[Xuyên sách/ĐM] Sau khi xuyên...

By Hokatori

31.3K 2.9K 77

Edit có thể sẽ không mượt, cân nhắc trước khi đọc. More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 14 + 15
Chương 16 + 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33 + 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39+40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
56 + 57
Chương 58
Chương 59

Chương 12 + 13

596 59 1
By Hokatori

🌿Chương 12🌿

  Đúng như Chu Lẫm dự đoán, sau khi《Thiên Hạ Vô Song》tuyên bố xong mấy diễn viên trong đoàn nhân vật chính, đã gây ra phản ứng dư luận rất lớn.

  Fan sách lập tức điên rồi.

  Sau đó đội hình đoàn nhân vật chính được đưa lên hot search, trực tiếp nhảy dù lên vị trí thứ nhất.

  Lần này, cư dân mạng cũng phát điên, lượt xem chủ đề tăng vọt với một con số rất đáng sợ.

  Ai cũng không có biện pháp tin tưởng và tiếp nhận Yến Vô Song lại là Úc Vi Tinh diễn.

  《Thiên Hạ Vô Song》từ ba tháng trước tuyên bố sắp quay phim, khi công khai thử vai, đã thu hút vô số nghệ sĩ tranh giành, tài khoản marketing lại càng đẩy fan hết lần này đến lần khác, khiến ai cũng biết, kiếm đủ lưu lượng.

  Mãi cho đến tháng trước, chính thức dừng thử vai chính, báo hiệu đã định người tốt, chỉ thiếu một tuyên bố, làn sóng fan này mới dừng lại.

  Phần lớn cư dân mạng trừ phi có dưa xuất hiện, bình thường cũng không quan tâm đến giới giải trí, cũng không quan tâm diễn viên nào diễn bộ phim nào, chỉ cần không cưỡng hiếp thẩm mỹ của bọn họ, nam nhân xấu xí cứng rắn nói mỹ nam, diễn xuất kém cứng thổi phồng kỹ năng diễn xuất tốt là được. Nhưng cả trong nhà và giới fan đều biết, Quý Hình Phi đã giành được nhân vật Yến Vô Song.

  Quý Hình Phi ra mắt năm 17 tuổi, đến nay đã bảy năm, không có lịch sử đen hay chỗ để chê, diễn xuất tốt, người đẹp trai, năng lực nghiệp vụ mạnh mẽ, mặc dù có một số nghệ sĩ khác fan vẫn chua xót, nhưng cũng chỉ giới hạn ở đây.

  Nhưng mà ai cũng không ngờ, Quý Hình Phi sẽ bị fan tư sinh theo đuôi, phải tiến hành phẫu thuật trị liệu, sau phẫu thuật còn cần thời gian dài khôi phục, trong thời gian ngắn không thể làm việc nữa.

  Sẽ được đổi thành ai? Ai may mắn như vậy?

  Tâm tư của người hâm mộ các bên lại sôi nổi, có kỳ vọng.

  Nhưng mà hôm nay tuyên bố... Úc Vi Tinh? Lần này tất cả mọi người đều không hài lòng, dựa vào cái gì là anh ta, vì cái gì là cậu?! Đùa nhau à!

  Đầu tiên là fans lửa giận ngút trời, bọn họ thật lòng yêu tác phẩm, thích nhân vật chính, hoàn toàn không thể dễ dàng tha thứ cho nhân vật chính do Úc Vi Tinh hoặc là ngũ quan bay loạn, hoặc là giống như nghệ sĩ gỗ đến diễn.

  Không nói bôi nhọ, quả thực là muốn bôi đen nhân vật này.

  【Dựa vào cái gì, đêm nay tôi thật sự muốn điên rồi, đồ rác rưởi Úc Vi Tinh này có thể diễn cái gì mà Yến Vô Song, sao anh ta còn chưa rời khỏi giới giải trí? 】

  【Ai đồng ý, ai đồng ý, mắt không cần tặng cho bệnh viện, bệnh viện và bệnh nhân đều sẽ cảm ơn các cậu. 】

  【Cứu mạng, vì sao phải đối xử với Yến Vô Song của tôi như vậy, cậu ta tùy tiện tìm người là có thể diễn sao? 】

  【Mẹ kiếp, tôi tình nguyện thật sự tùy tiện tìm người, cũng tốt hơn tìm Úc Vi Tinh, kỹ năng diễn xuất của cậu ta xem sao, ngũ quan của cậu ta kỳ thật không mọc trên mặt, là bay trên không trung. 】

  ......

  Bọn họ gần như không có lý trí, sản phẩm của giải trí Ngự Phong tuyên bố, Weibo Cao Lân, Weibo Úc Vi Tinh, tất cả bọn họ kêu gào mắng chửi.

