[KHR] Tái hòa nhập

By quynhasu332

11.3K 517 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... More

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

65. Đến Ý

135 5 1
By quynhasu332

Theo lời Reborn, Tsuna cùng các hộ vệ, nhà Simon, Kyoko và Haru đến Ý trong 2 tuần để làm quen với môi trường ở đó, vì theo kế hoạch của Reborn, Tsuna sẽ đến Ý sống vào lúc hoàn thành cấp hai, sống một năm và khi tròn 17 tuổi sẽ làm lễ thừa kế. 

" Tới cảm thấy hơi lo đó " Enma ngồi kế bên cậu nhóc tóc nâu lo lắng đây là lần đầu họ đi xa về lý thì tổ tiên cả hai là người Ý nên đây cũng có thể tính là về quê hương. 

" Cậu lo lắng cái gì, biết một chút tiếng Ý là ổn rồi với lại chúng ta về nơi là nguồn gốc của chúng ta mà, Vongola đã tái tạo lại trụ sở nhà Simon thông qua bản thiết kế lúc trước và làm nó tại đúng vị trí của nó khi trước, cậu nên đi xem thử đi đến." Tsuna vỗ vai động viên người bạn của mình, cậu tóc đỏ cũng không còn lo lắng nữa mà tâm trạng cũng bắt đầu có hơi hào hứng. 

" Chúng ta sẽ đến Sicily, mọi người sẽ tham qua chỗ đó và chờ thời gian mà xe đến để đưa đến trụ sở Vongola, nhà Simon nếu muốn có thể đi xe đến đến trụ sở đã được tái tạo lại " Reborn thông báo với mọi người trên máy bay, họ đều hào hứng. 

" Vui quá, em luôn muốn đi Ý " Yuka vui vẻ nhìn vào cửa kính rồi nhìn sang người ngồi cạnh mình là Hibari đang ngủ, đây là máy bây riêng nên họ sẽ bay một mạch đến Ý, Hibari không thích đông người nên anh sẽ ngồi ở khoang riêng Yuka cũng đồng ý ngồi với anh.

" Anh sẽ có một số chuyện nên em cứ đi với tên ăn tạp đi " Hibari nhìn vào cô bé tóc nâu đang vui vẻ, cô đồng ý rồi sau đó anh ngã người dựa vào cô mà ngủ. 

---

Họ đến đó vào 12 tiếng sau, chào đón họ là các thành viên CEDEF cụ thể là Basil vợ chồng Colonnello và Lal Mirch họ đã kết hôn vào tháng trước. 

" Mọi người hãy tách ra tham quan nhé tụ tập ở đây và lúc 10:00 để lên xe" Basil thông báo họ tách nhau ra và rời đi, còn lại Tsuna, Yuka, Reborn nói chuyện với các thành viên CEDEF. 

" Chào mừng đến đây Sawada " Lal nói với bọn họ, có giải thích sơ với họ việc họ đến đây là để làm quen với nơi này trong vòng 2 tuần, trả nghiệm các cường hộ huấn luyện mới, tham qua trụ sở CEDEF chính và nhiều thứ khác. 

Họ chùng nhau bước đi trên các con đường ở Ý, ghé qua vài tiệm bánh ngọt và đồ lưu niệm, Yuka và Tsuna rất vui khi mua được mấy cái máy chơi game mới, linh kiện ở đây cũng rất phong phú. 

" Tiếp theo là sòng bài " Lal thông báo với họ, đôi mắt của Tsuna và Yuka sáng lên. 

" Địa điểm là 1 trong hai sòng bài lớn nhất ở khu này...." Lal giải thích nhưng mà cả hai anh em kéo tay nhau đi rồi. 

" Anh nghĩa rằng em không cần nói nữa đâu -kora" Colonnello nói với vợ mới cưới của mình. " Họ đi mất rồi " Reborn giải thích rõ hơn. 

