(Vmin - Edit) Lâu rồi không g...

Por MinMinn0512

4.7K 704 168

Ba năm trước, hai người đụng phải nhau,nhưng cũng chẳng có tia lửa nào xẹt ra cả. Ba năm sau, hai người lại t... Mais

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Phiên ngoại

Chương 33

57 9 8
Por MinMinn0512

Trí Mân sững sờ: "Em gái cậu? Bảo Ngôn ư?"

Thái Hanh nói: "Đúng vậy, thú bông cả phòng nó đều là tôi gắp đấy."

Điều này thật sự rất bất ngờ, Trí Mân vẫn luôn lầm tưởng "cô gái" trong miệng Thái Hanh là chỉ bạn gái cũ, biết được là em gái thì có chút không biết nên khóc hay cười, mơ hồ, trong lòng cậu còn có chút vui vẻ.

Dáng vẻ kia nhìn rất ngốc, Thái Hanh nhìn liền muốn cười, hỏi: "Cậu ngây ra làm gì?"

Trí Mân hoàn hồn: "Không có... Tôi nhìn Hổ con mà!"

Chơi hết những trò trong khu giải trí, xài hết tất cả tiền lẻ, đi ra ngoài, đúng lúc có một bộ phim vừa chiếu xong, xung quanh lập tức ào ra rất nhiều người. Tề Nam và lớp trưởng ở phía trước kề vai sát cánh, Trí Mân rớt ở phía sau, cầm kem, kẹp thú bông, còn nhận tất cả tờ rơi người ta phát.

Bỗng nhiên không cầm nổi, làm rơi mất, Trí Mân ngồi xổm thu thập trong biển người. Thái Hanh đứng ở phía sau đỡ cậu dậy, tiện tay gom tờ rơi, học tiếng Nhật, bán nhà ở, quảng cáo nhà hàng Tây, anh hỏi: "Toàn là mấy thứ vô dụng, cậu nhận làm gì?"

Trí Mân nói: "Phát xong sớm thì tan tầm sớm, có thể nhận thì nhận."

Câu trả lời này nằm trong dự liệu, Thái Hanh không phải người học sinh phát tờ rơi, nhưng trong lòng cũng cảm động vì sự quan tâm của Trí Mân. Sự quan tâm này anh cũng từng được nhận, khi đó bọn họ còn chưa thân, anh suốt ngày trưng cái mặt lạnh như bị thiếu nợ hai trăm vạn.

Ôm vai cậu tiến vào thang máy, rất chen chúc, cao thấp mập ốm chẳng chừa chút kẽ hở nào, Thái Hanh nắm cánh tay Trí Mân, tay nắm rất nhẹ, nhưng cơ bắp thì căng cứng, âm thầm chưa ra một ít không gian. Viên kem kia đã tan, anh nói: "Có mỗi ba viên mà ăn cả tiếng chưa xong."

"Ăn nhiều lẩu quá, giờ ăn không tiêu." Trí Mân trước giờ đều không ăn nhiều, chỉ có không muốn ăn, hiếm khi có chuyện ăn không đủ. Thái Hanh nuốt một hớp không khí, giống như đánh một canh bạc: "Vậy cậu cho tôi ăn đi, đắt quá trời."

Giày bata mấy nghìn tệ có tận mấy chục đôi, tiền ăn uống, học tập, sản phẩm điện tử càng không thể đếm nổi, lúc này lại làm bộ đau lòng mấy viên kem. Thái Hanh cúi đầu chờ, bà dì bên trái nhìn lén, anh trai bên phải nhìn lén, dưới chân còn có một tên nhóc ngẩng đầu chảy nước miếng, chắc là cũng muốn ăn.

Trí Mân múc một muỗng kem đã tan giơ bên mép Thái Hanh, ăn xong, lại múc một muỗng nữa, thang máy vừa xuống lầu một thì đúng lúc đã đút xong. Lòng bàn tay cậu nắm cái hộp rỗng hơi chảy mồ hôi, mặt cũng nóng, nhanh chóng chạy ra khỏi thang máy.

