Chap 7

4.1K 258 4
                                    

HipMon và Cypher xác định là rảnh quá không có chuyện gì làm nên chọn comeback cùng một lúc, làm fan, đặc biệt là của cặp đôi Jimin-Suga, cứ như đang nằm mơ vậy. Nhưng cái đó không quan trọng, chuyện đáng nói là ảnh album comeback đợt này của Jimin và Yoongi đều quá sức câu dẫn đi, làm cho hai nhân vật chính đều cảm thấy đau đầu.

"Đường nhỏ, concept gì thế này??? Cớ sao hình anh trông lại câu nhân đến thế? Anh có em rồi, còn định quyến rũ ai nữa sao??? Coi cái hình nằm vật vờ trên giường kìa, anh rốt cuộc là đang định ngủ với đứa nào???" – Jimin la oai oái khi thấy những tấm ảnh comeback của Yoongi được nhá hàng. Trông anh thật sự mê người với kiểu tóc bết màu cam anh vừa nhuộm tuần trước, nay đã được nhuộm hồng, cộng thêm mấy bức ảnh anh nằm khoe dáng trên giường trông chiếc áo thun mỏng tanh nữa. Thật là tiểu hồ li mà.

"Yah Jiminie, cái cảnh em ngồi trong bồn tắm là thế nào đấy??? Cả cái ảnh ngả đầu dựa vai cùng với nhóc Jungkook nữa, em định ngoại tình đấy sao???" – Yoongi cũng không vừa, vừa thấy cái ảnh hơi bị tình tứ của cậu với Jungkook là đã tức giận vì ghen đến đỏ cả mặt rồi. Fan của Cypher trước đây lúc nào cũng luôn mồm nói Jimin và Jungkook có gian tình đấy thôi.

"Sao anh lại comeback vào lúc tụi em cũng comeback chứ? Lại còn biểu diễn, tung MV, tung album, fansign cùng ngày nữa. Bọn anh muốn cái nhóm hậu bối như tụi em sống sao? Không cho tụi em cơ hội tranh cúp ư???" – Jimin quắn quéo nói. Chắc chắn là hai công ty đã lên kế hoạch trước. Ai cũng biết sau đám cưới của cậu và anh, hai công ty quản lí trở nên thân thiết với nhau lắm cơ mà. Thiệt xoắn hết cả não nha.

"Anh không biết, thôi kệ đi. Mà nhóc này, mau đền bù cái gì đó đi, vì tội làm anh ghen." – Jimin phải công nhận Yoongi thực sự càng ngày càng trở nên bá đạo nha, có khí chất làm công lắm đó, cậu chính là đang lo lắng rằng ngày nào đó bị cục cưng đảo chính chắc không dám ngước mặt lên nhìn bầu trời nữa mất.

"Bảo bối, anh mới phải đền bù đấy, vì tội đăng hình khiến dân tình mất máu." – Jimin cười gian, Yoongi nghĩ chắc mình đang mơ khi thoáng thấy hai cái tai và cái đuôi sói sau lưng người kia đang vẫy vẫy rất thích thú.

"A, không được. Ngày mai anh có lịc-uhm..." – Yoongi chưa kịp nói xong đã bị người kia cưỡng hôn mất.

"Thì ở nhà, em chăm anh." – Jimin cười nham nhở, trưng ra gương mặt baby cùng đôi mắt cười chết người, tay từ khi nào đã lột bỏ chiếc áo thun đang mặc bên ngoài, để lộ múi bụng nam tính.

"Đừng mà...ah...K-khoan đã..." – Có một cục đường đang gào thét trong tuyệt vọng vì sắp bị một con chim lai sói nào đó mần thịt, khổ thân anh quá Yoongi ạ. "K-khoan..chạm vào cái chỗ nào thế hả..ah..uhm.. PARK JIMIN!!!!"

.

.

.

.

.

.

Sauk hi sắp xếp lịch trình lại đàng hoàng, Jimin và Yoongi cuối cùng cũng được về thăm gia đình. Vì quê Jimin ở xa hơn nên cả hai quyết định đến Busan trước, sau đó lên Daegu rồi về Seoul luôn. Jimin phải nói là cực kì háo hức đi, cứ như con nít mỗi lần sắp được đi dã ngoại với trường ấy.

[Shortfic][MinGa][BTS]Anh yêu em, đồ trẻ con ạ! (Complete)Where stories live. Discover now