[KHR] Tái hòa nhập

Autorstwa quynhasu332

10.7K 491 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... Więcej

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

19. Sấm Sét và Bão

103 3 0
Autorstwa quynhasu332

Vài tiếng trước trận đấu diễn ra. 

" Lambo em đi tắm với anh không ?" Tsuna đi lại hỏi Lambo, cậu đang mưu tính cái gì đó. " Anh mới mua sữa tắm mới nè, em muốn là người đầu tiên sử dụng chứ?" cậu cười khi đưa một chai sữa tắm

" Tất nhiên rồi Lambo đại nhân sẽ dùng nó" Lambo hào hứng chộp lấy cái chai và chạy vào phòng tắm. Reborn cảm thấy vị học sinh của mình đang mưu kế gì đó. 

---------

Sau khi tắm xong khi họ cùng nhau đến trường, họ đi đến sân thường nơi đã được bày sẵn sân đấu, Sau khi thông báo bắt đầu Trận chiến Nhẫn sét, Lambo bước vào Elettrico Circuit( Mạng điện) cũng là tên sân đấu, cậu nhóc sẽ đấu với Levi a Than của Varia. Ở giữa có cây cột thua lôi, khi sét đánh trúng thì Levi nhảy ra nhưng Lambo thì không né vì thằng bé không biết.

" Chúng tôi sẽ lại kiểm tra đối thủ còn sống không " Cervello lên tiếng định đi lại nhưng bị Levi ngăn. 

" Nó chắc đã chết và cháy đen như mực rồi " Levi nói đầy tự tin nhưng khi hắn nghe thấy tiếng khóc của Lambo từ trong đám khói thì lại ngạc nhiên, mọi người trừ Tsuna, Reborn và Yuka vẫn bình thường. 

" Bởi vì từ khi bò ngốc sinh ra đã liên tục bị sét đánh, cho nên xuất hiện biến đổi thể chất hiếm gặp đó tên là Elettrico Cuoio dịch ra là lớp da điện từ có thể hấp thụ sét và đặt nó xuống đất, giống như một cột thu lôi cho nên não và các cơ quan nội tại sẽ không bị gì cả, không chỉ chống lại sấm sét của kẻ thù khi gia tộc bị tấn công sẽ trở thành cây cột thiên lôi hứng chiu mọi tổn thương đó mới là người bảo vệ Sấm Sét, cơ thể của bò ngốc kia đã chứng minh rồi, cậu ấy có sư mệnh này tuy là bò ngốc khiến người khác phát cáu nhưng để trở thành người bảo vệ Sấm Sét, không ai thích hợp hơn cậu ấy" Reborn giải thích và nó bắt đầu kích động Levi. " Nhưng tớ hơi bất ngờ là đáng lẽ ra tia sét đó phải gây ra một ít sát thương lên bò ngốc chứ? lượng điện nó là khá lớn và lớp da hiện tại không thể chịu được mà ?"

" Chai sữa tắm mà anh tớ tắm cho Lambo, nó được bọn tớ làm để kích thích lớp da của Lambo làm cho nó dễ hấp thu và tản điện tốt hơn ngoài ra còn tạo ra cho cơ thể một lớp cách điện mỏng bọc cơ thể chịu được lượng điện 220 Volt, đồ của Lambo mặc thì cũng được tớ thay bằng vải cao su cách điện nên có thể giảm sát thường cho thằng bé. Tính hết rồi " Yuka giải thích rồi đưa ngón tay cái cho Tsuna.

" Bọn tớ giúp được như thế nhưng việc chiến thắng hay không là do thằng bé " Tsuna nói thêm. 

Levi ghen tị với làn da của Lambo nên hắn muốn chiến thắng Lambo bây giờ. Lambo rút ra Bazooka 10 năm của mình đổi chỗ với dạng 10 năm sau để chiến đấu. Nhưng dù có sử dụng kỹ năng tối thượng và 10 năm sau vẫn còn khá non nớt nên không thể thắng Levi hiện tại và cậu ấy nhảy vào Bazooka 10 năm lần nữa. 

" Lần này là Lambo 10 năm sau dùng Bazooka, sẽ như thế nào đây ~~" Yuka ngâm thơ đầy mệt mỏi. 

Lambo 20 năm xuất hiện, tóc dài hơn và có nhiều bím tóc, mặc một chiếc áo khoác màu nâu với lông màu be, áo sơ mi trắng, một chiếc vòng cổ màu đen giống răng cá mập, găng tay đen cụt ngón, thắt lưng màu nâu có khóa màu xám hình sừng. với hai chiếc thắt lưng khác quanh thắt lưng, quần màu đen và đi giày màu nâu. Tsuna hít sáo đầu thích thú với hình dạng này của Lambo. 