  Nhưng fans nhảy cao, fans của các nghệ sĩ khác từng thử vai Yến Vô Song cũng không nhường nhịn nhiều.

  《Thiên hạ vô song》là tài nguyên tốt, trong lòng mọi người đều biết rõ, nếu có thể là thần tượng nhà mình diễn xuất, là tác phẩm đại biểu, là chiêu bài, chứ đừng nói nó dựa lưng vào Ngự Phong, lại là phim ngự phong lực nâng đỡ, đạo diễn, biên kịch đều nổi danh ưu tú, tất cả các bộ phim hợp tác đều có danh tiếng đều được xem nhiều, đi nhờ xe này, có lẽ còn có thể kiếm được một giải thưởng mạ vàng.

  Phàm là đổi lại là một người có kỹ năng diễn xuất, cho dù có chấm đen, bọn họ cũng sẽ không tức giận lợi hại như vậy. Chọn Úc Vi Tinh, giống như nói cho người khác biết, Úc Vi Tinh so với thần tượng của bọn họ ưu tú hơn.

  【Tôi thật sự muốn bật cười, vậy mà cũng được? Không bằng trực tiếp chọn một con lợn đi, thật sự, lợn phỏng chừng đều có thể diễn tốt hơn Úc Vi Tinh. 】

  【Làm nhục heo, heo heo đáng yêu như vậy. 】

  【Thật sự rất dám a, đây là năng lực tiền mặt sao, mọi người hiểu đều hiểu chứ? 】

  【Đừng trách tôi về thuyết âm mưu, Quý Hình Phi xảy ra chuyện thật sự là ngoài ý muốn sao? 】

  Tài khoản marketing giống như tìm được mật mã lưu lượng từ tin nhắn, nhanh chóng liên động, đem chuyện tai nạn xe hơi của Quý Hình Phi tuần trước lấy ra nói, nói Quý Hình Phi xảy ra chuyện quá trùng hợp, chắc chắn có người cố ý.

  Nhịp điệu của cư dân mạng rất tốt, số marketing nói như vậy, thật đúng là có người tin, lời nói không ngừng khuếch tán, đã có fans Quý lên tiếng.

  Chu Lẫm đang cùng đoàn đội kiểm soát lập tức phát hiện ra những lời nói này, nhận thấy không đúng.

  Loại phát ngôn này fans thuận miệng nói một chút là có thể, nhưng số marketing đồng loạt xoát kết thúc tiết tấu, tuyệt đối là không bình thường.

  Gã nhất thời tức giận không chịu nổi.

  Liên kết số marketing, anti-fan mắng còn chưa tính, bọn họ nhịn, nhưng cài mũ bừa bãi là chuyện gì xảy ra? Đây là một hành vi phạm pháp! Người sau lưng quả thật có thể chém đầu! Rốt cuộc có thù oán gì!

  Sắc mặt Chu Lẫm kém không chịu nổi, lập tức thoát ra xử lý những chuyện bịa đặt trên những tài khoản marketing này.

  Úc Vi Tinh không tham dự vào trận internet này, cậu đưa tài khoản cho Chu Lẫm quản lý, mình không mở acc nhỏ đi vây xem nữa, cậu lười làm.

  Khoảng thời gian này, không bằng đọc thêm vài trang kịch bản, tranh thủ có thể đảo ngược như nước chảy.

  Cậu đọc xong ba trang kịch bản, ra khỏi phòng để lấy nước uống. Bỗng thấy Chu Lẫm trong phòng khách nhíu mày, khóe môi mím chặt, bộ dáng cực kỳ nghiêm túc, đi về phía cậu.

  "Làm sao vậy?"

  Chu Lẫm đọc nhanh như gió tin tức đã xem, "Có người bịa đặt vụ tai nạn giao thông của Quý Hình Phi có liên quan đến cậu."

  Vấn đề này rất nghiêm trọng, Úc Vi Tinh ngồi xuống, "Có biết là ai không, tình huống hiện tại thế nào?"

  Chu Lẫm đọc mấy cái tên, đều là nghệ sĩ đã thử vai Yến Vô Song, còn có một Phó Nguyễn, "Lợi ích liên quan, đều có khả năng, nhưng mà còn chưa điều tra được người đứng sau là ai, tạm thời không phân tâm đi điều tra, trước tiên dập tắt tin đồn tương đối quan trọng."

  Gã nhìn Úc Vi Tinh, lại nói cho anh biết, "Lời đồn vừa mới bắt đầu, trước mắt lục tục có fans Quý chờ kết quả, tôi vừa đi xem một chút, không thấy fans lớn, bọn họ vẫn rất lý trí."

  Úc Vi Tinh gật đầu, anh đương nhiên hiểu được, loại lời đồn pháp lý này một khi khuếch tán, tạo thành ảnh hưởng không thể so sánh với những tài nguyên đen bây giờ.

