A Vidente

De Whroxie

Beatrix is a seer, a descendant of Genoveva-The most powerful witch of Elysian. Her capacity to glimpse into... Mai multe

Teaser
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chpater 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38

Chapter 1

26.1K 780 43
De Whroxie

"OHH! SHITTTT!" Her screams split the night as the tension below her belly grew higher and higher in every stroke of his cock. Halos mabali ang kanyang likod sa pagkakaliyad habang nasa ibabaw ng kaniig. Ang mga daliri nito na bumabaon sa kanyang manipis na balat sa balakang ay nagdadagdag sa sarap na kanyang nararamdaman. She glanced down at him through her thick lashes when she felt his hands splayed out of her belly. He started exploring her bare skin,
kneading her flat stomach, her waist and finally her breasts. He molded her round flesh with his hands while thrusting under her. As he gazed at her, his neon yellow eyes blazed with passion. He bared his keen fangs by parting his broad lips, as if ready to attack her. He slipped his hands down her body before grabbing her by the hips. His nails grew longer and sharper until they became razor-sharp claws, digging into her soft flesh.

Isang malakas na ungol ang kumawala mula sa kanya nang malalakas ang pinakawalan nitong ulos sa kanyang pagkababae. Muli siyang tumingala habang nakapikit ang kanyang mga mata.

"I'm coming! I'm coming! Romulus!" paulit-ulit niyang usal habang nararamdaman ang pagdating sa sukdulan.

"Beatrix." She heard a faint voice calling her name. She's certain it didn't come from Romulus. It's a woman's voice.

"Beatrix!" Mas malakas ngayon kaya tuluyang nagmulat ng mata si Beatrix. Mga dahon ng puno na isinasayaw ng hangin ang kanyang natunghayan. Sa siwang ng mga dahon ay tumatagos ang sinag ng buwan.

Muli ay unti-unting napapapikit si Beatrix habang ang buong katawan ay umuuga dahil sa malalakas na pag-ulos na ginagawa ng kaniig. Pero ang tangkang pagpikit ay natigil at sa halip ay napamulagat siya nang biglang may itim na nilalang ang bumagsak mula sa puno. Malakas na sumigaw si Beatrix at iniharang ang mga braso.

Humangos siyang nagmulat ng mata. Kisame ang kanyang nabungaran. Inilibot niya ang paningin sa paligid. Nasa silid siya at wala sa gitna ng kagubatan. Mabilis niyang ibinangon ang sarili. Niyakap niya ang sarili nang matuon at mapatitig siya sa siwang ng glass door ng veranda. Pumapasok ang malamig na hangin mula doon pero hindi iyon nakatulong para mabawasan ang init ng kanyang katawan. Tagaktak ang pawis sa kanyang noo. That kind of dream is torturing her. Madalas siyang managinip ng pakikipagtalik, but this one is frustrating because of that black rider. Masamang pangitain kaya 'yon? O sadyang epal lang sa masarap niyang panaginip.

Her gaze was drawn to the nightstand, where a table lamp with minimalist design sat. Its warm light offered an ideal sleeping atmosphere, providing a tranquil sense of being in a home setting. Pero sa kasamaang palad ay hindi iyon umuubra sa kanya. Bumaba ang kanyang paningin sa digital clock. Alas onse.

"Gosh!" She needs release. She pulled her legs up to her chest. She raked her fingers through her hair in frustration, then locked her fingers between the strands. She placed her forehead against her knees and sighed in frustrationHaving wet dreams is frustrating. Pinapakulam siguro talaga siya ni Romulus kaya lagi na lang niya itong napapanaginipan. Ang lalaking 'yon. Akala ba nito makukuha nito ang gusto nito.

When the door banged open, she lifted her head to find that the bedroom doorway was totally covered by a huge frame with an intense stare and flared nostrils as if inhaling an intoxicating scent. He could have gotten a whiff of her needs that now got intense because of his presence. He was clad in a black leather shoes, jeans and white shirt that defined his physique perfectly.

"Romulus, you're here?"

Kasabay ng paghakbang nito papasok ay hinawakan nito ang laylayan ng T-shirt at hinila iyong pahubad. Initsa sa sahig. "I could smell your arousal." As expected. Mas tumindi ang pagpintig ng mga pulso sa kanyang katawan habang papasugod itong lumapit sa kama. He kicked off his shoes before climbing onto the bed towards her with his jeans and black socks still on. She clutched the edge of the duvet as her blood rushed through her.