Trời dần tối, chính là lúc xe taxi bận rộn nhất, đợi mãi cũng không gọi được chiếc nào, lớp trưởng và Tề Nam đạp xe tới, đi trước. Trí Mân dẫn Thái Hanh đi xe buýt, trên người bọn họ toàn là mùi lẩu, tự giác trốn đến hàng cuối cùng trong góc.

Tài xế lái rất chậm, nhìn ánh đèn neon ngoài cửa sổ nghĩ tới đủ chuyện hơn một tháng nay, giống như đang xem đèn kéo quân vậy. Trí Mân đặt Gấu con làm gối đầu, con trai và con gái không giống nhau, nắn nắn bóp bóp một hồi, không hiểu cái gì gọi là âu yếm. Dằn vặt đủ rồi, cậu chép miệng một cái, ngáp một cái.

Thi đấu hơn một tháng, cường độ mỗi ngày đều rất cao, chưa an giấc được bữa nào, mỗi giấc cũng không vượt qua được sáu tiếng. Hai ngày nay trằn trọc về nước, ngồi chuyến bay dài muốn tróc cả da, lúc này ăn uống no đủ, cả người thả lỏng, cơn buồn ngủ lập tức ập đến.

Trí Mân cúi thấp đầu ngủ, sợi tóc mềm mại cũng buông xuống, lắc lư theo xóc nảy của xe. Ngã tư rẽ phải, Thái Hanh vươn tay ra kéo thân thể xiêu vẹo vào ôm một cách tự nhiên, thật ra đã chờ đợi từ lâu rồi. Trí Mân tìm được chỗ dựa, xoay sở một lúc tìm được tư thế thoải mái liền ngủ ngon lành, phả hơi thở ấm nóng vào hõm cổ Thái Hanh.

Cửa kiếng phản chiếu bọn họ, Thái Hanh nhìn chăm chú suốt một đường.

Khi đến trạm thì bị đánh thức, Trí Mân ngủ đến nỗi mí mắt đỏ bừng, híp lại, mặt ngây ngô. Xuống xe còn choáng, cũng không nhìn đường, dù sao thì cứ đi theo Thái Hanh là được, quẹo quẹo rẽ rẽ cũng đến hẻm nhà mình, khi thấy nhà ở ngay phía trước, cậu rốt cuộc cũng có chút tỉnh táo.

Về đến cửa nhà, Thái Hanh nhớ ra cái gì đó: "Lúc tôi về có mang ít đặc sản cho cậu."

Trí Mân cũng mang quà về, ngoại trừ cho Thái Hanh, còn có cả phần của ông ngoại Tiết và Bảo Ngôn, chị Hồ và anh tài xế, đến cả Bond cũng có. Cậu về nhà xách ra một cái túi lớn, cũng không buồn ngủ nữa, cùng Thái Hanh sang nhà anh.

Nhà họ Tiết đèn đóm sáng choang, Bảo Ngôn và ông ngoại Tiết ở phòng khách xem ti vi, Trí Mân vào nhà, hô: "Ông ơi, Bảo Ngôn ơi." Vừa dứt lời, Bảo Ngôn đột nhiên nhảy xuống ghế sô pha.

Cô nhóc vọt tới: "Anh ơi, em nhớ anh muốn chết luôn á!"

Thái Hanh cúi đầu thay giày, khóe mắt thoáng nhìn đức hạnh của con nhóc kia, thầm mắng một câu sao mà như Phùng Củng (*) thế kia, nhưng Trí Mân lại chính là người khán giả nghe hoài không chán, khom lưng bế Bảo Ngôn lên.

(*) Phùng Củng: diễn viên tấu nói, chắc là do ông năm nào cũng đóng tiểu phẩm trên Xuân Vãn nên Thái Hanh so sánh với việc Bảo Ngôn cứ nhai đi nhai lại mấy câu mùi mẫn này hoài.

Bảo Ngôn ôm cổ Trí Mân, giống như hạnh phúc gõ cửa: "Anh ơi, mỗi ngày em đều nhớ anh, cổ vũ anh đi thi tốt."

"Thật thế sao." Trí Mân cười, "Thảo nào anh thi đấu thuận lợi quá chừng, hóa ra là nhờ phúc của em."

