[Shortfic][MinGa][BTS]Anh yêu...

By JadeDo98

38.7K 2.4K 101

Title: Anh yêu em, đồ trẻ con ạ! Author: Tenshi Pairing: MinGa (Jimin & Suga) aka (Jimin & Yoongi), other BTS... More

Chap 1
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8

Chap 2

4.5K 338 13
By JadeDo98

Park Jimin thực sự cực kì cực kì thích Yoongi. Cậu thích anh từ trước khi anh debut, cũng là trước khi cậu debut luôn. Nói chung Yoongi là tiền bối của Jimin. Cậu rất thích nghe anh rap, thích cái phong cách swag của anh, thích cái gương mặt dễ thương trắng như sữa ấy của anh, cực kì thích. Xin nhấn mạnh, là thích, không phải hâm mộ. Bài nào của Yoongi là Jimin liền tải ngay về máy, album nào của HipMon hoặc album solo của Yoongi cậu đều mua đủ, còn nhờ người quen đi đến fansign xin chữ kí hộ, rồi ngày ngày ôm cái album hôn chùn chụt. =='

Jimin biết giữa anh với cậu chỉ là hôn nhân sắp đặt. Cậu biết Yoongi không thích điều đó, nhưng anh không có cách nào khác, vì vậy anh chọn cách lạnh lùng với cậu. Cả hai đều bận rộn, mệt mỏi, đôi khi còn không thèm về nhà huống chi là nhớ đến chuyện quan tâm nhau. Cái mác vợ chồng chỉ là trên danh nghĩa thôi. Mà tính đến nay cũng gần hai tháng sau đám cưới rồi.

"Jimin, mau lại đây xem. Chúng ta lại được mời đến MAMA này!" - Đang miên man suy nghĩ thì giọng nói lảnh lót của J-Hope kéo cậu về thực tại.

"Thật sao hyung?" - Nhắc đến MAMA, không ai là không phấn khích. MAMA là lễ trao giải cuối năm được xem là lớn nhất ở châu Á, những nghệ sĩ được mời đến chỉ có nước phổng mũi tự hào cũng còn không hết.

"Chúng ta debut được 5 năm rồi, em xem có thể giành được giải Nghệ sĩ của năm được không nhỉ?" - J-Hope nói.

"Đừng có mơ mộng nữa hyung, chúng ta vẫn còn phải cố gắng nhiều đấy." - Jimin lườm người anh lớn hơn.

"Jimin à, cậu nghĩ xem HipMon-sunbaenim có được mời ko nhỉ? Nếu được thì chẳng phải vợ chồng nhà cậu được đoàn tụ rồi sao? Gần 1 tuần cả hai chưa gặp nhau rồi đó." - V chen ngang.

"Tớ ko biết nữa." - Jimin cười gượng. HipMon tất nhiên là phải đến rồi. Có điều, Yoongi sẽ vui khi nhìn thấy cậu? 1 tuần không gặp nhau, một cuộc gọi hay tin nhắn đều không có, thử nghĩ xem Yoongi có nhớ đến cậu sao?

Lịch trình ngày hôm đó đáng lẽ là có photoshoot đến tận sáng, nhưng thợ chụp ảnh bị ốm nên dời vào ngày khác, Cypher nhờ thế mà kết thúc lịch trình sớm. Những thành viên khác thì về kí túc xá, chỉ có Jimin về nhà, ngôi nhà lạnh lẽo của anh và cậu.

"Em về rồi." - Jimin bước vào trong nhà. Phòng khách tối thui, chắc anh đã ngủ, hoặc có thể đêm nay anh không về.

Cậu lê từng bước mệt mỏi vào trong phòng ngủ. Cửa mở. Trong phòng tối, nhưng có ánh đèn, từ phía bàn làm việc của Yoongi. Đèn sáng có nghĩa là Yoongi có ở nhà, đèn sáng có nghĩa là anh vẫn còn làm việc, đèn sáng có nghĩa là đêm nay cậu không phải cô đơn ngủ một mình, đèn sáng thắp lên niềm vui trong cậu. Cậu nhớ anh.

"Em về rồi. Bảo bối yêu, anh chưa ngủ à?" - Jimin mừng rỡ chạy lại ôm cổ Yoongi. Anh không lấy đó làm khó chịu, nhưng lại gỡ tay cậu ra, chuyện này đã quá quen thuộc rồi.

"Cậu mệt thì nghỉ trước đi." - Như thường lệ, Jimin khi về nhà nhìn thấy anh sẽ làm những hành động ôm ấp này nọ, Yoongi sẽ không quan tâm mà gỡ tay cậu ra khỏi người mình, sau đó bảo cậu đi ngủ trước. Cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt như thế, cả hai cũng quen rồi.

