[KHR] Tái hòa nhập

Bởi quynhasu332

10.7K 491 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... Xem Thêm

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
10.
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời

115 4 0
Bởi quynhasu332

Sáng hôm sau, Tsuna cùng với Yuka tỉnh dậy, hôm qua thức khuya chơi game nên mắt có nhiều quần thâm như gấu trúc. Cậu nhớ lại ngày hôm qua, ngay khi sắc lệnh được tuyên bố có hai cô gái tóc hồng là các Cervello, hai cô gái tóc hồng đeo mặt nạ nhảy ra từ bụi và tuyên bố trở thành trọng tài vì họ sắc lệnh có ký lửa của Nono. 

" Tớ thắc mắc tại sao bố lại chọn tớ, bọn tớ chỉ đơn giản là nhưng NEET nghiện game thôi " Tsuna nói khi Reborn ở trên giường cậu và quan sát. 

" Tsuna cậu nhầm rồi, Lemitsu làm vậy không phải để từ chối quyền thừa kế của Xanxus " Reborn nhìn vào Tsuna" Ông ấy cảm thấy rằng cậu hợp với quyền thừa kế hơn " Reborn nhếch mép " Cả tôi cũng công nhận điều đó"

" Xanxus là một người vô tâm Tsuna, nếu cậu có từ chối hắn cũng giết cậu và những người khác thôi " Reborn nghiêm túc nhìn vào vị học trò mình. 

" Nếu vậy thì tớ sẽ thắng vì an toàn của mọi người" Tsuna cười đắc ý với Reborn, vị gia sư cũng hài lòng vì nếu Tsuna không tự cao thì chắc lúc đó cậu không ổn. 

---------------

 Tối là trận đấu đầu tiên, Tsuna đang đọc bản luật và nó chỉ có 5 luật cơ bản. 

1.Sự can thiệp từ bên ngoài trong trận chiến bị cấm

2. Cả hai đối thủ đều phải có Một nửa nhẫn Vongola thật của họ trong trận chiến. 

3. Người đấu đến muộn sẽ dẫn đến chiến thắng tự động cho người kia

4. Nếu nhẫn Bầu Trời Vongola từ chối một ứng cử viên của Vongola Boss, quyền ứng cử viên của họ sẽ tự động bị rút lại.

5. Trận chiến không kết thúc cho đến khi một chiến binh lấy được nửa nhẫn của người kia

" Nó như vậy thật sự không quá khó để tìm lỗ hổng nhỉ?" Tsuna cùng với Yuka nhìn vào luật lệ hiện lên IPad trên tay cậu. Cô em gái gật đầu đồng ý. 

Mọi người đi đến Namimori, Ceverllo dẫn họ đến đấu trường Mặt Trời vì Mặt Trời sẽ là trận đấu đầu tiên.  Ryohei và Lussuria tên lòe loẹt của Varia tham gia vào vòng đầu tiên của Trận chiến Nhẫn.

Trước khi Ryohei bước vào võ đài, Yamamoto  đề nghị họ thành lập một nhóm. Ryohei, nghĩ rằng đó là một ý tưởng hay, buộc Gokudera, Tsuna và Yuka  phải tụ tập với anh ấy và Yamamoto, và cổ vũ cho chính mình. Ryohei và Lussuria bước vào chiếc nhẫn và sau khi kiểm tra chiếc nhẫn của họ là thật, Cervello thông báo luật chơi.

" Luật này khá đơn giản đó Senpai, anh làm được " Tsuna nói với Ryohei 

" Được Sawasa hãy tin tưởng ở anh " Ryohei nới đầy tự tinh. 

" Lussuria, quốc tịch Ý, tuổi 22, cao 1m85, nặng 78kg, sức mạnh cơ bắp_____, vũ khí đầu gối kim loại, kỹ năng Muay Thái sử dụng 8 chi của cơ thể: hai cánh tay, khuỷu tay, đầu gối và bàn chân" Shiro phần tích chỉ số của Lussuria nó hơn Ryohei về chỉ số nhanh nhẹn và các thông số còn lại thấp hơn Squalo khoảng 200 điểm nhưng cao hơn Levi a than.

Ryohei cởi bỏ áo của mình, nhận được lời khen từ Lussuria rằng anh là mẫu người của mình và hắn sẽ đưa anh ấy về nhà. Ryohei phớt lờ anh ta vào tư thế Quyền Anh. Lussuria, chế giễu Ryohei trong khi cũng đang nhập thế Muay Thái. Ánh đèn mở ra làm cho Ryohei không thể thấy gì nhưng Lussuria có kính râm nên hoàng toàn không bị ảnh hưởng. Đó là sàn đấu lợi thế nghiêng về Varia. Ryohei bị đánh rất tả tơi.

Trong thời gian trận đấu diễn ra, Tsuna ở dưới quan sát nhưng cậu bắt đầu chán, và dùng một thiết bị tạo ra một bàn cờ vua 3D để chơi. Nó được tích hợp từ lối chơi nhiều tuyển thủ thế giới, Tsuna và Yuka đã tạo ra nó để giải trí cho mình. 

