[Đam mỹ/Hoàn] Xuyên vào sách...

By Nananiwe

66.2K 8.1K 1K

Truyện: Xuyên vào sách toán rồi, phải làm sao đây (穿进数学书怎么破) Hán Việt: Xuyên tiến số học thư chẩm ma phá Tác... More

Giới thiệu + Review
Chương 1: Chào mừng bạn đến với Vượt ải Toán học
Chương 2: Game 24
Chương 3: Độ thiện cảm của Mr. X
Chương 4: Điệu múa trên băng của Ms. Y
Chương 5: Đỉnh của đồ thị hàm số bậc hai
Chương 6: Bảo vật của nữ phù thủy
Chương 7: Nước mắt của người cá
Chương 8: Mê cung của Mr. X
Chương 9: Xin hãy nhận lấy hoa hồng của tôi
Chương 10: Cửa hàm số
Chương 11: Ải phúc lợi
Chương 12: Cậu và đồng đội của cậu đều rất mạnh
Chương 13: Hàm số và tập hợp
Chương 14: Quy luật tương ứng là mối quan hệ ràng buộc
Chương 15: Nhận được và cho đi
Chương 16: Cậu ấy nhất định sẽ đi tới cuối cùng
Chương 17: Cậu ta chính là người muốn lấy con gái tộc trưởng
Chương 18: Trò chơi qua sông
Chương 19: Hàm mũ
Chương 20: Mình bị loại rồi sao?
Chương 21: Hàm logarit
Chương 22: Đồng hành với Mr. X
Chương 23: Bảng hàm lượng giác bị thất lạc của Hipparchus
Chương 24: Kim tự tháp của Pharaoh
Chương 25: Thế giới hàng hải
Chương 26: Có chơi có chịu
Chương 27: Chính là lá bài ấy
Chương 28: Đi dạo trên đường phố triều Minh
Chương 29: Viên huyền Thất tinh trận
Chương 30: Thủ thuật che mắt
Chương 31: Ba màu cơ bản và hàm số lượng giác
Chương 32: Tôi chính là thẩm phán của trò chơi này
Chương 33: Mười hai cung hoàng đạo
Chương 34: Hệ thống lỗi rồi
Chương 35: Cung Song Tử
Chương 36: Một người như vậy sao lại chỉ là NPC chứ
Chương 37: Virus
Chương 38: Virus và người nhiễm bệnh
Chương 39: Trả Mr. X của tôi lại cho tôi!
Chương 40: Tình yêu đặc biệt dành tặng người đặc biệt
Chương 41: A ở bên trái B
Chương 42: Nguyên lý máy tính
Chương 43: Cậu người chơi láu cá
Chương 44: Còn có anh
Chương 45: Sống chết có số
Chương 46: Tôi nhất định sẽ không để cậu bị loại
Chương 47: Sự sụp đổ của thế giới
Chương 48: Cuộc thi giao hữu Toán học
Chương 49: Lại chia đậu
Chương 50: Trốn thoát khỏi đảo hoang
Chương 51: Tôi đợi em rất lâu rồi
Chương 52: Chuyện cũ đã qua
Chương 53: Anh ấy hôn mình rồi
Chương 54: Mười ngón tay đan vào nhau
Chương 55: Ải tàn sát lẫn nhau thú vị
Chương 56: Trò chơi này chính là một trận chiến
Chương 57: Bãi biển của Pytago
Chương 58: Thấy Toán trong Toán
Chương 59: Toán học là sự va chạm và hấp dẫn của linh hồn
Chương 60: Dãy số thỏ
Chương 61: Dãy số Fibonacii
Chương 62: Xin lỗi Đồ Hóa
Chương 63: Lựa chọn chiến đấu
Chương 64: Tình bạn thật sự
Chương 65: Nếu không có 3
Chương 66: Ai là số gây nhiễu?
Chương 67: Số 221B phố Baker
Chương 68: Mười phút vàng
Chương 69: Kungfu Trung Quốc thần bí
Chương 70: Em hôn tôi một cái
Chương 71: Không phải Bill thì chính là Eren
Chương 72: Năm cánh cửa sắt
Chương 73: Lời tiên đoán của Tử Thần
Chương 74: Nghịch lý Newcomb
Chương 75: Tiến lùi đều khó
Chương 76: Lùi một bước để tiến hai bước mới là phương pháp vượt ải đúng đắn
Chương 78: Kết thúc (Hoàn)

Chương 77: Thế giới rubik hình học

413 45 4
By Nananiwe

Edit: Nananiwe

Năm người tính cả Tùy Lợi đều chưa kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra thì thân thể đã biến thành hạt pixel trong nhỏ rồi chậm rãi biến mất, thậm chí còn chưa kịp kêu lên ngạc nhiên.