  Hơn nữa mặc dù tin đồn, cũng có người sẽ không tin, hắc hồng còn có thể tạo ra một bộ thuật ngữ khác, sau đó tiếp tục truyền bá, truyền đến cuối cùng liền thành sự thật.

  Tài khoản Wechat Chu Lẫm treo trên máy tính vẫn nhảy, cậu mở hộp thoại, đánh máy ba ba, tốc độ tay rất nhanh, sau đó chuyển đổi một hộp thoại phía dưới, tiếp tục đánh.

  Hai phút sau, cậu lấy điện thoại di động ra, gọi số hiển thị trên hộp thoại, chờ đối phương trả lời, đứng lên hoạt động tay chân.

  Úc Vi Tinh cuối cùng cũng lấy điện thoại di động ra, lên mạng.

  Cậu không đến weibo chướng khí mù mịt, mà trực tiếp tìm kiếm tên mình trên công cụ tìm kiếm, phát hiện đã có từ ngữ liên quan, cũng có blog liên hệ cậu với Quý Hình Phi bị tai nạn xe cộ.

  Cậu nhấn vào những blog này xem, không có một bài nào có đủ chuỗi logic, tất cả đều dựa vào thuyết âm mưu chống đỡ.

  Hết lần này tới lần khác không ít người tin tưởng, hơn nữa tin tưởng không nghi ngờ, lời nói chỉ rõ cậu là chủ mưu phía sau màn, phải xử lý nghiêm khắc, để cậu đi tù.

  Úc Vi Tinh: "..."

  Cậu muốn đề nghị họ đi khám não.

  Chu Lẫm gọi điện xong trở về, thấy cậu cầm điện thoại duyệt, lên tiếng ngăn lại, "Cậu đừng nhìn, miễn cho tức giận."

  Úc Vi Tinh thấy gã mệt mỏi, cũng không kiên trì trong chuyện này, nghe lời cất điện thoại, hỏi gã, "Anh gọi điện cho ai vậy?"

  "Người quản lý của Quý Hình Phi, vừa rồi tôi tìm người xin số của cô ấy." Nguồn gốc của chuyện này là Quý Hình Phi, sau khi tài khoản marketing bịa đặt, nhảy cao nhất là fans Quý, chỉ cần Quý Hình Phi ra mặt, lời đồn sẽ không công tự phá.

  Kỳ thật cảnh sát ra mặt loại bỏ tin đồn là giải pháp tốt nhất, nhưng cảnh sát không có khả năng vì loại chuyện này mà kết luận. Tuần trước, vào ngày Quý Hình Phi bị tai nạn giao thông, bọn họ cũng đã đưa ra thông báo chính thức.

  Chu Lẫm nói: "Cô ấy cần hỏi ý kiến của Quý Hình Phi, hứa lát nữa sẽ gọi lại."

  Úc Vi Tinh ừ một tiếng.

  Chu Lẫm cho rằng cậu lo lắng, trấn an, "Đừng nghĩ quá nhiều, Quý Hình Phi không muốn hỗ trợ cũng không sao, tôi đã nhận camera giám sát ngày cậu đi thử vai Trảm Độc, đang chuẩn bị liên hệ với đạo diễn Trảm Độc, thương lượng với ông ấy, để ông ấy đồng ý ra làm chứng cho chúng ta. Thời gian thử vai của《Trảm Độc》và《Thiên Hạ Vô Song》giống nhau, hơn nữa lúc đó khi cậu rời khỏi địa điểm thử vai Trảm Độc, Quý Hình Phi đã xảy ra chuyện, điều này cũng đủ chứng minh ngay từ đầu cậu căn bản không nghĩ đến diễn vai Yến Vô Song, càng không muốn đi thử vai."

  "Mặt khác lúc nãy Cao Lân gọi điện thoại cho tôi, nếu cần thiết, anh ấy sẽ ra mặt."

  Chỉ là mặc dù Cao Lân ra mặt, Quý Hình Phi không ra mặt, fans Quý phỏng chừng vẫn sẽ náo loạn một chút, nhóm người kết hội tối nay hiển nhiên là fans cực đoan, bọn họ càng cần phát tiết cảm xúc nhiều hơn, mà Úc Vi Tinh là người công cụ rất tốt.

  "Tôi không lo lắng, " Cậu mỉm cười nhìn gã, Úc Vi Tinh nói, "Tôi tin anh có thể xử lý tốt."

  Được người ta tín nhiệm là một chuyện khoái trá, lông mày Chu Lẫm luôn nhíu chặt giãn ra một chút, càng có thêm động lực -- như thế nào cũng không thể khiến cho người tín nhiệm gã thất vọng!