" Cậu không xem à, cậu ấy là hộ vệ của cậu " Reborn đi lại nhìn vào vị học trò của mình, đang ngồi với em gái và chơi cờ vua. 

" Anh ấy sẽ thắng thôi, anh ấy có quyết tâm và một cơ thể được mài dũa từ đá thành sắt, tớ sẽ không xem một trận đấu khi tớ biết trước kết quả " Tsuna vừa nói rồi bắt đầu di chuyển con lính đi lên. 

" Vậy à "Reborn nhìn vào sự tự tin của học trò mình, lòng tin của cậu ấy thật sự lớn, ngay cả vị gia sư tí hon vẫn không thể tin tưởng một 100% với tình trạng bây giờ, Ryohei đang bị áp đảo bởi Lussuria 

Bên Varia, những kẻ khác ngoài trừ thủ lĩnh cũng quan sát, bọn chúng đầy tự tin rằng Lussuria sẽ thắng nhưng rồi quay ra nhìn về phía Vongola đang chơi cờ. 

" Hộ vệ bị như vậy mà vẫn chơi cờ được sao?" Tên tóc vàng che mắt ngạc nhiên, trông Tsuna còn rất bình tĩnh nữa. 

Trong khi Lussuria coi thường sức mạnh của những cú đấm của Ryohei, anh đứng lên và tiết lộ rằng anh ta đã sử dụng tay trái duy nhất của mình để tấn công. Khi Ryohei giải thích về sức mạnh của tay phải, Lussuria thực hiện một động tác chân nhanh chóng, để lại nhiều dư ảnh về bản thân. Ryohei tập trung vào vị trí của Lussuria thực sự và sử dụng Pháo tối đa ( Maximum Cannon) mà mình tập luyện với Colonnello mà tạo ra . Tuy nhiên, Lussuria lại coi thường anh  và tiết lộ rằng Ryohei không thực sự đánh anh . Nhưng Ryohei tiết lộ rằng mục tiêu của anh không thực sự là Lussuria mà là những ngọn đèn đã bị phá hủy, giúp Ryohei có thể mở mắt. Lussuria rất ấn tượng và ban đầu sợ rằng Ryohei có thể phá hủy ánh sáng bằng nắm tay của mình nhưng tên tóc vàng trong Varia chỉ ra rằng cơ thể của Ryohei được bao phủ bởi muối tiết ra từ mồ hôi bay hơi mà anh ta đặt trên nắm tay của mình và sử dụng như những viên nhỏ.

" Ngươi chỉ đúng một phần thôi " Tsuna đứng dậy và để cho Yuka hoàn thành ván cờ. Bọn chúng bắt đầu thắc mắc. 

" Pháo tối đa( Maximum Cannon) là đòn tấn công hoạt động bằng cách tập trung tất cả năng lượng trong các tế bào của anh ta vào một cú đấm người sử dụng phải giữ cho nắm đấm phải của mình trong tình trạng hoàn hảo trong những lúc cần thiết có thể sử dụng Pháo tối đa để bắn các tinh thể muối từ mồ hôi của mình phá vỡ ánh sáng" Tsuna giải thích. 

Khi Lussuria sử dụng động tác bằng chân của mình, Ryohei sử dụng Pháo tối đa của mình một lần nữa. Tuy nhiên, anh ta vô tình đập vào đầu gối bằng kim loại của Lussuria và khiến bản thân bị thương. Ngay sau đó, đến cùng với và lemitsu, Kyoko và Hana . Sau khi nhìn thấy Ryohei đầy vết thương, Kyoko cố gắng ngăn anh ta chiến đấu nhưng Ryohei hứa rằng anh ta sẽ không thua và đứng dậy. Ryohei sử dụng một khẩu Pháo tối đa khác có thể làm gãy đầu gối kim loại của Lussuria. 

Đòn tấn công đã thành công phá hủy đầu gối thép của Lussuria, đồng thời gây kích động các tế bào trong người hắn khiến hắn không thể duy chuyển. Lussuria sau đó bị tấn công từ phía sau bởi đồng đội của mình vì quá yếu,  Cervello  thông báo rằng anh ta không thể di chuyển. Sau khi Cervello thông báo trận đấu tiếp theo và rời đi, Ryohei trao cho Tsuna hai nửa của chiếc nhẫn mặt trời và rời đi cùng em gái.

" Con không ngờ bố chọn cách này " Tsuna nhìn vào bố của mình. 

" Haha không ngờ con nhận ra " lemitsu cười gãi đầu đằng sau. 

" Chuyện gì thế Juudaime?" Gokudera đi lại hỏi, Yamamoto phía sau cũng vậy. 

" Cú đánh Pháo Tối Đa của Sasagawa-senpai vốn ban đầu chỉ hoạt động với 90% tế bào ở trong cơ thể nhưng khi có thêm Kyoko-chan thì nó là 100% có thể nói là Kyoko được bố đưa đến đây để tiếp tinh thần cho anh ấy " Tsuna giải thích.

" Thật không ngờ " Yamamoto thốt lên. 

Trận đấu hôm nay kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Tsuna.


Đọc tiếp

Bạn Cũng Sẽ Thích

348K 29.4K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
155K 9.3K 150
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
68.9K 6.2K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
343K 29K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...