[KHR] Tái hòa nhập

By quynhasu332

10.7K 491 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... More

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

64. Kết thúc (end)

90 2 1
By quynhasu332

Yuka đi lên bệnh viên thăm Hibari, khi Tsuna và Reborn đi thăm Dino và Basil, mở cửa phòng cô có thể thấy nơi này tràn ngập Hibird và dù cho có tin ý đến cỡ nào thì tìm ra con thật là một khó khăn và chỉ có chúa mới biết con nào vì nhìn nó y như nhau. Hibari đang ngủ trên giường bỏ quên lũ chim trong phòng.

Yuka chạy lại phía giường của Hibari ngồi xuống ở ghế kế bên giường anh, nghịch tóc của anh khi cô đang định lấy cái máy chơi game của mình ở kế bên. 

" Cho em đi "Cô gái tóc nâu nói nũng nịu khi cánh tay lấy cái máy bị bắt lại bởi người trên giường bệnh, ngài chủ tịch tỉnh lại, nhìn Hibari như vậy sao có thể tin là anh bị gãy vài cái xương sườn khi đấu với Jeager chứ. 

"Hn. Em có vẻ đến đây không phải để thăm anh nhỉ?" Hibari nhếch mép mỉm cười với khuôn mặt của Yuka cô đang bĩu môi khó chịu vì không lấy được chiếc máy mình muốn. Hibari ngồi dậy, kéo người cô về phía mình và hôn lên môi cô và anh nhận thấy môi cô có cái gì đó. 

"Hn. Dâu tây?" Hibari hỏi khi vừa rời khỏi đôi môi của cô, bây giờ anh mới để ý là môi cô đã trở nên mềm hơn và có mùi lẫn vị dâu tây. 

" Đó là son dưỡng mà Kyoko cho em hôm qua" Yuka đỏ mặt vì ngại quay sang hướng khá không muốn nhìn vào khuôn mặt của vị chủ tịch. 

"Hn. Anh thích nó " Hibari nói rồi hôn thêm một lần nữa, lần này đắm chìm hơn vào đôi môi đó, một nụ hôn nhẹ nhàng và đầy yêu thương của anh dành cho cô. 

Nhưng có một cột sáng lửa Bầu Trời, đâm xuyên tường phòng hai người làm cho nụ hôn bị đứt quãng. Hibari kéo Yuka sát vào lòng mình để bảo vệ cô, rồi ngồi dậy lấy Tonfa  mà cô không biết anh lấy từ đâu, dùng dây xích của Tonfa bắn ngược lại về phía vừa cột sáng vừa rồi và đục thủng bước tường khác trong bệnh viện.

Hibari đi lại bức tường bị thủng và quan sát nó, Yuka cũng lú đầu ra xem,  đó là hình ảnh của Tsuna, Reborn, Byakuran, Bluebell, Xanxus, cùng Varia và nhóm Kokuyo với bước tường của họ bị phá hủy. Sợi xích đó phá hỏng cái màu tuyệt đẹp làm nên thương hiệu đầu dứa của Mukuro, bây giờ họ gây chiến với nhau.

Mukuro muốn đấu thương, Xanxus muốn đấu súng, Byakuran muốn bóc thăm bạch long, Tsuna chỉ đứng nhìn mà lắc đầu khi tầng lâu họ ở bắt đầu nổ tung do bọn họ. Nhà Vongola thật sự là một gia đình rắc rối. 

" Máy chơi game. " Yuka nhân Hibari đi đấu với họ, cô ngồi chơi game với những chú Hibird ở trên giường Hibari.

Cuộc chiến nổ ra đồ dùng bắn tứ tung nhưng nó lại không trúng Yuka đó là một sự kỳ diệu, Tsuna cũng quay sang phòng đối diện chờ cuộc chiến tan đi. 

------

1 tháng sau

" Bước đi, bước đi " Yuka nói khi đi trên đường, cô đang đi một mình, sau cuộc chiến với Vindice và nhớ lại khuôn mặt bị đánh bại trong bộ môn cờ vua của Checker Face vì đã thua cô và anh trai cô vào tuần trước nó làm cô hài lòng, nét mặt ngạc nhiên khi bị đánh bại của ông ấy là hiện tượng hiếm có khó tìm đến Bermuda còn cười như điên khi thấy.

" A Yuka-chan, cậu đi chơi à " Một giọng nói vui vẻ vang lên, cô gái tóc nâu quay lại nhìn, đó là Kyoko, Haru và Chrome đang đi chơi ở gần đó. Yuka gật đầu trả lời họ. 

" Vậy tốt quá, cậu đi chơi với bọn tớ đi, bọn tớ đang định đến khu mua sắm chơi " Haru vỗ tay hài lòng, Chrome gật đầu ủng hộ vì lòng tốt của họ nên Yuka cũng sẽ đi. 