  Gã uống một ngụm nước lớn, dưỡng ẩm miệngl xong, đi gọi điện thoại cho đạo diễn "Trảm Độc".

  Kết quả rất tốt, đạo diễn "Trảm Độc" Lục Băng nhanh chóng đồng ý.

  Dù sao đồng ý cũng sẽ không tổn thất cái gì, còn có thể đạt được một ân tình, ân tình Úc Vi Tinh mở rộng một chút là Úc Vạn Lý, Úc Dạ Bạch, kiếm được lời.

  Cúp điện thoại, Chu Lẫm bày ra thủ thế "ok" với Úc Vi Tinh, đang muốn trở lại trước máy tính, điện thoại đã vang lên, là người quản lý của Quý Hình Phi gọi lại.

  Quý Hình Phi đồng ý.

  ......

  Trong nửa giờ ngắn ngủi, tin đồn thái quá đến mức không thể thái quá này càng thêm kiêu ngạo, lặng lẽ leo lên bảng hot search, tuy rằng còn đang treo đuôi, nhưng lượt xem không thấp.

  Nhấn vào đề tài quảng trường, các thuyết âm mưu xuất hiện liên tục, nhưng mặc kệ âm mưu nào, cuối cùng đều quy kết Úc Vi Tinh vì nhân vật Yến Vô Song mà bày mưu tính kế tai nạn xe hơi của Quý Hình Phi.

  Năng lực của bọn họ làm chuyện xưa rất tốt, phảng phất mình thật sự nằm sấp dưới gầm giường người ta nghe góc tường.

  Chu Lẫm nhìn mà tức giận, hít sâu vài lần, mới bình tĩnh lại.

  Gã nhanh chóng đưa ra một thông báo, lấy danh nghĩa giải trí Quang Mang đăng lên, hơn nữa còn khoanh tròn mấy số marketing ban đầu lan truyền tin đồn, tỏ vẻ sẽ truy cứu trách nhiệm.

  Sau đó, gã tiếp tục lấy danh nghĩa giải trí Quang Mang đăng lên tin tức Úc Vi Tinh thử vai "Trảm Độc", gã đăng lên đoạn giám sát rất dài, toàn bộ quá trình đăng lên, làm clip, ghi rõ thời gian bọn họ vào và thời gian đi ra.

  Cùng lúc đó, Quý Hình Phi lần đầu tiên xuất hiện sau tai nạn xe cộ, cậu ta chuyển tiếp bài đăng này, biểu thị phát ngôn của tài khoản marketing không đúng sự thật, đã điều tra rõ ràng, thông báo đêm đó là sự thật.

  Cuối cùng, cậu ta chúc mừng Úc Vi Tinh, đồng thời bày tỏ với người hâm mộ rằng đây là sự thay đổi bình thường, lại cảm ơn sự quan tâm của họ.

  Từ khi Quý Hình Phi đi ra tới nay, fans Quý không còn mắng nữa, bắt đầu chạy đến weibo của cậu ta hôn hôn nâng cao, sau đó là một dòng chúc phúc với cầu phúc.

  Không bao lâu sau, mấy tài khoản marketing ban đầu liên kết bịa đặt cũng lặng lẽ xóa Weibo.

  Chu Lẫm cũng không có ý định buông tha bọn họ, liên lạc với luật sư, tính toán dùng tội phỉ báng kiện bọn họ, mượn cơ hội này giết gà dọa khỉ, đánh người sau lưng. Tin đồn pháp luật có liên quan, thực sự chạm đến điểm mấu chốt.

  Úc Vi Tinh đưa cho gã một ly nước, "Cám ơn."

  Chu Lẫm nhận nước, khoát tay với cậu, "Đây là việc tôi nên làm, tôi là người quản lý của cậu."

  Gã lại nhìn về phía Úc Vi Tinh, lộ ra nụ cười, ngữ khí cũng thoải mái trở lại, còn đùa giỡn, "Lần trước cái gì cũng không làm gì đã bị cướp vai, thật ra tôi rất khó chịu."

  Úc Vi Tinh nhướng mày, "Anh lao lực mệt nhọc như vậy sao?"

  Chu Lẫm chỉ vào chân tóc của mình, "Không làm việc chăm chỉ sẽ có chân tóc cao như vậy sao?"

  Úc Vi Tinh trầm mặc.

  Một lúc lâu sau: "... Tôi có thể hoàn trả cho anh số tiền cấy tóc."

  --------------------

  Tác giả có lời muốn nói:

  【Đang chờ sửa chữa】

  Hẹn gặp lại vào ngày mai, bấm tim ~

  -

🌿Chương 13 🌿

  Tuy rằng tin đồn kịp thời dừng lại, không có khuếch tán đến mức không thể khống chế, nhưng mà bởi vì rút nhân thủ đi xử lý lời đồn, khống chế bên này rơi xuống, hiện tại một bên ngã xuống.

