MUDHAL NEE MUDIVUM NEE♡

By Thamizh_1

Arjun and nila.... How to tied this marriage knot? Arjun: He worked in IT sector, his family forced him for... More

COVER AND CAST❄️⛄
CHAPTER 1- FAMILY MEETING
CHAPTER 2- Mr. AND Mrs. ARJUN
CHAPTER-3 THIRCHY TO CHENNAI
CHAPTER-4 NIGHT BEAUTY
CHAPTER-5 MOTHER'S WARMTH
Information
CHAPTER-6 SNEHIDHANEY.....
CHAPTER-7 FAMILY OUTING
CHAPTER 8- THRICHY VISIT
CHAPTER 9- ENNAVALEY
CHAPTER 10- DIWALI SHOPPING
CHAPTER 11- HIDDEN SEEK
CHAPTER 12- NILA'S ATTROCITES
CHAPTER 14- DIWALI 1
CHAPTER 15- HIS TEDDY
CHAPTER 16 - FRIENDS REUNION
CHAPTER 17 - ARJUN'S PAST 1
CHAPTER 18- ARJUN'S COLLEGE DIARY
CHAPTER 19- ARJUN'S PAST OVER
CHAPTER 20- HIS PAINKILLER❤
CHAPTER 21- HER PAIN
CHAPTER 22-BACK TO CHENNAI
comeback ❤️✨
kutty recap
CHAPTER 23 - HIS CONFESSION
CHAPTER 24 - HIS MUNCHKIN

CHAPTER 13- HAPPY DAY

2.3K 221 86
By Thamizh_1

'Nila....nila....elundhiri ma... Time aagudhu paaru' Arjun tried to elupifying nila, while his deep slumber.....

'Hmm.... 5 minutes ma.... ' nila said, she snuggled more on him, nila couldn't know where she was slept.....

'Aii elindhiri ma... Po poi ready aagai' Arjun said, nila woke up on him, she jerked at the moment after noticed where she slept.... She slowly move at the place....

'Enna elupitu neenga maatum thoonguringa..... Arjuneyy.... Nenga elundrichi vaanga' nila said while tried to pulled him.....

'Aii po dii.... Night um thoonga vidla ippovum.... Summa..... ' Arjun said while his deep. Slumber.......

'Edhu... Night fullah thoonga vidalaya.... Ayiyoo.. Nilla enna panna.... Nalla irrundha manushana' nila thought herself and she went to took her shower and she drapped casual dress....

Nila went to the hall... Whole family members busy in their works.... The house was fully decorated by the maailai thooranam (mango leaves) , flower garlands etc......

'Nila eludhrichitiya da..... ? ' ambika asked....

'Hmm ama.. Atha ippodha elundhricha' nila said....

'Sari da, nee poi ready aagitu vandhudu... Anaiki vangunomla andha saree katitu va nila ma.... ' ambika ma said, nila nodded.....

'Enna thangoo.... Face la oru maari irruku, kannaellam sevandhu... Enna aachi? ' mathi asked nila.....

'Illa ma thala valaikura maari irruku avlodha'........

'Sari iru da na poi unnaku coffee kondu vara, nee iru' mathi said, she went to kitchen and took a cup of coffee for nila....

'Idha nila ma' madhi forward a cup of coffee......

'Aii nila kudikaadha' Arjun held her hand for stop.....

'Deii Arjun.... Paavoo kozhandha thala valiku dhu solluchey nu coffee kondu vandha nee vandhu thadukura' mathi said..... ..

'Kozhandha neethu enna enna pannuchi theriuma, thalavali varaama enna aagum.... ' Arjun said, nila jerked....

'Enna da soldra?..... ' madhi asked....

'Adhu la onnum illa.... Nee andha coffee a kuduthu Tu po... Na kudichikira.... ' Arjun said.....

'Deii unnaku vera eduthutu vara... Adhaa ava ta kudu' madhi said.....

'Madam ku vera onnu irrku... Nee po atha' arjun said with his sheepish smile.....

'Madam a, ayoo kadavula nethu apdi enna panna.... Kadaisiya coke kuidchadhu mattum dha nyabam irruku ' nila thought herself, while Arjun forward a cup of buttermilk for her....

'Indhanga madam kudinga' Arjun said.......

'Enna Arjun idhu? ' nila asked.....

'Enna va irrudha madam kudipinga? ' Arjun asked sarcastically to her..... She didn't understood what he say....

'Buttermilk dha ma kudi.... ' Arjun said and she nodded....

