En Swasa Kaatre

By Rishnas_diary

An emotional Love story of Aadhavan and Sandhya❤️ Hi all, Tried a new story.. Give it a read and comment your... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 63
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 68
Chapter 69
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73
Chapter 74
Chapter 75
New Story
Chapter 76

Chapter 26

1.2K 144 84
By Rishnas_diary

Recap: Aadhavan and Sandhya went to theatre..

(she too silently went and lied on the other side and turned opposite to him.. slowly both slept with the thoughts of each other..)

(Soon the morning dawned, Sandhya rubbed her eyes and stirred from sleep when she felt weight on her chest.. when she opened her eyes, her heart skipped a beat as Aadhavan was snuggling into her chest seeking her warmth.. both of their legs were tangled with each other.. as he was half way top of her.. she closed her eyes tightly when his beard tickle her.. soon she composed and opened her eyes to found him sleeping comfortably on her and a wide smile left her lips looking his sleeping face with a slight pout.. without her knowledge her hand went to his cheek to pinch him.. but the moment her hand touched his face she widened her eyes and touched his forehead to found his body was burning with high temperature..)

Sandhay: ayioo.. enna ipdi kothikuthu.. paati nethey sonnaga ivaruku mazhai la nananja serathunu.. ipa enna pandrathu.. (she slowly made him lie on the nearby pillow and freed from his hold and got up from the bed.. his pout increased as he started missing her warmth but he didn't opened his eyes as couldn't.. she went washroom and finish her morning chores and took a quick bath and went out of the room..)

Lakshmi: va da.. elunthutiya.. udambuku onum ilala..

Sandhya: enaku ethum ila paati.. aana avaruku tha udambu kothikuthu.. joram vanthurichinu nenaikira..

Savithri: enaku apave theriyum da.. ipdi tha epavume aagum.. oru 5 nimisham mazhai la najanjitu vanthu 5 naal kaaichal la paduthuruvan avan..

"Ithuku perutha building strongu basement weak ngrathu.." the trio turned seeing Vivek at the door step.. he came inside with a shy smile looking Sandhya for which she glared him..

Vivek: paaraa.. purushana kalaichona kovam lam varuthu.. (he pinched her cheeks..)

Sandhya: pchh.. anna.. naney avaruku udambu serilanu iruka.. neega ipdi comedy pannitu irukinga.. poi doctora kuptu vanga.. please..

Vivek: etheyy.. apa na yaru ma.. (Sandhya hits her forehead in realization..)

Sandhya: sorry na.. na etho padhatathula..

Vivek: huhh.. purushanum pondatiyum ithula matum orey mari irunga.. kalangathala avanuku treat panna vantha paru ena sollanum..

Savithri: dei.. summa noi noi nu pesitu irukama first vanthu avanuku oru oosi podu..

Sandhya: ungaluku already theriyuma ivaruku fever nu..

Lakshmi: hmm.. ithu epavum nadakurathu than da.. adha na elunthona Vivek ku phone panni vara sonna.. yen da phone panna edukave maatiya nee.. 7 mani varaikum apdi enna thukkam unaku.. (she hits his shoulder for which Sandhya chuckled as yesterday's scenario crossed her mind.. Vivek twisted his lips and went inside and checked him..)

Vivek: nama nenachatha vida konjam fever high aa tha iruku..

Sandhya: achachoo ipa enna pandrathu.. (Vivek left a deep sigh and came near Sandhya and holds her hands together..)

Vivek: ipa avan uyir polaikurathum polaikathathum un kaila tha iruku.. ipa avanuku theva indha marunthu maatraiyo ila indha oosiyo ila.. neetha.. un anbu tha avana gunamakum.. un paasam tha avana pazhaya nelaimaiku kondu varum.. unoda kaadhal tha.. (he got a knock from behind for which he hissed..) ahh.. paatii..

Lakshmi: dei.. lusu payale avan enna coma laya irukan.. Kanda Kanda seriala pathutu vanthu olarikitu iruka.. po da olunga vantha velaya paru.. (he glared Lakshmi and turned to Sandhya who already glaring him.. he smiled sheepishly and left her hand..)

Sandhya: anna.. please mokka podama avaruku ethavathu injection pottu tablet kudunga.. ilana nanga vera nalla doctora..

