En Swasa Kaatre

By Rishnas_diary

An emotional Love story of Aadhavan and Sandhya❤️ Hi all, Tried a new story.. Give it a read and comment your... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 63
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 68
Chapter 69
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73
Chapter 74
Chapter 75
New Story
Chapter 76

Chapter 41

1.9K 181 46
By Rishnas_diary

Recap: Sandhya confronts sakthi..

(After few minutes, both reached house.. when Sakthi stopped his bike infront of their house chuckled seeing sandhya's face which is looking rigid now..)

Sakthi: yendi moonja ipdi vechiruka.. ohh.. ithuku perutha kovama irukuratha.. (she hits his shoulder..)

Sandhya: na avlo thuram padichi padichi solitu poiyum avaru avala veliya vitrukaru.. inaiku iruku rendu perukum avangala... (she stopped hearing Aadhya's laughing from inside..)

Sakthi: ullatha di irukanga.. sanda lam podatha di pavom..

Sandhya: ella enaku theriyum nee pesama po.. (with that she moved to her home.. when she entered saw Aadhavan was lied on the couch with Aadhya sat on his stomach, both were tickling each other and laughing.. she went inside with a glar, seeing her both stopped their play and looked each other with sulking face.. Aadhavan sat on the couch with Aadhya in his lap both were pouting at each other indicating that they were been angry.. she was controlling her smile as both were looking cute with that fake angry..) eii.. Aadhu inga va.. (Aadhya looked Aadhavan for which he eyed her not to go.. seeing her Sandhya frowned..) Aadhu.. veliya velayada poga kudathunu sollirukanla.. yara kettu poninga rendu perum.. (when she asked sternly, Aadhya got scared and stood on his lap and hugged him tightly..)

Aadhya: (whispered..) achachoo.. Aadhavaa.. sakthi mama ammakita sollitan..

Aadhavan: (whispered..) paravala.. namaku enna bayama.. nee yara kettu ice cream sapda ponanu kelu.. kovama.. (Sandhya tried hard to control her smile hearing both of their whispers..)

Sandhya: na paatuku kettutu iruka.. anga enna munu munuppu..

Aadhya: (yelled..) nee yara kettu ice cream sapda ponanu Aadhavan kekka soldran ma.. (Aadhavan mentally face palmed looking Aadhya who looked him in reflex.. seeing them Sandhya chuckled..)

Sandhya: ohh.. adha ipa kovama.. sari ok apa ungaluku ice cream venam pola.. nane saptukura.. (with that she went to kitchen..)

Aadhya: aii... Aadhavaa.. ice cream.. (she hopped down from him and ran behind Sandhya..)

Aadhavan: eii.. eii.. kuttyma.. che.. oru mani nerama training kuduthu vecha iva orey nimishathula kavuthutaley.. oru vela inum payirchi vendumo.. (he huffed and looked the way she went.. aadhya went and hugged her mother's legs..)

Aadhya: amma.. amma.. enakum ice cream.. pleechh... (Sandhya smiled and lifted her.. Aadhya kissed her cheeks got a kiss from her mother as well..)

Sandhya: (whispered..) Aadhu.. amma mela kovama irukiya..

Aadhya: (whispered..) noo ma.. Aadhavan tha sonnan.. nee thitta kudathuna kovama irukanumnu.. (hearing her Aadhavan hits his head..)

Aadhavan: aiyoo.. ella plan ayum olarraley.. kuttyma... (when he whined Sandhya chuckled and placed Aadhya on the slab and opened the cover..)

Aadhya: amma.. enaku indha ball ice cream..

Sandhya: sari eduthuko indha..

Aadhya: aiii... (she got the ice cream excitingly..) amma.. ena eraki vidu.. (Sandhya left her down..)

Sandhya: Aadhu odiratha iru..

Aadhya: inoru ice creama..

Sandhya: huh.. un aasa.. aala paru indha oru ice creamukey inum oru vaaram coldoda suthuva.. ithula ellathayum sapdu..

Aadhya: (pouted..) enaku ila Aadhavanuku.. (Sandhya looked Aadhavan who turned his face immediately..)

Sandhya: (chuckled..) adhu na kuduthukura.. indha nee itha poi sakthi mama kita kuduthutu va..

Aadhya: okie.. (with that she ran out of the kitchen..)

Aadhavan: (whined..) kuttyma...

Aadhya: Aadhavaa.. nee ammata vangiko.. (she ran out of the house even without hearing his reply.. he sighed and looked sandhya who chuckled at him.. he glared in reflex and turned his face other side.. Sandhya took a cup of ice cream and sat close to him..)