"Have you had another wet dream?" he questioned, his face just a few inches from hers.

"Need release?" She swallowed hard as his hot fresh breath fan against her face. "Need a helping hand? My both hands were always available for you." That made her smile, but she doesn't think it's a smart idea at the moment.

"Oh, no! I don't think this is the right time." Naupo si Romulus, isinandal ang likod sa headboard. Hinawakan siya nito sa baywang at para siyang papel na binuhat nito pakandong sa mga hita nito.

"I won't take you. Pararausin lang kita," agad nitong sabi para alisin ang kanyang pag-aalinlangan. Pigil na ungol ang kumawala mula kay Beatrix nang humaplos malapad na kamay ni Romulus sa kanyang dibdib. He tugged down her mint green satin sleepwear till her breasts were freed while his other muscled arm was around her waist, anchoring her against him.

"May mukha na ba ang lalaki sa panaginip mo?" Sinapo ni Romulus ang isa niyang dibdib, at minasahe iyon. Higit niyong pinainit ang kanyang nararamdaman.

Umiling siya. "W-wala," she lied. Ayaw niyang isipin ni Romulus na masyado nang matindi ang pagnanasa niya rito para kahit sa panaginip ay pakikipagtalik dito ang dumadalaw sa kanya.

He began pinching, twisting and rolling her nipples with his fingers and alternating massaging her breasts with his warm hand. She rested her head on his muscular chest, her eyes closed. Romulus had a fine woody scent, reminiscent of mahogany and pine trees, with a top note of fresh geranium. It smelled luxurious, and she loved it. She relaxed and relished the pleasure. Gumapang ang kamay ni Romulus patungo sa kanyang leeg hanggang sa hawakan nito ang kanyang baba at itaas ang kanyang mukha hanggang sa maramdaman niya ang bibig nitong sinakop ang kanyang mga labi. His kiss. Gustong-gusto niya talaga ang halik ni Romulus. It's so addicting. She felt melting like chocolate under the sun when he kissed her.

Natigil siya sa paghalik nang marinig ang pagkapunit ng kanyang damit. Niyuko niya iyon. Itinapon na sa kama. Wasak. Tiningala niya si Romulus.

"Every sexy time sisirain mo talaga lahat ng suot ko?"

"I'll buy you a new set." He took the pillow, slid it to his side, and carefully placed her on the goose down pillow. Gamit ang dalawang kamay sinimulan nitong himasin ang buo niyang katawan hanggang bumaba ang isang palad sa pagitan ng kanyang hita na agad naman niyang pinagparte. Ang kanyang pang-upo ay nanatiling nakapatong sa mga hita ni Romulus habang ang bandang itaas ay nasa kabahaan ng unan.

She whimpered when her warm hand settled between her legs. Romulus must feel how aroused she is because he groaned when started tracing her slit through her silk panty. She jerked, moving her hips upward when Romulus' fingers brushed against her protruded clit. Paulit-ulit nito iyong hinimas habang ang isang palad ay halinhinang hinihimas ang kanyang dibdib. Hanggang sa tuluyan nitong sirain din ang kanyang panty at itinapon sa sahig. Habang nakaawang ang bibig ay napapangiti si Beatrix. Lahat na lang talaga sinisira nito.

When the tip of his finger began stroking the lips of her vulva with seductive and gradual movement, she let out a faint sigh. He gently massaged the outside edge of her pussy. With gentle movement, he massaged her thighs and lower tummy, building up the anticipation. She opened her thighs even further when she was already frustrated by the demand for attention in her epicenter of pleasure. She wanted it to be touched. She was in desperate need of it.

Romulus was well aware of this, yet he chose to tease her rather than jump right into clitoral stimulation or fingering. That's how he's always been. At first, he enthralled her until she soon got frustrated. She believes that is the appropriate procedure for this because she is thoroughly enjoying herself and has a tremendous orgasm at the end.

He drew his caresses closer to the sensitive spot. He rubbed her pubic region, labia, and perineum with sufficient force to heighten her arousal levels. Her hips began to grate upward, begging for his touch.