Levi dùng chiêu thức mạnh nhất của mình là Levi Volta,Lambo 25 tuổi cho biết đã lâu không gặp Gia đình mình nhưng sau đó lại tập trung vào trận đấu. Sét từ Levi Volta đã đánh trúng Lambo và lớp da điển từ nhưng Lambo không hề hấn gì. 

" Đối với ta mà nói lượng điện này giống với một con mèo con vậy, ta của hiện tại đã làm cho lớp da điện từ đạt đến trạng thái hoàn hảo rồi " Lambo 25 tuổi nói. 

" Đúng là cột thu lôi " Reborn nói khi nghe những lời vừa rồi. 

" Xem ra cậu ta vượt qua sợ mong đợi của ta rồi" lemitsu bỗng nhiên xuất hiện từ ké bên cùng với Basil. " Ta đánh cược cậu ta với thân phận người bảo vệ Sấm Sét thiên phú, sau này sẽ có thu hoạch đáng kể " 

" Thật lợi hại " Yamamoto thốt lên. 

" Tuy không hiểu gì nhưng đang chiếm ưu thế" Ryohei nói. 

" Xem ra bố cược thắng rồi đấy " Tsuna nói và nhìn vào Lambo 25 tuổi trên sân. 

Sau đó, Lambo 25 tuổi nhìn thấy cặp sừng cũ của Lambo 15 tuổi. Levi dùng thanh kiếm của mình đánh vào một trong những chiếc sừng và được tiết lộ rằng đó chính là chiếc sừng mà đã viết 'Con bò ngu ngốc' mà Gokudera đã viết . lemitsu giải thích rằng cặp sừng thuộc về Lambo 25 tuổi và họ đã tặng chúng cho Lambo 15 tuổi. Lambo dùng Elettrico Cornata với tia sét đỏ và lao vào Levi.

Tsuna đi lại chỗ bố mình, cậu thì thầm vào tai ông và lemitsu ngạc nhiên mở to mắt nhưng cũng gật đầu. 

" Bố sẽ làm theo ý con " Ông nói với con trai mình, làm cho Reborn và Basil có phần hơi tò mò. 

Khi Lambo chuẩn bị đánh bại Levi, trở lại 5 tuổi và bị sốc bởi tia sét đỏ của chính mình. Người ta tiết lộ rằng dù anh chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng giới hạn thời gian của anh vẫn là 5 phút, vì thời gian được phép chuyển đổi địa điểm bắt đầu được tính từ lần đầu tiên sử dụng Bazooka Mười Năm.Sau khi Lambo bất tỉnh vì bị sét đánh nhưng nhờ có lớp da, sữa tắm và bộ đồ đặc biệt nên nó không nặng lắm. 

" Ceverllo dừng lại ở đây không chiến đấu nữa, Lambo đầu hàng " Tsuna lên tiếng nói Cervello vì nếu làm nữa thì chắc chắn Lambo sẽ chết. 

" Được vậy thì trận chiến Sấm Sét người chiến thắng là Levi a Than " Cervello tuyên bố khi đi lại thấy đi chiếc nhẫn trên đầu Lambo. Tsuna đi lại và bế Lambo lên, người của thằng bé bị nhiễm điện nhưng lượng điện không quá lớn và cậu chịu được. Lambo được đưa vào bệnh viện. 

----------------

Ngày hôm sau là trận chiến người bảo vệ Bão giữa Gokudera và tên tóc vàng của Varia, tại sân đấu Hurricane Field( cánh đồng bão)  bao phủ toàn bộ tầng ba trường Namimori . Mỗi phòng đều được trang bị camera giám sát. Khán giả có thể theo dõi trận chiến trên nhiều ti vi ở cuối hành lang, nhưng được rào chắn bằng tia laze để ngăn cản sự can thiệp. Turbines Bão Được lắp đặt trên nhiều địa điểm trên khắp chiến trường. Chúng là những máy phát điện đặc biệt với bốn lỗ mở định kỳ phát ra những luồng gió cực mạnh. Hướng gió cũng thay đổi ngẫu nhiên. Sau mười lăm phút trôi qua, những quả bom được đặt trên mỗi tuabin sẽ phát nổ tuần tự và phá hủy toàn bộ tầng. 

"Trận đấu này có vẻ hơi bất lợi " Tsuna quan sát xung quanh, nơi này thật sự là bất lợi với Gokudera vì nó hẹp nhưng vũ khí của đầu bạc là sát thương vùng, thêm hướng gió sẽ thay đổi nên càng khó kiểm soát hơn. 

" Các ngươi thật sự có kể hoạch để làm cuộc chiến khó hơn với bọn ta nhỉ ?" Tsuna nhìn vào hai Cervello nhưng cậu vẫn quay đi chỗ khác và không quan tâm. 