Mọi chuyện đột ngột thay đổi.

Quả nhiên sau khi hệ thống bị nhiễm virus thì quỷ dị khó lường, rõ ràng trước khi trò chơi bắt đầu đã công bố quy tắc rồi nhưng bây giờ lại đưa ra kết luận ngược lại khiến năm người chọn nút màu xanh để qua ải lại bị loại một cách vô tình.

Nói cách khác, những người hoàn thành cốt truyện Holmes còn sống sót hiện giờ chỉ còn lại năm người bọn họ, hơn nữa còn không biết hệ thống sẽ xử lý bọn họ thế nào.

Đồ Hóa lo lắng nhìn về hư không, chỉ thấy giọng nói kia lại vang lên: "Năm người cuối cùng... hay đến nơi mà các bạn nên đến đi."

Vừa dứt lời thì trước mặt năm người Đồ Hóa đột nhiên xuất hiện một chiếc cửa sắt bị gỉ, cảnh tượng bên trong cánh cửa mơ hồ không rõ. Mặc dù chưa biết chặng đường tiếp theo sẽ thế nào nhưng có thể chắc chắn một điều là bọn họ sẽ không bị loại.

Đồ Hóa đi giữa hai người Thẩm Tư Dịch và Tô Cách Trì, chậm rãi bước vào bên trong cánh cửa sắt kia.

Tia sáng chói mắt dần nhạt đi, bên trong cánh cửa là một thế giới kỳ ảo khác, giống như trôi lơ lửng trong không gian vô tận vậy. Trước mặt bọn họ là một chiếc rubik 3×3×3 khổng lồ có dạng trong suốt với sáu khối thủy tinh hình vuông lóng lánh tương ứng với sáu ánh sáng đỏ, vàng, lam, lục, cam, trắng.

Đồ Hóa ngạc nhiên nhìn khối rubik khổng lồ biến ảo khó lường trước mặt, chợt nghe thấy tiếng hệ thống từ phía trên rubik truyền tới:

[Tinh ——]

[Chào mừng người chơi đã bước vào cửa ải cuối cùng: Thế giới rubik hình học.]

Hóa ra đây chính là Thế giới rubik hình học! Lúc mới bước vào ải "Tiến lùi đều khó", rõ ràng hệ thống đã nói người chơi bấm nút màu xanh sẽ trực tiếp qua ải để tiến vào ải Thế giới rubik hình học này, còn người chơi bấm nút màu đỏ sẽ quay trở lại hoàn thành một cốt truyện nữa của ải "Suy luận và chứng minh".

Không ngờ hệ thống không chỉ trừng phạt những con người tham lam kia bằng hình phạt tàn khốc mà còn ban thưởng cho những người sẵn lòng hi sinh như bọn họ một phần thưởng. Lùi một bước để tiến hai bước, hóa ra người chịu nhường nhịn, chịu lùi một bước mới là người chiến thắng thật sự.

Màu sắc trên từng mặt của khối rubik này đều như nhau chứng tỏ vẫn chưa bị xáo trộn, hiển nhiên là hệ thống còn đang chờ đợi nên cửa ải chưa chính thức được khởi động. Ba người Đồ Hóa tìm một góc khuất để nghỉ ngơi, bấy giờ cậu mới nhớ ra việc hỏi rốt cuộc Tô Cách Trì đã xảy ra chuyện gì.

Mới một lát không gặp mà người này đã nhảy từ NPC thành người chơi rồi? Lại còn không bị hệ thống phát hiện nữa! Chẳng lẽ anh muốn dùng cách này để vượt ải cùng bọn họ sao? Vậy nếu Tô Cách Trì cũng qua ải thì hệ thống sẽ tính thế nào?

Tô Cách Trì đã sớm nhìn ra nghi vấn của Đồ Hóa, cười nói: "Tôi mượn tạm thân phận của bạn học tên Phùng Thư Hàng này."

Đồ Hóa không hiểu cho lắm: "Là sao ạ?"

"Thế giới rubik hình học là ải cuối cùng, đây là ải duy nhất không có NPC, điều này nghĩa là tôi không thể nào bước vào ải này cùng bọn em được." Tô Cách Trì giải thích: "Thế nên tôi chỉ có thể mượn thân phận của một người chơi khác để bước vào ải này. Phùng Thư Hàng trùng hợp bị loại từ ải trước nên tôi mới mượn thân phận của cậu bạn này để cùng vượt ải với bọn em."

