[KHR] Tái hòa nhập

By quynhasu332

10.7K 491 107

Truyện được pha trộn với No game no life Sawada Tsunayoshi và Sawada Yuka là hai anh em song sinh NEET mắc h... More

1. Khởi đầu
2. Tài năng
3. Bom Bão Gokudera
4. Lambo và Bianchi
5. Cô bé Trung Quốc và Quyền Anh
6. Dino
7. Học về lửa
8. Kokuyo
9. Mukuro
11. Kết thúc
12. Arcobaleno sự thật
13. Mafia Land
14. Basil và Squalo
15. Bố về
16. Luyện tập
17 Varia đến
18. Ngày đấu đầu tiên: Mặt Trời
19. Sấm Sét và Bão
20. Mưa, Sương Mù, Mây
21. Trò chơi bắt đầu
22. Chính thức thừa kế
23. Sau cuộc chiến
24. Triệu hồi đến 10 năm sau
25. Attributo Scoiattolo
26. Khả năng của Alvin
27. Đột nhập căn cứ Merone
28. Đối đầu Gamma
29. Kết thúc Gamma
30. Irie Shoichi
31. Sự thật và hộp Vongola
32.
33. Đình công và NEET thực thụ
34
35. Khai mở Hộp Vongola
36. Kết thúc Choice
37. Gia đình Primo
38. Công nhận (1)
39. Công nhận (2)
40. Bị tấn công
41. Tấn công
42
43.Ghost
44. Tsuna vs Byakuran
45. Gỡ bỏ phong ấn và đánh đổi
46. kết thúc trận chiến tương lai
47.
48. Học sinh trao đổi
49. Học sinh chuyển trường đến
50. Nhà Simon
51. Talbot
52. chìa khóa 1 và 2
53. chìa khóa số 3
54. Chìa khóa thứ 4
55. chìa khóa số 5
56. Vongola, Simon vs Deamon
57. Kết thúc của Deamon
58. Sau cuộc chiến
59. Trận chiến Cầu Vồng
60. ngày đầu tiên cuộc chiến
61. Ngày thứ 2
62. Ngày thứ 3
63. Kết thúc lời nguyền
64. Kết thúc (end)
65. Đến Ý
66. chơi ở sòng bài Vongola
67. Hibari Sayuri
68. Chuẩn bị cho lễ hội ở trường
69. Lễ hội ở trường
70. Đại hội Mafia: Bắt đầu
71. Đại hội Mafia (2)
72 Đại hội mafia(3)
73. Đại hội Mafia (4)
74. Yến tiệc Vongola
75. Cha
76. Sinh nhật song sinh
77. Boss bệnh
78. Yuka ốm
79. Mang thai
80. Nhật ký nuôi Shu
81. Họp phụ huynh
82. Một chút ngọt ngào
83. Quay về 400 trước
84
85. Trở về
86. Fact thú zị

10.

146 7 2
By quynhasu332

Tsuna quay lại với chỗ mọi người đang đấu với tên Mukuro, Gokudera bắt đầu bị sốt do tác dụng phụ của Shamal, Tsuna nhanh chóng vào chế độ HDWM và lao vào chiến đấu với tên Lancia đang đóng giả Mukuro đó. 

Tên Mukuro fake đã ra đòn rất quyết liệt nhưng Tsuna có thể né hết những thứ đó, khoảng cách của cậu và tên đó bắt đầu rút ngắn. Tsuna nghiêng người tung một cú đá vào mặt tên đó. 

" Được rồi tỉnh lại đi ngươi không phải là Mukuro và tên lúc nãy ta gặp là hàng thật, ngươi tên là Lancia kẻ mạnh nhất miền Bắc nước Ý trong một gia đình Mafia đã bị tiêu diệt. " Tsuna nhìn vào tên đó đang nằm đất. Cậu phán của cậu làm cho mọi người nghe được phải ngạc nhiên

" Juudaime làm cách nào mà ngài biết? " Gokudera nhìn vào Tsuna

" Tại sao ngươi biết ta không phải Mukuro? và thông tin của ta nữa" tên đó đang từ từ đứng dậy

 "Đơn giản lắm, ta là thiên tài.... đã phân tích ra được người và một phần, ta đoán rằng Mukuro luôn sử dụng vũ khí của mình để kết liễu đối thủ chứ không dùng tay không và nhắm mắt lại để không cần nhìn thấy nó. Ta nghĩ rằng ngươi giống một người quen của ta là Lambo vì mặc dù vô lý nhưng không thể không thích thằng bé " Tsuna đưa tay chỉ lên, mỉm cười bảo. 