" Belphegor, tuổi 16, cao 1m70, nặng 58kg, sức mạnh cơ bắp______, vũ khí dao, dây thép, kỹ năng ném dao, sát thủ trẻ của Varia gia nhập vào năm 8 tuổi, là hoàng tử của một quốc gia không rõ" Shiro bắt đầu phân tích tên tóc vàng, và Tsuna lẫn Yuka nhận thấy tên này thật sự có rất nhiều lợi thế với sân đấu. Đơn giản là vì vũ khí của hắn là dao và khi ném dao ta thường sẽ ném theo đường thẳng và nó có tỉ lệ trúng và chính xác hơn bom vì bom có thể bị gió thôi bay nhưng nếu dao được ném một lực đủ thì nó đủ mạnh thì sẽ không bị gì hết. 

Trận chiến bắt đầu với lợi thế dành cho Belphegor, Gokudera đang suy nghĩ tại sao Bel có thể ném trúng cậu, suy nghĩ về điểm yếu của đòn tấn công, sau đó nhận thấy Belphegor chạm vào vai mình trước trận chiến. Sau đó Gokudera lại ẩn mình. Belphegor tấn công bằng một đòn tấn công bằng dao khác, nhưng thay vào đó lại tấn công một mô hình cơ thể người. Gokudera sau đó tiết lộ bản thân, nói rằng bí mật của kỹ thuật của anh ấy là anh ấy đã gieo một sợi dây vô hình lên Gokudera để làm cho các đòn tấn công của anh ấy trở nên chính xác 

" Gokudera là người thông minh dù cho cậu ấy có hơi cọc tính và hấp tấp nhưng bộ não của cậu ấy cho phép cậu ấy có thể suy luận tốt khi tình huống trở nên tồi tệ việc cần làm là chỉ nhồi cho cậu ấy một đồng lý thuyết thì sẽ dễ hơn làm. " Tsuna nhìn vào hành động vừa rồi của Gokudera. 

" Các cậu đã hướng dẫn cậu ấy à ?" Yamamoto nhìn vào cả hai anh em đằng trước. 

" Tớ và anh chỉ hướng dẫn bằng các hành động thường ngày của mình rồi giải thích với Gokudera nguyên lý để cậu ta hiểu ra với mỗi một hành động khác nhau, bọn tớ chỉ làm đơn giản như thế nhưng người tự khai phá là cậu ấy " Yuka tiết lộ với họ, cô công nhận là đầu bạc rất giỏi.

 Belphegor khen ngợi Gokudera vì đã tìm ra nó, nhưng nói rằng anh ta không thể làm gì cả. Tuy nhiên, Gokudera tung ra đòn tấn công mới của mình, Rocket Bombs , khiến Belphegor chảy rất nhiều máu. Nhưng tên Bel chỉ cười đầy hứng thú có vẻ là hắn một kẻ bạo dâm 

" Máu có vẻ giúp tên đó mạnh hơn, các thông số đang tăng lên " Yuka nói khi các thông số đang được tính toán của Bel trong kính cô đang tăng lên 500 điểm. 

Belphegor, giờ đã mạnh hơn, tấn công Gokudera, buộc anh ta phải ẩn náu một lần nữa. Belphegor đuổi theo Gokudera, ném một loạt dao được kết bằng dây dao cạo, khiến Gokudera bất động. động. Tuy nhiên, Gokudera làm đứt dây điện, vô hiệu hóa sát thương của chúng, và tấn công Belphegor bằng chất nổ của  được gắn vào dây. Belphegor thất thủ, nhưng Cervello thông báo rằng người chiến thắng không thể được xác định cho đến khi cả hai nửa của Nhẫn Vongola được hợp nhất, điều mà Gokudera làm, nhưng Belphegor, trên bờ vực của cái chết, cố gắng giết Gokudera, sụp đổ một lần nữa. Tuy nhiên, sau đó các tuabin của cơn bão bắt đầu phát nổ, khiến các Hộ vệ Vongola phải bảo Gokudera rút lui. Tua bin bão gần Gokudera sau đó phát nổ, Gokudera loạng choạng bước ra và xấu hổ nói với Tsuna rằng anh đã thua. 

" Không sao Gokudera tôi đoán được chuyện này, đừng nên quá chần chờ đâu sẽ là bài học hôm nay của cậu " Tsuna nói với đầu bạc và định vác anh ấy đi. 

" Ngươi phải chiến thắng đó tên ngốc bóng chày" Gokudera sau lại trận chiến sau cho Yamamoto.

 Cervello sau đó chính thức thông báo trận chiến tiếp theo giữa Yamamoto và Squalo.

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

205K 15.8K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
155K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
704K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
52.8K 7K 40
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.