Vivek: pothum niruthu.. aana nee ena un purushana vida adhigama damage pandra ma.. (with that he went near Aadhavan and injected him and gave some medicines..) indha itha correcta vela velaiku kudu.. konja warm water la othadam kudu thala baram korayum.. thanni romba suda iruka vendam sariya.. (Sandhya got that from him and smiled at him..)

Sandhya: thanks na.. apram unga car..

Vivek: already avan message panitan ma.. na poi eduthukura no problem.. take care.. na evening vanthu paakra.. apram paatis rendu perum sekirama hospital kelambunga.. Sandhya inga ava purushana pathupa.. (Both Lakshmi and Savithri smiled and Vivek left home after bid bye to them.. soon both Lashmi and Savithri left to hospital leaving Sandhya in home.. she took a bowl of warm water and did as Vivek said..)

(It was night, when Aadhavan opened his eyes, his face bloomed with a smile seeing Sandhya who sat beside him and sleeping leaning on the head board her hand still caressing his hair.. he slowly sat up on the bed and made her lie on the bed and kissed her forehead.. the moment his lips touched her face she opened her eyes making both jerked and parted from each other..)

Aadhavan: athu.. na.. (he shuddered as he got red handed while she chuckled..)

Sandhya: epa elunthinga..

Aadhavan: hmm.. ipatha.. adhu ma.. (she touched his forehead made him froze..)

Sandhya: paravala fever koranjiruchi.. sari irunga.. na ungaluku sapda paalum bread um eduthutu vara.. morning la irunthu neega ethume sapdala.. (she got down from the bed and went out of the room.. looking her retreating figure he left his breath which he holding for a while and turned aside saw the time it was almost 12 am..)

Aadhavan: ada pavi.. oru naal fullava thungiruka.. (he sighed and went to wash room.. after few minutes, he came out wiping his naked upper body.. meanwhile, Sandhya opened the door with a plate of milk and bread.. seeing her he turned other side..) ayioo.. sorry ma.. (seeing him she smiled and came inside and placed the plate on the side table..)

Sandhya: sekirama vanga.. paal aaridum.. saptu indha tablet potukonga.. vanga.. (she comfortably sat on the bed and took the plate.. he frowned looking her being normal and turned to her..) sorry.. adhu ungaluku udambu suda irunthuchinu othadam kuduka na tha shirt kalutuna..

Aadhavan: ohh.. (his eye brows jumped in realization and his hands slowly dropped the shirt which he holds to wear and he sat on the bed near her with a decent distance.. she lowered her head with a smile and gave the plate to him.. he smiled seeing her who controling her blush and tried to be normal infront of him and got the plate from her and dipped the bread into the milk and ate slowly looking her who avoiding his gaze and looking the floor.. after few minutes, he drank the milk and returned the plate to her..) ma.. nee saptiya..

Sandhya: hmm sapta.. sari neega padunga.. na itha vechitu vara.. (she gave him water and went out leaving him all smile.. he lied on the bed and waiting for her.. after few minutes, she came after closing the door and lied other side of the bed facing other side..)

Aadhavan: ma..

Sandhya: hmm..

Aadhavan: adhu nethu.. nejama sor..

Sandhya: pchh.. thungunga.. pesama.. morning elunthona Vivek anna hospital kutitu vara sonaru.. good night.. (with that she closed her eyes and wrapped the duvet around her.. he chuckled hearing her reply as he didn't expect this chance from her.. though he loved that night, he regretted thinking about her reaction.. but this made his heart elated.. he grinned widely and closed his eyes in happiness.. though both slept facing other side, morning asusual ended up in snuggling into each others..)

(Days started to roll.. it's been more than 15 days both came to bangalore, Nadarajan was doing great now.. he started to speak slowly.. though he didn't get completely cured, he is much better than before.. in last one week, he used to sat on the wheel chair and went rounds with both Aadhavan and Sandhya and he spoke with them, though he is struggling while speaking he was trying his best.. everyone was in the family were happy as they were seeing the drastic change in him..)