Mọi người tụ lại trong phòng khách xem quà, tặng một cái mũ thủ công cho ông ngoại Tiết, ông cụ đã từng đi qua rất nhiều nơi, tặng mấy món đồ lạ không bằng tặng đồ thực dụng, Trí Mân nhờ ông nội kiếm một tiệm làm mũ thủ công ở Los Angeles. Tặng chị Hồ một bộ mỹ phẩm dưỡng da, cảm ơn ân tình cho cậu quỵt cơm, tặng anh tài xế một cái gối bảo vệ eo và cổ, cảm ơn đã đưa đón bọn họ ở sân bay.

Bảo Ngôn chờ đến khi mắt cũng thẳng: "Không phải là tặng em Hổ nhỏ chứ?"

Trí Mân nói: "Con Hổ con này thì không tặng được, nó là của anh."

Trong lời nói lộ ra vẻ dịu dàng và cương quyết, rơi vào trong tai Thái Hanh trau chuốt một phen, Trí Mân rất trân quý món đồ mà anh cho, đồng nghĩa với việc Trí Mân trân trọng anh. Lúc này Trí Mân lấy ra một cái hộp nhung đưa cho Bảo Ngôn, là một sợi dây chuyền, cô nhóc thích quà, cô nhóc thích người anh trai tặng quà, Bảo Ngôn ôm lấy Trí Mân hôn một cái.

Nụ hôn này quá đột nhiên không kịp chuẩn bị, sắc mặt Thái Hanh lập tức thay đổi, giơ cánh tay đẩy Bảo Ngôn ra: "Em điên rồi hả? Em có biết giữ ý tứ không?" Còn rất oan ức, cảm giác mình bị người ta chơi khăm, "Ông ngoại, ông vui mừng cái gì? Ông không quản nó hả!"

Bảo Ngôn ngã ngồi trên đất: "Anh Tiểu Mân ơi, em thích anh được một thời gian rồi!"

Ông ngoại Tiết cười đến ngã ngửa: "Ông làm chứng."

"Anh em nói anh không thừa nhận thì không tính!" Bảo Ngôn bò lên, "Chọn ngày chi bằng ngay hôm nay, anh Tiểu Mân ơi, anh có thích em không?"

Thái Hanh một tay bịt miệng Trí Mân, nói cái gì vậy hả?! Anh bắt Trí Mân rời khỏi ghế sô pha, lừa bịp nói: "Em ngoan ngoãn đi! Từ khi sinh ra em đã được đính ước với Liên Dịch Minh rồi, sau này sẽ gả em cho cậu ta!"

Trí Mân cười đến sống dở chết dở, bị bắt lên lầu, sau khi được lôi vào phòng ngủ thì ôm bụng ngã lên giường, môi răng cọ ướt lòng bàn tay Thái Hanh. Mở ra cửa sổ sát đất, Thái Hanh ngồi ở cuối giường lau tay, anh còn đang kìm nén, vậy mà bị một con nhóc đầu đầy cuộn phim giành trước.

Gió đêm thổi vào, Trí Mân nằm úp sấp, trườn đến bên người Thái Hanh: "Sao cậu lại dỗi?"

Thái Hanh nói: "Cướp nhà khó phòng, tôi không nên dỗi sao?" Ánh mắt bễ nghễ, "Quà của tôi đâu?"

Trí Mân lấy ra một cái hộp nhung khác, là một cái vòng tay nhỏ nhắn, ở giữa gắn một miếng thẻ ghi nhãn hiệu. Cậu cầm bằng hai tay: "Ông bà nội của tôi không phải bán trang sức sao, khà khà. Cái vòng tay Bảo Ngôn mua ở cửa hàng trang sức kia không cần đeo nữa, sau này đeo cái này của tôi đi."

Lúc đó Bảo Ngôn cho mỗi người một cái, Thái Hanh xem cổ tay Trí Mân, phát hiện đã thay đổi rồi, Trí Mân đeo cho anh, anh đưa tay phải ra: "Chúng ta mỗi người một cái?"

"Ừm."

"Kiểu tình nhân à?" Nhà họ Kim đêm nay đều không nhịn được.

