[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy

By -Mina_JuVy-

28.7K 1.5K 704

Tình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào... More

Phần Giới Thiệu
Chap 1. Gặp Lại Bạn Cũ
Chap 2. Quá Khứ Năm Xưa
Chap 3. Bí Mật Của Lindis
Ngoại Truyện: Sợi Dây Chuyền Sakura
Chap 4. Hãy Quay Đầu Lại Khi Cần Em
Chap 5. Lễ Hội ở Trường
Chap 6. Em Luôn Phía Sau Anh
Chap 7. Lần Nắm Tay đầu Tiên
Chap 8. Mối Tình Đầu (1)
Chap 9. Mối Tình Đầu (2)
Chap 10. Mối Tình Đầu (3)
Chap 11. Nhật Kí Của Valhein
Chap 12. Vụ Nổ ở Lớp S
Chap 13. Idol là Học Sinh Mới
Chap 14. "Anh Trai" của Airi
Chap 15. Enzo x Hayate ?
Chap 16. Một Đêm Không Ngủ
Chap 17. Lời Xin Lỗi Muộn Màng
Chap 18. Nakroth's Crush
Chap 19. Bộ Phim Học Đường
Chap 20. Lớp cấp bậc Cao Nhất - S4
Chap 21. Hầu Gái Mèo
Chap 22. Có Cái Nhìn Khác
Chap 23. Buổi Học Nhóm (1)
Chap 24. Buổi Học Nhóm (2)
Chap 25. Tình Cảm Chưa Nói Ra
Ngoại Truyện: Truth or Dare (S1)
Chap 26. Những Con Người của Lớp S4
Chap 27. Giận Nhau
Chap 28. Tỏ Tình 100 lần!
Chap 29. Kế hoạch cưa đổ Crush
Chap 30. Kế hoạch cưa đổ Crush (2)
Chap 31. Kế hoạch cưa đổ Crush (3)
Chap 32. Điểm Yếu Duy Nhất
Chap 33. Đối Mặt Với Quá Khứ
Chap 34. Giai Điệu Thật Sự
Chap 35. Kỳ Phùng Địch Thủ
Chap 36. Không Đội Trời Chung
Chap 38. Bạn Thân Khác Giới
Chap 39. Simp trúa
Chap 40. Buổi Dã Ngoại Bất Ổn
Chap 41. Kỳ Nghỉ Ít Ỏi
Chap 42. Lo Lắng và Hoài Nghi

Chap 37. Gia tộc Kiemono

420 21 8
By -Mina_JuVy-

- Ta đã dặn con biết bao nhiều lần rồi, Airi! Về nhà phải mặc kimono để còn học phép tắc, lễ nghi-..!

- Con không muốn mặc kimono đâu, khó chịu lắm mẹ à!

   Airi vừa đi học về đã chạy thẳng vào phòng, mẹ cô đứng bên ngoài gõ cửa thúc giục cô mau chóng mặc y phục truyền thống của gia tộc. Sau khi nghe con gái phản bác, câu nói của bà có chút ấp úng như thể mẹ Airi đang che giấu điều gì đó. 

- Con chớ quên bản thân mình là Công chúa của gia tộc Kiemono, thân phận cao quý đứng trong hàng ngũ của các bậc Trưởng tộc-...

- Ôi trời ơi!! Tại sao Murad lại có tấm ảnh này chứ!!? Mình nhớ là đã xóa nó... LAURIELLLL!!!!

   Airi bất chợt hét lên lấn át cả lời nói của bà, tiếng lục bục trong phòng vang lên, vài giây sau cô gái với mái tóc xanh mở cửa phòng hối hả chạy đi. Airi chạy lướt ngang qua mẹ cô, không quên xin phép bà:

- Con đến thư viện một chuyến!!

- Không được chạy nhanh trên hành lang như thế! Bài học số 3 đã là Công chúa thì không được-...! 

- Cỡ 4-5 giờ con sẽ về, thưa mẹ con đi!! 

