narayanan: aama da thangom.. inga namaku naraya veedu iruku.. ellathayum onu ona paapom sariya.. (She nodded and they went inside the house, when they entered into the hall saw Ranjith who crossed the kitchen..)

Aadhya: heyy.. Ranjith mama.. (Ranjith who heard this turned casually but shocked looking Aadhya who waving at him with a smile.. his eyes turned moistured as he came towards them..)

Nadarajan: kuttyma... unaku ivana theriyuma..

Aadhya: hmm.. ithu tha Ranjith mama.. ammavoda anna.. (It was enough for Ranjith, he came and pulled her from them and hugged her tightly as tears found it's way from his eyes to his cheeks..) mama..

Ranjith: aama da.. en thangame.. na tha un mama.. nan than da un mama.. na than da un mama.. (he started crying vigorously hugging her while she blinked her eyes.. seetha and gomathi came from kitchen hearing his sound stood froze looking Aadhya.. they couldn't believe their eyes.. seeing her Seetha's hands started to tremble while her eyes were wet.. Gomathi's state to not less for her.. she saw seetha who started to cry closing her mouth with her palms..)

Gomathi: seetha.. adhu..

Seetha: (crying..) en.. en pethi gomathi.. (she strode to them and pulled Aadhya from Ranjith..) kuttyma.. epa da.. vantha.. ipa tha paatiya paaka.. manasu vanthucha unaku.. (she kissed all over her face and hugged her tightly to her and cried her heart out.. after few minutes, Seetha calmed herself and looked Aadhya who got afraid of seeing everyone's cry and starts quivering her lips in fear.. seeing Aadhya Gomathi wiped her tears and went near them understandingly.. Aadhya looked everyone and stretched her hands to Nadarajan to lift her..)

Aadhya: thatha.. ammata.. polam.. (she rubbed her eyes with a pursed lips indicating that she gonna cry, seeing her everyone got panicked..)

Nadarajan: va da chellam.. ellarum senthu pullaya azha veikirangala.. nee va da nama poiralam.. (he lifted Aadhya from seetha.. she lied on his shoulder and hided her face into his neck.. he patted her and glared them..) yenda pavamnu neega paaka inga thukkitu vantha ipdi tha pullaya bayamuruthuvingala ellarum senthu.. nee bayapdatha da thangam nama nammaloda veetuku polam..

Narayanan: ma.. ellarum alathinga kalaila irunthu avala paakra ellarum ipditha pandrom adha pulla oru mari meraldra..

Seetha: na azha maata engita thanga mama.. kuttyma.. paati kita vara maatingala.. bayama iruka..

Ranjith: thangom inga paru mama azhugala.. va da mama kita.. (Aadhya turned and looked them who smiling at her.. she smiled in reflex and looked everyone's face keenly with a shy smile.. Ranjith pulled her and kissed all over face made her giggle as his beard tickled her..)

Seetha: dei engita kudu da en pethiya.. paati kita va da kuttyma.. (Aadhya smiled and went to her.. seetha embraced her and kissed all over her face..) paatiya paakama ivlo naal irunthutingala neeyum un ammavum.. (she smiled hiding her tears behind and hugged Aadhya tightly while Gomathi caressed her face with a smile which reflects in Aadhya's face too.. after few minuets, everyone got relaxed and Gomathi got Aadhya from Seetha and took her to the couch made her sit and fed her ice cream and she ate with a smile..)

Ranjith: thangom ice cream nallaruka.

Aadhya: hmmmm.. super.. (everyone laughed and Ranjith kissed her cheeks looking her cutest expression while Nadarajan noticed Seetha who looking Aadhya's face keenly without blinking from the kitchen door step..)

Nadarajan: enna da apdi paakura.. apdiye namma Aadhavana urichi vechirukala..

Seetha: aama mama.. chiricha apdiye Aadhavan tha.. en thagom.. evlo azhaga pesura parunga mama.. paravala ithana varusham kalichi paakurome namma kita ottuvalo enavonu nenachi romba bayandha aana parunga vanthonaye epdi ottikitala..