(Both Aadhavan and Sandhya already holds lot of memories here.. as his wish Aadhavan made this as an unofficial honeymoon.. Aadhavan was clearly seeing that Sandhya was being completely normal with him.. she didn't turned other side whenever she saw him shirtless.. both often hangout and went night shows, and late night ice cream parlours without getting caught to their paatis and ended up in cuddling with each other.. as he expects this bangalore trip changed their life in a happy way.. but least he know that everything gonna change the moment they went to their home..)

(It was morning, Sandhya was in the kitchen with paati.. Aadhavan was in the hall attending the phone call.. after few minutes, Sandhya came to him with a coffee and frowned seeing his face which last it's color..)

Sandhya: ennachinga yen oru mathiriya irukinga..

Aadhavan: namma rice mill la fire accident aam ma.. Ranjith call pannan..

Sandhya: (shocked..) ayayioo... enna soldringa.. epa.. yarukum ethum problem ilaye.. (she asked panicking..)

Aadhavan: uyirkum ethum aabathu ila ma.. vidiya kaalaila, millula yarum ilatha timela tha..

Sandhya: epdi nga ipdi aairukum.. rice mill la poi epdi thee pudikum..

Aadhavan: therila ma.. Ranjith ena odane uruku kelambi vara soldran.. matha ellathayum nerla pesikalamnu sonnan..

Savithri: enna da ipdi soldra.. thala mura thala muraiya irukra mill da athu.. adhula poi epdi..

Aadhavan: therila paati.. ennanu poi visarichatha theriyum..

Lakshmi: sari apa nee udane kelambu.. na avarukita solli train ticket book panna soldra..

Aadhavan: na already flight ticket book pannita paati.. afternoon flight nanum sandhyavum madhiyam kelamburom.. apram thathaku ithu ethuvum theriya vendam.. nanga thiruvizha velaya paaka kelamburomnu solidunga.. avaruku therinja varutha paduvaru, avaru uruku thirumbi varathukula ellam sari aaidum.. na pathukira..

Savithri: adhellam nee sari paniduvanu theriyum da.. kavala padatha namma kula deivam thuna epavum unaku irukum.. sari neega poi ready aagunga, ponga.. (Both nodded and went to their room.. after few minutes, Savithri came inside and kept holy ash on both of their forehead..) ellame sekiram sari aaidum.. namma kula deivam kovil thiruneeru.. indha Sandhya itha nee vechiko.. (she gave a packet of holy ash to Sandhya.. she got that and kept that safe in her luggage..)

(Soon both went to hospital and convinced Nadarajan saying they have to take care of temple works too.. finally he agreed and let them go as it was partially true soo..)

Aadhavan: thatha.. neega sekiram gunam aagi veetuku vanthuruvingandra nambikaila tha nanga inaiku kelamburom.. sekirama veetuku vanthudunga enna..

Nadarajan: sari.. da.. (he kissed both of their head and blessed them.. both went to airport with Vivek and Ramya.. and soon both left to their home, after bid bye to them..)

(Soon they reached coimbatore airport, there Anbu was waiting for him.. seeing them, he went towards them..)

Anbu: va Macha.. va da epdi iruka..

Sandhya: (smiled..) nallaruka na.. neega epdi irukinga.. (Aadhavan didn't say anything just headed to the car.. Anbu sighed and went behind them.. both got up on the car, Anbu sat on the driver seat and started the car.. all the while Aadhavan was being silent..)

Anbu: macha.. sorry da.. nanga..

Aadhavan: vaaya mooditu vandiya ottu.. apram engita nalla vangi katikuva.. (Anbu sighed and kept silent as he knew that Aadhavan would be angry hearing the issue.. Sandhya was completely clueless about his behaviour.. soon they neared home..) ma.. nee veetuku po.. na ipdiye erangi milluku pora.. dei nee ivala drop panitu va.. na inga erangikira.. (Anbu nodded and he came to the mill after dropping sandhya in home.. there already Ranjith, Vetri were waiting for him.. Anbu gulped and went near Aadhavan who checking the FIR copy..)

Anbu: macha..

Aadhavan: va da.. neetha indha FIR copya vangitu vanthatha..

Anbu: aama da..