   Một lần nữa  lời mẹ Airi nói không hề lọt vào tai cô, bà cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán nhìn theo cô con gái mình.

-----

   Kiemono - một gia tộc lâu đời nhất cư ngụ trên đảo Sương Mù, cùng với những gia tộc nhỏ lẻ khác tất cả đều có chung mục đích là phục tùng, cung phụng cho gia tộc chính - Kiemono. Người đứng đầu mang danh Hanzo, là kẻ mạnh nhất và có quyền lực cao nhất trong tộc, được các bô lão kế nhiệm đời trước chỉ đích danh để trở thành Hanzo đời kế tiếp, cũng chính là tổ tiên dòng họ Kiemono của Airi. Từ thời xa xưa, đây là gia tộc hùng mạnh nhất vùng đất Athanor, bất kể có cuộc chiến nào xảy ra tộc Kiemono đều là người đi đầu, dẫn dắt đội quân tiên phong đánh thẳng vào tiền tuyến kẻ xâm phạm. Nơi đây từng là nơi đào tạo ra hàng loạt những Ninja và Samurai tài giỏi, xuất chúng. Đến khi đất nước hòa bình trở lại, ngài Hanzo đời thứ 25 đã cho những Ninja còn lại quay về sống ẩn, các Samurai thì rửa đao, gác kiếm. Dù vậy nhưng ông vẫn giữ truyền thống Kiếm đạo, không ngừng muốn các thành viên khác luyện tập nó mục đích duy trì nét đẹp của gia tộc Kiemono.

   Cuộc sống hiện đại, con người đổi thay, cảnh vật được khoát màu áo mới, giờ đây những công nghệ hiện đại tân tiến được con người tạo ra giúp cuộc sống phần nào được cải thiện, con người phát triển song song với khoa học kỹ thuật. Sau khi Airi chào đời, nhận lệnh từ ngài Hanzo gia đình cô phải rời khỏi đảo Sương Mù và chuyển đến một ngôi biệt thự với mục đích nuôi dưỡng Airi. Ngôi biệt thự mang phong cách cổ xưa cách thành phố Athanor không xa mấy, nơi đây từng là một ngôi làng được tổ tiên gia tộc Kiemono ra tay cứu giúp, trưởng làng đã quyết định xây dựng ngôi biệt thự này để tạ ơn cũng như mong rằng người của tộc Kiemono sẽ quay trở lại nơi này. 

   Và cứ thế tại nơi đây, Airi được cha mẹ và các người hầu chăm sóc, nuôi dưỡng một cách tận tình. Đến năm cô sáu tuổi cũng là lần đầu tiên cô biết thân phận thật sự của mình là Công chúa của tộc Kiemono, đã có một người hầu vì bất cẩn mà vô tình gọi cô là "Công chúa Kiemono", theo lệnh của ngài Hanzo tất cả đều không được phép để Airi biết thân thế của mình, nhưng khi ấy cô còn nhỏ nên vẫn khá vô tư và hồn nhiên, thích thú khi có người gọi mình như vậy. Sau khi ngài Hanzo nhận được tin, ông không trách mà ngược lại còn muốn cha mẹ Airi dạy cho cô các phép tắc của một Công chúa ngay từ bây giờ, kèm theo đó là truyền lại kỹ năng Kiếm đạo cho cô. 

-----

- Lauriel cậu hại tớ rồi! Để Murad nhìn thấy nó thì xấu hổ chết mất!! Để xem nào quán cafe đó nằm trên đường số 4, đi hết đoạn này rồi rẽ phải.

   Airi vừa chạy cô vừa nhìn vào chiếc điện thoại trên tay, đầu luôn tự hỏi tại sao tấm hình cô ngủ quên ở thư viện trường vẫn còn trong điện thoại của Lauriel, rõ là bản thân đã xóa trước đó rồi cơ mà. Giờ đây nó lại trở thành "con tin" giục Airi mau đến chỗ hẹn, nếu không Lauriel sẽ gửi nó cho Murad và đó là điều cô không hề muốn.