  Thấy ngón tay Chu Lẫm đặt trên bàn phím sắp thành tàn ảnh, Úc Vi Tinh không cần nhìn cũng có thể nghĩ ra được tình huống hiện tại trên mạng.

  "Có muốn ăn gì không?" Cậu đúng lúc mở miệng, cắt đứt sự nhiệt tình gõ phím của Chu Lẫm.

  "Không cần."

  Chu Lẫm nói xong, quay đầu lại, "Chờ đã, cậu muốn đi ra ngoài sao?"

  Úc Vi Tinh nháy mắt mấy cái, "Không có."

  "Vậy cậu..." "Ăn cái gì" phía sau bị nuốt xuống, Chu Lẫm nhìn bánh quy và khoai tây chiên trong tay Úc Vi Tinh, trầm mặc vài giây, "Lượng calo rất cao, ăn ít một chút, sẽ béo."

  "Ừm, cứ ăn một ít." Úc Vi Tinh ném cho gã một miếng bánh quy, "Anh không ăn thì xoa bóp đi, tôi thấy tay anh gõ bàn phím sắp gõ ra hoa rồi, thả lỏng một chút."

  Không đợi Chu Lẫm nói chuyện, cậu lại nói, "Dù sao chúng ta đi theo con đường vả mặt sung sướng, trước tiên xuống thung lũng, sau đó cao trào -- buổi chiều tôi không phải đã nói qua với anh sao."

  Chu Lẫm: "..."

  Nói là nói như vậy, nhưng thấy bọn họ mắng Úc Vi Tinh như vậy, gã vẫn rất tức giận.

  Cầm bánh quy, cũng không xoa bóp, gã thở dài, không nhịn được mơ mộng, "Nếu có thể đem video thử vai đăng lên thì tốt rồi."

  Úc Vi Tinh buồn cười nói: "Không thể nào, không cần suy nghĩ nữa."

  Bởi vì toàn bộ quá trình thử vai đều rất gấp gáp, nội dung thử vai của bọn họ là cốt truyện trong kịch bản, trừ phi xác định sẽ không phát sóng, nếu không tuyệt đối không có khả năng tiết lộ trước.

  Nhưng mà hai cảnh bọn họ thử vai, đều là phân cảnh quan trọng, không có khả năng cắt bớt.

  Kỳ thật Úc Vi Tinh rất kiên cường, thật sự không để ý đến tiếng mắng chửi trên mạng.

  Loại nghi ngờ cùng chửi rủa kiếp trước cậu cũng đã chịu qua.

  Lần đầu tiên cậu làm nhân vật chính, là năm thứ tư sau khi vào giới, lúc ấy cậu chỉ là tiểu minh tinh tuyến mười tám, tuy rằng tham gia không ít tác phẩm, nhưng phần lớn đều là diễn quần chúng và làm thế thân, có thể nói ra phim tiêu biểu, chỉ có hai bộ phim.

  Một bộ phim truyền hình, một bộ phim điện ảnh. Người đầu tiên vào vai người dân mất nước, dứt khoát trở về nước nhập ngũ làm quân nhân, xuất hiện mười ba tập, chết tráng liệt. Người thứ hai vào vai một tên côn đồ không cha không mẹ lăn lộn chờ chết, vì cứu bạn gái, chết trong mưa đạn.

  Đối thủ lúc đó của cậu, từng được đề cử thị đế, fans rất nhiều, hơn nữa sức chiến đấu rất mạnh. Sau khi nhà sản xuất tuyên bố cậu, cậu bị fans của đối thủ đuổi theo mắng chửi.

  Bọn họ liên kết với anti-fan, tài khoản marketing, nghi ngờ diễn xuất của cậu, mắng cậu đi cửa sau lên ngôi, đủ loại từ ngữ xúc phạm đều dùng trên người cậu, mắng cậu đến mức không còn da thịt.

  Sau đó, bộ phim đó có doanh thu phòng vé, cậu cũng dựa vào diễn xuất xuất sắc giành được vòng nguyệt quế ảnh đế đầu tiên, dùng thực lực đáp lại tất cả mọi người nghi ngờ cậu.

  Chu Lẫm không chớp mắt nhìn Úc Vi Tinh, xác định cậu hoàn toàn không bị ảnh hưởng, nội tâm thở phào nhẹ nhõm.

  Gã tức giận không quan trọng, nếu tâm tính Úc Vi Tinh sụp đổ, mới thật sự là vấn đề lớn.

  Cùng Úc Vi Tinh tán gẫu một lát, tâm tình Chu Lẫm cũng hòa hoãn một chút, lại trở về lên mạng xem những lời nói kia, không còn tức giận như vậy.

