[KHR] Tái hòa nhập

By quynhasu332

10.7K 491 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... More

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

49. Học sinh chuyển trường đến

88 4 0
By quynhasu332

Một thời gian sau thì ngày của mà học sinh chuyển trường cũng đến. Yuka đang chuẩn bị đồ dùng cho mình để chuẩn bị đi học.

" Anh xong chưa ?" Cô gái tóc nâu lú đầu qua nhìn vào quan sát người đang chỉ lại quần áo.

" Hn" Hibari chỉnh lại ảo của mình, sau đó đi ra ngoài cửa đứng với cô, Yuka vì là đi học nên luôn phải mang cặp nhưng anh thì không vì trên thực tế vị chủ tịch đã không còn đủ tuổi để học cấp hai rồi vì giờ đã 16 tuổi. 

Cả hai cùng nhau đi ra ngoài và bước đi trên đường, Yuka thường hay nắm lấy mép áo của Hibari khi đi cùng anh. Nhưng hôm nay khi cô chuẩn bị nắm thì tay anh đã nắm lấy tay cô. 

" Hn. Chúng ta đã hẹn hò không có gì phải ngại" Vị chủ tịch nhìn vào khuôn mặt đang đỏ lên vì ngại. Hibird bay từ cây xuống và đậu lên đầu cô.

[...]

Chuông reo và giáo viên bắt đầu giới thiệu hai trong số bảy học sinh chuyển trường sẽ tham gia lớp học của họ. Một cô gái với vẻ ngoài khá lập dị đeo hai vòng bơm hơi lớn xung quanh cơ thể Ngoại trừ một mảng tóc ở gần phía trước, đầu của cô ấy được cạo hoàn toàn. Mặc dù vậy, cô ấy thường đeo kính râm. 

" Tôi tên là Shitt P, cứ gọi tôi là Shitopi-chan" cô ấy giới thiệu, sau đó nói thêm một chút về sở thích kỳ quặc.

" Cô ấy là UMA"Gokudera nói rồi tiếp tục ghi chép vào trong cuốn sổ của mình.

Người tiếp theo là một thiếu niên tóc đỏ, với đôi mắt đỏ, tỏa ra khí chất khá là u ám, cơ thể thì bầm dập các vết thương. 

Cậu ấy làm cho Tsuna nhớ đến bản thân khi trước, một khí chất ảm đạm và u tối. Yuka vẫn quan sát tình hình. 

" Shitt P, tuổi 14, 1m64, 49kg, lửa đầm lấy thuộc hệ thống Lửa Trái Đất là một nhánh nhỏ của Tri-ni-sette, vũ khí chưa rõ, nhận định thuộc gia đình Simon"Shiro bắt đầu phân tích bởi vì Yuka đã che kính của mình bằng lửa Sương Mù nên không ai có thể biết được. 

" Enma Kozato, tuổi 14, 1m56, 46kg, lửa Trái Đất nó giống với lửa Bầu Trời nhưng nó không phải là lửa thuộc hệ thống Tri-ni-sette mà là một nhánh của nó, gia đình Simon" Sora phân tích cậu bạn tóc đỏ khi Tsuna vừa lia mắt nhìn giống với Shiro hệ thống Sora hiện tại đã bị che bởi lửa Sương Mù. 

Cả Yuka và Tsuna có hơi ngạc nhiên với lửa của họ vì chúng chưa bao giờ được nghe thấy cả. Ở phòng tiếp tân, Hibari cũng gặp một người có tên là Adelheid Suzuki học năm ba và cô ấy muốn phòng tiếp tân của Hibari sẽ trở thành căn phòng của Hội Thanh Lý của cô ấy. Nhưng anh ấy đã từ chối và mọi chuyện vẫn còn chưa kết thúc. 
Lớp của Ryohei cũng có một học sinh mới tự nhận mình là " hy vọng của giới quyền anh" tên là Kouyou Aoba, cả hai sớm đã thành đối thủ.

[...]

Giờ ra về Yuka đi về cùng với Hibari và anh đã nói với cô về chuyện của Adelheid sáng nay, Hibari đã từ chối giao phòng làm việc của mình, một phần cũng là vì nơi đó là nơi nghỉ ngơi của Yuka. 

" Ne Hibari họ có vẻ là mafia đấy " Cô gái tóc nâu nhìn vào chằng trai của mình. 

" Hn. sao em biết ?" Đôi mắt đanh thép của Hibari nhìn vào cô. 

" Em có thể đoán là như thế vì khả năng này thật sự rất cao" Cô nhìn vào vị chủ tịch đôi mắt đầy sự thành thật, Hibari biết là cô sẽ không nói dối và bây giờ anh đang cảm thấy khá hào hứng. 