Trí Mân nắm chốt cài chợt dừng lại, cậu không nghĩ nhiều, chỉ cho là Thái Hanh đang nói đùa. Giương mắt cười, cậu nói: "Hôm nay nghe cậu nói là gắp thú cho em gái, thật ra tôi rất kinh ngạc."

"Tại sao?"

"Tôi vẫn tưởng người đó là mối tình đầu của cậu."

Yên tĩnh mười mấy giây, Thái Hanh nói: "... Tôi chưa từng hẹn hò với ai hết."

Lần này yên tĩnh mấy chục giây, Trí Mân nói: "... Sao cậu lại chưa từng hẹn hò được chứ?"

Thái Hanh có chút mộng mị, anh lặp lại một lần nữa là chưa từng hẹn hò, còn rất trịnh trọng. Trí Mân trừng mắt nhìn, biểu cảm toát ra mùi nghi vấn: "Trước lúc tôi hỏi cậu, không phải cậu đã thừa nhận sao?"

"Cậu hỏi tôi khi nào?" Thái Hanh nghiêng người hướng về phía đối phương, "Chuyện tôi chưa từng làm thì sao tôi thừa nhận được?"

Lần này đến phiên Trí Mân mộng mị, chưa từng làm? Nhưng Thái Hanh không phải là bởi vì yêu sớm nên mới bị đưa tới Dung Thành sao? Lúc trước không phải ở McDonald đã xác nhận rồi sao?!

Thái Hanh nhìn dáng vẻ Trí Mân, anh cho là đối phương thầm mến mình, cho nên khiếp sợ nhìn thành bất ngờ, luống cuống nhìn thành thẹn thùng, anh vốn là muốn chờ mấy ngày nữa mới tỏ tình, đến lúc đó tìm một bộ phim xem, lãng mạn một chút, chứ không phải đêm nay vừa buồn ngủ vừa mệt người đầy mùi lẩu nói "Tôi thích cậu".

Nhưng vào lúc này, đề tài kẹt ở chỗ này, anh sắp không nhịn được.

Không đợi Thái Hanh nắm chắc, Trí Mân đã hỏi trước: "Hôm khai giảng ở McDonald, tôi có nhắc tới nguyên nhân cậu tới Dung Thành, cậu không phủ nhận, cho nên tôi tưởng là bởi vì cậu yêu sớm nên mới chuyển trường, chẳng lẽ không đúng sao?"

Thái Hanh hơi run: "Tuy rằng tôi đã công khai tính hướng, nhưng vẫn chưa có hẹn hò."

Dùng một câu nói để hình dung thì chính là —— Trí Mân hoá đá tại chỗ. Cậu há hốc mồm, hàm răng đầu lưỡi hoảng loạn muốn đánh nhau: "Cậu nói công khai, công khai cái gì?"

"Tính hướng."

"Cậu là gay?!"

"Cậu không biết sao?"

"Tôi phải biết ư!"

Trí Mân ở trên giường đơ ra, ngồi thẳng lưng: "Trời xanh ơi! Tôi tôi, tôi nghĩ là cậu yêu sớm nên mới bị đưa tới đây. Yêu sớm! Với nữ sinh!"

Thái Hanh cả kinh nói: "Cậu không biết tôi là gay?!"

"Tôi không biết!" Trí Mân ngồi co quắp, "Tôi kiên định tin cậu là trai thẳng! Tôi cho là tất cả mọi người có thể là gay nhưng cậu tuyệt đối không phải!"

Thái Hanh đột ngột đứng lên, ánh mắt như muốn khoét một cái động trên mặt Trí Mân, sao có thể chứ? Trí Mân hoàn toàn không biết chuyện anh come out? Cũng không biết xu hướng tình dục của anh?!

Trí Mân sợ đến nỗi nói năng lộn xộn: "Tôi vẫn cho là cậu và mối tình đầu bị ép chia tay, mới đến đây, mịa nó, cậu không có mối tình đầu, cậu còn come out, cái này còn dữ dữ dằn hơn cả hôn môi trong phòng giải khát..."

Thái Hanh không dám tin tưởng, xác nhận lại, nói: "Cậu thật sự không biết tôi là gay?"

"Thật sự không biết mà!"