Aadhavan: enna noma da.. yenda millula eli kadichi short circuit aairukunu eluthirukanunga.. apdiye vangitu vanthuruka.. adhu epdi da.. safe aa ulla iruka main board la eli kadikum.. namma mill la epaila irunthu eli vanthuchi.. ithu tha nee milla take care pannikira latchanama.. ilatha oru reasona pottu FIR file pannirukanga.. neeyum amaithiya vangitu vanthuruka..

Anbu: ila da.. avanga na soldratha kekura mari ila.. etho ellame already planned mari iruku.. adha ungita pesitu pathukalam nu amaithiya vanthuta..

Ranjith: short circuit tha macha aairuku.. na check pannita.. pinadi godown oda main board la fire aairuku.. ipa godown la perusa entha stockum ila.. irunthathum nama market eduthutu porathukaga nethu evening tha eduthu veliya vechom.. adhunala perusa porul damage aagala.. but ulla iruntha mechine lam gaali da..

Aadhavan: mechine erinji pora alavuku fire aairuku.. alarm ennachi.. watchman enga..

Anbu: nethu avaru leave da.. avaru paiyanuku nethu mathiyam accident nu call panaru..

Aadhavan: so night yarume ila inga apdi thana.. apa yaru pathathu.. namaku epdi news vanthuchathu..

Anbu: police station la irunthutha call vanthuchi macha.. inga pakathu veetu kaaranga call panaganu sonnaga.. (Aadhavan glared him and went to the main board and checked there..)

Ranjith: enaku enavo andha pandiyan mela than da doubta iruku.. avan tha plan pani etho pannirukan..

Aadhavan: etho naa.. enna..

Anbu: may be aala vechi main board la fire aakirukalamla..

Aadhavan: so avan aalu oruthan namma edathukula vanthu nerupu veikira alavuku nama edam kuduthu vechirukom.. evlo thairiyam iruntha namma edathukulaye vanthu ella velaiyayum pannitu CCTV camera vayum off pannitu poirupanunga.. avlo thuram edam kuduthathu yaru.. (hearing him Anbu lowered his head..) kekuranla bathil sollu da.. (when he yelled Anbu jerked and looked him..)

Vetri: macha.. avan..

Aadhavan: nee ulla varatha sollita.. sollu Anbu nethu kudichirunthiya.. (he didn't say anything..) kekuran la kudichiya da thirumbavum.. (he again yelled for which he nodded his head.. in reflex Aadhavan held his collar in his fist..) konjamavathu arivu iruka da unaku.. ethana vaati soldrathu andha karumatha kaila edukathanu.. evlo pattalum thiruntha maatiya da nee..

Anbu: ila da athu..

Aadhavan: karanam sollatha da.. kudichitu mill la olunga close pannama poiruka.. evlo easya thappu pandravanuku vazhi pottu kuduthuruka pathiya.. ungita ethana vaati solliruka vela nerathula kudikatha kudikathanu.. ipa ithuku ellam yaru appa kita badhil soldrathu.. appa.. deii.. appa enga da..

Ranjith: macha adhu..

Aadhavan: (yelled..) mulungama sollu da olunga..

Vetri: macha.. kova padatha da.. porumaiya iru.. appava station kutitu porukanga.. appa mela FIR potrukanga..

Aadhavan: ethu... FIR aa.. itha yenda mudhalaye sollala.. evan da en appava station ku kuptathu.. (he raged to the car without hearing his friends.. soon they reached station.. when they entered Aadhavan's anger increased seeing both Rajendran and Pandian was there already..)

(Pandian was younger brother of Sarasu.. he is the one who was behind Rajendran's every bad deed.. his main aim is to earn all the respect which was now given to Arunachalam's family by the village people.. his grudge towards them started 15 years ago when he participated in President election for the first time.. since last 20 years it was Arunachalam who won the election purely by his hardwork and the good work he did for his people.. Pandian was continuesly trying to break the trust people keeping on Arunachalam.. but every time he failed and some how got insulted by the village people.. all these incidents increased his anger towards Arunachalam's family.. in addition to that, Aadhavan exposed the scams that occurred in his rice mill and made that closed permanently.. that issue increased his vengeance towards Aadhavan and his family.. the sad part is Rajendran was blindly supporting Pandian in all possible ways..)

(Seeing both of them with all smiles Aadhavan gritted his teeth and went in..)