- B..Bọn em t-thành thật xin lỗi a.. 

   Chạy ngang một con hẻm nhỏ, Airi vô tình nghe được giọng nói của một bạn nữ vang bên tai, câu nói chứa đầy sự sợ hãi, nghẹn như sắp bật khóc. Biết có người đang gặp nguy hiểm, Airi không suy nghĩ gì mà cất điện thoại vào túi, cô quay lại con hẻm thì nhìn thấy có hai gã đàn ông đang dồn ép hai cô gái vào một góc khuất. Bọn họ không ngừng xin lỗi, cầu xin hai tên đối diện để họ đi nhưng có vẻ như bọn chúng không muốn nghe. Chuyện bất bình trước mắt không thể làm ngơ, Airi bình tĩnh chỉ tay vào bọn chúng hét lớn:

- Để bọn họ yên, bắt nạt con gái thật không biết xấu hổ!

- Cái gì? Lại thêm một đứa nữa à, trông mạnh miệng gớm.

- Tốt thôi, bọn anh sẽ cho em tham gia cuộc vui nếu em chịu ngoan ngoãn.

- Nhìn kĩ trông cũng ngon phết, con hàng này là của tao, nhường hai nhỏ kia cho mày đấy. 

- Tốt thôi, của mày tất! Haha!

   Bọn chúng chuyển sự chú ý đến Airi, miệng cười khẩy không ngừng phun ra những lời nói biến thái, ngày càng tiến gần đến chỗ cô. Airi như phát cáu khi nghe những lời nói bẩn thiểu phát ra từ miệng chúng, cô nhìn quanh rồi cúi người nhặt một cây gậy dài gần đó lên, vứt chiếc túi trên tay vào tư thế chuẩn bị.

-  Con thủ thế nữa, một cây gậy thì làm được gì bọn anh nào?

- Các người sẽ biết sớm thôi.. ĐỠ NÀY!!!

   Airi tay cầm chặt cây gậy, tiếng hét lớn mạnh mẽ, dứt khoát đánh thẳng vào tâm lý khiến bọn chúng lung lay, trong phút chốc hai tên kia bỗng trở nên sợ hãi. Chớp lấy thời cơ Airi chạy đến tung những đòn nhanh nhẹn, uy lực về phía chúng:

- Men! 

   Airi đánh thẳng vào đỉnh đầu một tên, tuy không dùng lực nhiều nhưng đây là đòn chí mạng đủ khiến một người lãnh nó phải nằm bất tỉnh ra đất. Một trong hai tên còn lại thấy đồng bọn gục xuống thì giận lao đến, giơ nắm đấm về phía cô.

- Con khốn này!!

- Kote! Do!

   Cô như đọc trước đòn tấn công của hắn, ngay lập tức tung một đòn đánh vào cổ tay khiến hắn đau đớn run rẩy, chưa kịp trở tay thì với sự nhanh nhẹn của mình Airi đánh thêm một đòn vào bụng đối phương. Chỉ với ba đòn đánh cô đã dễ dàng cho hai tên khốn đó nằm ra đất, cây gậy cô sử dụng cũng đã gãy làm đôi vì lực tay quá mạnh, hai cô gái được Airi cứu không ngừng cuối đầu cảm kích:

- Bọn em cảm ơn chị nhiều lắm, nếu không có chị giúp không biết hai tên đó sẽ làm gì tụi em nữa..

- Không có gì đâu, hai bạn vẫn ổn chứ ? 'Airi hỏi thăm, tiện tay vứt cây gậy đi'

- Bọn em không sao, nhưng chị có thể cho em biết tên của chị không ?