Sandhya: indhanga ice cream.. (he pushed her hand turned other side..) pchh.. vendamna ponga.. (she shrugged and started eating ice cream with a moan.. he was tried hard not to fall for her trick but asusual failed and looked her in side ways.. sensing his eyes she wantedly licked her lips with a moan..) paahh.. evlo taste aa iruku.. (she took another spoon full of ice cream and eat that with a moan.. he glared and pulled the tub from her..) pchh.. kudung.. (her words stopped when Aadhavan pulled her and placed his lips on hers.. she tried to push him but his hold was tight around her.. he bite her lower lip to open her mouth.. when she hissed using that chance he let his tongue inside her mouth and tasted the ice cream with a same moan like her.. she smiled and clutched his back hair and pulled him to her.. he pulled her to his lap and tasted the ice cream from every corner of her mouth.. after few minutes, she pushed to him to breath for which he left her.. she was panting heavily and tried to move from his lap but he hugged her waist tightly and snuggled into her chest  and inhaled her scent.. in reflex she hugged his head tightly to his chest with a smile..) miss panningala.. (Aadhavan 'hmm'ed involuntarily but next second looked her with a fake glar..)

Aadhavan: yendi.. special class iruku mudichitu school busla thana varanu sonna.. ipdi paathila eranguna enaku oru phone panni solla matiya..

Sandhya: enga unga phone.. kudunga..

Aadhavan: yen.. ulla roomla irukum..

Sandhya: (glared..) poi parunga.. ethana missed call irukunu..

Aadhavan: (frowned..) phone panniya.. (she moved from him and he went to take his phone followed by her and clicked his tongue looking missed calls from her..)

Sandhya: enna sir.. munadi etho kettinga.. (Aadhavan smiled sheepishly looking her..)

Aadhavan: sorry ma.. Aadhu theriyama silentla potta pola.. adha sound kekala..

Sandhya: pchh.. ava kita ethuku phone kuduthuthinga.. vara vara rendu perum adangave maatenguringa.. mudhala ethuku avala veliya matha pasangaloda velayada vittinga..

Aadhavan: ma.. kolandha ava.. evlo neram ullaye adachi veppa.. veliya matha kolandhainga velayadum bothu iva vaasal kita ninnu yekkama pathutu iruntha.. adha na..

Sandhya: ayioo.. ungaluku purilanga.. ava summa iruka maata.. yar kitayavathu vambu iluthutu vanthuruva.. ilana yarayavathu adichitu avanga ammava kaiyoda kutitu vanthuruva sandaiku..

Aadhavan: (chuckled..) ma.. adhellam ethum aagathu.. na tha irukanla pathukura..

Sandhya: neega avaluku romba adhigama chellam kudukuringa.. indha theruvula irukravanga ellam seriyana vaayadinga.. nalaiku ethavathu sanda iluthutu vanthatha ungaluku theriyum.. apa naan ellam veliyave vara maata.. neegatha samalikanum sollita.. (Aadhavan chuckled and lied on the bed and pulled her to him..)

Aadhavan: athellam na pathukura.. nee va.. (he made lie on the bed and lied himself on her chest tightly hugged her.. she pulled him more as both were snuggling into each other.. he moved her saree little and peppering kisses on the visible skin in her chest..)

Sandhya: yenga.. Aa.. Aadhu vanthu.. ruva.. (her words hitched when he lowered his lips from her chest to her stomach.. he smiled and went to her chest and nuzzled into her more..)

Aadhavan: (whis) morning la irunthu avlo miss pannandi una.. (she smiled and hugged his head even more closer..)

Sandhya: nanum tha miss panna.. romba..

Aadhavan: theriyum.. (with that he closed his eyes hearing her heart beat while she was caressing his hairs..)

(After sometime..)

Sandhya: yenga..

Aadhavan: hmm..

Sandhya: ila.. ungaluku bathila sakthiya vara sonnanu ethum nenachikathinga.. aah.. valikithu.. (she yelped when he bite her chest..) yenga.. (he looked her up with a fake glar..)

Aadhavan: ithula na enna di nenaika pora.. avana kupta enna ila ena kupta enna.. nee safe aa vantha enaku pothum.. nee theva ilama lusu mari ethavathu nenaichikitu avankitayum adha implement panni veikatha.. avan etho already romba lowaa irukan pola.. (she guessed about what Aadhavan was speaking, still she wanted to hear from him..)

Sandhya: romba lowana.. enna soldringa.. (he sat on the bed and holds her hand..)