Tô Cách Trì cố ý theo vào như vậy chứng tỏ cửa ải này không thể coi thường. Nhớ lại đủ loại tình huống xảy ra kể từ khi bước vào "Vượt ải Toán học", từ ngây thơ chưa hiểu điều gì đến tìm tòi khám phá, trải qua thế giới Toán học kỳ diệu cùng với thế giới Toán học bị virus phá hỏng, còn nếm trải sự tín nhiệm ly biệt giữa đồng đội.

Cuối cùng thì cửa ải quyết định cũng tới rồi.

Ban đầu là 200.000 người chơi mà đến bây giờ chỉ còn lại mấy người bọn họ. Mục đích hiện giờ không phải là cạnh tranh giành suất học bổng tuyển thẳng vào đại học A nữa mà là chiến thắng để cứu tất cả người chơi bị loại thoát khỏi trò chơi này.

Nhất định phải chiến thắng, cho dù tiếp theo có phải đối mặt với điều gì đi nữa.

Đồ Hóa im lặng một lát rồi ngẩng đầu nhìn Tô Cách Trì: "Ải Thế giới rubik hình học này có liên quan gì đến ải cuối cùng mà anh thiết kế không?"

Tô Cách Trì tiếc nuối lắc đầu: "Rất nhiều ải về sau không liên quan gì đến trò chơi mà tôi thiết kế ban đầu, đây cũng là ải đã được virus sửa đổi."

Tâm tình Đồ Hóa nặng nề hơn, nếu hoàn toàn là cửa ải do virus thiết kế thì thật sự khó mà biết được tiếp theo bọn họ sẽ phải đối mặt với những gì. Ngay từ đầu virus đã không muốn cho người chơi qua ải, những ải phía sau đều cực kỳ tàn nhẫn, mà cửa ải cuối cùng này nó nhất định sẽ càng cản trở người chơi bằng bất cứ giá nào.

Bước vào cửa ải cuối cùng này thì số lượng người chơi đã chẳng còn lại bao nhiêu, mà ai ai cũng là người ưu tú, cho nên sợ rằng thứ phải đối mặt không chỉ là đề Toán học.

Đợi ở trong đây một lát thì những người chơi khác từ hai cốt truyện còn lại của ải "Suy luận và chứng minh" cũng tới. Sau khi ba đội tập hợp lại thì khối rubik ở chính giữa đột nhiên chuyển động với tốc độ không thể quan sát bằng mắt thường, sau năm giây thì màu sắc của khối rubik hoàn toàn bị xáo trộn.

[Tinh ——]

[Trò chơi bắt đầu.]

Tiếng hệ thống vang lên, tất cả người chơi bên trong ải đều bị một lực hút rất mạnh hút về phía chính giữa khối rubik.

Thân thể bay trên không trung càng khó khống chế, khối rubik kia lập tức hút tất cả người chơi vào mặt ngoài của nó như một miếng nam châm vậy. Hiện tại chỉ còn 18 người chơi cuối cùng, mà trên sáu mặt của khối rubik dường như có một lực hút rất mạnh nào đó khiến mỗi mặt đều có 3 người chơi, mỗi người chơi đứng bên trên một ô màu khác nhau.

Đồ Hóa đứng tại chỗ của mình như đang đứng trên mặt đất, thấy năm người chơi khác cũng đang đứng thẳng trên những mặt khác của rubik. Không ai có thể rời khỏi mặt mà mình đang đứng, thậm chí còn không thể bước ra khỏi ô màu sắc bên dưới chân mình.

18 người chơi bám vào khối rubik bằng một trạng thái kỳ lạ như vậy. Đồ Hóa đang đứng ở góc trên cùng bên phải của mặt phẳng, màu sắc dưới chân cậu là màu đỏ. Cùng mặt phẳng với cậu còn có hai người nữa, một người đứng ở ô màu trắng chính giữa, một người đứng ở ô màu lam chéo với Đồ Hóa.

Đồ Hóa nhìn xuống dưới xuyên qua khối rubik trong suốt thì nhận ra Thẩm Tư Dịch đang đứng ở mặt đối diện với cậu, còn Tô Cách Trì thì trùng hợp ở mặt bên cạnh. Đồ Hóa len lén nằm xuống nhoài người nhìn sang mặt bên cạnh thì vừa vặn thấy được ống quần Tô Cách Trì.