' Edhuku idu ' nila asked....

' Haan thala valikudhunu sonnala adhuku dhan kudi sari ayirum ' Arjun said.....

' Apdiya'.... when she going to ask another question he placed his finger on her lips and actioned her to drink it nila too drunk it silently.

After finishing the buttermilk. She handed the glass to him that's when arjun noticed the moustache below nose formed by the milk . He went closer to her , asusal his close proximity sent goosebumps to her and Arjun wiped her mouth with his hand and moved back while nila left a breath

'Deii.... Deii.... Niruthunga da... Nadu veetla romance panni kittu' yuva said while closed her eyes in her palms.... Both Arjun and nila jerked......

'Dha .... Ba..... Yuva raj varaaru paaru..... ' Arjun escaped at the place......

Nika also went to her room.....

She drapped a elegant pink coloured kanchipuram silk saree with a yellow coloured zari worked mango border.....
Big earings dancing in her ears, she wored a golden coloured necklace while her face had minimal amount of make up, her hair combed into a bun and jasmine flowers were pinned around the bun...She put a kumkum on her center of the hair partition.... It made her more gorgeous and her as usual smile made her damn pretty.....
Nila sat in front of the mirror, she was around by her sisters in law with the giggles and teasings........

Nila went downstairs with the women's.....

'Nila ma..... ' rithi ran cooed and she jumped on her.....

'Aii rithi kutty'...... Nila said.....

'Nila ma azhaga irruka' rith said and kissed her dimple.....

'Thanks dii pattu' nila kissed rithi's cheeks.....

'Nila atha ennaku' aadhvik asked with his grumpy face... His hands placed in his hips...

'Ayoo thangooo unnaku illamaya' nila kissed aadhvik cheeks.....

'Nila thangooo.... Azhaga mahalakshmi maadhri irruka kanna' meenu paati suthipotifying and she kissed in her forehead.....

Nila's eyes searched Arjun......

'Anni, anna thoppu varaikum poi irrukaaru romba thedadhinga' hema whispered in nila's ears...... She jerked...

'Illaya na unga anna la thedala... Na aadhvik enga nu paatha' nila said hide her blush....

'Senioreyy...... Patchaiya poi solladhinga.... ' hema said....

'Hey hema vaa dii un room ku aachum povom... Inga function ipo start pandra maari therila.... ' yuva moved to hema room.... Suddenly hema held her hands....

'Hann... Yuva ka en room innum clean panna kooda illa.. Romba dust a vera irruku vayen namba pavi akka room. Ku polam.... ' hema said....

'Morning dhana dii clean pannanga' yuva said.....

' Dha. Bha. Dha.... Han en room mattum clean panna marantangala' hema said to yuva.....

'Enna iva oru maarga maavey suthitu vara, kandupidipom' yuva thought her self....

'Vaanga vaanga pola' hema dragged yuva.......

Both the ladies went to Pavi's room.... Hema left her room with a bottle of water.......

'Nalla epdi thoonguran paaru' hema said fume in anger..... While sprinkled the water on arravind's face....

'Edhirikiraana paaru'

'Deii.... Aravind..... Edhri da.... ' she patted his cheeks....

'Amma just two minutes ma' aravind murmured while sleeping.....

'Idhu ku onnu korachal illa ellundhri da.... ' hema said....

Aravind woke up, he rubbed his eyes, he saw hema stood in front of him, she drapped yellow coloured silk half Saree.... With a suitable hair duo...... Her hands filled with the bangles... Her eyes were little kaajal.... Little bindhi on between her eyebrows.....
She look very pretty on his eyes.....

'Aii eruma, enna unnaku evlo neram thookam' hema asked while patted his shoulder, his trance broked by hema.....

'Aii en room la unnaku enna dii vela? ' aravind asked.....

'Nalla paaru nee enga irrukanu' hema said.... Aravind roamed her room and he gulped.....

'Enna edhuku dii un room ku kootitu vandha' aravind asked....

'Han ..... En aasa.... ' hema said

'Avlo aasana solli irrundha naaney vandhu irrupala' aravind teased her.....

'Adeyyy..... Paduthaadha da.... Nee first kelambu.... Yaarachum paathaannga en nelama avlodha.... ' hema said.....

'Adiey.... Unnaku manasaatchi illa.... Bed la paduka vaikuradhu... Epdi kizha pootu irruka.... ' aravind said....