Ba cựu Arcobaleno cùng nhau chạy đi theo dấu chân của họ, dù gì cũng là mới đến lạc thì mệt lắm. Đến nơi họ thấy ván đầu tiên đa bắt đầu với việc Yuka ngồi thu mình trên ghế và Tsuna đứng sau quan sát, đối thủ của họ là một người thân thiết với sòng bài này và là một đối thủ kỳ cựu. 

" Chúc may mắn cô bé " Ông ấy cười với họ nhưng đối với Yuka cô không cần may mắn. 

Trò họ chơi là Baccarat một trò chơi mà theo như suy nghĩa vài người thì nó dựa vào độ may mắn nhưng đối với Tsuna và Yuka nó chỉ là 70% may mắn và 30% suy nghĩ, nó thật sự rất đơn giản. và sau đây là kết quả

" Thắng"

" Thắng "

" Thắng "

" Thắng "

" Thắng "

"Thắng lần thứ N " 

" Quá đơn giản" Yuka đặt nhưng lá bài xuống, họ thành công lột sách tiền của ông ta. 

" Sawada -san " Basil kinh ngạc trước tài năng chơi của Yuka, cậu từng thấy lemitsu chơi trong một lần và ông ấy không giỏi cho lắm trong mấy thứ này, tự hỏi là Tsuna và Yuka đã học từ ai, không thể nào là Nana được, Reborn thì có thể nhưng có cảm giác là không. 

 " Quả thật đáng ngạc nhiên " Lal nhìn vào những đồng xu rớt xuống, Colonnello cũng phải mở to mắt với chuyện này. 

" Hai cậu ấy vốn đã giỏi trong mấy trò này rồi, Tsuna thậm chí còn lột sạch tiền của Mammon khi cả hai chơi Online nữa " Reborn nhếch mép nhìn vào họ, cái biểu cảm thích thú của cả hai anh em cũng đủ hiểu rằng họ đang rất tận hưởng nó. 

Nhiều người chơi khác cũng nhanh chóng bị đánh bại ngay tức khắc, các tiếng thét thảm thương khi khinh thường địch và thua trận thật sự nghe rất đã tai. Tsuna quan sát đồng hồ gần đến lúc xe đòn, cả hai nhanh chóng đổi thẻ thành tiền rồi đưa tấm thẻ cho Reborn giữ. 

" Dùng nếu cậu thích " Tsuna nói rồi cùng với em gái rời đi trước, hai cựu Arcobaleno nhìn vào vị gia sư hài lòng cất tờ giấy mà học trò mình vừa đưa vào nón, vui vẻ bước ra. Họ cảm thấy là làm gia sư cho Tsuna hoặc Yuka là một công việc thật sự dễ dàng và còn có lương hậu hĩnh hơn những gì họ tưởng. 

---

" A mọi người đến rồi à?" Tsuna và em gái mình đi đến và thấy mọi người có vẻ tập hợp đầy đủ, Yuka nhanh chóng chạy lại về phía của Hibari đang đứng ở góc. 

" Juudaime xin lỗi lúc nãy đã không đi với ngài " Gokudera chạy lại cúi đầu tạ lỗi với chủ nhân mình, Tsuna không nói gì cậu ấy vì cậu ấy có lẽ đã đi thăm mộ mẹ mình. 

" Ở đây thật sự rất đẹp với hoài niệm " Enma quan sát xung quanh, cảm giác đi về quê hương bắt đầu của họ thật sự rất vui. 

" Lần đầu tiên bọn tớ đi đến một nói như thế này cảm ơn nhé Tsuna-kun" Kyoko đi lại phía của Tsuna cùng với Haru họ rất cảm khích vì đã mang họ đi theo. 

" Xe đến rồi ta nên đi thôi" Lal nói khi một dãy những chiếc xa màu đen có gia huy Vongola đến chỗ họ. Họ chia nhau vào những chiếc xe, Hibari và Yuka cũng sẽ đi xe riêng với họ, lý do giống với việc đi máy bay. 