Tô Cách Trì phất tay với cậu tỏ ý đừng làm động tác nguy hiểm như vậy, lúc này Đồ Hóa mới đứng vững, ngồi xổm xuống ô của minh.

[Tinh ——]

[Quy tắc: Rubik đã bị xáo trộn, xin hãy giải rubik trong vòng 20 bước.]

Quy tắc chỉ có một câu đơn giản chính là giải rubik trong vòng 20 bước. Không nhắc đến chuyện giải rubik vốn đã rất khó, hệ thống lại cũng không giải thích thêm bất kỳ câu nào về việc tại sao bọn họ được xếp trên khối rubik này.

Nếu đây là cửa ải cuối cùng thì chắc chắn độ khó của nó sẽ không chỉ như vậy, để mỗi người bọn đứng trong một ô màu khác nhau nhất định là có dụng ý khác.

Đồ Hóa nhìn hai người chơi đứng trên cùng một mặt phẳng với mình: "Các cậu biết chơi rubik không?"

Hai người kia khó xử lắc đầu, đồ chơi trí tuệ như rubik từ trước tới nay vẫn luôn có liên hệ chặt chẽ không thể tách rời với Toán học, muốn giải nó có vô vàn cách. Đồ Hóa có từng tìm hiểu rồi, hình như có công thức để chung để giải rubik, dù rubik đang ở trạng thái nào cũng có thể áp dụng được công thức kia để giải.

Nhưng dựa theo công thức thì không thể nào giải một chiếc rubik đã được xáo trộn như thế này chỉ trong 20 bước được, người làm được điều này toàn là những tuyển thủ chuyên nghiệp trong những cuộc thi giải rubik thôi.

Giữa lúc tất cả mọi người đều không biết phải làm sao thì một bạn nam đứng trên cùng một mặt phẳng với Tô Cách Trì nói: "20 bước... Đây là con số thần thánh để giải rubik*."

Đọc thêm tại: https://genk.vn/chi-can-20-buoc-la-giai-duoc-bat-ky-khoi-rubik-nao-nhung-mat-36-nam-nghien-cuu-ta-moi-tim-ra-con-so-20-than-thanh-20190419160516093.chn

Đồ Hóa giữ phần mép của mặt phẳng mình đang đứng để nhìn xuống dưới, người nói chuyện là một bạn nam nhỏ gầy. Bạn nữ đứng bên cạnh nghi ngờ hỏi: "Con số thần thánh? Đó là gì vậy?"

Tô Cách Trì nhìn bạn nam kia một lát: "Cậu biết chơi rubik à?"

Bạn nam xấu hổ gật đầu, có vẻ hơi hướng nội.

Thấy dường như cậu bạn này không có ý định giải thích, Tô Cách Trì tiếp lời: "Khối rubik mà chúng ta đang đứng chính là rubik 3×3×3. Đối với rubik 3×3×3 này, mỗi mặt của nó là một hình vuông có thể xoay tự do. Có tổng cộng 43,25 tỷ tỷ (43.250.000.000.000.000.000) tổ hợp được tạo thành sau khi xáo trộn rubik."

"Những nhà Toán học phát hiện số bước để giải rubik có một quy luật nhất định, sau khi tính toán thì nhận ra số bước ít nhất để giải bất kỳ chiếc rubik 3×3×3 nào cũng đều không vượt quá 20 bước."

Nói rồi chỉ vào khối rubik dưới chân mình và nhìn mọi người: "Nói cách khác, khối rubik dưới chân chúng ta nhìn trông có vẻ không có quy luật nào, nhưng số bước nhỏ nhất để giải được nó vẫn sẽ không vượt quá 20 bước. Vì vậy số 20 được mọi người gọi là con số thần thánh."

Bạn nam nhỏ gầy kia kích động nhìn Tô Cách Trì, lắp bắp hỏi: "Cậu... cậu cũng thích chơi rubik hả?"

Tô Cách Trì cười cười: "Tôi chỉ tìm hiểu sơ sơ thôi, chắc hẳn là cậu đã có cách giải quyết rồi phải không?"

Bạn nam kia nằm xuống đất quan sát từng mặt của rubik, suy tư một hồi mới nói: "Có... có lẽ tôi biết, muốn giải được khối rubik này cần ít nhất 13 bước."

Đồ Hóa thò đầu ra khỏi phần mép rubik, giơ ngón tay cái với cậu ta: "Cậu giỏi thật đấy!"