Nhìn con người mang danh nghĩa là chồng mình nhưng lại vô tình thế kia, Jimin lại cười buồn. Đáp lại anh một chữ "vâng", Jimin nhanh chóng đi tắm rồi leo lên giường ngủ. Cậu đã quá mệt mỏi cho những buổi tập luyện khắc nghiệt cùng lịch làm việc dày đặc sau 5 ngày liên tiếp, cậu cần giấc ngủ.

Gần 1 giờ sáng, Yoongi mới làm xong việc. Không hiểu sao ngay lúc nhìn thấy khuôn mặt hớn hở của Jimin bước từ bên ngoài vào là bao nhiêu xúc cảm cứ tuôn chảy dào dạt. Mặc dù không thích cậu ta thật đấy, nhưng không hiểu sao lại muốn được người kia ôm ngay vào lòng. Yoongi nghĩ mình đang suy nghĩ vớ vẩn, bèn uống đại cốc nước rồi nhanh chóng đi ngủ.

Jimin có vẻ thực sự mệt mỏi, đó chính là điều đầu tiên hiện ra trong đầu Yoongi khi thấy cậu nhóc kém mình 2 tuổi đang ngủ ngon lành bên cạnh mình. Ờ thì, nhìn kĩ cũng thấy cậu ta dễ thương đấy chứ. Yoongi nghĩ thế, không kìm lòng được mà lấy tay khẽ vuốt những lọn tóc lòa xòa trên trán cậu, miệng khẽ thì thầm, "Thực nhớ cậu muốn chết, cái đồ đáng yêu này." Đó là lần đầu tiên trong đời, Yoongi chủ động nói nhớ một ai đó.

.

.

.

.

.

.

Cuối cùng MAMA cũng đã diễn ra, chính là khoảng 2 tuần sau đó. HipMon và Cypher có lịch trình khác nhau nên đáp chuyến bay đến Hong Kong cũng khác giờ. Jimin thầm nghĩ nếu được đi cùng với Yoongi thì hay biết mấy, nhưng ngay sau đó thì tự đập đầu vào tường vì cậu biết anh sẽ không thích chuyện đó.

2 tuần vừa qua Cypher luyện tập hăng say cho lần biểu diễn ở MAMA này. Jimin sẽ có màn nhảy cùng với J-Hope sau phần intro, sau đó cả nhóm sẽ biểu diễn bài hát mới phát hành. Còn về màn biểu diễn của HipMon cũng như Yoongi, Jimin hoàn toàn không biết.

Cả nhóm đến thảm đỏ khá sớm. Màu quần áo chủ đạo hôm nay của nhóm là áo sơ mi đen phối hợp với nhiều loại phụ kiện, áo khoác khác nhau theo từng thành viên. Jimin trông thực sự cuốn hút trong chiếc sơ mi đen thêm áo khoác dài dạng vest màu đen ở bên ngoài, trông cậu thực sự điển trai và cuốn hút, Yoongi đã nghĩ thế khi anh theo dõi cậu trên chiếc màn hình lớn ở phòng chờ.

"Và bây giờ câu hỏi sẽ được chuyển đến tân chú rể của chúng ta, Jimin-ssi!!!" - Jimin giật mình khi nghe MC nhắc đến tên cậu. Những thành viên còn lại vỗ tay rồi nhanh chóng chuyền mic cho cậu.

"Vâng." - Cậu nhận lấy mic và trả lời.

"Đám cưới của Jimin-ssi và HipMon Suga-ssi thực sự là một tâm điểm chú ý. Được biết gần đây do lịch trình trái chiều bận rộn nên cả hai không thường xuyên gặp nhau, chắc hẳn cậu đã nhớ nửa kia rất nhiều. Vậy ngay bây giờ cậu hãy nói gì đó với Suga-ssi đi, thể nào cậu ấy cũng đang theo dõi cậu ở phòng chờ." - MC vui vẻ nói, tiếng máy ảnh và những ánh đèn chớp nhoáng không ngừng vang lên, phóng viên phía dưới thì chờ đợi.

Cái gì muốn đến rồi cũng sẽ đến. Jimin hít thật sâu, rồi dùng giọng mũi đáng yêu của mình, nhìn thẳng vào máy quay, vui vẻ nói.

"Bảo bối yêu à, sau lễ trao giải này chúng ta đi ăn được không? Em thực sự rất nhớ anh đó. Saranghae!" - Cậu kết thúc câu nói bằng hình trái tim to bự trên đầu.