Rajendran: va da.. pathu romba naal aachi epdi iruka.. (he didn't speak anything straightly went near Arunachalam.. seeing him Arunachalam smiled..)

Arunachalam: va thambi.. Sandhya epdi iruka...

Aadhavan: nallaruka pa.. neega ethuku ingalam vanthinga.. first kelambunga pa.. na pathukura.. mama neega kutitu ponga..

Inspector: hello.. yar neega unga ishtathuku vanthu accuseda veliya poga soldringa..

Aadhavan: (yelled..) yov.. vaarthaya alanthu pesu.. yara pathu accused nu soldra.. naaka iluthu vechi aruthuruva.. (before Inspector said anything, constable stopped him..)

Cons: thambi manichirunga.. avaru inga pudhusu.. vanthu oru vaaram tha aaguthu aiyava pathi theriyathu adha ipdilam pandraru.. na pathukira neega konjam porumaiya irunga.. aiya.. neega konjam sollunga..

Arunachalam: Aadhavaa.. prachana vendam.. porumaiya iru.. nama insurance claim panikalam.. onum prachana ila.. namma lawer vanthutu irukaru.. case avaru pathuparu.. nee kelambu na irunthutu vara..

Aadhavan: neega kelambunga pa.. na porumaiya pesitu vara.. mama inum yen nikkuringa kelambunga..

Inspector: hello, enna na paatuku pesitu iruka.. neega paatuku avara poga solitu irukinga..

Ranjith: yenga.. avaru ethuku ipa irukanum inga.. mill mela case kuduthurukangana adhuku owner thana irukanum.. mill Aadhavan perla tha iruku.. avan inga irupan.. theva ilama ethuku mamava iruka vechirukinga.. ithuku nanga thaniya unga mela case potta enna aagumnu theriyumla..

Vetri: enna aagum.. sir velaya pudungitu signal la picha eduka vitruvanga.. (Inspector glared him for which he gritted his teeth..)

Aadhavan: pa.. na soldranla neega kelambunga.. mama.. (with that Kadhiresan took Arunachalam out of the station..)

Vetri: solunga.. sirr.. ipa enna complaint evan kuduthathu..

Inspector: tho ivanga tha.. (he pointed both pandian and Rajendran..)

Aadhavan: nenacha.. ennavam.. mill uruku nadula iruku, adha suthi oru 50 kudumbanga iruku.. inaiku millula pudicha neruppu nalaiku angayum paravuchina avangalukum aabathu.. so millula maintainance sari ila, kaasuku aasa pattu mattamana equipments vaagngi potrukanga.. safety precautions ethume sariya ila.. so milla moodi seal veikanum ithana avanga complaint.. (hearing him the trio shocked..)

Inspector: epdi ungaluku theriyum.. inga ethavathu spy vechirukingala..

Vetri: aama ithu periya indha complaint ithuku spy vera vechi kandu pudikirom..

Inspector: hello, complaint nyayamanathu tha.. main board la short circuit aana nalatha fire aairuku.. FIR copy paakala..

Aadhavan: adhellam paathom.. aana eli kadichithunu potruke.. neega pathingala eli kadikum bothu.. ila andha eli vanthu ungakita sollucha na tha kadichanu..

Inspector: mister..

Aadhavan: yov.. summa niruthu ya.. ithellam ethana padathula pathurukom.. en millukula evano pugunthu main boarda erichi indha velaya pannirukan.. adhu evanu enaku theriyira anaiku tha avanuku kadaisi naal.. adhu evana irunthalum sari, avan sethan en kaila.. anaiku vanthu na ungita pesikira.. ipa en lawer vanthu ungita pesuvaru.. dei.. kelambunga polam.. (with that he left from there not before gave a death glare to both Rajendran and Pandiyan..)

(Soon they reached their mill.. Aadhavan sat on the bench, looking the damage occurred.. anbu came near him, sat beside him..)

Anbu: sorry macha.. na..

Aadhavan: pesatha da.. nee oru aalunu una nambi milla vitutu ponala ena sollanum.. thatha, appanu thala mura thala muraiya pathu pathu vechirunthatha ipdi orey naal la na azhichita.. ellathayum vida en appava police stationla poi kutra vaali mari ukara vechita.. ellathukum nee tha karanam.. munadi vanthuratha olunga poidu solita.. (Anbu's eyes welled up in tears.. he moved from there.. both Ranjith and Vetri sighed and went behind him as they knew that this not right time to give explanation to Aadhavan as he is not in the mood..)