'Nee vandha nillamaiku unna maatu kottai(cow shed)la kondu poi vidama irrundha ney nu santhosha padu..... ' hema said....

'Apdi enna panna? ' aravind asked.....

'Apa saamy unnaku ippodhaiku ennala puriya vaika mudiyaadhu nee first uh kelambu.... ' she pushed him our of the room.....

'Raatchasii.... Epdi thalli vidra... Irruku dii unnaku oru naal' aravind said and he went to his room.....

Hema stood hide her blushed in her face......

Drunkun night.......

'Ma....please open the door uh....'
aravind knocked hema's room door....

Hema rushed to open the door....

'Aravind' Hema exclaimed.....

'Aii nee enna dii pandra enga amma room la.... Veliya po... Enga amma va vara sollu' aravind said to Hema.....

'Deii idhu en room da.... ' Hema said.. .

'Ohh ippo maathitaangala, sari thaallu ennaku thooko varudhu' aravind tried to entered inside her room.....

'Aii un room ku po... Anga poi thoongu' Hema said hesitately....

'Jillu plss dii thookam varudhu' aravind said to Hema.... She Widened her eyes surprisingly.....

'Aii appa vandi satham ketkudhu.... Appa vantaaru pola' aravind said....in out of fear.....

'Maama kitta solla va aravind nee kudichi irrukanu nu..... '

'Plss dii jillu.... Solladha.... En chellam la.... En pattu la.... En jillu la'

'Sari irruu vizhundhu vaara poora' Hema wrapped her hands around his waist.... She balanced his weight, his one hands on her shoulder.... Hema carried aravind and she tried to sat aravind on the floor......

'Apa.... Enna height uh da nee...... Anga irrudhu thalitu vara kulla epdi moochi vaangudhu' Hema said with his heavy sigh......

'He... Hee... Kannu vaika dha jillu' aravind said.....

'Na kannu vachi apdiey rendu adi koranchita paaru.... Sari idhu enna pudhusa 'jillu '..... Hema asked to aravind.....

'Na apdi dha koopduva..... En pudikalaya' he asked while held her hands.....

'Ayoo ivan vera orru maargama pandraney..... Topic a maathudii Hema ' she thought herself......

'Han han.... Adhellam pudikidhu dha..... Nee saaptiya first..... 'Hema asked to him.....

'Han na saapta... Nee saaptiya.... ' aravind asked....

'Na la saapta..... Sari edhuku epdi kudichi vachi irruka' Hema said.....

'Adhu oru jolly ku... Namba pavi ku vera paapa poraka pogudhu la... Andha sandhoshathuku dha lite ah.... ' aravind said .....

'Edhey.... Lite ah va... Nee kudikala da adhla kulichitu vandhu irruka.... En aravind epdi pandra.... Nee' Hema said....

'Hey you don't worry... Na eppo aachum dha kudipa.... Daily la kudila maata... Nee feel pannadha' Hema said.....

'Hmm aprmm banglore la ethana girl friend irrukanga unnaku' Hema asked....

'Girl friend a.... No...No.... Orey oruthi dha... Avala thavira indha aravind manasula yaarukum edam illa' he patted his chest..... She widened his eyes.....

'Yaaru aravind adhu' Hema asked.....

Ava en dhavdhai.... En queen.... Ellamey....en raatchasi....Aana neraya sanda poduva.. Chinna vayasula irrundhey romba kasta patuta... Aana ini na avala vida maata.... En amma maari paathukuva.....amma appa love ku eengitu irruka....adhellam serthu mothama na avaluku kudupen....Neraya sanda pottalum adha vida adhigaam paasam vachi irruka...... En 'HEMA'.... Ava na ennaku romba pidikum aana avaluku enna pudikumaanu therila......
Ava evlo azhagu theriuma?..... Ava kannu irruku paaru, summa rendu magnet maadhri.... En dhevadhai.... Ennakuney vandha dhevadhai en 'HEMA'...... ' aravind composed himself.... How much he love Hema......
Hema's sat surprisingly...... She didn't know aravind loved her..... Her tears rolled on her cheeks..... She held his hands.....

'Un love ah Hema ta sollitiya?' Hema asked......

'Sollanum.... Sikram solliriva.....aana avaluku enna pidikama poita'..... Aravind asked.....

'Kandipa pidikum nee sollu.... Unna maadhri oruthana ava miss panna koodathu aravind sikram solliru.....
Oru ponnukaaga nee evlo yosikira.. Nejama andha ponnu dha nee kedaika ava kuduthu vachi irrukanum..... ' Hema said.....