"Vậy cậu..." Thái Hanh chợt khiếp đảm, "Lần đó ở siêu thị cậu học theo đôi tình nhân kia, ôm tôi, đút tôi ăn đồ ăn, nói với tôi tôi còn có cậu, là có ý gì?"

"Tôi sợ cậu nhớ đến bạn gái cũ sẽ đau buồn nên an ủi cậu mà!"

Thái Hanh lập tức chỉ còn dư lại màn sương mờ mịt, từ lúc bắt đầu chỉ là hiểu lầm, Trí Mân hoàn toàn không biết tính hướng của mình, cũng không hề ám chỉ gì với mình, lẽ nào tất cả động lòng và ám muội cũng chỉ là ảo giác của một mình mình thôi ư?

Anh không nói ra được gì nữa, cái câu "thích cậu" đã chuẩn bị từ lâu cũng như nghẹn ở cổ họng.

Trí Mân ngờ nghệch, nhìn Thái Hanh không thể lắng xuống được, người cho tới nay cậu vẫn nghĩ là có bạn gái, kết quả lại là gay, lại còn là gay đã come out!

Vậy, người Thái Hanh nói thích, là ai?!

Trí Mân trợn tròn đôi mắt: "Cậu nói có người thích, chuẩn bị tỏ tình, là ai vậy..."

Cổ họng Thái Hanh đau xót: "Tôi từng ám chỉ với cậu, cậu cũng hiểu lầm có đúng không?"

"Cậu nói là một cán sự môn!" Trí Mân không hiểu sao lại gấp lên, "Tôi suy luận bài trừ, nghĩ là Tần Vi hoặc Vương Nhiên, vậy bây giờ, không phải là nữ sinh, là nam sinh sao?"

Đúng là phí lời, não Trí Mân đã hoàn toàn hỗn loạn, cán sự bộ môn là nam, toán và lý, Đỗ Tiểu Đông hay Trương Duệ Triết?

Còn có cán sự môn Anh, chính là cậu.

Trí mân đột nhiên ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt Thái Hanh, kinh ngạc run lên.

Cậu dùng sức xoa lỗ tai, không muốn nghe thấy tiếng tim đập đang truyền đi toàn thân, thảng thốt vọt tới như nước thủy triều, miệng mất khống chế: "Là Đỗ Tiểu Đông hay là Trương Duệ Triết..."

Tim Thái Hanh vỡ vụn: "Cậu còn giả ngu!"

Trí Mân lăn xuống giường, la hét không biết, đi ra ngoài vài bước muốn chạy trốn, lại bị tóm lên giường cùng với Hổ con, Thái Hanh giữ cậu trong lồng ngực, siết chặt khiến cậu đau, trong lúc giãy dụa đụng vào bàn học bên cạnh.

Sổ ghi chép ở góc bàn rơi trên mặt đất, trang giấy bị gió thổi, lật ra tờ giấy tỏ tình nhỏ nhắn xé chưa hết ——  Mình thích một người, người đó là Phác Trí Mân.

Thái Hanh nói: "Em gái tôi thích cậu."

Đầu óc Trí Mân trống rỗng, lại bị kia tiếng nói khàn khàn kia vẽ ra một vết nứt.

Thái Hanh lại nói: "Anh trai nó cũng thích cậu."











Cuối cùng cũng tỏ tình rồi☺️☺️. Nhưng trong tình huống không biết nên khóc hay nên cười. Mọi người nghĩ Trí Mân sẽ phản ứng như thế nào nè☺️

Continuar a ler

Também vai Gostar

19.9K 1.6K 23
Chuyển ver được đồng ý bởi tác giả Không được reup đi nơi khác xin cảm ơn Fic gốc:https://www.wattpad.com/story/270763389-brightwin-%E2%80%A2-shadow ...
872K 40.4K 61
Taehyung is appointed as a personal slave of Jungkook the true blood alpha prince of blue moon kingdom. Taehyung is an omega and the former prince...
4.6K 381 50
Love is not a bed of roses rather its a path of thrones. ~~~~~~ "Who do you think you are Mr Aditya Malhotra?" She asked hiting his chest. "Your bel...
583K 13K 40
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.