" Người có trái tim lương thiện không thích nhìn người khác phải ngã xuống, ta nhìn ra nó trong lúc ngươi ra chiêu, ngươi đã nhắm mắt để không nhìn thấy dáng vẻ ngã xuống của ta, ta đã nghi ngờ điều đó, và ta cũng biết được tên Mukuro thật là ai nên ngươi không cần phải làm giả gì cho mệt, Lancia  " Tsuna từ từ ra khỏi trạng thái Dying Will của mình. 

" Ta đã thua rồi, nhưng cũng có lẽ ta được tự do để quay lại con người thật của mình " Lancia cúi người xuống mỉm cười nhẹ nhõm.

" Nhưng những tấm hình chụp đó " Bianchi ngạc nhiên nhớ lại tấm hình chụp mà Reborn đưa lúc đang đấu với Lancia.

" Mukuro thật sự sẽ không sơ ý đến độ bị chụp hình lại đâu hơn nữa tên Rokudo Mukuro đó đã cướp hết mọi thứ từ ta " Lancia từ từ đứng dậy

" 5 năm trước ta là một mafia ở miền Bắc nước Ý, thủ lĩnh và gia tộc đã nhận nuôta một đứa trẻ không nơi nương tựa. ta vì đã báo đáp ân tình nên đã trở thành vệ sĩ gia đình đó, còn trở thành người mạnh nhất khu vực đó. Nhưng không lâu sau, thủ lĩnh nhận về thêm một đứa trẻ nữa và đứa trẻ đó không ai khác chính là Mukuro. Ông chủ khi ấy thích ánh mắt đây giả tâm của hắn. Ta phụ trách chăm sóc hắn như một người thân giống như gia tộc ta chăm sóc lúc trước. Nhưng một thời gian sau khi ta trở về gia tộc, ta đã phát hiện gia tộc đã bị giết chết hết và không một ai sống sót" Tên đó khuôn mặt nghiêm trọng nói

Mọi người bắt đầu chăm chú nghe các ngữ liệu

" Sự việc đó khá nổi tiếng và đến giờ vẫn chưa biết hung thủ là ai " Reborn nhìn lên Tsuna

" Là ta, ta chính là hung thủ " Lancia khẳng định chắc nịt

" Ta đã bị tên Mukuro ác quỷ đó điều khiển để giết chết bọn họ và không biết từ lúc nào nội tâm của ta đã bị cướp đi và đóng giả thành tên Mukuro đó, hãy đánh bại hắn đi Đệ Thập Thủ Lĩnh " Lancia ngã người nằm xuống.

" Tên Mukuro đó mục đích của tên đó là phá hủy toàn bộ Mafi--" Lancia nói không được lời cuối đã nằm xuống vì một chất độc bắn vào từ xa. 

" Yên tâm anh hãy cứ nằm đó không chết được đâu, dù ta không muốn trở thành mafia nhưng tên đó có vẻ là một mối nguy hại rồi " Tsuna nhìn vào Lancia đang nằm trên đất.

Tsuna để lại ít đồ dùng cho Lancia tỉnh dậy có thể dùng dù rằng anh đang vật vả với chất độc, rồi cùng những người khác đi tiếp. Tsuna và những người khác đi vào bên trong tòa nhà Kokuyo và trên đường đi, họ gặp Chikusa, người sau đó một lần nữa chiến đấu với Gokudera. Gokudera sử dụng quả bom khói của mình để cho Tsuna và những người khác lên lầu trong khi anh ngăn cản Chikusa đuổi theo họ. Yuka ở lại để hỗ trợ Gokudera. 