Đến khu mua sắm, hôm nay nơi này rất nào nhiệt với nhiều ưu đãi và giảm giá, 4 cô gái quyết định ghé vào các quán bánh ngọt, rồi đến các tiệm mỹ phẫm, văn phòng phẩm và mua rất nhiều thứ. 

" Hôm nay ta mua khá nhiều đó" Haru vui vẻ nhìn vào những chiếc túi đầy những món đồ ai cũng cầm 3-4 chiếc túi mua sắm. Rồi sự chú ý của họ chuyển qua cho Yuka, cô đang đứng trước một shop quần áo và nhìn sơ qua những bộ quần áo ở đó. Đây là một shop mới mở có khá nhiều đồ dùng khác nhau như váy, áo lên, áo khác, quần, váy, nón,... đều là đồ dùng cho các cô gái ở tuổi thiếu nữ đủ mọi kiểu dáng và phong cách khác nhau. 

" Cậu có vẻ khác thích nó, cậu cũng chưa mua đồ nhiều mà chúng ta vào đó thử nhé ?" Kyoko đi lại mỉm cười vỗ vai cô gái tóc nâu.

 Thực ra từ nãy giờ Yuka đi mua sắm chỉ mua máy chơi game và vài thiết bị điện tử, cũng chỉ mua những đồ dùng cần thiết thay thế khi có đồ bị hư hay không dùng được nữa của cô và vài đồ chơi làm quà cho Futa, Lambo, I-Pin ở nhà, ngoài ra cũng là để đi cắt kiểu tóc mới .

Yuka gật đầu họ nhanh chóng đi vào mua sắm, và thử nhiều bộ đồ khác nhau. Yuka chỉ quan sát họ thử nhưng cũng bị kéo vào. Cô mặc và thử nhiều bộ đồ khác nhau vì có vẻ ngoài đẹp nhỏ nhắn và dễ thương nên mặc bộ nào cũng được cả. 

" Hợp với Yuka lắm " Chrome nhìn vào những bộ đồ cô thử rồi khen .

" Em thử bộ này đi"

" Cả bộ này nữa " 

" Phong cách lolita cũng hợp quá "

" Phong cách hiện đại cũng vậy nữa " 

" Thử nữa đi " 

" Mặc đơn giản thôi cũng đáng yêu quá "

" Dễ thương quá~" 

" Chúng ta có vẻ tìm ra khuôn mặt thương hiệu cho hãng chúng ta rồi"

Các nhân viên thật sự nhiệt tình với việc thử đồ của Yuka. Cả Kyoko, Haru và Chrome cũng hết mình lựa đồ thử nữa.  Rồi đến lúc thanh toán là chuyện khác.

"Quần áo ở đây đáng yêu quá nhưng có lẽ là chúng ta chỉ có thể mua đồ lượng đồ giới hạn thôi" Kyoko tay áp má cảm thấy hơi tiếc nuối. 

" Um đúng vậy đúng là thật tiếc, cả Chrome -chan cũng rất thích đồ ở đây mà đúng chứ ?" Haru nhìn sang Chrome, cô ấy gật đầu đồng ý. 

" Nếu các cậu muốn hãy lấy những món đồ các cậu muốn, tớ sẽ trả cho, anh trai nói rằng tớ cần phải biết chăm sóc bản thân nên tớ mới đi đến đây, các cậu giúp tớ rất nhiều hãy coi đó  là một món quà cảm ơn " Yuka nhìn sang họ, khuôn mặt mỗi người trở nên sáng lên, họ đi đến những chỗ mà có món đồ bản thân muốn rồi mang đến thanh toán. 

" Phiền chị lấy hết luôn những bộ em vừa thử nữa ạ " Yuka nhìn vào đống đồ tràn ngập ở bàn thu ngân của các bạn mình và gọi thêm. 

" Tất nhiên rồi " Chị thu ngân vui vẻ nói với nhân viên gần đó họ nhanh chóng lấy hết những bộ mà Yuka vừa thử và chất thành núi. 

" Đây ạ " Yuka lấy từ ví mình một tấm thẻ đen, có logo một con chim sẻ ở góc hình tròn. Nhân viên nhìn vào nó hơi ngạc nhiên. 

" Em có thẻ Hibari ?" Cô ấy nhìn vào tấm thẻ mà mình đang cầm trên tay. " Thẻ Hibari ?"cô gái tóc nâu nghiêng đầu. 

" Shop quần áo này là một nhánh nhỏ của một tập đoàn lớn ở Châu Âu, nhãn hàng của chúng ta rất nhỏ ở Châu Á nhưng nó lại rất được ưu chuộn ở Châu Âu đồng thời nhà thiết kế những bộ đồ này là người nổi tiếng toàn thế giới, thẻ Hibari là thẻ đặc biệt chỉ có người làm việc cấp cao trong tập đoàn hay người thân mới có nó, điều nhận biết là chiếc thẻ có logo con chim sẻ ở góc. " Nhân viên giải thích với họ, Yuka vốn không biết điều này vì Hibari đưa nó cho cô khi cô bảo mình muốn đi mua sắm. 