Nadarajan: adhuku nee ava ammaku tha nandri sollanum.. ava tha ellathayum solli kuduthu valathuruka.. evlo nalla pesurala.. kalaila irunthu konja neram kuda amaithiya ila.. adhu enna ithu ennanu ellathayum oru alasu alasita.. ava pinadi odi odi nanga rendu perum oru vazhi aaitomna pathukovey.. (Seetha smiled with tears hearing him.. their trance broken when they heard a squeal..)

"Eii.. Aadhu kutty..." Keerthi ran to Aadhya and lifted her in her arms and swirled her made her laugh..)

"Aththa.." Aadhya yelled and held her tightly when she swirled her.. seeing her seetha ran and stopped her..)

Seetha: eii.. eii.. enna di pandra.. suthatha di.. pullaiku edhukalika poguthu.. kudu di avala.. (she pulled her from Keerthi and glared her..)

Keerthi: pchh.. yen ma..

Seetha: indha mari kolandhaiya suththadhanu ethana vaati solliruka.. avaluku thalaiya suthuna solla theriyuma di..

Keerthi: sari ma suthala kudunga avala.. Aadhu aththai kita va.. (she got her and kissed all over her face..)

Aadhya: aththa.. ithutha unga veeda.. enga Sara.. (everyone looked her with a shock..)

Rankith: saravum theriyuma unaku.. enna di nadakuthu inga.. ivlo neram amaithiya ukanthu ellathayum mulichi mulichi pathutu iruntha ipa una pathona nalla pesura..

Keerthi: adhu nanga than already video call la pesi friend aaitomla.. Sarava ipathan da thunga vechitu keela vara.. aama amma vanthurukala enga ava..

Aadhya: amma anga irukanga.. tho andha thatha veetla.. (she pointed Nadarajan..) aththa anga periya unjal iruku neega varingala nama velaiyadalam..

Keerthi: ohh.. polame.. ma na sandhyava paaka pora.. Sara roomla thungura neega pathukonga.. va Aadhu kutty nama polam.. (she tried to move with Aadhya but stopped looking everyone who looking her with a glar..)

(Here Sandhya was with Lakshmi helping them in the kitchen while savithri came from out..)

Savithri: apappa.. ivanoda orey porattama iruku.. oru velaya solli ivana veliya anupurathukula pothum pothumnu aiduthu..

Lakshmi: (laughed..) veliya poitana oru vazhiya..

Savithri: ivan enna ipdi panitu irukan Lakshmi.. namma kita ivala vitutu porathukey ipdi yosikiran..

Lakshmi: vidu Savithri.. avan bayam avanuku.. poga poga sari aaidum..

Savithri: enamo po.. avana palaya mari thuruthurunu epatha paaka poromo.. (all the while Sandhya was silently stood there..)

"Amma..." they stopped when they heard Aadhya's yell from out side..

Savithri: vantanga pola da..

Sandhya: tho na paakura paati.. (she went out of the kitchen but gasped and stood rooted in her midway seeing Ranjith who stood there with tears.. before she could process everything she was engulfed by a tight hug..

"Anna.." she wishpered and the tears were started to roll from her eyes as she hugged him in reflex.. both were conveyed their missings thorugh their tears.. after few minutes, both parted from each other and Ranjith wiped her tears and kissed her forehead..)

Ranjith: ithana varusham aachila unaku enga kita thirumbi varathuku..

Sandhya: sorry na.. ellarayum romba kasta paduthitala..

"Adhellam onum ila.. adha nee ipa vanthutala.." she turned hearing Gomathi..

Sandhya: amma.. (she ran to her hugged her tightly with tears..)

Gomathi: ammava manichiru da papa.. veetukulaye irunthutu nadakura ethume theriyama irunthuta.. ellathayum ullakulaye vechitu kasta padratha gavanikama nee sandhoshama tha irukanu paithiyakari mari nambitu irunthuta..