(It was evening around 7.30 pm, still Aadhavan didn't returned home.. Sandhya was worried as he didn't had his breakfast as well as lunch.. Seetha told her that Aadhavan take care of the mill like his own baby as it was the first responsibility that Arunachalam gave to him that too when he was just 18 years old then.. though they have around 3 to 4 mills, it was very close to his heart.. he took everything very personal regards this mill.. after knowing this her worries increased.. she called him two times, but he didn't attend her call.. so she withdrawn the idea of calling him and decided to wait for him till he come..)

(She was in the terrace gazing the stars assual.. her trance broken hearing a throat clearing sound.. when she turned her face changed seeing Deepthi and Maya there.. she sighed internally and decided to move from there.. but before that Deepthi holds her hand..)

Deepthi: nillunga madam.. enna ena pathona odringa.. avlo bayama..

Sandhya: na yen unna pathu bayapdanum.. enaku vela iruku kaiya vidu..

Maya: ohh.. madam ku pesalam theriyuma.. iva indha veetuku vanthathula irunthu na inaiku tha iva voice aye kekura theiryuma Deeps..

Deepthi: madam epavume ipditha ka.. onumey theriyatha mari irunthukittu ella velaiyum pathupanga.. amaithiya irunthe ellathayum mayakiruvanga.. adhula tha madam expertey.. (Sandhya glared her for which she smiled..)

Maya: enna di avala moraikira.. nee panniruka velaiku vanthona una naalu ara vidanumnu nenacha.. but na ethavathu panni nee scene create panitana adha vara vendiyanga varatumnu vituta.. (hearing her Sandhya frowned..)

Sandhya: neega enna pesuringane enaku purila.. na enna vela panna..

Maya: enna panla.. college la vera evanayo love pannitu konja kuda manasatchiye ilama en mamava kalyanam pannikitu honey moonum poitu vantala.. epidyum nee avara un pakkathula vitruka maata.. apdiye jollya oc la ura suthi pathutu vantala..

Sandhya: Maya.. mariyathaya pesunga.. ilana na aththai kita solla vendi varum..

"Ohh.. avlo thuram valanthutiya nee.." the trio turned hearing Kavi's voice there.. (Sandhya frowned looking Kavi who glared her..)

Sandhya: anni.. ivanga..

Kavi: vaaya moodu di.. (Sandhya jerked when Kavi yelled at her..) enna sonna aththai kita solluviya.. nee enna soldrathu, unoda asingatha nangale indha kudumbathula iruka ellar kitayum soldrom.. apram avangale una kalutha pudichi veliya thalluvanga..

Sandhya: neega enna soldringa anni..

Kavi: nadichathu pothum di.. nee collegela adicha koothellam Deepthi vanthu engita sollita.. yendi na ungita anaiku evlo porumaiya ketta, evanaiyavathu love pandriya.. evanavathu un manasula iruntha solidu naney veetla pesi una avanoda anupi veikiranu sonnala.. apa ellam romba nallava mari vera yaravathu en manasula irunthuruntha unga thambi pakathula kuda anaiku ukanthuruka matanu sollitu inaiku vera evano oruthana yethi vittu avan enga veetu ponna vanthu meratura mari panniruka.. enna di kekka aal ilanu nenachitu irukiya..

Sandhya: anni.. neega enna soldringanu enaku nejama purila.. neega vena itha pathi avarukita pesikonga.. na pora.. (she tried to move but Kavi stopped her..)

Kavi: nillu di.. avan kita solla tha pora.. adhuku munadi lasta unaku oru chance thara olungu mariyathaiya nee yar kuda affairla irukiyo avana pathina unmaiya sollu.. avan en veetu ponnaye meratirukan.. avanuku nanga yarunu kaata vendama..

Sandhya: pchh.. enna anni olarringa.. yaru unga veetu ponna meratuna.. adhuvum enakum adhukum enna samandham.. (when she raised her voice slightly, Kavi raised her hand to slap her, but both Deepthi and Maya stopped her.. seeing them Sandhya's eyes turned moisture..)