" Và gọi anh là Kyoya " Hibari gầm gừ với cô gái tóc nâu, cô chỉ là theo thói quen và gọi họ của anh thôi. 

" Vậy được rồi Kyoya " Yuka dắt tay Hibari cũng anh về nhà của mình. 

----

Phía Tsuna, cậu đang ở trên bàn suy nghĩa về nhưng thông tin mà cậu thấy hồi sáng, và buổi chiều chiếc nhẫn Vongola trên cổ cậu lại bỗng nhiên cộng hưởng gì đó với chiếc nhẫn trên cổ của Enma khi cứu cậu bạn khỏi bị bắt nạt.

Cậu bắt đầu thấy tò mò nó và cậu biết có lẽ Yuka cũng biết về chuyện này. 

" Sora tra thông tin và lửa Trái Đất và nhà Simon " Tsuna nói với hệ thống máy tính, Nono đã cho phép cậu truy cập vào hệ thống nhà Vongola và lịch sử nhà thêm vào đó là kiến thức công nghệ ở tương lai đã giúp cậu nâng cấp hệ thống của mình và cả Yuka. Reborn có việc nên đã đi đâu đó rồi.

" Rõ Master, Simon trước đây là một gia đình hùng mạnh cùng thời gian với nhà Vongola và Simon Primo với tên là Cozzato là bạn thân của Vongola Primo Giotto. Tuy nhiên, theo thời gian, họ đã trở thành một Gia đình cực kỳ nhỏ và yếu ớt đến độ như thể họ biến mất khỏi Mafia, nhà Simon có 7 ngọn lửa làm nên thương hiệu là 7 ngọn lửa của Trái Đất sánh ngang với 7 ngọn lửa của Bầu Trời nhưng 7 ngọn lửa đó chỉ là một phần nhánh của Tri-ni-sette. Giống với lửa Bầu Trời lửa nhà Simon dựa theo các đặc tính địa hình của Trái Đất...." Sora bắt đầu đọc các thông tin của mình cho Tsuna, cậu lắng nghe và tiếp thu nó. 

" Hậu vệ hiện tại của Simon bây giờ là Simon Decimo, với cái tên Enma Kozato, được cho là người hậu vệ và cũng như là thừa kế của nhà Simon vì ngoại hình của cậu giống với bức chân dung Simon Primo, ngoài ra những người hậu vệ nhà Simon có vẻ như là những người vừa chuyển vào trưởng của Master" Sora tiếp thu thêm cho Tsuna, cậu tiếp tục tiếp thu các thông tin đó và đọc một chút về lịch sử nhà Simon đều đáng e ngại đó là trong lịch sử của họ có ghi là Vongola Primo đã phản bội Simon Primo và vài thông tin về nơi ở của bọn họ và Tsuna có thể chắc chắn 100% với cái đầu của cậu là đây sẽ là một cuộc báo thù với nhà Vongola. 

Dù rằng thông tin rất ít ỏi nhưng Tsuna đã hiểu nó một cách cần thiết nhất và vạch ra kế hoạch 1 với thứ này đó là hiện tại cứ sống và cư xử bình thường biết đâu đó là họ sẽ thay đổi suy nghĩa là nhà Vongola và thứ 2 là vũ lực. Cậu còn lo ngại một thứ đó là cái tên Deamon Spade cậu có cảm giác rằng hắn có liên quan và hắn vẫn đang sống theo một cách nào đó. 

[...]

Yuka đang đi đến trường cùng với Hibari, cô ở lại trong lớp khi Hibari bảo rằng anh có một chút chuyện cần giải quyết. Nhưng khi nhìn ở ngoài mọi người đang định treo băng lớn với nhau thì cô bắt đầu cảm thấy không ổn. 

Tsuna và Enma đang đi đến trường cùng nhau vì cả hai bắt gặp nhau, rồi họ cùng nhau đi đến trường nhưng sân trường lại lắm. Mọi người đều tụ tập trước cổng và quan sát tấm vải đen đang treo trên đó. Và Hibari và và một cô gái có thân hình đồng hồ cát. Cô có mái tóc đen buộc đuôi ngựa cao và đôi mắt đỏ sẫm, Adelheid Suzuki.

( Tình tiết như hình )

Yuka chạy nhanh lại về phía của của Tsuna và Enma. 

" Anh ơi đi can Kyoya giúp em đi " Cô bé tóc nâu nói với anh trai mình. 

" Đó là em gái cậu à?" Enma nhìn vào Yuka cô gật đầu rồi kéo anh trai mình đi. 

Continue Reading

You'll Also Like

69.1K 6.3K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
138K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
205K 15.9K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
107K 13K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...