Aadhavan: ma thappu en mela tha.. anaiku avan theva ilama enkita morachitu irunthanu na avan kita nadandha prachanaya sollita.. adhula avan etho konjam feel aaitanu nenaikira.. nee avan kita konjam comfortinga pesu, avanukum ithukum endha samandhamum ilanu avanuku puriya vei.. pavom theva ilama guiltla iruka poran.. (hearing him she pulled him to her with a smile and kissed his forehead..)

Sandhya: neega avan kita nadandha ellathayum sonnathula endha thappum ila.. ithellam avan kita ivlo naal sollama irunthathu en thappu tha.. solliruntha avanuku unga mela kovamum irunthurukathu.. avan ena ipdi thaniya irukavun vitruka maatan.. adhu matum ila ipa avanala tha ellamnu guiltlayum irunthuruka maatan..

Aadhavan: eii.. avanukum ithukum endha samandhamum ila.. ava yen guiltla irukanum na avan kita pesura.. nee theva ilama ella pazhiyayum un mela pottukatha.. nadantha ethukum neega rendu perum karanam ila.. ellame.. (he stopped when she pulled him to her..)

Sandhya: sari pothum.. inime indha topic vendam.. sakthita na pesita avan ipa normal aaitan.. so ipa konjam namakita varingala.. (seeing her mischievous look he smiled and pulled her to his lap..)

Aadhavan: vara vara madam romba wilda maritu varinga..

Sandhya: ithuve ungaluku wilda.. ayioo.. ungala vechikitu.. (she hits her head while he frowned..)

Aadhavan: yendi.. ithuku enna korachal..

Sandhya: enna korachal ila.. ipalam love pandra college pasangale itha vida adhigama pandranga.. moonu vayasula oru pullaya vechikitu oru kissa thandi ethavathu pannirukingala.. ithula intha aala thingira mari paakra lookuku onum korachal ila.. (Aadhavan was taken aback hearing her..)

Aadhavan: adi pavi.. nee uncomfortable aa feel pandra kudathunu na thalli iruntha nee ipdi soldra..

Sandhya: yov.. na sonnana enaku uncomfortable aa irukunu.. neeye ethavathu mudivu panikitu en usurayum sethu van.. (she widened her eyes when Aadhavan rolled her down on the bed and hopped above her capturing her lips.. she clutched his hair in a fist with a gasp for his sudden action.. he sucked her lips leisurely made her feel butterflies.. she curled her toe as he was sucking out her breath.. when his hands slowly went above her waist under the saree she gasped and closed her eyes tightly, using that chance he found his way to her mouth and started devouring her without letting even an inch inside her mouth while his hand slowly pressed her clothed treasures sending shivers down her spine.. she tightened her fist on his hair and left a soft moan while he smirked and deepened his kiss.. after few minutes, he left her lips and latched his lips on her neck, she was panting heavily and arched her head back.. he slowly unpinned her saree and his went her neck.. she was unaware of his actions as she already lost in his touches.. he unhooked her blouse and sucking her skinout on her iner chest made her trance broken.. she opened her eyes with a loud gasp as he bite her visible skin on her inner chest and giving hivkeys there.. her cheeks turned red with the thought that he was seeing her like this for the first time.. though he seen her like this before, she knew that he wouldn't remember that.. her trance broken when she felt his need on her abdomen.. though she wanted more, she was not sure going further is not good at this time as Aadhya would come inside anytime.. before she voiced out he parted from her and lied beside with closed eyes and trying to calm down himself.. after few minutes, he tilted his face to looked her the next second he crushed his lips against her when he found a tint of guilt in her eyes.. he pulled her to him and kissed her vigorously for which she too responded back.. after few minutes, he parted from her and attached their face together with a heavy pant..)

Aadhavan: oii.. ipa enna inaiku ilana inoru naal.. ethuku ipdi moonjiya vechiruka..

Sandhya: ila.. enala than ellame.. enala ungaluku indha sandhoshatha kuda.. (Aadhavan pecked her lips stopping her and made her look into her eyes..)

Aadhavan: ma.. nee enaku evlo periya sandhoshatha kuduthurukanu unaku purila.. indha nimisham indha ulagathulaye romba sandhoshamana manushan na than di.. nee enaku kuduthathuku munadi ithellam onume ila..

Sandhya: ilanga.. neega enala thana ungala control panikiringa..

Aadhavan: apdinu yaru sonna.. oru ammava unaku iruka bayam oru appava enaku irukatha.. inga rendu pethukume equala responsibility irukula.. apram enna unala.. unakum thana aasa iruku.. nee yosikala adhu mari tha ithuvum..