Kavi: inoru vaati korala osathuna aranjiruva.. evan di Sakthi.. avanuku evlo thairiyam iruntha en thambiya kaatu mirandinu sollirupan.. (hearing her Sandhya shocked..)

Sandhya: sakthiya..

Deepthi: enna sakthiyanu nyabagam ilatha mari kekura.. avana thana nee college la love panna..

Maya: adhu enna panna.. ava ipayum pandra di.. adhu nala tha namma mamava iva kittaye vida maatra..

Sandhya: thappa pesathinga.. Sakthi enoda friend..

Kavi: oh.. friend tha unakum en thambikum divorce vangi kudupanu challenge pannuvana..

Sandhya: challenge aa..

Kavi: aama di.. unakum en thambikum avan divorce vangi tharuvanam.. already unga area inspector kitalam pesitinga pola.. oru vela Aadhavan unaku divorce kudukalana avana thukki ulla veipanu sollirukan.. avlo thairiyama avanuku, enga avanala mudinjatha panna sollu paakalam.. yendi una lam oru aalunu madhichi indha veetla una rani mari nadathuna nee avan kita poi inga una koduma paduthuromnu complaint pandriya.. ohh ithuku tha nee adikadi un amma veetuku poniya un kalla kadhalana paaka..

Sandhya: (yelled..) anni.. thappa pesathinga.. avan enoda friend, ipdi asingama pesuningana avlotha sollita..

Kavi: enna di pannuva.. etho romba nallava mari nadikira.. ivlo naala onume theiryatha papa mari irunthutu inaiku kathura.. ivlo naala enga pochi indha veeram ellam.. inaiku un fraud thanam therinjona ithuku mela inga ivangala yematha mudiyathunu unoda original face veliya varutha.. en thambi varatum avan vanthona unoda kevalatha ellam solli una kalutha pudichi veliya thalla veikala na avan akka ila di.. enga kudumbathaye ulla veikiranu sonnanavanuku iruku di..

Sandhya: anni.. avare mill problem la irukaru.. ethuku avara inum tension aakuringa.. pavam avaru..

Kavi: ayioo da.. evlo akkara purushan mela.. ithellam avan kita na sollama vitta nalaiku nee un kalla kadhalanoda odi pona apram avan enna thana di kepan.. ellam therinjum yendi andha olukkam kettavala veetukula vittanu.. (hearing all Sandhya's eyes welled up in tears.. she started crying..)

Deepthi: aluthu sympathy create pannatha di.. andha sakthi nethu enaku call panni evlo pesunan theriyuma.. adhu ellame en phone la record panni vechiruka.. mama varatum unaku iruku..

Sandhya: nee enna sonalum avaru namba maataru.. avaruku ena pathi theriyum.. enoda kavala ellam avaru neega pesurathellam ketta romba kasta paduvaru..

Maya: paahh.. epdi tha ipdilam pesuralungalo.. konja kuda vaai kusama.. cheii.. thappu panirukomndra kutra unarchi konjamavathu iruka parunga.. konja kuda bayame ilama evlo thenavatta pesura..

Sandhya: na ethuku bayapdanum.. na endha thappum panala.. neega ipdilam en mela veen pazhi podringanu therinja prachana ungaluku tha.. avaru ungala tha kathuvaru..

Kavi: adhayum paakalam di.. avanuku avan kudumbam mukiyama ila una mari olukkam kettava mukiyamanu inaiku rendu la onnu therinjaganum.. avan varatum.. apram una enna pandranu paru..

"Yen vanthona enna panuva.." all turned and saw Aadhavan who stood there glaring them.. seeing him Sandhya's tears increased..)

**************************************

Hi all,

Here is the next chapter.. please give a read and comment your opinion..

Thankyou🤍

Continue Reading

You'll Also Like

140K 10.2K 50
This is a fanfic on the trending pair ashwin and sivaangi but then I'm making the story a little serious..Happy reading!! DISCLAIMER: IT'S PURELY IMA...
42.9K 6.5K 29
Sithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the wo...
171K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...
877K 86.8K 158
Arjun and shalini tie the knot in an arranged marriage. what surprises does the life has for them . How do they find their love for each other ? or W...