Nhân viên nhanh chóng thanh toán với tấm thẻ vì là thẻ Hibari nên nó được giảm giá tận 50%, Yuka có lấy một bộ đồ trong đó mặc vào. 

" Chị đưa số lượng còn lại đến địa chỉ này giúp em " Yuka viết địa chỉ yêu cầu nhân viên giữ hàng về nó, họ nhanh chóng đồng ý rồi họ cùng nhau chào tạm biệt shop.

"Tớ không ngờ nhà của Hibari-san lại lớn đến thế đấy, mà cậu có vẻ rất thân với anh ấy nhỉ ?" Kyoko nhớ lại những lời mà nhân viên lúc nãy nói, cả Haru và Chrome cũng rất ngạc nhiên họ đã nghỉ rằng nhà Hibari lớn nhưng không ngờ nó lớn đến vậy. 

" Tớ không ngờ gì với tấm thẻ này cho lắm, Kyoya chỉ đưa cho tớ và nói 'mua những gì em muốn' rồi rời đi thôi " Yuka nói lại nguyên nhân vì sao mình có nó. 

" Yuka-chan quan hệ của hai người là gì ?" Chrome nhìn về phía của cô gái tóc nâu. " Bạn trai tớ " cô trả lời tỉnh táo trước sự ngạc nhiên của họ. 

" Hiieee, cậu đang hẹn hò với Hibari Kyoya á?" Haru nói với đôi mắt mở to và đáp lại là khuôn mặt không có gì chối cãi của Yuka. Họ không thể ngờ Hibari lạ có bạn gái, cỡ tính cách của anh ấy nên dù ngoại hình có đẹp mã cỡ nào cũng phải gần 30 mới có người yêu chứ không ngờ nó sớm vậy. 

" Miễn sao cậu hạnh phúc là được rồi " Kyoko mỉm cười, rồi cô đi lại lấy một sợi ruy băng trắng trong túi áo thắt bím cho tóc của Yuka. " Cậu xinh hơn nếu để kiểu như vậy đấy "

" Cảm ơn cậu " Yuka gật đầu sau đó họ chia tay nhau vì đã đến lúc về, Yuka sẽ không về ngay mà sẽ đến nhà Hibari ngủ vì dù gì đây là cuối tuần nên cô có thể qua nhà người khác ngủ. 

" Kyoya...?" Cô gái tóc nâu chạy ra ngoài vườn về phía gốc cây, có một người mặc bộ đò kỷ luật quên thuộc đang ngủ ở đó. Hibari đang ngủ với Hibird ngồi trên đầu gối anh, Yuka đi lại ngồi kể bên anh, cuối cùng anh cũng tỉnh lại nhìn thấy vẻ ngoài mới của cô có hơi ngạc nhiên nhưng cũng cười thích thú. 

" Hn. hợp với em lắm " Vị chủ tịch nhếch mép làm cho Yuka phải đỏ mặt vì lời khen đó, anh cúi người về phía trước hôn vào môi cô, Yuka có thể cảm nhận được anh đang cười thích thú khi hôn. Cô luồng hai tay qua cổ một tay đưa lên vuốt nhẹ mái tóc đen để cho nụ hôn có thể sâu hơn, hai tay của Hibari cũng quàng qua eo cô để ôm. Khi nụ hôn kết thúc, Hibari lui người lại để có thể quan sát được khuôn mặt của cô. 

Đôi mắt thép của anh mở to với biểu hiện trên khuôn mặt của cô, một nụ cười, không phải là cười nhẹ hay cười giả, một nụ cười tươi tắn thật lòng đầy hạnh phúc hiện lên khuôn mặt của cô.

" Em vui lắm, anh luôn ở bên em và mọi người cũng vậy. Em muốn có thể như thế này mãi mãi, em yêu anh lắm " Yuka ôm vị chủ tịch, tựa đầu và ngược anh nói lên nhưng lời thầm kín mà từ lâu bản thân cô đã không có đủ dũng khí để nói ra. 

" Hn. anh cũng vậy " Hibari ôm chặt cô hơn, anh cũng muốn mình có thể như vậy mãi, một cuộc sống yên bình nơi bầu trời che chở tất cả. 

---

 Phía của Tsuna, sau khi cậu lần nữa từ chối Reborn làm Vongola Decimo, thì Reborn đã đi gặp Đệ Cửu để biến Tsuna trở thành Neo Vongola Primo, bây giờ vị gia sư nhỏ đang vác súng đi bắn cậu ấy và bắt đầu huấn luyện khác với vẻ yên bình của em gái.

===============

Từ nay các chap về sau có thể nói là ngoại truyện nhưng các cậu cứ coi nó là phần 2 cũng không sai đâu

Continue Reading

You'll Also Like

155K 9.3K 150
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
348K 29.4K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
36.5K 4.8K 38
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
107K 13K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...