Jimin khi quyết định nói câu này ra chính là quyết định thổ lộ lòng mình. Mấy ngày qua không được gặp, cậu thực sự nhớ anh muốn chết. Câu saranghae cũng là xuất phát từ trái tim cậu, cậu yêu anh. Dù biết tình yêu của cậu Yoongi sẽ không bao giờ chấp nhận. Ừ thì anh ghét cậu mà. Nhưng Jimin đã lầm. Cậu không hề biết rằng trong phòng chờ của HipMon, mặc cho sự trêu chọc của các thành viên cùng nhóm, một người nào đó lặng lẽ theo dõi cậu, không kìm được xúc động mà nở một nụ cười.

Lúc 20h thì lễ trao giải bắt đầu. Liên tiếp là những tiết mục trình diễn của các nhóm nhạc khác nhau, tân binh có, lão làng cũng có. Tiếp theo là màn trao giải cho những giải không quan trọng lắm như Tân binh của năm hay Màn kết hợp của năm... Còn 3 tiết mục nữa là đến phiên Cypher, các thành viên được quản lí bảo đi chuẩn bị. Jimin vận đồ đơn giản với áo thun trắng và hoodie đen, để phù hợp với màn solo đó mà.

Màn biểu diễn của Cypher cuối cùng cũng tới. Sân khấu tắt đèn tối thui, Yoongi ngước nhìn về phía sân khấu, chờ đợi. Từ bên trong khán đài bước ra là J-Hope và Jimin. Nhạc nổi lên, và họ bắt đầu nhảy, những điệu nhảy mạnh mẽ. Kĩ năng popping thật quá tuyệt đi, J-Hope thật sự để lại ấn tượng với điệu nhảy trúng đạn xuất sắc của mình. Đến lượt Jimin, cậu lộn một vòng ở trên không và đáp đất hoàn hảo, được nối tiếp bởi những bước nhảy mạnh mẽ. Bất chợt các fan bất ngờ hét lên, và trên sân khấu, nhanh như chớp, Jimin lột phăng chiếc áo hoodie đang mặc và xé toạt chiếc áo thun mỏng ra, để lộ cơ bụng sáu múi săn chắc. Fan bắt đầu gào loạn lên, cùng nhau hét tên Jimin, các nhóm nhạc nữ cũng thích thú không kém. Chỉ trừ Yoongi. Đây không phải là lần đầu tiên Jimin khoe cơ bụng, nhưng là lần đầu tiên Yoongi được chiêm ngưỡng nó. Nếu cả hai đã kết hôn thì cậu ta không nên tự tiện khoe thân như thế chứ. Một cảm giác khó chịu dấy lên trong anh, có thể gọi là ghen chăng. Jimin, cậu ta trông mặt ngây thơ con nai tơ vậy mà không ngờ lại có cơ bụng đẹp và nam tính như vậy, Yoongi không thể tránh khỏi cảm giác ghen tị.

Tiếp đó là màn biểu diễn bài Beautiful của Cypher, trước đó Jimin nhanh chóng lui về sau hậu trường, mặc thêm cái áo khoác lông để đỡ lạnh. Những màn biểu diễn của các nhóm khác sau đó cũng không có gì đặc biệt, nhưng Jimin thực sự thích lúc HipMon diễn bài Adult Child, cậu mê mẩn phần rap của Yoongi, phải nói là quá tuyệt đi.

Kết thúc lễ trao giải, Cypher mang về chiếc cúp cho giải Bonsang, Song of The Year (bài Beautiful), Boygroup of The Year, Best Male Dance. Còn HipMon vinh dự mang về giải Bonsang, Best Performance, Album Of The Year, Artist of The Year. Các fan của hai nhóm phải nói là quá sung sướng đi.

End chap 2

Continue Reading

You'll Also Like

1.2K 147 12
mời bạn lên chuyến tàu trở về với tâm hồn trẻ trung nhất, xin hãy đọc khi đang trải nghiệm nó. chỉ cần nhớ rằng, tất cả chúng ta đều từng là những đứ...
208K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
11.1K 336 11
Tóm tắt: Có 1 cô bé có đôi cánh màu đen lạc vào thế giới loài người khi cô ở thế giới loài người thì cô bị mất trí nhớ và biến thành con người. Nhưn...
4.9K 196 38
"Em là một người thật đặc biệt với anh, em khiến trái tim băng giá của anh tan chảy. Trên người em tỏa ra một mùi hương HOA HỒNG thật dễ chịu. Biết s...