" Hồi nãy anh đi đâu thế ?" Cô gái tóc nâu nhìn vào người ngồi kế bên mình, Hibari chỉ quay mặt sang một bên. " Đi gặp người thân thôi " anh trai lời với cô và như không muốn nhắc đến chuyện này nữa thì Yuka cũng không hỏi nhiều.

Xe nhà Simon được đi đến căn cứ của họ ở nơi khác, họ vẫn sẽ ăn tối cùng nhau vào đêm nay. Trụ sở chính là một biệt thự lớn trang trọng như một tòa lâu đài nằm ở một khu vực nhiều cây cối rậm rạp nơi ở chính thức của các ông chủ nhà Vongola. Khi đến nơi họ được những người hầu xếp hàng dài chào đón, ở cửa có Nono và các hộ vệ của ông đang đợi. 

" Cảm ơn vì đã cho bọn cháu đến đây " Tsuna đi đến bắt tay Nono, ông mừng vì cậu và mọi người thích nó nhưng cũng mong là Varia sẽ không gây chuyện gì với gia đình Decimo nếu không trụ sở sẽ phải đi tu sửa lần nữa. " Ta mừng vì cháu thích, nào vào trong tham quan đi " 

Sau đó Đệ Cửu cùng các hộ vệ đi vào trong, là đại sảnh và một chiếc cầu thang lớn chia ra làm phía, ở giữa là bức tranh lớn và là chân dung của Primo, ngày ra còn có các bước tranh khác về các boss đời trước cùng hộ vệ của họ. Còn có hình của các gia đình đồng minh thân thiết, nó đã gây ấn tượng mạnh về độ sang trọng cho nơi này, các cô gái không ngừng tưởng tượng rằng giống như là công chúa trong một tòa lâu đài lớn. 

" VOIIII Bọn nhóc các ngươi đến rồi à " Âm thanh vang lên trên lâu đó là Squalo đứng kế bên là Bel và Mammon ở trên đầu. 

" Chào Squalo " Yamamoto vui tươi chào thầy mình. 

" Chào 4789 " Tsuna nói với Squalo làm hắn tức giận muốn phóng xuống đánh cậu nhưng vì có Đệ Cửu ở đây nên họ phải bình tĩnh. 

Hành lý được mang lên phòng và họ bắt đầu được đưa về phòng của mình, phòng của Tsuna rất sang trọng đúng nghĩa là boss, các hộ vệ sẽ ở chung với nhau trong một dãy hành lang phòng của họ có cùng thiết kế và sang trọng không kém. Nhưng người khác nằm ở một khu vực gần đó và phòng của Chrome ở khá gần phòng họ. 

Họ thả nhưng động vật nhẫn của mình ra cho chúng chơi một cách tự do, khi mọi người đi tham quan hoặc nghỉ ngơi. Yuka thì cô không thể ngủ một mình nên có hai lựa chọn đó là Tsuna và Hibari. Cô chọn Hibari và Tsuna không cho phép cô ngủ cùng mình đơn giản là vì lớn rồi.

Hibari sau khi đặt lưng xuống đã ngủ ngay lập tức, Hibird ngồi ở cạnh giường rít lên, Yuka cũng khá mệt mỏi vì chuyến đi nên cũng đi ngủ luôn, nghỉ mệt rồi tối cùng với anh trai ra cái sòng bài còn lại của nhà Vongola. 

" Ấm quá đi ~" Yuka đi vào vòng tay vào vị chủ tịch, ngủ chung với anh là giấc ngủ ngon hơn gấp mấy lần, Roll cũng nằm ở đầu giường và ngủ chung với họ, Hibird cũng vậy những con động vật khác của Yuka cũng đi vào phòng trèo lên giường ngủ chung 

Continue Reading

You'll Also Like

37.9K 4K 39
Hieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu
53.3K 1.7K 30
|Series| 🤫🔞 Khi hai thân xác hòa quyện vào làm một...
263K 28.7K 74
" mỗi ngày đều phải sống thật vui vẻ và hạnh phúc, sống hết mình vì những thứ mà ta muốn, để sau này khi nhìn lại nhất định không được hối tiếc "
279K 19.4K 43
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!