Sandhya: ila.. epdi irunthalum..

Aadhavan: shh.. pothum.. we'll find a way okva..

Sandhya: epdi..

Aadhavan: hmm... epdina.. pesama Ranjith kita kepoma.. avanukum Sara irukala.. (she slapped his arm..)

Sandhya: chi.. ithellam poi anna kita kepingala.. ungala.. (she hits her head while he chuckled and pulled her to his chest.. she smiled and lied on his chest and hugged his torso tightly.. both were silent for a while.. their comfortable silence broken by Sandhya..) yenga..

Aadhavan: sollu ma..

Sandhya: (hesitantly..) ila.. nama epa uruku poga porom..

Aadhavan: (frowned..) endha uruku.. eii.. kedi.. honeymoon plan ethavathu vechirukiya enaku theriyama.. (he looked her excitingly and got a slap on his chest..)

Sandhya: na epa namma uruku poga poromnu ketta.. epa namma veetuku poga porom.. (she looked him up when she got no reply..) yenga.. yen amaithi aaitinga.. ethavathu sollunga..

Aadhavan: ipa ethuku anga.. nama ingaye sandhoshama thana irukom.. ingaye irukalam engayum poga vendam.. (she looked his eyes which showed different emotion..)

Sandhya: yen.. anga yarum ena yethuka readya ilaya.. adhu nalatha Ranjith anna anaiku engita..

Aadhavan: avan un anna Sandhya.. avan una pathi thappa yosipanu unaku thonutha.. adhoda una yethukama pora alavuku nee endha thappum pannala.. thappu panathu avanga tha.. adha avanga aasa pattum un kuda avangalala iruka mudila.. inga mudivu panna vendiya edathula irukrathu neetha.. avanga venuma vendamanu neetha mudivu pannanum avanga ila puriyutha.. (anger was visible in his words..)

Sandhya: sari.. yen ipa kova paduringa.. adha vidunga.. anga ellarum epdi irukanga.. Ranjith anna, keerthi anni mama aththa.. amma appa.. thatha paati lam epdi irukanga.. thatha ku udambu epdi iruku.. avaru nallarukarula..

Aadhavan: hmm.. ellarum nallarukanga.. thathavum tha..

Sandhya: yenga.. ellarukum Aadhuva pathi theriyuma..

Aadhavan: hmm.. theriyum..

Sandhya: therinjuma.. yarume avala paaka varla.. (It's hurts her when no one was ready to see her and her child, but she doesn't know it was not true..)

Aadhavan: apdinu yaru sonna.. ellarume inga varanu tha sonnaga.. na tha yarum inga vara kudathunu sollita.. (hearing him she sat up on the bed.. when his eyes roamed her already un hooked blouse she covered that with her saree and glared him..) yendi.. na paaka kudathu..

Sandhya: pecha maathathinga.. yen apdi sonninga..

Aadhavan: (frowned..) epdi..

Sandhya: adha.. yen avangala vara vendamnu soninga.. pavam avanga, avangalukum aasa irukumla..

Aadhavan: irukatum.. adhuku na enna pandrathu.. avanga yarum inga varathu enaku pudikala..

Sandhya: yen.. ipa avanga vantha enna.. pchh.. ila vendam.. ellarukum inga vasathiya irukathu.. namale anga polam.. pavam aththa amma lam.. avangalam Aadhuva paatha romba sandhosha paduvanga.. (hearing her he too sat up on the bed..)

Aadhavan: ing paru sandhya.. nama ipa engayum poga porathu ila.. avangalum inga vara porathu ila.. indha topic inime inga vendam.. ipa nama nimmathiya irukom ipdiye irukalam.. yarum ethukum vendam puriyutha.. (with that he got up from the bed and went out of the room.. she sighed and hooked her blouse and corrected her saree and went out of the room but frowned found he was no where.. she went out to see he was with Aadhya in the out side.. both were playing with each other in the deserted road while sakthi was stood at his door step smiling at them..)

Sandhya: Aadhu.. mani enna aaguthu paru.. ellarum thunga poitanga.. neega rendu peru matum inum velaiyaditu irukinga.. vanthu sapdunga..

Aadhya: na sapta ma.. paati kita paal buva saptu paal kudichita.. (Sandhya nodded and looked sakthi..)

Sandhya: dei veetla saapada.. tiffin ilaya.. (sakthi nodded as no..)

Sandhya: sari va.. na dosa oothi thara..

Sakthi: ila.. parava.. (when she glared he shut his mouth..) vara di.. (she smiled and went inside.. seeing them Aadhavan pouted..)

