Chap 8

4.5K 301 23
                                    

Yoongi và Jimin ở Busan 3 ngày thì lên Daegu để thăm gia đình Yoongi. Pama và anh trai anh rất vui vẻ mà chào đón cả hai.

"Đây là chút quà mà pama con gửi biếu hai người từ Busan. Tụi con xin lỗi vì không thể về đây thường xuyên. À, anh vợ à, anh vẫn khỏe chứ? Dạo này em không thấy anh chơi League of Legends nha!" - Jimin hiện đang vô cùng tự hào vì màn chào hỏi vô cùng thân ái đối với gia đình Yoongi của bản thân. Cậu cười tít mắt khi appa anh nói cậu thân thiện, khi umma anh khen cậu dễ mến, khi anh trai anh xoa đầu cậu và bảo rằng cậu là một cậu dongsaeng tốt. Yoongi nhìn biểu cảm đáng yêu đó mà phì cười, anh yêu mất cái nét đáng yêu - thứ mà trước đây anh vốn rất ghét của cậu rồi.

"Jimin a, con xem xem, thằng nhóc Yoongi nhà chúng ta cứ bù đầu bù cổ mà làm việc thôi. Hồi nó bị ngất làm chúng ta phải hoảng hồn một phen đấy. Con ở bên cạnh nó thường xuyên, có thể nhắc nhở nó giúp chúng ta không?" - Umma của Yoongi thổ lộ với Jimin, trao ánh mắt lo lắng về phía cậu con trai đang gầy tong teo kia đi.

"Con lúc nào cũng nhắc nhở anh ấy đấy chứ, nhưng ai kia có chịu nghe đâu. Đôi khi anh ấy còn xua đuổi con nữa đó." - Jimin bắt đầu giở trò nhõng nhẽo khiến Yoongi thấy thế mà thở dài. Cậu trẻ con kia lại giở trò nữa rồi. "Nhưng umma đừng lo, con sẽ chịu trách nhiệm vỗ béo anh ấy." - Jimin cười, nói ngay sau đó.

"Jimin à, em không thấy thằng nhóc Yoongi này thật sự rất khô khan sao? Người gì đâu mà lãnh đạm quá ấy." - Anh trai của Yoongi chợt nói, tiện thể xoa mái tóc màu hồng của anh.

"Hyung, đừng xoa đầu em."

"Đấy, thấy chưa?" - Anh trai Yoongi lắc đầu cười. Jimin cũng cười theo.

Buổi chiều đó tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

.

.

.

.

.

Đến tối, Yoongi dẫn Jimin ra bãi biển gần nhà. Gió biển thổi vào mát rượi. Thực ra chỉ có mình Jimin cảm thấy mát, còn Yoongi - người hơn cậu 2 tuổi - lại thấy lạnh lẽo vô cùng.

"Ôm em này." - Jimin kéo hai cánh tay của Yoongi vòng quay eo mình, còn bên tay phải của mình thì vòng sang vai của anh, kéo cả thân hình kia áp sát vào người mình. Cậu muốn lúc nào cũng che chở, bảo vệ anh, người mà cậu yêu thương nhất, mặc dù thân cậu có một khúc nếu không muốn nhấn mạnh lại là thấp hơn anh 1cm.

"Ông xã, anh lạnh!" - Yoongi dụi dụi đầu vào khuôn ngực vững chãi của Jimin, lần đầu tiên không ngại dùng giọng mũi đáng yêu của mình làm nũng với người đối diện. Park Jimin thật khiến anh thay đổi nhiều quá đi.

Jimin hiện tại thật đang hận bản thân mình không thể đem cái con người đang ôm mình kia ra mà gặm gặm cắn cắn, nhưng cậu không chắc nếu làm vậy, anh có tặng cho cậu một bạt tai không nhỉ. Mà, cái giọng mũi kêu hai từ "Ông xã" của anh yêu chết đi được.

"Đúng rồi, Đường nhỏ à, lúc trước anh có nói rằng 3 trong 4 ngăn tim của anh đã đầy rồi, rốt cuộc là chứa gì vậy?" - Jimin khẽ hỏi, vô cùng ôn nhu mà hôn nhẹ lên má anh.

"Uhm, ngăn thứ 1 là gia đình và HipMon, ngăn thứ hai là các fan, ngăn thứ ba là hiphop.." - Yoongi ngại ngùng nói, sau khi nhận được nụ hôn trên má từ người đối diện.

"Ngăn thứ 4?"

"Chẳng phải lúc trước đã nói rồi sao? Nó thuộc về em!" - không biết là lần thứ bao nhiêu Yoongi thốt ra mấy câu sến sụa, nhưng anh vẫn đỏ mặt.

"Thế anh không yêu bản thân sao?" - Cậu nhướn mày, thảo nào cái con người này không bao giờ chịu chăm lo cho cơ thể mình hết.

"Vậy em có đồng ý thay anh để ý, chăm sóc, và yêu cái cơ thể thuộc về con người mang tên Min Yoongi này không?" - Anh tròn mắt nói.

"..."

"..."

"Anh..là đang cầu hôn em đó hử?" - Jimin phì cười, nựng đôi má phúng phính đáng yêu của Yoongi.

"Tùy em nghĩ."

"Em chấp nhận, em vốn dĩ không thể chịu đứng yên mà nhìn tên ngốc nhà anh tự hủy hoại bản thân mình như vậy được." - Jimin cười, nói, trước khi trao anh một nụ hôn ngọt ngào.

"..."

"Mà này, em vẫn còn điều thắc mắc." - Cậu khẽ nói khi cả hai dứt ra sau nụ hôn.

"Hửm?" - Yoongi rúc sâu vào trong vòng tay của Jimin hơn. Anh muốn được con người này che chở, cả đời.

"Cuộc hôn nhân của chúng ta, khi bắt đầu thì tình yêu chiếm con số không. Anh xem, cho đến giờ phút này, đã đến 80% được chưa nhỉ?"

Yoongi khẽ phì cười. Jimin trẻ mẫu giáo à, câu đó còn cần phải hỏi nữa sao? Anh trao cho cậu ánh mắt trìu mến, vòng tay ôm chặt thân hình rắn chắc kia hơn.

"Đã được 200% rồi. Anh yêu em, đồ trẻ con ạ!"

End.

P/S: định viết extra cơ nhưng tình hình là tớ cạn kiệt ý tưởng cho cái extra nên chắc sẽ viết một cái oneshot Yoonmin *không hứa nhưng sẽ cố* =))))

Cám ơn các bạn đã ủng hộ và yêu thích fic này =))) *cúi đầu* <3 :*


[Shortfic][MinGa][BTS]Anh yêu em, đồ trẻ con ạ! (Complete)Where stories live. Discover now