Nakuha naman ni Romulus ang gusto niya dahil sa wakas ay dahan-dahan nitong ipinasok ang isang daliri sa kanyang pagkababae habang ang mga daliri sa libreng kamay ay inabot ang labi ng kanyang pagkababae at pinagparte iyon. Hinugot ang daliri mula sa kanyang pagkababae at dahan-dahang ikinalat sa hiwa niya ang katas hanggang sa wakas ay pati sa kanyang hiyas na sobrang pumipintig sa pangangailangan ng atensiyon.

When Romulus's fingertip began to fiddle with her clit, her bones felt melted. When he began stroking his finger over her clit and traced circles alternatively, she writhed on his lap.

"Oh, Gosh!" she moaned at the incredible sensation. Romulus smeared her secretions all over her pussy by putting his finger into her vagina and then slipping it back out, up and over the clitoris. His touches got more pleasurable as she became wetter.

He began to explore her naked body with his hand, while the other hand continued his relentless and rhythmic stimulation on her clitoral area. Sinapo nito ang kanyang dibdib, pinisil ang magkabilang utong sa dibdib, hinaplos ang kanyang leeg, ang mga labi. He pushed his two fingers in her mouth and she sucked them, and he pulled them out again. He played with her nipples with his moist fingers. Pinching and rolling it, pulling her closer to the beginning of orgasm. Lumiyad si Beatrix, tumaas ang kanyang balakang sa sarap habang malaki ang awang ng kanyang bibig.

"Romulus!" Dalawang daliri ni Romulus ang nagpapaligaya sa kanyang clitoris.

"Malapit na." She could feel it. Lalabasan na siya. Romulus grabbed one of her legs, pulling it up to his shoulder. Sa pagkakataon na iyon ay sobrang expose siya dahil nakabukaka nang sobra ang kanyang mga hita. Ipinasok ni Romulus ang isang daliri sa kanyang pagkababae, habang ang dalawang daliri sa isa pang kamay ay inilapat sa kanyang hiyas at kiniskis iyon.

Napahiyaw si Beatrix nang magsimulang gumalaw ang dalawang daliri sa labas at loob niya. His hand caressed and massaged the clitoris and labia while his fingers moved rhythmically in and out of her core. The stimulation was so intense it edged her closer and closer to orgasm. Romulus bit her calf.

"Romulus, baka mawala ka sa sarili mo makagat mo ako?" Sa kabila nang pagbigat ng kanyang paghinga at pakiramdam ay nagawa niyang sitahin ito. He's fucking Lycan and not just a kitten. Romulus chuckled, nibbling her skin.

Her breathing became quicker, and heavier when Romulus started to stimulate her G-spot while teasing the sensitive area at the opening of her sex. Her body tensed up, and her moans became more audible as he accelerated the stroking of his fingers on her clitoral area. Nanatiling nakakagat si Romulus sa likod ng kanyang binti habang ang mga mata ay nakatitig sa kanya. Naging malikot siya sa ibabaw ni Romulus kaya kinailangan ni Romulus na ipitin ang binti niya ng braso nito habang patuloy sa pagpapaligaya sa kanyang pagkababae.

"Oh, shiitt!" Umarko ang kanyang naninigas na likod. Ang mga hita ay nanigas. Ang balakang ay umangat. Ang mga kamay ay mariing kumapit sa kubre kama habang ang bibig ay malaki ang bukas habang malayang lumalabas mula roon ang mga makamundong ungol at iyak na tiyak gagambala sa mga namamahingang insketo, hayup o maging lamang lupa sa paligid. Ang kanyang mga mata ay umikot hanggang manlabo iyon dahil sa pag-abot niya sa sukdulan.

"Aah! Ohhh, shit! Romulus!!" Napakasarap! Binawi ang lahat ng frustration na nararamdaman niya sa isang linggong pagkakahiwalay nila ni Romulus. Nagsimulang manginig ang kanyang hita nang ipagpatuloy ni Romulus ang paggalaw sa mga daliri nito sa kanyang pagkakabae. Tumigil lang ito nang ipitin na niya ang kamay nito ng mga hita.

Hinugot nito Romulus ang kamay. Maingat itong umalis mula sa kanyang ilalim at pumaibabaw sa kanya. She's still writhing at the aftershock of the powerful orgasm he's given her.

"Did I satisfy you?" Hinalikan nito ang tungki ng kanyang ilong.