  Chẳng qua không bao lâu, gã lại buồn bực.

  Gã phát hiện tài khoản marketing thật sự rất biết gây chuyện, lại đăng một bài "Úc Vi Tinh đóng vai Yến Vô Song, sau khi phát sóng mọi người nguyện ý xem sao?" Bỏ phiếu.

  Bài đăng phiếu bầu này cực kinh người, chưa đầy một giờ, số phiếu bầu đã phá 150.000, nguyện ý và không sao cả chỉ chiếm 1%, còn lại 99% tất cả đều là không muốn.

  Số lượng người bỏ phiếu vẫn đang tăng lên, nhưng dữ liệu vẫn bất động và bị khóa chặt ở mức 1% và 99%.

  Cư dân mạng mang theo kết quả này ảnh chụp màn hình, nhanh chóng lướt màn hình quảng trường "Thiên Hạ Vô Song" và Ngự Phong Entertainment, còn viết ra một từ tìm kiếm nóng: #Thiên Hạ Vô Song, không đổi Úc Vi Tinh sẽ kiên quyết tẩy chay# .

  Chu Lẫm: "..."

  Úc Vi Tinh đứng sau lưng gã nhìn, cũng thấy được, biểu tình không thay đổi, tiếp tục cắn khoai tây chiên, "Anh điều tra một chút đại V chủ trì là công ty nào."

  Chu Lẫm sửng sốt, "Cậu nói..."

  Úc Vi Tinh: "Xác suất lớn của trò hề là tin đồn tối nay."

  Vừa rồi cậu còn đang tự hỏi vì sao lại tạo cho cậu một tin đồn dễ dàng như vậy, hiện tại cậu hiểu được.

  Tin đồn liên quan đến pháp luật, lại liên kết với vụ tai nạn xe hơi của Quý Hình Phi, mặc dù trải qua một tuần, phần lớn fans Quý đã tiếp nhận và bình tĩnh, nhưng luôn có một số bộ phận cực đoan như vậy.

  Cực đoan có nghĩa là không thể kiểm soát, có nghĩa là nhảy rất cao, để cho những người này lan truyền tin đồn, sẽ gây ra rắc rối lớn, vì vậy họ phải giải phóng, xử lý vấn đề tin đồn đầu tiên.

  Mà mặc dù tin đồn này có dễ dàng thanh minh đến đâu, cũng cần thời gian nhất định, có thời gian này, cũng đủ để đối phương kéo tới càng nhiều khán giả chân chính không muốn xem cậu diễn xuất để kết thúc.

  Người qua đường thật sự tẩy chay, đoàn phim mới có thể thật sự coi trọng.

  Chu Lẫm cũng phản ứng lại, lập tức bắt tay vào điều tra.

  --

  Dư luận mạng liên quan đến giới giải trí, các công ty giải trí cho tới bây giờ đều theo dõi thời gian thực.

  Đội ngũ PR của Ngự Phong từ sau khi đoàn nhân vật chính "Thiên Hạ Vô Song" tuyên bố, dư luận đã kết thúc, chỉ là bọn họ cơ bản chỉ pr cho các nghệ sĩ và cư dân mạng chửi rủa công ty, mà đối với Úc Vi Tinh, chỉ ứng phó qua chuyện.

  Vẻn vẹn chỉ là ứng phó qua chuyện thì thôi, cách làm của bọn họ, càng trực tiếp đem Úc Vi Tinh giáng ra ngoài, họa thủy đông lưu, đem tiếng mắng hướng lên trên người cậu.

  Ý tưởng của Ngô Toàn, người phụ trách sự kiện pr lần này kỳ thật không mưu mà hợp với một bộ phận lãnh đạo Ngự Phong.

  Ngự Phong ngay từ đầu đã muốn đẩy Lục Minh Đào sắm vai Yến Vô Song, lần đầu tiên xuất hiện một Quý Hình Phi, bọn họ véo mũi nhận, dù sao Quý Hình Phi quả thật ưu tú hơn Lục Minh Đào rất nhiều.

  Nhưng mà Quý Hình Phi xảy ra chuyện, bọn họ muốn đẩy Lục Minh Đào, lại bị Hà Kỳ Vinh, Cao Lân, Lâm Hi cùng nhau phủ quyết, sau đó chọn một chấm đen siêu nhiều, diễn xuất thối rữa đến mức Úc Vi Tinh xuất giới?

  Nguyên nhân lần này khiến cho tiếng mắng to như vậy, là bởi vì Úc Vi Tinh, vậy nếu muốn mắng, nên mắng Úc Vi Tinh, có quan hệ gì với bọn họ đây?

  Lúc này nhìn thấy quảng trường Úc Vi Tinh, bài viết tìm kiếm nóng, khu bình luận weibo toàn bộ rơi vào tay giặc, Ngô Toàn thậm chí cảm thấy có chút sảng khoái.