   Nghe thấy câu hỏi này, Airi đột nhiên khựng lại, những kĩ ức cũ bỗng ùa về trong tâm trí cô. Năm cô còn nhỏ, sau khi biết được bản thân là Công chúa tộc Kiemono, cô đã rất hào hứng mà đem chuyện này đi kể với những đứa bé hàng xóm gần nhà, thay vì ngưỡng mộ ngược lại bọn nhóc trông có vẻ khá khinh thường cô:

- " Sao cơ? Cậu nói cậu là Công chúa Kiemono!? "

- " Thật không vậy, đừng có mà điêu toa! Cậu mà cũng tự nhận mình là công chúa thật buồn cười! "

- " Tộc Kiemono chỉ có trong truyền thuyết của hàng ngàn năm về trước thôi! Không biết gì thì đừng có nói, mà chắc cái tộc đó cũng đã sớm bị lật đổ vì đi gây thù chuốc oán quá nhiều với các tộc khác rồi cũng nên! Hahaha!!!

- " Nói cũng có lí, vậy cậu ta cũng có thể gọi là tội đồ nhể? Tự nhiên khi không tự nhận mình là 'công túa' Kiemono! "

   Airi bị những lời nói ác ý của bọn nhóc làm tổn thương, cô đã chạy về khóc lớn trong vòng tay của mẹ mình, bà chỉ nhẹ nhàng vỗ về an ủi cô đừng để ngoài tai những lời nói đó, dù cho người khác không chấp nhận thì cũng không thể thay đổi sự thật rằng bản thân cô chính là Công chúa đời thứ 27 của tộc Kiemono. Nhưng dần về sau, Airi bắt đầu chán ghét cái thân phận đó. Mỗi khi cô từ trường trở về nhà, cô bị bắt phải học biết bao nhiêu cái phép tắc, lễ nghi, cách hành xử đúng chuẩn mực của một cô Công chúa, luyện "Cầm - Kỳ - Thi - Họa" bằng những môn như: đàn tranh, cờ tướng (Shogi), làm thơ, cắm hoa, thêu thùa, viết chữ thư pháp, bắn cung, trà đạo,... quan trọng nhất là học Kiếm đạo. Đã có nhiều lúc Airi phủ nhận với mẹ cô rằng, bản thân mình không phải là Công chúa gì cả, cô rất vụng về trong quá trình học lễ nghi và những thứ khác, hầu như Airi đều phá hỏng hết mọi thứ ngay từ lần đầu tiên.

   Học đàn tranh nhưng cô không phân biệt được các cường độ của dây đàn, học chơi cờ tướng (Shogi) nhưng lại nhớ nhầm cách di chuyển của quân cờ, học cắm hoa nhưng bằng một "năng lực" nào đó Airi đã làm bể chậu cắm, học thêu thì cứ tự đâm vào tay mình, học thư pháp nhưng lại viết sai ngữ pháp, học bắn cung nhưng không bao giờ bắn trúng bia, Airi cực ghét uống trà nên cô luôn tự ý pha theo ý mình,... sau khi nghe người hầu và các người dạy Airi kể lại, mẹ cô toát hết cả mồ hôi không biết phải nói gì. Nhưng ngược lại cô rất có năng khiếu Kiếm đạo, chỉ mới dậy qua một lần Airi đã có thể thuần thục nó, thành thạo ngay tức khắc. Chỉ có duy nhất một môn là cô tiếp thu và vận dụng tốt, còn những môn khác thì họ không dám nêu ý kiến.. Airi nấp sau cánh cửa và đã nghe lén được toàn bộ, cô cảm thấy thất vọng về bản thân vô cùng, mỗi khi có chuyện buồn, hay không được vui Airi luôn bỏ ra bên ngoài hiên để ngắm trăng.

- Em lại ngắm trăng à. 

