[KHR] Tái hòa nhập

By quynhasu332

11.3K 517 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... More

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

61. Ngày thứ 2

63 2 0
By quynhasu332

Tsuna quyết định ở lại nhà Yamamoto cùng với Gokudera và Reborn vì CEDEF đang ở nhà  cậu nếu như thông báo mà chiến đấu ở nhà không khác gì tự lao đầu vào chỗ chết. Cậu đã gọi của Byakuran đưa xe qua đón Yuka ở nhờ phía anh vì nếu ở với một đám con trai thì hơi kỳ. Yuka ngồi trên chiếc xe sáng trọng và đưa đến biệt thự họ. 

Ngày hôm sau, mọi người cùng nhau đi đến biệt thư sau giờ học và Dino làm giáo viên Tiếng Anh của họ. Millefiore đã thuê nguyên một khu để ở, họ được Uni chào đón vào bên trong cùng nhau uống trà, Uni cũng đưa ra một tin sốc ngày thứ 2 sẽ có hai đội bị loại. 

" Nó làm anh sốc rồi đấy, Byakuran đâu ?" Tsuna bật dậy khi nghe thông báo từ Uni, Uni không thể biết chính xác là đội nào vì cô nhìn không rõ tương lai đó. Đội của Uni có Deisy, Torikabuto và Tazaru bị loại rồi.

" Chào đồng minh của chúng tôi, đội Reborn" Byakuran đứng chào cùng Gamma đi vào từ cửa, mọi người chào nhau. 

" Vậy món đó đâu?" Yuka quay lại nhìn vào bạch tạng, Gamma nhanh chóng lấy trong áo ra một khẩu súng và đặt lên bàn. Yuka nhìn vào khẩu súng và bắt đầu phân tích nó, họ bắt đầu thắc mắc khẩu súng có gì đặc biệt. 

" Khẩu súng này được tạo ra từ ảo ảnh" Byakuran nói với đôi mắt híp mỉm cười nhưng lời hoàn toàn nghiêm túc. Mọi người ngạc nhiên. 

"Nói một cách đơn giản, Verde đã tạo ra một cỗ máy biến ảo ảnh thành thật " Gamma nói với họ, Tsuna mỉm cười thích thú. 

Nó bắt đầu tan rã vào ngày hôm nay, nhưng các vật phẩm được tạo ra ảo ảnh có thể tồn tại trong cả ngày, Gamma nói thêm rằng Đội Verde cũng đã tuyển dụng một nhà ảo thuật khác, Fran học sinh của Mukuro , điều này khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

" Đêm nay sẽ la cuộc chiến thời gian đó chắc là đủ, em đi chuẩn bị đây " Yuka nghe xong thì ngồi dậy khỏi bàn về phòng của mình ở trong biệt thự. 

" Ờ đi vui nhé nếu kế hoạch xong thì bọn anh sẽ nói em " Tsuna vẫy tay tạm biệt em gái mình, một lúc sau Spanner và Shoichi đến, đến theo lời mời của Byakuran về chuyện chế tạo một món đồ vô hiệu hóa cỗ máy của Verde. 

(lời thoại như hình )

" Bắt cóc ư, thôi nào Sho-chan, đời nào bạn thân nhất của cậu là tôi lại đi làm việc đó chớ~~~ " Bạch tạng cười nụ cười thương hiệu. 

" Dễ làm mưu mô, xảo quyệt độc ác như anh Byakuran thì làm gì có giới hạn kể cả bạn thân " Shoichi hét lên phản bắt lại nhưng mọi người nhận ra anh bị vỗ giọng và đoán rằng anh đang dậy thì. Họ tốn ít nhất vài ngày để chế ra thiết bị đó. 

*BEEEP

Đồng hồ kêu lên, thông báo thời gian sắp bắt đầu, trận chiến lần nay sẽ kéo dài 30 phút. Shoichi và Spanner sẽ núp ở trong, những người khác có  loài hoa đưa tiễn Mây và Mưa cùng Gamma đi ra ngoài. Tsuna và Byakuran bay lên trời quan sát đồng thời làm mồi dụ. 

Bluebell thông báo khi đứng trên nóc nhà, trạm biến áp nhân lên vô số, chúng là thật vì không phát ra ngọn lửa, sao đó nghe thấy tiếng hét của Fran những chiếc tên lửa bắt đầu bắn từ xung quanh biệt thự.

Trong lúc bối rối, Zakuro, người đã mất cảnh giác trong khi kích hoạt hình dạng hộp vũ khí của mình , đã bị Mukoro cải trang thành Kikyo loại bỏ. 

Sự hỗn loạn xảy ra từ đó trở đi; Tsuna giao chiến với Mukuro, và các thành viên còn lại của Đội Reborn và Đội Uni chiến đấu trực diện với số ít thành viên Đội Verde thưa thớt, những người mặc dù bị bất lợi về số lượng nhưng vẫn giữ vững bản thân và thậm chí đẩy một số thành viên trở lại. Ở phía xa, thì Colonnello đã mở món quà của cậu và nhắm bắn. Kikyo giải phóng mấy con quái thú từ tóc mình.