  Đặc biệt là sau khi những tuyên bố bỏ phiếu tẩy chay xuất hiện, ông ta trở nên hài lòng hơn. Nếu có thể thuận thế đổi người thì càng tốt, Lục Minh Đào là con trai của ông chủ, nếu thật sự thành, nói không chừng vị trí của ông ta còn có thể leo lên một chút, vị trí phó giám đốc bộ phận quan hệ công chúng đã bỏ trống một thời gian.

  Ngô Toàn đang nằm mơ vui vẻ, bỗng nhiên một cuộc điện thoại gọi đến số của ông ta.

  Là số của trợ lý Vu Bính Hương, mời ông ta đến phòng họp trên tầng cao nhất. Cúp điện thoại, Ngô Toàn mang theo nghi ngờ trong đầu, dặn dò những người khác trong đoàn tiếp tục, nhanh chóng vào thang máy đi lên lầu.

  Tại thời điểm này, phòng hội nghị trên tầng cao nhất.

  Tần Hành Hàn mang theo Lâm Kha ngồi yên lặng, hắn tựa lưng vào ghế, khuỷu tay tùy ý dựa vào tay vịn, hai tay nắm chặt lên đùi, tư thế nhàn tản lười biếng, khóe miệng hơi nhếch lên, nhìn chăm chú vào mỗi người trong phòng họp.

  Bên tay trái của hắn, người nắm quyền của Ngự Phong là Tôn Võ Yến, sau đó là tổng giám đốc Diêu Cần Lâm, phó tổng giám đốc Vu Bính Hương thì ngồi ở bên kia, cùng một giám đốc ngồi cùng một chỗ.

  Vị giám đốc này là vợ của Tôn Võ Yến, Trịnh Minh Tú.

  Sắc mặt Tôn Võ Yến không tốt lắm, gã liếc nhìn vợ một cái, lại nhìn về phía Tần Hành Hàn, "Tần tổng, anh đây có ý gì? "

  Tần Hành Hàn chậm rãi, "Chỉ là mời Trịnh tổng cùng ngồi một chút."

  Trịnh Minh Tú cười lạnh, đôi mắt đẹp liếc gã một cái, "Sao, tôi không thể đến? Tôi có 20% cổ phần Ngự Phong, không có tôi, anh có thể ngồi vững vị trí này?"

  Mặt Tôn Võ Yến trực tiếp đen, nhưng không nói gì nữa.

  Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Tôn Võ Yến còn chưa kịp phản ứng, Trịnh Minh Tú đã mở miệng: "Vào."

  Ngô Toàn đẩy cửa tiến vào, vừa nhìn nhiều cao tầng như vậy đều ở đây, càng choáng váng.

  Ông ta nhìn về phía Vu Bính Hương, "Vu tổng, ngài tìm tôi?"

  Vu Bính Hương vẫn bày ra bộ dáng cười tủm tỉm, chỉ chỉ chỗ trống bên cạnh, "Tiểu Ngô, ngồi đi."

  Nhìn phía này, lại nhìn phía kia, cuối cùng Ngô Toàn vẫn ngồi xuống. Ông ta há miệng, vừa định nói chuyện, đã bị Tôn Võ Yến cắt đứt. Tôn Võ Yến cau mày, "Cuối cùng các người muốn làm gì?"

  "Là tôi muốn hỏi anh dự định làm gì!" Trịnh Minh Tú dùng sức vỗ bàn một cái, lớn tiếng hỏi ngược lại gã, giữa hai hàng lông mày tràn đầy tức giận, "《Thiên hạ vô song》đã kết thúc thử vai, định ra Úc Vi Tinh là do Úc Vi Tinh diễn tốt Yến Vô Song, anh làm ra những động tác nhỏ lén lút này, là ghét bỏ cổ phiếu Ngự Phong tăng quá nhanh sao?"

  Ánh mắt Tôn Võ Yến chợt lóe, lập tức làm ra biểu tình phẫn nộ, "Anh không biết em đang nói gì, em không nên tùy tiện oan uổng anh."

  Tần Hành Hàn trào phúng "A" một tiếng, thanh âm không tính là lớn, nhưng trong phòng yên tĩnh thập phần rõ ràng, Tôn Võ Yến nhìn về phía hắn, trợn tròn mắt. Tần Hành Hàn mặt không đổi sắc, giơ tay ra hiệu cho Lâm Kha, Lâm Kha gật đầu, lấy máy tính ra, mời Vu Bính Hương giúp đỡ mở máy chiếu, đem một văn kiện ném lên màn hình.