   Người duy nhất luôn bên cạnh, cổ vũ Airi trong khoảng thời gian đó không ai khác ngoài Hayate, anh thuộc gia tộc nằm dưới quyền tộc chính Kiemono, tổ tiên dòng họ anh đều âm thầm đứng trong bóng tối để bảo vệ người của Kiemono. Đến đời của Hayate, anh được phụ thân mình giao trọng trách phải bảo vệ Công chúa Kiemono đời thứ 27 - tức là Airi, vì lẽ đó tất cả về Airi anh đều nắm rất rõ. Từ khi Airi bắt đầu học các phép tắc, lễ nghi của một Công chúa, anh luôn âm thầm ở bên quan sát cô nhưng lại không để cô phát hiện, những lúc Airi vấp ngã cô không muốn học nữa thì anh xuất hiện, ân cần khuyên bảo cô, Airi luôn tìm kiếm sự an ủi bằng cái ôm ấm áp của Hayate. Lí do cô tiếp tục học những cái này không phải vì bản thân là Công chúa, mà là vì lời hứa giữa cả hai. Nhờ anh mà cô đã tự tin vào bản thân mình hơn, không còn cảm thấy ác cảm với thân phận của mình nữa, dần dẹp bỏ hiềm khích với nó.

   Nhớ lại những chuyện trong quá khứ, Airi bất giác nở một nụ cười:

- Là Airi, Airi Kiemono.

- Kie-... Em đã nghe cái danh này ở đâu rồi..

- Mình có việc bận phải đi rồi, tạm biệt hai bạn!

   Cô cúi người xuống nhặt lại chiếc túi của mình, không quên chào thân thiện rồi chạy đi. Hai cô gái nói lớn, vẫy tay chào tạm biệt cô:

- Ah vâng rất cảm ơn chị, tạm biệt ạ!

- Chị đi cẩn thận nhé, chị Airi!

-----

   Tại nhà của Hayate lúc này, anh đang nấu bữa trưa cho những vị khách không mời cũng đến, mùi thơm ngào ngạt tỏa ra khắp gian bếp, lan ra tận phòng khách.

- Quoa! Đây là hương thơm của mĩ vị nhân gian sao ? 'Eland'orr sáng mắt nói'

- Trông cậu cứ như người đàn ông cho gia đình vậy, Hayate. 'Tulen bấm điện thoại nói'

- Nhập gia tùy tục thôi, sống một mình ở thành phố thì đây là kĩ năng cơ bản còn gì. 'Hayate nói vọng ra'

- Em biết đây là điều tế nhị, nhưng.. hai anh đã từng thắc mắc về mấy cái vết sẹo trên người anh Hayate không ? Là vết thương của mấy trận đấu, hay vết tích đánh nhau để lại, hoặc tệ hơn..? 'Eland'orr hạ giọng nói nhỏ'

- Nhóc nói làm tôi nhớ ra, không chỉ hai vết sẹo trên mặt, có lần tôi trông thấy thêm vài vết sẹo khác trên người cậu ta nữa. 'Tulen nói thêm'

- Em thấy hai người khá thân với nhau, anh ấy có từng tâm sự gì với anh về mấy cái sẹo đó không, anh Enzo ? 'Eland'orr hỏi'

- K..Không hẳn. 

   Enzo mặt bần thần, cậu vẫn còn nhớ về chuyện ban nãy khi không tự nhiên lại mất nụ hôn đầu.

- Nghĩ lại thì.. tôi cũng từng hỏi Haya về điều này. Anh ấy đã nói:

  "Đây là điều tôi đáng phải nhận, tôi sẽ không bao giờ quên cái ngày tôi gần như vụt mất thứ quan trọng nhất đối với mình.."

   Sáng nay lúc buổi hát live ca khúc mới của Enzo đang diễn ra, Hayate bỗng nhận được cuộc gọi từ một người quen, bảo rằng phụ thân triệu hồi anh vì có thư từ tộc chính - Kiemono gửi xuống, đây là nhiệm vụ quan trọng yêu cầu anh mau chóng quay trở về nhận lệnh. Không suy nghĩ nhiều, sau khi nhắn tin cho Dextra "Xin nghỉ lớp buổi sáng", anh vội xách cặp chạy về nhà, chuẩn bị đồ mang theo để lên đường quay về đảo Sương Mù