'Aii nee Hema kitta solladha... Naan dha solluven sariya' he and she chuckled......

Love pandra van Epdi la propose pananum nu aasa paata.... Ivan n enna da na epdi pandra.... She chuckled.....

Hmm epdiyo sollitaney..... Kandipa na unna miss panna maata aravind..... Endha ponnu dha unna maadri payana miss pannuva..... Kandipa nee un conscious oda enta love ah solla naum naanum unkitta sollanum..... She said.... And she tried kissed his forehead. ........

'Aii no en hema ku mattum dhan andha place kiss kuduka' aravind said.... She ruffled his hair.....
...................

Nila went to her room for take her mobile. She entered the room and saw arjun setting his hair standing infront the mirror . Arjun turned towards the door entrance hearing her anklets sound . But he froze in a spot after looking at his breathtaking wife . He doesn't saw her after the morning encounter . Now only he was seeing her. Nila also stood still looking at her handsome husband who was wearing a pink shirt paired with a dhoti and a little trimmed beard also a perfectly settled hair . Both their eyes locked together for a moment without moving an inch.

Arjun trapped nila between him and the door . He placed his one hand on the door and closed it while tracing his index finger on her face . His hand went further down and slipped inside her bared caressing it . While she squirmed at the sensation and tilted her head to sideways. Arjun leaned towards her ear and blowed a hot breath that send goosebumps to her .

Arjun : Azhagga iruka nila ma ... He said in a base voice

Nila : nejamava , she asked looking into his eyes

Arjun : nejama , he said looking back into her eyes . Their eyes locked together . Arjun hands started caress her waist

He leaned and planted a smooch in her supple cheeks . While she fisted his shirt in her hand . Nila hand moved to caress his beardy cheeks and she tip toed and pecked his cheeks , arjun lips curved into a mischievous smile . Arjun cupped her cheeks and leaned closer nila anticipated for a kiss but arjun placed his lips on her forehead and kissed there tightly while she closed her eyes .

His lips stayed in her forehead for a moment and he pulled back nila engulfed him in a bearing hug . He too hugged her by shoulder and kissed her shoulder making nila go all shy and red. Both stayed in the same position until a knock on their door broke it

'Adeii...... Enna da problem ungaluku' arjun said fume in stomach burning.... Nila chuckled at his antics.....

'Anna... Anni unagala kizha vara soldranga..... Sikram vandhudunga' hema said......

'Vaaro hema nee po... ' nila said.....

'Aii pogadha ma'..... Arjun said, showed his puppy face....

'Polana epdi ma? ' nila asked....

'Ellam en neram... ' arjun said she chuckled.....

'Sirikiriya nee..... Unna aprm paathukura' arjun said.....

'Oii.... Na epdi irrukanu nee solla vey illa' arjun said....

'Adipoli aayi tu' nila said with her gorgeous smile.... He also smiled at her.....

Both arjun and nila went downstairs.....
Nila sat beside arjun on the floor.... Both there shoulder brushed each other's.......

'Nalla nera mudiyaradhu kulla sikram thaali pirichi maathiralam..... ' meenu paati said.....

All of the rituals were well completed. It was was time for wear a new nupital thread.....

Arjun took the nupital thread on his hands, he took the thread around nila's neck and tied three knott's..... He put a kum kum on her center of the hair partition....

It's not only a ordinary knott's, it tighten their relationship in whole life......

All of the family members assembled in the dinning area for had their breakfast........

Aravind came out of the room... He wore a casual tees with tracks.....
Hema stood on the pillar... He went to stood beside her.....

'Vara nera tha paaru' hema thought herself.....

'Aii enna dii manasukullaey thitriya? ' aravind asked....

'Enna hero entry kudukiriya.... ' hema asked....

'Na hero entry kuduthu enna projanam, heroine dha paaka maatrangaley.... ' aravind muttered.....

'Hann....... Enna heroine nu ellam sonna maari irruku' hema asked...

'Adhu..... He couldn't finished his word.....

'Hema....... Koncham thanni kondu va da' mathi called Hema....

'Kondu vara atha.... ' Hema left at the place....

'Ayoo... Poitaaley... ' aravind said.....

Both of the family members went their respective rooms.....

Nila stood in front of the mirror, adjusted her saree pallu.... Arjun sat on the bed, he fully admired on her.... Nila noticed him... She went to sat beside him.....

'En apdi paakuringa arjunney..... ? ' nila asked....