" Cô chắc chiến đấu được chứ em gái Juudaime?" Gokudera nhìn vào cô bé tóc nâu đứng kế bên mình. 

" Tôi là em gái của Sawada Tsunayoshi là Juudaime của cậu nên đừng có mà khinh thường " Yuka phản bác lại với chàng trai đầu bạc. 

Cô lao về phía Chikusa dùng ngón tay bắn ra đạn lửa Mưa, bắn vào tên tù nhân Kokuyo, hắn né được nhưng không hề biết viên đạn có thể quay ngược trở lại và tấn công vào lưng hắn. 

" Vỏ ngoài viên đạn bọc trong Lửa Mặt Trời với đặc tính là hoạt hóa còn bên trong là lửa Mưa với đặc tính là làm dịu còn hiệu ứng của lửa Mưa thì ngươi sẽ bị chậm lại " Yuka giải thích với Chikusa về chuyện này, hắn và Gokudera đều không hiểu lửa mà cô nói là gì nhưng cũng hiểu được hiệu ứng của chúng gây ra. 

" Ta luôn đạt hạng cao nhất trong các game bắn súng thế giới nên hãy chuẩn bị đi. " Yuka vào thế với ngón tay làm giống một khẩu súng, Gokudera vì tác dụng phụ thuộc Shamal cậu chỉ có thể ném những trái bom vào Chikusa ở khoảng cách xa. 

Các phát đạn không trúng thì cũng lệch do có mục đích như đánh bay YoYo của hắn hay bảo vệ Gokudera đang đứng. Bỗng nhiên, Yuka chạy lại và kéo Gokudera đi làm anh thắc mắc. 

" Nè cô làm gì vậy sắp thắng rồi mà " Gokudera hét lên khi Yuka khoác tay cậu và kéo cậu đi. 

" Theo như đúng kế hoạch thì đồng minh tên đó đã đến khá gần, nên ta cần đi tìm một đồng minh khác ở gần đây. " Yuka giải thích với đầu bạc nhưng cậu lại không hiểu là đồng minh ở gần đây là ai. 

Bọn họ chạy ra ở cuối hành lang và chạy xuống bọn chúng đã đuổi kịp, đúng như những gì Yuka nói tên Ken đã đến và hỗ trợ Chikusa. Gokudera kìm chân bọn chúng một chút, một chú chim vàng bay về phía đứng hát trên bờ tường  nó đang hát quốc ca Namimori phía dưới nó là một cặp tonfa. 

"midori tanabiku namimori no ~ dai naku shou naku nami ga ii~" chú chim hát

" Đúng là ở đây " Yuka nhìn vào bức tường, Gokudera hiểu ý cô.

" Vậy ra là tên khó ưa đó, người duy nhất yêu thích cái bài hát đó " Gokudera nhận ra người đó là ai, cô gái tóc nâu liếc nhìn cậu trai tóc bạc, cậu hiểu ý và ném một trái bom của mình vào bức tường. 

" Haha ngươi ném đi đâu vậy hả " Ken trêu đùa hành động của Gokudera nhưng Chikusa lại không nghĩ như thế. 

" Ngươi định ném đi đâu vậy? " Chisuke bắt đầu nhìn cả hai và khó hiểu

Gokudera và Yuka chỉ mỉm cười và khi làn khói tan đi, một người với mái tóc đen và áo sơ mi đồng phục của Namimori đang ngồi đó.

" Chủ tịch Hội đồng Kỷ Luật Namimori, Hibari Kyoya " Chikusa nhìn vào Hibari đang từ từ đứng dậy, khuôn mặt của chủ tịch có hơi bầm dập và cơ thể cũng vậy.

" Trông vẫn ổn nhỉ ?" Gokudera dựa tường cầu thang nhìn vào Hibari. 

" Haha lẽ nào tên sắp chết này là viện binh của ngươi sao ?" Chikusa nhìn vào Hibari và cười khinh thường trước hành động của Gokudera. 