   Sau vài tiếng, cuối cùng Hayate cũng đã đặt chân đến đảo Sương Mù, quê nhà của anh, lần cuối anh quay về nơi này là để chấp nhận hình phạt của mình. Chuyện xảy ra cách đây 10 năm về trước, sau khi Công chúa trưởng thành, gia đình Airi phải rời ngôi biệt thự ở vùng ngoại ô để chuyển lên thành phố theo lệnh của ngài Hanzo, mục đích là để cô học tập và thích nghi với cuộc sống hiện đại. Để kịp thu dọn hành lí cho ngày chuyển đi, Airi cũng đã được gia đình hoàn thành thủ tục chuyển trường nên sáng hôm đó cô không cần phải đến lớp nữa, điều này quá bất ngờ khiến cho cô chưa kịp nói lời chào tạm biệt các bạn của mình, các người hầu và cả Hayate đều phụ gia đình Airi một tay vì có khá nhiều đồ cần chuyển đi. Hayate đang giúp cô xếp đồ cho vào chiếc vali, anh bỗng nghe tiếng động mạnh bên ngoài ngôi biệt thự, ra là chiếc tủ khá nặng nên các cô người hầu đã làm ngã nó, với bản tính tốt bụng anh đã giúp họ khiêng nó một đoạn ra xe. Nhưng ngay sau đó anh đã hối hận vì hành động của mình...

   Mất một lúc khá lâu để vận chuyển chiếc tủ, sau khi xong việc ở đây anh cũng nhanh chóng quay lại để giúp Airi, nhưng quay lại đã không thấy cô ở trong phòng, đồ đạc còn chưa sắp xếp xong, anh đoán rằng cô đã trốn đi chơi nên đã đi một vòng ngôi biệt thự để tìm Airi. Anh hỏi hết người này đến người hầu khác bọn họ đều không nhìn thấy Công chúa ở đâu, tìm khắp nhà cũng không thấy cô, lúc này Hayate bắt đầu hoảng loạn, anh tức tốc chạy ra bên ngoài:

  " Không lẽ nào con bé.. đến trường học một mình!? " - Hayate chạy thục mạng.

   Vẻ mặt thất thần của Airi sáng nay, sau khi nghe cha mẹ nói sẽ chuyển đi và cô không cần phải đến trường nữa cô chỉ gật đầu rồi lủi thủi đi về phòng thu dọn hành lí, Hayate đoán cô đã rất sốc và buồn bã khi phải xa bạn bè, cuộc vui nào mà không có hồi kết, con người phải trải qua cảm giác đó mới có thể trưởng thành. Mặc dù chỉ là suy đoán, nhưng đó là manh mối duy nhất có thể giúp anh tìm được Airi, với tốc độ của Hayate chỉ trong phút chốc đã đến đường lớn dẫn vào thành phố, nhìn cảnh kẹt xe phía trước khiến anh có cảm giác rất bất an, Hayate không suy nghĩ gì liền vội chen qua những chiếc xe ô tô. Anh đã đúng, trước mắt anh là một hình bóng thân thuộc đang nằm bất động trước đầu xe tải, mái tóc xanh tuyệt đẹp đã bị nhuộm đỏ, lan xuống cả mặt đường. Tiếng còi xe cứu thương vang lên inh ỏi, ngồi trong xe, đôi tay run rẩy nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé bị nhuốm máu của Công chúa, miệng không ngừng gọi tên Airi chỉ mong cô có thể mở mắt ra nhìn anh. 