'Hann, onnum ila ma... Summa dha' arjun said.....

'Summa va... Summa paakra maadhri therilaey.... ' nila said....

'Illa, nethu night naa paatha nila kum ippo paakura indha homely calmly nila ku evlo different nu na yosichitu irrundha' arjun said with his sheepish smile....

'Ayoo.... Apdi nethu night enna dhan nadandhuchi... Sollunga la.... ' nila asked him....

'Adhu.... Adhu..... Ellam nadandhuchi.... ' arjun said with his fake shy..... He decided to teased her....

'Ellam na.... Enna nadandhichi.... ' nila asked......

'Adhellam epdi solla mudium.... Po dii' Arjun said to her.... She totally confused his behavior.....

'Ayoo vekkam la padringa.... Neenga vekka padra alavuku nan apdi enna panna..... Plss Arjun sollunga' nila asked while patted his chest.....

'Aii solla maata po dii' Arjun said....

'Paapa paavo la.... Sollunga pls... ' she showed her puppy face.....

'Yaaru.... Paapa pannra velaya adhellam...... Nethu enna enna panna theriuma ne enna' Arjun asked.....

'Sonna dhana therium..... ' nila pout at him.....

'Sari morning nee enga thoongitu irrundha? ' Arjun asked.....

'Bed la' nila said he glared at her....

'Sari..... Unga mela' nila said with her blush.....

'Vetkoo..... Sari adhellam na porumaiya paathukura.....
Epdi en mela thoonguna' Arjun asked....

'Ennaku epdi therium.... Neenga dhan unga mela paduka vachi irrupinga..... ' nila said....

'Edhu.... Naanu.... Pandradhellam pannitu indha kozhandha mela potru dii.... Nee en mela dha padupa nu azhudha.... Adhu mattum ila
En mela monkey maadhri jump panna..... Enna dosa suda viddama en pinnala vandhu ninnu hugg panna.... Adhu maatum a kiss vera.... Va da.... Po da.... Yov.... Nu mariyadha koopta enna.... Podhuma illa innum irruku sollava' Arjun said she smile sheepishly.....

'Evlo panna na' nila asked....

'Adhu mattum a un pasamalar anna rakshan kooda en friendship a cut panna sonna.... Avana vera vaada poda nu koopta' Arjun said she gulped.....

'Sari indha room temperature epdi irruku? ' Arjun asked....

'Kullurudhu pa...' She said

'Hmm... Ana night nee dress change pannitu, rowdy maadhri rendu button a kazhati vittuti summa maas ah irrundha.... Button poda sonnadhu.... Ennaku kaathu varala da.... Nu sonna.... Veenum na neeye pottu vidu da.... ' Arjun said.... She hide her face on her palm....

'Sorry arjuneyy...... Sorry..... Ini apdila va da... Po da... Yov apdila koopda maata.... ' nila said.... Arjun smiled at her......

'Sorry la venda vera edhachum tha..... Un sorry accept pannikura' Arjun said... She widened her eyes surprisingly.....

'Enna venum' nila asked.....

'Enna kettalum kedaikuma? ' Arjun asked.... She rolled her eyes.....

'Ada oru coffee ketten ma... Po eduthutu va.... ' he said....

'Hmm poren.... ' nila said, left out of the room.....

All of them finished their dinner and moved to their respective rooms.....

'Nila ma.... Na iniku un kooda vum aju pa kooda vum dhan thoonga poren...... ' rith said....

'Hmm thoongalamey..... Yuva ka na rithi ya en room ku kootitu poren..... ' nila said to pavi....

'Aii venda nila... Ava romba tholla pannuva unna.... ' yuva said.....

'Naa pathukura ka' nila said yuva hummed.....

'Nila atha appo naanum unga kooda dhan thoonguva' aadhvik said.....

'Hmm vanga polam' nila said...

Both nila , aadhvik and rithi went to the room.... Arjun sat on the bed with his laptop.....

'Aju pa.... ' rithi cooed and jumped on Arjun.... He lift her in his arms.....

'Aii rithi nee enna pandra? Thoongalaya? ' Arjun asked....

'Ajju pa ini ku na un koodavum nila ma koodavum dhan thoonga pora' rithi squealed in her happiness.....

'Ohh apdiya..... Sari sari thoongala.... ' Arjun said and turn to see aadhvik... He stood in his as usual grumpy face....

'Dei.... Deii.... Sorry da.... Na unna pakkala.... ' Arjun said and he tried to lift him but aadhvik denied.....