" Mọi hành động của ta đều đã được tính toán " Yuka nói với bọn chúng. 

" Thực ra ta định tự mình ra, hai tên đó giao cho ta" Hibari đứng dậy hoàn toàn con chim vàng bay lại ngồi trên vai anh, con chim đó là của tên Birds huấn luyện, nó chắc là để quan sát Hibari khi bị giam nhưng đã bị anh thuần hóa. 

"Thích thì cứ việc làm " Gokudera nhìn vào ngài chủ tịch, cô gái tóc nâu thì quan sát con chim trên vai Hibari. 

' Dễ thương quá ' Cô nhìn vào chú chim vàng đó, lúc tên Birds xuất hiện cô đã định khi đánh bại hắn và sẽ xin Tsuna nuôi một con chim trên vai hắn nhưng bọn chúng đã bay đi khi hắn bỏ chạy. 

Ken thì có vẻ như là không quan tâm, tên đó lao về phía Hibari. Nhưng khi Hibari đứng dậy lấy đôi Tonfa của mình, đập tên Ken có một cú bay xa ra ngoài cửa sổ

" 10 điểm hoàn hảo " Yuka vô cảm đánh giá đòn đánh vừa rồi, thế đánh rất đẹp lực cũng rất mạnh với khả năng của Ken ước chừng bị bất tỉnh.

" Ken " Chisuke đó nhìn ngạc nhiên khi ken bị đánh bay và rớt khỏi cửa sổ

" Tiếp theo là ngươi" Hibari bước tới phía Chikusa và nhanh chóng đánh bại hắn. 

Yuka đi lại chỗ của Gokudera dùng lửa Mặt Trời để chưa các vết thường sâu của cậu. Reborn trong lúc huấn luyện lửa Bầu Trời cho Tsuna thì có chỉ cô cách sử dụng lửa Mặt Trời để hỗ trợ. 

" Đặc tính Kích hoạt của Lửa Mặt Trời có sức mạnh gây ra và nâng cao hiệu quả của bất kỳ loại hoạt động nào. Nó có thể làm tăng tốc độ lưu lượng máu và tái tạo tế bào, làm cho nó trở nên tối ưu cho các vai trò hỗ trợ như chữa bệnh và tăng cường sức mạnh cho các cá nhân. Lửa Mặt Trời cũng có thể kích thích cơ và khớp, làm tăng mạnh các chức năng  cơ thể người dùng. Đặc tính Hoạt Hóa cũng gây khó khăn cho việc sử dụng Lửa Mặt Trời trong chiến đấu trực tiếp, vì người dùng phải dành năng lượng và Lửa của mình để chữa bệnh bên cạnh việc tấn công. Ngoài ra, lạm dụng đặc tính Kích hoạt có thể dẫn đến chết tế bào." Reborn trong cương vị gia sư huấn luyện lửa Mặt Trời trong trí nhớ của cô. 

Các vết thương sâu của Gokudera bắt đầu được chữa lành, Lửa Mặt Trời giúp kích thích tế bào để hồi phục nên nó cũng không thể chữa trị nhanh được trừ khi người sử dụng lửa đó đủ mạnh và thành thạo. 

" Tạm thời tớ có thể giúp cậu đến đây thôi " Yuka tắt ngọn lửa của mình rồi thả tay, Gokudera đang đứng dậy trở lại nhưng vẫy còn hơi khó khăn nên họ quyết định nhờ Hibari hỗ trợ đưa Gokudera đi. Hibari là một người không thích nợ ân huệ  nên chắc chắn sẽ làm. 

Gokudera đưa cho Hibari một túi thuốc. " Uống nó đi, là thuốc trị bệnh sợ hoa anh đào của ngươi do Shamal đưa " đầu bạc giải thích. Hibari mở túi rồi uống nhanh các viên thuốc, rồi cùng bọn họ đi. 

" Phòng Karaoke là vị trí cần đến "Yuka giải thích với họ. 

Continue Reading

You'll Also Like

36.1K 4.8K 38
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
155K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
137K 8.6K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
107K 12.9K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...