   Trước khi nhận trọng trách bảo vệ Công chúa Kiemono đời thứ 27, anh đã không có thiện cảm với người của gia tộc Kiemono, được người đời ca tụng là tộc mạnh nhất luôn đi đầu đội quân tiên phong nhưng thực chất ra, đội quân tiên phong ấy là những thành viên cốt cán của những gia tộc nằm dưới quyền kiểm soát của tộc Kiemono, điển hình là gia tộc của anh nằm ở Thánh sơn Orphean thuộc địa phận đảo Sương Mù. Trên đời chưa có người nào biết đến sự tồn tại của họ. Nhưng sự hi sinh của họ cũng là một trong những nguyên nhân giữ cho thế giới này chưa bị hủy diệt. Những gì anh biết là người của tộc Kiemono đem sinh mạng của họ ra làm bia tấn công, và nhận hết công lao về phía mình. Đã không biết bao nhiêu mạng người của gia tộc anh gục xuống trên chiến trường, sự bất công của tổ tiên gia tộc anh với người xuất thân từ tộc Kiemono đã trở thành mối thù trong lòng anh.

   Ác cảm của Hayate dần thay đổi khi anh lần đầu gặp Airi, cô khi ấy chỉ mới là một cô bé, sự ngây thơ, hồn nhiên, tốt bụng của Airi đã chạm đến trái tim anh, đó là lúc anh ngủ quên khi đang trông chừng cô học vẽ. Khi mở mắt ra anh biết mình đã ngủ quên khi thực thi nhiệm vụ, nhưng ngay sau đó anh lại không dám cử động, Airi thấy anh ngủ quên nên đã đắp chăn và dựa vào người anh mà ngủ ngon lành. Cô xem Hayate như anh trai của mình, có điều gì mới cô đều muốn chia sẻ cùng anh, nhiều lúc cô cũng tự hỏi tại sao Hayate luôn đứng xa mình như vậy, anh nghĩ rằng cô không thể nhìn thấy anh sao, những lúc như thế cô đều chạy đến bên cạnh anh, khiến anh nở một nụ cười chính là mục đích của những trò đùa của cô. Anh cũng chính là chỗ dựa tinh thần duy nhất của cô, đôi khi đến cả cha mẹ cũng không hiểu cô bằng anh. Chính Airi là người đã cho anh hi vọng về một tương lai mới của tộc Kiemono nếu như cô trở thành Hanzo đời kế tiếp. Không còn là một nhiệm vụ, anh đã thề với lòng mình rằng sẽ bảo vệ Airi bằng cả sinh mạng này. 

   Nhưng giờ đây, mỗi phút trôi qua, nhịp tim của Airi đập yếu đi từng chút, mạng sống của cô lúc này trở nên mong manh đứng giữa sự sống và cái chết. Hayate chỉ biết đứng nhìn bất lực, điều duy nhất anh có thể làm là cầu mong ông trời đừng mang Airi của anh đi. Nhận được tin dữ, cha mẹ cô đã ngay lập tức bỏ việc dang dở chạy đến bệnh viện, trước sự chất vấn của mẹ Airi,  Hayate không biết phải giải thích như thế nào cũng không muốn biện hộ cho bản thân, cha Airi đến và ngăn bà lại:

- " Bà đừng có làm loạn nữa, điều quan trọng nhất bây giờ là tình trạng của Công chúa! "

   Lúc này bác sĩ bước ra, Hayate nhìn nét mặt của ông, anh biết trước điều mà bác sĩ sắp phải thông báo và anh không muốn phải nghe rằng, Airi đang ở trong tình trạng vô cùng nguy kịch và phải phẫu thuật gấp, tỉ lệ thành công chỉ có 40%. Ngay sau đó anh đã được triệu hồi về đảo Sương Mù và diện kiến ngài Hanzo, anh cũng biết rằng mục đích anh được triệu hồi là gì. Nhưng điều đó đối với anh nó không đáng sợ bằng việc mất đi Airi, mục đích sống của anh là tồn tại để báo thù cho tổ tiên gia tộc mình, từ khi Airi xuất hiện cứ như định mệnh sắp đặt trước, cô đã thay đổi anh. Từ bao giờ anh đã xem cô như lí do để anh cố gắng, là lí do anh xuất hiện và tồn tại trên cõi đời này.