Bạn nam gãi đầu ngại ngùng, cẩn thận nhìn về phía mọi người: "Vậy có phải chỉ cần giải theo ý của tôi là được đúng không?"

Sau khi nhận được sự đồng ý của mọi người thì cậu bạn này tự tin hơn rất nhiều. Cậu quay đầu nhìn Tô Cách Trì rồi chỉ vào ô màu lục trước mặt mình: "Mặt này... xoay sang bên trái một bước."

Mặt cậu ta chỉ đúng là mặt phẳng đối diện với mặt phẳng Đồ Hóa đang đứng. Trên trục có tổng cộng hai người, một trong số đó đang đứng trên cùng một mặt phẳng với Đồ Hóa và đứng chéo với cậu.

Sau tiếng nói của bạn nam dáng người nhỏ gầy thì khối rubik đột nhiên di chuyển theo hướng cậu ta nói, hai người chơi ở trục bị di chuyển làm mất khống chế hô lên một tiếng, một giây sau chuyển động ngừng lại.

Hai người đứng trên trục bị chuyển động sang trái nhưng bọn họ vẫn đứng ổn định, cũng không xảy ra tình trạng mất trọng hay lực mất cân bằng.

Ngay khi mọi người thở phào một hơi thì ô màu dưới chân hai người kia đột nhiên biến mất trở thành một khoảng đen hư không. Hai người chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã hét toáng lên một tiếng rồi bị rơi vào trung tâm khối rubik.

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên nằm nhoài xuống mặt đất quan sát tình hình bên trong, nhưng dường như sau khi hqi người rơi vào trong thì hoàn toàn biến mất, bọn họ không nhìn thấy chút dấu vết nào cả.

Bạn nữ đứng trên cùng một mặt phẳng với Đồ Hóa hoảng sợ: "Bọn họ... bọn họ như vậy là bị loại rồi sao?"

Đồ Hóa cẩn thận quan sát hai vị trí vốn dĩ mang màu sắc kia, ban đầu một bạn đứng trên ô màu lục và một bạn đứng trên ô màu vàng. Mặc dù bây giờ hai ô màu đó vẫn hiện ra ánh sáng màu nhưng rất dễ nhận ra nó không phải là thực thể như những ô khác, nói chính xác là biến thành trống rỗng.

Hai người cứ vậy vô duyên vô cớ biến mất, hệ thống cũng không đưa ra thông báo và phán quyết gì cả.

Đồ Hóa mơ hồ cảm thấy trò chơi chỉ vừa mới bắt đầu, thật ra sự tồn tại của khối rubik không phải để bọn họ giải mà là để người chơi đứng trên ô màu bị rơi vào trung tâm rubik.

Đồ Hóa đang chuẩn bị an ủi bạn nữ kia thì tiếng hệ thống thông báo ở bên trên khối rubik vang lên:

[Tinh ——]

[Người chơi Trương Húc và Lý Manh Manh đã bị loại.]

Chỉ trong chớp mắt, ô màu ở vị trí của hai người kia đột nhiên quay trở về trạng thái ban đầu, từ trong suốt biến thành thực thể. Mọi người đều xôn xao, mỗi người một câu nhao nhao rơi vào khủng hoảng.

"Hai người họ bị rơi vào trong nên mới bị loại sao?"

"Tại sao chỉ có hai người họ bị rơi vào? Là do vị trí của bọn họ bị di chuyển à?"

"Thế không phải vận mệnh của tất cả chúng ta ở đây đều nằm trong tay cậu ta sao?"

"..."

Mỗi người nói một câu làm bạn nam vừa xoay rubik lập tức căng thẳng, trên mặt mang theo áy náy: "Tôi... tôi không biết sẽ như vậy..."

Tô Cách Trì liếc cậu ta: "Không liên quan đến cậu."

"Mọi người bình tĩnh một chút." Tô Cách Trì đứng thẳng lưng, cất cao giọng nói nhìn xung quanh: "Hai người họ bị loại không phải do rubik chuyển động, mà là do bọn họ không vượt qua được nhiệm vụ bên trong khối rubik."

Tô Cách Trì giải thích: "Thứ nhất, chắc chắn không có chuyện ải này chỉ muốn chúng ta giải rubik đơn giản như vậy, hệ thống để chúng ta đứng trên những mặt khác nhau đều có dụng ý cả."