"More than you thought," she said breathlessly. In response to her statement, his full luscious lips flashed a proud grin. Hinalikan naman nito ang kanyang baba, lalamunan hanggang sa bumaba sa kanyang dibdib. Pinatakan ng mga mumunting halik ang bawat paligid. Hinalikan ang ituktok niyon at isinubo, marahang sinipsip bago muling nagpatuloy sa pagbaba ang mga labi hanggang sa abutin ang pagitan ng kanyang mga hita. Agad na tumaas ang balakang ni Beatrix nang maramdaman niya ang dulo ng dila ni Romulus sa bukana ng kanyang pagkababae. Dumiin sa butas pero agad ring nag-angat ng mukha at muling gumapang paibabaw sa kanya habang nakalabas ang dila. Bumaba ang bibig nito sa kanya saka ipinasok ang dila sa kanyang bibig. Agad namang sinisip ni Beatrix ang dila ni Romulus, nalasahan ang sarili sa dila nito.

"You love eating Chinese food after orgasm. May dala ako. Ipaghahanda kita." Napangiti si Beatrix. Hinaplos ang braso nito.

"Thanks." He left her a gentle kiss on the lips before getting out of bed and leaving the room. May ngiti si Beatrix sa labi habang nakatitig sa kisame.

She enjoyed this set-up. Okay naman si Romulus na partner. In terms of sex-non-penetrative sex he satisfied her. Iyong ligayang ipinaparanas nito sa kanya ay wala siyang masabi. Paraiso. Iyon ang nararating niya sa ginagawa nito sa kanya at ginagawa naman niya lahat para ibalik dito ang gratification na iyon.

Galanti ito. He provided financial assistance to her, such as shopping, school allowance, a car, and even trips. Wala na siyang hihilingin pa at totoong medyo natatakot siyang matapos ito agad. Mahigit dalawang taon na rin silang ganito lang at kahit paano ay hindi pa naman nababawasan ang libog nila sa isa't isa. Kuntento pa naman sila sa non-penetrative sex.

Nang makabawi ng lakas ay bumangon si Beatrix. Pumasok siya banyo at naglinis ng sarili bago lumabas ng kuwarto na hubo't hubad. Si Romulus ay nasa dining, inaayos ang pagkaing dala. Nakatalikod ito mula sa kanya kaya nagkaroon siya ng pagkakataon na matitigan ang hantad nitong katawan. Sumandal siya sa kahoy na haligi at pinagmasdan ang bawat kilos ni Romulus.
This man is flawlessly created, not just in appearance but in every aspect of life...oh, hindi pala...hindi naman biyaya ang pagiging Lycan para sa kanya. Kung may advantages ang pagiging Lycan ay iyon ang mabagal na pagtanda pero mas magandang mamuhay ng normal.

Pero since mayaman ito at guwapo, kaya okay lang namang mamuhay ng daan o daang libong taon pa.

She cocked her head to the side, keeping a close eye on him from behind. Take a look at those triceps. Each simple movement causes them to bulge. His muscular shoulders, which he enjoys clutching every time she achieves the climax, give him a virile and powerful appearance. His butt, which she enjoys digging her fingers into, was shapely, that even women would think the creator was unfair. His tanned complexion complements his sharp features, which are quite macho. He emanates eroticism, whether on purpose or not, and drives every lady into a frenzy.

Romulus Saldivar, the 37-year-old, hottest CEO of Lua Azul, one of the world's largest alcohol beverage companies.

He turned his head in his direction, as if he sensed he was being observed, and met her gaze. With his ferocious glance, he appeared lethal. Her lips formed a sexy smile.

"Come. Kain ka na," yaya nito. Ibinalik ni Romulus ang tingin sa ginagawa. Humakbang si Beatrix patungo kay Romulus. She placed her hands on either side of his waist, sliding them to his firm stomach. A smile formed on her lips when she felt it contracted. Tumigil din ito sa ginagawa. He grabbed the waistband of his jeans, and spun him around until he's facing her. Gazing straight into his eyes, she fumbled the button of his and unzipped the zipper, then she pulled his jeans down along with his briefs.

"Having a powerful orgasm before eating Chinese food is the best," she said before dropping to her knees in front of him. He pulled down his jeans even more until it dropped to the floor.