Colonnello bắn 

 Đã đánh trúng nhiều người tình trạng chưa rõ, chỉ biết là Kikyo, Ken và Chikusa bị loại vì vòng đeo tay bị phá hủy. Tinh trạng những người còn lại thì bị thương do bảo vệ đồng hồ.

Một chiếc trực thành màu đen bỗng nhiên xuất hiện ở trên biệt thự, trang bị nhiều loại súng khác nhau làm cho mọi người ngạc nhiên bắt đầu xả đạn từ khẩu sáu nòng ở dưới, vào khu rừng những nơi có kẻ địch và người lái không ai khác là Yuka, những ảo ảnh và ảnh ảo được biết thành thật đều tan biến. 

" Cô ta đã tạo ra thứ vô hiệu hóa ảo ảnh rồi sao ?" Chikusa đẩy gọng kính ngạc nhiên, những viên đạn từ chiếc máy bay đang nhắm và Fran cùng thành viên khác của Kokuyo chưa bị loại 

" Chết hết đi " Yuka nói không người lia súng vào chúng, trực thăng này là do Hibari tặng cô một cái vì anh cũng có khá nhiều trực thăng khác, anh có bảo cô làm những gì cô thích với nó nên cô đã cải tiến nó. Yuka tạo ra loại đạn đặt biệt triệt tiêu lửa nên vì thế miễn là đồ vật có lửa sẽ bị triệt tiêu và biến mất. 

Yuka ná đạn liên tục, khi cô biết đội của Verde rút lui thì cô lái chiếc trực thăng bay về phía mà Colonnello chuẩn bị nổ phát súng thứ hai dùng một khẩu pháo bắn về phía họ với sức công phá lớn. Tsuna giao chiến với bố mình vì cậu không muốn bị làm phiền nên Yuka sẽ rút lui nhưng ngay sau đó cô nhận thông báo rằng Chrome đã nhập viện và nhà Simon bị Vindice tấn công và lấy đi tư cách tham gia. 

( Giờ đến đây tôi lười quá nên sẽ tóm tắt nhanh )

Đồng hồ của Byakuran bị phá hủy, đội Uni bị loại, đội Verde Ken và Chikusa đã bị loại. Trong thời gian trận đấu phía Varia, đội Fon đấu với đội Mammon, kết quả đội Mammon còn Xanxus và Squalo, đội Fon bị loại do Hibari tự phá đồ hồ. Trận đấu của Tsuna và lemitsu là hòa do hết thời gian. Đội Skull bị Vindice tấn công và bị cướp hết đồng hồ. Vindice chuyển thành đội Bermuda do Arcobaleno núm vú giả trong. 

Vẫn trong ngày hai, đội Bermuda đã tấn công những đội khác ngoài thời gian chiến đầu nhưng đội bị tấn công gồm đội Colonnello, đội Reborn, đội Mammon, đội Verde. 

Kết quả, đội Colonnello bị loại do đồng hồ chủ tướng bị phá hủy, đội Reborn có Tsuna, Gokudera và Yamamoto chiến đấu và bị kiệt sức đồng hồ chưa bị hủy, đội Verde cũng vậy Mukuro bị thương ở vai, đội Mammon vẫn còn an toàn nhưng phải nằm trị thương. 

Tsuna đến bệnh viện thăm đội Skull, đồng thời kiểm tra Chrome đang ngày càng yếu, cô ấy muốn tham gia vào đội Reborn nên Tsuna miễn cưỡng đồng ý vì quyết tâm của cô.

---

Ngày 3, mọi người dậy ê ẩm về cuộc chiến đêm qua nhưng đồng hồ vẫn còn kêu vào đúng 12 giờ sáng, đồng hồ báo hiệu ngày thứ ba của trận chiến bắt đầu. Khi đồng hồ đếm ngược họ nhanh chóng chạy nhanh về phía công viên vì không muốn gây chuyện cho hàng xóm. Yuka ở bên nhà của Uni cũng tức tốc chạy đi hỗ trợ.

Ở đó, họ chạm trán với Mukuro, người sau đó được theo sau bởi đội của anh ấy với Ken và Chikusa tham gia vào trận chiến một lần nữa bằng cách sử dụng những chiếc đồng hồ dự phòng còn lại. Tuy nhiên, trước khi họ có thể bắt đầu, ba Vindice xuất hiện, khiến cả hai đội không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thành lập một hiệp định đình chiến và tạm thời chiến đấu cùng nhau để đánh bại Vindice. Với sự phối hợp của họ đã thành công cởi bỏ lớp áo choàng bên ngoài của Vindice để lộ ra cơ thể như xác sống của chúng. 

Continue Reading

You'll Also Like

54.4K 7.2K 35
"hey, chào mừng đến với cuộc đua của các cờ đỏ di động." vui lòng không đem khỏi wattpad dưới bất kì hình thức nào. / trong trường hợp tệ nhất, mong...
45K 4.8K 37
có hai người dễ thương yêu nhau
392K 24.5K 51
Warning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật...
60.6K 6.7K 33
Hoàng Đức Duy phải lòng Bartender của quán bar mà cậu đang làm thêm. Warning: text + văn xuôi, OOC, có sử dụng từ thô tục, 18+,...