  Tần Hành Hàn không nhanh không chậm nói: "Tháng tám năm ngoái, anh lấy danh nghĩa em họ Tả Y mở một công ty thủy quân, số marketing của công ty bao gồm bát lột, thỏ vòng tròn, thỏ đi, cà chua không ngọt, soái ca tôi yêu, CP lớn nhất của tôi... Tám giờ tối hôm nay tuyên bố diễn viên chính của《Thiên Hạ Vô Song》, những marketing này đồng loạt bôi nhọ, đầu tiên là bịa đặt có liên quan đến vụ tai nạn xe hơi của Quý Hình Phi, sau đó cùng Vệ Tồn liên kết với fans hâm mộ, anti-fan, một mình gõ ra #Úc Vi Tinh diễn xuất # bôi đen nhiệt độ tìm kiếm dẫn dắt người qua đường vào sân khấu, cuối cùng dùng số liệu bình chọn quét toàn bộ mạng, yêu cầu không đổi người sẽ kiên quyết tẩy chay《Thiên hạ vô song》."

  Hắn ngước mắt lên, ngữ khí tuy rằng ôn hòa, nhưng ánh mắt sắc bén lại rơi vào trên người Tôn Võ Yến, "Tôn tổng, tôi là thương nhân, mục đích đầu tư vào Thiên Hạ Vô Song là vì kiếm tiền, mà không phải làm từ thiện, cách làm này của anh, có phải có chút không thích hợp không?"

  Tôn Võ Yến còn muốn ha ha giả ngốc, "Tôi không biết Tả Y trong miệng cậu, càng không biết công ty thủy quân này, huống hồ Thiên Hạ Vô Song là hạng mục trọng điểm của Ngự Phong, tôi làm sao có thể làm chuyện như vậy."

  "Đương nhiên anh sẽ làm", Trịnh Minh Tú trợn trắng mắt, trực tiếp tháo dỡ, "Ngay từ đầu anh muốn dùng《Thiên hạ vô song》nâng đỡ đứa con riêng phế vật kia của anh, nếu không phải vì một Quý Hình Phi, anh sẽ thực hiện được."

  Tôn Võ Yến không ngờ vợ lại ở trước mặt mọi người nhắc Lục Minh Đào là con riêng của gã, trong lúc nhất thời sắc mặt đen hồng không ngừng biến hóa.

  Gã nghẹn lại, cuối cùng mới đem lửa giận nuốt xuống, "Miệng rỗng không có bằng chứng, các người nói đúng là đúng sao? Tôi thừa nhận tôi có tư tâm, muốn Minh Đào diễn, nhưng bọn Hà Kỳ Vinh lựa chọn Úc Vi Tinh, tôi cũng đồng ý, hợp đồng đã ký xong, tôi cần gì phải tự đánh vào miệng."

  Lâm Khu rành mạch nói, "Dùng dư luận ép đổi nhân vật, lại chọn một lần nữa, nói không chừng sẽ thành."

  Tôn Vũ Yến: "..."

  Gã muốn mắng, lại không thể mắng. Dù sao đánh chó còn phải xem chủ.

  "Tôn tổng không nhận đúng không?" Tần Hành Hàn hỏi gã.

  Tôn Võ Yến giật giật khóe miệng cười như không cười, "Tôi chưa từng làm, vì sao phải nhận."

  Tần Hành Hàn gật đầu.

  Một giây sau, hắn bảo Lâm Kha tung ra một bộ ảnh, đầu tiên là ảnh thân mật của Tôn Võ Yến và Tả Y mặc đồ bơi, một bức khác là lịch sử trò chuyện của Lục Minh Đào và phòng làm việc thủy quân, Lục Minh Đào nói thẳng Tôn Võ Yến bày mưu tính kế.

  "Như vậy thì sao?" Tần Hành Hàn nhìn gã.

  --------------------

  Tác giả có lời muốn nói:

  【Đang chờ sửa chữa】

  Hẹn gặp lại vào ngày mai, bắn tim ~

  -

Continue Reading

You'll Also Like

990K 67.6K 101
Tên Truyện: Sau khi giả A bại lộ, tôi mang thai con của nhân vật phản diện Tác giả: Trẫm Vạn Tuế Editor: Lục Quy Tình Trạng: Hoàn Thành Edit: Hoàn, đ...
103K 7.8K 96
Truyện edit chưa được sự cho phép của tác giả. Truyện được lấy từ kho tàng đam mỹ Tác giả : Tây Tây Đặc Chủ thụ, Niên hạ, HE, Vô hạn lưu, truyện ng...
55.3K 10.2K 122
Tên khác: Nhân hình binh khí Tác giả: Húy Tật Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Kinh dị , Xuyên việt , Cường cường , Vô hạn...
1.4M 152K 198
Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi Tác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, tình cảm, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, nhẹ nhàng, 1v1, HE Độ...