Sandhya: ma.. manippu kekka vendiyathu na tha.. unga mela endha thappum ila.. na unga kita sollama irunthathu en thapputha.. sorry ma.. (Gomathi wiped her tears and parted from the hug and kissed Sandhya's forehead.. Sandhya saw keerthi and both shared a tight hug with smile..)

Keerthi: enga avan una kutitu vara maatanonu bayanthutey iruntha.. finally nee vanthuta.. (Sandhya smiled and slowly her attention went to seetha who stood at the door step and crying silently without looking her.. she parted from Keerthi and stood there hesitantly.. seeing her Gomathi went near her..)

Gomathi: (whispered..) poi pesu.. ava onum solla maata.. (Sandhya nodded and went near her.. sensing Sandhya seetha tried to move but sandhya holds her hand and tears were flowing from both of their eyes..)

" Ath..tha.." her voice broken when Seetha pushed her hand and turned to move..

Sandhya: engita pesa maatingala aththa.. na etho theriyama.. (her words stopped in the middle when Seetha hugged her tightly.. Sandhya smiled and hugged her tightly both were a crying mess there..)

Seetha: (crying..) yendi ipdi panna.. yaro etho sonnanganu enga ellarayum vitutu poitala.. nee ilama ithana varushama andha veedu epdi irunthuchinu theriyuma.. enga ellarayum vidu di avan kuda un nyabagathuku varlala.. nee ilana avan enna aavanu kuda yosikama ellathayum vitutu poitala nee.. (all the while Sandhya was silently crying hugging her.. after few minutes, Seetha parted from her and wiped her tears..) sari alugatha, aluthathellam pothum.. inimelavathu rendu perum nimmathiya unga vaazhkaiya valunga.. enaku adhu pothum.. unga rendu perukita irunthu vera ethume na kekkala.. kanna thoda azhatha papa patha bayapda pora.. (she wiped Sandhya's tears while Sandhya smiled hugged her.. after few minutes, both parts from the hug when they heard Aadhya's voice from behind..)

"Amma... inga paru.." Sandhya wiped her tears and turned to her with a smile.. there an elder man who worked in their grove since years came towards them with Aadhya in his hand and she have a fruit in her hand..

Sandhya: Aadhu.. vanthu kuptutu enga pona nee..

Aadhya: tho indha thatha tha anga kutitu ponaru.. ma mela irunthu ithu eduthu kudutharu.. (Sandhya smiled and got her from him..)

Sandhya: mambalama super.. sari thatha ku thanks solidu.. (Aadhya kissed his cheek..)

Aadhya: thanks thatha.. inoru vaati anga polama.. (she tried to hop down from Sandhya but she hold her tight while Aadhya whined..) amma vidu..

Sandhya: adhellam onum vendam.. anga poi nee avanga velaya disturb panitu irupa.. nee ingaye iru.. (that elder man chuckled and ruffled her hairs and went from there.. while Seetha got her from Sandhya..)

Aadhya: paati.. enaku ithu venum..

Seetha: va da thangom paati cut panni thara.. (with that she took her to the kitchen the other ladies followed her leaving Sandhya, Keerthi and Ranjith in the hall..)

**************************************

Hi all,

Here is the next chapter.. please give a read and comment your opinion..

PS: sorry guys, having fever since moday.. adha update panna mudila.. sorry for the delay..

Thankyou🤍

Continue Reading

You'll Also Like

188K 12.2K 57
A simple, light hearted love story of our Ashaangi...💜💜 Peep into the story to know more...😉 First part ah matum read panitu author ah thittitu b...
334K 21.9K 50
#ashaangi . . this is purely fiction..... the characters in the story are real....but the story is entirely fictional. This is an ashaangi story. Ca...
171K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...
95.6K 6.7K 40
love is everything , This is km story.. ❤