"Về phần nguyên nhân thì chắc qua lượt chuyển động vừa rồi chắc mọi người cũng hiểu." Nói rồi chỉ vào ô màu của hai người ban nãy: "Hai người họ trùng hợp đứng trên trục chuyển động của rubik , điều này nghĩa là trong những lần xoay rubik tiếp theo, người đứng bên trên trục chuyển động đều sẽ bị rơi vào trong rubik, trong đó sẽ có một vài ải chờ đợi người chơi, chỉ khi vượt qua được những ải đó thì mới có thể trở lại bên ngoài rubik."

"Thời gian ban nãy chúng ta chờ đợi có lẽ là thời gian bọn họ làm nhiệm vụ, bởi vì không thể hoàn thành nhiệm vụ nên bọn họ mới bị loại, ô màu cũng hoàn toàn khép kín lại."

Mặc dù Tô Cách Trì giải thích rất có lý nhưng vẫn có người chơi cảm thấy bất mãn với bạn nam giải rubik: "Chuyển động thế nào đều do cậu ta quyết định, cậu ta có thể đổi cách xoay rubik để tránh những chỗ có người ra không?"

Bạn nam xoay rubik rất khó xử: "Rubik là thứ đồ chơi mà xoay một cái là ảnh hưởng đến rất nhiều mặt, đi nhầm một bước thì phải sửa lại bằng vô số bước phía sau. Muốn chuyển động với số bước ít nhất thì chỉ có thể đi theo cách kia..."

Đối phương còn muốn làm khó nhưng đã bị Đồ Hóa ngắt lời, không vui nói: "Bây giờ trên mặt nào cũng có người, cho dù di chuyển thế nào thì cũng có người bị rơi vào trong. Giữa biển người như vậy có thể gặp được một người biết chơi rubik đã may mắn lắm rồi, nếu cậu còn không hài lòng thì cậu giải đi xem nào?"

Người kia tự biết đuối lý, cuối cùng im miệng.

Đồ Hóa mỉm cười với bạn nam chơi rubik: "Cậu tiếp tục đi."

Bạn nam chơi rubik cảm kích nhìn cậu, cậu ta hơi do dự một lúc lâu rồi mới nói: "Tiếp theo cần... xoay mặt này về bên phải hai lần."

Ngón tay cậu ta chỉ đúng là trục nơi Đồ Hóa đang đứng. Cùng đứng trên trục chuyển động này còn có hai bạn nữ, ba người vội nằm sấp xuống đất, sắc mặt hồi hộp.

Quả nhiên sau khi bạn nam nói xong thì trục của Đồ Hóa bên này bắt đầu chuyển động. Xoay hai lần xong thì Đồ Hóa vốn đang đứng ở mặt phẳng đối diện Thẩm Tư Dịch lập tức đứng trên cùng một mặt phẳng với Thẩm Tư Dịch.

Thẩm Tư Dịch nhìn cậu, lời động viên còn chưa kịp nói ra miệng thì Đồ Hóa đã cảm thấy ô màu dưới chân biến mất, sau đó cả người mất trọng lực rơi vào bóng tối vô tận.

Cảm giác mất trọng lực kéo dài mười giây rồi kết thúc. Khối rubik biến mất, Đồ Hóa bay lơ lửng giữa không trung tối đen, cũng không gặp được hai bạn nữ cùng rơi xuống với cậu.

[Tinh ——]

[Hãy sắp xếp một tổ hợp gồm 7 điểm vào cùng một mặt phẳng sao cho bất cứ ba điểm nào cũng tạo thành một tam giác có ít nhất một cạnh có độ dài bằng 1 đơn vị.]

Màn hình hệ thống lóe lên ánh sáng màu lam xuất hiện trước mặt Đồ Hóa, mà bên trái cậu có một chiếc eke có chia độ dài "1 đơn vị" và 7 điểm đang phát sáng giống như sao Bắc Đẩu.

Continue Reading

You'll Also Like

3.3K 289 15
- Một quyển nói về OTP và NOTP, cừu có ý tưởng từ bác @Third_Layzy
6.5K 203 8
Tên truyện: Tôi chỉ muốn học hành thật tốt Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Edit: Thị Giới thiệu: Một chiếc phiên ngoại ngắn về Dư Hải Dược và Khương Hàng Vu...
594K 83.7K 128
Tên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đư...
52.7K 3.2K 27
Tên gốc: 落到玫瑰上的星星 Tác giả: Đằng Hoa Lang @藤花琅 Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, nhẹ nhàng, niên hạ cách 2 tuổi, tâm đầu ý hợp, HE Ca sĩ công ×...