His cock stood proud in front of her face. Huge, long, and powerful.
She's been imagining how it would feel if it were within her. It's very stunning to see the exposed veins beneath the thin skin. She reached for his cock and ran her fingers along the shaft with gentle caress. It gave a little jerk at her touch. She's been wondering how it would feel if it were within her. Being fucked by this vieny cock. Dahan-dahan niyang ipinaikot ang mga daliri sa kahabaan ng pagkalalaki ni Romulus and without hesitation like what she always did, she guided his cock toward her mouth, where her pink tongue snuck out, waiting. His cock jerked in her hand when her tongue ran over the tip of it. She got the first taste of his pre-cum. She began swirling her tongue around the head of his cock until she slowly took him in. Her lips grasped the head and held it secured. A loud groan erupted from him as he sucked the head, sampling the salty pre-cum that oozed from the slit. His hand flew at the back of her head, gripping her hair while the other hand gripped the edge of the table behind.

Romulus watched her as she began the task of making him cum. She knew she's doing a good job as his breathing grew heavy. She could feel all the ridges of bumps of the shaft as it slid through her lips as she took him down her throat. As she began swaying her head back and forth, Romulus' fingers dug into the back of her skull.

"Fuck!" he cursed, hips began moving, meeting her movement. Habang patagal nang patagal nawala na sa kontrol si Romulus. Hindi na nito makontrol pa ang sariling galaw. She gagged and choked on his cock as he shoved it uncontrollably but she never backed down. Maliit na bagay naman ito kumpara sa napagdaanan niya sa pagkuha ng angel's dagger sa himlayan ng mangkukulam na si Lusitania. Inatake siya ng mga itim na espiritu na inakala niyang katapusan na niya.

Humawak si Beatrix sa magkabilang hita ni Romulus at tinangggap ang bawat ulos ng ari nito sa kanyang bibig. Go lang! Mas gusto niya ang ari ni Romulus ang umatake sa kanya kaysa mga evil spirit.

"Fuck!" Nang sumugad pa ang ari nito sa kanyang lalamunan ay tuluyang bumigay si Romulus. While discharging his hot shot, he grasped her legs and held his cock in her mouth. She swallowed his load. He could feel his cock jerking inside her mouth. When he finally finished cumming she slowly withdrew his cock, stopping when the head was the only in her mouth. She nibbled it to draw the last drop of his cum before releasing him completely. She rose to his feet, wiping her mouth with her hand and she smiled at him.

"Semen before beef Mongolian," he said. Romulus laughed, grabbing her and pulled her against him, hugging her tightly.

"Kaya ako nababaliw sa 'yo." Bulong nito sa ibabaw ng kanyang ulo. Napangiti si Beatrix. At dahil masyadong matangkad sa kanya si Romulus na anim na talampakan at dalawang pulgada ang taas kumpara sa kanyang 5' 6" height ay nasa dibdib lang ang mukha niya. Ibinuka niya ang bibig at isinubo ang nipple nito at sinipsip iyon. Bahagyang napaigtad si Romulus. Tumawa ito nang pakawalan niya. Kumawala siya mula sa pagkakayakp nito at naupo sa tapat ng mesa habang hubo't hubad. Si Romulus ay hinubad ang pantalon, iniwan lang ang medyas at tumabi kay Beatrix.

"Subuan mo ako."

"Of course." Pinatakan siya nito ng halik sa labi bago siya sinimulang pakainina.

"Hmm. Sarap!" aniya habang nginuguya ang laman ng bibig.

"Bakit ka nga pala nandito? Akala ko sa susunod na araw ka pa uuwi?"

"Na-miss kita, eh." Malapad namang napangiti si Beatrix. Parang dati lang inaalipin siya ng lalaking ito. Binubulyawan at ginawa pang yaya pero ngayon sa kanya na nagpapaalipin.

Continuă lectura

O să-ți placă și

10.5M 10.3K 3
Mysterious. That's the most appropriate word that would describe the eldest among the Filan brothers.
Curious De Dcmuch

Ficțiune adolescenți

29.2K 1.2K 35
It was just a normal day of summer when Angelika discovered an interesting quote from Facebook. Shared, liked, and commended by a lot of people, a st...
3.9M 8.4K 6
He calls her princess since time she can no longer remember. She almost believed she was his Princess. Pero nakababatang kapatid lang pala ang turing...
2M 46.6K 22
Teaser: May mga sekretong kahit na ano mong pilit na itago ay may makakaalam at makakaalam din. Isang sekretong ayaw niyang malaman ng ka...