   Nằm bất động trong căn phòng lạnh lẽo, thoảng trong không khí một mùi tanh nồng, khắp người đều là những vết roi da, máu cứ thế ứa ra từ những vết roi cắt sâu vào da thịt, máu bắn ra khắp cả mặt sàn xung quanh anh. Hayate khó khăn thở từng đợt yếu ớt, cố gắng duy trì nhịp thở, ánh mắt vô hồn nhìn vào khoảng không. Cánh cửa được mở ra ánh sáng chiếu vào, tiếng nói lớn vang dội của tên lính gác:

- "Người đã đến, diện kiến ngài Hanzo!"

   Anh nghe được tiếng bước chân ngày càng tiến gần đến chỗ mình, vì kiệt sức nên anh không thể nào đứng dậy. Âm thanh đã ngưng lại, lúc này người mà anh căm thù nhất đã đứng ngay trước mặt mình, không ai khác chính là Hanzo đời thứ 25 - người đứng đầu gia tộc Kiemono

- "Hayate, ngươi đã không hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Bản thân ngươi biết rõ ?"

- "..."

- "Đây là nhiệm vụ đặc biệt bảo vệ người của hoàng tộc, lẽ ra ngươi phải bị xử tử vì đã rời mắt khỏi Công chúa khiến con bé bị như vậy."

   Từng câu nói của ông ta như nhát dao khứa vào tim anh, không chảy máu nhưng vết thương này đau gấp ngàn lần so với những vết thương thể xác anh gánh phải. Tuy vậy điều đó là sự thật, chi bằng kết liễu cái mạng sống này...

- "Nhưng có điều.. nếu không nhờ sự tinh ý, suy luận nhanh của ngươi kịp thời tìm thấy Airi và đưa con bé đến bệnh viện, chậm một giây thôi ta đã mất con bé mãi mãi rồi."

- "Ha..."

   Anh mở to hai mắt như không tin vào tai mình. Dù đau đớn nhưng Hayate vẫn cố chống tay gượng dậy, ngước lên nhìn người đàn ông trước mắt, thều thào nói:

- "Ai..ri an toàn r..ồi sao ?"

- "Nhưng có điều, con bé đã bị mất một phần kí ức trước đây và đã quên đi một vài người, kể cả ngươi."

   Anh dường như không quan tâm đến điều đó, nghe tin Airi còn sống là quá đủ. Một giọt lệ rơi xuống, đây là lần đầu tiên Hayate rơi lệ vì một người..

- "Ta cho ngươi một cơ hội cuối cùng, nếu như chuyện như thế này xảy ra một lần nữa.. ta sẽ không giết ngươi. Thay vào đó ngươi bị cấm đến gần Airi và chuyển sang làm người hầu cận bên cạnh Công chúa Kiemono đời thứ 26 tại đảo Sương Mù."

...Còn Tiếp..

  Spoil chap 38: Bài kiểm tra & Kế hoạch chia nhóm để ôn thi! - Đôi bạn thân khác giới! Liệu trên đời này còn tồn tại thứ tình bạn đơn thuần giữa nam và nữ ?

Bình chọn của mọi người là động lực cho mình!

Continue Reading

You'll Also Like

698K 69.1K 187
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử 🥇, 1v1 Tác giả:...
2.9K 203 10
Vã otp quá nên viết thoii✨ OOC⚠️ Ở đây chỉ sìn otp của tui nếu có notp thì lướt nhé-💦 Bình chọn để tui có động lực ra chap mới nhee✨
1.3M 32.8K 70
Thể loại: Đô thị thình duyên, thanh mai trúc mã, sủng, ngược luyến ngược tâm, HE Văn Án Chu Hồng Hồng yêu Trình Ý, nhưng cô không muốn tiếp tục dâ...
1.8K 118 9
Only OTP của tôi trong các series của jaki NOTP=lướt Bìa truyện cre:Hina Mitsune Lần đầu tiên viết, tất cả chỉ là ngẫu hứng "Vua Tiếng Việt" lên đô...