'Po.... Un pechi na doo... Avan dha unnaku chellam na illa... Po.... ' aadhvik said....

'Apdi la illa da.... Rendu perumey ennaaku chellam dha.... Namba paapa dhana rithi aprm enna.... Va namba ellarum onna thoongala jolly a' Arjun said while lift aadhvik in his arms.....

'Hmm irrunga na bed la arrange pandra apro paduthukonga' nila said....

She arranged the bed for sleep....

Arjun laid on the bed.... Rithi tried to laid on him....

'Aii po dii nan dha mama mela padupen' aadhvik tried to moved her..... Rithi tightly held his tees....

'No ..... Na po maaata.... Na ajju pa mela dha thoonguva.... Nee nila ma kooda thoongu da anna'.... Rithi said....

'Deii..... Deii sanda podadhinga... Irrunnga vara....'

Arjun moved to center of the bed and stretched his hands....

'Hmm rithi kutty nee indha pakkam padu.... Aadhvik nee andha pakam padu.... ' Arjun said.... Both the cutie laddoos obey his words.....
Nila stood with her pout face....

'Nila nee enna innakum ninutey thooga poriya...' Arjun asked....

'Na enga padukuradhu' nila asked..... He chuckled......

'Iniku oru naal... Pls... Aadhvik pakkathula paduthuko.... ' Arjun said.... Nila went to laid beside aadhvik.....

'Nila atha story sollunga' aadhvik asked nila....

'Hmm beauty and the beast sollata' nila asked....

'Adhu neenga anaikey sollitinga' aadhvik said....

'Ant and the hunter.... '

'Idhuvum sollitinga' aadhvik said....

'Aadhvik kutty ennaku therincha ella story um unnaku sollita.... Vennum na unga Arjun maama va keelu nerya stories vachi irrupaanga' nila said with her sheepish smile....

'Ajju pa... Story sollu' rithi said him.... Arjun glared at nila....

'Ennaku mattum thoonga edam kudukalala adha maati vitta sollunga sollunga...... ' nila said......

Arjun start to narrate some stories for he know.....
Aadhvik, rithi and nila heard the story Concentratedly.......
After few minutes....
He saw his grown up baby nila slept well.... But aadhvik and rithi wait for the next story....

'Deii rendu story sollita da.... Thookam varlaya? ' arjun asked.....

'Anga paaru.... Na sonna kadhaiku valandha kozhandha thoonguradha.... Neenga thoonga maatringa.... Plss thoongunga ennaku thookam varuthu....... ' arjun said both the kids giggled......

'Na thoonga poren ennaku thookam varudhu.....yaaru first thoonguranga paakalama.....race vachikalam...' Arjun said aadhvik and rithi tried to sleep....
Finally both the vaallu kutties slept well.....

Arjun tried to move aadhvik in the other side......
Aadhvik and rithi slept one side of the bed.....

Arjun and nila slept on side of the bed....
Nila placed her head on his chest..... Arjun's lips curved into smile at her....

'Good night romba sirikaadhinga.... Thoongunga.... Race la thootutinga neenga' nila said.....

'Aii keddi nee thoonglaya'..... Arjun asked she nodded no.....

'Ennaku oru story sollunga arjuneyy..... Naanum thoongiduva...... ' nila asked....

'Kadaisi varaikum na thooga kuda dhu ungaluku..... ' Arjun asked nila chuckled.....

'Thoongu ma.... Thooakam varudhu,'  Arjun said....

'Arjuneyy..... Advance happy thala diwali..... '

'Ohh.....same to you' Arjun said....

***********

Helloo.... Makkaley.....

How are you?

Sorry for my delay.... Plss mannichu.....

Chapter epdi irruku?

Comment pannunga aprm. Vote pannunga....

Exams poitu irruku nu nenaikura.... Nalla pannunga.....

With ur love
#shree❤

Continue Reading

You'll Also Like

64.3K 2.5K 18
Love and destiny of two persons who travel in different paths to become one. This is a fan fiction. Please bear with me if there are any mistakes. Th...
102K 9.1K 51
Well my obsession with the wedding and Nirthunga and the immediately after continues once again So what is new here Role reversal - between Kathir an...
55.5K 3.6K 27
New story for km , just different plot our fictional couples....
105K 7.8K 50
So what goes here in this story??? Well, As expected its the love story of Kathir and Mullai... Is it a normal love story?? No definitly not... No l...