Aadhavan's mv: ena kupdrala paru.. kal nenja kaari.. (he looked down when Aadhya tugged his pant.. he smiled and lifted her..) yenda..

Aadhya: Aadhavaa.. nee inum sapdala thana.. va saptu vanthu velaiyadalam.. apram unaku pasikum.. (she caressed his stomach while he kissed her cheek with a smile..)

Aadhavan: sari polam.. (Both went inside Aadhavan sat opposite to Sakthi with Aadhya in his lap..)

Sandhya: Aadhu nee saptala.. poi thungu.. appa saptu varatum.. (Sandhya clicked her tongue while Aadhavan spitted the water.. sakthi looked them with wide eyes.. their trance broken hearing Aadhya's voice..)

Aadhya: hmmkmm.. saptu Aadhavan velaiyada varanu sonnan.. (the trio was visibly sighed looking Aadhya who rubbing her eyes sleepily..)

Sandhya: nalaiku velaiyadalam Aadhu.. va amma thunga veikira.. unaku thukkam varuthu paru.. (she hugged Aadhavan's torso and nodded as no..)

Aadhya: na varla po..

Sandhya: Aadhu...

Aadhavan: vidu ma.. sapdra varaikum irukatum.. (she sighed and went into kitchen.. after few minutes, both Aadhavan and Sakthi finished their dinner while Aadhya slowly slept Aadhavan's shoulder.. When Aadhavan tried to take his plate sakthi stopped him..)

Sakthi: vendam bro.. ava mulichika pora.. neega apdiye hand wash pannuga na eduthu pora..

Aadhavan: (smiled..) paravala da.. nee po Sandhya eduthupa..

Sakthi: irukatum bro.. kai kaluvitu neega poi avala paduka veinga.. na eduthutu pora.. (Aadhavan smiled and washed his hand on the plate..)

Aadhavan: thanks da..

Sakthi: (smiled..) it's ok bro.. (with that Aadhavan got up and went to his room while sakthi went to kitchen..)

Sandhya: yenda.. naney vanthu eduthurupanla..

Sakthi: paravala di.. ithula enna iruku.. (he washed both of the plate and placed that in it's place..) yendi.. enaku oru doubt..)

Sandhya: enna..

Sakthi: ila.. nejamave Aadhuku nee sonnathu ketrukatha..

Sandhya: adhan da enakum doubta iruku.. ava ivlo sekiram lam yarkitayum ipdi ottika maatala.. ipa paru avara vittu nagarave maatengura..

Sakthi: nanum adha note panna.. avaru kuda iruntha na kuptale vara maatra di.. oru vela bro unaku theriyama ethavathu solliruparo..

Sandhya: che.. che.. avaru enaku theriyama ethum panna maataru.. enaku un mela tha doubta iruku.. (she looked him doubtfully but he nodded as no with wide eyes..)

Sakthi: nambu di.. naan ellam ethum sollala.. oru vela nejamave ava ketruka maata.. enna irunthalum ava appa thana, sonnalum sollanalum automatica anga than di pova.. freeya vidu pathukalam.. but sekiram ava kita soldrathu tha nallathu.. na ven pesava..

Sandhya: ila vendam.. naney solidra sekirama.. (she thought something and smiled..)

Sakthi: sari vela mudinjithula.. poi thungu.. na pora.. gd nyt..

Sandhya: (smiled..) gud nyt da.. bye.. (he hugged her in sideway and left from there.. after few minutes, she turned off the kitchen light and went to her room and saw both were already slept.. she smiled and lied beside them after switched off the room light..)

**************************************

Hii all,

Here is next chapter.. please give a read and comment your opinion..

Thankyou🤍

Continue Reading

You'll Also Like

127K 13.4K 78
An emotional Love story of Aadhavan and Sandhya❤️ Hi all, Tried a new story.. Give it a read and comment your opinion about this.. Thankyou🤍
334K 21.9K 50
#ashaangi . . this is purely fiction..... the characters in the story are real....but the story is entirely fictional. This is an ashaangi story. Ca...
103K 5.9K 28
'காதல்' பிரபஞ்சத்தை கட்டியாளும் மாயாவி. அந்த மாய வலைக்குள் சிக்குவது ஆறறிவு உள்ள மனிதன் மட்டுமல்ல. உலகமே காதலின் இயக்கம்தான். இயக்குவது நீயானாலும் இய...
52.5K 3K 31
A story of two people not interested in the idea of marriage for different reasons are forced to meet and how life takes a turn when love blossoms b...